TOP 13+ Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Tại Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu

Tẩy trắng răng là nhu cầu phổ biến được nhiều người lựa chọn để sở hữu một hàm răng trắng sáng, chắc khỏe và một nụ cười tự tin rạng rỡ. Tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ tẩy trắng răng tại Hà Nội chất lượng cao, an toàn là điều không phải dễ dàng. Dưới đây là 13 địa chỉ nha khoa uy tín đã được đánh giá cao để bạn tham khảo. 

Tổng hợp 13 địa chỉ tẩy trắng răng tại Hà Nội chất lượng tốt nhất

Nếu bạn đang băn khoăn tẩy trắng răng tại Hà Nội địa chỉ nào tốt thì không nên bỏ qua 13 địa chỉ sau:

#1. Tẩy trắng răng tại Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic

Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp giải pháp nha khoa thẩm mỹ cho mọi đối tượng, đặc biệt là dịch vụ tẩy trắng răng.Tẩy trắng răng tại ViDental Clinic đảm bảo hiệu quả nhanh chóng đồng thời loại bỏ được hoàn toàn lo lắng và trăn trở khi sử dụng gel tẩy chuyên dụng.

Đã có hàng trăm khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ tẩy trắng răng của ViDental Clinic và có được hàm răng trắng sáng. Đây cũng là địa chỉ nha khoa đang áp dụng những công nghệ tẩy trắng mới và dịch vụ đa dạng như:

  • Áp dụng ĐỘC QUYỀN công nghệ Pro White của Mỹ

Công nghệ Pro White hiện đang là phương pháp tẩy trắng hiện đại nhất hiện nay, được ứng dụng tại nhiều nền nha khoa lớn trên thế giới. Công nghệ này được kiểm định theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Nha khoa Pháp (ADF) về chất lượng, tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như sự an toàn với cơ thể khách hàng. 

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.

Với công nghệ này, sau khi thực hiện từ 10 – 15 phút sẽ có được màu trắng nguyên bản, bật từ 2 – 3 tone so với răng ban đầu. Công nghệ Pro White có thể áp dụng cho mọi đối tượng phù hợp với hầu hết mọi đối tượng bằng cách lựa chọn tẩy trắng tại nhà hoặc tẩy tại nha khoa.

Công nghệ tẩy trắng răng ViDental đang áp dụng
Công nghệ tẩy trắng răng ViDental đang áp dụng
  • Đảm bảo AN TOÀN và KHÔNG GÂY HẠI cho răng

Phương pháp tẩy trắng răng dùng công nghệ Pro White sẽ chỉ tác động đến lớp xỉn màu bên ngoài trên bề mặt răng mà không ảnh hưởng đến nướu hay men răng. Nhiệt lượng tỏa ra sẽ hoàn toàn không gây bỏng rát khi tiếp xúc lên nướu răng. Ngoài ra, sau khi tẩy trắng răng tại ViDental Clinic, bệnh nhân sẽ không còn lo sợ về tình trạng răng ê buốt sau khi tẩy hay vấn đề khó ăn nhai, kiêng đồ ăn nóng lạnh.

  • Đội ngũ nha khoa CHẤT LƯỢNG

Bên cạnh đó, ViDental Clinic là đơn vị quy tụ đội ngũ bác sĩ, phụ tá và kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm dày dặn trong nghề. Bác sĩ đều có trên 10 năm kinh nghiệm nha khoa và là người trực tiếp tham gia vào quá trình thăm khám, thực hiện từng kỹ thuật dù là nhỏ nhất.

  • Đồng hành TRỌN ĐỜI, dịch vụ xử lý khiếu nại 3K

Tẩy trắng răng tại ViDental Clinic sẽ có thời gian duy trì sẽ kéo dài từ 2 – 5 năm phụ thuộc vào loại men răng và cách chăm sóc tại nhà của khách hàng. Đội ngũ bác sĩ sẽ liên tục theo dõi và cập nhật tình trạng răng của khách hàng để đưa ra phương án chăm sóc phù hợp.

Nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn, ViDental xây dựng quy trình phục vụ và xử lý khiếu nại bài bản. Nguyên tắc xử lý khiếu nại 3K gồm có KHÔNG ĐỔ LỖI – KHÔNG TRÌ HOÃN – KHÔNG BỎ SÓT đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

ViDental là địa chỉ tẩy trắng răng được nhiều khách hàng lựa chọn
ViDental là địa chỉ tẩy trắng răng được nhiều khách hàng lựa chọn

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: LK 57, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

#2. Bệnh viện 103

Bệnh viện Quân Y 103 – Phòng khám Răng Hàm Mặt (thành lập vào năm 2013) là địa chỉ được nhiều bệnh nhân Hà Nội và các tỉnh thành lân cận thăm khám thường xuyên. Phòng khám được đầu tư với quy mô với diện tích rộng cùng cơ sở hạ tầng khang trang, không gian thoáng đãng cho việc chăm sóc và điều trị.

Ngoài ra, bệnh viện có mạng lưới hệ thống trang thiết bị và máy móc hiện đại, tiên tiến phục vụ cho quá trình điều trị của bệnh nhân. Đội ngũ bác sĩ là những người có trình độ chuyên môn cao, đã được đào tạo và huấn luyện về nha khoa chuyên nghiệp.

Ngoài ra dịch vụ tẩy trắng răng tại phòng khám được đánh giá gần như không gây ê buốt, khó chịu hay tổn thương đến mô nướu khi thực hiện. Giá thành tại đây tương đối ổn định và thấp nên phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân khác nhau.

#3. Nha khoa Việt Úc

Hiện nay, Nha khoa Việt Úc đang sở hữu nhiều công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến như: Công nghệ Zoom, công nghệ tẩy trắng răng Beyond,… Mỗi khách hàng sẽ được tư vấn công nghệ phù hợp và kết quả sẽ được duy trì từ 3 – 5 năm tùy vào cơ địa và quá trình chăm sóc răng miệng của từng người.

Nha khoa Việt Úc
Nha khoa Việt Úc

Tất cả đội ngũ y bác sĩ tại Nha khoa Việt Úc đều là những giảng viên tại các trường Đại học nổi tiếng như Đại học Y Hà Nội. Với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, các bác sĩ sẽ đưa ra cho khách hàng những lời khuyên, lời dặn dò, tư vấn tốt nhất về cách chăm sóc răng miệng tốt nhất. Ngoài ra, nha khoa cũng trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại, với không gian vô trùng 100% giúp quá trình làm trắng răng đảm bảo hiệu quả – an toàn. 

#4. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương luôn nằm trong top những địa chỉ tẩy trắng răng tại Hà Nội uy tín nhất. Đây cũng là cơ sở chuyên đào tạo, bồi dưỡng và cũng như phát triển nguồn nhân lực cung ứng cho các nha khoa răng hàm mặt trên khắp cả nước. Hơn nữa, dịch vụ nha khoa tại đây luôn được đánh giá rất cao về chất lượng phục vụ, hiệu quả cũng như chi phí điều trị.

Là cơ sở đầu ngành nên các bác sĩ tại đây đều là những người có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và thường xuyên tham gia khóa đào tạo, bồi dưỡng tay nghề. Điều này giúp cho quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân được diễn ra chính xác, an toàn nhất có thể.

Phần lớn máy móc tẩy trắng răng tại bệnh viện đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nước có nền nha khoa phát triển như: Mỹ, Anh, Đức, Nhật… nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm chất lượng khám tại đây. Quá trình tẩy trắng cho khách hàng đảm bảo hiệu quả lâu dài và không gây ê buốt, đau nhức hay ảnh hưởng tới men răng.

#5. Nha khoa Minh Châu

Nhắc đến những địa chỉ tẩy trắng răng tại Hà Nội được đánh giá cao thì Nha khoa Minh Châu luôn nằm trong top đầu những nha khoa uy tín tại. Đơn vị sở hữu hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại nhập khẩu cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên viên trình độ cao. 

Dịch vụ tẩy trắng răng tại nha khoa đang áp dụng công nghệ Laser Whitening được chuyển giao tại Mỹ. Chỉ sau 60 phút thực hiện, các mảng bám ố vàng, xỉn màu sẽ được “đánh bay” hoàn toàn và hoàn toàn không gây ra đau nhức, ê buốt hay tổn thương đến mô nướu. 

Nha khoa Minh Châu được người dân Hà Nội đánh giá cao
Nha khoa Minh Châu được người dân Hà Nội đánh giá cao

Ngoài ra, nha khoa Minh Châu cũng rất đầu tư cho những dịch vụ nha khoa cơ bản để thu hút khách hàng. Nhờ đó, phần lớn khách hàng sau khi điều trị tại đây đều cảm thấy rất hài lòng với kết quả đạt được.

#6. Nha khoa Phương Nam

Nha khoa Phương Nam là một chuỗi hệ thống nha khoa có tiếng tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành tại Việt Nam. Với mục tiêu là chuỗi hệ thống nha khoa thẩm mỹ uy tín, nha khoa Phương Nam không ngừng mở rộng hệ thống và xây dựng dịch vụ tốt nhất đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tại đây. nha khoa hiện có đa dạng dịch vụ về răng hàm mặt, trong đó nổi bật nhất là dịch vụ tẩy trắng răng.

Ngoài ra, nha khoa Phương Nam cũng sở hữu đội ngũ nhân sự là các bác sĩ, chuyên gia, kỹ thuật viên đã từng tu nghiệp ở nước ngoài từ rất sớm. Nhờ vậy mà các bác sĩ đều có chuyên môn vững vàng, am hiểu chuyên sâu về vấn đề nha khoa của từng bệnh nhân. Hiện nay, Phương Nam đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại Laser Whitening của Mỹ giúp mang đến hiệu quả trắng sáng vượt trội, ngoài cả mong đợi.

Xem thêm

Nha khoa Phương Nam - Một địa chỉ tẩy trắng răng tại Hà Nội uy tín
Nha khoa Phương Nam – Một địa chỉ tẩy trắng răng tại Hà Nội uy tín

Công nghệ Laser Whiteing được đánh giá có độ an toàn và hiệu quả vượt trội giúp bệnh nhân có được hàm răng trắng đều tự nhiên, lên tone màu trắng sáng gấp 6 – 8 lần bình thường trong 40 – 60 phút. Hiệu quả sau khi tẩy trắng sẽ được duy trì từ 3 – 5 năm phụ thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc.

Nằm ngay vị trí trung tâm đắc địa tại Hà Nội, ngay cạnh trục đường chính nên bệnh nhân có thể dễ dàng tìm đến điều trị,  tiết kiệm thời gian. Đồng thời, cơ sở vật chất của nha khoa Phương Nam vô cùng khang trang tiện nghi với hệ thống thiết bị hiện đại và quy trình thực hiện nha khoa khép kín, đảm bảo vô trùng tuyệt đối, an toàn sức khỏe của khách hàng.

#7. Nha khoa Paris

Nha khoa Paris nằm trong danh sách những hệ thống nha khoa lớn nhất tại Việt Nam. Phòng khám hiện đang ứng dụng công nghệ nha khoa từ Châu Âu, chuyển giao trực tiếp từ Pháp. Đối với dịch vụ tẩy trắng răng, nha khoa Paris áp dụng công nghệ WhiteMax cùng đèn ánh sáng Zoom2 mang lại hiệu quả làm trắng sáng răng nhanh chóng

Với phương pháp này giúp mang lại hiệu quả tẩy trắng răng cao, an toàn cho sức khỏe răng miệng. Khi đến cơ sở, bệnh nhân sẽ được thăm khám, tư vấn và lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng đảm bảo kết quả tốt nhất.

Nha khoa Paris nổi tiếng với nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng
Nha khoa Paris nổi tiếng với nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng

#8. Nha khoa Ozen

Nha khoa Ozen hay tiền thân là nha khoa Quốc tế 108 đã có 10 năm hoạt động và tạo lập được vị trí nhất định về lĩnh vực tẩy trắng răng tại Hà Nội. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening với mức giá hợp lý. 

Bên cạnh đó, nha khoa Ozen cũng cung cấp dịch vụ làm trắng răng tại nhà để đáp ứng cho nhu cầu và mong muốn của nhiều khách hàng khác nhau. Ozen cam kết chỉ sau 1 lần tẩy trắng bạn đã có thể sở hữu hàm răng trắng sáng kéo dài 3 – 5 năm nếu chăm sóc tốt. 

#9. Nha Khoa Athena

Nha khoa Athena là địa chỉ tẩy trắng răng tại Hà Nội đã có hơn 10 năm xây dựng và phát triển. Chính vì vậy nha khoa luôn tự tin mang đến những dịch vụ chất lượng, thẩm mỹ và đảm bảo an toàn, trong đó tẩy trắng răng đang là dịch vụ nha khoa được yêu thích nhất. 

Được biết, nha khoa Athena đang ứng dụng là công nghệ chiếu đèn Plasma hiện đại mang đến hiệu quả giúp màu răng bật 2 – 3 tone, giảm thiểu mức độ ê buốt trong suốt quá trình thực hiện. Công nghệ này rút ngắn thời gian thực hiện xuống còn 45 phút nhưng mang đến kết quả trọn vẹn duy trì 2 – 3 năm nếu chăm sóc đúng cách.

Nha Khoa Athena sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao
Nha Khoa Athena sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

#10. Nha khoa Gia Đình

Khi lựa chọn thực hiện tẩy trắng răng tại nha khoa Gia Đình, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tẩy trắng răng hiện đại nhờ công nghệ Whiteness. Bác sĩ sử dụng thuốc tẩy trắng răng ở mức độ tiêu chuẩn để giúp bệnh nhân có hàm răng trắng sáng mà không làm ảnh hưởng đến nướu, men răng. Răng có thể giữ được độ trắng sáng kéo dài từ 3 – 5 năm, tùy vào cơ địa và cách chăm sóc của từng người.

#11. Nha khoa Quốc tế Á Châu

Nha khoa Quốc tế Á Châu được biết đến là một trong số địa chỉ tẩy trắng răng tại Hà Nội sử dụng công nghệ tẩy trắng Laser Whitening. Công nghệ này sử dụng hóa chất để làm răng trắng sáng nhờ phản ứng oxy hóa, giúp cắt đứt các chuỗi protein màu nhiễm trong răng. Từ đó bệnh nhân có thể lấy lại độ trắng sáng như khi chưa bị nhiễm màu. Laser Whitening cũng là công nghệ đang được ưa chuộng nhất Hoa kỳ nhờ hiệu quả cao và độ an toàn mang lại.

Ngoài ra, Á Châu hiện đang sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn trong thực hiện dịch vụ trắng răng. Các bác sĩ trực tiếp thực hiện và theo dõi toàn bộ quá trình tẩy trắng và dự trù thời gian phù hợp để mang đến hiệu quả tối ưu nhất.

Đội ngũ bác sĩ nha khoa uy tín tại Á Châu
Đội ngũ bác sĩ nha khoa uy tín tại Á Châu

#12. Bệnh viện Hồng Ngọc (Khoa Răng Hàm Mặt)

Khoa Răng hàm mặt – Bệnh viện Hồng ngọc được thành lập với sứ mệnh giúp người dân có được dịch vụ chăm sóc răng miệng hoàn hảo nhất. Ngoài điều trị bệnh lý răng miệng, bệnh viện cũng thực hiện dịch vụ thẩm mỹ kỹ thuật cao gồm cả tẩy trắng răng.

Dịch vụ tẩy trắng răng tại Bệnh viện Hồng Ngọc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên môn giỏi, am hiểu về lĩnh vực thẩm mỹ chuyên sâu và điều trị bệnh lý răng miệng. Các bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng, tư vấn và tiến hành thực hiện tẩy trắng theo đúng quy trình chuẩn. Khi thực hiện tẩy trắng răng, bệnh viện sử dụng nồng độ thuốc đã được chứng minh an toàn với cơ thể, hoàn toàn không gây kích ứng, không gây ê buốt và duy trì hiệu quả trong thời gian dài.

#13. Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury

Nha khoa Dencos Luxury là một địa chỉ tẩy trắng răng tại Hà Nội nổi tiếng nhờ sở hữu công nghệ làm trắng Zoom White Perfect hiện đại. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện dịch vụ tại đây, mọi tình trạng răng ố vàng, xỉn màu đều sẽ được giải quyết nhanh chóng, gọn gàng. 

Ngoài ra, quá trình thực hiện có sự kết hợp của tia laser nhiệt và thuốc tẩy trắng răng đã được kiểm định bởi Hiệp hội Mỹ. Hiệu quả sau khi tẩy có thể giúp răng bật 2 – 3 tông chỉ trong 40 phút, duy trì hiệu quả từ  3 – 5 năm và thậm chí là hơn nếu bảo vệ, chăm sóc tốt. Khách hàng khi đến Dencos Luxury sẽ được trực tiếp thực hiện và giám sát bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm giúp hiệu quả tẩy trắng răng an toàn tuyệt đối. 

Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury

Lưu ý khi thực hiện tẩy trắng răng tại nha khoa

Ngoài việc tìm được địa chỉ tẩy trắng răng tại Hà Nội uy tín, khách hàng nên đặc biệt lưu ý những vấn đề trước và sau khi thực hiện tẩy trắng răng như sau: 

Trước khi tẩy trắng răng

Trước khi thực hiện tẩy trắng răng thì khách hàng cần lưu ý các điều sau:

  • Luôn đảm bảo răng và nướu ổn định và không mắc bất cứ vấn đề răng miệng nào. Nha sĩ sẽ tiến hành lấy vôi răng và làm sạch khoang miệng trước khi thực hiện.
  • Khách hàng tìm hiểu trước những thông tin về phương pháp tẩy trắng răng mình thực hiện và cần xác định rõ kết quả của mỗi người là hoàn toàn khác nhau. 
  • Các trường hợp dùng răng sứ, miếng trám răng hay răng giả tháo lắp sẽ không đáp ứng với thuốc tẩy. Đối với những trường hợp răng bị nhiễm tetracycline cũng sẽ ít đáp ứng được với thuốc. Khách hàng khi đó cần kết hợp với phương pháp tẩy trắng tại nhà để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Những đối tượng không nên tẩy trắng răng gồm: Phụ nữ đang mang thai, trẻ em dưới 17 tuổi, người mắc HIV, viêm gan B… 
  • Tìm hiểu các cơ sở y tế hoặc nha khoa uy tín, đặc biệt khâu vô trùng cần phải được tuân thủ theo một cách chặt chẽ.

Sau khi tẩy trắng răng

Dù đã có được hàm răng trắng sáng như mong muốn, khách hàng sau khi tẩy trắng cũng cần phải lưu ý một số vấn đề sau để tránh ảnh hưởng tới hiệu quả thực hiện và giúp răng được bền màu:

  • Không nên ăn hoặc sử dụng thực phẩm có màu như nước tương, cà ri, cà phê, nước ngọt…
  • Hạn chế hút thuốc, sử dụng cà phê trong vòng 2 tuần sau khi tẩy trắng răng.
  • Không nên ăn đồ ăn quá lạnh, quá nóng sau một vài ngày mới tẩy do lúc này răng vẫn còn nhạy cảm và dễ bị ê buốt.
  • Đánh răng đều đặn mỗi ngày ít nhất hai lần và vệ sinh răng miệng sau khi ăn.
Chăm sóc đúng cách để duy trì tone răng sau khi tẩy lâu bền
Chăm sóc đúng cách để duy trì tone răng sau khi tẩy lâu bền

Hy vọng rằng, với chia sẻ về 13 địa chỉ tẩy trắng răng tại Hà Nội ở trên có thể giúp bạn tìm được một địa chỉ chất lượng và uy tín. Để sở hữu một hàm răng trắng đẹp là không hề khó, quan trọng bạn chỉ cần bạn chọn đúng nha khoa để thực hiện, chúc bạn thành công.

Tham khảo

Ngày Cập nhật 08/06/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *