TOP 12 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở TPHCM Đáng Tin Cậy Nhất

Để lựa chọn được nha khoa uy tín thì chất lượng đội ngũ bác sĩ chính là yếu tố đầu tiên cần nhắc đến. Bởi bác sĩ chính là người thực hiện, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả các ca điều trị và thẩm mỹ răng miệng. Bài viết dưới đây sẽ gửi tới bạn đọc danh sách 12 bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM được đánh giá cao hiện nay. 

Tiêu chí để lựa chọn được bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM

Để đạt được hiệu quả khi chỉnh nha, khách hàng trước tiên cần lựa chọn được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và địa chỉ uy tín. Dưới đây là một số tiêu chí để đánh giá được bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM:

  • Chứng chỉ hành nghề: Cần phải xem xét yếu tố này trước tiên bởi nếu bác sĩ không có chứng chỉ hành nghề sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả và độ an toàn khi điều trị. 
  • Trình độ chuyên môn cao: Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao sẽ quyết định đến 50% sự thành công của các ca chỉnh nha. Trước khi thực hiện, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về bác sĩ thực hiện, bằng cấp đại học đồng thời những hoạt động nghiên cứu trong và ngoài nước. 
  • Kinh nghiệm lâu năm: Trình độ, kinh nghiệm lâu năm điều trị các ca chỉnh nha sẽ giúp cho bác sĩ đưa ra những chẩn đoán chính xác. Từ đó, bác sĩ cũng sẽ có căn cứ để xây dựng phác đồ điều trị tối ưu nhất, xử lý tốt nhất. 
  • Cái tâm của bác sĩ: Bác sĩ luôn có trách nhiệm với sức khỏe khách hàng, tư vấn chi tiết và hỗ trợ sức khỏe khách hàng tận tâm, nhiệt tình. Khách hàng có thể tham khảo tư vấn từ những người đã từng thực hiện dịch vụ tại nha  khoa bạn quan tâm.
Bạn nên đưa ra một vài tiêu chí để lựa chọ được bác sĩ nha khoa giỏi
Bạn nên đưa ra một vài tiêu chí để lựa chọ được bác sĩ nha khoa giỏi

Danh sách 12 bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM được đánh giá cao nhất

Đội ngũ bác sĩ nha khoa chất lượng chính là yếu tố quyết định đến sự thành công của ca điều trị nha khoa. Do đó, các bạn cần tìm hiểu đội ngũ nha khoa thật kỹ càng trước khi lựa chọn bất cứ nha khoa nào. Dưới đây là danh sách 10 bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM uy tín nhất để giúp khách hàng tại khu vực phía nam dễ dàng tìm kiếm: 

#1. Bác sĩ Nguyễn Thị Thái tại ViDental

ViDental – Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam là cái tên luôn đứng đầu danh sách các cơ sở nha khoa được đánh giá cao trên thị trường nha khoa. Đơn vị hiện đang sở hữu đội ngũ bác sĩ trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm chỉnh nha và làm răng thẩm mỹ. ViDental còn được sự hỗ trợ bởi hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại cho bác sĩ thực hiện các ca chỉnh nha. 

ViDental hiện đang sở hữu hệ thống các phòng khám liên kết rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Đơn vị luôn đặt chất lượng đội ngũ bác sĩ lên hàng đầu với trình độ chuyên môn giỏi, nhiệt tình, tận tâm và có trách nhiệm với khách hàng. trong đó:

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.
  • 100% bác sĩ nha khoa chính đều có 15 năm trở lên về kinh nghiệm khám chữa răng hàm mặt.
  • Đã tốt nghiệp cử nhân, hoàn thành chương trình thạc sĩ và tiến sĩ chính quy về Răng Hàm Mặt. 
  • Là thành viên chính thức của các hiệp hội nha khoa uy tín ở trong và ngoài nước.  

Tại TPHCM, ViDental đang có đội ngũ bác sĩ nha khoa chất lượng đang làm việc tại đây với bác sĩ chính là Nguyễn Thị Thái. Bác sĩ Nguyễn Thị Thái là cái tên quen thuộc về chỉnh nha tại Sài Gòn và toàn miền Nam. Đây là vị bác sĩ mát tay trong thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng, hầu hết khách hàng đều hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn bác sĩ. 

Xem thêm

Bác sĩ Nguyễn Thị Thái
Bác sĩ Nguyễn Thị Thái
  • Học vấn: Bác sĩ CKI RHM tại Đại học Y Hà Nội (2009) và Bác sĩ CKII- RHM tại Đại học Y Hà nội (2013).
  • Chứng chỉ trong nghề: Chứng chỉ chỉnh nha Invisalign, Cấy ghép Implant Nha khoa, Kiểm soát nhiễm khuẩn trong lĩnh vực nha khoa.

Với 25 NĂM KINH NGHIỆM nha khoa và 10 NĂM KINH NGHIỆM chỉnh nha Invisalign, bác sĩ cũng từng giữ nhiều chức vụ quan trọng, điển hình là:

  • Nhà đầu tư – Phụ trách chuyên môn Nha khoa Mỹ từ 2004 đến 2013.
  • Trưởng khoa RHM – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc từ 4/2014 đến 2/2022.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 793 3309.

#2. Bác sĩ Đạt Hoàng

Bác sĩ Đạt Hoàng cũng là một cái tên đến từ ViDental đã có 10 năm kinh nghiệm về nha khoa điều trị và thẩm mỹ. Nhờ đôi bàn tay khéo léo cùng sự nhiệt huyết với nghề, bác sĩ Hoàng luôn là cái tên nổi bật trong danh sách những bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM. Trong suốt những năm qua, bác sĩ Đạt Hoàng đã thực hiện trên 2000 ca cấy ghép Implant thành công, hơn 4000 ca răng sứ thẩm mỹ và điều trị khác.

Học vấn: 

  • Tốt nghiệp ĐH Y Thái Bình (2010).
  • Tu nghiệp tại ĐH Harvard Hoa Kỳ (2016).

Kinh nghiệm:

  • Làm việc tại BV Bạch Mai.
  • Đứng đầu khi tu nghiệp tại Trung tâm Đào tạo & Giảng dạy Pita Dent.
  • Sáng lập & cố vấn chuyên môn nha khoa quốc tế New Gate.

#3. Bác sĩ Nguyễn Duy Tân

Bác sĩ Tân hiện đang là chuyên gia trồng răng Implant có tiếng tại khu vực Hồ Chí Minh. Đây tiếp tục là một bác sĩ đang loàm việc tại Hệ sinh thái Phức hợp Nha khoa ViDental.

Học vấn:

  • Tốt nghiệp cử nhân tại Đại học Y dược Cần Thơ.
  • Tốt nghiệp khóa Phục hình răng sứ và khó Design Smile.
  • Chứng chỉ nhổ răng không đau và cấy ghép Implant chuyên sâu.
Bác sĩ Nguyễn Duy Tân
Bác sĩ Nguyễn Duy Tân

#4. Bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng

Bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng nằm trong danh sách những Tiến sĩ Y khoa trẻ nhất Việt Nam dưới 30 tuổi. Đến nay, bác sĩ Tùng đã có 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa với 10 nghiên cứu và trực tiếp điều trị cho bệnh nhân tại Pháp và cách quốc gia có nền nha khoa phát triển bậc nhất thế giới.

Bên cạnh chuyên môn giỏi, bác sĩ luôn thấu hiểu tâm lý bệnh nhân. Không chỉ đảm bảo quá trình điều trị không gây đau đớn mà còn đem đến sự an tâm và hài lòng cho người bệnh. Bởi vậy, ngày càng nhiều bệnh nhân kể cả là người lớn tuổi vẫn luôn tin tưởng và lựa chọn bác sĩ.

#5. Bác sĩ Lê Trung Chánh

Bác sĩ Lê Trung Chánh là một trong những bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM nói riêng và cả nước nói chung. Rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và dành lời khen cho vị bác sĩ tài hoa này. Ông đã từng giữ chức vụ Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM từ 2019 – 2014 nhờ trách nhiệm và sự tận tâm với nghề.

Ngoài trình độ chuyên môn cao, bác sĩ còn có một trái tim đầy nhiệt huyết với công việc nha khoa. Bác sĩ chánh luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu và học hỏi nhằm đem đến giải pháp chỉnh nha tốt nhất cho bệnh nhân của mình.

#6. Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến

Để lựa chọn bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi tại TPHCM, bạn có để tham khảo và tìm gặp bác sĩ Võ Văn Tự Hiến. Đây là bác sĩ có trình độ chuyên môn cao về Cấy ghép Implant. Năm 1981, bác sĩ từng tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Y dược TP HCM và hoàn thành khóa đào tạo cấy ghép nha khoa tại Mỹ (1996).

Từ 1999 – 2011, bác sĩ Hiến là trưởng khoa Cấy ghép Implant tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM. Hiện nay, bác sĩ Hiến đang giữ các chức vụ như:

  • Sáng lập Nha Khoa 2000.
  • Giám đốc TT Cấy ghép Nha khoa Việt.
  • Chủ tịch Hiệp hội Chuyên gia Implant Quốc tế tại VN.
  • Đại sứ Hiệp hội ICO.
  • Giám đốc Hội đồng Thẩm định Cao cấp ICOI VN.
Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến
Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến

#7. Bác sĩ Trương Thị Hoài An

Bác sĩ Trương Thị Hoài An là vị bác sĩ đã từng được đào tạo chuyên sâu về chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược TPHCM. Bác sĩ Hoài An có chuyên môn khám và điều trị bệnh lý nha chu, trám răng, tủy răng, và thẩm mỹ răng miệng. Có đến hơn 95% bệnh nhân sau khi thăm khám với bác sĩ An đã dành lời cảm ơn về bác sĩ và chất lượng dịch vụ thăm khám tại đây.

#8. TS.BS Ngô Đồng Khanh

Nhắc đến các bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM không thể bỏ qua Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Đồng Khanh. Ông hiện đang giữ chức Chủ tịch Hội Răng hàm mặt TPHCM và Phó Hiệu trưởng thường trực Đại học Y dược TPHCM. Bác sĩ Khanh đã từng được đào tạo chuyên ngành nha khoa cùng hơn 35 kinh nghiệm khám và điều trị các vấn đề răng miệng cho người dân.

#9. TTƯT – BSCKII Nguyễn Chí Cường

TTƯT – BSCKII Nguyễn Chí Cường được nhiều người biết đến với tay nghề giỏi và hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Bác sĩ luôn tìm kiếm các phương pháp điều trị đơn giản, giảm can thiệp tối thiểu nhưng đảm bảo đạt hiệu quả tối đa. 

Kinh nghiệm làm việc: 

  • Từng giữ chức Trưởng khoa Phẫu thuật Hàm Mặt tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM.
  • Giảng viên Đại học Y dược.
  • Cố vấn chuyên môn tại Nha khoa Thẩm mỹ Nacera.

Quá trình điều trị được bác sĩ Cường thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng và không đau. Bác sĩ luôn giải thích rõ và tư vấn các biện pháp chăm sóc răng miệng cho trẻ em và người có bệnh lý phức tạp sau điều trị. Bác sĩ Cường cũng thường xuyên tham gia vào những buổi hội thảo và các công trình nghiên cứu tại nước ngoài như Pháp, Anh, Mỹ…

TTƯT – BSCKII Nguyễn Chí Cường
TTƯT – BSCKII Nguyễn Chí Cường

#10. Bác sĩ Đỗ Đình Hùng

Với 25 năm kinh nghiệm về Răng Hàm Mặt, Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Đình Hùng từng đảm nhiệm chức vụ Phó Giám đốc BV Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM. Ông cũng là người sáng lập Bệnh viện Răng Hàm Mặt Worldwide.

Bác sĩ Phùng là người thầy lão làng nhờ kinh nghiệp vững chắc cùng tay nghề kỳ cựu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Bác sĩ có thể thực hiện tốt tất cả các dịch vụ nha khoa đòi hỏi kỹ thuật cao như cấy ghép implant, niềng răng, bọc răng sứ,…

#11. Bác sĩ Hồ Hiệp Anh Tuấn

Bác sĩ Hồ Hiệp Anh Tuấn là bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM đặc biệt là lĩnh vực niềng răng – chỉnh nha. Bác sĩ từng tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM và đạt chứng chỉ của Hiệp hội Nha khoa Thẩm mỹ Châu Âu. Với 10 năm kinh nghiệm, bác sĩ Tuấn ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn. 

#12. Bác sĩ Nguyễn Lê Hữu Khoa

Bác sĩ Nguyễn Lê Hữu Khoa từng có thời gian công tác tại Bệnh viện Nhi Đồng chuyên về răng hàm mặt nên rất được nhiều phụ huynh tin tưởng. Các bé đến điều trị luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ nhờ sự hài hước, thái độ nhẹ nhàng và tận tâm của bác sĩ.

Trên đây là danh sách 12 bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM các bạn có thể tham khảo nếu có nhu cầu thăm khám và điều trị tại khu vực phía nam. Nhìn chung, bác sĩ là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả chỉnh nha nên trước khi lựa chọn bất kỳ nha khoa hay bác sĩ nào, bạn cũng cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng.

Tham khảo

Ngày Cập nhật 30/05/2023

Tình trạng răng bị sâu, viêm tủy cần được điều trị sớm để bảo tồn răng, cải thiện chức năng ăn nhai và tránh xảy ra tình trạng mất răng hàng loạt. Tuy nhiên nhiều người còn chần chừ chưa chữa trị do băn khoăn vấn đề giá điều trị tủy răng sẽ cao. Thực tế chi phí cho dịch vụ này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cơ sở thực hiện, phương pháp áp dụng, tình trạng răng miệng của khách hàng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *