Hành trình 13 năm “gieo nụ cười” và những con số biết nói – BS Thuỳ Anh

Chắc hẳn cái tên Bác sĩ nội trú Thuỳ Anh đã không còn xa lạ trong giới chỉnh nha hiện nay. Bác sĩ Thuỳ Anh được biết đến là một trong những bác sĩ niềng răng giỏi hàng đầu tại Việt Nam. Trong suốt 13 năm làm nghề, những con số đạt được chính là những minh chứng rõ nét nhất cho sự nỗ lực ấy.

100+ khóa học và hội thảo chuyên ngành

Bác sĩ Thuỳ Anh tốt nghiệp loại giỏi Bác sĩ nội trú khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội. Đây cũng là cái nôi đào tạo ra những “thiên thần áo trắng” mang sứ mệnh cao cả gắn liền với sức khoẻ của cộng đồng. Hiện tại, bác sĩ đang công tác tại Hệ thống nha khoa ViDental với vai trò là:

  • Giám đốc Trung tâm Niềng răng thẩm mỹ Quốc tế – ViDental Brace
  • Giám đốc Trung Tâm Nha khoa Trẻ Em – ViDental Kid

Để đạt được những thành tựu “khủng” và nhận được sự tin yêu của hàng ngàn khách hàng thì bản thân bác sĩ Thuỳ Anh cũng đã trải qua hành trình đầy gian nan. Mặc dù được đào tạo chuyên môn vững chắc, thực hành “CHUẨN CHỈNH” ngay khi còn là sinh viên nhưng bác sĩ vẫn luôn tìm tòi, tham gia những khóa học chuyên sâu về lĩnh lực chỉnh nha để nâng cao tay nghề.

Tính đến nay, bác sĩ Thuỳ Anh đã tham gia hơn 100 khóa học uy tín và sở hữu kho chứng chỉ chất lượng trong nước và cả quốc tế. Là một bác sĩ chỉnh nha, bác sĩ Thuỳ Anh cho biết việc học đào tạo thường xuyên là điều bắt buộc. Bên cạnh đó, việc chủ động cập nhập các kiến thức để học hỏi, nâng cao chuyên môn cũng quan trọng không kém.

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.
Gia tài “khủng” của BS nội trú Thuỳ Anh là kho chứng chỉ chuyên môn đồ sộ

Bác sĩ Thuỳ Anh cũng góp mặt trong rất nhiều các hội thảo chuyên đề liên quan đến chỉnh nha. Bác sĩ Thuỳ Anh chia sẻ: “Các hội thảo thường quy tụ nhiều các chuyên gia, giáo sư, bác sĩ đầu ngành nên có thể học hỏi, mở rộng thêm được rất nhiều kiến thức. Tại đây, cũng là dịp để bản thân chia sẻ và giao lưu các nghiên cứu về chỉnh nha trong thời đại số.”

Một bác sĩ không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn phải có khả năng sử dụng các phương pháp và kỹ thuật tiên tiến để điều trị các vấn đề về răng miệng, giúp bệnh nhân có được một hàm răng khỏe đẹp. Sau khi ứng dụng các công nghệ mới trong chỉnh nha vào quá trình điều trị cho bệnh nhân, bác sĩ Thuỳ Anh đã được vô số phản hồi tốt từ phía khách hàng. 

Bác sĩ Thuỳ Anh góp mặt trong hội thảo EMAX TOUR 2023

1.000+ CA CHỈNH NHA THÀNH CÔNG

Sau hơn 13 năm hành nghề, BS Thuỳ Anh đã chỉnh nha thành công cho hơn 1.000 bệnh nhân, cũng là 1.000 nụ cười mới được kiến tạo. Trong đó, có nhiều khách hàng có tình trạng răng mọc lệch lạc phức tạp, nhưng đã được điều trị thành công với hàm răng đều đẹp, khớp cắn chuẩn xác.

Hơn 1000 nụ cười hạnh phúc được kiến tạo bởi BS Thuỳ Anh

Bác sĩ Thuỳ Anh như một “kiến trúc sư” lành nghề, hội tụ đầy đủ các yếu tố: kiến thức chuyên môn vững vàng, kỹ năng tay nghề cao và sự sáng tạo. Để kiến tạo nên những nụ cười đẹp, bác sĩ đã rất tỉ mỉ trong việc lên phác đồ chỉnh nha cho từng khách hàng.

Bác sĩ nội trú Thuỳ Anh là “kiến trúc sư” kiến tạo nụ cười

Bác sĩ Thuỳ Anh cho biết để thành công tạo ra một “nụ cười giá trị” thì cần kết hợp giữa yếu tố thẩm mỹ và yếu tố khoa học. Một nụ cười không chỉ đẹp mà còn phải chắc khỏe, khớp cắn cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

  • Yếu tố thẩm mỹ nằm ở chỗ bác sĩ phải có sự sáng tạo, có thể “cảm” bệnh nhân ở nhiều “lăng kính” khác nhau như khi họ cười chính diện, cười góc nghiêng, màu sắc răng phải sáng tự nhiên,… 
  • Yếu tố khoa học chính là tỷ lệ răng, cung răng, hình thể răng, tỷ lệ đường cười góc cạnh của răng, tỷ lệ răng và nướu, khớp cắn,… tất cả đều có tiêu chuẩn nhất định.
Khi niềng răng BS Thuỳ Anh luôn tuân thủ các quy định về thẩm mỹ nha khoa

Bác sĩ Thuỳ Anh đặc biệt chú trọng vào “cá nhân hoá” vẻ đẹp hàm răng cho từng khách hàng bởi mỗi người sẽ có một nụ cười riêng, một khuôn mặt riêng. Vì vậy, trước khi tiếp nhận một case chỉnh nha, bác sĩ luôn nghiên cứu kỹ lưỡng các yếu tố thẩm mỹ và khoa học để “thiết kế” phác đồ TOÀN DIỆN – CHUYÊN BIỆT

Đối với bác sĩ Thuỳ Anh, khi niềng răng cho bệnh nhân bác sĩ luôn tuân thủ nguyên tắc: Ưu tiên BẢO TỒN TỐI ĐA RĂNG GỐC cho mọi khách hàng. Bác sĩ sẽ cân nhắc và hướng tới điều trị ít xâm lấn nhất mà kết quả vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Bác sĩ Thuỳ Anh ưu tiên bảo tồn răng thật cho khách hàng khi niềng răng

Với cương vị là Giám đốc Trung tâm Niềng răng thẩm mỹ Quốc tế – ViDental Brace, bác sĩ Thuỳ Anh cho biết độ tuổi niềng răng “vàng” đó là từ 12 – 16 tuổi. Bác sĩ nhận thấy rằng, các bạn nhỏ bây giờ đã biết ngại ngùng, tự ti với vấn đề của mình. Những nụ cười kém tự nhiên cùng hàm răng răng khấp khểnh, hô chìa như một rào cản vô hình khiến các bạn thu mình lại.

Đồng hành cùng nhiều bạn nhỏ trong suốt chặng đường chỉnh nha, bác sĩ Thuỳ Anh nhận ra sự thay đổi rõ rệt không chỉ về thẩm mỹ cho nụ cười mà còn giúp các bạn ấy phá vỡ rào cản tâm lý và tự tin hơn rất nhiều.

Bác sĩ chia sẻ: “Niềng răng có thể thay đổi cả đời người nếu can thiệp đúng lúc.” Bằng sự khéo léo, tinh tế và luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu, bác sĩ nhận được rất nhiều cảm tình từ các bạn nhỏ.

Bác sĩ Thuỳ Anh đồng hành cùng khách hàng “nhí” trong hành trình niềng răng

10.000+ ca tư vấn, điều trị sức khỏe răng miệng cho trẻ em

Trong suốt những năm tháng là sinh viên dưới mái trường Y, bác sĩ Thuỳ Anh đã được tiếp xúc với rất nhiều trẻ em. Cũng nhờ cơ duyên ấy mà bác sĩ nhận ra trẻ em Việt Nam thường hay mắc nhiều bệnh lý về răng miệng. Sức khỏe răng miệng chính là cửa ngõ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ tổng thể. Thế nhưng các bạn nhỏ và nhiều phụ huynh lại chưa ý thức được tầm quan trọng của việc này.

Theo thống kê của Bộ y tế cho biết có hơn 85% trẻ em 6 – 8 tuổi sâu răng sữa, còn sâu răng vĩnh viễn gia tăng theo tuổi. Hơn 60% trẻ em viêm lợi, viêm quanh lợi, viêm quanh răng và hơn 80% thanh thiếu niên bị lệch lạc răng cần nắn chỉnh.

Bác sĩ Thuỳ Anh chia sẻ: “Sức khỏe của răng miệng tạo nên một nụ cười bền vững. Một nụ cười đẹp luôn xuất phát từ một nụ cười khoẻ.” Chứng kiến nhiều bạn nhỏ phải chịu những cơn răng hành hạ, khóc nức nở vì đau đớn khiến bác sĩ cảm thấy thương xót và trăn trở vô cùng. Hành trình “gieo” nụ cười khoẻ cho thế hệ “mầm non” của bác sĩ Thuỳ Anh được nhen nhóm từ chính những giây phút ấy.

Hơn 13 năm làm nghề, bác sĩ Thuỳ Anh đã thực hiện trên 10.000 ca tư vấn, khám và điều trị sức khỏe răng miệng cho trẻ em trên khắp cả nước. Hiện tại, với vai trò là Giám đốc Trung Tâm Nha khoa Trẻ Em – ViDental Kid, bác sĩ Thuỳ Anh đang tích cực đóng góp cho hoạt động “Nha khoa học đường”.

Bác sĩ Thuỳ Anh đồng hành cùng nụ cười trẻ Việt khoẻ mạnh

Tại đây, bác sĩ Thuỳ Anh cùng đội ngũ của nha khoa ViDental đã thực hiện hoạt động này với mục đích thăm khám miễn phí răng miệng cho trẻ em. Cũng nhờ thế mà phụ huynh của nhiều bạn nhỏ phát hiện ra được vấn đề về bệnh lý liên quan và kịp thời điều trị cho con của mình.

Bên cạnh đó, bác sĩ Thuỳ Anh cho biết việc giáo dục các bạn chăm sóc, bảo vệ răng miệng đúng cách để phòng tránh các bệnh lý ngay từ nhỏ là điều vô cùng cần thiết.

Bác sĩ Thuỳ Anh là một trong những bác sĩ nha khoa hội tụ đủ “TÂM và TẦM”, chuyên môn cao cùng kinh nghiệm dày dặn tại Việt Nam. Những con số biết nói trong suốt hành trình “gieo nụ cười giá trị” chính là minh chứng rõ nhất. Để được bác sĩ Thuỳ Anh trực tiếp thăm khám và điều trị, hãy liên hệ qua hotline 0987 933 309.

GỢI Ý DỊCH VỤ

Ngày Cập nhật 02/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *