TOP 8 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở Đà Nẵng Chuyên Nghiệp Nhất

Khi đi khám và điều trị răng miệng tại các nha khoa lớn có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn phần nào giúp người bệnh cảm thấy an tâm và tin tưởng hơn. Nha sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ chẩn đoán chính xác và tư vấn cho bạn phương án tối ưu cũng như đồng hành trị liệu hiệu quả nhất. Bài viết sẽ giới thiệu tới bạn đọc những bác sĩ nha khoa giỏi ở Đà Nẵng được nhiều người tin tưởng.

Danh sách 8 bác sĩ nha khoa giỏi ở Đà Nẵng được nhiều người biết đến

Có rất nhiều bác sĩ nha khoa giỏi đang công tác tại các bệnh viện và trung tâm nha khoa lớn tại Đà Nẵng. Nếu đang phân vân chưa biết nên chọn bác sĩ nào, mọi người có thể tham khảo thêm thông tin của các bác sĩ hàng đầu được nhiều người tin tưởng.

#1. Bác sĩ Phạm Minh Tuấn

Bác sĩ nha khoa Phạm Minh Tuấn hiện đang là giám đốc trung tâm nha khoa Dana Dental, một trong những nha khoa lớn nhất ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng. Ông từng theo học và tốt nghiệp loại giỏi tại trường Đại học Y Dược Huế. Bên cạnh đó, ông cũng thường xuyên tham gia các khóa học chuyên sâu để nâng cao kỹ năng, tay nghề, tiếp thu những công nghệ và kỹ thuật hiện đại để phục vụ tốt nhất cho công tác khám và điều trị.

Bác sĩ nha khoa giỏi ở Đà Nẵng Phạm Minh Tuấn
Bác sĩ nha khoa giỏi ở Đà Nẵng Phạm Minh Tuấn

Thế mạnh của bác sĩ Tuấn là trồng răng Implant, ông đã được cấp bằng cấy ghép Implant của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM. Ngoài ra, bác sĩ Tuấn cũng được nhiều người tin tưởng ở các lĩnh vực khác như phẫu thuật chỉnh nha, phục hình thẩm mỹ, điều trị bệnh lý chuyên sâu.

#2. Bác sĩ Phùng Thuận

Tuy đang công tác tại Viện Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam – Vidental, Hà Nội nhưng danh tiếng của bác sĩ Phùng Thuận được rất nhiều người dân tại Đà Nẵng biết đến. Nhiều người sẵn sàng đặt lịch từ rất lâu và ra tận Hà Nội để được bác sĩ Thuận điều trị.

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.

Tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội chuyên khoa Răng Hàm Mặt, bác sĩ Thuận có chuyên môn vững chắc, kinh nghiệm điều trị chuyên sâu cho nhiều case thẩm mỹ chỉnh nha như răng hô, hàm lệch, hàm móm, trồng răng Implant. Không những thế, bác sĩ Thuận luôn không ngừng học hỏi và nâng cao tay nghề để có thể giúp người bệnh nhanh chóng cải thiện các vấn đề về răng miệng.

  • Tham dự khóa đào tạo chỉnh nha chuyên sâu POS quốc tế.
  • Nhận bằng tốt nghiệp khóa chỉnh nha mặt lưỡi từ CLB Hàn Quốc.
  • Hoàn thành khóa chỉnh nha, niềng răng trong suốt Invisalign Hoa Kỳ.
  • Sở hữu chứng chỉ đào tạo liên tục được Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP Hồ Chí Minh cấp.
Bác sĩ Phùng Thuận hiện đang công tác tại nha khoa Vidental - New Gate
Bác sĩ Phùng Thuận hiện đang công tác tại nha khoa Vidental – New Gate

#3. Bác sĩ Nguyễn Quang Hải

Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Quang Hải cũng là cái tên được nhiều người nhắc đến khi giới thiệu về các bác sĩ nha khoa giỏi ở Đà Nẵng. Hiện ông đang là Giám đốc Trung tâm Răng Hàm Mặt thuộc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Đà Nẵng. Bác sĩ Hải đã tốt nghiệp trường Đại học Y Dược Huế, tốt nghiệp thạc sĩ, tiến sĩ chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội.

Với bề dày kinh nghiệm cùng kiến thức chuyên môn vững chắc, rất nhiều bệnh nhân đã tin tưởng và lựa chọn bác sĩ Hải cũng như các phòng khám nơi ông làm việc và cố vấn chuyên môn.

#4. Bác sĩ Nguyễn Thanh Phong

Từng tốt nghiệp tại trường Đại học Răng Hàm Mặt TPHCM, bác sĩ Nguyễn Thanh Phong được giới chuyên môn đánh giá là một trong những gương mặt trẻ tiềm năng đặc biệt là trong lĩnh vực trồng răng Implant, phục hình răng thẩm mỹ.

Để nâng cao trình độ tay nghề cũng như hiệu quả cho các case tiếp nhận điều trị, bác sĩ Phong đã không ngừng học tập, tìm tòi, nghiên cứu ứng dụng những công nghệ mới. Anh đã tham ra rất nhiều khóa đào tạo chuyên sâu và được cấp chứng chỉ hoạt động như: Chứng chỉ trồng răng Implant chuyên sâu, tiểu phẫu nha khoa, chỉnh nha nâng cao, phục hình thẩm mỹ quốc tế, nhổ răng khôn không đau…

Bác sĩ Phong đang công tác tại Hồ Chí Minh nhưng được nhiều người ở Đà Nẵng biết đến
Bác sĩ Phong đang công tác tại Hồ Chí Minh nhưng được nhiều người ở Đà Nẵng biết đến

#5. Bác sĩ Lê Văn Huề

Là bác sĩ nha khoa uy tín Đà Nẵng, bác sĩ Lê Văn Huề nhận được rất nhiều lời khen ngợi cũng như tin tưởng từ người dân nơi đây. Bằng sự tâm huyết, kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn vững vàng, bác sĩ Huề đã giúp hàng ngàn bệnh nhân tìm lại nụ cười rạng rỡ ngay cả khi tưởng chừng như không thể.

Bác sĩ Huề hiện đang công tác tại Phòng khám nha khoa Nhật Quang, mọi người có thể liên hệ trực tiếp nha khoa để đặt lịch thăm khám của bác sĩ.

Rất nhiều bệnh nhân đặt lịch thăm khám của bác sĩ Huề
Rất nhiều bệnh nhân đặt lịch thăm khám của bác sĩ Huề

#6. Bác sĩ Phan Văn Minh

Nếu nói về các bác sĩ nha khoa giỏi ở Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến bác sĩ Phan Văn Minh, người sáng lập và là bác sĩ chuyên khoa chính tại Nha Khoa bác sĩ Phan Văn Minh. Bác sĩ Minh đã từng làm việc tại rất nhiều bệnh viện lớn (Khoa Răng Hàm Mặt và phẫu thuật chỉnh nha).

Hơn 18 năm kinh nghiệm và chuyên môn vững chắc, bác sĩ Minh đã nhận được sự tin yêu của rất nhiều bệnh nhân. Ông đã tiếp nhận và điều trị cho hàng ngàn case chỉnh nha, trồng răng, điều trị bệnh lý răng miệng. Mọi người có thể yên tâm đến phòng khám của bác sĩ Phan Văn Minh hoặc liên hệ trước để đặt lịch và được tư vấn chi tiết.

#7. Bác sĩ Lê Văn Hà

Bác sĩ Lê Văn Hà là một trong những gương mặt tiêu biểu trong lĩnh vực Y Nha khoa tại Đà Nẵng nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Ông tốt nghiệp chuyên khoa tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước đồng thời hoàn thành chương trình đào tạo trồng răng Implant của đại học Harvard Mỹ. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, bác sĩ Hà được nhiều đồng nghiệp đánh giá cao, bệnh nhân tin tưởng. Hiện ông đang là trưởng khoa Răng Hàm Mặt thuộc bệnh viện C Đà Nẵng.

Xem thêm

Bác sĩ Lê Văn Hà đã hoàn thành khóa đào tạo chứng chỉ cấy Implant
Bác sĩ Lê Văn Hà đã hoàn thành khóa đào tạo chứng chỉ cấy Implant

#8. Bác sĩ Nguyễn Thị Thái

Hơn 25 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lý nha khoa và 10 năm hoạt động chuyên sâu chỉnh nha Invisalign, bác sĩ Nguyễn Thị Thái được rất nhiều người biết đến. Bằng kinh nghiệm dày dặn và kiến thức chuyên môn vững chắc, bác sĩ Thái đã khám chữa và điều trị, phẫu thuật thẩm mỹ nụ cười thành công cho hàng ngàn bệnh nhân trên toàn quốc

Một số thông tin khác về bác sĩ Nguyễn Thị Thái: 

  • Trưởng khoa Răng Hàm Mặt của bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.
  • Tổng giám đốc công ty TNHH nha khoa Nagomi
  • Là thành viên ban chấp hành của Hiệp hội Nha chu Việt Nam khóa 1. 
  • Tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội và sở hữu nhiều chứng chỉ nha khoa chuyên sâu khác như: Chứng chỉ chỉnh nha Invisalign, chứng chỉ cấy ghép Implant, chứng chỉ kiểm soát nhiễm khuẩn nha khoa…

Hiện bác sĩ Thái đang là cố vấn chuyên môn, bác sĩ chủ trị tại Vidental, hệ sinh thái nha khoa phức hợp hàng đầu tại Việt Nam. Mọi người có thể liên hệ đặt lịch thăm khám bác sĩ Thái tại Vidental.

Bác sĩ giỏi ở Đà Nẵng Nguyễn Thị Thái
Bác sĩ giỏi ở Đà Nẵng Nguyễn Thị Thái

Hệ thống Vidental hiện sở hữu mạng lưới phòng khám trên toàn quốc, bao gồm tại Đà Nẵng. Thông tin liên hệ bác sĩ Thái qua Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Vidental với trụ sở chính như sau:

  • Địa chỉ: LK 56, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 098 793 3309

Lưu ý khi chọn địa chỉ và bác sĩ nha khoa

Khi gặp phải các vấn đề về răng miệng mọi người không nên chủ quan bởi nó có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và thẩm mỹ sau này. Vì vậy, khi lựa chọn địa chỉ cũng như bác sĩ nha khoa mọi người cần hết sức lưu ý:

  • Nên tham khảo kỹ thông tin về bác sĩ nha khoa, chọn người uy tín, có bằng cấp, chứng chỉ liên quan rõ ràng, minh bạch.
  • Các bác sĩ giỏi thường làm việc tại các nha khoa lớn, hoạt động lâu năm và được nhiều người đánh giá cao. Mọi người nên đến trực tiếp nha khoa nơi các bác sĩ làm việc để đánh giá khách quan về cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc cũng như sự chuyên nghiệp của các nha khoa.
  • TÌm hiểu những đánh giá từ phía người bệnh đã được bác sĩ điều trị trực tiếp để hiểu hơn về phong cách của bác sĩ có phù hợp với bản thân hay không cũng như hiệu quả sau điều trị như thế nào. Thông tin từ những người đi trước sẽ chân thực và khách quan hơn.

Trên đây là một số thông tin về các bác sĩ nha khoa giỏi ở Đà Nẵng được nhiều người biết đến. Hi vọng qua đó giúp bạn có thêm tư liệu và có thể đưa ra lựa chọn phù hợp về đơn vị nha khoa cũng như bác sĩ chủ trị cho trường hợp của riêng mình. Mỗi bác sĩ sẽ có thế mạnh khác nhau, hãy dựa trên nhu cầu cụ thể của bạn để đưa ra quyết định sáng suốt nhất nhé.

Tham khảo

Ngày Cập nhật 30/05/2023

Tình trạng răng bị sâu, viêm tủy cần được điều trị sớm để bảo tồn răng, cải thiện chức năng ăn nhai và tránh xảy ra tình trạng mất răng hàng loạt. Tuy nhiên nhiều người còn chần chừ chưa chữa trị do băn khoăn vấn đề giá điều trị tủy răng sẽ cao. Thực tế chi phí cho dịch vụ này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cơ sở thực hiện, phương pháp áp dụng, tình trạng răng miệng của khách hàng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *