4 Sai Lầm Dễ Mắc Phải Khi Tẩy Trắng Răng – Chia Sẻ Từ Chuyên Gia ViDental

“Tẩy trắng răng đã trở thành “xu hướng làm đẹp” được ưa chuộng nhất hiện nay, nhưng không phải ai cũng đạt được hiệu quả tẩy trắng răng như mong muốn vì còn phụ thuộc nhiều yếu tố. Trong đó quan trọng nhất là chẩn đoán được tình trạng ố màu của hàm răng, mức độ và lựa chọn được phương pháp tẩy trắng răng phù hợp với tình trạng răng miệng.”– Chuyên gia Nha khoa thẩm mỹ tại ViDental Clinic.

Thực hư xu hướng “răng trắng hàm đẹp” được ưa chuộng nhất hiện nay

80% dân số Việt Nam sở hữu hàm răng ố vàng và không thực sự được trắng sáng. Do đó, để có nụ cười rạng rỡ, mọi người thường tìm đến giải pháp tẩy trắng răng bằng nhiều cách thức khác nhau và cần được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn giỏi. Do đó, trước khi quyết định tẩy trắng răng, bạn cần có những hiểu biết cơ bản về phương pháp này.

Bắt nhịp trào lưu này, một số thẩm mỹ viện nổi lên với dịch vụ tẩy trắng răng, nhưng có một số cơ sở chưa được kiểm định hợp pháp về dịch vụ khám nha và không có chuyên gia, bác sĩ điều trị tay nghề cao nên có thể gây “tiền mất tật mang”, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Những tình trạng điển hình nhất có thể xảy ra đó là răng không đều màu, mòn men răng, buốt răng kéo dài,…

Do đó, các chuyên gia đến từ ViDental Clinic – Viên Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nha Khoa Việt Nam khuyến nghị mọi người nên thăm khám, đánh giá tình trạng của mình thật kỹ trước khi quyết định can thiệp đến răng.

Những nhận định sai lầm về tẩy trắng răng và cách ViDental Clinic tạo dựng niềm tin

Tẩy trắng răng là phương pháp làm đẹp răng hàm khá phổ biến, được nhận định là hiệu quả cao, dễ làm nhưng không phải ai cũng hiểu đúng về nó. Các chuyên gia tại ViDental Clinic với kinh nghiệm hàng chục năm trong nghề của mình đã tiếp nhận rất nhiều trường hợp khách hàng “ảo tưởng”, “lầm tưởng” tai hại về phương pháp tẩy trắng. Có thể nói, đó chính là một trong những nguyên nhân khiến các nha khoa mọc lên như nấm với các dịch vụ không hề đảm bảo an toàn mà vẫn có khách hàng đến khám.

Các phương pháp tẩy trắng tại nhà là vô hại!

Không phải hóa chất nào cũng áp dụng tẩy trắng an toàn và hiệu quả, nhất là những sản phẩm tẩy trắng không rõ nguồn gốc, chưa qua kiểm định y khoa. Phương pháp tẩy trắng tại nhà được nhiều nha khoa áp dụng hiện nay khiến nhiều người có suy nghĩ có thể tự mua thuốc tẩy trắng để tẩy. Thực tế, gel tẩy trắng được nha khoa cung cấp là các sản phẩm siêu an toàn, chuẩn y khoa. Tự dùng hóa chất tại nhà là một việc không hề được khuyến cáo.

Do đó, Nha Khoa ViDental Clinic đã đưa ra quy trình tẩy răng chuẩn chỉnh được bác sĩ chuyên khoa cố vấn, sử dụng hóa chất có nồng độ cao kết hợp với năng lượng ánh sáng như đèn Plasma, đèn Laser. Khách hàng cũng có thể tẩy trắng răng hiệu quả tại nhà bằng máng, chỉ cần thăm khám 1-2 lần, nha sĩ sẽ hướng dẫn cách bơm thuốc vào trong máng và đeo máng an toàn, nhanh chóng.

Tẩy trắng răng tại nhà với sự hướng dẫn của bác sĩ ViDental Clinic, khách hàng sẽ được sử dụng máng ngậm 3D thiết kế riêng, tính toán lượng gel riêng và được theo dõi thường xuyên để đảm bảo hiệu quả diễn ra như kế hoạch. Bất kỳ vấn đề nào phát sinh đều có thể được giải quyết kịp thời nhất.

Ai cũng tẩy trắng răng được?

Điều này không đúng vì tùy thuộc vào tình trạng răng miệng, mức độ xỉn màu, sức khỏe răng nướu mà khi thăm khám, các bác sĩ sẽ khuyên bạn nên hay hạn chế, không tẩy trắng răng vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sau này.

Chẳng hạn, phụ nữ có thai, đang cho con bú, hoặc những người có cấu trúc, thể trạng răng không tốt, men răng xấu thì tuyệt đối không nên tẩy trắng răng, vì sẽ bị ảnh hưởng tới nướu, tụt lợi hoặc nứt răng… và dễ bị ê buốt, khó chịu.

Khi đến với ViDental Clinic, toàn bộ khách hàng sẽ được thăm khám tổng quát, lắng nghe bác sĩ nha khoa chia sẻ về tình trạng hiện tại để có được giải pháp phù hợp nhất. Các bác sĩ tuyệt đối không bất chấp tẩy trắng răng vì lợi nhuận mà sẽ kiểm tra mức độ nhiễm màu của răng có thể khắc phục được bằng phương pháp tẩy trắng hay không. Đối với các tình trạng răng bị ố vàng, xỉn màu dạng nhẹ, khách hàng hoàn toàn đủ điều kiện để sử dụng 2 phương pháp tẩy trắng tại nhà và tại nha khoa. Tuy nhiên, với các trường hợp như răng nhiễm kháng sinh ở cấp độ cao hay những trường hợp đặc biệt khác, bác sĩ sẽ đưa ra lộ trình điều trị phù hợp để giải quyết các vấn đề bệnh lý trước khi tiến hành thẩm mỹ nha khoa. 

Tại ViDental Clinic, các bác sĩ tuyệt đối không vì lợi nhuận mà bất chấp tẩy trắng cho mọi khách hàng. Tất cả mọi người khi đến khám để được nghe tư vấn chân thành, chính xác, đảm bảo chọn được phương án thực hiện phù hợp nhất.

Nha khoa nào cũng có đủ điều kiện tẩy trắng răng!

Theo đánh giá của chuyên gia tại Nha Khoa ViDental Clinic, nhiều khách hàng hiện vẫn chưa chú trọng đến việc lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng và hầu hết đều nghĩ rằng đây là kỹ thuật đơn giản, dễ thực hiện.

Thực tế không phải vậy. Trong những năm qua, ViDental Clinic đã tiếp nhận rất nhiều ca biến chứng sau khi tẩy trắng răng giá rẻ tại những thẩm mỹ làm đẹp kém chất lượng của nhiều khách hàng. Không chỉ gây cảm giác tê buốt, đau rát, khó ăn nhai mà nhiều ca còn bị nhiễm trùng, viêm lợi, sưng nướu, thậm chí gặp phải tình trạng viêm xoang thường xuyên.

Chị Hồng Hà (Hà Nội) chia sẻ: “Trước cũng vì vội vàng tẩy trắng răng mà không tìm hiểu rõ, nên làm xong mình bị viêm nướu, sưng lợi và hôi miệng nữa, nên đến ViDental Clinic để điều trị ngay. Thật may, răng miệng mình đã phục hồi và ổn hơn rất nhiều. Bác sĩ cũng khuyên mình không nên tẩy trắng lại vì men răng đã khá yếu, cần chăm sóc phục hồi nhiều hơn. Bác cũng có chỉ thêm một vài sản phẩm bảo vệ răng miệng trong giai đoạn này, trong đó có Nha Chu Tán trị ê buốt răng rất tốt, mình rất thích sản phẩm này”.

Ngoài ra, cũng có rất nhiều khách hàng đã tẩy trắng thành công, hiệu quả hơn cả mong đợi khi biết đến ViDental Clinic:

Khách hàng tẩy trắng thành công tại ViDental

Khách hàng tẩy trắng răng tại ViDental
Khách hàng tẩy trắng thành công tại ViDental ClinicKhách hàng tẩy trắng răng tại ViDental Clinic

Phương pháp tẩy trắng nào cũng như nhau!

Phương pháp tẩy trắng răng ảnh hưởng nhiều đến kết quả tẩy trắng, do đó bạn cần được tư vấn rõ trước khi làm để phù hợp với sức khỏe răng hàm của mình.

Nha Khoa ViDental Clinic ứng dụng công nghệ Pro White hiện đại trong tẩy trắng răng, được nhiều nha khoa lớn trên thế giới ứng dụng. Đây là một trong những phương pháp tẩy trắng chuẩn quốc tế, tân tiến và hiệu quả nhất, được kiểm định quốc tế bởi Hiệp hội Nha khoa Pháp (ADF) về chất lượng, sự an toàn với cơ thể khách hàng.

Bằng việc ứng dụng các bước sóng chùm, tăng cường hiệu quả kích hoạt chuyển động của các phân tử, tác động sâu vào men răng để khôi phục màu sắc ban đầu của răng. Hiệu quả làm trắng răng với công nghệ PRO-WHITE có thể nhìn thấy NGAY LẬP TỨC chỉ sau khoảng 30 – 45 phút/ liệu trình tẩy trắng. Lượng gel tẩy trắng bao gồm các hợp chất lành tính, an toàn cho sức khỏe nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình thực hiện. 

Nha Khoa ViDental Clinic luôn hỗ trợ thăm khám tận tình mọi vấn đề liên quan về phương pháp tẩy trắng răng. Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, ViDental Clinic sẵn sàng hoàn tiền nếu dịch vụ không hiệu quả và cam kết đem lại chất lượng xứng đáng cho khách hàng của mình.

Hệ thống phòng khám tại ViDental Clinic hoàn toàn đủ điều kiện hỗ trợ cho các khách hàng có một hàm răng trắng sáng, tự tin, trang bị cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế. Toàn bộ máy móc tại ViDental Clinic được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, ứng dụng các phần mềm chuyên dụng hiện đại nhất. Ngoài ra, ViDental Clinic có mạng lưới phòng khám chính thức và liên kết tại các tỉnh thành lớn trên cả nước, sẵn sàng hỗ trợ nhu cầu nha khoa thẩm mỹ của người dân tại nhiều địa phương. 

Bên cạnh đó, ViDental Clinic luôn dành cho các khách hàng những chương trình khuyến mãi CỰC HỜI, giúp cho người dân có được nụ cười trắng sáng và không lo ngại về chi phí, cụ thể:

  • Tặng gói thăm khám tổng quát TRỊ GIÁ 1.000.000 VNĐ
  • Chụp X-quang răng và lấy cao răng MIỄN PHÍ 100%
  • Hỗ trợ di chuyển và tìm nơi lưu trú khi thực hiện các dịch vụ nha khoa khác
  • Voucher giảm giá tới 20% cho lần thăm khám tiếp theo
  • Bảo hành lên tới 3 NĂM

ViDental Clinic tự hào trở thành nha khoa chất lượng hàng đầu, nơi kiến tạo những nụ cười rạng rỡ nhất. Với sứ mệnh Thấu hiểu – Chia sẻ – Tận tâm, ViDental Clinic luôn sẵn sàng đồng hành cùng các khách hàng của mình. Hãy là khách hàng thông minh, lựa chọn địa điểm đáng tin cậy để được thăm khám và tư vấn hiệu quả nhất.

GỢI Ý DỊCH VỤ

Ngày Cập nhật 29/05/2023

Bình luận (32)

  1. Mỹ Nga says: Trả lời


    Em năm nay 15 tuổi muốn đi tẩy trắng răng thì được chưa ạ? Do răng cứ xỉn màu nhìn chán quá, cũng tự ti với bạn bè nữa

    1. Nguyên Nguyên says: Trả lời


      Em ơi trẻ em dưới 18 tuổi là chưa tẩy trắng răng được đâu nhé, vì nó dễ gây kích ứng tủy lắm. Em nên đến nha khoa để bác sĩ khám kĩ hơn rồi tư vấn xem em nên làm gì để phù hợp với lứa tuổi nè.

  2. Minh Quang says: Trả lời


    Mình hiện nay đang mắc bệnh tim mạch thì không biết có tẩy trắng răng được không?

    1. Trịnh Quốc says: Trả lời


      Theo như tôi nhớ thì những người bị mắc các bệnh về tim mạch hay tiểu đường không tẩy trắng răng được đâu. Làm như vậy ảnh hướng đến sức khỏe dữ lắm. Thay vào đó nên bảo vệ răng miệng kỹ một xíu, đánh răng súc miệng thường xuyên là từ từ răng cũng trắng lên à

  3. Khanh Lê says: Trả lời


    Mình đang nghiên cứu tẩy trắng ở Vidental. Bạn nào làm rồi thì cho mình xin các bước quy trình thực hiện với. Với lại làm cái này thì có xảy ra tình trạng hư men răng kh v?

    1. My My says: Trả lời


      Bác yên tâm đi làm bên Vidental là có bsi chuyên khoa thực hiện, làm theo đúng quy trình thì làm sao mà ảnh hưởng đến men răng được. Chỉ trừ trường hợp bác tự mua đồ về tự tẩy thì mới gặp tình trạng đó thôi. Tôi lúc trước có tẩy răng với giờ đang niềng răng trainer bên này, lần nào làm xong cũng thấy ưng ý lắm. Từ bác sĩ cho đến mấy chị y tá vui vẻ nhiệt tình. Làm răng xong là dặn dò kỹ càng về nhà nên làm gì để tốt cho răng miệng nữa, chứ không phải kiểu khám xong r bỏ lơ như mấy cái nha khoa khác đâu

    2. Ngọc Nguyễn says: Trả lời


      Em mới đi tẩy trắng bên viện Vidental về đây, e thấy ai cũng làm bên này nên e cũng đi thui á. nhưng kết quả nói chung là cũng oke. Quy trình cũng đơn giản Ban đầu vào là chị sẽ được khám tổng quát về răng miệng trước, xem có bị vấn đề gì khác như sâu răng hay viêm nướu gì không. Nếu có thì phải chữa cho hết mới được tẩy nhé. Trước khi tẩy là được làm sạch răng miệng trước nè, rồi quét cái gì lên nướu để bảo vệ nướu ấy. Sau đó mới quét thuốc tẩy lên răng, chiếu đèn vào để cho dung dịch thuốc tẩy được hoạt động tốt hơn. Công đoạn này lặp lại vài lần là xong, tầm 30 phút là có răng trắng đẹp liền.

    3. Khanh Lê says: Trả lời


      Ôi cảm ơn em nhé em kể chi tiết quá. Nghe xong mà chị thấy cũng yên tâm phần nào. Chắc phải sắp xếp thời gian đi làm thôi. Nhưng mà cho chị hỏi chi phí bên đó có cao lắm không em? Bữa em tẩy là hết bao nhiêu thế?

    4. Khanh Lê says: Trả lời


      Ấy thế tẩy trắng tại nhà được hở em, cái đó là phương pháp gì thế, có an toàn không, tại chị cũng hơi ngại dùng laser đó

    5. Ngọc Nguyễn says: Trả lời


      Dạ cái tẩy trắng răng tại nhà là dùng máng đeo á chị, cái đó em mua chỉ để trợ giúp răng sau khi tẩy luôn sáng thôi. Chứ em thấy nếu mà mình chưa đến nha khoa tẩy răng, dùng luôn cái này thì hiệu quả cũng không cao lắm. Nếu răng chị ít bị xỉn màu thì dùng cái này cũng được. Mà chị cũng nên đến thẳng nha khoa Vidental khám nhé, bác sĩ bên đó sẽ khám rồi tư vấn kĩ hơn cho. Chứ đừng dại đặt máng tẩy linh tinh trên mạng, tiền mất tật mang đó chị ơi

  4. Anh Thảo says: Trả lời


    Cho tớ hỏi có bao nhiêu phương pháp tẩy trắng răng thế? Với mng thấy loại nào thì tốt với tiết kiệm chi phí nhất thì chỉ tớ với. Tớ cảm ơn

    1. Lan Huỳnh says: Trả lời


      Theo như mình tìm hiểu thì có loại tẩy trắng tại nhà bằng miếng dán hoặc tẩy trắng ở nha khoa bằng laser, đèn led, đèn plasma,… Mình thấy bạn mình tẩy trắng tại nhà bằng miếng dán thì kết quả lâu lắm, dùng mãi mà mới trắng được có chút ít. Nên thôi bạn nên đến nha khoa dùng mấy cái công nghệ hiện đại coi bộ nó nhanh hơn

    2. Huệ Trần says: Trả lời


      Chị Lan nói đúng r đấy. Em đi tẩy trắng ở nha khoa thì công nhận có kết quả liền ngay luôn. Răng trắng hơn nhiều so với lúc trước đó. Em dùng phương pháp Pro White ở viện Vidental, chi phí em thấy cũng không cao lắm, bữa em làm là hết tầm 2tr5. Mà bên đó còn đảm bảo răng trắng ít nhất trong vòng 5 năm cơ mà. Vậy tính ra mỗi năm mất có 500k để trắng răng, hời quá hời luôn còn gì

    3. Anh Thảo says: Trả lời


      Cậu ơi thế cho tớ hỏi Pro White là phương pháp được dùng như thế nào vậy? Làm xong có cảm giác khó chịu gì k?

  5. Linh Nhi says: Trả lời


    Em đang tính mua mấy bột tẩy trắng răng trên mạng về để làm tại nhà cho tiện. Ai sử dụng thấy hãng bột tẩy trắng nào tốt chỉ cho em với

    1. Minh Ánh says: Trả lời


      Thôi thôi bé ơi, khi kh mua mấy cái đó làm gì cho phí tiền mà còn gây hại cho răng nữa. Hồi trước chị có tin lời trên mạng, mua cái bột ấy về tốn đâu hơn 200k. Về mới tẩy được đúng 1 lần, chả thấy trắng lên mà còn buốt răng kinh khủng. Đêm ngủ không được luôn ấy. Đến khám nha khoa bsi phải kê thuốc về bôi mới bớt ê buốt răng được. Nên là bé có dự định tẩy trắng răng thì đến thẳng mấy cái nha khoa lớn lớn mà làm. Nếu không là vừa mất tiền vừa hại cái thân đó, trời ơi nghĩ lại chuyện đó mà đến giờ chị còn cay.

    2. Tuấn Hải says: Trả lời


      Bạn Minh Ánh ơi cho mình hỏi bữa bsi kê thuốc nào cho bạn v? Mình cũng đang có tình trạng ê buốt răng mà dùng biết bao nhiêu loại r vẫn k khỏi.

  6. Quỳnh Thy says: Trả lời


    Cho mình hỏi sau khi tẩy trắng răng về có cần kiêng cử gì không? Nên có chế độ ăn uống như thế nào để bảo vệ răng vừa mới tẩy vậy

    1. Thủy Tiên says: Trả lời


      Bác sĩ bên mình dặn sau khi tẩy răng trong vòng 48 giờ đầu cần tránh mấy món sậm màu như trà cà phê với nước ngọt có ga. Hạn chế ăn canh bún, bún riêu, bún bò với đặc biệt là cà ri nha bạn. Mấy món này mau khiến răng bị xỉn màu đó. Hạn chế ăn đồ chua để răng không bị đau buốt nữa nè. Song song đó bạn nên có chế độ vệ sinh răng miệng hợp lý, tránh dùng tăm mà thay vào đó nên dùng chỉ nha khoa. Bạn chịu khó kĩ một xíu để răng duy trì độ trắng hen

  7. Bảo Nghi says: Trả lời


    Em mới đi tẩy trắng răng bên viện Vidental về. Phải công nhận là bên đấy tẩy đỉnh lắm mọi người ơi. Mới bắt đầu vô em cũng hơi áp lực tại sợ tẩy về cái nó bị hư men răng rồi ê buốt như lời đồn. Mà mấy anh bác sĩ bên này vui vẻ nói chuyện rồi còn cam kết là nó sẽ duy trì trắng như vậy trong vòng 5 năm lận. Nếu em chăm chỉ vệ sinh răng miệng thì khoảng thời gian này sẽ còn được kéo dài nên em cũng thấy yên tâm hẳn. Trong lúc tẩy thì cảm giác dễ chịu lắm, bắn tia laser mà nó không có cảm giác nóng tí nào. Em làm đâu có chút xíu 20p là thấy xong cả r. Soi gương xem thử thì trắng hơn so với mình dự định luôn. Mà nó trắng kiểu thật thật ấy chứ không phải trắng kiểu giả trân hihi. Về nhà thì chẳng thấy ê buốt tí nào, quá là tuyệt vời. Nên ở đây ai còn lăn tăn không biết tẩy răng ở đâu thì mọi người qua đây làm thử nhé

  8. Minh Quân says: Trả lời


    Mình đang khá phân vân không biết nên tẩy trăng răng ở Viện Vidental hay nha khoa Việt Úc nữa. Bạn nào đã làm ở một trong hai viện này rồi thì cho mình xin review với

    1. Hoàng Hiền says: Trả lời


      Tôi đã từng tẩy trắng răng ở Vidental rồi đây. Khuyên bạn nếu được thì đến làm thử nhé. Dịch vụ ở đây thì trên cả tuyệt vời, khám tận tâm lắm. Chất lượng chăm sóc khách hàng cũng tốt, tôi vào làm mà thấy ưng cái bụng. Bảo là viện quốc tế chứ giá thành cũng chẳng cao mấy, bữa tôi đi làm tổng chi phí chưa tới 3tr mà có hàm răng trắng đẹp cực. Giờ đi ra ngoài đường ai cũng khen hàm răng của tôi đấy chứ.
      Việt Úc, Paris, Việt Mỹ tôi cũng tham khảo rồi, nói chung cũng oke, tôi tham khảo nhiều bên lắm, Vidental này có 1 cái ngay Hà Đông gân nhà nên đi khám trước, khám ưng thế lại làm luôn

  9. Minh Luân says: Trả lời


    Tẩy trắng răng mất bao lâu thế? Tôi cần phải đến nha khoa bao nhiêu lần để hoàn tất 1 liệu trình tẩy trắng? Do tôi cũng bận khá nhiều việc nên ai biết nơi nào tốn ít thời gian thì chỉ tôi với. Tôi cảm ơn

    1. Thảo Vy says: Trả lời


      Anh đến thử Nha Khoa ViDental đi anh. Bữa em đi tẩy trắng bên đó nhanh dữ lắm. Đi đúng 1 lần duy nhất, tẩy chưa tới 30 phút là thấy xong rồi.

    2. Yến Nhi says: Trả lời


      Chị Vy ơi bữa chị đi tẩy về răng có trắng liền được k v chị? Hay để sau vài ngày nó mới trắng thế

    3. Thảo Vy says: Trả lời


      Nó trắng ngay lập tức luôn đó Nhi, chị tẩy răng xong tầm 15p sau là thấy răng nó trắng hơn 4 – 5 lần so với bình thường rồi.

  10. Khánh Giao says: Trả lời


    Em muốn đi tẩy trắng răng á nhưng nghe bạn bè bảo tẩy về ê buốt răng dữ lắm. Cho em hỏi ở đây có anh chị nào làm chưa cho em xin chút cảm nhận với

    1. Ngọc Trân says: Trả lời


      Cái này cũng tùy vào cơ địa của mỗi người nữa. Thường mấy bạn răng nhạy cảm sẽ có cảm giác ê buốt trong vài giờ. Còn nếu mà ê buốt kéo dài thì đến Nha Khoa khám ngay nhé. Với lại em cũng nên lựa chọn những nơi chất lượng mà làm. Đừng có ham rẻ làm mấy chỗ tầm bậy là về có khi bị viêm sưng nướu răng nguy hiểm lắm đấy

    2. Khánh Giao says: Trả lời


      Cảm ơn chị đã cho em lời khuyên. Răng của em cũng dạng yếu, hồi nhỏ hay bị sâu răng nên hơi lo. Chị đi tẩy răng bao giờ chưa chị? Nếu có tẩy rồi thì chị cho em xin một vài địa chỉ uy tín để em tham khảo ạ?

    3. Ngọc Trân says: Trả lời


      Chị mới tẩy cách đây tầm 5 tháng. Em thử đến viện Vidental rồi hỏi người ta về công nghệ tẩy trắng răng Pro – White nhé. Cái này là c cũng tìm hiểu trước rồi mới qua làm, không gây ảnh hưởng đến men răng đâu. Bảo là tia laser nhưng nó không nóng tí nào, bên này họ điều chỉnh nhiệt ở mức phù hợp cho răng mình ấy nên mấy bạn răng nhạy cảm như em cũng không cần quá lo lắng.

    4. Khánh Giao says: Trả lời


      Chị ơi vậy viện Vidental địa chỉ ở đâu vậy chị, mình có cần phải đặt lịch khám trước không thế?

    5. Ngọc Trân says: Trả lời


      Địa chỉ của viện là ở ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy. Em có thể gọi qua sđt: 0987 933 309 để đặt lịch khám trước nhé. nên đặt lịch đấy vì viện cũng đông, người ta sắp xếp trước thì mình ko phải đợi gì hết.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *