Danh Sách TOP 6 Bác Sĩ Bọc Răng Sứ Được Đánh Giá Cao Nhất

Khi bọc răng sứ thẩm mỹ, một trong những tiêu chí quan trọng nhất đó là chọn bác sĩ có tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm để đảm bảo an toàn và không gặp phải những biến chứng về sau. Nếu đang có nhu cầu làm răng thẩm mỹ, mọi người có thể tham khảo thông tin của 6 bác sĩ bọc răng sứ uy tín trên toàn quốc dưới đây.

Thông tin các bác sĩ bọc răng sứ giỏi trên toàn quốc được nhiều người biết đến

Trong những năm gần đây, dịch vụ bọc răng sứ được rất nhiều người ưa chuộng và thực hiện để cải thiện thẩm mỹ. Tuy nhiên, chi phí bọc răng sứ không hề rẻ và có ảnh hưởng trực tiếp tới kết cấu răng tự nhiên, vì vậy mọi người nên thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao để đảm bảo an toàn và hiệu quả sau khi bọc răng. Một số bác sĩ nha khoa có thế mạnh về thẩm mỹ bọc răng sứ được nhiều người lựa chọn hiện nay có thể kể đến như:

#1. Bác sĩ chuyên khoa chỉnh nha thẩm mỹ Phùng Thuận

Tốt nghiệp trường đại học Y Hà Nội chuyên khoa Răng Hàm Mặt, bác sĩ Phùng Thuận hiện đang là bác sĩ chuyên khoa chỉnh nha tại Nha khoa New Gate, đối tác của Vidental – hệ sinh thái nha khoa hàng đầu tại Việt Nam.

Bác sĩ Phùng Thuận được nhiều người biết đến
Bác sĩ Phùng Thuận được nhiều người biết đến

Là một nhân tố trẻ tiềm năng, bác sĩ Thuận được giới chuyên môn đánh giá rất cao, anh đã trực tiếp thăm khám và điều trị cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân bị hô, móm, mất răng sớm đặc biệt là bọc răng sứ thẩm mỹ. Không những thế, bác sĩ Thuận luôn nâng cao trình độ tay nghề của bản thân, cập nhật những công nghệ, kỹ thuật nha khoa mới nhằm mang lại cho người bệnh những dịch vụ tốt và hiệu quả nhất.

Một số thông tin khác về bác sĩ bọc răng sứ Phùng Thuận:

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.
  • Đã tốt nghiệp khóa chỉnh nha chuyên sâu POS quốc tế.
  • Tốt nghiệp khóa niềng răng khay trong suốt Invisalign Hoa Kỳ.
  • Đã tốt nghiệp khóa chỉnh nha mặt lưỡi của Câu lạc bộ Hàn Quốc.
  • Có chứng chỉ chỉnh nha được cấp bởi Viện đào tạo Răng Hàm Mặt Hồ Chí Minh.

Bác sĩ Phùng Thuận có lịch thăm khám tại New Gate và các ngày thứ 2, 4, 5, 6 và chủ nhật hàng tuần. Vui lòng liên hệ New Gate hoặc Vidental để đặt lịch và được tư vấn miễn phí:

  • Lịch làm việc của bác sĩ: Thứ 2,4,5,6 và chủ nhật.
  • Địa chỉ: LK 56, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

#2. Bác sĩ bọc răng sứ uy tín Đạt Hoàng

Không ít người nhắc đến bác sĩ Đạt Hoàng với biệt danh “bàn tay vàng” trong giới nha khoa thẩm mỹ trên toàn quốc. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha, bác sĩ Hoàng đã, đang tiếp nhận tư vấn và điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân, người có nhu cầu bọc răng sứ thẩm mỹ nói riêng cũng như các dịch vụ chỉnh nha nói chung.

Cùng với đó, bác sĩ Hoàng cũng theo học và hợp tác với các giáo sư, tiến sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước như GS,TS NoBulo Nhật Bản, GS.TS Nelson Opperman Hoa Kỳ, GS.TS Nguyễn Xuân Thực (Phó trưởng khoa RHM bệnh viện Bạch Mai) để nghiên cứu và đưa vào thực nghiệm những công nghệ nha mới nhất.

Hiện tại, bác sĩ Hoàng là nguyên giám đốc chuyên môn tại Nha khoa Apec, bác sĩ chuyên khoa chỉnh nha tại nha khoa New Gate – đối tác chuyển giao kỹ thuật và công nghệ cho hệ sinh thái nha khoa Vidental. Mọi người muốn đặt lịch thăm khám bác sĩ Đạt Hoàng có thể liên hệ trực tiếp Vidental để được tư vấn.

Một số thông tin khác về bác sĩ Đạt Hoàng:

  • Đào tạo và tốt nghiệp chính quy tại trường Đại học Y Thái Bình.
  • Tu nghiệp chuyên ngành y nha khoa tại Đại Học Harvard của Mỹ.
  • Là người sáng lập nha khoa quốc tế New Gate, cố vấn chuyên môn của nhiều nha kha khác.
  • Người đứng đầu Pita Dent – Trung tâm Đào tạo và Giảng dạy chuyên sâu kỹ thuật nha khoa cho các bác sĩ trên toàn quốc.
Bác sĩ Đạt Hoàng - Chuyên gia bọc răng sứ tại Vidental
Bác sĩ Đạt Hoàng – Chuyên gia bọc răng sứ tại Vidental

#3. Bác sĩ răng hàm mặt giỏi tại Hà Nội – Nguyễn Hải Yến

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành y nha khoa, bác sĩ Nguyễn Hải Yến được nhiều thế hệ bệnh nhân biết đến và tin tưởng. Hiện bà đang là thành viên của các hiệp hội nha khoa lớn trong và ngoài nước đồng thời là thành viên của hiệp hội thẩm Mỹ ESCD Châu Âu.

Tuy có tay nghề chuyên môn giỏi top đầu tại Việt Nam nhưng bác sĩ Yến vẫn không ngừng nâng cao nghiệp vụ, hiện bà đang tham gia học tập và nghiên cứu tại trường Đại học Y khoa Hàn Quốc, đất nước có nền nha khoa thẩm mỹ phát triển vượt bậc.

#4. Bác sĩ bọc răng sứ giỏi tại HCM – Nguyễn Thanh Phong

Để được tư vấn chuyên sâu về dịch vụ bọc răng sứ mọi người có thể tìm đến bác sĩ Nguyễn Thanh Phong hiện đang là chuyên gia tiểu phẫu nha khoa tại Vidental. Với kỹ thuật chuyên môn cao cùng sự tận tâm, chu đáo trong từng case điều trị, bác sĩ Phong được rất nhiều người yêu mến. Những ngày làm việc của bác sĩ Phong tại bất kỳ nha khoa nào cũng đều kín lịch. Để chắc chắn được bác sĩ Phong thăm khám và điều trị, mọi người hãy liên hệ đặt lịch trước nhé.

Một số thông tin khác về bác sĩ Nguyễn Thanh Phong:

  • Tốt nghiệp chính quy đại học Răng Hàm Mặt HCM.
  • Nhận chứng chỉ trồng răng implant, chứng chỉ tiểu phẫu nha khoa, chỉnh nha nâng cao.
  • Có chứng chỉ phục hình thẩm mỹ Quốc tế, chứng chỉ nhổ răng khôn không đau.

Xem thêm

Chuyên gia bọc răng sứ Nguyễn Thanh Phong
Chuyên gia bọc răng sứ Nguyễn Thanh Phong

#5. Bác sĩ nha khoa bọc răng sứ Hứa Thị Xuân

Tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội, bác sĩ Hứa Thị Xuân cũng là một bác sĩ nổi tiếng được nhiều người biết đến về các dịch vụ như bọc răng sứ, phục hình răng sứ, trồng răng, chỉnh nha. Nhằm giúp các bệnh nhân nhanh chóng sở hữu nụ cười rạng rỡ, bác sĩ Xuân đã và đang nỗ lực hết mình, không ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiên cứu và cập nhật những kỹ thuật thẩm mỹ răng miệng mới nhất. Hiện bác sĩ Xuân đang công tác chính tại Nha khoa New Gate – Vidental.

Một số thông tin khác về bác sĩ Hứa Thị Xuân:

  • Được cấp chứng chỉ chỉnh nha Minivis chuyên sâu của Dr.John Lin.
  • Có chứng chỉ chỉnh Nha meaw kết hợp với dây thẳng trong chỉnh nha toàn diện” (giáo sư Dr. Dennis Lim).
  • Chứng chỉ chỉnh nha từ giáo sư Dr Chrischang – Đại Học Đài Loan.

#6. Bác sĩ răng miệng Lê Minh Ngọc

Thế mạnh của bác sĩ Lê Minh Ngọc là chỉnh nha thẩm mỹ, phục hình răng sứ và trồng răng implant. Vì vậy, nếu đang tìm kiếm đơn vị bọc răng sứ uy tín cùng bác sĩ chuyên khoa giỏi mọi người có thể đặt lịch thăm khám của bác sĩ Ngọc tại Vidental. Bác sĩ Lê Minh Ngọc tốt nghiệp trường Đại học Y Dược (thuộc đại học Huế), đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề về các dịch vụ chỉnh nha.

Một số thông tin khác về bác sĩ Lê Minh Ngọc:

  • Tốt nghiệp các khóa phục hình răng sứ thẩm mỹ, trồng răng implant chuyên sâu.
  • Tham gia và tốt nghiệp khóa Design Smile thực chiến.
  • Được cấp chứng chỉ nhổ răng khôn không đau.
Bác sĩ bọc răng sứ Lê Minh ngọc
Bác sĩ bọc răng sứ Lê Minh ngọc

Lời khuyên khi chọn bác sĩ bọc răng sứ và địa chỉ nha khoa uy tín

Với công nghệ và kỹ thuật hiện đại, việc bọc răng sứ ngày càng trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Trong những năm qua, hàng triệu case bọc răng sứ đã được tiến hành tại các nha khoa trên toàn quốc, mang lại những bệnh nhân nụ cười rạng rỡ và tự tin. Để quá trình bọc răng sứ được diễn ra suôn sẻ, mọi người cần lưu ý:

  • Tìm hiểu kỹ thông tin về dịch vụ bọc răng, địa chỉ cũng như bác sĩ thực hiện. Không nên bọc răng tại những cơ sở không đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh cũng như bác sĩ có chuyên môn kém, chưa được chứng nhận hành nghề.
  • Nên liên hệ nha khoa uy tín để được tư vấn về lịch làm việc của các bác sĩ để chủ động, tiết kiệm thời gian di chuyển.
  • Ưu tiên chọn các phòng khám, trung tâm nha khoa có quy trình làm việc, chi phí rõ ràng và không phát sinh khi thực hiện bọc răng.
  • Tham khảo ý kiến đánh giá của các khách hàng đi trước về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của bác sĩ để có đánh giá khách quan nhất trước khi đưa ra quyết định.

Trên đây là danh sách các bác sĩ bọc răng sứ uy tín trên toàn quốc cho mọi người tham khảo. Để đảm bảo an toàn, thẩm mỹ và không có các vấn đề phát sinh trong và sau khi bọc răng thì việc chọn bác sĩ uy tín là điều vô cùng quan trọng. Vì vậy, mọi người nên chủ động tìm hiểu thông tin về các bác sĩ để có sự lựa chọn tốt nhất cho riêng mình nhé.

Tham khảo

Ngày Cập nhật 30/05/2023

Tình trạng răng bị sâu, viêm tủy cần được điều trị sớm để bảo tồn răng, cải thiện chức năng ăn nhai và tránh xảy ra tình trạng mất răng hàng loạt. Tuy nhiên nhiều người còn chần chừ chưa chữa trị do băn khoăn vấn đề giá điều trị tủy răng sẽ cao. Thực tế chi phí cho dịch vụ này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cơ sở thực hiện, phương pháp áp dụng, tình trạng răng miệng của khách hàng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *