[CẢNH BÁO] Bóc trần sự thật về trồng răng implant giá rẻ

Trồng răng Implant là dịch vụ nha khoa thẩm mỹ được ưa chuộng với khả năng khắc phục nhiều khuyết điểm răng miệng. Thế nhưng, chi phí bỏ ra cho dịch vụ này không hề rẻ. Đây cũng là lý do khiến nhiều người gặp phải những biến chứng nguy hiểm như chảy máu, đau đớn và có thể mất khả năng nhai khi tìm đến các cơ sở nha khoa giá rẻ với mong muốn “tiết kiệm”. Cùng ViDental bóc trần những sự thật từ giải pháp “tiết kiệm” dẫn đến “tiền mất tật mang” gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn.

Thực hư trồng răng implant giá rẻ?

Sự thực về trồng răng implant giá rẻ có như lời đồn quảng cáo, giá cả đi kèm với chất lượng, liệu bạn có đang đánh đổi sức khỏe của mình và nhận về những hậu quả đáng tiếc. Trồng răng implant là một phương pháp cấy ghép đòi hỏi kỹ thuật và công nghệ cao, hiện đại, vậy các cơ sở yếu kém làm gì để đưa ra mức giá rẻ khó tin cho phương pháp cấy ghép implant phức tạp:

  •  Quy trình không đạt chuẩn, người thực hiện cấy ghép không được thăm khám sàng lọc trước điều trị, dẫn đến các vấn đề khó lường về hậu quả sau này.
  • Dòng trụ Implant không đạt chuẩn, xuất xứ không rõ nguồn gốc, nhập khẩu không chính hãng. Bề mặt trụ Implant không được xử lý bằng công nghệ hiện đại khiến trụ khó tương thích với xương hàm, không được test nghiêm ngặt trước khi tiến hành cấy ghép.
  • Trang thiết bị, cơ sở vật chất không đảm bảo an toàn khi cấy ghép, không được cập nhật thường xuyên, lạc hậu và không đảm bảo được quy trình cấy ghép an toàn. 
  • Phòng điều trị, phòng phẫu thuật không được vô trùng tuyệt đối, tăng nguy cơ lây nhiễm chéo. 
  •  Tay nghề Bác sĩ kém, không chuyên sâu trồng răng Implant, không được đào tạo chuyên sâu về Implant nên khả năng chẩn đoán tình trạng răng còn hạn chế. Cũng không thể tư vấn được phương án điều trị thích hợp cho từng bệnh nhân và lên phác đồ điều trị chuẩn xác.
  • Không có chế độ bảo hành, không cam kết an toàn lâu dài, nếu có bất kỳ vấn đề nào cũng không được can thiệp kịp thời.

5 Tiêu chuẩn cần đạt được trong trồng răng Implant tại Nha khoa ViDental

Trồng răng Implant thường được nhiều người gọi là dịch vụ nha khoa thẩm mỹ “đắt tiền”. Phương pháp này đòi hỏi yêu cầu nghiêm ngặt để đảm bảo không xảy ra các biến chứng nguy hiểm. Chính vì vậy, tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng: từ tay nghề bác sĩ đến vật liệu, quy trình thực hiện là yếu tố được các nha khoa, trong đó được ViDental Implant – Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ xem trọng hàng đầu. Cùng tìm hiểu tiêu chuẩn bắt buộc đối với phương pháp trồng răng Implant:

Vật liệu

Để sản xuất được trụ răng Implant đạt chuẩn, Nha Khoa ViDental thường sử dụng vật liệu chính là Titanium. Đây là một loại kim loại quý, sử dụng thường xuyên trong các ngành công nghệ cao với đặc tính nhẹ, cứng cáp, không bị đào thải nếu cấy ghép vào trong cơ thể. Chi phí để nhập khẩu và vận chuyển về Việt Nam với nguyên vật liệu này không nhỏ.

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.

Yêu cầu về tay nghề đội ngũ chuyên gia

Trồng răng nói chung hay cấy ghép Implant nói riêng là một trong những thủ thuật phục hình răng miệng phức tạp. Quá trình này đòi hỏi tay nghề giỏi từ bác sĩ thực hiện. Có thể nói, trong các chuyên môn về nha khoa, kỹ năng về trồng/cấy ghép được đánh giá là phức tạp nhất. 

Chỉ những bác sĩ được đào tạo thực sự chuyên sâu, có kinh nghiệm nhiều năm mới sở hữu đầy đủ những kỹ năng cần thiết để thực hiện kỹ thuật chỉnh hình này. Tất nhiên, chi phí bỏ ra để những y bác sĩ này thực hiện ca trồng răng cho bạn cũng không rẻ. ViDental luôn chú trọng đào tạo đội ngũ y bác sĩ và có đầy đủ chứng chỉ về Implant với thời gian thực hành ít nhất 54 tháng, kinh nghiệm dày dặn 20 năm trong ngành.

Phòng nha khoa vô trùng tuyệt đối

Trồng răng có thể coi là một ca tiểu phẫu nên môi trường thực hiện cũng rất quan trọng. Đặc biệt, các tiêu chí về độ ẩm, độ sạch, điều kiện vô trùng xung quanh khu vực thực hiện luôn được đặt lên hàng đầu.

Bởi trong điều kiện vô trùng, tốc độ tích hợp trụ vào xương hàm sẽ nhanh hơn hay vết thương cũng nhanh chóng lành lại hơn. Điều này đã được công nhận bởi Hiệp hội Nha khoa Quốc tế và được rất nhiều cơ sở nha khoa uy tín chú trọng. Để thiết lập được khu vực vô trùng, Nha Khoa ViDental đầu tư mạnh tay cho cơ sở vật chất để đảm bảo không gian vô trung, an toàn tuyệt đối cho khách hành và quy chuẩn nghiêm ngặt về cấy ghép implant.

Trang thiết bị y tế chuyên dụng, cập nhật theo xu hướng mới

Để thực hiện được trồng răng Implant đòi hỏi phải có nhiều trang thiết bị, công cụ hỗ trợ đi kèm. Chẳng hạn như: thiết bị khoan, tay vặn Implant, mũi khoan đặt trụ Implant,…Đồng thời, để đánh giá đúng tình trạng của khách hàng trước khi thực hiện chỉnh hình cũng cần sự hỗ trợ của nhiều công nghệ hiện đại. Như vậy, phác đồ phục hình răng mới chính xác nhất cho từng đối tượng.

ViDental ứng dụng thành công công nghệ định vị Robot Xguide đặt trụ implant tại Việt Nam. Sử dụng phần mềm chẩn đoán hình ảnh CT Cone Beam và camera giúp bác sĩ quan sát rõ nét các hoạt động của mũi khoan đi sâu vào xương hàm, chuẩn xác đến từng micromet. Nhờ đó kiểm soát được các va chạm thần kinh, mạch máu,…giảm thiểu tối đa nguy cơ biến chứng.

Biến chứng nguy hiểm khi trồng răng Implant kém chất lượng

Không phải tự nhiên mà dịch vụ cấy ghép Implant lại có giá cao, chi phí đi đôi với chất lượng. Thế nhưng, vẫn có nhiều đơn vị nha khoa quảng cáo với mức giá thấp “không tưởng”. 

Thật cảnh giác nếu bạn đang có ý định lựa chọn dịch vụ ở những nơi như vậy bởi bạn không thể lường trước được biến chứng của cấy ghép Implant giá rẻ.

  • Nhiễm trùng vùng cấy ghép Implant: Cấy ghép Implant trong điều kiện không đảm bảo yếu tố vô trùng. Dụng cụ nha khoa không được làm sạch, phòng khám nha không được vệ sinh đúng cách là nguyên nhân dẫn đến lây nhiễm chéo khi thực hiện trồng răng Implant. Và điều này rất dễ bắt gặp với các dịch vụ cấy ghép Implant giá rẻ.
  • Chảy máu kéo dài sau phẫu thuật: Tình trạng chảy máu sau cấy ghép Implant không hiếm gặp nhưng sẽ hết hẳn sau 1 – 2 ngày. Tuy nhiên, nếu thực hiện ở cơ sở nha khoa giá rẻ, rất có thể bạn sẽ bị chảy máu liên tục nhiều ngày sau đó và cần xử lý ngay.
  • Viêm nhiễm quanh trụ Implant: Các ổ viêm xuất hiện xung quanh trụ Implant có thể khiến bạn đau nhức và miệng có mùi hôi khó chịu. Không giải quyết sớm có thể khiến trụ răng lung lay và khiến bạn mất xương quanh trụ.
  • Tổn thương thần kinh và các mô lân cận: Các dịch vụ cấy ghép Implant giá rẻ rất có thể sẽ bỏ qua giai đoạn thăm khám, chụp CT. Đồng thời, chất lượng tay nghề của bác sĩ cũng không được đảm bảo. Điều này có thể gây ra tổn thương tới hệ thống dây thần kinh dưới ổ răng cũng như ảnh hưởng tới các mô lân cận.

Cấy ghép Implant không đúng kéo theo rất nhiều rủi ro nguy hiểm cho người thực hiện. Và cũng vì vậy, việc “liều mình” lựa chọn dịch vụ trồng răng Implant giá rẻ chính là “đánh đổi” sức khỏe của bản thân. Bạn nghĩ điều này có đáng?

BÁC SĨ TƯ VẤN VỀ TRỒNG RĂNG KHÔNG BIẾN CHỨNG

cta

Trồng răng implant không đau, an toàn, cam kết trọn đời

Là đơn vị nha khoa đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo mô hình Hệ sinh thái Nha khoa phức hợp, ViDental được đánh giá cao với hầu hết các dịch vụ nha khoa. Điển hình trong đó có trồng răng nói chung và cấy ghép Implant nói riêng. Các chuyên gia đến từ Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ đánh giá cao chất lượng và uy tín của Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ – Nha Khoa ViDental. Trên thực tế, nhiều năm qua ViDental cũng đã tiếp đón và thực hiện thành công hàng nghìn ca cấy ghép Implant an toàn, không đau và  chưa một ca nào gặp vấn đề bất thường.

Để làm được điều này cũng nhờ sự đầu tư “mạnh tay” của ViDental về cả nhân sự và cơ sở vật chất:

  • Sở hữu đội ngũ chuyên gia nha khoa được đào tạo chuyên sâu về cấy ghép Implant từ nhiều quốc gia trên thế giới.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc được Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu (ESCD) chứng nhận.
  • Phòng thực hiện cấy ghép Implant được xây dựng riêng biệt, đáp ứng mọi tiêu chuẩn về độ sạch, độ vô trùng cần thiết trong nha khoa.
  • Mỗi khách hàng đến với ViDental đều có một bộ dụng cụ, khí cụ phục hình riêng, đã được tiệt khuẩn đầy đủ, đảm bảo an toàn. 
  • Chế độ bảo hành đi kèm sẽ đồng hành cùng quý khách hàng trọn đời, bảo tồn nụ cười bền vững nhất có thể.
Trồng răng với dịch vụ trả góp lãi suất 0%
Trồng răng với dịch vụ trả góp lãi suất 0%

Nha khoa ViDental cũng có nhiều chính sách ưu đãi về giá để giảm bớt nỗi lo cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ. Tại đây, cấy ghép Implant có thể trả góp không lãi suất hoặc chia thành từng đợt thanh toán tùy theo mong muốn của khách. Ngoài ra, trước khi thực hiện phục hình, quý khách sẽ được nhận đầy đủ thông tin về gói dịch vụ và ký hợp đồng minh bạch. Điều này đảm bảo quý khách sẽ không phải chi trả bất kỳ một khoản phụ phí nào sau đó nữa.

Nói không với dịch vụ trồng răng Implant giá rẻ – Nha khoa ViDental luôn chú trọng chất lượng và các khâu chăm sóc khách hàng. Quy trình xử lý khiếu nại 3K (Không đổ lỗi – Không bỏ sót – Không trì hoãn) luôn được ViDental thực hiện nghiêm túc với bất kỳ khách hàng nào. Vẫn là câu chuyện của bác Mạnh Đức, sau khi thất bại với một lần “tiền mất tật mang”, bác tìm đến ViDental với mong muốn cấy ghép Implant lần nữa.

“Tiếp tục mất tiền một lần nữa nên lần này tôi tìm hiểu rất kỹ. Bên ViDental vừa thấy thông tin uy tín mà họ hàng cũng giới thiệu nên tôi yên tâm hơn hẳn. Đúng là tiền nào của nấy, chấp nhận bỏ ra một khoản tiền nhưng nhận lại được kết quả tương xứng. Tôi vẫn sử dụng phương pháp cấy ghép Implant nhưng lần này chỉ sau 2 ngày đầu là tôi ăn uống bình thường. Không đau, không chảy máu hay khó chịu gì cả. Bác sĩ với các bạn nhân viên ở đây vẫn hỗ trợ tôi thường xuyên nên tôi cũng rất yên tâm.

Đây cũng là một bài học cho bản thân tôi. Cái gì cũng vậy thôi, chi tiêu một khoản xứng đáng thì kết quả nhận lại sẽ như ý muốn. Đặc biệt là những thứ liên quan đến răng miệng, sức khỏe, không nên ham rẻ mà hại thân”.

Trồng răng khắc phục mọi nhược điểm răng miệng
Trồng răng khắc phục mọi nhược điểm răng miệng

Đừng để những lời quảng cáo “bay bổng” về trồng răng Implant giá rẻ đánh lừa bạn. Vừa mất tiền, vừa mất thẩm mỹ thậm chí có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn. Đầu tư cho bản thân không bao giờ là sai, hãy cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ nếu có nhu cầu trồng răng Implant. 

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về dịch vụ cấy ghép Implant này hoặc muốn tham khảo bảng giá tại Nha khoa ViDental, liên hệ ngay:

CTA

Tổng chi phí trồng răng implant và chính sách hỗ trợ 0% lãi suất tại ViDental

ViDental luôn mong muốn mang lại giải pháp phục hình tốt nhất đến với khách hàng đi kèm với chính sách hỗ trợ về giá cũng như các cam kết đồng hành vĩnh viễn cùng khách hàng:

  • Được hưởng chính sách bảo hành trụ Implant TRỌN ĐỜI
  • Hỗ trợ trả góp từ 1.000.000/ tháng với LÃI SUẤT 0%
  • Thanh toán 2 lần trong vòng 6 tháng – 1 năm.
  • Quy trình xử lý khiếu nại 3K: Không đổ lỗi – Không trì hoãn – Không bỏ sót

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng hoặc có nhu cầu tìm hiểu về trồng răng Implant không đau, bền vững lâu dài thì hãy liên hệ ngay tới ViDental.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://viennhakhoa.org/
  • Hotline: 0987.933.309
  • Fanpage: Nha Khoa ViDental

GỢI Ý DỊCH VỤ

Ngày Cập nhật 30/05/2023

Tình trạng răng bị sâu, viêm tủy cần được điều trị sớm để bảo tồn răng, cải thiện chức năng ăn nhai và tránh xảy ra tình trạng mất răng hàng loạt. Tuy nhiên nhiều người còn chần chừ chưa chữa trị do băn khoăn vấn đề giá điều trị tủy răng sẽ cao. Thực tế chi phí cho dịch vụ này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cơ sở thực hiện, phương pháp áp dụng, tình trạng răng miệng của khách hàng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *