Bật Mí 14 Địa Chỉ Nha Khoa Quận 2 TPHCM Uy Tín Nhất

Với mức sống ngày càng được cải thiện, nhu cầu sử dụng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ cũng được quan tâm hơn. Với số lượng các cơ sở nha khoa dày đặc, không khó để tìm được một địa chỉ đáp ứng nhu cầu chỉnh nha. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đáp ứng được những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp lại 14 địa chỉ nha khoa Quận 2 TP.HCM uy tín hàng đầu cho bạn tham khảo.

Điểm danh 14 cơ sở nha khoa Quận 2 TP.HCM top đầu về chất lượng

Quận 2 TP.HCM là khu vực có rất nhiều cơ sở nha khoa với đa dạng những dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân nơi đây. Chính vì thế đôi khi khách hàng cảm thấy hoang mang khi không biết phải lựa chọn cơ sở nào để đảm bảo chất lượng. Nếu bạn cũng đang rơi vào trạng thái băn khoăn này thì hãy tham khảo danh sách dưới đây:

#1. ViDental – Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam

Với hệ sinh thái gồm nhiều cơ sở nha khoa trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam ViDental là thương hiệu uy tín hàng đầu, cung cấp đầy đủ các dịch vụ chỉnh nha cho khách hàng. ViDental hội tụ đội ngũ đông đảo các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, đặc biệt là các bác sĩ cố vấn chuyên môn cao cấp từng tu nghiệp tại Đại học Harvard – Hoa Kỳ.

Hệ sinh thái nha khoa PHỨC HỢP, TOÀN DIỆN - ViDental
Hệ sinh thái nha khoa PHỨC HỢP, TOÀN DIỆN – ViDental

Với mỗi dịch vụ chỉnh như như bọc răng sứ, niềng răng, trồng răng implant… ViDental đều có bác sĩ chuyên sâu với kinh nghiệm dày dặn. Nhờ đó luôn đảm bảo chất lượng chuyên môn và mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Với sự tôn trọng cao nhất, ViDental cam kết không tự ý sử dụng bất cứ hình ảnh nào của khách hàng để đăng tải công khai khi chưa có sự đồng ý. Bên cạnh đó, ViDental cũng đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho mọi khách hàng với quy trình xử lý khiếu nại 3K: Không bỏ sót bất cứ khiếu nại nào – Không trì hoãn việc xử lý khiếu nại – Không đổ lỗi cho khách hàng hay chối bỏ trách nhiệm.

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.

Ngoài ra ViDental còn triển khai chính sách thanh toán linh hoạt, trả góp lãi suất 0% với đa dạng hình thức như chuyển khoản, thanh toán qua thẻ hoặc thanh toán tiền mặt. Nhờ đó sẽ giúp nhiều khách hàng có cơ hội tiếp cận dễ dàng hơn với các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ để làm đẹp cho bản thân.

Đội ngũ bác sĩ Vidental đều là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực
Đội ngũ bác sĩ Vidental đều là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực

Để được giải đáp chi tiết hơn về các dịch vụ nha khoa của ViDental và chỉ dẫn địa chỉ gần nhất, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây.

  • Địa chỉ: LK 56, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

#2. Nha khoa Asia

Suốt hơn 10 năm hình thành và phát triển, nha khoa Asia đã trở thành thương hiệu uy tín được đông đảo khách hàng tại TP.HCM tin tưởng chọn lựa. Thời gian qua, nha khoa Asia cũng luôn chú trọng cải tiến, nâng cao chuyên môn kỹ thuật, máy móc thiết bị và chất lượng dịch vụ để phục vụ các dịch vụ chỉnh nha tốt nhất cho khách hàng.

Không chỉ sở hữu đội ngũ nhân sự có chuyên môn và trách nhiệm, nha khoa Asia còn được đầu tư, ứng dụng những thiết bị công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa. Nhờ đó việc chẩn đoán hình ảnh và đưa ra phác đồ trị liệu luôn chuẩn xác, mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.

#3. VIX Dental Clinic

Là thương hiệu nha khoa đến từ “xứ sở Kim Chi”, nha khoa VIX Dental Clinic nổi bật với dịch vụ niềng răng kỹ thuật số và dịch vụ thẩm mỹ răng sứ Veneer. Xuất hiện tại TP.HCM cách đây 3 năm, đến nay nha khoa VIX Dental Clinic đã và đang chứng minh được chất lượng và uy tín hàng đầu, đáp ứng tốt các tiêu chuẩn quốc tế trong chỉnh nha.

Tại VIX Dental Clinic khách hàng được trực tiếp các bác sĩ người Hàn Quốc giàu kinh nghiệm thăm khám và tư vấn phác đồ điều trị. Cùng với đó là hệ thống máy móc hiện đại được vận chuyển trực tiếp từ Hàn Quốc về Việt Nam, giúp cho việc điều trị thuận lợi và có kết quả tốt nhất.

VIX Dental Clinic - Địa chỉ nha khoa Quận 2 TP.HCM uy tín
VIX Dental Clinic – Địa chỉ nha khoa Quận 2 TP.HCM uy tín

#4. Nha khoa Sunny

Là một trong những cơ sở nha khoa Quận 2 được nhiều người dân TP.HCM chọn lựa, nha khoa Sunny mang đến đa dạng các dịch vụ nha khoa từ niềng răng, bọc răng sứ cho đến tẩy trắng hay trồng răng… Những năm qua Nha khoa Sunny đã thực hiện hàng nghìn ca chỉnh nha thẩm mỹ với nhiều trường hợp phức tạp và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ tại đây thường xuyên được tham gia các khoa tu nghiệp nhằm nâng cao tay nghề kỹ thuật và cập nhật những kiến thức, công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực nha khoa. Đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, đơn vị luôn nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ, cũng như mang đến nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn và thiết thực.

#5. Nha khoa quốc tế KaiYen

Nha khoa KaiYen là một trong những đơn vị được đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị hiện đại, cùng hệ thống vô trùng tiêu chuẩn Hoa Kỳ và các tiện nghi đẳng cấp mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Bên cạnh đó, nha khoa KaiYen cũng đáp ứng những yêu cầu khắt khe về đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn và luôn tận tình với từng bệnh nhân.

Các bác sĩ của KaiYen đều tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược TP.HCM, đã có nhiều năm kinh nghiệm điều trị thực tế và chuyên sâu với những kỹ năng phức tạp như cấy ghép implant, chữa tủy, nhổ răng… Với trình độ chuyên môn cao, nha khoa KaiYen tự tin xử lý được hầu hết các trường hợp từ đơn giản đến phức tạp.

Nha khoa Kaiyen chất lượng cao
Nha khoa Kaiyen chất lượng cao

#6. Nha khoa Trí Việt

Là một trong những cơ sở nha khoa Quận 2 uy tín và được đánh giá cao, nha khoa Trí Việt xây dựng các dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Yếu tố hàng đầu giúp đơn vị này thu hút đông đảo khách hàng đó là đội ngũ chuyên gia, bác sĩ răng hàm mặt giàu kinh nghiệm và có mắt thẩm mỹ tinh tế. Bên cạnh đó trang thiết bị tân tiến, phòng điều trị rộng rãi, khang trang cũng là yếu tố giúp Trí Việt được nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa.

#7. Nha khoa Lan Anh

Nha khoa Lan Anh là địa chỉ chỉnh nha chất lượng cao với đa dạng các dịch vụ như trồng răng sứ, implant, tẩy trắng, nhổ răng, chữa tủy… Với tinh thần cầu tiến, nha khoa Lan Anh luôn nỗ lực mở rộng không gian phòng khám, hiện đại hóa cơ sở vât chất, trang thiết bị, cùng phòng vô trùng đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe.

Chính nhờ vậy những năm qua nha khoa Lan Anh luôn đáp ứng tốt kỳ vọng của khách hàng và trở thành địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, đội ngũ các bác sĩ tại đây cũng được đánh giá cao nhờ thái độ chăm sóc bệnh nhân tận tình và chuyên môn vững vàng, có thể xử lý nhiều ca bệnh phức tạp.

Nha khoa Lan Anh được nhiều khách hàng tin tưởng
Nha khoa Lan Anh được nhiều khách hàng tin tưởng

#8. Nha khoa Quốc tế Westcoast

Với 100% vốn đầu tư nước ngoài, nha khoa Quốc tế Westcoast là một trong những phòng khám lâu đời và uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Tại đây khách hàng được áp dụng những kỹ thuật và công nghệ chỉnh nha tiên tiến nhất giúp hạn chế tối đa xâm lấn, bảo tồn nhiều nhất phần răng thật.

Nha khoa Westcoast cam kết sử dụng những vật liệu cùng thiết bị điều trị nha khoa tốt nhất, được nhập khẩu từ nhiều quốc gia có nền y học phát triển hàng đầu như Pháp, Đức, Mỹ, Thụy Sỹ…

#9. Starlight Dental Clinic

Được thành lập từ năm 1996, nha khoa Startlight là một trong những cơ sở có tuổi đời lâu năm trên thị trường. Startlight luôn cam kết mang đến chất lượng cao nhất trong tất cả các dịch vụ nha khoa, giúp cho khách hàng có được nụ cười tươi tắn và tự tin sau khi chăm sóc.

Nha khoa Startlight sở hữu đội ngũ đông đảo kỹ thuật viên, chuyên gia, bác sĩ nha khoa vững tây nghề và luôn tận tâm lắng nghe bệnh nhân, tư vấn nhiệt tình để chọn ra giải pháp điều trị tốt nhất. Bên cạnh đó, nha khoa Startlight cũng là một trong những đơn vị rất đầu tư trong việc trang bị và cải thiến thiết bị, công nghệ nhằm kiểm soát nhiễm trùng, đảm bảo chất lượng điều trị.

Xem thêm

Nha khoa Startlight lâu năm trong ngành
Nha khoa Startlight lâu năm trong ngành

#10. Nha khoa Trường Thành

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện cho khách hàng, mang đến nụ cười tự tin, đẹp rạng rõ, nha khoa Trường Thành luôn nỗ lực mang đến giải pháp tốt nhất cho từng trường hợp chỉnh nha. Khi tới đây khách hàng luôn có được những trải nghiệm thoải mái với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, cùng đội ngũ bác sĩ tâm huyết và lành nghề.

#11. Nha khoa Viễn Dương

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chăm sóc răng miệng chu đáo, nhiệt tình và chất lượng thì nha khoa Viễn Dương là một gợi ý không nên bỏ qua. Không chỉ sở hữu cơ sở rộng rãi, tiện nghi, cùng hệ thiết bị nha khoa tân tiến hàng đầu, nha khoa Viễn Dưỡng còn có đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp những trường Đại học hàng đầu trong nước.

Khi đến với nha khoa Viễn Dương, khách hàng luôn được tư vấn miễn phí, tận tình về sức khỏe răng miệng, từ đó đưa ra phác đồ chỉnh nha phù hợp nhất với tình trạng răng cũng như điều kiện kinh tế của khách hàng.

Nha khoa Viễn Dương có cơ sở rộng rãi
Nha khoa Viễn Dương có cơ sở rộng rãi

#12. Nụ Cười Sài Gòn

Được thành lập bởi các chuyên gia tâm huyết trong lĩnh vực nha khoa, với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho khách hàng, nha khoa Nụ Cười Sài Gòn đã chứng minh được uy tín và chất lượng. Những năm qua, đơn vụ luôn nỗ lực học hỏi và ứng dụng những công nghệ, kỹ thuật chỉnh nha tiên tiến nhất trên thế giới. Đồng thời mở rộng hợp tác với nhiều đơn vị trong và ngoài nước để mang tới các dịch vụ nha khoa chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

#13. Nha khoa An Khang

Với mục tiêu tạo dựng cơ sở nha khoa với các dịch vụ chuyên sâu, nha khoa An Giang được đầu tư đồng bộ từ cơ sở vật chất tới các thiết bị máy móc hiện đại. Phòng khám được thiết kế sang trọng, rộng rãi mang đến sự thoải mái và tiện khi cho khách hàng.

Đặc biệt phòng vô khuẩn tiêu chuẩn cao cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu rộng giúp đảm bảo chất lượng và an toàn cho mọi khách hàng khi tới điều trị. Tại nha khoa An Khang đang triển khai đa dạng nhiều gói dịch vụ khác như như: khám, tư vấn, vệ sinh chăm sóc răng định kỳ, trám răng, cấy ghép implant, niềng răng…

Nha khoa An Khang đa dạng các dịch vụ
Nha khoa An Khang đa dạng các dịch vụ

#14. Nha khoa Simpline

Trực thuộc hệ thống phòng khám nha khoa hiện đại hàng đầu, Simpline Quận 2 là một trong những đơn vị thu hút đông đảo khách hàng tới thăm khám và điều trị các vấn đề nha khoa. Với quy trình điều trị chặt chẽ, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về nha khoa, Simpline luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ tại Simpline luôn sẵn sàng lắng nghe và thảo luận cùng khách hàng để tìm ra phương án chỉnh nha tối ưu nhất, không chỉ giúp khắc phục vấn đề của răng mà còn phù hợp với khả năng tài chính. Bằng sự nhiệt thành và tâm lý, các bác sĩ tại đây luôn mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng trong suốt quá trình điều trị.

Tiêu chí chọn phòng khám nha khoa Quận 2 để tránh tiền mất tật mang

Chăm sóc răng miệng và chỉnh nha thẩm mỹ là nhu cầu làm đẹp chính đáng và không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Tuy vậy các dịch vụ chỉnh nha thẩm mỹ đều đòi hỏi tiêu chuẩn khắt khe về tay nghề kỹ thuật và kinh nghiệm của bác sĩ. Chính vì thế bạn cần có lựa chọn kỹ lưỡng và thông minh để tránh “tiền mất tật mang”, cụ thể:

  • Bác sĩ nha khoa là yếu tố tiên quyết: Việc thành hay bại của một ca chỉnh nha thẩm mỹ phần lớn nằm trong tay của bác sĩ nha khoa. Chính vì thế hãy ưu tiên chọn phòng khám có bác sĩ tên tuổi, uy tín và lâu năm trong nghề.
  • Thiết bị nha khoa hiện đại giúp giảm thiểu xâm lấn: Ngày nay các kỹ thuật nha khoa phát triển nhanh chóng, cùng với sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị tối tân. Nhờ vào đó mà đã giảm thiểu được rất nhiều việc điều trị xâm lấn và bảo toàn tốt hơn răng thật nguyên bản. Do đó bạn cũng nên đặt sự ưu tiên vào các cơ sở nha khoa đáp ứng tiêu chuẩn này.
  • Phòng phẫu thuật vô khuẩn: Một số dịch vụ nha khoa thẩm mỹ đòi hỏi phải được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng tiêu chuẩn cao. Điều này sẽ đảm bảo an toàn, hạn chế các nguy cơ nhiễm khuẩn, biến chứng sau phẫu thuật.
  • Chi phí chỉnh nha hợp lý: Vấn đề chi phí cũng luôn là điều cần được cân nhắc khi quyết định chỉnh nha thẩm mỹ. Một số dịch vụ nha khoa có thể rất đắt đỏ, vì thế bạn hãy tham khảo kỹ về chi phí từng dịch vụ, chính sách thanh toán để cân nhắc với điều kiện thực tế của bản thân.
Lựa chọn kỹ cơ sở nha khoa để tránh tiền mất tật mang
Lựa chọn kỹ cơ sở nha khoa để tránh tiền mất tật mang

Trên đây là danh sách các cơ sở nha khoa quận 2 TP.HCM uy tín và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hi vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn tốt nhất để làm đẹp hàm răng của mình.

Tham khảo

Ngày Cập nhật 08/06/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *