TOP 5 Địa Chỉ Trồng Răng Uy Tín Tại TPHCM Bạn Không Thể Bỏ Qua

Hiện nay, không chỉ để ý đến sức khỏe răng miệng nhiều hơn so với trước kia, bệnh nhân đến với một phòng khám răng còn mong muốn có cho mình một bộ răng với tính thẩm mỹ cao sau những tai nạn có thể gặp phải. Trồng răng mới chính là giải pháp có thể giải quyết gần như toàn bộ những yêu cầu đó. Bài viết sẽ cung cấp thông tin về địa chỉ trồng răng uy tín tại TPHCM quý khách hàng có thể tham khảo.

Các yếu tố lựa chọn địa chỉ trồng răng uy tín tại TPHCM

Nếu như trước đây người ta thường không mấy quan tâm đến răng miệng, không nghĩ đến lắp tạm thời răng giả hay trồng răng mới để ăn nhai thuận lợi hơn thì hiện nay nhận thức được nguy hại khi mất răng, nhiều người đã chọn các phương pháp trồng răng khác nhau với những yêu cầu cao hơn. Trồng răng giả giúp khắc phục nhanh chóng tình trạng răng bị xấu, mất răng, mẻ hay vỡ… hiệu quả, chuẩn đẹp như mới.

Trên thực tế, có nhiều yếu tố có thể xem xét trong quá trình chọn lựa một địa điểm phù hợp để gửi gắm hàm răng của mình khi có yêu cầu trồng răng giả mới.

Khách hàng nên xem xét kỹ các tiêu chuẩn để chọn địa chỉ trồng răng
Khách hàng nên xem xét kỹ các tiêu chuẩn để chọn địa chỉ trồng răng

Dưới đây là những tiêu chí bạn cần xem xét khi tìm kiếm, chọn lựa một địa chỉ trồng răng uy tín tại TPHCM nói riêng và trên cả nước nói chung:

  • Đội ngũ nha sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại như: Máy chụp X-Quang Conebeam CT 3D kỹ thuật số, phần mềm phân tích và cắm ghép giả định, máy X-Quang Panorex, ghế nha khoa cao cấp, thiết bị tiêu chuẩn và lavabo tiệt trùng an toàn.
  • Sử dụng các dòng trụ Implant chính hãng khi khách hàng yêu cầu dịch vụ trồng răng Implant.
  • Giá cả được niêm yết và chi phí công khai, cam kết thỏa thuận giữa phòng khám và bệnh nhân minh bạch. Tránh những phòng khám thường xuyên có chi phí phát sinh.
  • Chính sách bảo hành, chăm sóc sau khi sử dụng dịch vụ trồng răng tại nha khoa.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng trong quá trình chữa trị.
  • Tình trạng răng của mỗi người.

TOP 5 địa chỉ trồng răng uy tín tại TPHCM nên ưu tiên chọn lựa

Để dịch vụ trồng răng đi đến kết quả như mong muốn, lựa chọn địa chỉ uy tín, được đánh giá cao là điều vô cùng cần thiết. Sau đây là những địa chỉ trồng răng uy tín đã có nhiều phản hồi tốt ở thành phố Hồ Chí Minh:

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.

#1. Nha khoa Implant I-DENT

Vị trí đầu tiên trong danh sách những địa chỉ trồng răng uy tín tại TPHCM này là Nha khoa I-DENT, cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong ngành nha khoa đặc biệt là về dịch vụ trồng răng Implant trong những năm gần đây. Phòng khám Implant I-Dent được thành lập năm 2014 bởi TS.BS Nguyễn Hiếu Tùng. Hiện nay, đây là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trồng răng Implant tại TP HCM.

Cho thời điểm hiện tại, đội ngũ Bác sĩ I-DENT đã thực hiện thành công hơn 10,000 ca cấy cấy ghép Implant, mang đến hàm răng mới chắc chắn, khỏe mạnh dài lâu và đầy tính thẩm mỹ cho hàng ngàn bệnh nhân. Nha khoa Implant I-DENT là lựa chọn hàng đầu về niềm tin, uy tín, chất lượng của rất nhiều bệnh nhân trong nước, Việt kiều và và cả các bệnh nhân nước ngoài.

Bệnh nhân trồng răng Implant tại I-DENT sẽ được trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện bởi Bác sĩ Tùng ( người có kinh nghiệm, từng đi tu nghiệp chuyên sâu về Implant tại Pháp) cho những ca khó và toàn hàm. Các ca cấy lẻ sẽ được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa 1. 100% các bác sĩ trồng răng tại đây đều có trình độ chuyên môn cao, đầy đủ chứng chỉ cấy ghép Implant và dày dặn kinh nghiệm.

Nha khoa I-DENT được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị chuyên dụng, được nhập khẩu 100% từ Châu Âu để hỗ trợ ca cấy ghép Implant như: Máy chụp phim Cone beam CT 3D, phần mềm Simplant 3D, máy phẫu thuật Implant, trụ Implant chính hãng nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín như: Mis C1 Đức, Tekka Pháp, Straumann Thụy Sỹ,…

Nha khoa I-DENT sở hữu hệ thống thiết bị công nghệ cao
Nha khoa I-DENT sở hữu hệ thống thiết bị công nghệ cao

Ngoài ra, khách hàng đến với nha khoa I- DENT luôn được tư vấn kỹ càng về các mức chi phí khi sử dụng dịch vụ, luôn được báo giá trọn gói. Điều này sẽ giúp khách hàng yên tâm khi điều trị, không lo lắng về vấn đề các chi phí phát sinh.

#2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn được biết đến là bệnh viện Răng Hàm Mặt tư nhân đầu tiên tại TP.HCM. Hiện nay, bệnh viện đang có nhiều cơ sở nha khoa tại Thủ Đức, Quận 5, Quận 1, Quận Gò Vấp,… Đây là địa chỉ chăm sóc răng miệng được đón nhận và tin tưởng tại TPHCM, hoạt động với phương châm đem lại những nụ cười rạng rỡ, tự tin và hàm răng chắc khỏe cho mỗi bệnh nhân.

Bệnh nhân đến với bệnh viện với nhu cầu trồng răng sẽ được chăm sóc bởi các bác sĩ có trình độ và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng, cùng sự hỗ trợ của hệ thống công nghệ, thiết bị tiên tiến. Với mỗi trường hợp răng miệng cụ thể của từng bệnh nhân, họ sẽ lên phác đồ điều trị và thực hiện ghép implant chính xác, đảm bảo sớm mang đến cho bệnh nhân hàm răng chắc chắn và đều đẹp. Đặc biệt, các ca điều trị implant ở đây đều được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa bàn bạc và lên kế hoạch chỉn chu bởi người cố vấn – ThS.BS Nguyễn Quang Tiến – một trong những chuyên gia implant hàng đầu tại Việt Nam.

Đến với Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, tất cả các dịch vụ đều đảm bảo được thực hiện theo một quy trình tiêu chuẩn y khoa Quốc tế có giám sát. Nhờ đó, những bệnh lý và vấn đề liên quan đến răng miệng của khách hàng sẽ được giải quyết một cách hiệu quả nhất, nhanh nhất, và chuyên nghiệp nhất.

Địa chỉ trồng răng uy tín tại TPHCM này thực hiện cắm ghép implant không đau với công nghệ gây tê không đau Dental Vibe. Đây cũng là một trong số ít có thể thực hiện các trường hợp cắm ghép từ 3 implant trở lên, cắm ghép implant tiền mê. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên trong bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn còn rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn các vật liệu, đặc biệt là trụ Implant, tất cả đều phải đảm bảo có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và chất lượng tốt.

Ngoài ra, khi cấy Implant tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, bạn sẽ được bảo hành chính hãng từ 3 – 10 năm. Chi phí trồng răng Implant cụ thể theo bảng sau, tuy nhiên bệnh viện sẽ tách riêng các phần của răng,quý khách hàng cần cộng chi phí để ước tính chi phí tổng, cụ thể:

Danh mục Chi phí (VND)
Trụ Implant
Implant Straumann – Thụy Sĩ 21.500.000/trụ
Implant Nobel – Mỹ 21.500.000/trụ
Implant Hiossen – Mỹ 11.700.000/trụ
Implant Paltop – Mỹ 12.000.000/trụ
Implant Kisplant – Hàn Quốc 9.500.000/trụ
Khớp nối
Abutment Straumann – Thụy Sĩ 11.700.000/răng
Abutment Nobel – Mỹ 11.700.000/răng
Abutment Hiossen – Mỹ 9.500.000/răng
Abutment Paltop – Mỹ 9.500.000/răng
Abutment Kisplant – Hàn Quốc 8.500.000/răng
Phục hình răng sứ
Implant – Răng sứ Titanium 3.000.000/răng
Implant –  Răng sứ Zirconia 5.500.000/răng
Implant – Răng sứ Cercon 6.000.000/răng

#3. Nha khoa Dr.care

Dr Care là phòng khám tập trung chuyên sâu vào dịch vụ cắm ghép răng giả Implant, đặc biệt là phục hình răng mất cho người lớn tuổi.Tại nha khoa Dr Care, dịch vụ trồng Implant dành cho mỗi bệnh nhân được nghiên cứu kỹ lưỡng, với 12 tiêu chuẩn được đảm bảo để đi đến mục đích hết mình đem lại trải nghiệm nhẹ nhàng và thoải mái nhất cho mỗi khách hàng. Ngoài ra, bảng giá trồng răng tại Dr.Care luôn được công khai minh bạch, để bệnh nhân có thể lựa chọn phương án phù hợp.

12 tiêu chuẩn tại Dr.care trong điều trị đảm bảo hiệu quả cho khách hàng
12 tiêu chuẩn tại Dr.care trong điều trị đảm bảo hiệu quả cho khách hàng

Theo đội ngũ nhân viên tại địa chỉ trồng răng uy tín tại TPHCM này, 12 tiêu chuẩn đó bao gồm:

  • 100% các sĩ trồng răng Implant tại Dr. Care đều có kinh nghiệm trồng răng từ 5 năm trở lên.
  • Dr. Care ứng dụng máng hướng dẫn phẫu thuật cho 100% khách hàng
  • Dr. Care chỉ sử dụng những loại dược phẩm, thuốc tê, thuốc giảm đau chống viên cũng như điều trị các vấn đề nha kho tốt nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cấp phép bởi Bộ Y tế.
  • Đơn vị hiện sử dụng 2 hệ trụ hàng đầu thế giới trong quá trình cấy ghép Implant.
  • Đội ngũ Bác sĩ tại Dr. Care thường xuyên tham gia những khóa học về giảm đau.
  • Tư vấn, giải đáp trực tiếp với quý khách hàng nhiệt tình, tường tận.
  • Đội ngũ phụ tá trong phòng khám được tuyển chọn khắt khe, đào tạo bài bản.
  • Phòng điều trị chuyên sâu đạt tiêu chuẩn vô trùng của Sở Y Tế thành phố.
  • Hệ thống các thiết bị nha khoa hỗ trợ hiện đại.
  • Máy móc đặt trụ Implant và bộ mũi khoan có nhiều kích thước, phù hợp với từng tình trạng mất răng và từng loại trụ Implant.
  • Liệu pháp tâm lý kết hợp liệu pháp hương thơm từ 100% tinh dầu thiên nhiên giúp khách hàng dễ chịu tinh thần, thả lỏng cơ thể, thư thái hơn trong quá trình trồng răng.
  • Liệu pháp âm nhạc kết hợp với sự chăm sóc tận tình, tinh tế giảm thiểu âu lo, căng thẳng cho quý khách.

#4. Bệnh viện Răng Hàm Mặt và Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Worldwide

Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide được đánh giá là một trong những bệnh viện răng hàm mặt dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực trồng răng Implant. Đến nay bệnh viện đã điều trị thành công hàng ngàn ca cấy ghép Implant với tỉ lệ thành công lên tới 99%. Đội ngũ nhân viên bệnh viện luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình cấy ghép implant chuẩn quốc tế đảm bảo đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của khách hàng đồng thời đem đến kết quả điều trị một nụ cười vừa đẹp và khả năng ăn nhai tốt nhất.

Đặc biệt, điều khiến khách hàng có thể yên tâm nhất chính là đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện được dẫn dắt bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Đình Hùng – Chuyên gia dẫn đầu ngành trồng răng Implant tại Việt Nam với kinh nghiệm hơn 25 năm. Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện đã được đào tạo qua một quá trình với tiêu chuẩn vô cùng khắt khe, đảm bảo đầy đủ các chứng chỉ đào tạo và hành nghề cùng với vốn kiến thức chuyên môn cao và thường xuyên được đi tập huấn, tu nghiệp tại nước ngoài.

Xem thêm

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm
Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm

Bên cạnh đó, hiện nay bệnh viện ứng dụng công nghệ trồng răng Implant không đau hiện đại, giúp quá trình trồng răng diễn ra nhẹ nhàng, an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, bệnh viện được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị hỗ trợ khám và cấy ghép Implant:

  • Máy chụp phim CT Cone-beam.
  • Máy scan Trios 3Shape.
  • Phần mềm Nobel Clinician.

Trong quy trình trồng răng giả, Bệnh viện Worldwide cam kết sử dụng những dòng Implant chính hãng hàng đầu từ quốc tế với chế độ bảo hành đến trọn đời. Đồng thời, răng sứ trên Implant được đội ngũ kỹ thuật trực tiếp viên lành nghề  chế tác với hệ thống Lab-in-house đặt ngay tại bệnh viện, thực hiện mà không qua trung gian nào khác.

Quy trình trồng răng Implant tại Bệnh viện bao gồm:

  • Bước 1: Khám lâm sàng, chụp phim và tư vấn, lập kế hoạch điều trị.
  • Bước 2: Tiểu phẫu đặt trụ Implant, khoảng từ 10-15 phút cho mỗi Implant.
  • Bước 3: Tái khám, đặt trụ lành thương sau khoảng 4-6 tháng đặt Implant.
  • Bước 4: 1-2 tuần sau khi đặt trụ lành thương, bác sĩ tiến hành phục hình cố định trên Implant. Sau đó khoảng 2-3 ngày, bác sĩ sẽ gắn răng sứ trên Implant.

Chi phí trồng răng tại bệnh viện dao động từ 15.000.000 VND/trụ – 34.000.000 VND/trụ chưa bao gồm răng sứ và abutment trên Implant, từ 7.000.000 VND – 14.00.000 VND/răng. Đây là mức phí khá cao, tuy nhiên xứng đáng với chất lượng dịch vụ tốt và trải nghiệm cao cấp, an toàn tại đây.

#5. Viện nghiên cứu & ứng dụng nha khoa Vidental – Địa chỉ trồng răng uy tín nhất tại TPHCM

Địa chỉ trồng răng uy tín tại TPHCM bạn không thể bỏ qua là Nha Khoa ViDental. ViDental hiện là HỆ SINH THÁI PHỨC HỢP NHA KHOA TOÀN DIỆN NHẤT VIỆT NAM và được biết đến rộng rãi bởi:

  • Đội ngũ các y bác sĩ nha khoa dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao
  • Hệ thống thiết bị tiên tiến, hiện đại và đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Chế độ chăm sóc trong chữa trị và bảo hành tốt.
  • Mọi thông tin về chi phí rõ ràng, minh bạch với khách hàng và không phát sinh phụ phí.
  • Chính sách thanh toán nhiều lần và nhiều ưu đãi, giảm nhẹ gánh nặng tài chính.
  • Hợp đồng chỉnh nha, phục hình minh bạch đồng thời cung cấp đầy đủ thông tin về cam kết hiệu quả, quyền lợi của khách hàng.

Đặc biệt, trong hệ thống ViDental, Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ – Nha Khoa ViDental là đơn vị thành viên chuyên cung cấp các dịch vụ phục hình thẩm mỹ và trồng răng giả chuyên sâu. Đến với ViDental, bạn sẽ được trải nghiệm quá trình thăm khám và chữa trị bởi đội ngũ chuyên gia đa quốc gia, trình độ chuyên môn cao với có nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tình với bệnh nhân của mình và không ngừng cập nhật các xu thế đổi mới trong lĩnh vực.

Đặc biệt, hiểu được tầm quan trọng của trang thiết bị hỗ trợ trong quá trình chữa trị, ViDental còn trang bị một hệ thống máy móc hiện đại trong việc chỉnh nha, phục hình răng miệng cho khách hàng. Toàn bộ hệ thống trang thiết bị đều được ViDental đầu tư cẩn thận, nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, cập nhật theo công nghệ của Pháp, Mỹ, Hàn. Đây là những quốc gia dẫn đầu về công nghệ nha khoa. ViDental hiện đang sở hữu hệ thống máy móc hiện đại như:

  • Công nghệ IMPLANT SuperSAFE.
  • Máy chụp X-Quang Conebeam CT 3D sử dụng kỹ thuật số thế hệ mới nhất.
  • Phần mềm hỗ trợ qía trình phân tích và cấy ghép trụ giả định SImplant 3D.
  • Máy X-Quang Panorex.
  • Công nghệ thiết kế mão sứ cho răng CAD/CAM…
ViDental đảm bảo đưa đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất
ViDental đảm bảo đưa đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất

Hơn thế nữa, ViDental đang hướng đến một địa chỉ chăm sóc răng miệng với dịch vụ tốt nhất cho bạn và gia đình. Quý khách sẽ được đón tiếp với bởi đội ngũ nhân viên đã qua đào tạo bài bản, cơ sở vật chất đề cao yếu tố an toàn lên hàng đầu cùng với việc ứng dụng công nghệ hiện đại nhất, tân tiến nhất vào quy trình chỉnh nha, phục hình cho khách hàng, chi phí công khai minh bạch.

Tại ViDental, mọi thông tin đều rõ ràng và không phát sinh phụ phí, có hợp đồng chỉnh nha, thông tin hợp đồng về cam kết hiệu quả, quyền lợi trong quá trình chữa trị của khách hàng và chế độ bảo hành được đảm bảo thực hiện tốt nhất. Đặc biệt, ViDental còn áp dụng chính sách thanh toán nhiều lần và các ưu đãi theo các dịp lễ để giảm nhẹ gánh nặng tài chính cho khách hàng trong suốt quá trình điều trị. ViDental chắc chắn luôn sẵn sàng phục vụ và mang tới khách hàng trải nghiệm chỉnh nha hài lòng nhất. Chi phí trồng răng giả tại Vidental rơi vào khoảng 300.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ.

Khi trồng răng tại ViDental, khách hàng có thể chọn trả góp lãi suất 0% để giảm tải gánh nặng về chi phí dịch vụ. Chính sách trả góp này áp dụng cho toàn hệ thống với các gói thẩm mỹ nha khoa cao cấp. Bên cạnh đó, đơn vị cũng cung cấp nhiều phần quà và ưu đãi hấp dẫn vào các thời điểm lễ, Tết trong năm.

Để có thêm các thông tin cụ thể về dịch vụ trồng răng giả tại Vidental từ những phòng khám gần mình nhất, bạn có thể liên hệ:

  • Địa chỉ: LK 56, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/6cRReskvchT6MUPeA.

Bài viết trên đây đã gửi đến quý khách hàng danh sách 5 địa chỉ trồng răng uy tín tại TPHCM. Mỗi quý khách hàng hãy tìm hiểu kỹ tình trạng răng của mình cùng với các tiêu chí đã được nêu ra ở trên để lựa chọn một phòng khám uy tín có thể gửi gắm hàm răng của mình. 

ĐỪNG BỎ LỠ:

Ngày Cập nhật 29/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *