Review TOP 10 Địa Chỉ Niềng Răng Quận 12 Uy Tín Nhất

Bởi nhu cầu nha khoa thẩm mỹ ngày càng tăng cao nên hiện nay các phòng khám nha khoa mọc lên như nấm, khiến nhiều người không khỏi thắc mắc đâu mới là địa chỉ chỉnh nha uy tín. Dưới đây là danh sách những cơ sở nha khoa cung cấp dịch vụ niềng răng quận 12 nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ khách hàng trong khoảng thời gian gần đây.

Gợi ý 10 cơ sở nha khoa niềng răng quận 12 hàng đầu hiện nay

Để có một ca niềng thành công và đạt được hiệu quả thẩm mỹ đúng như mong muốn cần hội tủ đủ rất nhiều tiêu chí, chẳng hạn như về cơ sở vật chất, trang thiết bị, bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM và hợp đồng chỉnh nha. Không phải địa chỉ nha khoa nào cũng đáp ứng được tất cả các tiêu chí đó nên khách hàng cần tìm hiểu kỹ càng trước khi trả tiền cho bất kì dịch vụ nào.

Top các địa chỉ niềng răng quận 12 uy tín
Top các địa chỉ niềng răng quận 12 uy tín

Để tìm hiểu niềng răng ở đâu tốt tại quận 12 TPHCM, hãy cùng các chuyên gia điểm qua 10 phòng khám nha khoa tại khu vực quận 12 được đánh giá cao nhất hiện nay:

#1. ViDental – Địa chỉ niềng răng quận 12 hàng đầu trên thị trường

Nha Khoa ViDental là một trong những hệ sinh thái nha khoa ĐẦU TIÊN được xây dựng tại thị trường Việt Nam với quy mô được đánh giá là HOÀN THIỆN nhất. ViDental luôn tự hào về chất lượng dịch vụ dẫn đầu trong danh sách các phòng khám nha khoa uy tín tại khu vực Nam Bộ nói chung và quận 12 TPHCM nói riêng.

Sở dĩ, ViDental nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các chuyên gia răng miệng cũng như HÀNG NGHÌN khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đây là bởi:

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.
  • Đội ngũ bác sĩ với 25 NĂM KINH NGHIỆM chỉnh nha thẩm mỹ: Tất cả các y bác sĩ làm việc tại Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha Khoa ViDental đều có bằng tốt nghiệp chính quy chuyên ngành Răng Hàm Mặt của các trường Đại học Y khoa có tiếng trong nước và quốc tế, 100% được Bộ Y tế cấp giấy phép và chứng chỉ hành nghề. Đặc biệt, một số bác sĩ tại đây đã từng có thời gian NGHIÊN CỨU CHUYÊN SÂU TẠI ĐẠI HỌC HARVARD. Chính vì vậy, khách hàng luôn có thể yên tâm về trình độ tay nghề của bác sĩ ViDental.
  • Trang thiết bị NHẬP KHẨU 100%: Đối với các quy trình chỉnh nha thẩm mỹ, các bác sĩ tại ViDental sẽ được hỗ trợ bởi rất nhiều trang thiết bị, phần mềm cũng như công nghệ nha khoa hiện đại, chẳng hạn như Simplant 3D, công nghệ lấy dấu răng iTero5 cho kết quả nhanh chóng và hiệu quả gấp 3 lần, Robot X-guide,…
  • Chính sách hỗ trợ tài chính VÔ CÙNG HẤP DẪN: Tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ niềng răng và thẩm mỹ răng sứ tại ViDental đều sẽ được hưởng rất nhiều chương trình ưu đãi giảm giá, đặc biệt là chương trình TRẢ GÓP 0%.
  • Hợp đồng chỉnh nha MINH BẠCH: Dù khách hàng lựa chọn bất kỳ dịch vụ chỉnh nha thẩm mỹ nào thì đội ngũ ViDental cũng sẽ cung cấp cho khách hàng đầy đủ hợp đồng quy định rõ các điều khoản và nghĩa vụ của cả hai bên. Nếu khách hàng thực hiện đúng chỉ định của bác sĩ mà vẫn không đạt được kết quả như mong muốn, ViDental cam kết sẽ hoàn tiền 100% đồng thời bồi thường thiệt hại về sức khỏe tinh thần cho khách hàng.
Niềng răng công nghệ cao tại ViDental
Niềng răng công nghệ cao tại ViDental

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ chỉnh nha tại ViDental, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp cho đội ngũ nhân viên tư vấn cũng như bác sĩ ViDental qua các kênh liên hệ sau:

  • Địa chỉ: LK 56, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/6cRReskvchT6MUPeA.

#2. Nha khoa Hòa Hảo

Nha khoa Hòa Hảo luôn là một trong những cái tên hàng đầu trong số các cơ sở nha khoa cung cấp tất cả các dịch vụ niềng răng tại địa bàn quận 12 TPHCM. Phòng khám nha khoa Hòa Hảo quy tụ đội ngũ các y bác sĩ, các chuyên gia răng miệng và nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng quan tâm và giải đáp tất cả các vấn đề cũng như nhu cầu của khách hàng.

Thêm vào đó, nha khoa Hòa Hảo cũng luôn ưu tiên và chú trọng đầu tư cải tiến các trang thiết bị và cơ sở vật chất tại phòng khám, tận dụng các công nghệ nha khoa mới nhất nhằm đem đến những trải nghiệm nhẹ nhàng, nhanh chóng không đau đớn cho khách hàng.

Nha khoa Hảo Hảo với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn
Nha khoa Hảo Hảo với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn

Dịch vụ chỉnh nha tại cơ sở nha khoa Hòa Hảo luôn đảm bảo hai tiêu chí nổi trội, cụ thể:

  • Bác sĩ chuyên khoa tại nha khoa Hòa Hảo đã có rất nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu tất cả các phương pháp niềng răng và đã thành công đem lại hàm răng đều đẹp cho hàng trăm người Việt.
  • Nha khoa Hòa Hảo cung cấp đa dạng các phương pháp niềng răng từ niềng răng kim loại, niềng răng sứ đến niềng invisalign.

#3. Phòng khám Dr. Tiên

Khi nhắc đến danh sách những nha khoa được nhiều chuyên gia đánh giá cao về dịch vụ niềng răng tại quận 12 chắc chắn sẽ không thể bỏ quên cái tên nha khoa Dr. Tiên. Phòng khám của nha khoa Dr.Tiên đã đi vào hoạt động được hơn 5 năm kể từ khi thành lập. Trong khoảng thời gian 5 năm, đội ngũ chuyên gia và y bác sĩ tại Dr.Tiên đã giúp hơn 10 nghìn khách hàng sở hữu hàm răng đều đẹp, trắng sáng cùng nụ cười rạng rỡ tự tin.

Đội ngũ bác sĩ chuyên gia tại nha khoa này đều là những người có kinh nghiệm chuyên sâu hàng đầu trong giới nha khoa thẩm mỹ, tốt nghiệp chính quy Đại học Y Dược tại TPHCM. Đội ngũ y bác sĩ cũng nhận được sự trợ giúp rất đắc lực từ hệ thống trang thiết bị thường xuyên được đổi mới và tân trang.

Nha khoa Dr.Tiên nằm trong top các địa chỉ niềng răng quận 12 uy tín
Nha khoa Dr.Tiên nằm trong top các địa chỉ niềng răng quận 12 uy tín

#4. Phòng khám Kim

Nha khoa Kim cũng nằm trong top các phòng khám nha khoa sở hữu dịch vụ niềng răng chất lượng uy tín hàng đầu tại khu vực quận 12 thành phố Hồ Chí Minh. Cơ sở nha khoa này đã đi vào hoạt động hơn 20 năm và có hệ thống các phòng khám trải rộng khắp cả nước. Nha khoa Kim luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ dịch vụ chỉnh nha chất lượng cao với đội ngũ y bác sĩ tận tâm tận tình, giỏi chuyên môn cũng như hạ tầng cơ sở vật chất không ngừng được cải tiến.

Nha khoa Kim đã thành công trả lại nụ cười tự tin, hàm răng đều đẹp chắc khỏe cho hàng nghìn người Việt trên mọi miền tổ quốc. Ở thời gian hiện tại, hệ thống nha khoa Kim đang cung cấp rất nhiều phương pháp chỉnh nha với nhiều ưu điểm khác nhau để khách hàng lựa chọn như:

  • Niềng mắc cài kim loại và chỉnh nha mắc cài sứ.
  • Niềng răng công nghệ Invisalign (Mỹ) trong suốt.
  • Niềng kết hợp phẫu thuật hàm.

#5. Nha khoa Pháp Việt

Cơ sở nha khoa Pháp Việt nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng khu vực TPHCM cũng như các chuyên gia răng miệng, được đánh giá là một trong những cơ sở cung cấp dịch vụ chỉnh nha thẩm mỹ uy tín hàng đầu quận 12. Kể từ khi thành lập cho đến thời điểm hiện tại, nha khoa này đã hỗ trợ được gần 10 nghìn khách hàng bao gồm cả trong nước và quốc tế.

Xem thêm

Hệ thống cơ sở vật chất tại nha khoa Pháp Việt được đánh giá cao
Hệ thống cơ sở vật chất tại nha khoa Pháp Việt được đánh giá cao

Thành quả tuyệt vời này của Nha khoa Pháp Việt đạt được là nhờ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên, đội ngũ chuyên gia và nha sĩ làm việc tại đây. Ngoài ra, phòng khám của nha khoa Pháp Việt cũng rất chú trọng trong việc đầu tư cải tiến và ứng dụng các công nghệ nha khoa hiện đại.

#6. Nha khoa Asia

Được thành lập từ năm 2010, trải qua 12 năm hoạt động trong ngành nha khoa thẩm mỹ, phòng khám nha khoa Asia luôn giữ vững được sứ mệnh cao cả “Nâng cao chất lượng nụ cười Việt”. Các bác sĩ tại nha khoa Asia đều rất giỏi chuyên môn, có bề dày kinh nghiệm thực tiễn, luôn tận tình với khách hàng và nỗ lực đem lại hiệu quả chỉnh nha tối ưu nhất. Thêm vào đó, các cơ sở của nha khoa Asia đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất trên thị trường hiện nay.

#7. Nha khoa Phước Bình

Nha khoa Phước Bình đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, chính vì vậy đã xây dựng được chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng. Nha khoa Phước Bình thường xuyên nhận được rất nhiều phản hồi tích cực bởi không chỉ chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị nha khoa mà còn luôn rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ. Tất cả các nhân viên và bác sĩ nha khoa công tác tại nha khoa này luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu.

Nha khoa Phước Bình luôn đặt khách hàng lên hàng đầu
Nha khoa Phước Bình luôn đặt khách hàng lên hàng đầu

#8. Nha khoa N99

Khi nhắc đến top các nha khoa niềng răng quận 12 uy tín thì chắc chắn phải nhắc đến nha khoa N99. Phòng khám nha khoa N99 luôn chú trọng đầu tư hệ thống hạ tầng cơ sở vật chất, luôn là điểm chuyển gia công nghệ, dẫn đầu trong công cuộc cải tiến công nghệ nha khoa để đem lại hiệu quả chỉnh nha tốt nhất cho khách hàng.

Nha khoa N99 cung cấp đầy đủ tất cả các phương pháp niềng răng khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, N99 còn sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa và chuyên gia có chuyên môn chuyên sâu về niềng răng và đã thực hiện thành công hàng trăm ca chỉnh nha nhiều mức độ từ trung bình tới phức tạp.

#9. Nha khoa Việt Hưng

Nha khoa Việt Hưng cũng là một cái tên đang nổi trên thị trường hiện nay nhờ cung cấp đa dạng các dịch vụ chỉnh nha thẩm mỹ, đặc biệt là niềng răng. Tại nha khoa Việt Hưng, khách hàng có thể lựa chọn thoải mái giữa nhiều phương pháp niềng răng khác nhau bao gồm niềng răng với mắc cái truyền thống hoặc niềng răng invisalign,… Toàn bộ quy trình chỉnh nha thẩm mỹ tại nha khoa Việt Hưng cũng đều được thực hiện đúng chuẩn Bộ Y tế, đảm bảo 100% vô trùng nên khách hàng có thể hoàn toàn trao gửi niềm tin cho địa chỉ nha khoa này.

Nha khoa Việt Hưng luôn nằm trong top các cơ sở nha khoa hàng đầu
Nha khoa Việt Hưng luôn nằm trong top các cơ sở nha khoa hàng đầu

#10. Phòng khám Đại Nam

Khi khách hàng lựa chọn nha khoa Đại Nam, chắc chắn đội ngũ bác sĩ tại đây sẽ luôn mang lại một trải nghiệm dịch vụ chỉnh nha tuyệt vời nhất. Tất cả các nhân viên tư vấn và nha sĩ công tác tại phòng khám Đại Nam đều rất tận tâm với bệnh nhân, luôn sát sao theo dõi từng biến triển cả trước, trong và sau quá trình niềng răng. Ngoài ra, nha khoa Đại Nam còn đảm bảo tất cả các phòng khám nha đạt tiêu chuẩn 100% vô trùng, trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, chính hãng.

Cần lưu ý gì khi tìm địa chỉ niềng răng quận 12 uy tín?

Vì nhu cầu về các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ ngày càng được nâng cao nên số lượng cơ sở nha khoa và phòng khám nha khoa được tăng lên không ngừng trong khoảng thời gian gần đây tại địa bàn TP HCM nói chung và quận 12 nói riêng. Mỗi địa chỉ nha khoa lại có những ưu điểm, đặc điểm dịch vụ khác nhau, nên việc tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi lựa chọn bất kì cơ sở phòng khám nha nào là điều thiết yếu, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Lưu ý khi tìm địa chỉ niềng răng quận 12
Lưu ý khi tìm địa chỉ niềng răng quận 12

Khách hàng không nên vội vàng tin tưởng lựa chọn những cơ sở nha khoa có mức chi phí thấp hơn quá nhiều so với mức giá thị trường, chất lượng dịch vụ mới là yếu tố cần chú trọng hơn cả. Sau đây là 3 tiêu chí đầu tiên cơ bản về chất lượng dịch vụ mà khách hàng có thể tham khảo:

  • Cơ sở nha khoa có đầy đủ giấy phép hành nghề, giấy phép hoạt động do chính Bộ Y tế cấp. Đây chính là yếu tố tiên quyết để đánh giá liệu chất lượng dịch vụ tại cơ sở nha khoa đó có đủ tiêu chuẩn hay không.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tại cơ sở nha khoa có thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời, không đùn đẩy trách nhiệm.
  • Chi phí cần chi trả cho ca chỉnh nha được nhân viên thông báo công khai, hợp đồng chỉnh nha giữa hai bên cần phải được ký kết một cách minh bạch, rõ ràng và khách hàng cần phải chắc chắn rằng sẽ không phải chi trả thêm bất kỳ phụ phí phát sinh nào trong suốt quá trình niềng răng.
  • Các bác sĩ nha khoa, chuyên gia tận tình quan tâm, nhắc nhở, đồng thời theo dõi sát sao cũng như hỏi thăm tình trạng răng miệng của khách hàng trong và kể cả sau khi kết thúc quá trình chỉnh nha.
  • Trang thiết bị và cơ sở vật chất không được quá lạc hậu, tốt nhất nên lựa chọn địa chỉ nha khoa có đầy đủ các công nghệ nha khoa hiện đại để hiệu quả chỉnh nha được đẩy đến mức tối ưu.

Trên đây là những review chân thực nhất xoay quanh 10 địa chỉ niềng răng quận 12 uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng khách hàng sớm tìm được một địa chỉ nha khoa ưng ý và cải thiện được triệt để các vấn đề về răng miệng của bản thân mình.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Ngày Cập nhật 29/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *