TOP 8 Phòng Khám Nha Khoa Quận Hà Đông Được Đánh Giá Cao

Cuộc sống hiện đại giúp con người ngày càng quan tâm và có điều kiện tốt hơn để chăm sóc sức khỏe, bao gồm sức khỏe răng miệng. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một địa chỉ nha khoa tin cậy thì không hề dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các phòng khám nha khoa quận Hà Đông uy tín, chất lượng và chi phí hợp lý.

Review 8 phòng khám nha khoa quận Hà Đông chất lượng cao

Dưới đây là tổng hợp các phòng khám nha khoa quận Hà Đông được khách hàng đánh giá cao thông qua một số tiêu chí chính bao gồm chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất, mức giá hợp lý và hiệu quả điều trị cao:

#1. ViDental – Đơn vị nha khoa TOÀN DIỆN với chi nhánh tại quận Hà Đông

ViDental – Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam là hệ thống nha khoa được xây dựng theo mô hình nha khoa toàn diện với đầy đủ các dịch vụ điều trị, phục hình và chỉnh nha, phục hình. Nha khoa ViDental hiện là đơn vị đi đầu trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hiện đại nhất tại Việt Nam trong chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Videtal Hà Đông thuộc hệ thống điều trị nha khoa công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam
Videtal Hà Đông thuộc hệ thống điều trị nha khoa công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam

Vidental sở hữu đội ngũ y bác sĩ có kiến ​​thức chuyên môn sâu rộng, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa và thường xuyên được tham gia đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước. Viện đã giải quyết thành công hàng nghìn ca bệnh khó với kết quả điều trị trọn vẹn và ổn định lâu dài.

Điểm nổi bật của Vidental là những trang thiết bị tiên tiến nhất đã vượt qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trong và ngoài nước cùng việc luôn đổi mới, học tập các công nghệ nha khoa mới nhất. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội khi cần những dịch vụ nha khoa cao cấp, chất lượng. 

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.

Hiện nay, ViDental có chi nhánh trên toàn quốc, đặc biệt chi nhánh nha khoa quận Hà Đông – Hà Nội đã trở thành lựa chọn số 1 của hàng nghìn bệnh nhân, khách hàng muốn khám, điều trị bệnh lý cũng như thực hiện các thủ thuật thẩm mỹ nha khoa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: LK 57, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

#2. Nha khoa Quốc tế 108

Nha khoa Quốc tế 108 được thành lập từ tháng 8/2012 và hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, chẩn đoán, chỉ định, phòng ngừa và điều trị các bệnh về răng miệng, xương hàm, nướu, và mạc mô. Nha khoa Quốc tế 108 tự hào sở hữu đội ngũ lãnh đạo, bác sĩ, chuyên viên được đào tạo bài bản về chuyên môn, đã từng học tập và làm việc tại nhiều bệnh viện, phòng khám trong và ngoài nước và có bằng cấp được chứng nhận bởi Bộ Y Tế. 

Nha khoa Quốc tế 108 được đông đảo khách hàng Hà Nội lựa chọn
Nha khoa Quốc tế 108 được đông đảo khách hàng Hà Nội lựa chọn

Đặc biệt với chế độ bảo hành và hậu mãi chất lượng hàng đầu và tâm niệm luôn học tập, phát triển theo hướng hiện đại, quốc tế hóa, Nha khoa Quốc tế 108 hiện nay là một trong những thương hiệu nha khoa uy tín đạt được niềm tin của đông đảo khách hàng tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

Địa chỉ: Số 8 – Ba La, quận Hà Đông, Hà Nội.

#3. Nha khoa Duy Hưng

Nha khoa Duy Hưng được thành lập năm 2008 và đã phát triển thành phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu đối với khách hàng quận Hà Đông cũng như thành phố Hà Nội. Tại đây cung cấp đa dạng dịch vụ nha khoa điều trị và nha khoa thẩm mỹ, phù hợp cho mọi khách hàng ở các độ tuổi khác nhau đến tham khám cũng như điều trị.

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng ốc rộng rãi khang trang, Nha khoa Duy Hưng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chăm sóc răng miệng vượt trội với giá cả vô cùng phải chăng. Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, am hiểu chuyên môn luôn nỗ lực hết mình vì sự hài lòng của khách hàng.

Đặc biệt, phòng khám Duy Hưng là một trong số ít nha khoa hiện nay được trang bị các thiết bị nha khoa tiên tiến, hiện đại cho ra những hình ảnh, thông số với độ chính xác cao nhất như CT Cone Beam, X-quang 3-D kỹ thuật số,… giúp bác sĩ sẽ có thể chẩn đoán chính xác hơn và đưa ra các giải pháp điều trị hiệu quả nhất.

Địa chỉ: SH09 tại Tòa nhà The K Park, Văn Phú, Hà Đông.

#4. Phòng khám nha khoa Liên

Nha Khoa Liên là một trong những phòng khám nha khoa quận Hà Đông nổi tiếng nhất tại Hà Nội. Phòng khám cũng có dàn đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản cùng hệ thống trang thiết bị y tế đảm bảo vô trùng cao, an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Nha Khoa Liên là phòng khám lâu năm được tin tưởng tại khu vực Hà Đông
Nha Khoa Liên là phòng khám lâu năm được tin tưởng tại khu vực Hà Đông

Hơn thế nữa, phòng khám nha khoa Liên được đánh giá rất cao về sự chuyên nghiệp trong dịch vụ, nhân viên vô cùng thân thiện và chu đáo. Phòng khám có thế mạnh về điều trị các bệnh răng miệng, nhổ răng, niềng và trồng răng hiệu quả, an toàn và chất lượng với mức chi phí rất tối ưu cho phần đông khách hàng.

Địa chỉ: A38, TT5 tại Khu phố Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

#5. Phòng khám Nha Khoa 68

Nha khoa 68 được xây dựng theo mô hình “phòng khám tất cả trong 1” với đầy các dịch vụ từ chụp chiếu,  xét nghiệm đến thực hiện tiểu phẫu giúp quá trình điều trị của khách hàng trở nên thuận lợi hơn. Nha khoa 68 đã được trang bị nhiều công nghệ nha khoa tân tiến, hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài như máy chụp X-quang Conebeam CT, máy phẫu thuật răng hàm mặt, máy điều trị nội nha cao cấp,…

Nha khoa 68 là đơn vị nha khoa quận Hà Đông đầu tư mạnh về trang thiết bị
Nha khoa 68 là đơn vị nha khoa quận Hà Đông đầu tư mạnh về trang thiết bị

Khi có nhu cầu trồng răng, làm răng sứ, tẩy trắng răng hay điều trị các vấn đề răng miệng khác, Nha Khoa 68 với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, được đào tạo bài bản chắc chắn là một địa chỉ nha khoa quận Hà Đông đáng được cân nhắc.

Địa chỉ: 30 – Nguyễn Khuyến, Văn Quán, quận Hà Đông.

#6. Nha Khoa Thẩm Mỹ Dr Năng

Nha khoa thẩm mỹ Dr Năng luôn tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín và lâu năm tại Hà Nội với đội ngũ bác sĩ được đánh giá cao về tay nghề cũng như chất lượng điều trị tốt. Đến với Dr Năng bạn sẽ được tư vấn một cách chu đáo, kỹ lưỡng và điều trị dứt điểm, lâu dài.

Hệ thống trang thiết bị của Dr Năng cũng được đánh giá rất cao khi luôn được cập nhật mới và đảm bảo điều kiện vô trùng chuẩn mực. Bên cạnh đó, công nghệ làm răng sứ tại đây được đánh giá rất cao về độ chính xác và thẩm mỹ. Răng sứ dùng trong cấy ghép Implant luôn có giấy chứng nhận và được bảo hành chính hãng nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về nguồn gốc.

Nha Khoa Thẩm Mỹ Dr Năng chính là một địa chỉ đáng tin cậy khi bạn muốn có được một hàm răng trắng đẹp, nụ cười tươi chất lượng và đảm bảo nhất.

Địa chỉ: 20 trên Nguyễn Khuyến tại Văn Quán, quận Hà Đông.

#7. Nha khoa thẩm mỹ Beauty Dental

Beauty Dental được thành lập vào năm 2017, mặc dù có tuổi đời non trẻ hơn các phòng khám khác nhưng đến nay Nha Khoa Thẩm Mỹ Beauty Dental được đánh giá đã có nhiều đóng góp trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng. Đây cũng là một trong những địa chỉ nha khoa được người dân quận Hà Đông cũng như các khu vực lân cận trên địa bàn thành phố Hà Nội ghé qua để thăm khám, điều trị và tư vấn nha khoa.

Beauty Dental sở hữu trang thiết bị hiện đại và công nghệ nha khoa độc đáo, tiên tiến
Beauty Dental sở hữu trang thiết bị hiện đại và công nghệ nha khoa độc đáo, tiên tiến

Phòng khám Beauty Dental là nơi tụ họp của các chuyên gia trong và ngoài nước về lĩnh vực thẩm mỹ răng. Các bác sĩ tại đây đều có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt là bác sĩ Trần Đức Trinh với 15 năm kinh nghiệm trong niềng răng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Ngoài ra, Beauty Dental luôn cập nhật công nghệ nha khoa thẩm mỹ mới và độc đáo nhất từ các nước đang phát triển như Singapore, Mỹ, Nhật,… để đáp ứng nhu cầu nghiên cứu và điều trị cho từng đối tượng khách hàng. Đặc biệt, những dịch vụ nổi bật và được ưa chuộng nhất tại đây là bọc răng sứ, dán sứ, niềng răng – chỉnh nha,…

Địa chỉ: Số 152, Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội.

#8. Phòng khám nha khoa Yteeth

Phòng khám Nha khoa Yteeth là một trong những cơ sở nha khoa được đầu tư hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại, tân tiến nhất hiện nay tại Hà Nội. Phòng khám đã thực hiện hàng nghìn ca  điều trị răng miệng mang đến kết quả hài lòng cho khách hàng. Khi đến với Yteeth, bạn sẽ được tư vấn và thăm khám và điều trị bởi các chuyên gia nha khoa đầu ngành.

Khi bước vào Nha khoa Yteeth, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ trong không gian sang trọng, rộng rãi với sự đón tiếp chuyên nghiệp, chu đáo của đội ngũ nhân viên.  Ngoài ra, nha khoa Yteeth còn áp dụng nhiều công nghệ mới nhất trong điều trị răng đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, công nghệ, độ an toàn thông qua hệ thống kiểm định quốc tế của Hiệp hội Nha khoa Pháp (ADF).

Yteeth mang đến dịch vụ nha khoa cao cấp, chuyên nghiệp tại quận Hà Đông
Yteeth mang đến dịch vụ nha khoa cao cấp, chuyên nghiệp tại quận Hà Đông

Đây chắc chắn là địa chỉ nha khoa quận Hà Đông không nên bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm những dịch vụ nha khoa cao cấp, hiện đại nhất cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế. Khách hàng từng trải nghiệm dịch vụ tại Yteeth luôn hài lòng và sẵn sàng chi trả cho những liệu pháp, công nghệ, thủ thuật nha khoa hiện đại, hiệu quả và an toàn nhất.

Địa chỉ: Lô 13, Khu đấu giá Tân Triều, Thanh Trì, quận Hà Đông, Hà Nội.

Những điểm cần lưu ý khi chọn phòng khám nha khoa

Ngày nay, do nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, có rất nhiều cơ sở nha khoa mọc lên trên khắp các tỉnh thành cả nước. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đạt tiêu chuẩn do Bộ Y tế đề và có khả năng phục vụ hiệu quả cho nhu cầu điều trị của khách hàng. Vì vậy, hãy lưu ý những điểm sau để có thể chắc chắn mình sẽ tìm được một phòng khám đáp ứng được đầy đủ mong muốn của bạn:

  • Giấy phép hoạt động phòng khám: Đây là tiêu chí quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm nếu muốn lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng. Hiện nay có rất nhiều cơ sở nha khoa đang hoạt động chui mà không có giấy phép của Sở Y tế. Những phòng khám này thường có với trình độ y tế yếu kém, cơ sở vật chất hạn chế,… Nếu thực hiện việc điều trị ở những nơi như vậy thì nguy cơ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe rất cao.
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên am hiểu, nhiệt tình: Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định sự thành công của một ca điều trị. Tay nghề bác sĩ tốt không chỉ có thể rút ngắn thời gian điều trị, giảm đau đớn cho bệnh nhân mà còn có thể giúp hạn chế những rủi ro phát sinh cũng như xử lý kịp thời những tình huống xấu.
  • Giá cả hợp lý: Giá cả là một vấn đề mà hầu hết người dùng đều quan tâm đến. yếu tố này tại mỗi cơ sở nha khoa sẽ có sự chênh lệch nhất định. Bên cạnh đó, giá cả dịch vụ còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng, vật liệu sử dụng, công nghệ được áp dụng ở từng phòng khám. Bạn cần có sự tham khảo, so sánh giữa các đơn vị để có sự lựa chọn phù hợp nhất.
  • Cơ sở vật chất, máy móc thiết bị hiện đại Đây là một trong những yếu tố rất cần thiết trong nha khoa hiện đại nhằm hỗ trợ bác sĩ trong quá trình đánh giá chính xác tình trạng răng, xương hàm để có phương án xử lý cho từng ca. Vì vậy hãy ưu tiên cho những phòng khám có hệ thống máy móc hiện đại, hoành tráng.
  • Quy trình làm việc đảm bảo vô trùng: Việc tiệt trùng dụng cụ nha khoa là bắt buộc đối với một phòng khám để bảo vệ khách hàng khỏi các các bệnh lây truyền qua đường máu, nước bọt,…
  • Nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu: Hiện nay vì để nâng cao lợi nhuận, có rất nhiều nha khoa sử dụng nguyên liệu kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hay quá hạn sử dụng có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe của bệnh nhân.
  • Dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng: Một phòng khám nha khoa chất lượng cần thực hiện việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi điều trị. Bao gồm lưu trữ thông tin, bệnh án và đảm bảo các dịch vụ tái khám, bảo hành cho bệnh nhân.
  • Tìm hiểu thế mạnh dịch vụ của phòng khám: Trước khi quyết định sử dụng dịch vụ nha khoa nào, bạn nên chú ý tìm hiểu kỹ các dịch vụ mà phòng khám cung cấp để đưa quyết định đúng đắn cũng như lựa chọn được phòng khám có thế mạnh về dịch vụ cần sử dụng.
  • Được nhiều khách hàng cũ đánh giá cao: Hệ thống nha khoa có số lượng lớn phản hồi tốt từ khách hàng cũ sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho hầu hết mọi trường hợp. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những thông tin này trên mạng xã hội và các website đánh giá người dùng.
Khách hàng nên ưu tiên lựa chọn phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại
Khách hàng nên ưu tiên lựa chọn phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Bên cạnh việc tìm hiểu các thông tin về phòng khám nha khoa quận Hà Đông như trên, để thuận lợi và tạo sự chủ động khi điều trị nha khoa cho bản thân, hãy kiểm tra kỹ tình trạng sức khỏe của bản thân trước khi tới các phòng khám nha khoa. Từ đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn phòng khám đúng chuyên môn, chất lượng tốt cũng như hỗ trợ tốt hơn cho quá trình thăm khám.

Trên đây là TOP các phòng khám nha khoa quận Hà Đông uy tín, chất lượng và được đánh giá cao bởi đông đảo khách hàng. Chúc các bạn sớm tìm được cho mình một phòng khám vừa ý để có được hàm răng đẹp, nụ cười tự tin nhất ngay hôm nay.

GỢI Ý DỊCH VỤ

Ngày Cập nhật 30/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *