TOP 9 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Uy Tín Tại Hà Nội Bạn Nên Biết

Bọc răng sứ là kỹ thuật nha khoa đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao cùng máy móc và thiết bị hiện đại. Vì vậy, bệnh nhân cần lựa chọn một địa chỉ uy tín trước khi quyết định thực hiện. Dưới đây là 9 địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội mà bạn đọc có thể tham khảo. 

Các tiêu chí lựa chọn nha khoa bọc răng sứ chất lượng

Dịch vụ bọc răng sứ luôn dành được sự quan tâm của người Việt nhớ chất lượng cũng như hiệu quả lâu bền sau khi thực hiện. Bạn đọc nên dành thời gian tìm hiểu các đơn vị nha khoa thẩm mỹ và đặt ra các tiêu chí lựa chọn phù hợp với bản thân, cụ thể: 

Bệnh nhân khi chọn địa chỉ bọc răng sứ cần đưa ra một số tiêu chí cụ thể
Bệnh nhân khi chọn địa chỉ bọc răng sứ cần đưa ra một số tiêu chí cụ thể
  • Tay nghề bác sĩ: Cần tìm hiểu rõ thông tin về bác sĩ thực hiện bọc răng sứ, kinh nghiệm, bằng cấp và kết quả các các ca bọc răng do bác sĩ đó thực hiện. 
  • Cơ sở vật chất: Tìm hiểu tới các công nghệ bọc răng mới của nha khoa để hạn chế mài nhỏ cũng như xảy ra các biến chứng sau khi thực hiện. 
  • Cam kết bảo hành: Đơn vị nha khoa uy tín sẽ giúp khách hàng yên tâm khi giải thích rõ ràng các loại răng sứ, minh bạch trong cam kết và bảo hành để tránh những rủi ro đáng tiếc xảy ra. 
  • Dịch vụ khách hàng: Cơ sở nha khoa có dịch vụ chăm sóc và tư vấn về chế độ ăn uống, chăm sóc răng sau khi bọc, đồng thời tìm hiểu quy trình giải quyết những vấn đề phát sinh để đảm bảo hiệu quả.

TOP 9 địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội được đánh giá cao nhất

Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất tại thủ đô Hà Nội? Nếu bạn đang băn khoăn về địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội, hãy tham khảo ngay 9 gợi ý trong nội dung sau để dễ dàng lựa chọn: 

#1. Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam ViDental – Địa chỉ bọc răng sứ uy tín NHẤT tại Hà Nội

Nha Khoa ViDental tự hòa là đơn vị TIÊN PHONG trong hoạt động nghiên cứu, chế tác và ứng dụng công nghệ chỉnh nha. Nhờ đó, bệnh nhân được cung cấp các giải pháp chỉnh nha thẩm mỹ và điều trị vấn đề răng miệng một cách tốt nhất. 

ViDental là địa chỉ bọc răng sứ uy tín hiện nay
ViDental là địa chỉ bọc răng sứ uy tín hiện nay

Sau nhiều năm hoạt động, ViDental đã dần khẳng định vị thế của mình nhờ dịch vụ đa dạng, chất lượng cao. Với định hướng phát triển thành một hệ sinh thái nha khoa hàng đầu Việt Nam, ViDental mang đến các giải pháp chỉnh nha toàn diện cho mọi đối tượng.

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.

Đối với dịch vụ bọc răng sứ, ViDental sở hữu những lợi thế vượt trội như sau:

  • Chất liệu sứ chất lượng cao: Răng sứ ViDental được đặt chế tác riêng và được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ đó, bệnh nhân tiết kiệm được một khoản chi phí cũng như thời gian thực hiện. 
  • Chính sách chi phí, bảo hành 3 – 15 năm: Nha Khoa ViDental luôn minh bạch chi phí và các chương trình khuyến mãi tới khách hàng. Khách hàng được nhận đầy đủ thông tin về giá, chính sách bảo hành trước khi tiến hành thực hiện trồng răng. 
  • Đội ngũ bác sĩ đầu ngành: ViDental quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn trong nghề. Những bác sĩ nha khoa giỏi ở Hà Nội và trên toàn quốc sẽ là những người trực tiếp tham gia vào khám và xây dựng phác đồ bọc răng, điều trị cho từng bệnh nhân. 
  • Trang thiết bị hiện đại: ViDental chú trọng vào cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại để đáp ứng cho mục đích khám – chữa – điều trị. 
  • Ưu đãi trả góp 0 lãi suất: Viện nha khoa cũng có chính sách trả góp 0% lãi suất cùng hình thức thanh toán đa dạng như chuyển khoản, tiền mặt, thẻ ngân hàng. 
Chất liệu răng sứ của ViDental luôn được đảm bảo
Chất liệu răng sứ của ViDental luôn được đảm bảo

Với hệ thống phòng khám được phủ rộng toàn quốc, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và sử dụng địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội thuộc hệ sinh thái ViDental. Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: LK 56, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/6cRReskvchT6MUPeA.

#2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW là bệnh viện tuyến đầu của thủ đô Hà Nội. Mỗi năm bệnh viện tiếp nhận chỉnh nha và thẩm mỹ chỉnh nha cho hàng trăm nghìn ca bệnh khác nhau trên cả nước.  

Bệnh viện có trang bị đầy đủ các dịch vụ nha khoa từ đơn giản tới phức tạp như điều trị sâu răng, tẩy trắng răng, cạo vôi răng, bọc răng sứ, niềng răng,… Đây chính là địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội được nhiều khách hàng lựa chọn thực hiện. 

Đặc biệt, bệnh viện có một quy trình bọc răng sứ khép kín đạt chuẩn Bộ Y Tế với sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại nhất. Sau khi bọc răng, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng ngay tại nhà. 

#3. Nha khoa Paris

Hệ thống Nha khoa Paris là một trong những địa chỉ bọc răng sứ uy tín, chất lượng tại khu vực Hà Nội và trên cả nước. Với định hướng phát triển thành chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp, nha khoa chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, hạ tầng và nhiều trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra, nha khoa Paris cũng có đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao trong và ngoài nước. 

Nha khoa Paris là địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội
Nha khoa Paris là địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội

Đến với nha khoa Paris bọc răng sứ, khách hàng lựa chọn nhiều chất liệu sứ được nhập khẩu từ nước ngoài để phù hợp với nhu cầu của bản thân. Ngoài ra, nha khoa cũng cung cấp răng sứ với các vật liệu quý như răng sứ thẩm mỹ kim cương, răng toàn diện vàng. 

Ưu điểm khi bọc răng sứ tại đây là chi phí hợp lý, được công khai minh bạch và hoàn toàn không phát sinh thêm chi phí trong quá trình thực hiện. Quy trình được thực hiện theo chuẩn của Bộ Y Tế, đảm bảo không xảy ra nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo giữa các khách hàng. 

#4. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Nhắc đến địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội thì bệnh nhân không nên bỏ qua Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Đây là nơi làm việc của nhiều giáo sư, tiến sĩ hàng đầu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt và trực tiếp giảng dạy tại trường Đại học Y Hà Nội. 

Bệnh viện được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, liên tục cập nhật và đổi mới qua từng năm. Tất cả các thiết bị được vô trùng và sát khuẩn sạch sẽ để tránh lây nhiễm chéo giữa khách hàng trong môi trường bệnh viện. Trong đó, dịch vụ bọc răng sứ tại bệnh viện đã được thực hiện bài bản chuyên sâu từ khâu khám, tư vấn, chế tác răng đến gắn răng sứ.  

#5. Nha khoa Kim

Nha khoa Kim là cái tên quen thuộc với bệnh nhân có nhu cầu chỉnh nha và bọc răng sứ trên cả nước. Đây là hệ thống nha khoa lớn với hơn 20 chi nhánh trải dài nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Nha khoa Kim là địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội với cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, khang trang. Bên cạnh đó, nha khoa có thế mạnh về hệ thống phòng khám vô trùng, đảm bảo vệ sinh trong quá trình khám, điều trị và thẩm mỹ

Hiện nay, nha khoa Kim còn cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa khác nhau. Khi bọc răng sứ tại đây, nha khoa cam kết phục hồi chức năng nhai, đem đến nụ cười tự tin, chất liệu sứ an toàn và tuổi thọ lâu dài. 

Xem thêm

Nha khoa Kim có bề dày kinh nghiệm bọc răng sứ và các dịch vụ chỉnh nha khác
Nha khoa Kim có bề dày kinh nghiệm bọc răng sứ và các dịch vụ chỉnh nha khác

#6. Nha khoa Gia Đình

Nha khoa Gia Đình là nơi điều trị thẩm mỹ và nha khoa cho mọi đối tượng từ người lớn tới trẻ nhỏ. Nha khoa sở hữu dịch vụ đa dạng, chất lượng khi điều trị thành công cho hơn 50.000 khách hàng mỗi năm. 

Với 15 năm hoạt động, nha khoa đã mở rộng nhiều chi nhánh tại khu vực Hà Nội nhắm mang các dịch vụ nha khoa đến gần hơn với người dân. Nha khoa Gia Đình nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở khang trang.

Chi phí bọc răng sứ tại nha khoa Gia Đình dao động từ 1.800.000 – 12.000.000 đồng tùy theo chất liệu. Nha khoa cũng liên tục đưa ra các chương trình ưu đãi để giúp khách hàng có thêm cơ hội trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa chất lượng. 

#7. Nha khoa Việt Úc

Nha khoa Việt Úc là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội. Nha khoa được thành lập bởi Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú và hiện đang có hàng chục bác sĩ, chuyên gia Răng – Hàm – Mặt làm việc tại đây. 

Thế mạnh của nha khoa Việt Úc trong bọc răng sứ chính là hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước Châu Âu và kiểm định chất lượng từ Bộ Ý Tế. Về vấn đề an toàn, nha khoa luôn chú trọng đến yếu tố vô trùng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ điều trị, chỉnh nha thẩm mỹ tại đây. 

Bọc răng sứ là  dịch vụ trong nhóm thẩm mỹ nụ cười tại nha khoa Việt Úc. Nha khoa cam kết bọc răng sứ thẩm mỹ cho dáng tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, phục hồi chức năng nhai của răng.

#8. Nha khoa Dencos Luxury

Nha khoa Dencos Luxury là nha khoa chất lượng cao trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đây là cơ sở đầu tiên tại Việt Nam sở hữu hệ thống phòng nha khép kín, tiêu chuẩn quốc tế. 

Đặc biệt, nha khoa Dencos Luxury còn sở hữu phòng lưu trú VIP 5 sao dành cho những bệnh nhân điều trị ở xa, có thể nghỉ ngơi trong thời gian thẩm mỹ. Dịch vụ tại đây được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ cách phục vụ tận tâm nhưng không kém phần chuyên nghiệp. 

Được biết, bọc răng sứ là dịch vụ thế mạnh của Nha khoa Dencos Luxury nhớ khả năng chế tác răng chất lượng cao, an toàn và tương thích 100% với cấu trúc răng thật. Nha khoa cam kết răng sau khi phục hình sẽ có hình dáng, màu sắc tự nhiên hài hòa với khuôn mặt, chịu lực tốt và độ bền cao.

Nha khoa Dencos Luxury
Nha khoa Dencos Luxury

#9. Nha khoa Trend Smile

Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Trend Smile là sự lựa chọn của nhiều khách hàng đang có nhu cầu bọc răng sứ thẩm mỹ. Ưu điểm khi điều trị tại đây chính là công nghệ thẩm mỹ răng Light Aura sử dụng máy đo màu răng để lựa chọn được tone màu phù hợp với từng khách hàng. 

Bọc răng sứ tại Trend Smile còn được phủ men răng nhân tạo mang đến độ bền cao, an toàn và tự nhiên. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, Nha khoa không ngừng cập nhật nhưng công nghệ thẩm mỹ mới cùng dịch vụ phù hợp với sở thích, khả năng tài chính của bệnh nhân. Toàn bộ quá trình bọc răng sứ diễn ra trong điều kiện khép kín và vô trùng tuyệt đối.

Trên đây là 9 địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội được khách hàng đánh giá cao. Hy vọng qua những gợi ý trên bạn đọc đã có sự lựa chọn cơ sở phù hợp cho bản thân. Tuy nhiên, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ hơn chi phí, chính sách bảo hành cùng chế độ hậu mãi để đưa ra quyết định chính xác nhất. 

ĐỪNG BỎ LỠ:

Ngày Cập nhật 29/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *