[Kiểm chứng] Thực hư về các review nhổ răng khôn “9 điểm” tại nha khoa ViDental

“Nhổ răng khôn” là từ có sức nặng khiến nhiều người phải lo lắng, mất ăn mất ngủ vì sợ đau. Thế nhưng với kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu tại nha khoa ViDental đã tháo gỡ được tâm lý đó. Hãy cùng lắng nghe khách hàng tại đây nói gì sau quá trình xử lý chiếc răng khôn “khó ở” này nhé!

Những đánh giá dưới đây được biên tập lại bởi phóng viên của CLB Bác sĩ nha khoa phỏng vấn trực tiếp bệnh nhân và thu thập lại trên nhiều nền tảng khác nhau sẽ cho bạn đọc góc nhìn trực quan nhất về đơn vị nha khoa ViDental.

Nhổ răng khôn không đau như tôi nghĩ, biết vậy tôi qua ViDental nhổ từ lâu

Chị Lan Anh, 32 tuổi, Đống Đa sau khi nhổ răng khôn tại nha khoa ViDental chia sẻ với viên tập viên của Reviewnhakhoa:

“Răng khôn mọc lệch cứa vào má khiến tôi đau lắm, tôi gần như chẳng ăn được gì mấy, tối ngủ cũng nhức nhưng không dám đi nhổ răng vì sợ đau. Năm ngoái, tôi cũng đi nhổ một cái ở nha khoa gần nhà đau đến 2 tuần trời, tôi khiếp vía.

Lần này tôi được đồng nghiệp mách qua ViDental, bác sĩ Quang Anh chụp phim rồi phân tích tình trạng răng cũng thuộc ca khó và khuyên nếu sợ đau như vậy thì nên dùng máy để nhổ 3 cái còn lại.

Tuy vậy, tôi cũng đã chuẩn bị tâm lý chịu đau rồi mà thực sự thì lúc đấy tôi không cảm thấy gì, bác sĩ còn gọi tôi ngồi dậy tôi mới biết là đã kết thúc. Nhổ răng khôn không đau như tôi nghĩ, biết vậy tôi đã qua ViDental nhổ từ lâu.”, Chị Lan Anh chia sẻ.

Khách hàng Lan Anh nhổ răng khôn tại nha khoa ViDental

Có thể thấy, từ một người mang tâm thế “đành chịu đau” để nhổ răng khôn chị Lan Anh đã như trút được nghìn tấn gánh nặng sau khi nhổ tại nha khoa ViDental.

Sau khi dạo quanh một lượt, biên tập viên của Bacsinhakhoa nhận thấy nha khoa ViDental rất chú trọng đầu tư trang thiết bị tân tiến nhất để mang đến hiệu quả tối ưu, chuẩn xác trong quá trình thăm khám và điều trị cho bệnh nhân.

Có 2 thiết bị được xem là “cánh tay đắc lực” giúp bác sĩ thành công trong quá trình nhổ răng khôn đó là máy chụp X-Quang CT Conebeam 3D và máy nhổ răng Piezotome.

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.

MÁY CHỤP PHIM CT CONE BEAM 3D

Cho ra hình ảnh rõ nét có độ phân giải cao, hiển thị mối tương quan giữa răng khôn và dây thần kinh. Máy CT Cone Beam 3D giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác hơn và tiên lượng được những rủi ro có thể xảy ra khi nhổ răng số 8 mà máy X-Quang thông thường không thấy được.

Máy chụp X-Quang CT Conebeam 3D đời mới nhất cho những thước phim sắc nét
Máy chụp X-Quang CT Conebeam 3D đời mới nhất cho những thước phim sắc nét

MÁY SÓNG SIÊU ÂM PIZOTOME

Máy sử dụng độ rung của sóng siêu âm để tác động làm đứt dây chằng ở chân ra một cách nhẹ nhàng, hạn chế xâm lấn, bảo toàn xương ổ răng. Đồng thời, khi thực hiện bằng máy Piezotome cũng rút ngắn thời gian nhổ răng, giúp bệnh nhân giảm thiểu tình trạng đau, ít chảy máu hơn.

Nha khoa ViDental sử dụng máy rung siêu âm Piezotome để nhổ răng khôn

“Tống khứ chiếc răng khôn bất ổn mọc ngang 90 độ

“Cảm ơn bác sĩ Quang Anh rất nhiều vì đã giúp em tống khứ chiếc răng khôn bất ổn mọc ngang 90 độ này. Vậy là từ nay em thoát khỏi cảnh thức ăn giắt vào răng gây khó chịu ghê gớm, vệ sinh cũng không sạch được hết, làm sâu luôn cả răng bên cạnh. Nghe nói, BS Quang Anh là chuyên gia nhổ răng khôn số 1 ở Hà Nội, phải công nhận bác sĩ làm nhẹ nhàng, lúc về còn dặn dò từng tí. Hôm sau chị phụ tá còn gọi điện hỏi thăm tình trạng, động viên nữa. Đây là lần đầu tiên em đi nhổ răng không đau mà còn được chăm sóc, quan tâm tận tình.” Kim Thư, 24 tuổi - Khách hàng nhổ răng khôn.

Qua phản hồi của khách hàng kết hợp thông tin khảo sát từ biên tập viên của chúng tôi đã trải nghiệm thực tế, nhận thấy đội ngũ bác sĩ tại nha khoa ViDental rất thân thiện và có trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt, với dịch vụ nhổ răng khôn, bác sĩ chính là BS. Quang Anh – Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ – Nha khoa ViDental nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Được biết, bác sĩ Quang Anh tốt nghiệp đại học Y Hà Nội và đã có trên 10 năm thực chiến nhổ răng khôn. Hiện nay, bác sĩ cũng đang là người thầy hướng dẫn nhiều bác sĩ trẻ tại Hà Nội với kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu.

Tìm hiểu thêm: DR Quang Anh – Chuyên gia nhổ răng khôn 10.000 giờ thực chiến

Nhổ 4 răng khôn nhờ kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tại ViDental”

“Mình đã từng chứng kiến đứa bạn thân nhổ răng xong bị sót chân răng nguy hiểm lắm nên khi nhận được kết quả phải nhổ cả 4 chiếc răng khôn khiến mình vô cùng lo lắng. Được bác sĩ giới thiệu kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu với giải thích cặn kẽ tình trạng răng nên mình cũng yên tâm phần nào. Thế là mình quyết tâm “đau một lần rồi thôi”, mình mất 50 phút cho 4 cái răng.

Trong lúc nhổ thì mình không thấy đau, chỉ cảm giác có ai đó đang làm gì trong miệng thôi, bác sĩ thi thoảng lại trấn an, với vui tính nên mình hết hẳn tâm lý sợ trước đó. Vậy là mình đã dũng cảm nhổ 4 răng khôn cùng một lúc nhờ kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tại ViDental”, bạn Minh Vũ chia sẻ.

Bạn Minh Vũ thực hiện nhổ 4 răng khôn cùng một lúc

Tại nha khoa ViDental, bác sĩ cho biết luôn áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu kết hợp thiết bị tân tiến để mang đến trải nghiệm nhổ răng khôn ít đau, nhanh chóng, hạn chế tối đa biến chứng hậu phẫu cho bệnh nhân.

Kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu

  • Kỹ thuật nhổ theo chiều dọc giúp hạn chế phẫu thuật tạo vạt, ít chảy máu, bảo tồn xương ổ răng và nhanh lành vết thương.
  • Kỹ thuật tiêm tê tại chỗ giúp bệnh nhân không còn phải chịu cảm giác đau đớn trong quá trình nhổ răng.
  • Ứng dụng kháng thể tự thân giúp kích thích tăng trưởng tế bào, nhanh lành thương, giảm liều lượng sử dụng thuốc kháng sinh và thuốc giảm đau.

Xem ngay: “ÍT ĐAU, ÍT SƯNG, KHÔNG BIẾN CHỨNG” với kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu

“Say goodbye” chiếc răng khôn “khó ở” bén duyên với lợi trùm

Một bài đăng khác của khách hàng nhổ răng khôn chia sẻ trên facebook mà biên tập viên của Bacsinhakhoa tổng hợp được.

"Răng khôn mà lại mọc không khôn khiến mình khổ sở vô cùng, nó mọc ròng rã trong 2 năm nay, mỗi lần nhú lên một tí là mỗi lần mình chịu phải đau nhức. Mỗi lần như thế, thức ăn cọ vào làm lợi sưng lên xong bị viêm khiến mình không thể ăn uống được. Mình uống thuốc giảm đau, kháng sinh nên cũng đỡ nhưng một thời gian sau lại tái lại. Mình cứ thế chịu đựng cho đến khi cơn đau ngày một tăng, uống thuốc cũng không đỡ.

Tuần vừa rồi, chồng mình đưa đi khám ở nha khoa ViDental mới biết răng khôn mọc lệch và lợi trùm, bác sĩ khuyên cần phải nhổ càng sớm càng tốt. Bác sĩ chụp phim xong giải thích rất chi tiết về tình trạng răng và khuyên nên dùng máy Piezotome cho đỡ đau và giúp vết thương nhanh lành hơn, tiện cho việc ăn uống, sinh hoạt.

Bác sĩ nhổ cho mình là BS Quang Anh, giám đốc tại nha khoa luôn. Mình vốn sợ đau nên từ đầu đến cuối cứ nhắm tịt mắt lại để mặc bác sĩ xử lý thôi. Ngoài tiếng rè rè của máy thì mình không thấy đau hay tê gì cả. Xong xuôi còn cảm thấy nhẹ nhõm hẳn vì mới khai trừ được “của nợ” hehe 😛

Ngoài việc nhổ răng không đau thì mình đặc biệt ấn tượng nhất với cách phục vụ tại đây. Từ bác sĩ, phụ tá, lễ tân đến bác bảo vệ đều cho mình cảm giác gần gũi vô cùng. Lúc mới đến, vừa xuống xe bác bảo vệ đã chạy ra dắt cho, nhân viên nhiệt tình hướng dẫn, nhổ xong rồi mà cứ cách tầm 3 ngày lại được hỏi thăm tình trạng khiến mình yên tâm lắm. Mỗi tội lúc mình tới hơi đông phải đợi tầm 15 phút xong mới tới lượt khám, ai qua thì nhớ đặt lịch khám trước đỡ phải chờ như mình nhé."

Có thể thấy rằng, khách hàng cảm thấy rất hài lòng với trải nghiệm thăm khám tại nha khoa ViDental. Qua đây, CLB Bác sĩ nha khoa cũng đánh giá cao chất lượng chăm sóc hậu phẫu tại ViDental mang đến trải nghiệm cá nhân hoá cho từng bệnh nhân.

Theo BS Nguyễn Thị Thái – Giám đốc chuyên môn Hệ thống Nha khoa ViDental cho biết: “Chăm sóc thực tâm – Trải nghiệm hạnh phúc chính là giá trị cốt lõi của nha khoa ViDental. Điều đó không chỉ đơn thuần là đáp ứng nhu cầu vật chất của khách hàng, mà còn bao gồm việc lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ với họ.

  • Khi khách hàng đến với Vidental sẽ được tiếp đón một cách chu đáo và nhiệt tình. Nhân viên sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách tận tâm.
  • Trước khi điều trị, bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn cho khách hàng một lộ trình điều trị phù hợp. Các bác sĩ cũng sẽ giải thích rõ ràng về các bước điều trị, giúp khách nắm rõ và yên tâm hơn.
  • Trong quá trình điều trị, bác sĩ và nhân viên sẽ luôn theo dõi và chăm sóc khách hàng một cách tỉ mỉ, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào khách hàng cần.
  • Sau khi điều trị, Vidental sẽ có chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo, giúp khách hàng nhanh chóng hồi phục.”

Theo quan sát của biên tập viên, từ bác bảo vệ tới nhân viên lễ tân, phụ tá, bác sĩ đều rất chuyên nghiệp, thân thiện và tận tâm. Điều đó cũng lý giải vì sao ViDental lại trở thành hệ thống nha khoa được yêu thích hiện nay.

Vô tình phát hiện: Răng khôn bị sâu, mọc lệch, nhiều chân

Theo một nguồn biên tập viên của Bacsinhakhoa tổng hợp được trên youtube:

Bạn Nga cho biết ban đầu đến nha khoa ViDental để khám tổng quát răng miệng, lấy cao răng thì phát hiện 2 răng số 8 hàm trên bị sâu cần phải nhổ sớm. Bạn Nga đã quyết tâm “xử lý” để tránh ảnh hưởng về sau.

Theo nhận định của bác sĩ thực hiện thì đây cũng là trường hợp ca khó vì răng số 8 bị sâu, mọc lệch và có nhiều chân. Quá trình nhổ răng diễn ra suôn sẻ, bạn Nga chia sẻ thêm: “Hiện tại thì mình không có cảm giác gì, bác sĩ dặn mình ngậm bông khoảng 30 phút và cũng có kê đơn thuốc cho mình uống. Hiện tại thì chưa thấy đau gì cả.”

2 chiếc răng số 8 “xấu số” nhiều chân đã được nhổ bỏ

Nhổ răng khôn sẽ không còn là nỗi lo nếu bạn lựa chọn đúng địa chỉ uy tín, bác sĩ lành nghề cùng trang thiết bị tân tiến. Nha khoa ViDental hiện là một trong những địa chỉ nhổ răng khôn uy tín hàng đầu tại Hà Nội được hàng ngàn khách hàng ưu tiên lựa chọn. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc răng khôn “khó ở” hãy liên hệ ngay với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Nha khoa ViDental để nhanh chóng xử lý nhé!

TƯ VẤN MIỄN PHÍ
CÙNG DR QUANG ANH - CHUYÊN GIA NHỔ RĂNG KHÔN SỐ 1 HÀ NỘI

Thông tin liên hệ

  • Nha khoa ViDental – Hệ thống Nha khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC
  • Hotline: 0987.933.309
  • Website: https://nhakhoavidental.com/ 
  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

GỢI Ý DỊCH VỤ

Ngày Cập nhật 31/08/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *