Trồng Răng Sứ Ở Đâu Tốt TPHCM? TOP 10 Địa Chỉ Đáng Trải Nghiệm

Mất răng là tình trạng phổ biến hiện nay, mất thẩm mỹ và gây khó khăn rất nhiều trong sinh hoạt thường nhật. Trồng răng sứ được biết đến là một trong những phương pháp khắc phục cố định răng mà nhiều người lựa chọn bởi tiết kiệm được đáng kể thời gian và chi phí thực hiện. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất: Trồng răng sứ ở đâu tốt TPHCM?

Các tiêu chí lựa chọn địa chỉ nha khoa khi trồng răng sứ tại TPHCM

Nhiều người tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi “trồng răng sứ ở đâu tốt TPHCM” bởi một địa chỉ trồng răng sứ tốt vô cùng cần thiết để dẫn tới chất lượng răng sau khi thực hiện. Có nhiều yếu tố để xem xét một nha khoa trồng răng sứ có tốt không.

Nhiều người thắc mắc: Trồng răng sứ ở đâu tốt TPHCM?
Nhiều người thắc mắc: Trồng răng sứ ở đâu tốt TPHCM?

Sau đây là những những yếu tố chính bạn cần cân nhắc khi chọn địa chỉ nha khoa trồng răng sứ:

  • Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, cập nhật liên tục các công nghệ phục hình thẩm mỹ tân tiến.
  • Phòng Labo riêng chế tác răng giả và khí cụ cần thiết khi trồng răng sứ.
  • Đội ngũ bác sĩ trồng răng chuyên môn cao.
  • Chi phí công khai, minh bạch.
  • Gói bảo hành lâu dài.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Trồng răng sứ ở đâu tốt TPHCM? Review chi tiết TOP 10 địa chỉ uy tín nhất

Để trả lời cho vấn đề “trồng răng sứ ở đâu tốt TPHCM”, tham khảo ngay danh sách 10 địa chỉ cung cấp dịch vụ trồng răng sứ được đánh giá cao bởi giới chuyên gia và người dân sinh sống, làm việc trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh cũng như khu vực lân cận dưới đây:

#1. Nha khoa Parkway

Nha khoa Parkway là địa chỉ nha khoa chuyên về niềng răng nhưng cũng rất nổi tiếng về trồng răng sứ. Nhiều khách hàng đánh giá Parkway là lựa chọn ưu tiên số 1. Nha khoa Parkway sở hữu đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong nghề, luôn tâm huyết và đề cao sự hài lòng của khách hàng.

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.

Ngoài ra, hệ thống máy móc của nha khoa Parkway vô cùng tận tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay như Scan 3Shape E2,  CAD/CAM 3D,… Bên cạnh đó, phòng nha của Parkway còn rất vệ sinh, đảm bảo hoàn toàn vô trùng để ngăn ngừa tối đa khả năng rủi ro nhiễm trùng, viêm nhiễm chéo. Parkway cũng cam kết sử dụng chất liệu sứ cao cấp, được nhập khẩu từ những công ty cung cấp thiết bị nha khoa uy tín hàng đầu thế giới.

Nhân viên tại phòng khám sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khách hàng tận tình
Nhân viên tại phòng khám sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khách hàng tận tình

Về chi phí trồng răng sứ, Parkway luôn minh bạch trong giá thành. Đội ngũ nhân viên tại phòng khám sẵn sàng hỗ trợ tư vấn tận tình để quý khách hàng nắm được thông tin chính xác, nhanh chóng. Không chỉ vậy, Parkway còn có cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn trong năm giúp khách hàng tiết kiệm hơn.

#2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP. HCM

Một câu trả lời khác cho câu hỏi “trồng răng sứ ở đâu tốt TPHCM” chính là Bệnh viện Răng hàm mặt TP. HCM với tên tuổi uy tín hàng đầu  trên địa bàn thành phố về trồng răng sứ. Bệnh viện tính đến nay đã có hơn 40 năm hoạt động và phục vụ nhiều tầng lớp nhân dân.

Ưu điểm nổi bật của Bệnh viện chính là đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trồng răng sứ. Bác sĩ của bệnh viện được đào tạo hết sức bài bản, nhanh nhạy trong việc xử lý tai biến và những bất ngờ có khả năng phát sinh trong quá trình điều trị.

Ngoài ra, Bệnh viện còn cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa khác tiêu biểu như trám răng, điều trị sâu răng, viêm tuỷ, niềng răng,… đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về chất lượng và hiệu quả. Sau đây là giá trồng răng sứ tại bệnh viện Răng Hàm Mặt TP. HCM – một trong các nơi trồng răng sứ đẹp nhất tại TP. HCM:

  • Răng sứ đúc trên hàm khung liên kết – kim loại thường: 1.500.000 VND/răng.
  • Răng sứ đúc trên hàm khung liên kết (Titanium): 2.800.000 VND/răng.

#3. Nha khoa I-Dent

Nha khoa I-Dent ghi điểm trong lòng quý khách hàng sử dụng dịch vụ bởi hơn 5000 ca trồng răng sứ được thực hiện thành công chỉ trong 6 năm vừa qua. Đội ngũ bác sĩ tại I-Dent từng được đào tạo chuyên sâu tại Pháp. Đây cũng là một trong những phòng nha quy tụ nhiều bác sĩ học hàm Tiến sĩ, dày dặn kinh nghiệm và đặt sức khoẻ của bệnh nhân lên hàng đầu.

Tại nha khoa I-Dent, hệ thống trang thiết bị và kỹ thuật thẩm mỹ răng sứ đạt chuẩn chất lượng châu Âu. 100% các thiết bị, công nghệ đều được chuyển giao trực tiếp từ các quốc gia lớn mạnh về nha khoa như Hoa Kỳ, Đức, Pháp,…

Đội ngũ bác sĩ tại I-Dent từng được đào tạo chuyên sâu tại Pháp
Đội ngũ bác sĩ tại I-Dent từng được đào tạo chuyên sâu tại Pháp

Nhờ các loại máy móc hiện đại như thiết bị chụp X-quang Gendex GXDP-700 Series (USA), máy siêu âm Piezotome hay hệ thống chẩn đoán hình ảnh đa chiều CT Cone Beam (USA),… kết hợp cùng phòng nha riêng biệt được trang bị thêm máy theo dõi nhịp tim, bình oxy chuyên dụng, hệ thống sát khuẩn bằng tia cực tím,… Nhờ vậy, ca phẫu thuật thẩm mỹ răng sứ sẽ được đảm bảo an toàn, không đau đớn lại chính xác mà vẫn mang lại chức năng ăn nhai tốt cho khách hàng.

#4. Nha khoa JK Dental

Tuy mới hoạt động nhưng JK Dental Clinic đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu mến của quý khách hàng. JK Dental cung cấp chất lượng dịch vụ của được đánh giá đạt chuẩn 5 sao. Khách hàng đến với JK Dental sẽ được chăm sóc, theo dõi tận tình, chu đáo xuyên suốt quá trình từ thăm khám, tư vấn chọn răng, lập phác đồ điều trị cho đến gắn mão răng sứ,…

Đội ngũ bác sĩ, y tá cũng như chuyên viên tư vấn của JK Dental luôn lắng nghe và thấu hiểu những nguyện vọng, tâm tư của khách hàng. Từ đó, họ hết sức cố gắng đưa ra những tư vấn chính xác nhất, phù hợp với từng tình trạng răng cụ thể, giúp hạn chế được tối đa những can thiệp không thật sự cần thiết và mang lại hiệu quả cao nhất.

#5. Nha khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam luôn nằm trong danh sách những địa chỉ trồng răng sứ ở đâu tốt nhất và là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi “trồng răng sứ ở đâu tốt TPHCM”. Với hơn 15 năm hoạt động trong ngành nha khoa, nha khoa Đông Nam đã thực hiện trung bình 8000 ca trồng răng thẩm mỹ mỗi năm.

Đối với dịch vụ trồng răng sứ, phòng khám Đông Nam sử dụng công nghệ chế tác răng sứ tân tiến CAD/CAM để mang lại độ chính xác đến mức tuyệt đối cho mão răng. Tại Đông Nam, bạn có thể yên tâm về phục hình răng sứ bởi mão răng rất sát với nướu, hạn chế tối đa tình trạng lỏng lẻo hay hở chân răng. Phòng khám Đông Nam cam kết sử dụng nguyên vật liệu nha khoa chính hãng, không pha trộn vật liệu trôi nổi trên thị trường nên mão sứ lành tính với cơ thể, tính thẩm mỹ cũng như độ bền cao.

Xem thêm

Phòng khám sử dụng công nghệ chế tác răng sứ tân tiến CAD/CAM
Phòng khám sử dụng công nghệ chế tác răng sứ tân tiến CAD/CAM

Chi phí trồng răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa Đông Nam dao động từ 1.000.000 VND đến 7.000.000 VND. Đây có thể nói là mức chi phí hợp lý nhất cho dịch vụ trồng răng sứ chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, những ưu đãi quý khách hàng có thể nhận được tại Đông Nam còn có:

  • Miễn phí chi phí cho bệnh nhân đến tư vấn, thăm khám.
  • Miễn phí chữa tủy răng trước trồng răng sứ toàn sứ.
  • Khách hàng ngoại tỉnh đến với nha khoa Đông Nam sẽ được hỗ trợ chỗ nghỉ trong ngày.
  • Miễn phí chụp X-Quang phục vụ cho dịch vụ trồng răng sứ.

#6. Nha Khoa Thanh Tâm

Sở hữu đội ngũ bác sĩ có tên tuổi uy tín trong ngành nha khoa chính là thế mạnh của nha khoa Thanh Tâm. Bên cạnh việc sở hữu những thiết bị nha khoa tân tiến và phòng nha chuyên biệt, vô trùng, nha khoa Thanh Tâm còn có hệ thống Labo chuyên dành cho việc chế tác mão răng sứ tại chỗ.

Nha khoa sở hữu hệ thống Labo chuyên chế tác mão răng sứ tại chỗ.
Nha khoa sở hữu hệ thống Labo chuyên chế tác mão răng sứ tại chỗ.

Nha khoa Thanh Tâm chú trọng việc giữ răng thật ở mức cao nhất. Bởi vậy, bác sĩ luôn tính toán kỹ tỉ lệ mài răng gốc. Qua quá trình đó, răng gốc của bạn sẽ bị hạn chế được đáng kể những tổn hại, đủ điều kiện làm trụ đỡ mão răng. Sau khi sử dụng dịch vụ trồng răng sứ tại nha khoa, bạn sẽ sở hữu một hàm răng khỏe mạnh, hài hòa và đẹp mắt.

#7. Nha khoa Peace Dentistry

Peace Dentistry liên tục cập nhật kỹ thuật mới nhất từ các quốc gia phát triển và cải thiện không ngừng trình độ đội ngũ bác sĩ, y tá và chuyên viên tư vấn nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ tối ưu nhất, an toàn và hiệu quả nhất với sứ mệnh Tận tâm – Tận lực với mục tiêu lớn nhất là mang đến nụ cười bình an và hạnh phúc cho quý khách hàng.

Tại nha khoa Peace Dentistry phục hình răng sứ thẩm mỹ được tiến hành trong không gian hoàn toàn vô trùng nên giảm thiểu tối đa được nguy cơ nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân. Ngoài ra, nha khoa Peace Dentistry  – một trong các trung tâm làm răng sứ thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại TP. HCM còn cam kết bảo hành chất lượng răng sứ trong thời gian dài. Bởi vậy, quý khách hàng có thể gửi gắm trọn vẹn niềm tin vào cơ sở nha khoa này.

Trồng răng sứ tại phòng khám được tiến hành trong không gian vô trùng
Trồng răng sứ tại phòng khám được tiến hành trong không gian vô trùng

#8. Nha khoa Flora

Nha khoa Flora luôn nhận được sự đón nhận rộng rãi của khách hàng trong và ngoài nước. Bác sĩ chuyên môn tại Flora là bác sĩ Nguyễn Đắc Minh, một trong những thành viên của Hiệp hội Nha sĩ Mỹ ADA. Bác sĩ có kỹ thuật khéo léo, rất tận tình với bệnh nhân. Đối với việc sử dụng dịch vụ phục hình răng sứ hay những dịch vụ chăm sóc răng miệng khác của nha khoa Flora, bạn sẽ cảm nhận sự chỉn chu, tận tâm chăm sóc ngay cả khi đã hoàn thành điều trị.

Chất liệu răng sứ tại nha khoa được đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Tất cả vật liệu có nguồn gốc từ châu Âu, chuẩn chính hãng và được bảo hành lâu dài. Đồng thời, không gian phòng khám vô cùng sang trọng, lịch sự. Bạn sẽ không cảm thấy bất kỳ căng thẳng nào như khi ở bệnh viện mà hoàn toàn thoải mái, dễ chịu bởi tiếng nhạc thanh thoát cũng như mùi hương nhẹ nhàng trong không gian phòng nha Flora.

#9. Nha khoa Nhân Tâm

Nhân Tâm là phòng khám nha khoa được ra đời từ năm 1997. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, phòng khám không ngừng khẳng định sự uy tín với quý khách hàng trong nước và được nhiều người tìm đến khi phân vân liệu trồng răng sứ ở đâu tốt TPHCM.

Đội ngũ của nha khoa không ngừng nỗ lực để mang lại cho khách hàng cảm nhận nhẹ nhàng và thoải mái khi chú trọng quan điểm: “Can thiệp tối thiểu – Hiệu quả tối đa”. Nha khoa Nhân Tâm cũng luôn đề cao Y đức và giữ vững sự tận tâm trong công việc cũng như không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn của các y bác sĩ. Khách hàng sẽ được tư vấn và điều trị trực tiếp 1:1 bởi những bác sĩ, y tá chuyên môn cao, từng được đào tạo, hoàn thành xuất sắc các khóa tu nghiệp chuyên sâu trong và ngoài nước.

Để quá trình phục hình răng sứ được diễn ra thuận lợi và an toàn nhất, nha khoa  Nhân Tâm trang bị hệ thống máy móc tối tân và ứng dụng các công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, nha khoa Nhân Tâm cũng luôn chú ý làm sạch các thiết bị phục vụ thực hiện phục hình răng sứ theo quy trình 5 bước: phân loại, khử khuẩn và làm sạch, đóng gói, hấp sấy và lưu trữ.

#10. Trồng răng sứ ở đâu tốt TPHCM? ViDental – Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam

Được biết đến là một hệ sinh thái nha khoa phức hợp TOÀN DIỆN NHẤT, Nha Khoa ViDental hoạt động với sứ mệnh mang đến giải pháp điều trị, chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ cho đại gia đình Việt.

Không chỉ thực hiện làm răng sứ với mức chi phí phải chăng, hệ thống ViDental còn đảm bảo nhiều yếu tố về đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại, đề cao yếu tố vô trùng cũng như áp dụng đa dạng các vật liệu răng sứ chính hãng, thực hiện theo quy trình đạt chuẩn của Bộ y tế. Chính vì thế, ViDental là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng trong và ngoài nước, nhận được sự tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu được phục hình răng.

Dưới đây là những ưu điểm không thể bỏ qua khi lựa chọn dịch vụ trồng răng, phục hình sứ tại ViDental:

  • Quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành về trồng răng sứ

ViDental sở hữu một đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao về phục hình răng. Đặc biệt hơn, các bác sĩ thực hiện các cấy ghép là những người có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề và đã thực hiện qua hàng nghìn ca trồng răng từ đơn giản đến phức tạp.

Có thể kể đến một số chuyên gia nước ngoài hiện tại hợp tác làm việc tại ViDental như Nick Chapman – chuyên gia thẩm mỹ người Mỹ có chứng chỉ về phục hình răng và là thành viên Hiệp hội chỉnh nha quốc tế trực tiếp tiến hành thăm khám, xây dựng phác đồ trồng răng cho khách hàng.

  • Trang thiết bị tân tiến bậc nhất và công nghệ nha khoa thẩm mỹ hiện đại 
Yếu tố công nghệ được đội ngũ nha khoa ViDental đầu tư chu đáo
Yếu tố công nghệ được đội ngũ nha khoa ViDental đầu tư chu đáo

Bên cạnh yếu tố con người, yếu tố công nghệ, trang thiết bị cũng được đội ngũ nha khoa ViDental đầu tư chu đáo. Các trung tâm, phòng khám thuộc hệ sinh thái ViDental đều trang bị một hệ thống máy hỗ trợ hiện đại như: Máy chụp X-Quang Conebeam CT 3D kỹ thuật số thế hệ mới nhất, máy X-Quang Panorex, phần mềm phân tích và cắm ghép giả định SImplant 3D hay công nghệ thiết kế mão sứ CAD/CAM…

Những yếu tố này đảm bảo ca phục hình trồng răng diễn ra chính xác, nhanh chóng và không lo những biến chứng có thể có, ảnh hưởng đến sức khỏe. Tất cả đã được Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu (ESCD) chứng nhận về kết quả và chất lượng.

  • MINH BẠCH chi phí, bảo hành răng sứ lâu dài – Hỗ trợ trả góp 0%

Lấy triết lý hoạt động minh bạch đặt lên hàng đầu, ViDental công khai rõ ràng bảng giá dịch vụ phục hình răng cùng một bản hợp đồng cam kết bảo mật, bảo hành, chăm sóc hậu phẫu. Khách hàng khi trồng răng Implant sẽ nhận được gói bảo hành trụ trọn đời, trồng răng sứ được bảo hành từ 3 đến 5 năm…

ViDental cam kết quá trình trồng răng được thực hiện bởi các chuyên gia đầu ngành, hạn chế được tối đa xâm lấn giảm đau… Khách hàng sau khi thực hiện phẫu thuật có thể ăn nhai bình thường, răng khỏe mạnh, đẹp tự nhiên.

Trong thời gian bảo hành, quý khách hàng sẽ được đặt lịch và nhắc nhở để đến kiểm tra định kỳ cũng như được hướng dẫn đầy đủ các bước bảo vệ chăm sóc, răng tốt nhất. Mặt khác trong trường hợp răng giả đã trồng gặp tình trạng nứt, mẻ, vỡ,  quý khách hàng sẽ được nhận gói bảo hành miễn phí. Trong quá trình trồng răng, nếu gặp bất kỳ sự cố nào không hài lòng, khách hàng hoàn toàn có quyền khiếu nại, ViDental sẽ tiếp nhận thông tin và xử nghiêm chỉnh theo nguyên tắc 3K: Không đổ lỗi – Không bỏ sót – Không trì hoãn.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể yên tâm về chi phí làm răng tại ViDental với chính sách hỗ trợ TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0% giúp giảm tải gánh nặng tài chính cho nhiều đối tượng khách hàng.

  • Hàng nghìn khách hàng đã lấy lại nụ cười tự tin – Cải thiện đáng kể sức khỏe răng miệng

90% khách hàng khi trồng răng Implant tại ViDental đều chia sẻ không đau, không sưng và quá trình diễn ra rất nhẹ nhàng. 100% khách hàng sau khi phục hình răng trở nên nâng hạng nhan sắc, tự tin giao tiếp, yên tâm hoạt động và ăn uống bình thường.

Khi lựa chọn trồng răng giả, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả thẩm mỹ hay mức giá điều trị tại hệ sinh thái ViDental. Chúng tôi đón quý khách hàng đến với phòng khám tất cả các ngày trong tuần, hân hạnh được đón tiếp và phục vụ chu đáo nhất.

  • Địa chỉ: LK 56, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/6cRReskvchT6MUPeA.

Trên đây là top 10 địa chỉ phục hình nha khoa thẩm mxy chất lượng cao mà bạn đáng trải nghiệm khi tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi “trồng răng sứ ở đâu tốt TPHCM“. Quý khách hàng hãy tham khảo kỹ các tiêu chí được nêu ở đầu bài để chọn được cho mình một địa chỉ trồng răng sứ phù hợp đảm bảo chất lượng cho hàm răng của mình.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Ngày Cập nhật 08/06/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *