Nha khoa ViDental Chăm Sóc Răng Miệng Người Cao Tuổi Việt Nam

Với mục tiêu vì sức khỏe cộng đồng, nha khoa ViDental đã kết hợp cùng hội người cao tuổi tại các tỉnh ngoại thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận, tổ chức thành công dự án “Chăm sóc sức khỏe răng miệng người cao tuổi Việt Nam”.

Nha khoa ViDental đồng hành “Chăm sóc sức khỏe răng miệng người cao tuổi Việt Nam”

Ngày 5/11 vừa qua, Nha Khoa ViDental đã kết hợp với Trung tâm chăm sóc người cao tuổi thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận như: Bắc Ninh, Hưng Yên, Hà Nam, Nam Định,… tổ chức dự án đồng hành “chăm sóc sức khỏe răng miệng người cao tuổi Việt Nam”. Đây là dự án cộng đồng mang ý nghĩa sâu sắc, thu hút hơn 100 người cao tuổi tại các địa phương tham gia.

Qua sự kiện, nha khoa ViDental nhận rõ thấy cứ 10 người thì có 4 người mất răng và không có kiến thức chăm sóc răng miệng đúng chuẩn. Từ đó dẫn đến tình trạng có rất nhiều cô chú bị các bệnh lý răng miệng như: sâu răng, viêm nha chu, răng lung lay đau nhức, hoặc thậm chí nhiều trường hợp bị rụng răng, móm răng nghiêm trọng.

Người cao tuổi ở Việt Nam thường gặp phải các bệnh lý về răng miệng
Người cao tuổi ở Việt Nam thường gặp phải các bệnh lý về răng miệng

Thông qua buổi thăm khám kiểm tra răng miệng, các y bác sĩ tại Nha Khoa ViDental cũng giải đáp các thắc mắc liên quan đến bệnh lý và các vấn đề trong quá trình chăm sóc răng miệng. Đây có thể được coi là món quà vô cùng giá trị để cô chú có thể chăm sóc răng miệng tốt hơn.

Nha sĩ ViDental chia sẻ các cải thiện và chăm sóc sức khỏe răng miệng người cao tuổi

Thông qua sự kiện này, nha khoa ViDental muốn gửi tới ông bà, cô chú một số phương pháp chăm sóc răng miệng cho người cao tuổi. Cụ thể, theo bác sĩ Hải Yến, Giám đốc nha khoa ViDental chi nhánh Hà Nội chia sẻ, người bệnh cần lưu ý những vấn đề sau:

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.

Vệ sinh răng miệng thường xuyên

Vệ sinh răng miệng mỗi ngày là phương pháp đơn giản, dễ dàng thực hiện nhưng vô cùng quan trọng, đặc biệt là ở người cao tuổi. Để áp dụng đúng cách, cô chú nên thực hiện theo chỉ dẫn dưới đây:

  • Đánh răng ít nhất 2 lần/ngày vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Đánh kỹ răng từ ngoài vào trong, từ trong ra ngoài, đồng thời chải răng theo chiều dọc hoặc vòng tròn với lực vừa phải. Hạn chế đánh răng theo chiều ngang vì sẽ khiến men răng bị bào mòn.
  • Sử dụng nước muối súc miệng sau khi đánh răng.
  • Thăm khám răng định kì ít nhất 6 tháng/lần để lấy cao răng và phát hiện bệnh lý răng miệng kịp thời.

Chế độ ăn uống hợp lý, tránh đồ ăn gây hại men răng

Các loại rau củ quả là dạng thức ăn tốt nhất cho cơ thể và sức khỏe răng miệng. Chính bởi thế, để răng miệng luôn khỏe mạnh thì khách hàng, đặc biệt là khách hàng cao tuổi nên ăn đủ các chất đạm, vitamin, chất béo và muối khoáng để bổ sung men răng. Đồng thời, cần hạn chế các món ăn dầu mỡ không tốt cho sức khỏe, hoặc các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê,…

Người cao tuổi nên có chế độ ăn uống phù hợp, tránh gây hại men răng
Người cao tuổi nên có chế độ ăn uống phù hợp, tránh gây hại men răng

Phòng tránh bệnh viêm nướu, viêm nha chu

Viêm nướu, viêm nha chu là bệnh lý do chăm sóc răng miệng không đúng cách gây ra. Chủ yếu do mảng bám, vi khuẩn hay khói thuốc bám quanh chân răng. Nếu không vệ sinh răng cẩn thận mỗi ngày, mảng bám sẽ dày lên và gây ra tình trạng viêm nha chu nghiêm trọng.

Nếu người cao tuổi bị viêm nha chu sẽ có dấu hiệu viêm nướu, chảy máu chân răng, lợi chứa mủ, hôi miệng,… Do đó khi phòng ngừa bệnh lý này cần đến phòng khám nha khoa kiểm tra, lấy cao răng và vệ sinh răng miệng cùng chế độ ăn uống hợp lý.

Phục hồi răng đã mất càng sớm càng tốt

Theo thống kê bệnh nhân cao tuổi trong quá trình thăm khám tại các địa phương, cứ 10 người lại có 9 người cao tuổi gặp vấn đề mất răng, hỏng răng. Nếu như tình trạng mất răng diễn ra lâu ngày, khiến răng bị xô lệch, làm mất khoảng trống của răng. Dẫn đến tình trạng răng lệch khớp cắn.

Bởi vậy, để đảm bảo sức khỏe răng miệng cho người cao tuổi, cô chú cần phục hồi tình trạng răng đã mất bằng cách sử dụng hàm giả tháo lắp, làm cầu răng sứ hoặc cấy ghép răng Implant. Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của từng người mà khách hàng có thể lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp.

Người cao tuổi nên phục hồi răng đã mất càng sớm càng tốt
Người cao tuổi nên phục hồi răng đã mất càng sớm càng tốt

Nha khoa ViDental – Địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh răng miệng uy tín số 1 hiện nay

Hướng tới trở thành thương hiệu nha khoa TOÀN CẦU – Tiên phong trong áp dụng hệ thống 45 quy chuẩn Quốc Tế trong trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng, Nha khoa ViDental luôn cố gắng mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho tất cả khách hàng nói chung và đối tượng khách hàng là người cao tuổi nói riêng. Nha khoa cũng mong muốn có thể đồng hành lâu dài cùng sức khỏe nụ cười Việt với hàng triệu con người Việt Nam.

Chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế mà ViDental đưa ra sẽ được thể hiện trên nhiều phương diện như về hệ thống trang thiết bị máy móc, về công nghệ, về bác sĩ, về chính sách bảo hành cho khách hàng. Để từ đó có thể mang tới khách hàng trải nghiệm dịch vụ nha khoa cao cấp, chất lượng với chi phí xứng đáng nhất. 

Về hệ thống trang thiết bị máy móc và công nghệ, ViDental cam kết đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng và số lượng thiết bị với từng dịch vụ nha khoa cụ thể (niềng răng, bọc răng, trồng răng, nha khoa tổng quát,…). Theo đó, các trang thiết bị, máy móc và công nghệ được sử dụng tại ViDental đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được phép lưu hành tại Việt Nam. 

Đồng thời, hệ thống các trang thiết bị này sẽ thường xuyên được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo luôn trong tình trạng sử dụng tốt nhất. Vì thế về yếu tố này, khách hàng và đặc biệt là người cao tuổi hoàn toàn có thể yên tâm. 

Về đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trực tiếp thăm khám và điều trị, Nha khoa ViDental cam kết đảm bảo về các tiêu chuẩn kiến thức và trình độ chuyên môn. Cùng với đó là tiêu chuẩn về kinh nghiệm thực tiễn, đảm bảo quá trình thăm khám và điều trị diễn ra an toàn, chính xác và hiệu quả nhất. 

Đây cũng là một trong những cam kết quan trọng chứng minh về chất lượng dịch vụ đang ngày càng được nâng cao tại ViDental. Từ đó giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào bác sĩ, gửi gắm nỗi niềm, tâm tư để bác sĩ có thể giúp họ định hướng phương pháp điều trị tốt nhất.

Về chính sách bảo hành, ViDental cam kết bảo hành toàn diện về sản phẩm nha khoa (mắc cài, khay niềng, răng sứ, trụ implant,…) và về các chất liệu được sử dụng trong nha khoa thẩm mỹ. Đặc biệt về bảo hành dịch vụ, ViDental Brace cam kết bảo hành trọn đời với thẻ căn cước điện tử – ViDental Standard. Vì vậy, khách hàng trải nghiệm bất kỳ dịch vụ nha khoa thẩm mỹ nào tại ViDental đều có thể an tâm tận hưởng.

Với sự phát triển và hướng tới phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai, Nha khoa ViDental chắc chắn sẽ là sự lựa chọn giúp khách hàng yên tâm trải nghiệm. Hơn thế nữa, nha khoa cũng đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng để hiện thực hóa sứ mệnh mang đến nụ cười khỏe mạnh và tự tin cho hàng triệu người Việt. 

Khách hàng muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về Nha khoa ViDental tại đây: 

Qua chương trình “Chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người cao tuổi Việt Nam. Cùng với sứ mệnh kiến tạo nụ cười tự tin cho hàng triệu người Việt, Nha Khoa ViDental sẽ không ngừng trao giá trị cộng đồng, cùng nhiều chương trình đồng hành thiện nguyện nhân ái. Rất mong hành trình ý nghĩa này sẽ nhận được sự tham gia và ủng hộ của quý khách hàng trên khắp 3 miền tổ quốc.

GỢI Ý DỊCH VỤ

Ngày Cập nhật 30/05/2023

Bình luận (102)

  1. Trần Hạnh Thơ says: Trả lời


    Thấy bạn nói cũng có lý nhưng mà nhà mình khám răng ở vidental từ ng già đến trẻ em thì thấy dịch vụ của họ rất tốt. Chuyên biệt 1 cái cũng tốt rồi mà làm nhiều cái mà cái nào cũng tốt thế mới khó

  2. Lê Bảo Châu says: Trả lời


    bác đọc báo mà đọc lướt qua đúng ko? trong bài ngta ghi rõ là họ có trung tâm nha khoa dành riêng cho trẻ em mà. mỗi dịch vụ của họ đều có 1 trung tâm riêng chuyên môn về dịch vụ đó chứ không gộp chung đâu

  3. Thuỳ Lâm says: Trả lời


    Ở Vindental thì họ có cho trả góp răng không nhỉ? và lãi suất ntn ạ?

    1. Hồng Ánh says: Trả lời


      Phòng khám bên đó vẫn cho trả góp bạn nhé, chi phí trả góp của họ hình như 2 % hay sao ấy

      1. Lương Linh says: Trả lời


        “Không phải đâu má, vidental Trả góp lại suất 0 % mình vừa mới làm xong đây.

  4. Lam Nguyễn says: Trả lời


    Bà cố mình năm nay 90 tuổi, răng cũng bị mất nhiều mình muốn làm cho một bộ răng mới nhưng mà bà lại có tiền sử bị huyết áp cao không biết người bị huyết áp cao có làm răng được không nhỉ

    1. Phương Hoài says: Trả lời


      Làm bình thường nhé, ông chú nhà mình cũng bị huyết áp cao nhưng vẫn làm tượng này

      1. Hải An says: Trả lời


        Nếu bạn muốn an toàn thì mình khuyên nên đến trực tiếp phòng khám để bác sĩ trực tiếp thăm khám cho nhé. Chứ không nên hỏi qua mang vì nhiều cái mình cũng không biết hết được đâu

  5. Dung Thuỳ says: Trả lời


    Cái cam kết năm mươi năm bảo hành có giấy không vậy mọi người? Chứ nói suông thì mình không tin cho lắm

    1. Vi Thị Chảo says: Trả lời


      Chuẩn chị ơi, em thấy nhiều nơi cũng hay bảo cam kết này kia nhưng mà toàn cam kết bằng miệng không ạ

      1. Diệu Nhi says: Trả lời


        Mọi người yên tâm nhé phòng khám bên hò có cam kết đàng hoàng bằng giấy tờ có dấu đỏ của phòng khám luôn nhé

      2. Chung Hùng says: Trả lời


        Có phải là làm răng gói nào cũng được bảo hành năm mươi năm không thế ạ?

      3. Hà Thu says: Trả lời


        Cái này tùy từng gói thôi bạn ơi, mình chọn gói đắt tiền thì thời gian bảo hành nó sẽ lâu hơn còn nhưng gọi bình thường thì thời gian nó cũng ít hơn nhé.

  6. Hồng Luy says: Trả lời


    Bác sĩ bên này có thân thiện không mấy chế, bà nhà mình cũng có tuổi rồi lại hơi khó tính nữa không muốn đưa đi khám lắm mà chưa tìm được cơ sở nào ngon nghẻ?

    1. Hồng Thanh says: Trả lời


      Ôi dồi ơi bác sĩ bên Vinh đang tổ thì khỏi nói làm gì người ta chăm sóc từ A đến z luôn. Bữa nào tôi cũng đưa bà nội tôi đi khám ở đây một hôm thấy chất lượng lắm bác sĩ quan tâm hỏi han và đưa ra nhiều lộ trình khám chữa phù hợp

      1. Yến Nhi says: Trả lời


        Mình cũng phải công nhận Một điều là bác sĩ biên phòng khám vidental này họ khám cực kỳ Uy tín và nhiệt tình với bệnh nhân. Có bác sĩ đạt hoàng ấy hôm nào khám cho ông mình hỏi tới hỏi lui hỏi kỹ càng lắm riêng khám cho ông mình đã mất gần 30 phút rồi, nói chung mình thấy rất ok mọi người nhé.

      2. Hương Ngọc says: Trả lời


        Bạn cho tôi hỏi thì bác sĩ Đạt hoàng Hiện tại còn thăm khám tại phòng khám đó không?

      3. Run Run says: Trả lời


        Bác sĩ Đạt hoàng vẫn khám tay đó bạn nhé, Mình cũng vừa đi khám với bác đấy xong này. Nhưng bác sĩ này khám hơi đông bệnh nhân, vì hầu hết ai cũng chọn bác này khám cho, nên nếu muốn khám với bác này thì mọi người nhớ đặt lịch hẹn trước nhé.

      4. Mỹ Thị Viên says: Trả lời


        Đặt lịch khám như thế nào thế bạn ơi chỉ tôi với, tôi cũng đang tính đưa bà nội đi khám đây nè?

      5. Trương Mỹ says: Trả lời


        Đặt lịch khám thì đơn giản thôi bạn gọi vào số điện thoại này…. Hoặc truy cập vào đường linh này nhé trong đường linh thì nhớ để đầy đủ và chính xác họ tên thông tin không họ khó liên lạc.

  7. Đức Nguyễn says: Trả lời


    Chi phí lắp răng sứ ở đây giá nó như thế nào vậy ?

    1. Hồng Hà says: Trả lời


      Tùy thuộc vào từng gói răng lắp mà người ta sẽ có giá cụ thể bạn nhé bạn tham khảo ở trên Web ấy

      1. Lương Thị Thảo says: Trả lời


        Mình cũng tìm thấy rồi trên Web nhưng mà có nhiều giá lắm nhìn còn có mấy loại răng giá trên bảy củ đắt như thế thì sao mà làm được trước mình tìm trên Web thì có một vài cơ sở răng chỉ làm 800 thôi

      2. Yến Linh says: Trả lời


        Ối dồi ơi răng 800 thì làm được hai ngày là hỏng hết, nói thật số tiền đó không đủ cả tiền công cho họ lắp răng. Mình nghĩ chẳng qua đó là mấy cơ sở không y tính nên họ làm vậy thôi. Nếu mà muốn chắc chắn thì nên đi làm những cơ sở uy tín hơn giá nó đắt một tí nhưng đảm bảo chắc chắn ngon nghẻ.

      3. Mạnh Tiến says: Trả lời


        Ở bên vidental Nếu muốn bọc răng bạn cứ chọn gói 4.000.000 là ok rồi, mình vừa làm được gần năm tháng nay không thấy có vấn đề gì bạn mình cũng làm gói này giới thiệu cho mình đó.

  8. Văn Mạnh says: Trả lời


    Làm răng ở Vindental mình có được giảm giá không vậy ạ? Em bây giờ đang là sinh viên năm nhất, có thể sinh viên đàng hoàng luôn ạ

    1. Hương Hào says: Trả lời


      Chị không biết sinh viên có được giảm giá hay không nhưng mà chị thấy bên này họ có nhiều chương trình giảm giá khuyến mại cho khách hàng làm đây em à

      1. Tài Nguyễn says: Trả lời


        Bên vidental Có hỗ trợ giảm giá cho sinh viên em nhé, ngoài ra bên đó cũng có nhiều chương trình khuyến mãi giảm sâu cho sinh viên và những đối tượng khác nhất là vào mấy ngày lễ mình đến đó hai được giảm giá nhiều lắm.

      2. Hồ Hồng Hoa says: Trả lời


        Nếu là sinh viên muốn được giảm giá đến khám có phải cầm theo thẻ gì không, em vừa làm mất thẻ sinh viên rồi bây giờ đang chờ làm lại, mà muốn đi khám luôn

      3. Vương Ánh Thi says: Trả lời


        Nếu làm mất thẻ sinh viên thì có thể thư viện hoặc giấy tờ nào đó chứng minh là em đang học ở trường đại học nào đó thì cũng sẽ được hỗ trợ làm em nhé!

  9. Hồng Ánh says: Trả lời


    Bây giờ vindental Không biết còn khám như trước kia không nhỉ, đợt trước mình qua với chị mình thấy bên này có khám vào ngày nghỉ?

    1. Phương Thảo says: Trả lời


      Phòng khám bên đó Vẫn làm việc bình thường nhé họ làm việc từ thứ hai đến chủ nhật mà, chủ nhật vừa rồi mình cũng vừa đi khám xong nè, nhưng mà khám cuối tuần thì hơi đông nha chị

      1. Liên liên says: Trả lời


        Chị em nào mà sợ đông khi đi khám cuối tuần thì mình có thể đăng ký lịch khám với bên phòng khám trước, sau đó mình đến chỉ chờ đúng hẹn là mình vào khám được luôn thôi.

      2. Vy Trang says: Trả lời


        Ôi chị ơi bây giờ có đặt lịch khám nữa ha, chỉ bài giúp em với được không em cũng muốn đi khám cuối tuần nhưng chưa biết đặt lịch khám như thế nào, giờ không đi khám vào cuối tuần thì cũng chẳng có thời gian

      3. Hồng Ánh says: Trả lời


        Đặt lịch khám bên đó thì đơn giản thôi bây giờ chị gọi vào số điện thoại này nhé, hoặc chị cũng có thể đặt trên linh này nè.

  10. Kim Ngân says: Trả lời


    nói ng cao tuổi chứ ngay cả bố mẹ mh còn bị mất răng đây, mà ng già họ chịu đựng hay thật. răng sâu đau nhức cũng chịu đc. mà nhổ răng xong chảy máu cả tuần cũng chịu đc

    1. Thị Lương says: Trả lời


      Bố mẹ mh cũng v, mỗi lần bảo đi khám thì cứ sợ tốn tiền con cháu nên cứ kêu thôi k chịu đi. mà thấy oba bị đau ăn uống k đc gì lại xót. k biết ở hà nội có nk nào khám răng cho ng già giá cả phải chăng tí để oba đỡ tiếc của ko

    2. Huỳnh Tiến says: Trả lời


      Tôi thấy nha khoa vidental ở hà đông giá cả khám định kỳ cũng đâu cao lắm đâu bạn, chưa kể một năm đi khám có 2 đến 3 lần. Chia ra mỗi lần tốn có vài trăm, Đổi lại được chăm sóc răng toàn diện, phòng bệnh hơn chữa bệnh. Đợi có bệnh rồi mới khám nên chi phí mới cao thôi

  11. Bích Hồng says: Trả lời


    Má ck tui mất 2 cái răng số 6 vs số 7 hàm dưới do đi khám trong bv công ngta kêu nhổ. từ ngày nhổ về thì toàn nhai 1 bên xong mấy lúc trở trời thì than đau . bảo chỗ răng nhoror bị đau là vì sao v nhỉ

    1. Hạo Đông says: Trả lời


      sao nghe giống như mẹ ck b bị viêm nướu vậy. có thể sau khi nhổ bị chảy máu r dẫn đến nhiễm trùng nên bị viêm r mới đau. nên đến nha khoa kiểm tra càng sớm càng tốt b nhé

    2. Minh Châu says: Trả lời


      Đi trồng răng implant đi bạn, trồng xong ăn uống khỏe hơn, chứ để nhai 1 bên hoài sau này bị nhiều hệ lụy lắm. chưa kể chỗ răng bị mất dễ bị tiêu xương sau này bị móm lại càng khổ hơn

    3. Jin Ngô says: Trả lời


      Già rồi thì hạn chế can thiệp máy móc, tui thấy làm cầu sứ an toàn hơn là cấy răng giả vào xương hàm chứ, chưa kể làm implant chi phí k hề nhỏ

    4. Phương Ánh says: Trả lời


      Tùy tình trạng sức khỏe của mỗi ng mà chọn pp phù hợp thôi. Quan trọng vẫn là tìm được nha khoa uy tín chất lượng để làm, chứ chọn phải mấy nk k có tâm thì làm pp nào cũng dễ gặp biến chứng. 0987.933.309 bạn nên liên hệ trực tiếp vs bác sĩ để họ tư vấn cho b . chỉ có bác sĩ ms biết cái nào phù hợp nhất. Mình thấy nha khoa vidental họ đc nhiều ng khen vs cũng nổi tiếng về các dịch vụ cs răng lắm á. Bạn thử liên hệ nhé

  12. Châu Nguyễn says: Trả lời


    TÔI BỊ MẤT 4 RĂNG LÂU NĂM Ở HÀM DƯỚI DO TAI NẠN XE MÁY. CÓ 1 RĂNG VẪN CÒN CHÂN RĂNG TRẮNG VÀ 3 RĂNG ĐÃ BỊ GÃY HOÀN TOÀN. TÔI MUỐN ĐEO HÀM GIẢ ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ?

  13. Cảnh Cảnh says: Trả lời


    mẹ tui ngoài 50 rồi, cũng có mất 1 cái răng do ngày xưa bị sâu phải nhổ. bây giờ muốn trồng lại răng mới chỗ ý thì đc ko nhỉ? mất có 1 cái răng thì cũng hơi khó để đeo hàm giả

    1. An Trần says: Trả lời


      Mẹ của b bị mất răng ở vị trí nào thế. nếu k phải răng trong cùng thì có thể làm cầu sứ cũng đc ấy. Làm cầu sứ nhanh mà hạn chế biến chứng hơn so vs trồng implant

    2. Thắm says: Trả lời


      nếu làm cầu sứ thì lại ảnh hưởng đến 2 cái răng khỏe bên cạnh vì phải mài răng, mà t nghe nói cầu sứ cũng có hsd chứ k dùng đc lâu năm đâu nhé

    3. OAnh Nguyễn says: Trả lời


      Mỗi cái có cái ưu điểm riêng, cầu sứ nhanh mà phải mài răng khỏe, mà mh nghe ns cũng chẳng phải mài nhiều đâu. Cấy implant tuy lâu nhưng dùng đc trọn đời luôn, cải thiện khả năng nhai tốt hơn nhưng dễ bị biến chứng nếu gặp phải nk làm k có tâm. Tốt nhất là nên tham khảo ý kiến chuyên gia và đến thăm khám trực tiếp sẽ tốt nhất

    4. Xuân Nương says: Trả lời


      Bồ có ý định trồng lại răng cho mẹ thì thử tìm hiểu nha khoa vidental thử xem. Ba mẹ tui đều trồng lại răng ở bên ý. hai ng đều trồng bằng implant hết, ba mẹ tui cũng ngoài 50 cả rồi mà vẫn trồng đc nè. Bồ có câu hỏi hay cần tham khảo trc cứ gọi số hotline cho họ 0987 933 309, họ tư vấn online cũng nhiệt tình lắm á

  14. H ANh Trần says: Trả lời


    xin đc pk có dv khám định kỳ chất lg ở hcm phù hợp để đăng ký khám cho cả gd đi mn. nhà mh gồm nhiều thế hệ, từ 6x đến 10x. nên muốn kiếm 1 nk nào có chất lg tốt nhưng đảm bảo chuyên môn vs có nhiều kinh nghiệm thăm khám cho nhiều đối tượng để cả nhà đi khám chung luôn ý

    1. Kim Ami says: Trả lời


      Nhà mh cũng ở hcm cũng đk gói khám ở vidental á b, b ở quận nào v. nếu ở phú nhuận thì gần cn hoàng văn thụ, ở quận khác thì lên google tra địa chỉ nha. Pk bên ý mình thấy lúc nào cũng sạch sẽ vs nhân viên hỗ trợ nhiệt tình nên chưa bao giờ nhà mình phải đợi lâu cả ấy

    2. Vũ Hồng Phương says: Trả lời


      Vidental có khám cho trẻ e dưới 10 tuổi k ta. nhà mh thì k có ng già chỉ có trẻ nhỏ. hai vk ck hay cho bé đến khám chung ở nk gần nhà mà thấy họ k chuyên về nha khoa trẻ e nên cũng đang muốn kiếm nk khác cho bé

  15. Thu Hương says: Trả lời


    Kể ra chất lượng nha khoa ở Vn mình cũng k phải thấp, như nha khoa vidental này sở hữu nhiều công nghệ máy móc tiên tiến. Con e mình nó đi du học còn bảo chi phí để khám răng ở vn thấp hơn nhiều so vs nc ngoài

  16. Ngọc Liên says: Trả lời


    mẹ e bị sâu răng mà phải trám liên tục, bây giờ e định cho mẹ bọc sứ lại thì đc k nhỉ. Mỗi lần mẹ đi trám về chỉ đc hơn tuần là vết trám lại vỡ ra, đồ ăn rơi vào là lại đau. trám chắc phải 4 5 lần rồi

    1. Thảo Vân says: Trả lời


      Đc nha bồ, mẹ tui ms đi bọc về đây. mà bồ nhớ chọn loại sứ tốt tốt xíu để mẹ sài đc lâu nhé. sứ của mẹ tui làm đc bảo hành 10 năm lun ý

    2. Ngọc Liên says: Trả lời


      c Thảo Vân ơi, c bọc sứ gì cho mẹ c vậy ạ, vs cho e hỏi chi phí bọc răng sâu khoảng bn tiền thế c. nghe c nói đc bảo hành 10 năm chắc sứ đắt tiền lắm huhu

    3. Thảo Vân says: Trả lời


      À tui chọn sứ cercon cho mẹ tui nha bồ, răng sứ loại cercon hết có 5 củ khoai thoy nè. còn bảo hành 10 năm là do chính sách bảo hành sứ chính hãng của nha khoa á. Nha khoa mẹ tui làm là vidental ở 218 tân hương tân phú nha. ở đó có nhiều loại khác nữa. bồ dẫn mẹ đến khám trực tiếp xem

  17. Hoàng Anh says: Trả lời


    sao toi khong kiem duoc chi nhanh cua cac ban o hai phong vay? cac ban co the lien he toi de tu van va cho toi xin dia chi phong kham o hai phong duoc khong?

  18. Andy Nguyen says: Trả lời


    Tôi thấy bạn bè cũng giới thiệu nha khoa Vidental này từ lâu nhưng vẫn chưa có cơ hội lên Sài Gòn để thăm khám trực tiếp. Cho hỏi Bác sĩ có thăm khám và tư vấn qua điện thoại trước hay không?

    1. Lan Anh Huỳnh says: Trả lời


      ở xa thì có thể chụp hình gửi zalo hoặc facebook cho họ để họ tư vấn cho bạn nhá. Facebook thì bạn lên search trang nha khoa vidental là có thông tin, còn zalo thì kết bạn số này nè 0987.933.309

    2. Nhật An says: Trả lời


      Họ có số hotline 0987.933.309 hỗ trợ tư vấn online 24/7 luôn đó , nhưng mh khuyên là nên đến tận nơi nhé. Pk của họ trang bị máy móc hiện đại vs bác sĩ thăm khám trực tiếp sẽ hay hơn . nhìn qua hình ảnh hay mô tả bằng lời nhiều khi cũng k bao quát hay chính xác hết đc

  19. Phan Thị Thu Hiền says: Trả lời


    bị viêm nha chu lâu năm thì có cách nào chữa khỏi dứt điểm đc ko mn. ông ngoại mh bị viêm nha chu hơn 2 năm r, cứ bị chảy máu chân răng suốt mà lần nào mẹ mh bảo đưa ô đi khám ô cũng k đi. ô sợ bị nhổ răng á

    1. Cat Le says: Trả lời


      viêm nha chu chữa càng sớm càng tốt để càng lâu sau ảnh hưởng nghiêm trọng đến xương hàm, cuối cùng cũng bị mất răng thôi. b nên cho ông xem mấy cái hình ảnh clip để ô sợ mà đi khám . khuyên ô từ từ ô cũng nghe à b

    2. Phương Linh says: Trả lời


      Dùng nha chu tán này cho ng lớn tuổi có đc ko v b. mẹ mh cũng ngoài 50 r mà còn bị đau dạ dày nữa. sợ ảnh hưởng hoặc có tác dụng phụ

    3. Lương Thị Thanh Tú says: Trả lời


      Cả nhà tớ hiện đang dùng nha chu tán thay cho nước súc miệng vs nước muối sinh lý luôn không sao hết nha. Nghe nói dùng đc cho cả phụ nữ mang thai cho con bú mà nên người lớn tuổi dùng vô tư.

  20. Mia Mia says: Trả lời


    Lúc trước bản thân tui cũng xem nhẹ việc cs răng miệng, mà từ dạo đi lấy cao răng chung vs bạn thân ở nk vidental về thì tui thay đổi suy nghĩ hẳn. Phòng bệnh hơn chữa bệnh. Nên tui đăng ký khám răng định kỳ cho cả bố mẹ tui ở đó luôn

    1. Nguyễn Hiền says: Trả lời


      lấy cao răng ở vidental có bị thao túng tâm lý k chị =)) e đi lấy cao răng ở mấy nha khoa toàn bị dọa là sắp gãy răng rụng răng hết đến nơi ấy. nếu k muốn rụng hết răng thì phải mua gói khám của họ mấy triệu lận

    2. Lý Khôi Minh says: Trả lời


      Nếu mình muốn đăng ký khám định kỳ cho cả gia đình ở vidental thì có chính sách ưu đãi nào ko nhỉ, với có cần phải dẫn ng nhà theo lúc đăng ký ko ta. Ông bà mình cũng lớn tuổi di chuyển cũng khó khăn

    3. Mia Mia says: Trả lời


      Hôm mình vs cả ba mẹ đi lấy cao răng thì đều không bị tư vấn mấy gói dịch vụ àm bạn nói nhé Hiền ơi, bác sĩ có khám tổng quát sơ và có đưa ra mấy lời khuyên về cách vệ sinh răng ở nhà như nào cho đúng cách thôi, Mấy cái ưu đãi hay gì khác thì mình không rõ lắm. Lúc mình đăng ký cho ba mẹ thì cũng dẫn ba mẹ đi lấy cao răng luôn nên không biết trường hợp khác thì thế nào. Bạn thử gọi hỏi trực tiếp bên phòng khám xem họ nói sao nhé Minh ơi . SỐ này nè 0987.933.309

  21. Phan Thoại says: Trả lời


    ng vn mh vẫn còn chủ quan trong vấn đề cs răng miệng, ủng hộ vidental nâng cao ý thức cs răng miệng ở vn mh. nhất là mấy cô bác lớn tuổi

  22. NT Ngọc says: Trả lời


    Mình bọc sứ được 2 ngày ạ. Ngày đầu về đau quá. Ngày 2 thì ê buốt.
    Soi thì thấy hàm dưới bọc chưa hết chân răng.
    Mọi người đã làm cho mình hỏi có bình thường k ạ.

    1. Bé Hạnh says: Trả lời


      H có công nghệ bọc mới mài bán phần nên bên trong vẫn thấy hở 1 phần thân răng đó. Mới làm thì tầm tuần đầu vẫn ê, b đừng uống đồ đá, chua cay ăn uống nhẹ nhàng thui coi có đỡ kh nhen. Cần quá thì uống thuốc giam đau nhưng ít th

    2. Huỳnh Phước Khánh says: Trả lời


      bọc chưa hết chân răng sẽ gây ê buốt đó bạn, mình chuẩn bị bọc sứ nên tìm hiểu kĩ lắm. bạn nói bên bọc làm kĩ lại cho, bên chỗ mình bọc thấy uy tín ai làm cũng khen, nếu bạn gần thì qua đây làm chung nè, NK Vidental ngay Q1 chỗ á

    3. Nguyễn Hoàng Yến says: Trả lời


      Em cũng tính đầu năm mới qua q1 chỗ nha khoa Vidental này để làm, không biết nha khoa có mở cửa không nhỉ, qua đó có cần đặt lịch trước không

  23. Phùng Phương Lan says: Trả lời


    E ở HCM răng bị lệch và bị khớp thái dương hàm
    ko biết là nên đi niềng và điều trị ở đâu tốt ạ
    e tính làm ở bv răng hàm trung ương ạ ai làm ở bv r cho e xin ý kiến

    1. Thanh Hương says: Trả lời


      Làm ở bv cũng được nhưng mà theo mình thấy làm ở nha khoa thấy ổn hơn đó. Chuyên môn tay nghề bs cũng ngang nhau mà chế đọ bảo hành, cskh, dịch vụ các kiểu chắc sẽ tốt hơn đấy, mà chỗ nha khoa mình làm cũng thoải mái hơn. Quan điểm cá nhân mình là vậy, b có thể cân nhắc

    2. Mạch Thuỳ Nhã Ca says: Trả lời


      Em cũng ở HCm đây, tháo niềng ở nha khoa được 5 tháng rồi. Việc ăn uống không thoải mái và có nụ cười ko đẹp đã làm mình suy nghĩ và tham khảo nhiều và quyết định thay đổi bản thân bằng cách niềng răng. Niềng đã giải quyết hết các vấn đề về răng miệng của tui nè, hàm răng ngày nào còn khấp khểnh bao trùm sự thiếu tự tin nay không còn nữa mà thay vào đó là nụ cười đều và tươi tắn. Việc gặp gỡ bb,đồng nghiệp hay đối tác giờ k còn là vấn đề lớn vì tui đã có một nụ cười thật rạng rỡ nè đối vs tui làm răng kphai để cải thiện để đẹp hơn thì chưa đủ mà cồn giúp tui tự tin hơn nhiều, nhất là khi gặp bạn bè, đồng nghiệp. May mắn tui lựa được cái nha khoa xịn xò, bs rất tâm lí, thường xuyên hỏi thăm và đưa ra lời khuyên cho mình. Sau 2 năm trời cuối cùng mình cũng nhận lại được những gì mình mong muốn. À mà nha khoa mình làm là nha khoa Vidental địa chỉ ở 359 Đỗ Xuân Hợp, TP THủ Đức nhé, c có thể tìm hiểu

    3. Tuấn Trịnh says: Trả lời


      Bạn lớn nhà mình đang niềng răng nhưng bác sĩ bảo sẽ phải nhổ 4 cái răng hàm số 5 để chỉnh răng hô (trước khi niềng thì bạn ấy không bị hô, đã đeo khí cụ nong cung hàm từ nhỏ (giai đoạn tiền chỉnh nha) để cung hàm được rộng hơn lấy chỗ cho răng mọc. Nhưng đeo mắc cài vài tháng mình thấy các răng trước hàm trên của bạn ấy nhô ra nhiều hơn khi chưa đeo mắc cài, ko biết vậy là sao, và có nên đồng ý phương án nhổ đi 4 cái răng hàm số 5 ko ạ?

    4. Nguyễn Thuỳ Anh says: Trả lời


      Lúc chưa niềng là ko bị hô mà niềng vào lại bị hô ạ? Sao thế được nhỉ, đúng là niềng vào thì khoảng mấy tháng đầu là răng n chạy loạn xạ lên nên nhiều khi thấy xấu, hô hơn là lúc chưa niềng ấy chị ạ . Với cả em thấy thường nong hàm rồi thì ít khi phải nhổ răng lắm ạ, vì có khoảng rồi, lại còn ko bị hô nữa

  24. Ngô Quý Lộc says: Trả lời


    Đang có dự định làm sứ mà mỗi nơi một giá. Mà giá mỗi nơi một kiểu, không biết thế nào nữa luôn. Ai làm rồi cho xin ý kiến làm tầm giá như nào mới đúng và nha khoa nào thì làm ổn vậy?

    1. Thỏ Ngố says: Trả lời


      Nhiều khi chênh lệch giá là do phí dịch vụ họ thích lấy bnh thôi còn sứ nếu là sứ chính hãng thì đều như nhau mà

    2. Hoan Nguyen says: Trả lời


      Trước đây mk làm một lần ở nha khoa gần nhà nè, cx do ham rẻ và k tìm hiểu kỹ nên làm xong răng mk ê buốt quá trời luôn, khám lại thì bsi kêu k có vde gì cả mà để tới tận mấy tháng trời ăn uống chả ngon miệng. Vô các hội nhóm thấy nhiều người làm đẹp mà k có bị như mình,mng khuyên nên đi ktra ở chỗ khác. Ban đầu cx đắn đo nhiều nhg để răng nvay thì cx chả ăn uống được. Sau đó mình có tham khảo khắp nới thì biết được nha khoa Vidental Hà Đông uy tín. Sắp xếp công việc tới làm sứ được các bs tư vấn rất tận tình, làm không đau, không phải mài nhiều. Tới nay đã đc 2 tháng rồi mà trộm vía răng mình k bị ê buốt nữa,ăn nhai k gặp khó khăn gì nữa.

    3. Nguyễn Ngọc An Nhiên says: Trả lời


      Thế a cho em hỏi nha khoa này có chi nhánh nào trong Sg không ah, em thấy dạo này nha khoa mọc lên như nấm mà chả biết chất lượng thế nào, cũng đang phân vân lắm

  25. Loan Khờ says: Trả lời


    Làm sứ thường mất bao lâu vậy mọi người. Đợt này mình về VN nghỉ ngắn ngày muốn làm nhanh

    1. Ngọc Hồng Phạm says: Trả lời


      Nếu bạn không bị viêm nướu hay có bệnh gì từ trước thì mất tầm 3 ngày thôi, còn bị vấn đề gì thì phải chữa xong hoàn toàn mới bọc sứ được nên có thể mấy nhiều tgian hơn

    2. Thaomy Nguyen says: Trả lời


      Em bọc răng sứ được 3 tuần, nhai cắn ko đau. Nhưng nếu uống nước lạnh, dùng tăm nước, ngậm nước súc miệng, đánh răng nước lạnh là vị trí răng sứ bị buốt lắm ạ. Em đã đi kiểm tra lại bác sĩ nói do răng bên cạnh có thể bị viêm tủy nên bị buốt khi uống nước lạnh, còn răng sứ đã lấy tủy rồi thì ko thể bị buốt nữa.

    3. Trang Sue San says: Trả lời


      Chắc bạn chụp phim mới rõ được, không chụp phim thì bác sĩ nói vậy cũng không rõ ràng, hơi mơ hồ, có phán bậy hay không thì xem chụp phim mới rõ được

  26. Trọng Tiến says: Trả lời


    Răng em hơi nhô ra, tuột nướu và bị vàng, đang suy nghĩ chắc phải làm 1 hàm răng sứ để tự tin cười hơn. Cả nhà cho em hỏi thăm nha khoa nào ok và giá cả mềm chút xíu ko ạ? Em cám ơn nha

    1. Renne Ng says: Trả lời


      Bạn thử qua bên nha khoa Vidental ở quận 1 tham khảo nhé. Thăm khám, tư vấn miễn phí, mà giá cả hợp lý. Mình bọc răng bên này rồi, thấy khá ưng ý nên giới thiệu cho bạn. Bs làm nhẹ nhàng lắm mà cũng tận tình nữa. Mình làm từ đầu tháng mà lâu lâu vẫn nhắn tin hỏi tình trạng răng sao

    2. Nguyễn Hoàng Anh says: Trả lời


      Chị làm bên nha khoa này có bị mài nhiều k ạ, em cx định làm mà mới tìm hiểu kb nên bắt đầu từ đâu

    3. Renne Ng says: Trả lời


      Đợt e làm là làm theo công nghệ mới nên mài ít lứm k nhìu như ngày trc đâu. Giờ b muốn làm thì tìm hiểu loại sứ, tài chính với nha khoa nào tốt là đc thuiii

    4. Linh Khánh says: Trả lời


      Chị cũng làm lâu rồi mà màu răng của chị nó không được trắng như mn á ! Nếu làm lâu rồi thì em có tips gì giữ màu răng bền k?

    5. Renne Ng says: Trả lời


      E làm bên nha khoa Vidental cũng dc 1 tgian khoảng 2 năm r c ạ. Trước thì có trắng hơn cơ giờ sau 1 tgian thì nhìn nó ấm mà tự nhin hơn nữa á. E về thì ngoài đánh răng ra thì e dùng thêm tăm nước + nước xúc miệng nó sẽ làm sạch sâu hơn, với mấy đồ nước có màu thì k nên uống quá nhìu

  27. Thanh Võ says: Trả lời


    Các anh ơi cho em hỏi ạ, e đang có tham khảo 2 dòng sứ HT smile và Emax đức, e thấy giá thành tương đương nhau, nhưng HT smile bảo hành lâu hơn. A/c nào có kinh nghiệm chỉ giúp e nên làm loại nào thì ổn hơn ạ

    1. Quang Trần says: Trả lời


      Cá nhân em thấy thì dòng HT Smile tốt hơn đó chị, trước dòng này được nhiều người chuộng lắm

    2. Trung Kiên Nguyễn says: Trả lời


      Chỗ mình làm thì Emax đắt hơm HT Smile đôi chút đó, nên bên mình làm Emax được bảo hành cũng lâu hơn. Mình cũng hỏi ý kiến nhiều bạn khác thì đều nói nên làm Emax. Nên mình cũng quyết tìm nha khoa để làm bộ sứ Ẽmax cho bằng bạn bằng bè. Trộm vía tìm được nha khoa Vidental giá cả hợp lí mà máy móc hiện đại, bs chuyên môn cao, làm xong mình cũng rất chi là ưng ý. Mn có thể tìm hiểu bên này để làm nhé, chứ giờ mình thấy nha khoa tốt là sứ tất nhiên sẽ tốt rồi

    3. Nga Thu Nguyễn says: Trả lời


      Tiện đây cho em hỏi răng hàm em bị vỡ mà còn chân để lâu có bị tiêu xương không ạ

    4. Nguyễn Hoàng says: Trả lời


      Răng hàm vỡ mà còn chân răng thì chắc ko bị tiêu xương đâu b ơi, mà răng vỡ lâu rồi thì phải đi trám lại ko vỡ nhiều quá rồi thì trồng implant, chứ để vậy ăn uống sao được

  28. Maria Thủy says: Trả lời


    M.n lm răng sứ rồi cho em hỏi lm loại nào trong số các loại Ceramill, Cercon HT, HT Smile, Nacera ok ạ
    Chưa có kinh nghiêm nên hơi đắn đo ạ

    1. Tú Tú says: Trả lời


      Mình vote Nacera nha, mình thấy lên cũng tự nhiên mà k bị trắng lố đâu b ạ, vs nếu kte b tốt thì nacera là lựa chọn oke phết
      .Mà không biết răng của bạn có bị nhiễm tetraxylin hay bị xỉn màu ố vàng hoặc điều trị tuỷ chưa? Tuỳ thuộc vào răng ban đầu để chọn sứ lên màu cho đẹp nữa b nhé

    2. Anh Nguyen says: Trả lời


      Nha khoa này gần đây mình đang tìm hiểu, thấy đánh giá tốt lắm, mà không biết làm sứ bên này có chế độ bảo hành thế nào nhỉ

    3. Dương Tấn Thông says: Trả lời


      Em thấy chính sách bảo hành ở đây rất rõ ràng, minh bạch, mình được kí hợp đồng sau khi quyết định làm sứ. Sau khi làm xong được nha khoa đưa cho 2 cái thẻ bảo hành, 1 của nha khoa, 1 của hãng sứ. Thời gian bảo hành rất lâu từ 5 đến 20 năm, có bất kỳ vấn đề gì cứ liên hệ trung tâm hỗ trợ cho

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *