TOP 11+ Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại Hà Nội Tốt Nhất

Lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại Hà Nội tốt giúp đẩy nhanh quá trình phục hình răng. Tuy nhiên, giữa hàng ngàn các địa chỉ nha khoa mới – cũ tại Hà Nội, nhiều người băn khoăn không biết đâu là địa chỉ uy tín. Dưới đây là danh sách địa chỉ nha khoa được đánh giá cao được nhiều khách hàng lựa chọn.

Các tiêu chí lựa chọn nha khoa trồng răng Implant tại Hà Nội

Hiện nay, tại Hà Nội có nhiều địa chỉ trồng răng implant cùng hoạt động với nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp thì bạn cần dựa vào một số tiêu chí cơ bản sau: 

  • Trình độ chuyên môn của bác sĩ: Nha khoa uy tín sẽ sở hữu cho mình đội ngũ bác sĩ trồng răng giàu kinh nghiệm chuyên môn, trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa mới có thể tạo độ bền đẹp, sát với viền nướu. 
  • An toàn khâu vô trùng: Để quá trình trồng răng implant diễn ra an toàn thì các thiết bị và dụng cụ trong phòng cần phải được vô trùng sạch sẽ, kết hợp thêm vật dụng hỗ trợ như khẩu trang, ống hút, kim tiêm,…
  • Dùng sản phẩm trồng răng chính hãng: Toàn bộ các sản phẩm sử dụng trồng răng như trụ Implant, khớp nối Abutment, thuốc giảm đau, thuốc tê, răng sứ phục hình đều phải đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Điều này giúp cho quá trình tích hợp xưng diễn ra nhanh chóng, an toàn cho bệnh nhân và nhanh lành xương hơn. 
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị: Lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại Hà Nội bạn cần quan tâm hơn tới các trang thiết bị. Những nha khoa có cơ sở khang trang, trang thiết bị và công nghệ hiện đại sẽ giúp quá trình phục hình răng diễn ra thuận lợi hơn.
Bệnh nhân cần lựa chọn địa chỉ trồng răng uy tín để nhanh chóng đạt được hiệu quả
Bệnh nhân cần lựa chọn địa chỉ trồng răng uy tín để nhanh chóng đạt được hiệu quả

Tổng hợp 11 địa chỉ trồng răng Implant tại Hà Nội chất lượng nhất

Bạn đang băn khoăn chưa biết trồng răng Implant tại Hà Nội địa chỉ nào tốt thì hãy tham khảo 11 địa chỉ sau đây: 

#1. Nha khoa ViDental – Trung tâm trồng răng Implant uy tín số 1 Hà Nội

Nha khoa ViDental là địa chỉ trồng răng Implant uy tín hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt là ở Hà Nội. Nha khoa ViDental nhận được nhiều sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.

Nha khoa ViDental là địa chỉ cấy ghép Implant của nhiều khách hàng tại Hà Nội

Nha khoa ViDental sở hữu đội ngũ bác sĩ đại học Y Hà Nội và có trên 10 năm kinh nghiệm cấy ghép Implant. Các bác sĩ phục hình cho mọi trường hợp mất răng, lên kế hoạch điều trị chính xác nhất giúp hạn chế tối đa những sự cố hoặc biến chứng sau cấy ghép. Hơn nữa, các bác sĩ ViDental thường xuyên tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, hội thảo Implant Quốc tế nhằm cập nhật những công nghệ điều trị tiên tiến nhất.

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thái: Bác sĩ Chuyên khoa II – Răng Hàm Mặt đại học Y Hà Nội với hơn 20 năm kinh nghiệm. Nhờ trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Thái được mệnh danh là “Kiến trúc sư nụ cười” và là đại sứ thương hiệu cho nha khoa Quốc tế Mylis Arrow Implants System của Nhật Bản. Bác sĩ Thái đã thực hiện hàng ngàn ca trồng răng Implant từ đơn giản đến phức tạp, mang đến sức khỏe răng miệng lâu dài cho khách hàng.
  • Bác sĩ Nguyễn Quang Anh: Được mệnh danh là chuyên gia phục hình răng hàng đầu tại Việt Nam có trên 10 năm kinh nghiệm thực chiến. Bác sĩ Quang Anh cũng là người tiên phong ứng dụng công nghệ trồng răng từ tính mang đến trải nghiệm không đau, nhanh chóng, an toàn cho khách hàng. Với các trường hợp mất răng khó, trồng răng toàn hàm, bác sĩ đều có kế hoạch điều trị tối ưu nhất cho khách hàng.

Tùy thuộc vào tình trạng của khách hàng, bác sĩ sẽ đưa ra các giải pháp như: trồng răng Implant đơn lẻ, trồng răng Implant toàn hàm, nâng xoang, ghép xương,… Nổi bật nhất là công nghệ trồng răng từ tính, không khoan xương hiện đại nhất hiện nay. Khách hàng sẽ được đảm bảo quá trình trồng răng không đau, nhanh lành thươngăn nhai bền chắc tương tự như răng thật.

ĐỌC CHI TIẾT: Công Nghệ Trồng Răng Implant Từ Tính, Không Đau – Tại Nha Khoa ViDental

Nha khoa ViDental có không gian phòng khám khang trang, hiện đại với phòng phẫu thuật đảm bảo vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.  Bên cạnh đó là trang thiết bị máy móc hiện đại, có thể kể đến như: máy chụp phim X-Quang CT ConeBeam 3D, máy cấy ghép Implant từ tính Osseotouch, máy Piezotome, ghế nha khoa cao cấp,…

Chi phí trồng răng Implant luôn được nha khoa ViDental công khai minh bạch trên website. Các loại trụ Implant cũng được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Mỹ. Một số dòng Implant chất lượng tốt, được nhiều khách hàng lựa chọn như: Implant Neodent (Thụy Sĩ), Implant Nobel (Thụy Điển), Implant Tekka (Pháp), Hiossen (Mỹ), Implant Straumann,…

Không chỉ vậy, nha khoa ViDental thường xuyên có những chương trình ưu đãi Giảm 10 – 30% chi phí theo từng tháng cho khách hàng. Chính sách trả góp 0% lãi suất, thanh toán linh hoạt giúp nhiều khách hàng dễ dàng trồng răng Implant chính hãng, an toàn.

XEM CHI TIẾT: Bảng giá trồng răng Implant mới nhất 2024 – Nha khoa ViDental

Khi trồng răng tại ViDental, khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn trực tiếp kiểm tra trụ Implant chính hãng. Song song đó là chính sách bảo hành lên đến trọn đời cùng hợp đồng cam kết hiệu quả điều trị, đảm bảo chức năng ăn nhai lâu dài cho khách hàng.

Khách hàng kiểm tra trụ Implant chính hãng tại nha khoa ViDental

Nha khoa ViDental nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng khi đến thăm khám, đặc biệt về dịch vụ chăm sóc, chất lượng điều trị cũng như sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên.

Xem thêm: Việt Kiều trồng răng Implant toàn hàm TỨC THÌ tại Nha khoa ViDental

Thông tin liên hệ nha khoa ViDental:

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 0987 933 309
  • Website: https://nhakhoavidental.com/ 
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – Chủ Nhật (8h00 – 18h00)

#2. Nha khoa Việt Đức

Nha khoa Việt Đức là địa chỉ trồng răng implant tại Hà Nội quen thuộc với bệnh nhân tại Thủ đô. Trung tâm được thành lập bởi Tiến sĩ – Bác sĩ Lê Văn Thạch kết hợp với TS. BS Trịnh Đức Mậu thực hiện quy trình chỉnh nha theo công nghệ của Đức. Nha khoa được đánh giá cao nhờ áp dụng công nghệ hiện đại, chất lượng. 

Toàn bộ quy trình trồng răng được tuân thủ đúng tiêu chuẩn chất lượng với công nghệ cấy ghép All in 4, rút ngắn thời gian thực hiện và đảm bảo độ chính xác cao. Được biết, các sản phẩm nha khoa sử dụng trồng răng Implant đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ, Đức, đảm bảo chính hãng với giá thành phải chăng.

#3. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương được thành lập vào năm 2002, phục vụ đông đảo bệnh nhân đang cần phục hình răng. Tại nha khoa đang áp dụng 3 kỹ thuật cấy ghép gồm: Cấy ghép implant thường quy; cấy ghép implant tức thì và kỹ thuật nong rộng xương hay ghép xương, nâng sàn xoang hàm đủ kích thước cần thiết cho việc cấy ghép.

Xem thêm

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương là địa chỉ nha khoa được nhiều bệnh nhân lựa chọn
Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương là địa chỉ nha khoa được nhiều bệnh nhân lựa chọn

Ngoài ra, nha khoa dùng những hệ thống cấy ghép nổi tiếng của Pháp, Hàn Quốc, Thụy Điển, Nhật Bản nhằm giúp quá trình phục hình răng diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện răng hàm mặt đều là những người có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và đã từng thành công với hàng ngàn ca trồng răng Implant khác nhau. 

#4. Nha khoa Viet Smile

Nha khoa Viet Smile có định hướng phát triển thành trung tâm nha khoa kỹ thuật cao. Nha khoa luôn nỗ lực chuyển giao và ứng dụng các công nghệ mới nhất để đáp ứng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng về bọc răng sứ, dán sứ Veneer, tiểu phẫu răng khôn, niềng răng – chỉnh nha, điều trị cười hở lợi và cấy ghép Implant,…

Quá trình cấy ghép Implant tại nha khoa Viet Smile diễn ra theo quy trinh chuẩn với điều kiện vô trùng hoàn toàn. Nha khoa đang ứng dụng công nghệ PRF nhằm tái tạo và tăng thể tích xương để quá trình cấy ghép trụ Implant đạt hiệu quả cao nhất. 

Trồng răng Implant tại Hà Nội do Nha khoa Viet Smile thực hiện đều đạt tiêu chí an toàn – hiệu quả – chuyên nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia 15 năm kinh nghiệm, bác sĩ sẽ phân tích cho khách hàng cụ thể về quy trình, ưu điểm – hạn chế của các loại trụ Implant phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng.

XEM NGAY: Top 8 Bác Sĩ Trồng Răng Giỏi, Được Đánh Giá Cao Nhất

#5. Nha khoa quốc tế Việt Pháp

Nha khoa quốc tế Việt Pháp sở hữu phòng khám và công nghệ theo tiêu chuẩn Pháp. Trong nhiều năm qua, nha khoa đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực trồng răng Implant và phục hình răng tại khu vực Hà Nội. 

Các trang thiết bị tại nha khoa Việt Pháp được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển trên thế giới như Anh, Mỹ, Hàn Quốc,… Đặc biệt, nha khoa cũng chú trọng đến việc đảm bảo chất lượng với việc xây dựng hệ thống vô trùng, giảm thiểu tối đa hiện tượng nhiễm trùng hay nhiễm chéo. 

#6. Nha khoa Paris

Nhắc đến địa chỉ trồng răng Implant tại Hà Nội tốt không thể bỏ qua Nha khoa Paris, Đây là địa chỉ nha khoa uy tín đang áp dụng công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu trong quá trình phục hình răng của mình. Nha khoa được thành lập vào năm 2014 với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm về trồng răng sứ và phục hình răng chuyên nghiệp cho hàng ngàn ca bệnh nhân khác nhau. Các thao tác thực hiện trồng Implant tương đối chính xác nhanh chóng và không gặp sai sót trong quá trình thực hiện.  

Nha khoa quốc tế Paris được nhiều khách hàng lựa chọn
Nha khoa quốc tế Paris được nhiều khách hàng lựa chọn

Kỹ thuật phục hình răng với công nghệ 4S giúp phục hình răng bị mất vững chắc, ngăn chặn tình trạng tiêu xương. Thời gian tích hợp xương hàm rút ngắn xuống chỉ mất từ 3 – 4 tuần và quá trình đặt trụ diễn ra trong vòng 15 phút, liền vết thương nhanh. Quy trình đặt trụ được áp dụng theo tiêu chuẩn do hiệp hội nha khoa Pháp quy định. 

#7. Bệnh viện quân đội 108

Khoa răng – Bệnh viện quân đội 108 là chuyên khoa chuyên chẩn đoán, điều trị và phục hình răng cho bệnh nhân. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, bệnh viện quân đội 108 đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo bệnh nhân khu vực Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. 

Hiện tại, nha khoa đang triển khai nhiều kỹ thuật cấy ghép khác nhau, nổi bật nhất là implant nha khoa. Đặc biệt, khoa răng – Bệnh viện quân đội 108 còn kết hợp cùng trường đại học Dankuk tại Hàn Quốc để nghiên cứu và ứng dụng thực hiện trồng răng implant. 

ĐỪNG LỎ LỠ: Top 3 Địa chỉ trồng răng Implant Hà Nội uy tín, giá rẻ và tốt nhất

#8. Nha khoa Lạc Việt Intech

Nha khoa Lạc Việt Intech là địa chỉ trồng răng Implant tại Hà Nội được đánh giá cao trong việc phục hình răng an toàn, bền vững, không xâm lấn. Toàn bộ nha sĩ tại Lạc Việt Intech đều được đào tạo chuyên sâu về cấy ghép Implant, học vị từ thạc sĩ trở lên và không ngừng cập nhật những kiến thức chuyên môn mới. 

Kỹ thuật cấy ghép Implant được áp dụng độc quyền từ Hoa Kỳ nên đảm bảo an toàn, không đau và bệnh nhân không cần vạt lợi. Nha khoa luôn đầu tư cơ sở vật chất và kỹ thuật hiện đại cùng các khu điều trị được bố trí chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn y tế, tăng hiệu quả điều trị và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

#9. Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Thu Cúc có khoa răng hàm mặt chuyên thực hiện các ca cấy ghép Implant phục hình răng cho bệnh nhân. Các bệnh nhân khi tới đây sẽ được thăm khám và trực tiếp điều trị bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn nổi tiếng trong ngành nha khoa như GS.TS.BS Đỗ Quang Trung, BS Dương Thị Thu Hiền…

Bệnh viện đa khoa Thu Cúc
Bệnh viện đa khoa Thu Cúc

Ngoài ra, công nghệ Implant bệnh viện Thu Cúc đang áp dụng cũng được nhiều quốc gia nổi tiếng như như Hàn Quốc, Thụy Sĩ dùng trong chỉnh nha. Về trụ cấy ghép, bệnh viện sử dụng chất liệu trụ bằng titanium nguyên chất, an toàn cho răng miệng và độ tương thích cao với răng hàm. Các trang thiết bị, máy móc hỗ trợ đều là những dụng cụ thuộc loại tốt nhất giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

#10. Nha khoa Thanh Tùng

Nha khoa Thanh Tùng chuyên thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh lý nha khoa như viêm tủy răng, áp xe răng, sâu răng, viêm nha chu,… Tuy nhiên, thế mạnh mà nha khoa sở hữu chính là phương pháp cấy ghép Implant. Các bác sĩ luôn tư vấn và lựa chọn phương pháp điều trị ít xâm lấn răng thật nhất cho bệnh nhân.

Kể từ khi thành lập, nha khoa đã thực hiện thành công cho nhiều trường hợp bệnh nhân bị mất răng, tiêu xương, viêm lợi hay mật độ xương hàm không đủ sau khi nhổ răng. Mỗi phòng khám được chia ra thành nhiều phòng chuyên biệt với nhiều chức năng riêng, đảm bảo vô trùng. Đội ngũ bác sĩ thân thiện, nhiệt tình chính là điểm cộng giúp nha khoa ghi điểm trong mắt khách hàng. 

#11. Viện nha khoa thẩm mỹ Shinbi

Viện nha khoa thẩm mỹ Shinbi cung cấp những trải nghiệm dịch vụ chất lượng với quy trình trồng răng implant bài bài. Đội ngũ bác sĩ tại đây có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha, trình độ chuyên môn giỏi và được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài giúp việc phục hình răng diễn ra an toàn và hiệu quả nhất. 

Đặc biệt, hệ thống phòng ốc tại Viện nha khoa được xây dựng hiện đại, chuyên biệt theo từng nhu cầu điều trị. Toàn bộ quá trình thăm khám sức khỏe được diễn ra miễn phí, các bác sĩ sẽ chẩn đoán dựa trên tình trạng của từng bệnh nhân để đưa ra phương pháp trồng răng, mức giá và loại trụ phù hợp với điều kiện của từng người.

Trên đây là 11 địa chỉ trồng răng Implant tại Hà Nội được đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng, bạn đã có được những gợi ý chi tiết nhất để giúp quá trình trồng răng Implant, phục hình răng diễn ra an toàn, hiệu quả, khôi phục chức năng nhai nhanh chóng nhất. 

ĐỪNG BỎ LỠ:

Ngày Cập nhật 04/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *