Review 12 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Uy Tín Tốt Nhất Ở TPHCM

Bọc răng sứ là một trong những phương pháp nha khoa thẩm mỹ được ưa chuộng hàng đầu nhờ quá trình thực hiện nhanh chóng và chi phí phải chăng. Có rất nhiều cơ sở nha khoa trên thị trường hiện đang cung cấp dịch vụ này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc đâu mới là nơi đáng để “chọn mặt gửi vàng”. Hãy cùng theo dõi bài viết sau và điểm qua 12 địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM mà bạn không nên bỏ lỡ.

TOP 12 địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM được đánh giá cao

Có thể nói, bọc răng sứ là một lựa chọn đặc biệt hoàn hảo cho những ai muốn cải thiện ngoại hình răng một cách nhanh chóng và tiết kiệm. Tuy nhiên, để tránh “tiền mất tật mang” – vừa mất tiền vừa có một hàm răng bọc sứ kém chất lượng, xỉn màu, khách hàng cần cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ bọc răng sứ ở bất kì cơ sở nha khoa nào.

Nhiều người đang tìm kiếm địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM
Nhiều người đang tìm kiếm địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM

Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất trên đại bàn thành phố Hồ Chí Minh? Dưới đây sẽ là danh sách 12 địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM được nhiều chuyên gia răng miệng đánh giá cao cho khách hàng có nhu cầu tham khảo.

#1. ViDental – Địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM không thể bỏ qua

Nha Khoa ViDental sở hữu đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ trồng răng đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình răng thẩm mỹ, được hỗ trợ bởi hệ thống hạ tầng cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ hiện đại, nên luôn được các chuyên gia về răng miệng đánh giá và xếp hạng là một trong những địa chỉ nha khoa cung cấp dịch vụ bọc răng sứ uy tín, an toàn và chất lượng hàng đầu Việt Nam.

ViDental cũng là hệ sinh thái nha khoa đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam có quy mô HOÀN THIỆN gồm 5 thành viên trực thuộc, cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ từ nhổ răng, trồng răng, niềng răng, điều trị các bệnh lý và chăm sóc sức khỏe răng miệng cho đến phục hình răng thẩm mỹ. Trong đó, Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic luôn nằm trong bảng xếp hạng top các địa chỉ bọc răng sứ uy tín được yêu thích nhất ở Việt Nam nói chung và tại khu vực TPHCM nói riêng.

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.

Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm thực hiện thành công HÀNG TRĂM ca bọc răng sứ

ViDental sở hữu hệ thống phòng khám nha khoa trải rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, tuy nhiên, dù lựa chọn thăm khám và sử dụng dịch vụ tại bất kỳ cơ sở nào của Viện thì khách hàng cũng hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ chuyên môn và sự tận tâm, tận tình, giàu trách nhiệm của đội ngũ chuyên viên tư vấn cũng như y bác sĩ.

Đội bác sĩ giàu kinh nghiệm trong việc phục hình răng sứ
Đội bác sĩ giàu kinh nghiệm trong việc phục hình răng sứ

Bọc răng sứ là một kỹ thuật thẩm mỹ nha khoa phức tạp, yêu cầu bác sĩ nha khoa phải chẩn đoán chính xác tình trạng răng và khớp cắn, hình dáng răng cũng như độ chịu lực của răng để thực hiện quá trình điều trị một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Tại ViDental, tất cả các chuyên gia cùng đội ngũ bác sĩ điều trị đều có HƠN 20 NĂM KINH NGHIỆM nghiên cứu và hoạt động trong ngành nha khoa thẩm mỹ, được công nhận là thành viên chính thức của nhiều hiệp hội chỉnh nha uy tín trong nước và quốc tế, sở hữu bằng cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ đào tạo chính quy chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại nhiều trường đại học danh tiếng và các chứng chỉ hành nghề của Bộ Y tế. Đặc biệt, một số bác sĩ hiện đang công tác tại ViDental đã từng có thời gian HỌC TẬP VÀ NGHIÊN CỨU TẠI ĐẠI HỌC HARVARD.

Quy trình bọc răng sứ chuẩn 5 Bước của Bộ Y tế

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ bọc răng sứ tại ViDental, khách hàng sẽ có 2 buổi thăm khám và điều trị với chuyên gia và bác sĩ, thời gian của mỗi buổi sẽ rơi vào khoảng 2-4 giờ tùy tình trạng răng miệng của từng người.

Quy trình bọc răng sứ đúng chuẩn tại ViDental
Quy trình bọc răng sứ đúng chuẩn tại ViDental

Quy trình bọc răng sứ tại ViDental được thực hiện với đúng chuẩn 5 bước theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế đặt ra, cụ thể:

  • Bước 1: Đầu tiên, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám đồng thời chụp X-Quang để tư vấn và chẩn đoán liệu tình trạng răng có phù hợp và đủ độ an toàn để bọc răng sứ hay không. Bên cách đó, các bác sĩ cũng sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn kiểu dáng và màu sắc răng sứ phù hợp.
  • Bước 2: Sau khi kết thúc quá trình thăm khám sẽ tới công đoạn vệ sinh răng miệng và gây tê. Các bác sĩ tại ViDental sở hữu kỹ thuật gây tê chuẩn quốc tế nên khách hàng có thể yên tâm về quá trình bọc răng không hề đau đớn. Ngoài ra, nếu khách hàng có bất cứ bệnh lý gì về răng miệng thì cũng cần được điều trị trước để tránh vi khuẩn phát triển và làm hỏng cấu trúc răng thật.
  • Bước 3: Sau khi gây tê thì các bác sĩ sẽ tiến hành mài cùi răng đồng thời lấy dấu răng và gắn răng tạm để khớp với cùi răng đã mài. Với công nghệ bọc răng sứ hoàn toàn mới tại ViDental thì tỉ lệ mài răng sẽ được giảm thiểu tối đa nên khách hàng hoàn toàn không cần phải lo lắng.
  • Bước 4: Các bác sĩ sẽ tháo răng tạm ra đồng thời gắn và cố định lại răng sứ lên trên. Đây chính là bước quyết định và quan trọng nhất giúp cải thiện hoàn toàn các vấn đề về hàm răng của khách hàng, mang lại một nụ cười trắng sáng, đều đẹp và tự tin.
  • Bước 5: Ở công đoạn cuối cùng, răng sẽ được điều chỉnh để khít lại với nhau, sau đó các bác sĩ sẽ kiểm tra khớp cắn giữa hai hàm, vệ sinh răng và kết thúc quá trình bọc răng sứ.

Bọc răng sứ độ bền 20 NĂM với mức giá CẠNH TRANH CHƯA TỪNG CÓ

Trên thực tế, chi phí bọc răng sứ cho từng khách hàng sẽ có sự chênh lệch nhất định do nhu cầu cá nhân cũng như do ảnh hưởng của nhiều yếu tố khác nhau. Một trong số các yếu tố đó có thể kể đến như là: Tình trạng răng miệng trước khi bọc răng sứ, loại răng sứ, số lượng răng cần bọc sứ, công nghệ bọc răng sứ mà khách hàng lựa chọn,…

Căn cứ vào những yếu tố thực tế này, ViDental đã tính toán và từ đó đưa ra mức chi phí của dịch vụ bọc răng sứ hợp lý, ưu đãi nhất cho tất cả các khách hàng. Cụ thể, mức giá bọc răng sứ thẩm mỹ tại ViDental sẽ dao động trong khoảng:

  • Răng sứ sườn kim loại: Có mức giá dao động từ 1 – 3 triệu đồng/răng.
  • Răng sứ toàn sứ: Có mức giá dao động từ 5 – 18 triệu đồng/răng.

Ngoài ra, Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam ViDental còn luôn giới thiệu và cung cấp cho khách hàng những chương trình ưu đãi, giảm giá, trợ giá, khuyến mãi VÔ CÙNG HẤP DẪN, giúp khách hàng giảm áp lực tài chính, đồng thời có cơ hội trải nghiệm dịch vụ nha khoa tốt nhất với chi phí CẠNH TRANH nhất. Đặc biệt, ViDental sẽ cung cấp cho khách hàng hợp đồng được thỏa thuận minh bạch và rõ ràng giữa hai bên, đồng thời cam kết sẽ không phát sinh thêm bất kỳ phụ phí nào nằm ngoài hợp đồng đã ký kết.

Công nghệ bọc răng sứ thẩm mỹ TIÊN TIẾN NHẤT tại ViDental

Nhìn chung các kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ và đặc biệt là kỹ thuật bọc răng sứ đều có yêu cầu và đòi hỏi rất cao về các trang thiết bị, công nghệ cũng như máy móc hiện đại. Hiểu được điều này, Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam ViDental luôn chú trọng, ưu tiên việc không ngừng cải tiến, nâng cấp và đầu tư cơ sở vật chất, đồng bộ hệ thống trang thiết hiện đại.

Công nghệ nha khoa tiên tiến tại ViDental
Công nghệ nha khoa tiên tiến tại ViDental

Thêm vào đó, ViDental luôn là đơn vị tiên phong, là đầu mối chuyển giao các công nghệ nha khoa hàng đầu, mới nhất và hiện đại nhất trên thế giới, đến từ các quốc gia có thế mạnh trong nha khoa thẩm mỹ như Nhật, Hoa Kỳ, Pháp, Thụy Sĩ…, có thể kể đến như: Máy Panorex chụp X-Quang toàn cảnh, công nghệ Scan 3D lấy dấu mẫu răng và hàm với độ chính xác cao, công nghệ CAD/CAM 3D hỗ trợ thiết kế răng sứ,…

Nhờ có sự hỗ trợ của trang thiết bị cũng như các công nghệ nha khoa mới, ViDental có thể đảm bảo rằng quy trình bọc răng sứ sẽ diễn ra một cách dễ dàng, an toàn, hiệu quả mà KHÔNG HỀ ĐAU ĐỚN.

Để được thăm khám HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ và được các chuyên gia tại Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam ViDental tư vấn thêm về quy trình bọc răng sứ, khách hàng có thể liên hệ qua các kênh thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: LK 56, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/6cRReskvchT6MUPeA.

#2. Nha khoa Parkway

Nha khoa Parkway quy tụ đội ngũ bác sĩ, y tá, chuyên gia răng miệng có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc răng sứ, phục hình thẩm mỹ. Các nha sĩ tại Parkway luôn tận tình, nhiệt huyết và luôn ưu tiên đặt sự hài lòng của tất cả các khách hàng lên hàng đầu.

Hệ thống máy móc của nha khoa Parkway được trang bị hiện đại, nha khoa cũng đã áp dụng các công nghệ nha khoa tiên tiến như CAD/CAM 3D, Scan 3Shape E2,… Ngoài ra, không gian các phòng khám nha tại đây rất sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo vệ sinh và vô trùng 100%.

Nha khoa Parkway nằm trong top đầu các địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM
Nha khoa Parkway nằm trong top đầu các địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM

#3. Nha khoa I-DENT

Nha khoa I-Dent luôn tạo được ấn tượng tốt trong lòng khách hàng với hàng nghìn ca thẩm mỹ răng sứ thành công trong vòng những năm trở lại đây. Đội ngũ bác sĩ công tác tại nha khoa I-Dent có thời gian học tập và đào tạo tại Pháp, giàu kinh nghiệm trong việc cải thiện ngoại hình răng.

Đặc biệt, hệ thống các trang thiết bị và kỹ thuật thẩm mỹ răng sứ được trang bị tại nha khoa I-Dent đều đạt chuẩn Châu Âu. Hiện nay, 100% thiết bị, công nghệ hiện đại được chuyển giao và nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực nha khoa như Mỹ, Hàn, Đức, Pháp,… Những thiết bị này đã hỗ trợ đội ngũ bác sĩ tại I-Dent thực hiện công tác thăm khám và điều trị nha khoa chính xác, hiệu quả và thẩm mỹ cao hơn.

Nha khoa I-DENT với hệ thống trang thiết bị đạt chuẩn Châu Âu
Nha khoa I-DENT với hệ thống trang thiết bị đạt chuẩn Châu Âu

Ngoài dịch vụ bọc răng sứ, tại đây cũng cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ khác như: Tẩy trắng răng, dán sứ, phục hình răng sứ (cầu trăng, răng giả tháo lắp, cấy Implant),… Bên cạnh nha khoa thẩm mỹ, I-DENT cũng mang đến các dịch vụ khám tổng quát và điều trị bệnh lý răng miệng như: Viêm nha chu, viêm tủy, sâu răng,…

#4. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

Khi nhắc đến những địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM thì phải nhắc đến bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM, với hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa và phục vụ rất nhiều tầng lớp nhân dân trên cả nước. Là một bệnh viên công, BV Răng Hàm Mặt TPHCM mang đến những dịch vụ thăm khám, điều trị, thẩm mỹ nha khoa chất lượng, an toàn với giá cả phải chăng.

Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM có rất nhiều các gian phòng chức năng, có sảnh chờ rộng rãi, khu vực nội trú thoáng mát, đảm bảo vệ sinh,… Đặc biệt, bệnh viện cũng không ngừng cập nhật, đầu tư các trang thiết bị máy móc hiện đại, đồng thời ứng dụng những công nghệ khoa học mới và hiện đại nhất nhất trên thế giới vào tất cả các quy trình khám chữa, điều trị.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM đã có hơn 40 năm hoạt động
Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM đã có hơn 40 năm hoạt động

Hiện nay, đơn vị cung cấp đa dạng dịch vụ thẩm mỹ nha khoa bên cạnh nha khoa điều trị thông thường, cụ thể như bọc răng sứ, cấy trụ Implant, dán sứ, tẩy trắng răng,… Ứng dụng công nghệ cao kết hợp tay nghề bác sĩ giỏi, dịch vụ bệnh viện có chất lượng không hề thua kém các đơn vị phòng khám, trung tâm nha khoa tư nào.

#5. Nha khoa JK Dental

JK Dental Clinic tuy là một cơ sở nha khoa còn non trẻ mới đi vào hoạt động nhưng đã nhận được rất nhiều đáng giá tốt từ khách hàng cũng như các chuyên gia răng miệng. Chất lượng dịch vụ nha khoa JK Dental cung cấp được đánh giá đủ đạt chuẩn 5 sao. Chính vì vậy, JK Dental Clinic chắc hẳn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng muốn bọc răng sứ để có hàm răng đẹp, trắng sáng và rạng rỡ.

Đội ngũ bác sĩ nha khoa và chuyên viên tư vấn tại JK Dental cam kết sẽ luôn luôn lắng nghe để thấu hiểu các vấn đề cũng như các nguyện vọng, tâm tư của khách hàng. Từ đó, các bác sĩ sẽ xây dựng được phác đồ điều trị phù hợp nhất với từng tình trạng và nhu cầu riêng biệt của bệnh nhân.

#6. Nha khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam luôn là cái tên top đầu trong danh sách những địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM. Với hơn 15 năm hoạt động và nghiên cứu chuyên sâu trong ngành nha khoa, nha khoa Đông Nam đã thực hiện thành công khoảng 8000 ca bọc răng sứ thẩm mỹ mỗi năm.

Đặc biệt, đối với dịch vụ bọc răng sứ, nha khoa Đông Nam đưa vào sử dụng công nghệ CAD/CAM hỗ trợ chế tác răng sứ tân tiến mang lại độ chính xác gần như tuyệt đối cho mão răng. Chính vì vậy, khi lựa chọn phục hình răng sứ tại nha khoa Đông Nam, khách hàng có thể yên tâm về tình trạng lỏng lẻo hay hở chân răng vì mão sứ rất sát răng.

Nha khoa Đông Nam được trang bị các công nghệ nha khoa tân tiến
Nha khoa Đông Nam được trang bị các công nghệ nha khoa tân tiến

#7. Nha khoa Peace Dentristry

Quá trình bọc răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa Peace Dentistry được tiến hành trong không gian đảm bảo vô trùng 100% nên khách hàng hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề vệ sinh cũng như nguy cơ nhiễm trùng vết thương hoặc lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân. Đội ngũ bác sĩ tay nghệ, chuyên môn giỏi kèm sự hỗ trợ của hệ thông máy móc hiện đại tại Peace Dentistry sẽ mang đến dịch vụ bọc răng sứ cũng như các thủ thuật nha khoa khác có chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra, nha khoa Peace Dentistry còn thực hiện cam kết bảo hành chất lượng răng sứ cho khách hàng trong thời gian rất dài. Chính vì vậy mà rất nhiều khách hàng đã đặt trọn niềm tin cho Peace Dentistry.

#8. Nha khoa Flora

Nha khoa Flora luôn được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng là một trong những địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM. Bác sĩ chuyên môn chịu trách nhiệm chính tại nha khoa là bác sĩ Nguyễn Đắc Minh. Bác sĩ Nguyễn Đắc Minh là một thành viên trong Hiệp hội Nha sĩ Mỹ ADA, có kỹ thuật và trình độ chuyên môn cao, đồng thời rất tận tình và quan tâm tới bệnh nhân.

Ngoài ra, chất liệu răng sứ được sử dụng tại nha khoa Flora được đảm bảo rõ ràng và minh bạch về nguồn gốc. Tất cả vật liệu đều có xuất xứ nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu, chuẩn chính hãng và có thời hạn bảo hành lâu dài nên khách hàng có thể yên tâm.

Bác sĩ Nguyễn Đắc Minh tại nha khoa Flora có trình độ chuyên môn cao
Bác sĩ Nguyễn Đắc Minh tại nha khoa Flora có trình độ chuyên môn cao

#9. Nha khoa Nhân Tâm

Các bác sĩ tại nha khoa Nhân Tâm luôn đề cao Y đức, không ngừng cải thiện và nâng cao trình độ chuyên môn để đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Khi tới đây, khách hàng sẽ được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi những bác sĩ, y tá chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm và đã từng hoàn thành xuất sắc các khóa tu nghiệp trong nước và quốc tế.

Để quy trình bọc răng sứ diễn ra thuận lợi và an toàn tuyệt đối, nha khoa Nhân Tâm đã trang bị hệ thống máy móc hiện đại và không ngừng nâng cấp các công nghệ nha khoa mới nhất. Bên cạnh đó, nha khoa Nhân Tâm luôn chú trọng việc làm sạch và vệ sinh các thiết bị hỗ trợ bọc răng sứ theo quy trình chuẩn 5 bước của Y khoa.

Các bác sĩ tại nha khoa Nhân Tâm luôn đề cao Y Đức
Các bác sĩ tại nha khoa Nhân Tâm luôn đề cao Y Đức

#10. Nha khoa Thanh Tâm

Một trong những điểm mạnh của Nha khoa Thanh Tâm là sở hữu đội ngũ bác sĩ có tên tuổi uy tín và kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong ngành nha khoa. Bên cạnh những ưu điểm như lắp đặt và trang bị cho phòng khám nhiều thiết bị nha khoa tân tiến, nha khoa Thanh Tâm còn sở hữu hệ thống Labo có khả năng chế tác mão răng sứ tại chỗ.

Bên cạnh đó, nha khoa Thanh Tâm luôn chú trọng việc giữ gìn răng thật của khách hàng ở mức tối đa nên các bác sĩ tại đây luôn tính toán rất kỹ lưỡng về tỉ lệ mài răng gốc. Nhờ vậy, răng gốc của khách hàng sẽ hạn chế được tổn hại nhiều nhất.

#11. Nha khoa Minh Khai

Các loại thuốc, trang thiết bị và vật liệu nha khoa sử dụng tại Nha khoa Minh Khai đều được nhập khẩu trực tiếp 100% từ các hãng sản xuất nổi tiếng ở các nước dẫn đầu trong công nghệ như Nhật, Hàn, Pháp,… Nha khoa Minh Khai là một trong các địa chỉ nha khoa dẫn đầu việc cập nhật cũng như áp dụng các kỹ thuật bọc răng sứ mới nhất.

Đồng thời, nha khoa Minh Khai luôn luôn tuân thủ chặt chẽ các quy định và thao tác xử lý vệ sinh, đảm bảo tính vệ sinh và vô trùng ở mức tối đa. Răng sứ do Labo riêng của cơ sở nha khoa này sản xuất có độ chính xác cao, sức chịu lực lớn cùng tính thẩm mỹ hoàn hảo.

Nha khoa Minh Khai là một trong những địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM
Nha khoa Minh Khai là một trong những địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM

#12. Nha khoa 3T

Nha khoa 3T được đánh già là một trong nhữ địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM với giá thànhphải chăng nhưng vẫn đáp ứng được tất cả các yêu cầu về chất lượng dịch vụ. Nhờ sử dụng vật liệu răng sứ cao cấp, công nghệ thực hiện tiên tiến mà quá trình phục hình răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa 3T luôn diễn ra nhanh chóng với độ chính xác cao.

Không chỉ vậy, răng sứ bọc ở nha khoa 3T có độ bền và tuổi thọ rất cao. Nếu khách hàng giữ gìn và chăm sóc răng sứ theo đúng lời dặn của bác sĩ nha khoa thì bọc răng sứ có thể được duy trì từ 5 đến 15 năm.

Bọc răng sứ tại địa chỉ nha khoa uy tín mang lại lợi ích gì?

Theo các chuyên gia răng miệng, những khuyết điểm của hàm răng không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới chức năng ăn nhai hoặc giọng nói. Chính vì vậy, nếu bạn bọc răng sứ tại các địa chỉ bọc răng sứ uy tín, thực hiện đúng kỹ thuật và áp dụng các công nghệ phục hình răng sứ phù hợp sẽ mang lại rất nhiều lợi ích, chẳng hạn như:

  • Tính thẩm mỹ cao: Việc bọc răng sứ sẽ giúp cải thiện hoàn toàn vẻ bề ngoài của răng, khắc phục các khuyết điểm của răng như răng thưa, răng sứt mẻ, gãy, răng ám màu hoặc biến dạng,…
  • Màu sắc tự nhiên như răng thật: Các loại sứ chất lượng cao sẽ có độ trắng, bóng mờ, đẹp và gần như rất khó phân biệt với răng thật.
  • Độ bền cao: Răng sứ nếu được chăm sóc và vệ sinh đúng cách có thể có tuổi thọ lên tới 15 đến 20 năm.
  • Cải thiện chức năng nhai: Răng bị thiếu hụt hoặc sứt mẻ sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng ăn nhai của hàm răng, chính vì vậy việc bọc răng sứ có thể cải thiện tình trạng này.
  • Bảo tồn răng thật: Răng sứ bọc bên ngoài răng thật sẽ góp phần bảo vệ răng thật của khách hàng khỏi sự tấn công và ăn mòn của vi khuẩn, đồng thời hạn chế được tình trạng bị tiêu xương hàm.
  • Cải thiện giọng nói: Răng mất hay sứt mẻ ảnh hưởng đến độ vang cũng có thể làm âm thanh phát ra không được chuẩn xác, bị biến đổi, khó nghe hơn. Phục hình răng sứ sẽ hỗ trợ giúp giọng nói của khách hàng trở về như bình thường.
Lợi ích của việc bọc răng sứ tại cở sở nha khoa uy tín
Lợi ích của việc bọc răng sứ tại cở sở nha khoa uy tín

Trên đây là danh sách 12 địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM và những thông tin liên quan đến vấn đề bọc răng sứ. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về quá trình bọc răng sứ cũng như tìm được địa chỉ nha khoa phù hợp với như cầu của bản thân mình.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Ngày Cập nhật 10/06/2023

Tình trạng răng bị sâu, viêm tủy cần được điều trị sớm để bảo tồn răng, cải thiện chức năng ăn nhai và tránh xảy ra tình trạng mất răng hàng loạt. Tuy nhiên nhiều người còn chần chừ chưa chữa trị do băn khoăn vấn đề giá điều trị tủy răng sẽ cao. Thực tế chi phí cho dịch vụ này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cơ sở thực hiện, phương pháp áp dụng, tình trạng răng miệng của khách hàng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *