Top 7 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Được Khách Hàng Tin Tưởng

Chuyên môn, kinh nghiệm của bác sĩ chỉnh nha là yếu tố quan trọng, quyết định phần lớn tới kết quả mà khách hàng nhận được. Nếu bạn đang sinh sống quanh khu vực thành phố Hồ Chí Minh, hãy tham khảo ngay các bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM, đã được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn và kiểm chứng.

Top 7 bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM được khách hàng tin tưởng

Niềng răng là phương pháp sử dụng dây cung, mắc cài hoặc các khay niềng để dịch chuyển răng hô, móm, thưa, khấp khểnh,… về vị trí chính xác, giúp hàm răng trở nên đều đẹp hơn.

Niềng răng là kỹ thuật đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao
Niềng răng là kỹ thuật đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao

Do chân răng nằm trong xương hàm nên để răng trở nên đều đẹp một cách an toàn, dịch chuyển hiệu quả, bác sĩ chỉnh nha cần gắn mắc cài đúng vị trí, tính toán lực siết răng phù hợp. Nhờ đó răng mới có thể di chuyển nhẹ nhàng, đúng theo phác đồ nhưng không gây tổn thương xương hàm, chân răng.

Chính vì vậy, việc lựa chọn bác sĩ chỉnh nha có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm là điều cực kỳ quan trọng. Nếu bạn niềng răng tại những cơ sở không uy tín, bác sĩ chưa được đào tạo bài bản và trực tiếp niềng răng nhiều, không những răng không đẹp mà khách hàng còn có thể gặp biến chứng như: Viêm nướu, lung lay răng, nứt xương hàm, lệch mặt,… rất nguy hiểm.

Tại khu vực TPHCM, hiện có khá nhiều bác sĩ chỉnh nha, trong đó, có 7 bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao nhất, đó là:

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.

#1. Bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn

Bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyên từng tốt nghiệp chuyên khoa Răng hàm mặt tại ĐH Y Dược TPHCM – một trong những trường đào tạo ngành y danh tiếng trên cả nước. Sau đó, bác sĩ Nguyên còn trải qua quá trình tu nghiệp chuyên ngành chỉnh nha chuyên sâu tại Mỹ. Vì vậy, bác sĩ Nguyên có kiến thức sâu rộng về niềng răng, có đủ khả năng xử lý các trường hợp răng lệch lạc phức tạp nhất.

Bên cạnh đó, bác sĩ Nguyên còn có 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha, đã từng thực hiện hàng nghìn ca niềng răng, giúp khách hàng có hàm răng đều đẹp hơn thành công. Với những kinh nghiệm dày dặn của mình, bác sĩ Nguyên có thể đưa ra chẩn đoán chính xác về mức độ lệch lạc răng cũng như phác đồ tối ưu nhất cho khách hàng.

Không chỉ được đánh giá cao về chuyên môn, kinh nghiệm, bác sĩ Nguyên còn được nhiều khách hàng yêu mến nhờ sự nhiệt tình, tư vấn tận tâm cũng như thái độ hòa nhã, cởi mở, hết mình vì người bệnh.

Bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyên hiện đang công tác tại nha khoa Peace Dentistry. Để được bác sĩ thăm khám, tư vấn phác đồ niềng răng tối ưu, bạn có thể đến với nha khoa Peace Dentistry theo thông tin:

Địa chỉ: Số 563 – 565 Đường Trần Hưng Đạo, thuộc Phường Cầu Kho, Quận 1 của TPHCM.

#2. Tiến sĩ – Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm chỉnh nha giỏi

Tiến sĩ – Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm (Laurent Trâm) là một trong những bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM, được rất nhiều người biết đến nhờ tài năng cùng cái tâm với nghề. Bác sĩ Trâm đã có hơn 20 năm công tác trong lĩnh vực Răng hàm mặt, đặc biệt, bác sĩ có chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản về chỉnh nha. Đồng thời, bác sĩ Trâm cũng đã có nhiều công trình nghiên cứu có giá trị phục vụ cho ngành Răng hàm mặt nước nhà.

Tiến sĩ, bác sĩ Đàm Ngọc Trâm là 1 bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM
Tiến sĩ, bác sĩ Đàm Ngọc Trâm là 1 bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM

Được biết, bác sĩ Trâm từng tốt nghiệp loại Xuất sắc chuyên ngành Răng hàm mặt thuộc tại trường ĐH Y Hà Nội, lấy bằng thạc sĩ và tiến sĩ, không ngừng nâng cao chuyên môn, năng lực. Đồng thời, từ năm 2006 – 2008, bác sĩ Trâm đã tu nghiệp chỉnh nha chuyên sâu tại Pháp.

Bên cạnh khối kiến thức đáng ngưỡng mộ, bác sĩ Trâm còn là người có kinh nghiệm làm việc tại các phòng khám, bệnh viện và tổ chức lớn, thực hiện chỉnh nha cho hơn 30.000 khách hàng, giúp họ lấy lại nụ cười tự tin.

Mọi tình trạng sai lệch như răng hô, thưa, móm, khấp khểnh,… từ đơn giản đến phức tạp, bác sĩ Trâm đều có thể khắc phục được một cách an toàn, hiệu quả, không tái phát. Đồng thời, bác sĩ Trâm luôn tận tâm, theo dõi sát sao khách hàng trong suốt quá trình niềng răng, đảm bảo răng có thể dịch chuyển đúng tiến trình mà không gây bất cứ bất tiện nào cho khách hàng.

Hiện nay, bác sĩ Đàm Ngọc Trâm đang đảm nhận cương vị Giám đốc chuyên môn tại hệ thống Nha khoa Paris. Để được bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn, hãy đặt lịch hẹn trước và đến Nha khoa Paris theo địa chỉ: Số 87 Đường Nguyễn Thái Học, thuộc Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TPHCM.

#3. Tiến sĩ – Bác sĩ Lê Tấn Hùng – Chuyên gia chỉnh nha hàng đầu TPHCM

Bác sĩ Lê Tấn Hùng cũng là một trong những bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM, được nhiều khách hàng trên cả nước biết đến. Ngoài ra, bác sĩ Hùng còn từng thực hiện nhiều báo cáo khoa học có quy mô toàn thế giới, từng tham dự 2 hội nghị Răng hàm mặt lớn nhất toàn cầu.

Trong nhiều năm qua, Tiến sĩ – Bác sĩ Lê Tấn Hùng đã dành nhiều công sức, tâm huyết để nghiên cứu về chỉnh nha, phẫu thuật hàm hô, móm. Vì vậy, bác sĩ nắm bắt rõ những kiến thức chuyên sâu về chỉnh nha cũng như hàm mặt, có thể khắc phục mọi trường hợp răng lệch lạc, bao gồm cả những ca khó, phức tạp nhất.

Đồng thời, bác sĩ Hùng còn được đồng nghiệp, khách hàng vô cùng yêu mến, kính trọng nhờ thái độ chuyên nghiệp, khiêm tốn, tận tâm, cởi mở với mọi người. Bất cứ ai thăm khám, thực hiện dịch vụ cùng bác sĩ đều được tư vấn nhẹ nhàng, chi tiết, có cảm giác an tâm, thoải mái nhất.

Hiện nay, bác sĩ Hùng đang công tác tại Thẩm mỹ viện Hùng Vương. Để được bác sĩ tư vấn, trực tiếp thực hiện dịch vụ chỉnh nha, bạn có thể đến với Thẩm mỹ viện Hùng Vương theo địa chỉ số 566 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TPHCM.

#4. Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến

Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến cũng được biết đến là một trong những bác sĩ hàng đầu về chuyên ngành Răng hàm mặt tại khu vực TPHCM. Bác sĩ từng được đào tạo bài bản tại trường ĐH Y dược TPHCM và trải qua quá trình tu nghiệp tại Mỹ trong 2 năm. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng từng tham gia khóa đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha cũng như nhiều kỹ thuật phức tạp khác.

Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến là bác sĩ Răng hàm mặt hàng đầu ở HCM
Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến là bác sĩ Răng hàm mặt hàng đầu ở HCM

Cho đến nay, bác sĩ Hiến đã có 30 năm công tác trong ngành, từng thực hiện vô vàn ca niềng răng phức tạp. Vì vậy, ông luôn được khách hàng tin tưởng, tìm đến khi sở hữu hàm răng lệch lạc hoặc cần chăm sóc, thẩm mỹ lại nụ cười.

Theo đánh giá từ khách hàng, bác sĩ Hiến không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn rất tận tâm với người bệnh, luôn ân cần khi chăm sóc, thực hiện chỉnh nha cho khách hàng. Trong suốt lộ trình niềng răng, bác sĩ luôn theo sát và giải đáp mọi thắc mắc, giúp khách hàng cảm thấy yên tâm, thoải mái nhất.

Hiện tại, bác sĩ Võ Văn Tự Hiến đang công tác ở Nha khoa 2000. Nếu có nhu cầu thăm khám, lắng nghe bác sĩ Hiến tư vấn và thực hiện dịch vụ, bạn có thể đặt lịch hẹn với nha khoa 2000 và tới khám theo địa chỉ: Số 99 Hồ Hảo Lớn, thuộc Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM. 

#5. Bác sĩ chỉnh nha Nguyễn Phú Hiền 

Nếu bạn đang tìm kiếm một bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM, hãy tham khảo ngay bác sĩ Nguyễn Phú Hiền, người từng có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên điều trị chỉnh nha. 

Bác sĩ Hiền từng được đào tạo chuyên sâu về bọc răng sứ, niềng răng, trồng răng implant. Vì vậy, bác sĩ có thể nắm vững các phương pháp chỉnh nha, từ niềng mắc cài cho tới khay trong. Trải qua thời gian dài công tác, bác sĩ Hiền đã tích lũy được kinh nghiệm dày dặn, có khả năng chẩn đoán và điều trị thành công mọi trường hợp răng lệch lạc phức tạp.

Toàn bộ khách hàng đều được bác sĩ phân tích kỹ càng mức độ lệch lạc của răng, từ đó chỉ ra thời gian niềng răng, lộ trình niềng cũng như những lưu ý khi thực hiện chỉnh nha. Đồng thời, bác sĩ Hiền cũng đưa ra các cam kết giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi niềng.

Để được bác sĩ Hiền thăm khám, tư vấn cụ thể, bạn có thể đến với nha khoa Xô Viết – Nơi bác sĩ đang làm việc tại địa chỉ số 596 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Xem thêm

6. Tiến sĩ – Bác sĩ chỉnh nha Trần Thị Nguyên Ny

Tiến sĩ –  Bác sĩ Trần Thị Nguyên Ny là một trong số những bác sĩ chỉnh nha giỏi đang công tác tại nha khoa I-dent. Bác sĩ Ny từng trải qua quá trình đào tạo chuyên khoa Răng hàm mặt tại trường Đại học Y dược TPHCM, bảo vệ thành công luận án tiến sĩ ở độ tuổi rất trẻ. Sau đó, bác sĩ Ny cũng đảm nhiệm vị trí giảng viên ĐH Y dược TPHCM kiêm bác sĩ chỉnh nha chính tại nha khoa I Dent.

Tiến sĩ –  Bác sĩ Trần Thị Nguyên Ny là một trong số những bác sĩ chỉnh nha giỏi
Tiến sĩ –  Bác sĩ Trần Thị Nguyên Ny là một trong số những bác sĩ chỉnh nha giỏi

Trải qua hơn 20 năm trong nghề, bác sĩ Ny đã gây dựng được tên tuổi, được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao về kỹ năng chỉnh nha, kinh nghiệm dày dặn và thái độ nhiệt tình, tận tâm với khách hàng.

Trong quá trình chỉnh nha, bác sĩ Ny luôn cố gắng bảo tồn răng thật tối đa cho khách hàng cũng như không phát sinh các chi phí không cần thiết nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Để được bác sĩ Ny thăm khám, tư vấn lộ trình niềng phù hợp với tình trạng của bản thân, hãy đặt lịch hẹn với nha khoa I Dent hoặc tới trực tiếp địa chỉ: Số 193A – 195 Đường Hùng Vương, thuộc Phường 9, Quận 5, TPHCM.

#7. Bác sĩ chỉnh nha Nguyễn Thanh Trường

Bác sĩ Nguyễn Thanh Trường cũng là một trong số các bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM, được nhiều khách hàng tin tưởng và để lại các đánh giá tích cực sau khi chỉnh nha thành công cùng bác sĩ.

Bác sĩ Trường từng hoàn thành chương trình đào tạo bác sĩ Chuyên khoa I Răng hàm mặt tại Trường Đại học Y Dược Huế. Không dừng lại ở đó, bác sĩ Trường không ngừng nâng cao chuyên môn bằng cách tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu và vinh dự nhận được học bổng Fulbright đến từ ĐH Harvard của Mỹ.

Với kiến thức dày dặn, bác sĩ Trường từng điều trị thành công nhiều trường hợp răng lệch lạc nặng, giúp khách hàng có hàm răng đều đẹp, nụ cười tự tin hơn trong cuộc sống. Để được bác sĩ Trường thăm khám, tư vấn trực tiếp, bạn có thể liên hệ nha khoa Trường Thành tại địa chỉ số 276 Đường Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TPHCM.

5 điều lưu ý khi niềng răng bạn cần biết

Niềng răng là một kỹ thuật phức tạp, đòi hỏi bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm để có thể nắn chỉnh răng một cách an toàn, hiệu quả, ngăn ngừa răng dịch chuyển trở lại. Tuy nhiên, bên cạnh việc lựa chọn bác sĩ chỉnh nha, bạn cần ghi nhớ một vài lưu ý dưới đây:

  • Bên cạnh việc tìm hiểu thông tin về bác sĩ, bạn cũng cần xét xem địa chỉ nha khoa nơi bác sĩ đó đang công tác có hệ thống cơ sở vật chất như thế nào, công nghệ niềng răng ra sao cũng như tham khảo chính sách bảo hành, trả góp,…
  • Trong quá trình thăm khám, cần báo lại cho bác sĩ biết về tình trạng răng miệng cũng như sức khỏe tổng thể của bản thân để bác sĩ có thể đưa ra phác đồ chính xác, hiệu quả và đảm bảo an toàn nhất cho chính bạn.
  • Khi niềng răng, cần tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ nha khoa về chế độ ăn uống, vệ sinh,… bởi điều này cũng có thể gây ảnh hưởng không nhỏ tới tiến trình dịch chuyển răng, giúp ngăn ngừa bệnh lý răng miệng và bảo vệ sức khỏe cho khách hàng.
  • Khi có các biểu hiện bất thường như nhức răng, đau rát môi, nướu, bạn cần thông báo ngay với bác sĩ nha khoa để được khắc phục kịp thời.
  • Ngay cả khi kết thúc quá trình niềng răng, bác sĩ nha khoa vẫn sẽ hỗ trợ khách hàng. Vì vậy, nếu thấy răng có dấu hiệu dịch chuyển, hoặc không thoải mái khi ăn nhai, nói chuyện, bạn cần liên hệ với bác sĩ ngay để nhận tư vấn và khắc phục càng sớm càng tốt.

Trên đây là những bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM được nhiều khách hàng và giới chuyên môn đánh giá cao. Nếu bạn đang sở hữu một hàm răng lệch lạc, mất tự tin thì đừng chần chừ, hãy lựa chọn một bác sĩ uy tín và địa chỉ chỉnh nha chất lượng để tiến hành niềng răng, đồng thời tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ để đạt hiệu quả cao nhất.

Click dưới đây

Ngày Cập nhật 30/05/2023

Tình trạng răng bị sâu, viêm tủy cần được điều trị sớm để bảo tồn răng, cải thiện chức năng ăn nhai và tránh xảy ra tình trạng mất răng hàng loạt. Tuy nhiên nhiều người còn chần chừ chưa chữa trị do băn khoăn vấn đề giá điều trị tủy răng sẽ cao. Thực tế chi phí cho dịch vụ này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cơ sở thực hiện, phương pháp áp dụng, tình trạng răng miệng của khách hàng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *