Top 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Uy Tín Tại TPHCM Bạn Nên Biết

Tẩy trắng răng giúp cho khách hàng có được hàm răng trắng sáng và tự tin hơn trong giao tiếp. Vậy đâu là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM? Dưới đây là danh sách 10 địa chỉ tốt nhất được nhiều khách hàng tin chọn và đánh giá cao. 

Danh sách 10 địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM bạn không nên bỏ qua

Tẩy trắng răng ở đâu tốt là vấn đề được nhiều người quan tâm nhưng rất khó để tìm được nha khoa uy tín thực hiện. Dưới đây là 10 địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM được khách hàng đánh giá cao:

#1. ViDental Clinic – Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín, chuyên nghiệp

Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic luôn nằm trong top đầu những địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. ViDental Clinic tự hào là người đồng hành giúp khách hàng sở hữu nụ cười trắng sáng tự nhiên và luôn không ngừng nâng cao dịch vụ để tìm ra phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả:  

  • Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia được đào tạo chuyên sâu

Đội ngũ bác sĩ tại ViDental Clinic có trình độ cao, chuyên môn sâu giàu kinh nghiệm và am hiểu về lĩnh vực tẩy trắng răng. Chính vì vậy, bác sĩ có thể chẩn đoán đúng được nguyên nhân răng bị xỉn màu và đưa ra phương pháp phù hợp.

ViDental là địa chỉ uy tín về tẩy trắng răng
ViDental là địa chỉ uy tín về tẩy trắng răng
  • Công nghệ Pro White tẩy trắng răng hiệu quả cao

Công nghệ Pro White chuyên tẩy trắng răng tại ViDental Clinic sẽ làm răng trắng bật tone, duy trì hiệu quả kéo dài 3 – 5 năm mà không bị xỉn màu, không hại men răng, không bị ê buốt,  không bị xỉn màu trở lại.

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.
  • Quy trình tẩy trắng răng an toàn – nghiêm ngặt 

Quy trình tẩy trắng răng tại ViDental Clinic đang áp dụng theo đúng kỹ thuật được chuyển giao từ nha khoa hàng đầu trên thế giới. Đặc biệt, ViDental Clinic luôn tuân thủ quy trình tẩy trắng nghiêm ngặt theo những quy định của Bộ Y Tế để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe khách hàng.

Hơn thế, quy trình tẩy trắng răng của ViDental Clinic đang áp dụng theo đúng tiêu chuẩn: 1 khách hàng, 1 ghế nha khoa, 1 phòng riêng và dụng cụ dùng 1 lần. Điều này giúp hạn chế tối đa không xảy ra tình trạng nhiễm trùng hoặc lây nhiễm chéo trong quá trình thực hiện. 

  • Trang thiết bị tiên tiến

ViDental Clinic luôn tiên phong ứng dụng kỹ thuật và máy móc hiện đại phục vụ cho quá trình khám và tẩy trắng răng của bệnh nhân. Thuốc tẩy trắng răng mà ViDental Clinic sử dụng đã được FDA chứng nhận an toàn, không ảnh hướng sức khỏe khách hàng.

Địa chỉ tin cậy của hơn 1000 khách hàng về tẩy trắng răng
Địa chỉ tin cậy của hơn 1000 khách hàng về tẩy trắng răng
  • Chi phí hợp lý

ViDental Clinic có bảng giá cho dịch vụ tẩy trắng răng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Ngoài ra, các thông tin của khách hàng được cam kết bảo mật, dịch vụ bảo hành và trả góp 0% uy tín. Đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, ViDental Clinic cam kết hỗ trợ khách hàng với tiêu chí 3K: Không đổ lỗi, không trì hoãn, không bỏ sót để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. 

ViDental Clinic cung cấp những dịch vụ nha khoa chất lượng cao khác như: Niềng răng, bọc răng sứ, chỉnh nha, trồng răng Implant… Đây cũng là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín, tốt nhất tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ qua. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: LK 57, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

#2. Nha khoa Thế Hệ Mới

Nha khoa Thế Hệ Mới là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM,  hoạt động với phương châm: Mang lại nụ cười đẹp tự tin cho cộng đồng. Kể từ khi thành lập cho đến nay, nha khoa luôn không ngừng nỗ lực  để nâng cao chất lượng, dịch vụ làm hài lòng khách hàng từ nâng cấp máy móc, thiết bị, trình độ chuyên môn bác sĩ. Đặc biệt là chú trọng đến yếu tố an toàn, vô trùng trong quá trình thực hiện.

Hiện nay, dịch vụ tẩy trắng răng tại nha khoa thế hệ mới áp dụng theo quy trình chuẩn, đảm bảo chất lượng mà không làm tổn hại đến men răng. Trong suốt quá trình thực hiện, bệnh nhân sẽ không cảm thấy ê buốt hay khó chịu nhờ ứng dụng công nghệ Bleach Smile. Công nghệ này giúp tăng hiệu quả tẩy trắng và giúp răng luôn duy trì được độ trắng sáng tốt nhất trong một thời gian dài.

#3. BV Răng Hàm Mặt HCM

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM mà có mức phí bình dân thì Bệnh viện Răng Hàm Mặt HCM chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua. Bệnh viện là đơn vị thuộc vào tuyến trung ương, trực thuộc Sở Y tế, và đã được thành lập cách đây hơn 40 năm. Mục đích chính của bệnh viện là chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người dân khu vực các tỉnh phía Nam.

Về dịch vụ tẩy trắng răng tại đây, bệnh viện luôn đảm bảo tuân thủ đúng quy trình của Bộ Y tế. Cụ thể quá trình thăm khám sẽ được giám sát và chỉ định thực hiện từ các bác sĩ có chuyên môn cao nhằm đảm bảo an toàn và mang đến chất lượng tốt nhất.

#4. Bệnh Viện JW Hàn Quốc

Bệnh Viện JW Hàn Quốc là địa chỉ được nhiều người lựa chọn để sở hữu hàm răng trắng sáng và nụ cười thu hút mọi ánh nhìn. Hiện nay JW Hàn Quốc là số ít bệnh viện sử dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening kết hợp tia Laser và thuốc tẩy trắng răng. Công nghệ Laser Whitening còn sử dụng bước sóng laser để xâm nhập tận gốc vào men răng và mang lại hiệu quả tẩy trắng răng cao.  Nhờ đó, công nghệ giúp làm sạch những vết xỉn vàng và ố màu hiệu quả.

Những điểm nổi bật khi tẩy trắng răng tại nha khoa bệnh viện JW: Đơn vị sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu từ nước ngoài. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tư vấn tận tình cùng dịch vụ chất lượng cao, máy móc hiện đại. 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc có hạ tầng cơ sở hiện đại
Bệnh Viện JW Hàn Quốc có hạ tầng cơ sở hiện đại

#5. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Nhắc đến những địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn nằm trong top đầu những địa chỉ được người dân tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng hoặc điều trị bệnh lý nha khoa. Đây là bệnh viện tư nhân đầu tiên về Răng Hàm Mặt dành riêng cho người dân các tỉnh miền Nam nói chung. 

Hiện nay, bệnh viện đang áp dụng tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening hoặc sử dụng máng tẩy tại nhà. Chế độ chăm sóc tại đây cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.

Tuy là cơ sở nha khoa tư nhân nhưng phí dịch vụ của bệnh viện có mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Cùng với đó, đội ngũ bác sĩ là người có trình độ chuyên môn cao, luôn hỗ trợ và lắng nghe khách hàng. Đây chính là điều giúp cho bệnh viện luôn là địa chỉ hàng đầu được bệnh nhân yêu thích và lựa chọn.

#6. Nha khoa Paris

Nha khoa Paris chính là sự lựa chọn của nhiều bệnh nhân khi đang muốn tìm địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM. Nha khoa Paris hiện đang ứng dụng công nghệ nha khoa đạt tiêu chuẩn Châu Âu với chuỗi phòng khám chất lượng cao trên toàn quốc, mang tới cho khách hàng một nụ cười tự tin rạng rỡ.

Nha khoa Paris đang áp dụng phương pháp tẩy trắng WhiteMax bằng ánh sáng Laser để giúp kích hoạt thuốc tẩy trắng và làm cho bề mặt răng sáng bóng chỉ trong 1 giờ đồng hồ. Công nghệ tẩy trắng tại nha khoa Paris chính là giải pháp hoàn hảo để giúp cho bệnh nhân có hàm răng trắng bóng và không còn vết ố, xỉn màu, không gây hại đến răng.

Đến với nha khoa Paris, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn và chăm sóc nha khoa chất lượng cao với máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ đã từng được tu nghiệp tại nhiều nước phát triển Mỹ, Pháp, Hàn Quốc… 

#7. Nha khoa Elite Dental

Nha khoa Elite Dental là một trong số ít nha khoa đã được xây dựng theo tiêu chuẩn của một nha khoa quốc tế. Đơn vị phát triển theo định hướng trở thành một chuỗi nha khoa lớn nhằm cung cấp những dịch vụ đa dạng và chất lượng. Sau nhiều năm phát triển, nha khoa đã từng bước trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Xem thêm

Nha khoa Elite Dental có dịch vụ tẩy trắng răng hiệu quả, an toàn
Nha khoa Elite Dental có dịch vụ tẩy trắng răng hiệu quả, an toàn

Về dịch vụ tẩy trắng răng, Elite Dental đang sử dụng dung dịch oxy hóa chứa hydrogen peroxide với một hàm lượng cho phép kết hợp với năng lượng của tia Laser. Phương pháp này nhằm loại bỏ hoàn toàn mảng bám bên ngoài men răng chỉ sau khoảng 1 – 2 tiếng, giúp răng trắng sáng hơn. Với những bệnh nhân sau khi tẩy trắng có phương pháp chăm sóc tốt sẽ đạt được kết quả tẩy trắng duy trì trong 4 – 5 năm.

#8. Nha khoa Peace Dentistry

Nha khoa Peace Dentistry là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Nha khoa Peace Dentistry sử dụng công nghệ tẩy trắng răng Plasma giúp khách hàng có được  hàm răng trắng sáng tự nhiên với chi phí phù hợp, mang lại thẩm mỹ cho khuôn mặt. Đối với công nghệ này, thời gian thực hiện tẩy trắng chỉ kéo dài trong khoảng 1 giờ đồng hồ nhưng duy trì hiệu quả trắng răng lên tới 3 – 4 năm. Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại nha khoa Peace Dentistry.

#9. Nha Khoa Tâm Đức Smile

Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM hiện nay ở đâu tốt? Nha Khoa Tâm Đức Smile chính là địa chỉ nổi tiếng của nhiều khách hàng đang có nhu cầu tẩy trắng răng tại Sài Gòn. Tâm Đức Smile là địa chỉ tiên phong ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser thế hệ mới. Sử dụng cùng với thuốc Pola Office nhập khẩu từ Úc mang lại hiệu quả cao và an toàn cho nước răng. Toàn bộ quy trình tẩy trắng răng tại đây đều tuân thủ theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối và hiệu quả cao. 

Khi tẩy trắng răng tại Tâm Đức Smile, khách hàng hoàn toàn yên tâm với hiệu quả cũng như chất lượng dịch vụ nơi đây bởi: 

  • Nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ đã được đào tạo chuyên sâu về tẩy trắng răng, có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với khách hàng. 
  • Trang thiết bị hiện đại cùng quy trình tuân thủ theo đúng quy định của Bộ Y Tế. 
  • Thời gian tẩy trắng răng giảm thiểu tối đa, đảm bảo an toàn và mang lại kết quả vượt trội. 
  • Thuốc tẩy trắng răng luôn đạt tiêu chuẩn cho phép, đảm bảo sức khỏe. 

#10. Nha khoa Tâm Nhất

Nha khoa Tâm Nhất đã có hơn 10 năm kinh nghiệm về nha khoa thẩm mỹ đặc biệt là dịch vụ tẩy trắng răng. Lựa chọn nha khoa Tâm Nhất để thực hiện dịch vụ này bạn hoàn toàn yên tâm nhờ nụ cười tự tin và trắng sáng không tì vết. 

Nha khoa Tâm Nhất hiện đang sử dụng công nghệ tẩy trắng răng được chuyển giao từ nhiều nha khoa hàng đầu trên thế giới, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi tẩy trắng răng. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chính là lực lượng nòng cốt giúp cho nha khoa Tâm Nhất luôn ghi điểm với khách hàng tới thực hiện dịch vụ. 

Nha khoa Tâm Nhất được nhiều người tin chọn
Nha khoa Tâm Nhất được nhiều người tin chọn

Lưu ý để lựa chọn được địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM

Để giải đáp thắc mắc về địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM, dưới đây là tổng hợp lại những tiêu chí hàng đầu về một nha khoa chất lượng. Qua những thông tin này, chắc chắn bạn đọc sẽ có thể lựa chọn được một địa chỉ đảm bảo an toàn, hiệu quả cao. Cụ thể:

  • Là địa chỉ đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động với đầy đủ giấy phép cùng chứng chỉ hành nghề của đội ngũ bác sĩ đúng theo quy định. 
  • Cơ sở nha khoa phải cho thấy được đầy đủ các yếu tố cần và đủ để thực hiện tẩy trắng răng cho bệnh nhân an toàn, hiệu quả cao.
  • Phòng khám cần thông tin đến khách hàng về  ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại đang áp dụng.
  • Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia đang làm việc phải đảm bảo được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn vững vàng. Ngoài ra, bác sĩ phải có nhiều năm kinh nghiệm về nha khoa mới mang đến kết quả thẩm mỹ tốt nhất.
  • Quy trình tẩy trắng răng được thông tin rõ ràng tới khách hàng, đảm bảo được thực hiện đúng chuẩn và an toàn theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Các bước tẩy trắng răng cần đầy đủ các bước như sau: Thăm khám tình trạng răng, vệ sinh răng miệng trước khi tiến hành, bôi thuốc, chiếu ánh sáng xanh, cuối cùng là làm sạch răng miệng sau khi tẩy trắng.
  • Nhận được nhiều phản hồi và đánh giá tốt từ khách hàng đã từng thực hiện tẩy trắng răng tại nha khoa. Những thông tin này khách hàng có thể tìm thấy dễ dàng trên các trang mạng xã hội hay diễn đàn của nha khoa bạn đang quan tâm.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ về địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại TPHCM đã giúp cho khách hàng có thêm thông tin để lựa chọn được cho mình địa chỉ ưng ý nhất. Chúc các bạn thành công và sớm có được hàm răng trắng sáng tự tin! 

Tham khảo

Ngày Cập nhật 08/06/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *