TOP 13 Nha Khoa Thủ Đức Tốt Nhất Tại TPHCM

Tại các thành phố phát triển như Hà Nội, hay Hồ Chí Minh,… các phòng khám nha khoa xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng, vì vậy khiến nhiều khách hàng băn khoăn khi tìm kiếm một phòng khám uy tín. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu về 13 nha khoa Thủ Đức tốt nhất, các bạn ở khu vực này có thể tham khảo.

#1. ViDental – Nha khoa Thủ Đức uy tín

Nếu các bạn đang băn khoăn chưa tìm được địa chỉ nha khoa uy tín tại Thủ Đức nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung có thể tham khảo nha khoa ViDental. Tên đầy đủ của đơn vị này chính là Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam.

Nha Khoa ViDental trực thuộc hệ sinh thái nha khoa phức hợp toàn diện
Nha Khoa ViDental trực thuộc hệ sinh thái nha khoa phức hợp toàn diện

đơn vị TIÊN PHONG trong hoạt động nghiên cứu, chế tác công nghệ nha khoa, từ đó đem đến giải pháp nha khoa điều trị và thẩm mỹ hoàn hảo nhất, ViDental ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn và giàu y đức

Đội ngũ bác sĩ đang làm việc tại các phòng khám của ViDental đều là những người được đào tạo bài bản về Răng Hàm Mặt tại các trường Đại học Y SỐ 1 cả trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, để nâng cao tay nghề các bác sĩ cũng không ngừng tham gia các khóa học tập, đào tạo và hội thảo về nha khoa, sở hữu trong tay nhiều chứng chỉ cao cấp.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, đồng thời được hỗ trợ bởi các chuyên gia nha khoa quốc tế
Đội ngũ bác sĩ giỏi, đồng thời được hỗ trợ bởi các chuyên gia nha khoa quốc tế

Ngoài ra, hầu hết các bác sĩ làm việc tại đây đều có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực, đề cao y đức, tự tin thực hiện mọi ca điều trị. Hơn nữa, khi đến ViDental khách hàng sẽ được hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm từ khâu thăm khám, trong suốt quá trình điều trị và cả sau điều trị.

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.

Sở hữu cơ sở hạ tầng khang trang, trang thiết bị hiện đại hàng đầu

Hầu hết các trang thiết bị, máy móc đang được sử dụng tại Nha Khoa ViDental đều được nhập khẩu từ các nước có nền nha khoa phát triển hàng đầu thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Đức, Hàn Quốc,… Với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại có thể giúp các bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị tối ưu và tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

Bên cạnh đó, không gian phòng khám vô cùng khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện lợi. Điều này đem đến sự thoải mái, hài lòng cho khách hàng cho mọi khách hàng khi đến thăm khám và điều trị.

Sở hữu cơ sở hạ tầng khang trang, trang thiết bị hiện đại hàng đầu
Sở hữu cơ sở hạ tầng khang trang, trang thiết bị hiện đại hàng đầu

Cam kết hiệu quả điều trị bằng văn bản và hỗ trợ trả góp 0%

Sau khi đồng ý chỉnh nha, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng văn bản cụ thể. Trong đó, các điều khoản sẽ ghi rõ về quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng. ViDental cam kết về hiệu quả sau khi chỉnh nha, đảm bảo đem đến hàm răng khỏe mạnh, nụ cười đẹp, khách hàng ưng ý tuyệt đối khi điều trị xong. Đặc biệt, nha khoa sẽ hoàn tiền 100% nếu thực hiện thất bại.

Ngoài ra, khi thực hiện điều trị các dịch vụ chi phí lớn như niềng răng – chỉnh nha, Nha Khoa ViDental còn áp dụng chính sách trả góp 0% để giải quyết nỗi lo tài chính cho khách hàng, giúp tất cả mọi người đều có cơ hội sở hữu nụ cười tự tin. Cùng với đó, mỗi tháng và vào những dịp lễ lớn, nha khoa cũng đưa ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0987 933 309.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam/.
  • Wbesite: https://nhakhoavidental.com/

#2. Nha khoa Kim

Nha khoa Kim hay chính là Kim Dental là một trong những nha khoa Thủ Đức chất lượng nhất hiện nay. Kim Dental là hệ thống nha khoa lớn với 15 chi nhánh tại riêng thành phố Hồ Chí Minh. Được đánh giá là 1 trong 50 phòng khám nha khoa tốt trên thế giới, đơn vị ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn khi có nhu cầu chăm sóc và điều trị các vấn đề về răng miệng.

Một trong những thế mạnh lớn nhất của nha khoa Kim là hệ thống máy móc, trang thị bị hiện đại. Đặc biệt, hệ thống này đã và đang được triển khai nhiều công nghệ tiên tiến được chuyển giao từ các quốc gia có ngành nha khoa phát triển tại Châu Âu. Bên cạnh việc đầu tư các máy móc hỗ trợ quá trình điều trị và thẩm mỹ nha khoa, Kim Dental còn đầu tư mạnh cho hệ thống vô trùng nhằm mang đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong quá trình điều trị.

Khi đến với nha khoa Kim, các bạn sẽ được tư vấn và thăm khám miễn phí. Trước khi thực hiện bất kỳ phương pháp nào, các bác sĩ sẽ tư vấn kỹ lưỡng và thông báo cả chi phi để khách hàng nắm được. Chính vì sự chu đáo, chuyên nghiệp này nên dù chi phí cao nhưng Kim Dental vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

Địa chỉ: Nằm tại số 46A Đường Võ Văn Ngân, Phường Trường Thọ, thuộc Thủ Đức, HCM.

#3. Phòng khám Răng hàm mặt Sài Gòn chi nhánh Thủ Đức

Phòng khám Răng hàm mặt Sài Gòn là một trong những hệ thống nha khoa lớn ở nước ta. Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống này đã phát triển 13 chi nhánh, trong đó có 10 chi nhánh ở TP.HCM và cơ sở Thủ Đức đang được nhiều người đánh giá cao.

Phòng khám Răng hàm mặt Sài Gòn chi nhánh Thủ Đức
Phòng khám Răng hàm mặt Sài Gòn chi nhánh Thủ Đức

Chi nhánh nha khoa Thủ Đức có diện tích tương đối lớn, đảm bảo khang trang, được đầu tư về máy móc và trang thiết bị hiện đại hàng đầu. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi quy tụ nhiều bác sĩ giỏi về cả trình độ và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực. Hơn nữa, theo nhận xét của nhiều khách hàng, đội ngũ bác sĩ không chỉ có năng lực mà còn làm việc vô cùng chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng.

Nha khoa có đầy đủ các nhóm dịch vụ, được đánh giá cao về chất lượng, với chi phí rõ ràng, minh bạch và chế độ bảo hành lâu dài. Ngoài ra, phòng khám cũng có chính sách trả góp 0% cho một số dịch vụ có chi phí cao như trồng răng Implant và niềng răng – chỉnh nha.

Địa chỉ: Nằm tại số 877 Đường Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, thuộc Quận Thủ Đức, TPHCM.

#4. Nha khoa Bảo Việt

Phòng khám nha khoa Bảo Việt là cái tên không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa Thủ Đức uy tín, chất lượng. Chính thức đi vào hoạt động từ 2013, với gần 10 năm đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chăm sóc và đi tìm nụ cười đẹp, đơn vị ngày càng nhận được sự tin yêu của khách hàng.

Thế mạnh của nha khoa Bảo Việt chính là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Răng hàm mặt được đào tạo chuyên sâu, có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn. Đặc biệt, các bác sĩ còn làm việc với thái độ chuyên nghiệp, yêu nghề, luôn tận tâm, nhiệt huyết với khách hàng.

Với mong muốn phát triển thành một trong những trung tâm chăm sóc răng miệng hàng đầu, đơn vị luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng dịch vụ theo thời gian. Tính đến thời điểm hiện tại, các dịch vụ tại đây được quý khách hàng đánh giá về cả tính hiệu quả và độ an toàn. Bên cạnh đó, nha khoa cũng là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng các kỹ thuật và công nghệ mới để mang đến giải pháp tối ưu cho khách hàng.

Hiện tại, phòng khám hiện đang cấp đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa trong chăm sóc, điều trị và phục hồi các vấn đề liên quan đến sức khỏe răng miệng. Đa số các dịch vụ tạo đây đều được thực hiện theo một quy trình khép kín và an toàn tuyệt đối. Các dịch vụ tại đây đều được công khai giá thành, cam kết minh bạch, rõ ràng.

Địa chỉ: Nằm tại số 20 – 22 Đường Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, thuộc Thành Phố Thủ Đức, HCM.

#5. Nha khoa Bảo Ngọc ở Thủ Đức

Nha khoa Bảo Ngọc là một trong những địa chỉ nha khoa Thủ Đức nổi tiếng được nhiều người biết đến. Đơn vị sở hữu không gian thăm khám rộng rãi, thoáng mát, trang bị đầy đủ hệ thống máy móc thiết bị hiện đại hàng đầu, nhờ đó đáp ứng được tốt nhất nhu cầu từng khách hàng.

Nha khoa Bảo Ngọc ở Thủ Đức có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm
Nha khoa Bảo Ngọc ở Thủ Đức có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Hoạt động với phương châm đề cao lợi ích khách hàng lên trên hết, khi đến đây, bạn sẽ được các bác sĩ nâng cao trình độ chuyên môn, cũng như cập nhật các công nghệ và kỹ thuật mới nhất.

Hiện tại, đơn vị đang cung cấp các dịch vụ đa dạng gồm có khám chữa bệnh nha khoa tổng quát, điều trị chuyên sâu và dịch vụ nha khoa thẩm mỹ. Với sự tận tâm, tận tình với nghề, nha khoa Bảo Việt chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng nhất.

Địa chỉ: Nằm tại số 177 QL13, phường Hiệp Bình Chánh, thuộc Thủ Đức, TPHCM.

#6. Phòng khám Thanh Tâm

Nha khoa Thanh Tâm đã có khoảng thời gian đồng hành cùng nụ cười của người Việt trong suốt 10 năm. Đến nay, nha khoa ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ chăm sóc răng miệng. Vì vậy, đơn vị không ngừng mở rộng sự phát triển và trở thành địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại Thủ Đức.

Nha khoa sở hữu một đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, luôn đề cao y đức với kiến thức và nghiệp vụ vững vàng, từ đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái nhất. Bên cạnh đó, máy móc và trang thiết bị tại nha khoa đã được kiểm chứng và công nhận bởi cơ quan kiểm định chất lượng an toàn. Điều này còn giúp cho quá trình chăm sóc, điều trị và phục hình răng thuận lợi, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Địa chỉ: Nằm tại số 15 – 17 Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, thuộc Thủ Đức, HCM.

#7. Nha khoa Quảng Phi

Phòng khám nha khoa Quảng Phi sở hữu hệ thống máy móc, thiết bị tân tiến, cùng với đội ngũ nhân viên và bác sĩ chuyên nghiệp, không ngừng học tập để nâng cao tay nghề. Đây là yếu tố quyết định hàng đầu để mang đến hiệu quả điều trị nha khoa tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, nha khoa cũng đề cao yếu tố vô trùng, vô khuẩn để mang đến cho khách hàng kết quả điều trị tốt, bảo vệ sức khỏe hiệu quả, ngăn ngừa lây nhiễm chéo.

Phòng khám nha khoa Quảng Phi sở hữu hệ thống máy móc, thiết bị tân tiến
Phòng khám nha khoa Quảng Phi sở hữu hệ thống máy móc, thiết bị tân tiến

Với những yếu tố trên, nha khoa Quảng Phi cam kết mang đến dịch vụ y tế chất lượng, đáp ứng nhu cầu điều trị và thẩm mỹ của khách hàng.

Địa chỉ: Nằm tại số 919 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, thuộc Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

#8. Phòng khám nha khoa Nhật Tân

Đối với các khách hàng đang sinh sống tại phường Trường Thọ, Thủ Đức có thể cân nhắc lựa chọn nha khoa Nhật Tân. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận tiện hơn cho việc đi lại, hơn nữa phòng khám cũng có nhiều ưu điểm nổi bật.

Nha khoa Nhật Tân có không gian khang trang, sạch sẽ, sở hữu rất nhiều các máy móc, thiết bị tiên tiến hàng đầu hiện nay. Điển hình phải kể đến như: Công nghệ VCeph 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D,…

Bên cạnh đó, tại phòng khám cũng có đội ngũ bác sĩ, nhân viên có trình độ chuyên môn vững, tay nghề cao, hứa hẹn mang đến cho khách hàng liệu pháp điều trị tối ưu nhất.

Địa chỉ: Nằm tại số 12 Lam Sơn, Phường Trường Thọ, thuộc Thủ Đức, TP.HCM.

#9. Phòng khám nha khoa Tâm Đức

Nha khoa Tâm Đức hiện là một trong những địa chỉ nha khoa đáng tin cậy tại Thủ Đức, Hồ Chí Minh. Đơn vị sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn và kỹ năng cao. Bên cạnh đó, phòng khám trang bị hệ thống trang thiết bị hiện địa và công nghệ tiên tiến. Nhờ đó phòng khám đã và đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng người bệnh đã từng thăm khám và điều trị tại đây.

Nha khoa Tâm Đức hiện là một trong những địa chỉ nha khoa đáng tin cậy tại Thủ Đức
Nha khoa Tâm Đức hiện là một trong những địa chỉ nha khoa đáng tin cậy tại Thủ Đức

Hiện tại, nha khoa Tâm Đức đang cung cấp đa dạng dịch vụ như trồng răng sứ, niềng răng – chỉnh nha, tẩy trắng răng, nhổ răng,…

Địa chỉ: Nằm tại số 735 Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, thuộc Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

#10. Nha khoa Linh Xuân

Phòng khám Linh Xuân được thành lập vào năm 2007, được người dân khu vực Linh Xuân, Thủ Đức và những vùng lân cận tin tưởng lựa chọn trong điều trị, chăm sóc răng. Hiện nay, đơn vị đã được mở rộng về quy mô phòng khám, đầu tư bài bản hơn cho yếu tố con người và cơ sở vật chất, kỹ thuật.

Cụ thể, nha khoa thường xuyên cập nhật, đổi mới các trang thiết bị, đồng thời sở hữu đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao. Hơn nữa chi phí dịch vụ vô cùng hợp lý, luôn đặt quyền lợi và lợi ích của khách hàng lên trên hết.

Địa chỉ: Nằm tại số 51 Quốc lộ 1k, P. Linh xuân, thuộc Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

#11. Nha khoa Dr Vương

Trải qua 10 năm hoạt động, phòng khám Dr Vương hiện đã điều trị và phục hình thành công cho hàng ngàn khách hàng. Bởi vậy tên tuổi của đơn vị ngày càng lớn mạnh và được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Nha khoa Dr Vương sở hữu đội ngũ bác sĩ đứng đầu ngành
Nha khoa Dr Vương sở hữu đội ngũ bác sĩ đứng đầu ngành

Tại đây có đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ người bệnh. Bên cạnh đó, nha khoa còn sở hữu hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại. Nhờ những yếu tố này các ca điều trị tại Dr Vương đều đạt hiệu quả cao.

Một số dịch vụ nổi bật tại nha khoa Thủ Đức – Dr Vương phải kể đến là: Cấy ghép Implant, bọc răng sứ, niềng răng – chỉnh nha, tẩy trắng răng,…

Địa chỉ: Nằm tại số 108 Đặng Văn Bi, P Bình Thọ, thuộc Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

#12. Sài Gòn ST

Nha khoa Sài Gòn ST là nha khoa Thủ Đức hoạt động với quy mô lớn, uy tín và chất lượng. Đây là đơn vị được đánh giá cao trong suốt quá trình điều trị, đảm bảo an toàn, hiệu quả trong các dịch vụ phục hình thẩm mỹ răng.

Toàn bộ quy trình thăm khám và điều trị tại nha khoa này đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm và nhiệt huyết với nghề. Mỗi khách hàng khi đến với Sài Gòn ST đều được thăm khám cẩn thận, kỹ lưỡng, cũng như lên phác đồ điều trị chi tiết, đảm bảo hiệu quả tối ưu.

Địa chỉ: Nằm tại số 338 Tô Ngọc Vân, P.Tam Phú, thuộc Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

#13. Nha khoa Trần Bình

Phòng khám Trần Bình là một trong những nha khoa uy tín, chuyên nghiệp, từ đó làm răng đẹp và được bảo hành tốt nhất tại Thủ Đức. Nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, được đào tạo chuyên sâu về răng hàm mặt. Đặc biệt được đánh giá cao hiệu quả trong điều trị các bệnh lý về răng miệng như trồng răng implant hay phục hình răng sứ. Bên cạnh đó, các bác sĩ đều có thao tác chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình và tận tâm phục vụ người bệnh.

Ngoài ra, nha khoa tập trung đầu tư mạnh cho cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, tân tiến nhất. Đồng thời các dịch vụ tại đây đều có mức chức chi phí hợp lý, làm hài lòng mọi khách hàng.

Địa chỉ: Nằm tại 48 Tô Ngọc Vân, P.Linh Chiểu, thuộc Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 13 địa chỉ nha khoa Thủ Đức uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Chúc bạn đọc chọn được đơn vị phù hợp để điều trị và thẩm mỹ răng miệng đạt hiệu quả tốt nhất.

GỢI Ý DỊCH VỤ

Ngày Cập nhật 29/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *