Bác sĩ Thùy Anh – Tiên phong ứng dụng công nghệ bọc răng sứ Nano Biotech

Bác sĩ Thuỳ Anh được đánh giá là một trong những chuyên gia bọc răng sứ giỏi tại Việt Nam. Không chỉ giúp khách hàng sở hữu hàm răng chắc khỏe, nụ cười tự tin, mà bác sĩ còn giải quyết thành công rất nhiều các trường hợp bọc răng sứ hỏng và phức tạp.

Profile BS Thùy Anh – Bác sĩ 13+ năm kinh nghiệm

Bác sĩ Thuỳ Anh là một trong những bác sĩ nha khoa hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 13 năm kinh nghiệm, đặc biệt là bọc răng sứ. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, bác sĩ Thuỳ Anh đã giúp hàng ngàn khách hàng có được hàm răng khỏe đẹp cùng nụ cười rạng rỡ.

  • Tốt nghiệp bác sĩ nội trú loại Giỏi chuyên khoa Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà Nội.
  • Hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.
  • Sở hữu nhiều chứng chỉ chuyên sâu về bọc sứ, dán sứ Quốc tế.
  • 3.000+ bọc răng sứ thẩm mỹ thành công cho mọi trường hợp đơn giản đến phức tạp (răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh,…)
  • Tiên phong ứng dụng công nghệ bọc răng sứ Nano Biotech hiện đại hàng đầu tại Việt Nam.

Bác sĩ Thuỳ Anh được nhiều người truyền tai nhau về sự uy tín và tay nghề cao nhờ điều trị thành công nhiều ca bọc răng sứ phức tạp, khắc phục mọi vấn đề: răng khấp khểnh, gãy/ vỡ, mất răng, răng ố vàng, xỉn màu và thể hình xấu.

Bác sĩ Thùy Anh (bên phải) và khách hàng (bên trái)

“Hãy sống chân thành và làm việc tỉ mỉ” – Đó là phương châm sống và làm việc của bác sĩ Thùy Anh trong suốt hành trình trở thành chuyên gia bọc răng sứ thẩm mỹ hàng đầu như ngày hôm nay.

Bên cạnh đó, bác sĩ Thuỳ Anh cũng góp mặt trong rất nhiều các hội thảo chuyên đề để cập nhập thêm nhiều kiến thức mới. Bác sĩ Thuỳ Anh chia sẻ: “Các hội thảo, sự kiện thường quy tụ nhiều các chuyên gia, giáo sư, bác sĩ đầu ngành nên có thể học hỏi, mở rộng thêm được rất nhiều kiến thức. Tại đây, cũng là dịp để bản thân chia sẻ và giao lưu về các nghiên cứu của mình trong thời đại số.”

Bác sĩ Thùy Anh góp mặt trong nhiều hội thảo lớn để cập nhập và chia sẻ kiến thức

Quan điểm về bọc răng sứ của bác sĩ Thùy Anh

Bọc răng sứ giúp khắc phục nhanh chóng những khuyết điểm của răng bị sứt mẻ; răng thưa, hô, móm ở mức độ nhẹ hay răng bị nhiễm kháng sinh, xỉn màu… “Lớp áo mới” này của răng sẽ đem đến một nụ cười tự tin, rạng ngời và vô cùng tự nhiên.

Ngành “nha khoa thẩm mỹ” hiện nay đang phát triển một cách mạnh mẽ, mọi người luôn muốn thỏa mãn nhu cầu làm đẹp bản thân mà quên đi giá trị cốt lõi là sức khỏe lâu dài. Lợi dụng những điểm yếu của khách hàng, rất nhiều cơ sở nha khoa kém chất lượng mọc lên như nấm với lời gọi mời hấp dẫn, giá rẻ để dẫn dụ khách hàng.

Bác sĩ Thùy Anh cũng đã “giải cứu” nhiều trường hợp bọc răng sứ bị biến chứng sau một thời gian ngắn như: viêm lợi, viêm nướu, hôi miệng, răng sứ bị sứt mẻ, lệch khớp cắn mất chức năng ăn nhai, viêm tủy… 

CẢNH BÁO: Hiểm Hoạ Từ Việc Bọc Răng Sứ Giá Rẻ Bạn Nên Biết

Luôn đặt an toàn, lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, bác sĩ Thùy Anh khuyên khách hàng chỉ nên thực hiện bọc răng sứ khi đủ điều kiện về sức khỏe, lựa chọn nha khoa uy tín và có bảo hành.

Bác sĩ Thuỳ Anh cho biết: Khi thực hiện bọc răng sứ đúng kỹ thuật với quy trình đảm bảo đúng tiêu chuẩn bởi bác sĩ có nhiều kinh nghiệm sẽ đem lại nhiều lợi ích đáng kể như:

  • Mão răng sứ có màu sắc tương tự răng thật, giúp cải thiện các khiếm khuyết về màu sắc của răng, từ đó hàm răng trắng sáng và đều màu hơn.
  • Với những hàm răng khấp khểnh, sứt mẻ,… khi bọc răng sứ sẽ cải thiện chức năng ăn nhai tốt hơn trước, giúp thoải mái thưởng thức vị ngon của các món ăn.
  • Độ bền của các loại răng sứ được làm từ những chất liệu cao cấp khá cao, có thể tồn tại nhiều năm trong môi trường miệng nếu được chăm sóc đúng cách và đều đặn.
  • Việc bọc răng sứ bên ngoài sẽ giúp bảo vệ răng thật khỏi sự tấn của các mảng bám, vi khuẩn xâm nhập, ngăn ngừa bệnh lý về răng miệng.

Hiện nay có 2 dòng răng sứ được ưa chuộng đó là răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ. Bác sĩ Thuỳ Anh luôn khuyến khích khách hàng nên lựa chọn loại răng toàn sứ để đem lại kết quả tốt nhất. Bởi vì răng sứ toàn sứ có màu sắc trong bóng tự nhiên giống như răng thật nhất, độ bền lại cao và không xảy ra các hiện tượng thâm đen viền nướu sau một thời gian sử dụng như răng sứ kim loại.

Nhiều quan niệm cho rằng bọc răng sứ là kỹ thuật phục hình đơn giản và bất cứ nha sĩ nào cũng có thể làm được. Lý giải cho vấn đề này, các bác sĩ Thuỳ Anh cho biết:

Kết quả của bọc răng sứ an toàn còn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề thực hiện của bác sĩ. Do đó, khách hàng cần phải cân nhắc lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín lâu năm, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm để an tâm bọc răng sứ hiệu quả, không gây biến chứng.

Các bác sĩ giỏi tay nghề sẽ đảm bảo kỹ thuật mài cùi răng chuẩn xác, kiểm soát tốt mọi tình huống phát sinh trong quá trình điều trị, không xâm lấn đến cấu trúc bên trong của răng.

Tiên phong ứng dụng công nghệ bọc sứ sinh học Nano Biotech

Bác sĩ Thùy Anh dành nhiều thời gian, công sức để nghiên cứu và giải quyết các ca bọc răng sứ khó qua nhiều khoá đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước. Bác sĩ cho biết nụ cười được thiết kế không chỉ đáp ứng tiêu chí đều đẹp chuẩn y khoa mà còn phù hợp với tổng quan các đường nét trên khuôn mặt của khách hàng.

Bác sĩ Thùy Anh dành nhiều thời gian nghiên cứu giải pháp bọc răng sứ hiệu quả

Mục tiêu bác sĩ Thùy Anh hướng đến là mong muốn bảo tồn vẻ đẹp tự nhiên và đem đến cho khách hàng trải nghiệm nha khoa tiêu chuẩn Quốc tế tại Việt Nam. Với nguyên tắc bảo tồn mô răng thật, hạn chế xâm lấn sâu, bác sĩ luôn ưu tiên các phương án MÀI RĂNG ÍT NHẤT cho khách hàng.

Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech được nhiều chuyên gia đánh giá là giải pháp bọc răng sứ thẩm mỹ đột phá hiện nay. Nano Biotech mang lại hiệu suất vượt trội trong việc bọc răng sứ, kéo dài thời gian sử dụng răng sứ lên gấp 3 so với các phương pháp trước đây.

Công nghệ răng sứ sinh học tạo hiệu ứng vượt trội về mặt hiệu quả, tăng tuổi thọ sử dụng gấp 3 lần so với những phương pháp bọc răng truyền thống. Dòng sứ được lựa chọn là chất liệu sứ sinh học 4 lớp chính và 3 lớp chuyển tiếp. Nhờ đó, răng sứ đạt đến độ cân bằng hoàn hảo với độ trong mờ 45% mà không phải can thiệp sâu.

ĐỌC NGAY: Công Nghệ Bọc Răng Sứ Nano BioTech: Hiệu Quả X3 Cho Diện Mạo Hoàn Hảo

5 ưu điểm vượt trội của Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech:

  • Tính chính xác: Đường hoàn tất không chỉ được tạo ra với độ chính xác cao, mà còn khớp hoàn hảo với răng tự nhiên và các cấu trúc lân cận như nướu và mô xương. Điều này đảm bảo sự vừa vặn chính xác và thoải mái, không tạo ra bất kỳ cảm giác không dễ chịu hay kích thích nào.
  • Tính thẩm mỹ: Đường hoàn tất được thiết kế và hoàn thiện với sự tỉ mỉ nhất để đảm bảo tính thẩm mỹ của răng giả hoặc răng sứ. Mục tiêu là tạo ra một nụ cười tự nhiên, hài hòa với bản chất, và không tạo ra cảm giác cảm bức hay không thoải mái khi tiếp xúc với mô mềm xung quanh.
  • Độ mịn màng: Đường hoàn tất không chỉ được làm mịn màng mà còn không có bất kỳ rãnh hay sự không đồng nhất nào. Điều này không chỉ đảm bảo tính trơn mượt mà còn giúp việc làm sạch trở nên dễ dàng hơn, đồng thời ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và mảng bám.
  • Độ khớp hợp lý: Đường hoàn tất không chỉ đạt khớp hoàn hảo mà còn tiếp xúc chặt chẽ với răng tự nhiên hoặc các cấu trúc khác trong miệng. Điều này giúp đảm bảo tính chắc chắn và ổn định của răng sứ.
  • Dễ vệ sinh: Đường hoàn tất được thiết kế để dễ dàng làm sạch và duy trì vệ sinh. Không chỉ không tạo ra trở ngại cho việc làm sạch, mà còn hỗ trợ trong quá trình duy trì sức khỏe miệng bằng cách không tạo điều kiện cho vi khuẩn và mảng bám phát triển.

Ngoài ra, khách hàng còn được xem trước kết quả bọc răng với phần mềm Beauty Smile 4D. Ưu điểm vượt trội của phần mềm này tạo ra thiết kế dáng răng dựa trên tỉ lệ vàng của các đường nét. Phần mềm này còn tư vấn về nhân tướng, sở thích, và mong muốn cá nhân của khách hàng, đồng thời xác định màu răng phù hợp với tone da. Hiệu quả của quá trình chẩn đoán được tối ưu hóa bởi phần mềm, đảm bảo rằng sau khi hoàn thành quá trình bọc, khách hàng sẽ tự tin với một nụ cười hoàn hảo, tỉ lệ và đúng với mong đợi.

Bên cạnh tay nghề của bác sĩ, cần thiết phải có sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ nha khoa hiện đại nhất. Tất cả quy trình từ khâu thăm khám, lấy dấu hàm, chế tác răng sứ, cho đến gắn mão răng đều cần phải có sự hỗ trợ của thiết bị, máy móc hiện đại để đảm bảo được độ chính xác và hiệu quả tốt nhất.

Bác sĩ Thuỳ Anh luôn phân tích kỹ lưỡng từng trường hợp cụ thể, có kế hoạch điều trị hợp lý trên nguyên tắc hạn chế tối đa việc xâm lấn mô răng và cấu trúc quanh răng. Từ đó hạn chế các điều trị không cần thiết và các biến chứng không đáng có sau bọc răng sứ cho khách hàng.

Đáng giá từ cộng nha khoa và khách hàng

Suốt quá trình công tác tại Nha khoa ViDental, bác sĩ Thuỳ Anh nhận được sự công nhận của đồng nghiệp với tư cách là một bác sĩ tài giỏi, đầy trách nhiệm và tâm huyết với công việc. Bác sĩ cũng được nhiều khách hàng yêu quý nhờ sự chăm sóc chu đáo và tận tâm với từng khách hàng.

Bác sĩ Thùy Anh được giới chuyên môn đánh giá cao trên hết là bác sĩ luôn hướng bệnh nhân đến các phương pháp ít gây tổn thương nhất và bảo tồn tối đa răng thật, xâm lấn tối thiểu. Với kinh nghiệm dày dặn, đặc biệt là trong việc xử lý các trường hợp răng nhiễm màu, khấp khểnh… bác sĩ Thùy Anh đã giúp hàng ngàn khách hàng có được nụ cười tự tin, rạng ngời.

Không nổi tiếng tại Việt Nam, bác sĩ Thùy Anh còn nhận được nhiều tin tưởng từ khách hàng Việt Kiều, khách hàng nước ngoài nhờ vốn ngoại ngữ giỏi. Hơn thế, bác sĩ còn đưa ra những lời khuyên, tư vấn hữu ích nhất đối với từng khách hàng để tiết kiệm cả về thời gian lẫn chi phí điều trị.

Theo chia sẻ của Chị Hằng – Việt kiều Mỹ: “Bọc răng sứ xong không hề đau nhức, nhau ê buốt gì cả, ngược lại tôi còn thấy ăn ngon miệng hơn lúc trước rất nhiều vì khớp cắn giờ đã chuẩn hơn. Lúc làm răng xong thấy cả khuôn mặt sáng bừng luôn, góc nghiêng đẹp hơn hẳn. Mấy người bạn kêu giống như là người khác vậy.”

ĐỌC NGAY: Việt Kiều Mỹ làm răng chỉ với 2 lần hẹn tại nha khoa ViDental

Chị Hà Anh (32 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Bác sĩ Thùy Anh bọc răng sứ rất “mát tay”, răng trắng đều, màu tự nhiên, cả quá trình diễn ra rất nhanh chóng và không hề đau. Về nhà, ai cũng khen tôi như lão hóa ngược, trẻ ra vài tuổi. Nói chung là tôi rất ưng, chỉ tiếc là không làm sớm hơn.” 

Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, bác sĩ Thuỳ Anh luôn mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, không có gì khó hiểu khi bác sĩ này được bình chọn là một trong 10 chuyên gia bọc răng sứ uy tín, có số lượng khách hàng lớn nhất hiện nay. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 0987 933 309
  • Website: https://nhakhoavidental.com/ 
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – Chủ Nhật (8h00 – 18h00)
231227-VDT-BRS-10 (1) (1)
25 SUẤT BỌC RĂNG SỨ
cùng Dr Thùy Anh
MIỄN PHÍ TƯ VẤN

GỢI Ý DỊCH VỤ

Ngày Cập nhật 16/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *