Bác sĩ Thái niềng răng – 25 Năm Dành Trọn Tâm Huyết Cho Sức Khỏe Nụ Cười Việt

“Sứ mệnh của một bác sĩ nha khoa là bảo vệ tối đa hàm răng thật của mỗi khách hàng. Bởi hàm răng thật chỉ có một, là duy nhất và không gì bền đẹp và chắc bằng răng nguyên bản” – BS CKII Nguyễn  Thị Thái, Giám đốc chuyên môn nha khoa quốc tế ViDental chia sẻ. Bác sĩ Thái – một trong số ít bác sĩ nha khoa tại Việt Nam được người trong nghề đánh giá bề dày kinh nghiệm xứng tầm “chuyên gia của các chuyên gia”trong chuyên môn niềng răng. Vậy vị bác sĩ này là ai, tại sao được giới chuyên môn đánh giá cao đến vậy?

TẠI SAO cộng đồng cần cẩn trọng trong việc tìm kiếm nha sĩ, nha khoa?

Đa phần cộng đồng đều nhận thức được tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng nhưng lại chưa tìm được bác sĩ có tâm, nha khoa có tầm dẫn đến hệ lụy xấu như: tiêu chân răng, mất răng, răng xô lệch mức độ nặng hơn.

Thực tế đã có không ít người đổ hàng trăm triệu cho hàm răng nhưng vẫn nhận lại “Hàm răng hỏng, xấu và yếu hơn”. Tìm kiếm một từ khóa “niềng hỏng” trên facebook, hàng trăm bài post cảnh báo, chia sẻ hoặc cần tìm địa chỉ nha khoa khắc phục niềng hỏng từ các cấp độ đơn giản đến phức tạp như răng bật khỏi ổ, tiêu xương, tụt lợi.

Với kinh nghiệm 25 năm trong ngành nha, bác sĩ Thái chỉ ra nguyên nhân cốt lõi nhiều năm nay dẫn đến các trường hợp đáng tiếc như trên: “Trao nhầm niềm tin cho bác sĩ dởm”. Tất cả đều đưa ra một lời cảnh tỉnh mạnh mẽ đến cộng đồng: Chú ý cẩn trọng trong việc tìm kiếm nha sĩ.

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.

Thời đại công nghệ, tình trạng nha tặc, bác sĩ online mọc lên khắp chốn. Các phòng khám nha không đảm bảo tiêu chuẩn về cơ sở vật chất, trang thiết bị và các điều kiện an toàn. Bác sĩ thì thiếu chuyên môn với các vấn nạn mua bằng, bằng giả, hoạt động chui. Nhiều phòng khám cá nhân tự phát do các nha sĩ học chứng chỉ nghề mở cá nhân, không đăng kí kinh doanh nên bộ y tế và thị trường khó kiểm soát hết.

Chính vì thế, cộng đồng lại càng phải nâng cao cảnh giác khi chọn nha khoa, nha sĩ cho bất kỳ dịch vụ nào, từ những việc nhỏ nhất như nhổ răng.Việc tìm kiếm một nha sĩ đồng hành để bảo vệ sức khỏe răng miệng KHÔNG HỀ DỄ DÀNG. Bởi trong ngành nha, luôn tồn tại “nha tặc” lợi dụng những kẽ hở, thu lợi trên sức khỏe của cộng đồng.

Profile BS Thái niềng răng – Bác sĩ 25 năm kinh nghiệm

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái hiện là giám đốc chuyên môn tại nha khoa ViDental – Hệ thống nha khoa quốc tế chuẩn AIFC đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tính đến năm 2023. Đến nay, bác sĩ đã có hơn 25 năm kinh nghiệm về niềng răng.

Sau khi tốt nghiệp Bs CKII- RHM tại Đại học Y Hà nội, bác sĩ Thái đã dành trọn thanh xuân của mình cho ngành y nha khoa trong nước và quốc tế. Bác đã và đang đảm nhiệm nhiều vị trí trọng yếu của các hệ thống nha khoa, bệnh viện lớn tại Việt Nam.

XEM CHI TIẾT: Giới Thiệu Nha Khoa ViDental

Về kiến thức và hành trình tu nghiệp

Bác sĩ Thái là người có chuyên môn sâu, và bề dày kinh nghiệm thuộc hàng top trong lĩnh vực niềng răng. Bác sĩ Thái từng chia sẻ với Hội Bác Sĩ mục tiêu của mình khi tiến vào ngành nha: Mang đến sức khỏe ăn nhai tốt và nụ cười đẹp cho mọi người.

Với mục tiêu ấy, bất kỳ ai tiếp xúc và làm việc với bác sĩ Thái đều thấy sự nỗ lực không ngừng nghỉ, luôn có ý thức nâng cao năng lực nghiệp vụ để có thể thiết kế những phác đồ điều trị tối ưu: AN TOÀN, THẨM MỸ VÀ BỀN TUYỆT ĐỐI cho mọi khách hàng của mình.

Bác sĩ cũng chia sẻ thêm, cách học tập nhanh nhất đó chính là tiếp thu và kế thừa những tinh hoa ngành nha của các nước tiên tiến. Chính vì vậy sau khi hoàn thành Chương trình CKII- RHM tại Đại học Y Hà nội, bác đã tìm kiếm cơ hội học tập và trở thành nghiên cứu sinh được đào tạo tại 4 quốc gia hàng đầu về ngành nha khoa (Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore) và sở hữu hàng loạt các chứng chỉ quốc tế:

  • Chứng chỉ chỉnh nha Invisalign, Hoa Kỳ
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant, Trường Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ chỉnh nha tổng quát
  • Chứng chỉ kiểm soát nhiễm khuẩn trong nha khoa

Nhìn vào các mốc thời gian học tập và tu nghiệp của bác sĩ Thái, điều mà bất kỳ ai cũng có thể thấy ban đầu, đó là sự hết mình trong học tập và phát triển chuyên môn. Nhờ đó, bác sĩ Thái có chuyên khoa sâu về cả thẩm mỹ và nha khoa điều trị.

Cho đến nay, Dr Thái Nguyễn Smile đã thiết kế phác đồ điều trị toàn diện, mang lại sự tin tin hạnh phúc cho hơn 5000 khách hàng trong và ngoài nước.

Về thái độ trong nghề

Bác sĩ Thái được các bác sĩ trong ngành đánh giá là người tận tâm nghề và hết mình với sự phát triển của ngành nha. “Một cây làm chẳng nên non” là đạo lý cha ông truyền lại từ bao đời. Với tâm huyết đóng góp cho ngành, bác sĩ Thái còn hợp tác cùng các chuyên gia nha khoa quốc tế nghiên cứu các giải pháp nha khoa toàn diện. Một số giải pháp đã được trình bày tại Báo cáo khoa học tại hội nghị nha chu khu vực Kansai – TP Osaka- Nhật

Là một “gạo cội” trong ngành, công tác hơn 10 tại Chuyên khoa Răng – Hàm – Măt, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, 10 năm nha khoa Nagomi với vai trò là người đứng đầu, dẫn dắt chuyên môn, bác sĩ Thái còn đúc kết lại chính những kinh nghiệm hơn nửa đời người của mình và truyền đạt lại cho thế hệ sau thông qua các chương trình đào tạo, hướng dẫn.

Hoạt động nhiều năm trong ngành nha, liên tục tham gia đào tạo cho lớp nha sĩ trẻ, bác còn được thế hệ sau trong hội bác sĩ nha khoa Việt Nam gọi là “Chuyên gia của những chuyên gia”. Chỉ là một “cách gọi” nhưng bất kỳ bác sĩ nào chỉ cần một lần làm việc, tiếp xúc với bác sĩ Thái đề gật đầu công nhận năng lực chuyên môn và bề dày kinh nghiệm thuộc top đầu của bác sĩ Thái.

Cũng trong báo cáo khoa học tại hội nghị nha chu khu vực Kansai, Giám đốc sức khỏe cộng đồng Yoshio Moriya, trực thuộc Hiệp hội nha khoa Nhật Bản từng nhận xét về bs Thái: “ 私は彼女のスキルと経験にとても感銘を受けています。ディスカッションに参加するたびに、業界における彼女の取り組み、ビジョン、願望に次々と驚かされます。彼女は、このワークショップで報告書が発表された唯一のベトナム人になるに値します。”

Tạm dịch : Tôi rất ấn tượng với những kỹ năng và kinh nghiệm của cô ấy. Mỗi lần tham gia thảo luận, tôi lại đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những sáng kiến, tầm nhìn và mong muốn của cô ấy trong ngành nha. Cô ấy hoàn toàn xứng đáng khi là người Việt Nam duy nhất có báo cáo được công bố trong hội thảo này.

Bác sĩ Quang Anh – Thành viên hiệp hội Implant quốc tế ITI: “Tôi gặp và làm việc cùng bác sĩ Thái vài năm trước, khi bác đang còn là trưởng khoa Răng Hàm Mặt tại Thu Cúc. Bác sĩ Thái là người có những trải nghiệm rất quý báu, luôn tư vấn chuyên môn và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho các case phức tạp.”

Về định hướng phát triển chuyên môn sâu

Bác sĩ Thái còn được giới chuyên gia đánh giá là người chuyên nghiệp và đặc biệt nghiêm túc với nghề. Là người có chuyên môn và tiềm năng phát triển đa dạng trong các mảng khác nhau về nha khoa, nhưng thay vì “ôm tất cả”, bác sĩ Thái đã chọn duy nhất 1 ngách để đúc kết và tập trung phát triển chuyên sâu về niềng răng.

Bác sĩ Thùy Anh – một chuyên gia hơn 10 năm kinh nghiệm, giám đốc trung niềng răng thẩm mỹ ViDental khám và điều trị các bệnh lý nha khoa cùng 10 năm kinh nghiệm chỉnh nha, thấu hiểu tại sao bác sĩ Thái lại chọn niềng đề phát triển chuyên sâu:

“Mỗi case khách hàng niềng trong quá khứ thấy đẹp rồi, nhưng hiện tại mình làm lại thì sẽ càng đẹp hơn nữa. Bởi kiến thức là vô tận, chỉ có bản thân ngày càng phát triển, thì phác đồ mới càng tối ưu, toàn diện. Cũng như 1 người vác 1 bao gạo, chắc chắn sẽ đi nhanh, đi xa hơn 1 người vác 5 bao.”

Khi chọn chuyên niềng răng, bác sĩ Thái càng có nhiều thời gian, công sức để nghiên cứu và giải quyết các ca khó. Từ đó để lại càng nhiều kinh nghiệm và bài học quý báu cho lớp nha sĩ thiết kế nụ cười đi sau. Và sau 15 năm, tên tuổi bác sĩ đã gắn liền với định vị Kiến trúc sư nụ cười. Nụ cười được thiết kế không chỉ đáp ứng tiêu chí đều đẹp chuẩn y khoa mà còn phù hợp với tổng quan các đường nét trên khuôn mặt của khách hàng.

Và lý do bác sĩ Thái được giới chuyên môn đánh giá cao trên hết là bác hướng bệnh nhân đến các phương pháp ít gây tổn thương nhất và bảo tồn được răng thật của bệnh nhân. Do vậy, phác đồ niềng răng từ bác sĩ Thái luôn linh động cho khách hàng lựa chọn nhổ răng hay không nhổ răng.

Về trăn trở chất lượng dịch vụ ngành nha

Khác với những bác sĩ nha khoa khác, bác sĩ Thái đã có một nền tảng kiến thức y khoa trước khi đi vào ngành nha, do vậy bác nhận ra tuổi thọ trung bình của con người đang ngày càng tăng cao, nhưng trái lại tuổi thọ khỏe mạnh lại tăng không đáng kể. Trong đó, sức khỏe răng miệng đóng vai trò quan trọng. Vai trò của nha sĩ và chất lượng ngành nha khoa lại càng không thể không nhắc tới.

Bác sĩ Thái từng chia sẻ: “Theo số liệu của tổng cục thống kê năm 2021, tuổi thọ trung bình của 1 người Việt rơi vào khoảng 73 tuổi, nhưng tuổi thọ sống khỏe chỉ 64 tuổi. Theo thống kê của bệnh viện răng hàm mặt năm 2021, đến 90% dân số gặp phải vấn đề về răng miệng. Bên cạnh các vấn đề cơ bản như răng sâu, viêm chân răng, túi mủ quanh răng thì có đến hơn 80% thanh thiếu niên có răng lệch lạc cần cần nắn chỉnh.”

Răng tốt để ăn ngon, răng đẹp để tự tin, là khởi nguồn cho chất lượng cuộc sống. Nhưng bao nhiêu % dân số ý thực được việc cần bảo vệ răng từ nhỏ, can thiệp giai đoạn sớm nhất hay cần đi điều trị bệnh lý răng miệng đúng lúc.

Trẻ em đang mọc răng cần được hướng dẫn chăm sóc răng cho đúng, chuẩn, hạn chế các tình trạng răng, xấu sai lệch. Người có bệnh lý răng miệng cần đi chữa kịp thời, hạn chế biến chứng nặng. Các trường hợp răng xấu, hỏng nặng thì cần gặp được đúng nha sĩ tốt, để được khắc phục vấn đề hiệu quả nhất.

Như bác đã từng chia sẻ “Sứ mệnh của bác sĩ nha khoa là bảo toàn tối đa răng thật của khách hàng”.

Nhưng sau bao năm làm nghề, đã từng đi và tiếp xúc với ngành nha khoa quốc tế, bác nhận thấy chất lượng dịch vụ nha khoa chung vẫn còn nhiều bất cập. Các vấn nạn nha tặc vẫn hiện diện khắp mọi nơi. Do vậy, bác sĩ dã về Việt Nam và hợp tác thành lập nên nha khoa ViDental – Hệ thống nha khoa quốc tế chuẩn AIFC.

Hệ thống được thành lập với 5 trung tâm trực thuộc, chuyên biệt cho các dịch vụ: Điều trị bệnh lý nha khoa chung, niềng răng, bọc răng, dán sứ, trồng răng, phục hình và niềng răng trẻ em. Hệ thống còn kết nối mạng lưới nha khoa theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ về bác sĩ, cơ sở vật chất, trang thiết bị trên toàn quốc, từ đó cung cấp dịch vụ nha khoa an toàn, niềng răng bền đẹp đến cộng đồng mọi nơi.

Bác sĩ Thái được cộng đồng yêu thích, đảm nhiệm các chức vị đứng đầu về chuyên môn tại các hệ thống bệnh viện lớn và được giới chuyên môn đánh giá cao đều có lý do của nó. Một vị bác sĩ vững vàng về chuyên môn, luôn tận tâm hết mình với nghề, không ngừng học hỏi vươn lên, đồng thời hết mình truyền lửa đam mê cho thế hệ sau.

XEM THÊM:

GỢI Ý DỊCH VỤ

Ngày Cập nhật 18/10/2023

Tình trạng răng bị sâu, viêm tủy cần được điều trị sớm để bảo tồn răng, cải thiện chức năng ăn nhai và tránh xảy ra tình trạng mất răng hàng loạt. Tuy nhiên nhiều người còn chần chừ chưa chữa trị do băn khoăn vấn đề giá điều trị tủy răng sẽ cao. Thực tế chi phí cho dịch vụ này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cơ sở thực hiện, phương pháp áp dụng, tình trạng răng miệng của khách hàng.

Bình luận (47)

  1. Hồng Mai says: Trả lời


    Mg cho tớ hỏi nha khoa bác sĩ hiện đang làm ở đâu

    1. Thủy Lê says: Trả lời


      Nha khoa vidental ở 18 Huỳnh thúc kháng kéo dài, từ nguyễn chí thanh đi ra rẽ phải 1 đoạn là đến. Đường to dễ đi, mặt tiền khá to đấy

      1. Hồng Mai says: Trả lời


        Trc tớ qua đó mà không thấy nhỉ, chứ cũng hay đi Huỳnh Thúc Kháng về

  2. Lê Hạnh says: Trả lời


    Quá trình niềng 2 năm không ngắn cũng không quá dài, t cảm thấy vèo phát là đã được tháo niềng, kết quả răng đẹp mỹ mãn, thích vc. t thật sự rất cảm ơn bsi đã giúp t có nụ cười đẹp và hàm răng chắc khỏe như bây giờ. Mọi ng khi niềng hãy đặt trọn niềm tin vào bác sĩ của mình là sẽ đẹp

    1. Lương Thị Mỹ says: Trả lời


      c niềng bsi thái đúng ko

      1. Lê Hạnh says: Trả lời


        À đúng rồi nên t ms vào đây chia sẻ này, vừa được tháo nên vui lắm vì răng đẹp hơn rất rất nhiều, thay đổi tích cực hơn mong đợi

  3. Tuấn Nam says: Trả lời


    Bác sĩ Thái trẻ trung và vui tính, cảm giác khi tư vấn rất thoải mái, và tin tưởng. Cảm ơn bác sĩ

  4. Bích4301 says: Trả lời


    Tôi 37 tuổi, đnag muốn niềng răng trong suốt do bác sĩ Thái niềng, tư vấn giúp tôi.

    1. Hiền Lê says: Trả lời


      Trước em cx tìm hiểu giống chị và em đã niềng trong suốt được 1 năm rưỡi, răng đã vào form và sắp được tháo. Em chia sẻ cho chị xem thông tin về niềng răng trong suốt như hồi đầu em tìm hiểu https://www.facebook.com/thainguyen.vidental/posts/pfbid0pctsg5qdx4ss4jVAHMxsZwtDUq1FYcNVvzHNSJRWkcYFv73YvJcAQBKnmFkP1Edzl?locale=vi_VN

      1. Bích4301 says: Trả lời


        Cảm ơn bạn rất nhiều!

  5. Tuyết Lan says: Trả lời


    Trồng răng có đau ko ạ, mẹ cháu sợ đau nên chưa đi trồng nhưng cứ hay bị đau vs mấy răng bên cạnh đổ vào chỗ mất răng. Bên bác Thái có trồng r ko ạ?

    1. Ngọc says: Trả lời


      Đương nhiên nha khoa sẽ có rồi, bác sĩ cũng từng chia sẻ rất nhiều về phương pháp trồng răng đấy, em tự tìm hiểu thêm cho an tâm, bác c trồng răng bên bs Thái r https://www.facebook.com/thainguyen.vidental/videos/1181208546377323/?locale=vi_VN

  6. Mẫn Nhi says: Trả lời


    Mình có thấy bài đăng như này thì không biết là giờ bs Thái Nguyễn còn trực tiếp niềng nữa không

    1. Nguyên Vũ says: Trả lời


      Bác sĩ có niềng mà b, mình niềng bác sĩ Thái đây. Mình niềng trong suốt thì được trực tiếp bs Thái làm, niềng mắc cài thì minh fkhoong rõ

  7. Lê Duy Việt says: Trả lời


    Cô Thái trông phúc hậu, thân thiện nhỉ. Chưa có cơ hội được cô khám nhưng đã được cô tư vấn online

    1. Lê Kim Chi says: Trả lời


      C được bác Thái tư vấn online ở đâu vậy ạ, làm sao để đăng ký tư vấn ạ?

      1. Lê Duy Việt says: Trả lời


        Em nhắn tin qua facebook có tích xanh của bác sĩ ý, bác là người trực tiếp tư vấn chuyên môn qua đó, các nick kia thì là tư vấn viên trả lời. Trước chị cũng xin sđt cô để hỏi thêm trường hợp của chị vì chị đang lo mà cô trấn an và trả lời rất tận tình

  8. Đoài says: Trả lời


    Niềng Invi muốn chuẩn chỉ nhất phải qua bs đúng chuyên môn làm về niềng trong suốt, làm nhiều ca, chứng chỉ đầy đủ, rõ ràng rồi ý. Vì toàn cập nhật công nghệ, phương pháp mới thế này mà bsi suốt ngày làm mắc cài thường sao chuyên đc. Tính t cũng kỹ nên trước tìm hiểu 1 dàn bsi rồi, cuối cùng chốt được Bs Thái chuyên sâu về Invisalign, bác đi đào tạo ở nc ngoài bao lâu về bộ môn này nên rất yên tâm.

    1. Cúc Mai says: Trả lời


      Invi là bác sĩ làm đúng với hãng bên Mỹ đko b

      1. Đoài says: Trả lời


        Đuungs rồi, bác làm việc trực tiếp với hãng Invi ở Mỹ, trước khi quyết định niềng thì t còn được làm clincheck trước rồi xem phác đồ thảo luận cùng bác sĩ để thống nhất rồi mới bắt đuầ đặt máng bên Mỹ, tầm 1 tháng sau được gửi về

  9. Trâm đơ says: Trả lời


    Chị phải chia sẻ là c rất muốn có thể tìm được bác sĩ có tâm, có đức với nghề với bệnh nhân. Vì mọi vấn đề răng miệng nhiều khi rất đơn giản mà những bác sĩ hám lợi không màng đạo đức mà chữa vớ vẩn. Tìm được bác sĩ thật sự cảm nhận được cái tâm như cô Thái là rất khó, chị cảm ơn cô rất nhiều, đọc xong bài báo này đung slaf nói không sai về cái tâm của cô Thái. Mng nên chia sẻ cho nhiều người biết hơn

    1. Bùi Thị Thục Anh says: Trả lời


      Trước chị bị sao mà qua bsi Thái khám vậy ạ, em muốn hỏi thêm thông tin về bsi chị ạ

      1. Trâm đơ says: Trả lời


        Trước chị trồng 4 răng, chị trồng trụ bình dân thôi, không đắt tiền quá nhưng mà baccs sĩ làm rất cẩn thận, bên đấy họ chăm sóc cũng rất chu đáo. Chị tìm hiểu qua các chia sẻ của bác sĩ, em xem trên fb hoặc youtube bác ý https://www.facebook.com/thainguyen.vidental/posts/pfbid0nd8duFpXsvWqk52iUqqEn8U8Qgih3KW6Pd9gjrja9zcyrtUgBDJm9bRGiLsETHfLl?locale=vi_VN

  10. Hải Yến says: Trả lời


    mk muốn hỏi thêm pp niềng bên bsi có phải nhổ r không

  11. Tiến Vũ says: Trả lời


    Bác sĩ Thái đang làm ở đâu v

  12. Tạ Thị Ánh says: Trả lời


    Bác sĩ tại nha khoa vidental huỳnh htucs kháng đều rất tốt, mỗi bác sĩ đều chuyên sâu về từng dịch vụ nên tay nghề cao và dễ dàng xử lý tất cả các trường hợp từ ca khó đến dễ

    1. Trịnh Minh says: Trả lời


      Trc b làm gì ở đó vậy, nha khoa bên đó cơ sở có sạch sẽ không b hay mình nên ra bệnh viện thì hơn

      1. Tạ Thị Ánh says: Trả lời


        Tốt nhất là b nên ra đây, bác sĩ có tiếng, trước cũng làm viện và điều trị rất nhiều ca rồi. Như trong viện nhiều khi máy móc không hiện đại bằng rồi đông đúc, thủ tục lâu la. Trước mình trông 2 cái răng cửa ở đây, chi phí cũng giống các nha khoa khác thôi thì giá trụ cũng là giá chung, quan trọng tìm hiểu kỹ về các bác sĩ thôi

  13. Kim Ngọc Anh Thư says: Trả lời


    Bác sĩ Thái trước có làm ở viện nào không mng nhỉ?

    1. Phùng Thúy Huyền says: Trả lời


      Đọc trên bài viết thì cô Thái từng làm trưởng khoa răng tại Bệnh viện Thu Cúc và là Giám đốc của nha khoa Nagomi nữa b

  14. Nguyệt Lê says: Trả lời


    Em thấy bác Thái được nhắc đến trên hội nhóm niềng răng rât snhieeuf nên có tìm những bài báo thông tin về bác sĩ, em cx hay nghe bác sĩ chia sẻ trên youtube cũng rất dễ hiểu https://youtu.be/03Mcaqdo1Tw?feature=shared

    1. Lan Thu says: Trả lời


      e niềng chưa

      1. Nguyệt Lê says: Trả lời


        Dạ em niềng bác Thái mà c, giờ e vx thích nghe bác chia sẻ để biết thêm ạ

  15. Congchua đu cây says: Trả lời


    Tôi biết bác sĩ qua báo chí đưa thông tin, chưa có cơ hội thu xếp ra Hà Nội khám cho răng mất, hy vọng sắp tới có cơ hội https://www.nguoiduatin.vn/dr-thai-nguyen-smile-hanh-trinh-3-thap-ky-dong-gop-cho-nganh-nha-viet-a624364.html

    1. Bống says: Trả lời


      Bác đang ở đâu mà không khám ở đấy luôn, mất răng lâu không cảm thấy khó chịu nhiều à bác

      1. Congchua đu cây says: Trả lời


        Tôi chỉ muốn tìm được bác sĩ giỏi thôi, tôi ở Đà Nẵng nhưng có nhà ở Hải Phòng nên vẫn muốn qua trực tiếp bác sĩ Thái

  16. Thỏ6802 says: Trả lời


    Trước thấy bác sxi trên vtv 2 chiếu, nói về niềng răng nên cũng thấy uy tín, nay tìm hiểu thêm được qua bài báo này

  17. Thư Vũ Lê says: Trả lời


    Mk niềng bác Thái 2 năm, răng đều đẹp lắm nè. Giờ thi thoảng vẫn qua bác sĩ khám miễn phí cho, bên nk vẫn chăm sóc hỏi han và tặng các gói ưu đãi 1 số dịch vụ khác cho khách cũ. Ncl bên này dịch vụ và tay nghề bác sĩ đều tốt, trải nghiệm rất hài lòng 🥰

  18. Như Quỳnh says: Trả lời


    Qua bên cô Thái đi, cô giỏi lắm. Cảm giác cô tư vấn rất thân thiện và có tâm, không niềng được là cô giới thiệu cho phương pháp hay địa chỉ khác luôn. Trên trang fb của cô có tích xanh trên fb và cô chia sẻ rất nheieuf kiến thức cho mng

  19. Mận Thị Tươi says: Trả lời


    Mình có tìm hiểu bác si Thái là giám đốc chuyên môn tại nha Khoa Vidental, với đọc các bài bào về bác sĩ nên cũng rất yên tâm, không chỉ niềng răng mà nói chung về răng hàm mặt thì bác cũng có kinh nghiệm rất nhiều rồi. https://wikibacsi.com/dr-thai-nguyen-smile-chuyen-gia-nieng-rang-tre-em.html

    1. Hùng bờm says: Trả lời


      b đã qua khám bác Thái chưa, cho mình hỏi bác có trực tiếp điều trị không

      1. Mận Thị Tươi says: Trả lời


        Có, 3 tháng gần đây mình có đưa mẹ qua cấy ghép răng, bác sĩ Thái trực tiếp khám và điều trị do nhà mình cũng đã tin tưởng bác từ trước nên cũng hẹn lịch trước khi qua

  20. Gấm says: Trả lời


    Niềng bên bsi Nguyễn Thái an tâm lắm, t quan trọng mục chi phí nhất, t niềng kl tự động có 32 triệu trả góp 0% lãi suất, làm thủ tục với nk luôn chứ ko phải qua trung gian như mấy chỗ trc tham khảo. Giá chỗ bác sĩ thêm được ưu đãi vào thì same same mấy bên khác chứ cũng có chỗ rẻ hơn nhưng cân đối để làm bên bác sĩ Thái cho yên tâm.

  21. Hồng Thúy Liễu says: Trả lời


    Nếu mà ý định niềng răng thì lựa chọn theo bác sĩ ý, rồi sau đó hẵng đến chọn nha khoa. Giờ nhiều nk bác sĩ non, trẻ lắm. Trc t cũng như các mài, hoang mang-ing, sau tham khảo nhiều nơi đi khám vân ko chốt được vì các bên có thể dvụ cx tốt nhma mỗi bsi 1 phác đồ để chèo kéo t làm, hứa hẹn ko nhổ r các thứ là cũng thấy có vđề.
    May điểm dừng chân cuối là cô Thái, qua nghe phác đồ khác bọt hẳn, chốt luôn

  22. Xuân Ca says: Trả lời


    Đã biết và tìm hiểu về bác sĩ Thái từ khi bác sĩ còn làm việc ở Bệnh viện Thu Cúc, được bác sĩ trực tiếp điều trị cho rất yên tâm. Sau này có gia đình, có con cái cũng chỉ muốn có nơi để tin tưởng chữa răng như ở chỗ bác thái

    1. Quỳnh Như says: Trả lời


      Trước bác điều trị cho bạn là ở viện hay nha khoa, giờ thì không biết bác còn trực tiếp làm không

      1. Xuân Ca says: Trả lời


        Bác sĩ vẫn làm mà b, cộng thêm công việc đào tạo nữa. Bây giờ thì mình biết bsi Thái đã ra nha khoa vidental quản lý và giám sát chuyên môn, nhà mình cứ bị sao là ra đó.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *