Điểm Danh 9 Địa Chỉ Niềng Răng Invisalign TPHCM Tốt Nhất

Niềng răng trong suốt hay Invisalign là phương pháp chỉnh nha đòi hỏi kinh nghiệm bác sĩ vững vàng cùng sự hỗ trợ của máy móc hiện đại. Do đó, việc tìm kiếm địa chỉ niềng răng Invisalign TPHCM uy tín là nhu cầu của không ít khách hàng hiện nay. Nếu chưa biết nên lựa chọn đơn vị nha khoa nào để thực hiện kỹ thuật niềng răng này, danh sách các địa chỉ uy tín dưới đây sẽ trợ giúp cho bạn. 

Bật mí 8 địa chỉ niềng răng Invisalign TPHCM uy tín, giá tốt

Niềng răng Invisalign sử dụng máng nhựa để đưa răng về vị trí như mong muốn thay vì sử dụng các mắc cài như phương pháp thông thường. Phương pháp này ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng bởi đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, để thực hiện thành công niềng răng bằng máng Invisalign các bác sĩ cần máy móc và thiết bị hiện đại hỗ trợ.

Do đó, việc lựa chọn nha khoa niềng răng Invisalign TPHCM là điều cần thiết. Các nha khoa vừa phải đảm bảo có đội ngũ bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM vừa có hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Vậy niềng răng ở đâu tốt tại TPHCM khi có nhu cầu chỉnh nha trong suốt?

Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ được đông đảo khách hàng đánh giá cao như sau:

#1. Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM

Là đơn vị y tế công lập nên Bệnh viện Răng hàm mặt TP HCM được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn để niềng răng trong suốt. Bệnh viện được đầu tư mạnh về trang thiết bị, cơ sở hạ tầng cũng như các công nghệ thẩm mỹ, điều trị nha khoa tiên tiến.

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.

Với phương pháp niềng răng trong suốt, Bệnh viện răng hàm mặt TPHCM sử dụng loại máng chất lượng, an toàn với người bệnh. Toàn bộ quá trình thực hiện niềng răng với máng Invisalign đều được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại.

nieng-rang-invisalign-tphcm-1
Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM

Ưu điểm lớn nhất khi thực hiện niềng răng trong suốt tại Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM chính là hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn, không lo biến chứng. Quá trình thực hiện tại bệnh viện cũng được đảm bảo yếu tố Hiện tại mức chi phí niềng răng Invisalign tại bệnh viện rơi vào khoảng 75 triệu – 160 triệu tuỳ thuộc vào mức độ khó của răng cũng như chất liệu máng trong suốt.

#2. Nha khoa Kim

Với thế mạnh gồm tổng cộng 20 chi nhánh từ Bắc tới Nam, nha khoa Kim là địa chỉ niềng răng Invisalign TPHCM được đông đảo khách hàng lựa chọn. Nha khoa sở hữu hệ thống cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại, tiên tiến, thường xuyên được cập nhật.

Hơn nữa, hệ thống vô trùng của nha khoa còn đảm bảo đạt chuẩn Châu Âu. Do đó, không chỉ niềng răng mà khi thực hiện các dịch vụ khác nhau bọc sứ, điều trị nội nha tại Nha khoa Kim, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về yếu tố an toàn.

Niềng răng trong suốt cũng là thế mạnh của nha khoa Kim. Tại đây, toàn bộ khay niềng đều được nha khoa chế tác chính xác đảm bảo tương thích 100% với hàm. Khách hàng cũng sẽ được gửi máng về tận nhà nhằm tiết kiệm chi phí, thời gian di chuyển, đi lại. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành và ưu đãi khuyến mãi của nha khoa cũng là yếu tố được đông đảo khách hàng đánh giá cao.

#3. Nha khoa Paris

Nha khoa Paris là một trong những địa chỉ niềng răng Invisalign TPHCM nổi tiếng. Đi vào hoạt động từ năm 2014, tới nay, nha khoa này đã phát triển được 3 cơ sở tại khu vực Hồ Chí Minh. Niềng răng trong suốt là một trong những dịch vụ tiêu biểu của nha khoa.

Xem thêm

nieng-rang-invisalign-tphcm-2
Nha khoa Paris là địa chỉ niềng răng Invisalign TPHCM uy tín

Theo đánh giá của đông đảo người bệnh, chi phí niềng răng trong suốt tại nha khoa Paris vô cùng phải chăng, dao động từ 45 – 130 triệu. Đây là mức giá cạnh tranh khi chất lượng dịch vụ tốt đi kèm trải nghiệm nha khoa cao cấp.

Để mang tới chất lượng niềng răng tốt nhất cho khách hàng, nha khoa Paris không ngại đầu tư các trang thiết bị, công nghệ hiện đại. Các thông số kỹ thuật được lưu trữ hiệu quả nhằm chế tác máng niềng thuận lợi, nhanh chóng. Toàn bộ máng niềng từ nha khoa đều đảm bảo tương thích 100% với hàm của người bệnh, đảm bảo thoải mái khi dùng và đạt hiệu quả chỉnh nha cao.

#4. Nha khoa Elite Dental

Nha khoa Elite Dental cung cấp dịch vụ niềng răng Invisalign TPHCM nổi tiếng. Đây là một trong những đơn vị đi đầu trong việc sử dụng máng chỉnh nha trong suốt tại Việt Nam từ năm 2012. Hiện tại, nha khoa đã đạt danh hiệu Platinum Provider do tổ chức Invisalign chứng nhận.

Máng chỉnh nha trong suốt từ Elite Dental được đánh giá cao bởi sử dụng vật liệu nhựa y tế mềm dẻo an toàn, không chứa BPA được FDA chứng nhận. Khay niềng được cá nhân hoá sao cho phù hợp với từng khách hàng, giúp việc tháo lắp dễ dàng và đảm bảo yếu tố nhẹ nhàng, thẩm mỹ cao. Thông thường, mỗi bệnh nhân niềng răng tại Elite Dental sẽ cần dùng từ 20 – 48 khay, mỗi khay được sử dụng từ 10 – 14 ngày. Mức chi phí để niềng răng tại đây rơi vào khoảng từ 85 triệu – 115 triệu.

#5. Nha khoa Peace Dentistry

Peace Dentistry là nha khoa đi đầu trong việc niềng răng trong suốt tại khu vực TPHCM. Nha khoa có thế mạnh về đội ngũ bác sĩ giỏi, công nghệ hiện đại, thiết bị đạt chuẩn quốc tế. Theo đó, các bác sĩ tại nha khoa đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm chỉnh nha Invisalign và được tu nghiệp chuyên sâu về niềng răng Invisalign tại nước ngoài.

nieng-rang-invisalign-tphcm-3
Nha khoa Peace Dentistry TP.HCM

Ngoài ra, trang thiết bị của Peace Dentistry đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, là các sản phẩm hiện đại giúp quá trình điều trị được hỗ trợ tối đa, có thể kể tới một số loại máy móc như: Máy X-quang 3 chiều kỹ thuật số, máy chẩn đoán hình ảnh đa chiều CBCT, clincheck từ Invisalign,… Chi phí niềng răng tại Peace Dentistry vào khoảng 69 triệu – 139 triệu tùy từng trường hợp.

#6. Nha khoa I-Dent

Nếu muốn tìm địa chỉ niềng răng Invisalign TPHCM uy tín, chất lượng, nha khoa I-Dent là một gợi ý cho bạn. I-Dent đã có hơn 10 năm kinh nghiệm niềng răng với nhiều phương pháp khác nhau trong đó có niềng răng trong suốt. Các bác sĩ tại I-Dent cũng đều là người có kinh nghiệm niềng răng chuyên sâu. Đồng thời, các bác sĩ đều có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài về lĩnh vực răng hàm mặt.

Quá trình niềng răng trong suốt tại nha khoa I-Dent cũng được hỗ trợ bởi hệ thống trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới. Điều này giúp các bác sĩ chẩn đoán chính xác và đảm bảo quá trình niềng răng đạt hiệu quả tốt nhất. Hệ thống cơ sở vật chất tại I-Dent cũng được đầu tư lớn, khang trang, sang trọng, đảm bảo vô trùng và an toàn tuyệt đối.

Hiện nay, để niềng răng trong suốt tại I-Dent, khách hàng cần chi trả trung bình từ 80 triệu – 100 triệu. Dù mức giá thuộc phân khúc cao nhưng dịch vụ tại đây luôn khiến hách hàng cảm thấy hài lòng và xứng đáng.

#7.  Up Dental

Nha khoa Up Dental nổi tiếng tại khu vực Hồ Chí Minh với dịch vụ niềng răng trong suốt nhằm cải thiện các vấn đề như khuyết điểm hô, móm, răng lệch lạc,….  Trước khi tiến hành niềng răng tại Up Dental, người bệnh sẽ được bác sĩ kiểm tra, thăm khám sức khỏe răng miệng. Các vấn đề nha khoa cũng được can thiệp và xử lý trước khi chỉnh nha bằng máng trong suốt.

nieng-rang-invisalign-tphcm-4
Đội ngũ bác sĩ nha khoa Up Dental

Điểm mạnh của nha khoa Up Dental là cung cấp quy trình niềng răng khoa học, khép kín. Chính sách bảo hành, giá cả cũng được công khai minh bạch giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn dịch vụ phù hợp với bản thân.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn niềng răng trả góp với lãi suất 0%. Học sinh, sinh viên còn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho học sinh, sinh viên. Hiện nay, mức giá niềng răng trong suốt tại nha khoa này dao động từ 100 triệu – 120 triệu.

#8. Nha khoa Anna

Nha khoa Anna là địa chỉ niềng răng Invisalign tại khu vực Hồ Chí Minh khá nổi tiếng. Đơn vị này đã có hơn 50 phát triển và là nha khoa đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ mới vào thẩm mỹ nha khoa. Tại đây, đội ngũ bác sĩ niềng răng đều là những người có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm niềng răng.

Hơn nữa, nha khao Anna cũng là đơn vị đầu tiên sở hữu phòng nha khoa kỹ thuật số tại Việt Nam. Tại đây được trang bị nhiều thiết bị, máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại như máy chụp phim tại chỗ, phần mềm phân tích vấn đề răng của khách hàng,…. Điều này giúp các bác sĩ có thể đánh giá chính xác vấn đề khách hàng gặp phải và đưa ra liệu trình phù hợp nhất.

Chi phí niềng răng trong suốt tại nha khoa Anna vào khoảng 90 triệu – 125 triệu. Đặc biệt, hệ thống phòng khám thuộc Nha khoa Anna trải rộng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, thuận tiện cho khách hàng thăm khám, điều trị.

#9. Hệ thống Vidental với dịch vụ niềng răng Invisalign cao cấp nhất

Bên cạnh các nha khoa niềng răng trong suốt uy tín tại khu vực TPHCM thì Nha Khoa ViDental cũng là địa chỉ được đánh giá cao và được đông đảo người dân khu vực thành phố lựa chọn. Vidental là hệ thống nha khoa được xây dựng theo mô hình Hệ sinh thái nha khoa phức hợp ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. Hiện tại, Vidental đang sở hữu hệ thống các phòng nha liên kết trên toàn quốc, trong đó có nhiều địa chỉ tại khu vực Sài Gòn.

Đây là địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội và TPHCM được đông đảo khách hàng và các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao nhờ trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản về chỉnh nha, thẩm mỹ răng. Tại Vidental, để niềng răng Invisalign người bệnh sẽ được sử dụng máng niềng trong suốt nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ các quốc gia uy tín, đặc biệt là Mỹ.

nieng-rang-invisalign-tphcm-5
Vidental là địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín tại khu vực TPHCM

Để tiến hành niềng răng trong suốt, các bác sĩ Vidental sẽ phân tích các thông số của khách hàng bằng công nghệ Clincheck độc quyền đến từ Mỹ. Sau đó, các thông số sẽ được gửi tới trung tâm Invisalign của hãng Align Technology Co nhằm xây dựng phác đồ niềng răng bằng phần mềm độc quyền.

Các kỹ thuật viên sẽ mô phòng sự thay đổi của hàm trong quá trình chỉnh nha bằng công nghệ 3D từ đó giúp khách hàng hình dung rõ quá trình dịch chuyển của răng. Thông thường, mỗi khay niềng sẽ được thiết kế riêng sao cho tương thích 100% với tình trạng của từng khách hàng. Trước khi máng niềng được mang tới người dùng, các chuyên gia tại ViDental cũng sẽ kiểm định chất lượng kỹ càng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ niềng răng trong suốt của Vidental, bạn có thể tham khảo theo thông tin:

  • Địa chỉ: LK 56, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ niềng răng trong suốt

Niềng răng trong suốt đang là lựa chọn của đông đảo khách hàng bởi tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên để đảm bảo kết quả tốt nhất, khi lựa chọn địa chỉ niềng răng Invisalign, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Chọn nha khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.
  • Ưu tiên các cơ sở có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, vật chất tiện nghi, có phòng khử trùng riêng và các vấn đề vô trùng được đảm bảo.
  • Lựa chọn các nha khoa có chính sách bảo hành, giá cảo rõ ràng, minh bạch.
  • Ưu tiên các nha khoa sử dụng vật liệu chính hãng, an toàn với người sử dụng.

Hy vọng với các gợi ý về nha khoa niềng răng Invisalign TPHCM trên đây bạn sẽ lựa chọn cho mình được nha khoa phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý, niềng răng trong suốt là phương pháp phức tạp do đó, trước khi lựa chọn nha khoa bạn cũng cần thận trọng với các thông tin quảng cáo và giá cả.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Ngày Cập nhật 29/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *