Thuốc Komil: Thành Phần, Công Dụng, Hiệu Quả, Cách Dùng Và Giá Bán

Hơi thở nặng mùi là tình trạng đáng ngại ở nhiều người đặc biệt là khi giao tiếp. Ngày nay, thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm có thể điều trị tận gốc tình trạng hôi miệng và đặc biệt trong số đó phải kể đến thuốc Komil – sản phẩm Đông y giúp giải quyết tình trạng hôi miệng và các bệnh lý về răng miệng, trả lại cho bạn hơi thở thơm mát, dễ chịu.

Tổng quan về nguồn gốc, thành phần, công dụng của thuốc Komil

Tình trạng hôi miệng ngày nay có thể bắt gặp ở bất kỳ ai, ở những người mạnh khỏe và ở cả nam lẫn nữ. Sẽ rất bất tiện nếu như chỉ sau một giấc ngủ, bạn đã thức dậy và cảm nhận được hơi thở của mình trở nên khó chịu.

Tuy có nhiều nguyên nhân gây ra việc hơi thở có mùi nhưng nguyên nhân trực tiếp và chủ yếu nhất vẫn là ở ngay  trong khoang miệng chúng ta , do đó cách chữa hôi miệng tận gốc chính là giải quyết hết những nguyên nhân này. Theo đó, thuốc trị hôi miệng Komil – một dòng dược phẩm chăm sóc sức khỏe dựa trên pháp trị Đông y đã ra đời, đảm bảo có thể chống lại những nguyên nhân gây hôi miệng phổ biến.

Thuốc Komil phòng chống những nguyên nhân gây hôi miệng
Thuốc Komil phòng chống những nguyên nhân gây hôi miệng

Nguồn gốc sản phẩm

Thuốc chữa hôi miệng Komil được phát triển thành công từ năm 2008 do công ty cổ phần dược phẩm Komil (tiền thân là nhà thuốc Đông Y cổ truyền Vạn Xuân Đường). Đây thực chát không phải là thuốc đặc trị mà là sản phẩm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ được sản xuất từ 100% thảo dược Đông y.

Ngay từ khi ra mắt, Komil đã được các bác sĩ chuyên ngành đánh giá cao, hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến sức khỏe răng miệng, đặc biệt là cải thiện tình trạng hơi thở có mùi. Đồng thời, cũng sau một thời gian ngắn phát hành, dòng sản phẩm Komil đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng và trở thành thuốc chữa hôi miệng hiệu quả phổ biến nhất trên toàn quốc.

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.

Không dừng ở đó, thuốc Komil còn được xuất khẩu đến 12 thị trường nước ngoài sau khi được các chuyên gia hàng đầu về Nha Khoa Việt Nam nhận định là sản phẩm chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực hỗ trợ điều trị hôi miệng. Trong đó, những quốc gia tiêu thụ mạnh sản phẩm này phải kể đến Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan.

Thành phần của thuốc Komil

Sở dĩ thuốc Komil chữa hôi miệng được đón nhận rộng rãi như thế bởi thành phần thuốc là những thảo dược tự nhiên, an toàn cho mọi đối tượng. Sản phẩm này được bào chế dưới dạng chất lỏng, vậy nên dược tính của các thành phần lại càng có khả năng thâm nhập nhanh và tác động mạnh mẽ, tạo nên hiệu quả nhanh vô cùng bền vững.

Trong thuốc Komil có chứa những dược liệu Đông y quý, tốt cho sức khỏe như:

  • Đinh Hương: Thành phần có tác dụng khử mùi, chống viêm, diệt khuẩn và giảm các cơn đau răng. Đặc biệt, tinh dầu đinh hương rất hữu ích với những người bị rối loạn chức năng tiêu hóa hoặc thường xuyên gặp phải các vấn đề về răng miệng.
  • Hoắc Hương: Loại dược liệu này có mùi thơm nồng, hiệu quả trong việc điều trị hôi miệng và giữ hơi thở thơm mát. Không dừng lại ở đó, hoắc hương còn hỗ trợ quá trình tiêu hóa cùng với việc điều hòa khí trong cơ thể. Từ đó, thành phần hoắc hương trong sản phẩm giúp hơi thở của bạn thơm mát và mang đến sự thoải mái.
  • Đậu Khấu: Đây là dược liệu đóng vai trò tiêu diệt, ngăn chặn sự xâm nhập và phát triển của vi khuẩn trong khoang miệng.
  • Bạch Chỉ: Thành phần hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, sát trùng, diệt khuẩn và cải thiện đáng kể mùi hôi trong cơ thể.
  • Diệp Hạ Châu: Dược liệu với công dụng sát khuẩn, giải độc và ức chế các vi khuẩn gây ra các vấn đề về răng miệng, giảm thiểu các dấu hiệu răng đau nhức.
  • Thanh Mộc Hương Trị: Thành phần giúp giảm thiểu hiện tượng chảy máu chân răng, viêm lợi, ê buốt răng.
  • Hạ Côi: Là thảo dược quý được biết đến với khả năng ngăn ngừa tình trạng hôi miệng.
  • Giảo Cổ Lam: Vị dược có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, mát gan, tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm chứng khô miệng, nhiệt miệng.
  • Sạ Đen: Có vị đắng nhạt, tính hàn, có tác dụng giúp lợi tiểu, giải nhiệt và hỗ trợ các bệnh về răng miệng.
  • Bạch Thiên: Công dụng chính là hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn, hạn chế đau nhức.
  • Cửu Vĩ Mộc Linh Hương và Linh Chi: Cả 2 vị dược Đông y này đều có công dụng hỗ trợ cho răng chắc khỏe.
Sản phẩm chứa 100% thành phần thiên nhiên, dược liệu Đông y lành tính
Sản phẩm chứa 100% thành phần thiên nhiên, dược liệu Đông y lành tính

Lý giải về khả năng chữa hôi miệng hiệu quả của Komil, đại diện của công ty sản xuất cho biết: “Sở dĩ thuốc trị hôi miệng Komil có khả năng chữa hôi miệng rất hiệu quả đều là nhờ vào công thức và thành phần của Komil đều là những vị thuốc mà bất cứ một thầy thuốc Đông Y có thâm niên nào cũng biết đến.

Đa phần những vị thuốc này đều có tính ấm, cay thơm và có tính kháng khuẩn, chống viêm mạnh. Sản phẩm có thể giúp loại bỏ đáng kể vi khuẩn gây hôi miệng và ngăn ngừa tình trạng sâu răng, điều trị hôi miệng hiệu quả nhất trong các loại thảo dược.

Với phương pháp sản xuất bằng cách: Chiết, Nấu, Ủ và Tinh chế trong 12 giờ bằng phương pháp cổ truyền dân tộc, dược tính của các loại thảo dược này đã bổ sung cho nhau trong quá trình chế biến, công dụng trị hôi miệng và các bệnh răng miệng được phát huy tối đa nhất, tạo thành thuốc trị hôi miệng tận gốc tốt nhất hiện nay.”

Công dụng của sản phẩm hỗ trợ trị hôi miệng Komil

Chính thức được ra mắt thị trường từ năm 2008, trải qua 11 năm không ngừng phát triển và cải tiến, thuốc Đông y dạng lỏng Komil đã được cấp đầy đủ các loại chứng chỉ cũng như được đánh giá cao bởi các bác sĩ chuyên ngành. 

Với hương thơm dễ chịu của các loại thảo mộc, cùng với các thành phần dược tính an toàn được cô đọng trong dung dịch, thuốc hay sản phẩm hỗ trợ trị hôi miệng cùng các vấn đề sức khỏe răng miệng khác – Komil có thể hỗ trợ người bệnh loại bỏ chứng hôi miệng, dù là tình trạng hôi miệng lâu năm hoặc giai đoạn khởi phát, cụ thể:

  • Khử mùi hôi miệng và lưu giữ hương thơm dược liệu giúp hơi thở thơm lâu.
  • Giúp làm sạch răng lợi, loại bỏ mùi hôi miệng do các bệnh viêm nướu, nhiệt miệng, sâu răng, viêm họng hạt hay sưng amidan gây ra, làm giảm đáng kể các triệu chứng
  • Với công dụng điều trị hiện tượng hôi miệng hiệu quả, thuốc Komil còn giúp khoang miệng luôn ở mức ổn định, đảm bảo giúp khoang miệng luôn hoạt động tốt và ngăn ngừa một số bệnh về răng miệng, nướu lợi hiệu quả nhanh chóng.
  • Giúp loại bỏ mùi hôi miệng do thức ăn, hút thuốc, vi khuẩn và các nguyên nhân khác tạo nên tình trạng hơi thở nặng mùi trong khoang miệng.
  • Hỗ trợ điều trị hôi miệng do nhiệt trong cơ thể.
  • Điều trị hôi miệng do mắc đờm nhiệt úng tắc ở phổi.
  • Giúp hỗ trợ trị hôi miệng do thực tích ở trường vị gây nên.

Xem thêm

Sản phẩm trị hôi miệng Komil được người tiêu dùng đánh giá cao
Sản phẩm trị hôi miệng Komil được người tiêu dùng đánh giá cao

Sản phẩm hỗ trợ trị hôi miệng Komil dành cho đối tượng nào?

Thuốc chữa bệnh hôi miệng Komil được chỉ định và khuyên dùng cho các đối tượng sau:

  • Người bị hôi miệng lâu năm do mắc các vấn đề về răng lợi, viêm họng, viêm amidan, trào ngược dạ dày,…
  • Người bị hôi miệng do sử dụng những thức ăn nặng mùi như tỏi, hành, kim chi… hay hút thuốc lâu năm.
  • Người bị hôi miệng do vi khuẩn gây mùi và những bệnh lý liên quan đến đường hô hấp.
  • Những người bị hôi miệng do vị nhiệt trong cơ thể hun bốc, do đờm nhiệt úng tắc ở phổi hoặc do thực tích ở trường vị.

Hiệu quả của sản phẩm chăm sóc sức khỏe Komil biểu hiện như thế nào?

Thuốc trị hôi miệng Komil có khả năng chữa trị các bệnh lý liên quan đến răng miệng như:

  • Với hôi miệng: Chỉ cần ngậm thuốc trong vòng từ 5 – 10 phút, thuốc sẽ ngấm sâu, giảm nồng độ vi khuẩn gây mùi, gây hại trong khoang miệng và trả lại cho bạn hơi thở thơm mát tức thì.
  • Với nhiệt miệng: Ngậm với Komil trong 5 – 10 phút mỗi ngày, vết loét nhanh chóng được làm dịu, đỡ xót và thời gian lành cũng nhanh hơn thông thường.
  • Với viêm nướu lợi: Ngậm thảo dược trị hơi thở nặng mùi  Komil sau vài ngày sẽ thấy được bệnh thuyên giảm nhanh, giảm hẳn tình trạng sưng viêm hay đau nhức, chảy máu. 
  • Khô miệng do hút thuốc, do rượu hay do các bệnh lý: Ngậm thuốc Komil thường xuyên sẽ giúp ổn định lại đáng kể tuyến nước bọt, miệng bớt khô và hơi thở dễ chịu hơn.
  • Viêm nướu lợi mãn tính hoặc cấp tính: Sử dụng thuốc trị hôi miệng trong 1-2 liệu trình để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Viêm họng hạt, sưng Amidan: Ngậm và súc miệng với Komil sau vài ngày sẽ làm giảm tình trạng sưng nhức.
  • Đau nhức răng: Bạn chỉ cần ngửa cổ và ngậm thuốc trị hôi miệng Komil thường xuyên, bệnh sâu răng sẽ giảm đau nhức răng nhanh chóng.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, thời gian điều trị của từng bệnh cũng phụ thuộc vào tình trạng bệnh cũng như cơ địa của mỗi người.

Sản phẩm cải thiện nhiều vấn đề sức khỏe răng miệng ngoài trị hôi miệng
Sản phẩm cải thiện nhiều vấn đề sức khỏe răng miệng ngoài trị hôi miệng

Hướng dẫn sử dụng thảo dược trị hôi miệng Komil

Thuốc Komil được khuyên dùng với những chỉ dẫn chi tiết như sau:

Liệu trình sử dụng

Dưới đây là liệu trình tham khảo khi sử dụng thuốc Komil cho người gặp vấn đề về mùi hôi khó chịu trong khoang miệng:

  • Người bị hôi miệng nhẹ chỉ cần dùng 1-  2 hộp.
  • Người bị hôi miệng nặng, lâu năm cần sử dụng ít nhất 2 – 4 hộp.

Cách sử dụng

Tham khảo hướng dẫn cách dùng chi tiết cho từng đối tượng:

  • Bị hôi miệng: Ngậm siro thảo dược Komil từ 5 – 10 phút, Siro sẽ ngấm sâu vào trong khoang miệng, hỗ trợ chữa hôi miệng và ổn định khoang miệng, giúp các bộ phận trong khoang miệng hoạt động ổn định như lúc đầu.
  • Bị nhiệt miệng: Ngậm với Komil khoảng 5 -10 phút mỗi ngày.
  • Bị viêm nướu lợi: Ngậm Komil sau vài ngày sẽ thấy bệnh đỡ đến 90%, nên dùng từ 2 – 4 liệu trình để đạt hiệu quả tối ưu.
  • Bị khô miệng do hút thuốc lá, thuốc lào, uống rượu nhiều hoặc do các bệnh lý khác: Ngậm Komil trong 1 – 2 liệu trình để tuyến nước bọt trở lại trạng thái bình thường.
  • Bị viêm nướu lợi mãn tính hoặc cấp tính: Sử dụng Komil trong 1 – 2 liệu trình.
  • Bị viêm họng hạt, sưng Amidan: Ngậm và súc miệng với Komil, bệnh sẽ thuyên giảm rõ rệt.
  • Bị đau nhức răng: Ngậm komil trong một thời gian gần thường xuyên, bệnh sâu răng sẽ khỏi, tình trạng đau nhức răng cũng giảm hẳn.

Lưu ý khi sử dụng

Trong quá trình sử dụng thuốc Komil, bạn cần lưu ý:

  • Mỗi lần ngậm  và súc siro từ 5 – 10 ml trong 5 – 10 phút rồi nhổ ra.
  • Sử dụng thảo dược trị hôi miệng 2 – 3 lần/ngày sau khi ăn và trước khi đi ngủ, không nên lạm dụng quá nhiều.
Thuốc Komil với ở dạng viên khác với bao bì dạng siro
Thuốc Komil với ở dạng viên khác với bao bì dạng siro

Thuốc trị hôi miệng Komil được bán với giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Liệu trình điều trị hôi miệng bằng thuốc Komil có chi phí hợp lý, phù hợp với túi tiền của cả học sinh, sinh viên và những người lao động có thu nhập thấp. Khi bị hôi miệng, bạn có thể dùng thuốc Đông y Komil để lấy lại hơi thở thơm mát, thay vì phải tìm kiếm quá nhiều các phương pháp chữa trị phức tạp khác. Sản phẩm không chỉ giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí mà còn mang lại hiệu quả ngoài sức mong đợi.

Theo như giá bán niêm yết của nhà thuốc quy định thì thuốc chữa hôi miệng Komil được bán với giá 290.000 đồng. Đây là sản phẩm có giá thành hợp lý và không quá đắt so với các sản phẩm điều trị hôi miệng có hiệu quả cùng loại

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở có bán thuốc Komil trị hôi miệng. Tuy nhiên, muốn mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng tốt, khách hàng hãy tìm hiểu kỹ những cơ sở dự định mua thuốc có uy tín và phản hồi tốt hay không. Đồng thời, khi nhận thuốc, bạn hãy kiểm tra kỹ sản phẩm với đầy đủ tem chính, tem phụ và hướng dẫn sử dụng thuốc.

Để chắc chắn, khách hàng nên đến những nhà thuốc uy tín, có tiếng trên thị trường để mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng cùng với giá thành phải chăng.

Những lưu ý đặc biệt khi sử dụng thuốc Komil

Trong quá trình sử dụng thuốc điều trị, người bệnh cần chú ý những vấn đề cụ thể  như sau:

  • Xây dựng thói quen vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng cách chải răng sau các bữa ăn chính, súc miệng kỹ sau khi đánh răng và sử dụng thêm chỉ nha khoa hoặc máy tăm nước để làm sạch các kẽ răng.
  • Hạn chế hút thuốc lá, thuốc lào hay sử dụng chất kích thích, đồ uống có gas, có cồn, đồ ăn cay nóng, đồ ăn nhanh, đồ ăn nhiều dầu mỡ,…
  • Hạn chế sử dụng các thực phẩm nặng mùi như sầu riêng, mắm tôm, hành, tỏi,…
  • Cung cấp đủ lượng nước cơ thể yêu cầu mỗi ngày.
  • Sử dụng nhiều rau xanh và hoa quả để cung cấp đầy đủ chất xơ và vitamin cho cơ thể.
  • Tránh làm việc căng thẳng, lo âu và stress,…
  • Kết hợp việc sử dụng thuốc với các cách trị bằng mẹo dân gian như: trị hôi miệng bằng mật ong, gừng, bạc hà, muối tinh,…
Nên sử dụng thuốc Komil kết hợp với vệ sinh răng miệng sạch sẽ
Nên sử dụng thuốc Komil kết hợp với vệ sinh răng miệng sạch sẽ

Khám, điều trị hôi miệng an toàn, hiệu quả dứt điểm tại ViDental

Ngoài ra, nếu như bạn gặp phải tình trạng răng miệng có mùi hôi, tự ti về hơi thở của mình hãy đến với Nha Khoa ViDental để được hỗ trợ và chữa trị chuyên sâu, đẩy lùi tận gốc hơi thở nặng mùi.

Trong hàng ngàn phòng khám hiện có trên thị trường, Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam là lựa chọn SỐ 1 của thị trường hiện nay dành cho các khách hàng có mối quan tâm đặc biệt và nhu cầu điều trị các bệnh lý liên quan đến nha khoa, hay thẩm mỹ răng miệng. Đơn vị được hình thành và phát triển với mục tiêu mang đến trải nghiệm các dịch vụ nha khoa TOÀN DIỆN cho mọi đối tượng khách hàng.

Nha Khoa ViDental
Nha Khoa ViDental

Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm quá trình tư vấn, thăm khám từ đội ngũ nhân viên và các bác sĩ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm. ViDental quy tụ đội ngũ các chuyên gia đầu ngành với tay nghề chuyên môn cao trong nghiên cứu, chế tác và chăm sóc răng miệng. Các bác sĩ đều tốt nghiệp tại các trường Y – Dược nổi tiếng cả nước với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Bên cạnh đó, hiểu được tầm quan trọng của hệ thống máy móc và công nghệ, Nha Khoa ViDental luôn cập nhật xu thế và công nghệ kỹ thuật, dẫn đầu trong việc đầu tư thiết bị, công nghệ tân tiến, TỐI ƯU hiệu quả điều trị. Tất cả máy móc, thiết bị đều được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia có nền nha khoa phát triển nhất trên thế giới.

Đến với ViDental, khách hàng chắc chắn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nha khoa an toàn – hiệu quả – tối ưu nhất trên thị trường. Hãy liên hệ ngay với Viện khi bạn có như cầu theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: LK 56, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

Thuốc Komil trị hôi miệng thật sự là một loại dược phẩm có hiệu quả, được đánh giá cao trong việc hỗ trợ trị hơi thở có mùi và đẩy lùi các bệnh lý liên quan đến sức khỏe răng miệng. Hãy duy trì một lối sống lành mạnh, vệ sinh răng sạch sẽ bên cạnh việc sử dụng thuốc để sản phẩm được phát huy công dụng một cách hiệu quả nhất.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Ngày Cập nhật 30/05/2023

Tình trạng răng bị sâu, viêm tủy cần được điều trị sớm để bảo tồn răng, cải thiện chức năng ăn nhai và tránh xảy ra tình trạng mất răng hàng loạt. Tuy nhiên nhiều người còn chần chừ chưa chữa trị do băn khoăn vấn đề giá điều trị tủy răng sẽ cao. Thực tế chi phí cho dịch vụ này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cơ sở thực hiện, phương pháp áp dụng, tình trạng răng miệng của khách hàng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *