Niềng Răng Ở Đâu Tốt? 10 Địa Chỉ Nha Khoa Uy Tín Nhất

Ngày nay, nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng xuất hiện, phát triển thuận lợi bởi nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng đang ngày càng tăng cao. Một trong số đó phải kể đến niềng răng – phương pháp chỉnh nha hiệu quả phục hồi chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ. Tuy nhiên, niềng răng ở đâu tốt đang là nỗi băn khoăn của nhiều người và bài viết này sẽ giải đáp hết những thắc mắc đó.

Niềng răng ở đâu tốt? TOP 10 địa chỉ uy tín nhất

Niềng răng được biết đến như là một phương pháp chỉnh nha kỳ diệu bởi không chỉ mang lại một khuôn răng hoàn chỉnh nhất cho người được chữa trị, khôi phục chức năng ăn nhai mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ, đồng thời ngăn ngừa các bệnh lý về răng miệng hiệu quả. 

Có thể nói, chỉnh nha là một thủ thuật nha khoa đặc biệt, dùng để điều chỉnh các vấn đề sai lệch của hàm răng như: Khấp khểnh, răng mọc lộn xộn, răng móm, răng hô hay sai khớp cắn,… để khôi phục lại chức năng ăn nhai cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ, đồng thời ngăn ngừa các bệnh lý về răng miệng hiệu quả.

Hiện nay, vẫn nhiều người vẫn còn băn khoăn liệu niềng răng ở đâu tốt và đảm bảo an toàn trong quá trình niềng lại đạt được hiệu quả như mong đợi. Để lựa chọn được một phòng khám niềng răng uy tín, chúng ta nên đọc và tìm hiểu kỹ thêm các thông tin sau:

  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt, giàu kinh nghiệm chỉnh nha, được đào tạo bài bản.
  • Hệ thống trang thiết bị hỗ trợ chẩn đoán, xây dựng phác đồ và đánh giá chỉnh nha hiện đại như máy chụp răng X – quang răng Cone Beam 3D, ghế nha khoa cao cấp, thiết bị tiêu chuẩn và lavabo tiệt trùng an toàn.
  • Giá cả có niêm yết và công khai rõ ràng, cam kết thỏa thuận giữa phòng khám và bệnh nhân minh bạch. Bạn nên tránh chọn những phòng khám mập mờ về chi phí, không ký kết hợp đồng và thường xuyên phát sinh phụ phí.
Nhiều người phân vân liệu niềng răng ở đâu tốt
Nhiều người phân vân liệu niềng răng ở đâu tốt

Nếu đang phân vân niềng răng ở đâu tốt, sau đây là TOP 10 địa chỉ nha khoa uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn để gửi gắm hàm răng của mình khi có nhu cầu niềng răng để bạn tham khảo:

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.

#1. Nha khoa Quốc tế New Gate

Nha khoa New Gate được biết giới chuyên gia và bệnh nhân đánh giá là một địa chỉ chỉnh nha uy tín, chuyên áp dụng kỹ thuật cao vào việc điều trị các trường hợp hô, móm, lệch lạc, sai khớp cắn hay răng lệch lạc ở các mức độ từ đơn giản cho đến phức tạp. Với sự thăm khám và hội chẩn tận tâm của các bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về niềng răng thẩm mỹ, bạn sẽ được lên phác đồ điều trị cụ thể với tình trạng răng của mình. Đặc biệt với những liệu trình niềng răng bằng khay trong suốt, khách hàng có thể được xem trước kết quả điều trị dựa trên công nghệ 3D Clincheck.

Đặc biệt, hiện các bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Hội tại đây đã nghiên cứu và phát triển thành công được dòng sản phẩm khay niềng trong suốt Hi-Align mang thương hiệu người Việt dựa trên công nghệ của Hoa Kỳ. Niềng trong suốt Hi-Align của Nha khoa New Gate đem đến giải pháp niềng răng vừa an toàn, vừa đạt hiệu quả cao nhưng vẫn hỗ trợ tối ưu chi phí niềng so với các dịch vụ, sản phẩm niềng răng không mắc cài bằng khay trong suốt hiện đang phổ biến có mặt trên thị trường.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về đội ngũ bác sĩ tại New Gate
Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về đội ngũ bác sĩ tại New Gate

Các kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ đang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn nhiều tại Nha khoa New Gate, gồm:

  • Niềng răng trong suốt với công nghệ từ Mỹ – Invisalign.
  • Niềng răng trong suốt Hi-Align với công nghệ mới.
  • Chỉnh nha gắn mắc cài chất liệu kim loại.
  • Niềng răng gắn mắc cài sứ.

Đến với Nha khoa New Gate, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ hay các tiêu chí đánh giá thường thấy. Phòng khám đã điều trị thành công hàng nghìn trường hợp hô, móm, lệch lạc,… giúp cho rất nhiều khách hàng tìm lại nụ cười đẹp nhất của chính mình.

Nha khoa New Gate đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh thăm khám và yêu cầu sử dụng dịch vụ chỉnh nha, đặc biệt về khay niềng trong suốt Hi-Align. Bảng giá niềng răng hiện nay tại Nha khoa Quốc tế New Gate:

Phương pháp niềng Mức độ tình trạng răng (VND)
Dễ Trung bình Khó
Mắc cài kim loại cao cấp 25.000.000 35.000.000 45.000.000
Mắc cài kim loại tự khóa 30.000.000 40.000.000 50.000.000
Mắc cài sứ cao cấp 35.000.000 45.000.000 55.000.000
Niềng trong suốt Hi-Align 24.000.000 55.000.000 70.000.000
Niềng trong suốt Invisalign 80.000.000 100.000.000 120.000.000

#2. Nha khoa Up Dental

Trả lời cho câu hỏi “niềng răng ở đâu tốt”, Up Dental là một lựa chọn của nhiều người khi đây là phòng khám nha uy tín chuyên về niềng răng đã được Sở Y Tế TP.HCM cấp phép hoạt động. Được công nhận đạt chuẩn những yêu cầu khắt khe về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất hay trang thiết bị, Up Dental cung cấp các dịch vụ niềng răng để cải thiện tình trạng như: răng hô, móm, thưa, răng mọc lệch lạc, sai khớp cắn hay các bệnh lý nha khoa ở trẻ nhỏ,…

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia chỉnh nha tại Up Dental còn biên soạn riêng một cuốn cẩm nang ghi chép một cách chi tiết quá trình thăm khám và chi tiết từ bước thăm khám cho đến khi tháo niềng, tái khám để bệnh nhân có thể chủ động tìm hiểu các kiến thức, kinh nghiệm hữu ích từ những ngày đầu niềng răng.

Up Dental hiện nay chỉ nghiên cứu và điều trị chuyên sâu niềng răng.
Up Dental hiện nay chỉ nghiên cứu và điều trị chuyên sâu niềng răng.

Sau đây là 7 lý do khách hàng nên tin tưởng lựa chọn niềng răng tại Up Dental:

  • Up Dental có số lượng đông đảo khách hàng tháo niềng hài lòng về kết quả nằm ở top đầu Việt Nam.
  • Up Dental hiện nay chỉ nghiên cứu và điều trị chuyên sâu niềng răng.
  • Up Dental là nha khoa đầu tiên tại Việt Nam có chính sách niềng răng trả góp chỉ từ 1 triệu đồng/tháng.
  • Up Dental chịu trách nhiệm hoàn toàn hiệu quả niềng răng như đã tư vấn.
  • 100% Bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Dược, được đào tạo bài bản về niềng răng và có chứng chỉ hành nghề.
  • Up Dental sở hữu máy X-Quang Sirona tốt nhất trên thế giới giúp chẩn đoán chính xác và rút ngắn tối đa thời gian để niềng răng.
  • Up Dental đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động số 05047/SYT – GPHĐ.

Đồng thời, đây hiện là một trong những cơ sở nha khoa tiên phong tại nước ta áp dụng chính sách trả chậm chi phí dịch vụ theo giai đoạn. Bảng giá các gói dịch vụ niềng răng chuyên sâu tại Up Dental:

Phương pháp niềng Mức độ tình trạng răng (VND)
Dễ Trung bình Khó
Mắc cài kim loại cao cấp 27.000.000 31.000.000 35.000.000
Găn mắc cài kim loại với cơ chế tự khóa 40.000.000 44.000.000 48.000.000
Mắc cài sứ cao cấp 42.000.000 46.000.000 50.000.000
Mắc cài sứ cao cấp tự khóa 50.000.000 54.000.000 58.000.000
Mắc cài mặt trong/mặt lưỡi 85.000.000 105.000.000 115.000.000
Không mắc cài Invisalign 100.000.000 110.000.000 120.000.000

#3. Bệnh viện RHM & Phẫu thuật thẩm mỹ Worldwide

Bệnh viện RHM & Phẫu thuật thẩm mỹ Worldwide hiện là một trong những địa chỉ nha khoa được đánh giá uy tín hàng đầu tại Quận 1, TPHCM với hơn 25 năm hoạt động. Đồng thời, đây cũng là sự chọn lựa hoàn hảo nếu bạn cần tìm kiếm một nơi gửi gắm hàm răng của mình.

Bệnh viện RHM & Phẫu thuật thẩm mỹ Worldwide sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo đầy đủ, tốt nghiệp đại học danh tiếng và thường xuyên đi tu nghiệp nước ngoài, sở hữu đầy đủ những chứng chỉ, giấy phép hoạt động trong lĩnh vực chỉnh nha từ kỹ thuật cơ bản cho đến niềng răng trong suốt. Đội ngũ bác sĩ tại đây hiện đang được dẫn dắt bởi một trong những chuyên gia đầu ngành RHM tại Việt Nam – Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Đình Hùng.

Mặt khác, bệnh viện cũng đang áp dụng những công nghệ – kỹ thuật chỉnh nha chuẩn quốc tế từ Hoa Kỳ, đồng thời đảm bảo những tiêu chuẩn chất lượng và an toàn khắt khe của Bộ Y Tế và được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn, tay nghề giỏi. Ngoài ra, Bệnh viện Worldwide còn sở hữu một hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao trong đó phải kể đến:

  • Máy CT Cone-beam 3D: Đây là loại máy phim X quang chụp cấu trúc răng hiện đại nhất trong khám tiền chỉnh nha.
  • Máy iTero 3D: Máy scan răng kỹ thuật số 3 chiều được nhập khẩu độc quyền bởi nhà cung cấp thiết bị y khoa chuyên biệt – hãng Align (Mỹ) phục vụ trong dịch vụ niềng răng trong suốt.
  • Phần mềm Clincheck: Hỗ trợ bác sĩ chỉnh nha có thể  lập phác đồ điều trị, lộ trình dịch chuyển răng và dự đoán kết quả điều trị chính xác nhất.

Đặc biệt, Bệnh viện Răng hàm mặt & Phẫu thuật thẩm mỹ Worldwide là một trong những đối tác tiên phong trong việc điều trị bằng niềng răng trong suốt Invisalign. Đơn vị chính là đối tác cấp Bạch Kim (Invisalign Platinum Provider) đầu tiên của nhà cung cấp công nghệ Invisalign (Mỹ) tại Việt Nam, điều trị đúng theo quy chuẩn chỉnh nha quốc tế. Cho đến hiện tại, cơ sở nha khoa này đã tiếp nhận và điều trị thành công hơn 10.000 ca niềng răng trên toàn quốc.

Xem thêm

Phòng khám đã có hơn 10,000 ca niềng răng thành công
Phòng khám đã có hơn 10.000 ca niềng răng thành công

Bảng giá chi phí các phương pháp niềng răng tại Bệnh viện Răng hàm mặt & Phẫu thuật thẩm mỹ Worldwide:

Hình thức niềng răng Chi phí (VND)
Chỉnh nha bằng mắc cài kim loại thường/tự động 36.000.000 – 40.000.000
Niềng răng bằng mắc cài chất liệu sứ loại khóa thường 60.000.000
Chỉnh nha bằng cách gắn mắc cài sứ tự khóa 75.000.000
Niềng răng với phương pháp mắc cài mặt lưỡi 95.000.000 – 120.000.000
Chỉnh nha bằng hệ thống các máng niềng trong suốt Invisalign 25.000.000 – 120 .000.000

Bệnh viện Worldwide áp dụng chính sách hỗ trợ hình thức niềng răng trả góp với lãi suất 0%, giúp cho khách hàng có thể trải nghiệm niềng răng kỹ thuật – công nghệ cao, đi kèm với mức chi phí cạnh tranh, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Worldwide đã và đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng đến khám và điều trị.

#4. Nha khoa Dr. Vương

Với hàng ngàn những ca đã điều trị thành công, Nha khoa Dr. Vương được biết đến rộng rãi là nha khoa uy tín dưới sự đánh giá cao của khách hàng thành phố Hồ Chí Minh và là câu trả lời cho câu hỏi “niềng răng ở đâu tốt”. Nha khoa này hiện có 2 địa chỉ phòng khám tọa lạc tại TP. Thủ Đức và Quận 5. Bên cạnh đó, dưới sự thăm khám và hội chẩn của 100% bác sĩ chuyên niềng răng, mọi khách hàng đều được lên phác đồ điều trị cụ thể và rõ ràng theo tình trạng của cá nhân từng người.

Đặc biệt, Dr. Vương luôn cam kết mức chi phí niềng răng trọn gói không phát sinh và luôn minh bạch. Trong suốt quá trình niềng răng thẩm mỹ tại đây, duy nhất một bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, thực hiện điều trị và tái khám cho một bệnh nhân cố định. Đơn vị hoạt động với mong muốn khách hàng hiểu rằng thủ thuật niềng răng luôn đòi hỏi kỹ thuật khó và trình độ chuyên môn cao cùng với trách nhiệm rõ ràng từ đội ngũ bác sĩ của Dr. Vương mới có thể đảm bảo an toàn sức khỏe răng miệng và hiệu quả, kết quả điều trị tốt nhất.

Mức chi phí niềng răng sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào nguyên vật liệu và hình thức niềng của mỗi người. Ngoài ra, phương pháp mà bác sĩ tư vấn còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng, cơ địa và nhu cầu của khách hàng về độ thẩm mỹ, chi phí hay thời gian thực hiện niềng răng.

Nha khoa tư vấn và đưa ra lộ trình phù hợp với từng bệnh nhân
Nha khoa tư vấn và đưa ra lộ trình phù hợp với từng bệnh nhân

Ngoài ra, nha khoa còn hỗ trợ trả góp 1.000.000 VND/tháng với mức lãi suất 0%. Khách hàng có thể thanh toán trước 30% tổng chi phí điều trị, phần chi phí còn lại sẽ được trả góp từ 15 – 20 tháng tùy theo kế hoạch điều trị của mỗi người. Mức chi phí niềng răng tham khảo tại Dr.Vương dao động vào khoảng 40 triệu VND và những chi phí có thể phát sinh tùy vào tình trạng răng của mỗi người.

#5. Nha khoa trồng răng Sài Gòn

Nha khoa trồng răng Sài Gòn là trung tâm chuyên sâu về niềng răng dành cho giới trẻ đang nhận được đông đảo sự quan tâm của quý khách hàng. Đây là địa chỉ phòng khám đã quen thuộc với nhiều người, với số ca chỉnh nha thành công lên tới 5000 ca. Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn đầu tư quy mô lớn một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao.

Đặc biệt, nha khoa được Sở Y tế cấp phép hoạt động, minh bạch về chi phí dịch vụ. Đơn vị hiện đang sử dụng loại mắc cài chất liệu kim loại 3M cao cấp, mắc cài chất liệu sứ khóa tự buộc 3M Clarity Ultra và hệ thống khay niềng trong suốt chất lượng cao Invisalign được FDA kiểm duyệt, có nguồn gốc rõ ràng khi khách hàng lựa chọn chỉnh nha tại đây. Nha khoa trồng răng Sài Gòn cam kết 100% hiệu quả chỉnh nha duy trì bền vững theo thời gian.

Đồng thời, hòng khám còn cung cấp đầy đủ các phương pháp niềng răng bao gồm: Niềng răng mắc cài kim loại, chỉnh nha gắn mắc cài sứ, niềng răng không mắc cày với hệ thống trong suốt. Đặc biệt, phòng khám còn tiên phong đón đầu xu hướng niềng răng thẩm mỹ trên thế giới – áp dụng thành công phương pháp niềng răng kỹ thuật số 4.0 trong điều trị chỉnh nha như:

  • Nâng cao khả năng hiệu chỉnh răng về vị trí chuẩn trên cung hàm lên đến trên 90%.
  • Rút ngắn 30% thời gian điều trị.
  • Hạ thấp tối đa số lần đến nha khoa tái khám.

Nha khoa Trồng răng Sài Gòn đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng bao gồm cả trẻ nhỏ và người lớn với các tình trạng răng miệng khác nhau về quá trình niềng răng. Bên cạnh đó, hiện vẫn tổn tại một số phản hồi của bệnh nhân chưa thực sự hài lòng về việc hỗ trợ thanh toán và trả góp chi phí dịch vụ qua các loại thẻ tại phòng khám. Tuy nhiên, đây chỉ là một vấn đề nhỏ đang được đội ngũ nhân viên và y bác sĩ cố gắng khắc phục. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiểm một địa chỉ uy tín cho câu hỏi “niềng răng ở đâu tốt” thì đây chính là một cái tên nên có trong danh sách lựa chọn.

Mặt khác, đơn vị này hiện có dịch vụ đặt lịch hẹn khám ưu tiên, đáp ứng nhu cầu của các bệnh nhân có lịch bận rộn, hạn chế nhiều về mặt thời gian trong tuần. Bảng giá niềng răng tham khảo tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn:

Phương pháp niềng Mức độ Giá gốc (VND) Giá ưu đãi (VND)
Niềng răng mắc cài kim loại (Mức ưu đãi lên đến 50%) Cấp độ 1 32.000.000 16.000.000
Cấp độ 2 50.000.000 25.000.000
Cấp độ 3 64.000.000 32.000.000
Niềng răng mắc cài sứ (Mức ưu đãi lên đến 50%) Cấp độ 1 40.000.000 26.000.000
Cấp độ 2 60.000.000 39.000.000
Cấp độ 3 80.000.000 52.000.000
Hệ thống mắc cài tự buộc (Mức ưu đãi lên đến 30%)
Niềng răng mặt trong/mặt lưỡi (Mức ưu đãi lên đến 30%) Tùy mức độ 90.000.000 – 140.000.000 63.000.000 – 98.000.000
Niềng răng trong suốt Invisalign (Mức ưu đãi lên đến 30%) Tùy số lượng khay 100.000.000 – 150.000.000 70.000.000 – 105.000.000

#6. Nha khoa Lạc Việt Intech

Nha khoa Lạc Việt với dịch vụ niềng răng công nghệ X-Matrix tiên tiến nhất hiện nay hoạt động với châm ngôn: “Niềng 1 lần, đẹp trọn đời”. X-Matrix là công nghệ niềng răng tiên tiến nhất của Mỹ, hiện nay được chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Lạc Việt Intech. X-Matrix đang khắc phục được hầu hết nhược điểm của các phương pháp niềng răng khác, mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và kết quả sau niềng hoàn hảo.

Hiện nay, không chỉ vì muốn sở hữu hàm răng đẹp mà quý khách hàng niềng răng còn hướng tới một nụ cười hoàn hảo cùng khuôn mặt chuẩn tỉ lệ. Nắm bắt được tâm lý của nhiều khách hàng, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa tại Mỹ đã thực hiện nhiều nghiên cứu để cho ra đời công nghệ niềng răng tân tiến nhất – X-Matrix, có thể đáp ứng được cả 3 tiêu chí trên.

Công nghệ niềng răng X-Matrix có mặt tại Lạc Việt Intech hiện nay
Công nghệ niềng răng X-Matrix có mặt tại Lạc Việt Intech hiện nay

Bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào Nha khoa Lạc Việt Intech và công nghệ X-Matrix để gửi gắm hàm răng của mình. Côn nghệ X-Matrix này được các chuyên gia Mỹ phát triển dựa trên nền tảng nghiên cứu phức hợp hài hòa của bộ 3 công nghệ nha khoa hiện đại nhất hiện nay, bao gồm:

  • Web Ceph: Thiết kế nụ cười, thay đổi khuôn mặt.
  • Smile Stream: Loại bỏ 99.99% biến chứng sau niềng răng.
  • Auto Lign: Hỗ trợ đánh giá trước kết quả điều trị.

#7. Nha khoa Sunshine Dental

Nha khoa Sunshine Dental được biết đến là một trong các địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội. Phòng khám trang bị một hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa nói chung và chỉnh nha thẩm mỹ nói riêng hiện nay như: Máy siêu âm Piezotome, máy chụp film CBCT Planmeca Primax 3D Classic, máy phẫu thuật răng Bien Air, bộ dụng cụ Devemed (Đức) hỗ trợ phẫu thuật răng miệng,…

Sau khi thăm khám tiền chỉnh nha, chụp X – quang hàm và hội chuẩn, bác sĩ tậu đây sẽ đánh giá, tư vấn để giúp bạn lựa chọn được giải pháp hiệu quả cũng như tối ưu, tiết kiệm nhất, đồng thời đảm bảo phù hợp với tình trạng răng và túi tiền của bạn. Đặc biệt, bác sĩ tại phòng khám Sunshine Dental sẽ chỉ điều trị khi bạn đảm bảo được điều kiện sức khỏe răng miệng tốt, hạn chế tối đa sự xâm lấn, đáp ứng được phác đồ điều trị nha khoa an toàn. Các bác sĩ thăm khám tại đây đều đã qua đào tạo bài bản về lĩnh vực chỉnh nha ở trong và ngoài nước.

#8. Nha khoa Thúy Đức

Phòng khám Nha khoa Thúy Đức là một trong những nha khoa uy tín, có thế mạnh đặc biệt nhất là về niềng răng. Phòng khám đang chú trọng cập nhật công nghệ và ứng dụng thiết bị máy móc hiện đại, hỗ trợ quá trình niềng răng cho khách hàng hiệu quả hơn.

Đây là một trong các phòng khám nha khoa đầu tiên tại Hà Nội sở hữu máy VATECH Pax-i, máy chụp nha khoa panorama toàn diện và hiện đại. Đồng thời, Nha khoa Thúy Đức cũng là một trong những phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt đầu tiên tại Đông Nam Á sở hữu công nghệ niềng răng thẩm mỹ hiện đại nhất thế giới với máy quét dấu răng iTero 5D Plus. Không chỉ vậy, đây là một trong các địa chỉ tiên phong tại Hà Nội đầu tư nhập khẩu chính hãng máy VATECH Pax-i, máy chụp nha khoa panorama hỗ trợ quá trình khám, điều trị cho bệnh nhân.

Tại Thúy Đức, phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign đang ngày càng là lựa chọn được nhiều khách hàng quan tâm bởi nhiều ưu điểm: Thẩm mỹ, nhẹ nhàng, hiện đại, tiết kiệm thời gian. Tại đây, bạn sẽ được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi Bác sĩ Phạm Hồng Đức.

Bác sĩ Phạm Hồng Đức có nhiều năm nghiên cứu về niềng răng, chỉnh nha
Bác sĩ Phạm Hồng Đức có nhiều năm nghiên cứu về niềng răng, chỉnh nha

#9. Phòng khám nha khoa Việt Đức

Phòng khám nha khoa Việt Đức được thành lập bởi vị Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa I Lê Văn Thạch, đồng thời là Nguyên Chủ Nhiệm Khoa Răng Hàm Mặt trực thuộc Bệnh viện 108 và Thạc sĩ, Bác sĩ Trịnh Đức Mậu đã có thời gian tu nghiệp chuyên sâu tại Pháp, Mỹ, Ý và Hàn Quốc. Đây cũng là một trong những địa chỉ niềng răng có sự hợp tác và chuyển giao công nghệ, quy trình từ Đức, hoàn toàn xứng đáng để bạn tham khảo và lựa chọn.

Nha khoa Quốc tế Việt Đức hiện sở hữu một hệ thống trang thiết bị hiện đại số 1 Châu Âu với mục tiêu xây dựng nha khoa với tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, cụ thể:

  • Hệ thống ghế nha khoa Anthos L9 chuẩn quốc tế được nhập khẩu trực tiếp từ nhà cung cấp uy tín nước Ý.
  • Hệ thống công nghệ kiểm soát cơn đau Painless System trong điều trị nha khoa.
  • Thiết bị nhổ răng không đau sử dụng sóng siêu âm Piezotome.
  • Hệ thống siêu vô trùng không khí, đảm bảo các quy định của Bộ Y tế – EXTRA AS.
  • Công nghệ hỗ trợ chẩn đoán hình ảnh và thiết kế nụ cười tự nhiên cho bệnh nhân: Cone Beam CT và Digital Smile Design.
  • Hệ thống máy CAD/CAM Cerec.
  • Công nghệ Laser Beyond Whitening trong thủ thuật tẩy trắng răng,…

#10. Niềng răng ở đâu tốt nhất? ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế thuộc Hệ sinh thái ViDental

Đặc biệt, một địa chỉ niềng răng bạn không nên bỏ lỡ nếu đang tìm địa chỉ niềng răng tại Hà Nội chính là ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế – đơn vị chuyên khoa về chỉnh nha thẩm mỹ thuộc Hệ sinh thái TOÀN DIỆN ViDental

ViDental quy tụ một đội ngũ cố vấn chuyên môn đa quốc gia, trình độ TOP ĐẦU. Các chuyên gia đến từ các quốc gia có thế mạnh về ngành nha khoa với kinh nghiệm HƠN 20 NĂM cùng với các chứng chỉ và giải thưởng danh giá, trong đó có các thành viên của các Hiệp hội Chỉnh nha Quốc tế hoặc có thồi gian ĐÀO TẠO SÂU TẠI ĐẠI HỌC HARVARD.

Hệ thống nha khoa này còn là đơn vị y tế chuyên khoa răng miệng tiên phong ứng dụng quy trình niềng răng quốc tế với 5 BƯỚC – 3 CHUẨN. Mặt khác, hệ thống phòng khám liên kết ViDental chuyên niềng răng sở hữu kỹ thuật số – sử dụng công nghệ cao, hiện đại nhất trong ngành như:

  • Công nghệ lấy dấu răng hỗ trợ xây dựng phác đồ và thiết kế khay niềng trong suốt Invisalign – iTero 5D.
  • Phần mềm phân tích hình ảnh chỉnh nha và xác định sự dịch chuyển răng trực quan Vceph 3D.
  • Hồ sơ chỉnh nha điện tử.
Phòng khám sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ cao
Phòng khám sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ cao

Về phương pháp, phòng khám áp dụng niềng răng mắc cài thông minh – số hóa phác đồ trên từng khách hàng cụ thể:

  • Tính toán các thông số về quá trình dịch chuyển răng chính xác đến từng nanomet.
  • Phác đồ – đồ họa thông tin chỉnh nha chi tiết trước khi niềng.
  • Xem trước kết quả niềng răng.
  • Chỉnh nha mắc cài tự buộc thông minh.

Trong và sau khi hoàn thành lộ trình niềng răng được đặc biệt đồng hành bởi ViDental, quý khách hàng sẽ nhận được đón nhận:

  • Quá trình chỉnh nha trị liệu KHÔNG ĐAU – KHÔNG NHỔ RĂNG – KHÔNG DỊCH CHUYỂN VỀ VỊ TRÍ CŨ.
  • Duy trì bền vững hiệu quả sau niềng đến TRỌN ĐỜI.
  • Đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi ở Hà Nội và TPHCM trực tiếp chăm sóc theo mô hình 1:1, thực hiện niềng răng kết hợp hướng dẫn thay đổi tư duy, thói quen Răng – Môi – Nhịp thở, nhờ đó hỗ trợ tăng hiệu quả tối đa.
  • Thay đổi hoàn toàn tình trạng răng hô, móm, lệch lạc, thưa,… chỉ sau 6 tháng.

Ngoài ra, phòng khám đang áp dụng gói quà tặng thường xuyên tại tất cả các chi nhánh và cơ sở trên toàn quốc:

Chi tiết Chi phí (VND) Đối tượng
Bộ quà tặng 1 1 triệu 959 nghìn Khách hàng lựa chọn gói niềng Premium
1 Máy tăm nước 1.750.000
1 Gương cầm tay 30.000
1 Bộ sticker “Dân niềng” 50.000
1 Túi thần niềng răng siêu thời trang 129.000
Bộ quà tặng 2 1 triệu 959 nghìn Khách hàng lựa chọn gói niềng Premium
1 Bàn chải điện 1.650.000
1 Cốc uống nước 129.000
1 Bộ sticker “Dân niềng” 50.000
1 Túi thần niềng răng siêu thời trang 129.000
Bộ quà tặng 3 3 triệu 990 nghìn Khách hàng lựa chọn gói niềng Luxury
1 Máy tăm nước 1.750.000
1 Bàn chải điện 1.650.000
1 Cốc uống nước 129.000
1 Gương cầm tay 30.000
1 Bộ Sticker “Dân niềng” 50.000
1 Túi thần niềng răng siêu thời trang 129.000
Voucher Spa răng 259.000

Hiện nay, ViDental với mong muốn hàm răng đẹp cho mọi đối tượng khách hàng đang áp dụng chính sách:

  • Trả trước từ 30 – 40% tổng chi phí chỉnh nha. Trả góp 12 tháng 0% LÃI SUẤT, hoàn toàn không có phụ phí khác trong và sau quá trình niềng nếu khách hàng thanh toán đúng hạn.
  • Có hợp đồng văn bản rõ ràng, minh bạch với các điều khoản, cam kết rõ ràng, đồng thời đi kèm chính sách BẢO HIỂM VĨNH VIỄN, không xuất hiện việc răng dịch chuyển về vị trí cũ hoặc sai lệch sau khi tháo niềng.
  • Quà tặng đi kèm (tùy gói niềng cụ thể).
  • Các chính sách khuyến mãi (update từng tháng), liên hệ để được cập nhật. Các dịp Lễ Tết, mùa đặc biệt đều có các chương trình ưu đẫi bất ngờ lên đến 50%.
ViDental cung cấp đa dạng phương pháp niềng răng
ViDental cung cấp đa dạng phương pháp niềng răng

Ngoài ra, ViDental còn có các cơ sở và chi nhánh khám liên kết TRẢI RỘNG TOÀN QUỐC. Nhờ đó, bệnh nhân trên khắp mọi miền đất nước đều dễ dàng tiếp cận dịch vụ chỉnh nha chất lượng cao, giá tốt tại ViDental. Một số địa chỉ phòng khám liên kết thuộc Hệ thống ViDental gồm:

  • Cơ sở 1: Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Tân Triều, Thanh Trì, quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Cơ sở 3: 02 Man Thiện,Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 4: 527 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 5: 87 Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Thủ Đức.
  • Cơ sở 6: 419 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9,  Đồng Nai.
  • Cơ sở 7: 227 QL51, Phường Long Bình Tân, TP. Biên Hòa.

Hiện nay, Vidental là địa chỉ niềng răng hàng đầu cho những người gặp các vấn đề về hàm răng tự nhiên như hô, móm, răng mọc lệch, thưa hay lệch lạc… Hãy đến với ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế hoặc Hệ thống ViDental – Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam để hàm răng của bạn được chăm sóc tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các gói dịch vụ chỉnh nha tại ViDental theo địa chỉ:

  • Địa chỉ: LK 56, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

Lưu ý các tiêu chí lựa chọn địa chỉ niềng răng tốt

Việc lựa chọn được câu trả lời chính xác cho câu hỏi “niềng răng ở đâu tốt” không đơn giản. Tuy nhiên, thực tế vẫn có những tiêu chí cơ bản để đánh giá liệu một cơ sở nha khoa có đủ uy tín, đáng tin cậy để bạn “chọn mặt gửi vàng” hay không. Dưới đây là những tiêu chỉ cơ bản bạn cần lưu ý khi xem xét và chọn lựa một cái địa chỉ cung cấp dịch vụ chỉnh nha chất lượng:

  • Được cấp phép đầy đủ, có các giấy tờ hoạt động và giấy phép hành nghề còn hiệu lực, được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền.
  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, đào tạo bài bản về chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại các trường đại học y và cơ sở uy tín trong, ngoài nước. Đồng thời các bác sĩ chỉnh nha nên có kinh nghiệm dày dặn, từng niềng răng thành công cho nhiều ca bệnh ở mức độ, tình trạng và độ tuổi khác nhau.
  • Phòng khám khang trang, đầu tư đầy đủ về trang thiết bị, công nghệ – kỹ thuật khám, chẩn đoán, đánh giá chỉnh nha, đồng thời đảm bảo hệ thống vô trùng, quy trình y khoa chuẩn theo quy định của Bộ Y tế.
  • Đa dạng phương pháp niềng răng mắc cài, không mắc cài với các loại chất liệu, công nghệ khác nhau. Các khí cụ chỉnh nha, mắc cài, khay niềng cần nhập khẩu từ các đơn vị y tế uy tín hoặc tự sản xuất theo quy trình chuẩn, được kiểm nghiệm chất lượng và cấp phép bởi Bộ Y tế.
  • Chi phí minh bạch, rõ ràng, có hợp đồng văn bản ghi rõ thông tin, điều khoản, cam kết, phương thức thanh toán, chế độ bảo hành được đồng thuận giữa khách hàng và đơn vị nha khoa.

Bài viết trên đây sẽ gửi đến bạn đọc thông tin niềng răng ở đâu tốt trên cả nước để quý khách hàng tiện tham khảo. Hãy tìm hiểu kỹ địa chỉ phòng khám cũng như các tiêu chí đánh giá đã được nhắc đến để chọn cho mình một nơi gửi gắm niềm tin phù hợp. Cộng đồng bác sĩ nha khoa luôn hết lòng chăm sóc hàm răng của bạn.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Ngày Cập nhật 30/05/2023

Tình trạng răng bị sâu, viêm tủy cần được điều trị sớm để bảo tồn răng, cải thiện chức năng ăn nhai và tránh xảy ra tình trạng mất răng hàng loạt. Tuy nhiên nhiều người còn chần chừ chưa chữa trị do băn khoăn vấn đề giá điều trị tủy răng sẽ cao. Thực tế chi phí cho dịch vụ này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cơ sở thực hiện, phương pháp áp dụng, tình trạng răng miệng của khách hàng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *