Review 16 Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Tại Hà Nội Tốt Nhất

Nhu cầu niềng răng ngày càng tăng nhưng chi phí thực hiện không hề nhỏ khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc chi trả. Cũng vì thế, nhiều phòng khám, đơn vị nha khoa đã đưa ra chính sách trả góp nhằm tiếp cận thêm nhiều khách hàng. Vậy có những địa chỉ niềng răng trả góp tại Hà Nội nào uy tín, chất lượng. Cùng bacsinhakhoa.org tìm hiểu những cái tên nha khoa uy tín nhất hiện nay ngay trong bài viết sau. 

Top 16 địa chỉ niềng răng trả góp Hà Nội nổi tiếng nhất

Hiện nay, chi phí niềng răng dao động trung bình từ 15 triệu – 100 triệu tuỳ thuộc vào từng phương pháp, tình trạng răng và nha khoa thực hiện. Chi phí cao khiến nhiều người gặp trở ngại trong việc chi trả. Do đó, lựa chọn các địa chỉ niềng răng trả góp Hà Nội là điều mà nhiều người lựa chọn. Vậy niềng răng ở đâu tốt và đảm bảo giá cả phải chăng?

Dưới đây là một số địa chỉ niềng răng có áp dụng hình thức trả góp được đông đảo khách hàng lựa chọn:

#1. Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Vidental

Nha Khoa ViDentalđịa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội và trên toàn quốc được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Dịch vụ niềng răng tại Vidental giúp khắc phục hiệu quả các vấn đề như răng thưa, mọc lệch, khấp khểnh, sai khớp cắn,…. Đây cũng là đơn vị nha khoa đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ lấy dấu răng 5D.

Ngoài ra, Vidental cũng ứng dụng phần mềm Vceph 3D giúp minh hoạ trước kết quả sau niềng. Hiện tại, Vidental đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ niềng răng như niềng mắc cài tự động, niềng mắc cài sứ, niềng răng trong suốt, niềng răng mặt trong,….

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.
nieng-rang-tra-gop-tai-ha-noi-1
Vidental là địa chỉ niềng răng trả góp tại Hà Nội được đông đảo người bệnh tin tưởng

Nhằm giúp khách hàng giảm bớt chi phí chi trả niềng răng, Vidental cũng đưa ra chính sách trả góp lãi suất 0%. Bảng giá tại nha khoa được công khai minh bạch rõ ràng. Quá trình niềng răng không phát sinh các chi phí ngoài ý muốn khác. Khách hàng có thể lựa chọn chi trả góp từ 1 triệu đồng. Chi phí niềng răng sẽ được thanh toán trong vòng 6 – 12 tháng sau đó.

Ngoài ra, Vidental cũng đồng thời áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, trợ giá tới 50%. Điều này giúp các khách hàng có tài chính eo hẹp nhưng vẫn có thể trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: LK 56, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/6cRReskvchT6MUPeA.

#2. Niềng răng trả góp ở Hà Nội tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu

Nha khoa Quốc tế Á Châu cũng là đơn vị niềng răng trả góp tại Hà Nội được nhiều người nhắc đến. Đây là đơn vị cung cấp các dịch vụ chất lượng, giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi thăm khám và điều trị. Các bác sĩ của nha khoa cũng đều là những bác sĩ nha khoa giỏi ở Hà Nội, có kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng, có thể cắt giảm các quy trình không cần thiết nhằm tối ưu chi phí cho người bệnh.

Đến với nha khoa Á Châu, khách hàng có thể thanh toán theo đợt, mỗi đợt thanh toán sẽ được áp dụng các chương trình ưu đãi riêng. Nếu áp dụng chương trình niềng răng trả góp, khách hàng cần thanh toán trước 8 triệu đồng. Sau đó, mỗi tháng trả góp 2 triệu cho tới khi hoàn tất chi phí.

#3. Nha khoa Lạc Việt

Nha khoa Lạc Việt Intech cũng là địa chỉ niềng răng nổi tiếng tại Hà Nội có áp dụng hình thức trả gips. Tại đây, bệnh nhân sẽ thanh toán trước 25 – 50% chi phí niềng răng. Số tiền còn lại sẽ được chia nhỏ thành các lần chi trả, mỗi lần thanh toán từ 1 – 2 triệu tuỳ thuộc vào phương pháp niềng răng.

nieng-rang-tra-gop-tai-ha-noi-2
Nha khoa Lạc Việt cung cấp dịch vụ trả góp đa dạng

Ngoài ra, người bệnh cũng có thể áp dụng các gói trả góp như sau:

  • Gói 1: Cần thanh toán một nửa chi phí trước. Số còn lại trả dần trong 10 tháng với lãi suất 0%.
  • Gói 2: Trả trước 25% chi phí, Phần còn lại trả trong 10 tháng tiếp theo với lãi suất 0%. Tuy nhiên gói khám này người bệnh cần đến tái khám vào các ngày trong tuần, không đến vào Lễ Tết, thứ 7, chủ nhật.

#4.  Nha khoa Parkway

Nha khoa Parkway cũng là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực niềng răng ở Hà Nội với các dịch vụ như niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ hay niềng răng trong suốt. Theo đánh giá của đông đảo khách hàng, chính sách niềng răng trả góp của nha khoa này khá linh hoạt, cụ thể:

  • Niềng răng mắc cài: Khách hàng được trả góp lãi suất 0%. Mỗi lần chi trả từ 1 – 2 triệu.
  • Niềng răng trong suốt: Khách hàng thanh toán theo đợt, đợt 1 là 7 triệu đồng, đợt 2 tiếp tục chi trả 70% chi phí niềng và tiếp tục trả phần còn lại ở các đợt thăm khám sau.

#5. Nha khoa Paris

Nha khoa Paris hội tụ đông đảo đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, là thành viên của các Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ nổi tiếng. Đặc biệt, toàn bộ khí cụ niềng sử dụng tại nha khoa Paris đều có nguồn gốc rõ ràng, là sản phẩm chất lượng cao. Trong đó phải kể tới mắc cài 3D USD nhập khẩu hoàn toàn từ Pháp, đảm bảo không gây hại, không bong tuột.

nieng-rang-tra-gop-tai-ha-noi-3
Đội ngũ bác sĩ nha khoa Paris

Tại đây, người bệnh cũng sẽ được áp dụng chính sách niềng răng trả góp tại Hà Nội với lãi suất 0% với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ thanh toán linh động trong thời gian từ 1 – 25 tháng. Hợp đồng sẽ được được in thành hai bản gồm một bản tại nha khoa và một bản cho bệnh nhân.

#6. Nha khoa Phương Nam

Nha khoa Phương Nam là hệ thống nha khoa quy mô lớn tại miền Bắc với hơn 10 năm hoạt động và phát triển. Đây là địa chỉ đã giúp hơn 20.000 khách hàng sở hữu nụ cười tự nhiên, đều đẹp. Trong lĩnh vực nha khoa, đơn vị này thường xuyên cập nhật các kỹ thuật, công nghệ hiện đại nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Hiện nay, đến niềng răng tại nha khoa Phương Nam, người bệnh sẽ được lựa chọn hình thức trả góp 0% với dịch vụ niềng răng mắc cài. Bạn chỉ cần thanh toán trước 5 triệu đồng và hoàn tất số tiền còn lại trong quá trình niềng. Ngoài ra, nha khoa cũng dành tặng nhiều món quà thú vị trị giá 5 triệu đồng cho các khách hàng niềng răng.

#7. Nha khoa Thúy Đức

Nha khoa Thuý Đức chính thức hoạt động từ năm 2006 là địa chỉ niềng răng Hà Nội uy tín. Đây là đơn vị được Tiến sĩ Bác sĩ Phạm Văn Việt, nguyên trưởng khoa RHM của Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô cùng bác sĩ Phạm Hồng Đức, thành viên xuất sắc của Hiệp Hội Chỉnh Nha Hoa Kỳ AAO thành lập.Tại đây, người bệnh được cung cấp các gói niềng răng đa dạng như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng bằng khí cụ, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng trong suốt,….

Xem thêm

nieng-rang-tra-gop-ha-noi-4
Nha khoa Thuý Đức Hà Nội là địa chỉ niềng răng trả góp nổi tiếng

Chính sách trả góp của nha khoa cũng được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Theo đó, tuỳ thuộc vào loại mắc cài mà bạn lựa chọn, hình thức trả góp cũng có sự thay đổi. Cụ thể:

  • Niềng răng mắc cài: Khách hàng thanh toán trước 30% chi phí. Số tiền còn lại sẽ được thanh toán trong vòng 12 tháng tiếp theo nếu là học sinh sinh viên và 9 tháng nếu là người đi làm.
  • Niềng răng trong suốt: Khách hàng trả trước 50% chi phí. Phần còn lại sẽ được thanh toán trong vòng 6 tháng.

#8. Nha khoa quốc tế Việt Pháp

Nếu đang tìm kiếm nha khoa niềng răng trả góp tại Hà Nội thì nha khoa quốc tế Việt Pháp là gợi ý cho bạn. Đơn vị này nổi tiếng gói niềng răng chuyên sâu, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ hang đầu. Ngoài ra, các trang thiết bị y tế sử dụng tại nha khoa đều là sản phẩm chất lượng, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo an toàn, chính xác cao.

Khi niềng răng tại nha khoa Việt Pháp, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách trả góp 0%. Mỗi tháng, số tiền cần phải thanh toán chỉ 1 triệu đồng cho tới khi thanh toán đủ chi phí gói niềng răng.

#9. Nha khoa Bảo Việt

Nha khoa Bảo Việt là địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội với các dịch vụ đa dạng. Tại đây hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn sâu trong lĩnh vực niềng răng và từng thực hiện thành công cho nhiều trường hợp khó. Không những vậy, nha khoa Bảo Việt còn tiên phong trong việc sử dụng công nghệ, máy móc hiện đại để điều trị.

nieng-rang-tra-gop-tai-ha-noi-5
Nha khoa Bảo Việt cung cấp nhiều gói trả góp cho khách hàng niềng răng

Hiện nay, đến với nha khoa Bảo Việt, người bệnh sẽ được áp dụng chính sách trả góp 0%. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% chi phí niềng răng. Số tiền 70% còn lại sẽ chia đều và trả dần cho các tháng. Hình thức trả góp giúp người bệnh không cần bỏ ra số tiền quá lớn cùng lúc mà vẫn đảm bảo được trải nghiệm dịch vụ niềng răng chất lượng.

#10. Nha khoa gia đình

Nha khoa gia đình thuộc hệ thống chuối nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao nổi tiếng tại hà Nội. Đơn vị được trang bị nhiều công nghệ, dụng cụ tiên tiến, hiện đại và đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm chuyên môn vững vàng. Tại đây, hàng nghìn bệnh nhân đã thực hiện niềng răng thành công, có được nụ cười tự tin, tỏa sáng.

Về chi phí niềng răng, hiện nha khoa gia đình cũng áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0%. Số tiền thực hiện niềng răng sẽ được chia đều theo từng tháng và được thanh toán tới khi kết thúc quá trình niềng.

#11. Zenyum Vietnam

Zenyum nổi tiếng với dịch vụ niềng răng trong suốt đến từ Singapore. Điểm nổi bật của nha khoa này là máng niềng trong suốt từ nhựa y tế, đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, không chứa các thành phần gây hại như BPA và Latex.

nieng-rang-tra-gop-tai-ha-noi-6
Zenyum Vietnam nổi tiếng với dịch vụ niềng răng trong suốt

Khách hàng niềng răng trong suốt tại Zenyum sẽ được các bác sĩ theo sát nhằm đảm bảo đi theo đúng phác đồ điều trị. Khi niềng răng tại Zenyum, bạn có thể lựa chọn thanh toán theo các hình thức gồm:

  • Trả góp từ 3 đến 12 tháng  với lãi suất 0%, trung bình, khách hàng cần trả khoảng 3 triệu đồng/tháng, tương ứng với 100.000 VNĐ/ngày.
  • Trả một lần.

#12. Nha khoa Hà Nội Sydney

Trung tâm nha khoa Hà Nội Sydney là đơn vị sở hữu các trang thiết bị theo tiêu chuẩn Úc. Quá trình niềng răng tại nha khoa Sydney cũng được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu, từng thực hiện thành công cho nhiều trường hợp khó như khớp cắn xô, lệch.

Chính sách niềng răng trả góp tại Hà Nội ở nha khoa Sydney cũng được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Theo đó, mức chi phí sẽ được chia thành từng trường hợp, phụ thuộc vào loại mắc cài mà khách hàng lựa chọn, cụ thể:

  • Niềng răng mắc cài kim loại: Khách hàng trả trước 2 triệu đồng. Sau  7 ngày tiếp tục trả 6 triệu đồng để tiến hành gắn mắc cài. Số tiền còn lại thanh toán trong 12 tháng tiếp theo, trung bình mỗi tháng trả khoảng 670.000 VNĐ.
  • Niềng răng trong suốt Invisalign: Khách hàng trả trước 25 triệu đồng và trả góp trong vòng 12 tháng phần còn lại (trung bình 4.160.000 VNĐ/tháng) với gói Moderate (26 cặp khay). Nếu lựa chọn gói Comprehensive (không giới hạn cặp khay), khách hàng trả trước 30 triệu đồng và thanh toán trả góp phần còn lại trong vòng 12 tháng (trung bình 5 triệu/tháng).

#13. Nha khoa Nacera

Nha khoa Quốc tế Nacera đi vào hoạt động từ năm 2015 là đơn vị ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất vào quá trình chăm sóc sức khỏe răng miệng. Tại Nacera, đội ngũ bác sĩ cũng đều là người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng tham gia các khóa tu nghiệp từ Mỹ, Anh, Pháp,… Các bác sĩ đã thực hiện niềng răng thành công cho nhiều trường hợp khó, hô, móm, khấp khểnh, lệch lạc.

nieng-rang-tra-gop-tai-ha-noi-7
Không gian nha khoa thẩm mỹ quốc tế Nacera

Chính sách niềng răng tại Nha khoa quốc tế Nacera cũng được khách hàng đánh giá cao. Chi phí niềng răng tại nha khoa chỉ từ 15 triệu. Nếu áp dụng chính sách trả góp, mỗi tháng, khách hàng cần chi trả 1 triệu và không cần trả lãi xuất.

Trường hợp chỉnh nha mắc cài còn có thể được hưởng ưu đãi 20% từ nha khoa. Ngoài ra, khách hàng cũng được tặng máy tăm nước cùng 1 năm sử dụng miễn phí nước súc miệng nếu áp dụng phương pháp chỉnh nha trong suốt.

#14. Nha hoa Việt Úc

Nha khoa Việt Úc là địa chỉ niềng răng trả góp tại Hà Nội được đông đảo người bệnh đánh giá cao. Hơn nữa, tại nha khoa còn hội tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, phải kể tới ThS.BS Nguyễn Mạnh Phú, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa và hiện đang là giảng viên răng hàm mặt tại Đại học Y Hà Nội.

Đến với nha khoa Việt Úc, người bệnh cũng được hưởng nhiều chính sách ưu đãi về giá cả. Trong đó phải kể tới chính sách tặng miễn phí  gói trắng răng tại nhà trị giá 1.500.000VND, tặng chi phí lấy cao răng 2 lần/năm, tặng bộ vệ sinh răng miệng,…

Với chính sách trả góp, người bệnh cần trả trước 50% số tiền của gói điều trị. Phần còn lại sẽ được thanh toán trong vòng 1 năm tiếp theo và chia thành 4 đợt với lãi suất 0%. Nếu niềng răng trong suốt, người bệnh cần trả trước 70% chi phí và thanh toán phần còn lại trong thời gian từ 3 – 6 tháng.

#15. Nha khoa Thành An

Nha khoa Thành An nổi tiếng với các dịch vụ như niềng răng, nha khoa thẩm mỹ, điều trị nha khoa bệnh lý,…. Tại đây, bệnh nhân sẽ được chăm sóc cẩn thận bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng. Đặc biệt, chính sách về giá cả của nha khoa Thành An được đông đảo khách hàng đánh giá cao.

nieng-rang-tra-gop-tai-ha-noi-8
Nha khoa Thành An được nhiều người bệnh đánh giá cao

Khi niềng răng tại nha khoa Thành An, khách hàng không cần lo lắng các vấn đề kinh tế bởi nha khoa sẽ có hợp đồng cam kết không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào. Người bệnh có thể trả trước 30% tổng chi phí niềng răng và thanh toán phần còn lại trong thời gian 12 – 16 tháng. Đáng nói, mọi loại mắc cài tại nha khoa đều có chi phí trả góp giống nhau, không phân biệt chất lượng.

#16. Nha khoa Minh Châu

Nha khoa Minh Châu là địa chỉ uy tín hàng đầu về dịch vụ niềng răng tại Hà Nội. Đến với nha khoa, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình về liệu trình niềng răng phù hợp. Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản từ Pháp, Đức,… sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp trong thời gian ngắn nhất với chi phí tối ưu nhất.

Hiện nay, nha khoa Minh Châu đang áp dụng chính sách hỗ trợ trả góp niềng răng với lãi suất 0% giúp các khách hàng giảm áp lực kinh tế, yên tâm làm đẹp. Khách hàng chỉ cần trả trước 30% tổng số tiền gói niềng răng. Phần còn lại sẽ trả dần. Tuỳ thuộc vào kinh tế mỗi khách hàng, số tiền phải trả góp mỗi tháng vào khoảng 500.000 – 1.000.000 VNĐ.

Những lưu ý khi niềng răng trả góp tại Hà Nội

 Niềng răng trả góp đang là lựa chọn của đông đảo khách hàng hiện nay bởi cách làm này giúp giảm áp lực kinh tế đáng kể. Để có thể đảm bảo chất lượng niềng răng tốt nhất mà không lo lắng về chi phí, khi lựa chọn niềng răng trả góp, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Chọn phương pháp phù hợp: Mỗi phương pháp niềng răng sẽ có liệu trình  và sử dụng vật liệu riêng. Vì thế, bạn cần tìm hiểu kỹ các thông tin này để lựa chọn phương pháp thích hợp nhất. Tham khảo tư vấn bác sĩ để có liệu trình chỉnh nhanh chóng, thuận lợi, tiết kiệm chi phí.
  • Xác định tài chính: Cần xác định ngân sách tối đa bạn có thể bỏ ra cho quá trình niềng răng. Việc này giúp bạn lựa chọn gói niềng răng phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cần dự trù kinh phí cho các dịch vụ phát sinh như nhổ răng, chứa bệnh lý răng miệng trước khi niềng,…
  • Thủ tục niềng răng: Nên ưu tiên lựa chọn các nha khoa có thủ tục nhanh chóng, minh bạch, tiện lợi. Bạn cần nghe tư vấn kỹ lưỡng, hỏi lại tư vấn ngay khi có thắc mắc về gói dịch vụ.

Trên đây là một số địa chỉ niềng răng trả góp tại Hà Nội uy tín, được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Lựa chọn các nha khoa có dịch vụ trả góp 0% giúp bạn giảm áp lực kinh tế mà vẫn có thể trải nghiệm dịch vụ chất lượng để có hàm răng như ý.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Ngày Cập nhật 29/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *