11 Địa Chỉ Trồng Răng Giá Rẻ TPHCM Hiệu Quả, An Toàn Nhất

Trồng răng là phương pháp thẩm mỹ giúp khôi phục răng đã mất, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, sự xuất hiện của hàng loạt phòng khám nha khoa khiến các khách hàng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn. Vậy có những địa chỉ trồng răng giá rẻ TPHCM nào uy tín, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

TOP 11 địa chỉ trồng răng giá rẻ TPHCM được đông đảo người bệnh tin tưởng

Việc nhanh chóng trồng răng giúp khắc phục các vấn đề về răng miệng như răng xô lệch, ảnh hưởng chức năng ăn nhai, dễ mắc các vấn đề viêm nhiễm do thức ăn mắc vào kẽ răng. Để trồng răng hiệu quả, lựa chọn địa chỉ uy tín, tin cậy, có tỷ lệ trồng răng thành công cao là điều cần thiết. Những địa chỉ trồng răng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây là những địa chỉ trồng răng giá rẻ TPHCM được đông đảo khách hàng đánh giá cao.

#1. Nha khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam là địa chỉ trồng răng giá rẻ TPHCM đã có hơn 15 năm hoạt động. Đơn vị có thể mạnh về các dịch vụ như trồng răng nói riêng và dịch vụ nha khoa nói chung. Tại đây, khách hàng sẽ được chăm sóc, tư vấn và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ trồng răng giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng. Các bác sĩ không chỉ am hiểu chuyên sâu về các kiến thức răng miệng mà còn tận tâm, nhiệt tình với người bệnh.

trong-rang-gia-re-tphcm-1
Nha khoa Đông Nam  là địa chỉ trồng răng giá rẻ TPHCM

Mức giá tham khảo: Bảng giá trồng răng tại nha khoa Đông Nam được đánh giá khá phải chăng, chi phí trồng răng giả tại đây vào khoảng 500.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ/răng.

#2. Nha khoa O’Care

Nha khoa O’Care là một trong những đơn vị trồng răng giá rẻ TPHCM với các dịch vụ như trồng răng bắc cầu, trồng răng Implant,… Đây là đơn vị được trang bị nhiều thiết bị hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Nha khoa O’Care cũng cung cấp nhiều dịch vụ trồng răng với các công nghệ riêng biệt giúp mang lại chất lượng trồng răng tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cũng là yếu tố giúp nha khoa O’Care thu hút lượng lớn khách hàng tới trồng răng.

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.

Mức giá tham khảo: Bảng giá dịch vụ của nha khoa này cũng rất phải chăng, rơi vào khoảng 2.000.000 VNĐ – 8.400.000 VNĐ tuỳ từng loại.

#3. Nha khoa Tâm Đức Smile

Tâm Đức Smile là địa chỉ trồng răng giá rẻ TPHCM trông đó nổi tiếng phải kể đến dịch vụ trồng răng giả tháo lắp. Tại đây, việc gắn hàm giả tháo lắp sẽ được áp dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhằm đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về trồng răng cũng giúp người bệnh có liệu trình điều trị hiệu quả nhất.

Xem thêm

trong-rang-gia-re-tphcm-2
Nha khoa Tâm Đức cung cấp dịch vụ trồng răng giá rẻ uy tín

Mức giá tham khảo: Để trồng răng giả tháo lắp tại nha khoa Tâm Đức, người bệnh cần chi trả mức chi phí từ 200.000 VNĐ – 300.000 VNĐ tuỳ từng loại. Đây là mức giá khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa phần người bệnh.

#4. Nha khoa Tân Định

Nha khoa Tân Định với 19 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa là địa chỉ thẩm mỹ răng miệng quen thuộc của đông đảo người dân TPHCM. Nơi này sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững, từng thực hiện nhiều ca trồng răng thành công với độ khó cao. Các dịch vụ trồng răng phổ biến tại nha khoa Tân Định phải kể tới phục hình răng bằng hàm giả tháo lắp, trồng răng sứ, cấy ghép Implant,… Bên cạnh trồng răng, nha khoa Tân Định còn cung cấp các dịch vụ như lấy cao răng, tẩy trắng răng, trám răng, niềng răng chuyên sâu.

Mức giá tham khảo: Chi phí thực hiện trồng răng giả tại nha khoa Tân Định rơi vào khoảng 1.500.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ.

#5. Nha khoa Apona

Nha khoa Apona với hơn 20 năm kinh nghiệm là địa chỉ trồng răng uy tín tại khu vực TPHCM. Nha khoa được dẫn dắt bởi bác sĩ Lê Hồng Anh, là nha sĩ chuyên sâu trong lĩnh vực với hơn 20 năm kinh nghiệm. Điểm nổi bật của nha khoa là hệ thống phòng khám quy mô lớn, được trang bị công nghệ trồng răng sứ CAD/CAM của Đức tại chỗ. Nhờ đó, nha khoa có thể chế tác răng sứ chất lượng trong thời gian ngắn với chi phí thấp nhất.

trong-rang-gia-re-tphcm-3
Nha khoa Apona trồng răng giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Mức giá tham khảo: Để trồng răng giả tại nha khoa Apona, người bệnh cần chi trả mức chi phí từ 300.000 VNĐ – 3.500.000 VNĐ/răng.

#6. Nha khoa Viễn Đông

Nha khoa Viễn Đông nằm ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh là địa chỉ cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa trong đó có trồng răng giả. Với định hướng xây dựng theo mô hình đạt chuẩn quốc tế, nha khoa Viễn Đông đầu tư lớn vào cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật cao nhằm mang lại chất lượng trồng răng tốt nhất cho người bệnh.

Tại nha Viễn Đông, người bệnh có thể thực hiện trồng răng với các phương pháp như hàm giả tháo lắp, trồng Implant, bắc cầu răng sứ,… Ngoài ra, nha khoa cũng cung cấp các dịch vụ như chỉnh nha, bọc sứ, trám sứ,…

Mức giá tham khảo: Chi phí trồng răng giả tại nha khoa Viễn Đông dao động trong khoảng 300.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ.

#7. Nha khoa Quốc tế KaiYen

Nha khoa Quốc tế KaiYen được đánh giá cao bởi có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với nhiều trang thiết bị tiên tiến. Người bệnh lựa chọn nha khoa KaiYen trồng răng sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tiêu biểu phải kể với bác sĩ Trần Thanh Phong, một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa, nhất là cấy ghép Implant, phục hình thẩm mỹ răng sứ và ghép xương.

trong-rang-gia-re-tphcm-4
Nha khoa Quốc tế KaiYen có mức chi phí trồng răng phải chăng

Mức giá tham khảo: Chi phí phải chăng của nha khoa quốc tế KaiYen cũng là yếu tố thu hút không ít khách hàng. Để trồng răng tại nha khoa này, người bệnh cần chi trả mức chi phí dao động từ 500.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ.

#8. Nha khoa Stone

Nha khoa Stone là một trong những địa chỉ trồng răng giá rẻ TPHCM chuyên nghiệp được đánh giá cao. Thương hiệu hình thành dựa trên sự nỗ lực, cố gắng cùng sự thận tâm của đội ngũ bác sĩ, nhân viên. Tại nha khoa Stone, mọi dịch vụ trồng răng đều được thực hiện dựa trên tiêu ít xâm lấn nhất cho người bệnh.

Mức giá tham khảo: Nha khoa Stone có thể mạnh với các dịch vụ trồng răng giả như hàm tháo lắp, cấy ghép Implant,… Chi phí trồng răng tại nha khoa này vào khoảng từ 200.000 VNĐ – 9.000.000 VNĐ.

#9. Trung tâm nha khoa 3T

Trung tâm nha khoa 3T được đông đảo khách hàng đánh giá cao bởi dịch vụ làm hàm giả uy tín, chất lượng. Đi vào hoạt động từ năm 2015, đơn vị này không ngừng cập nhật, áp dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại, đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây, người bệnh được chăm sóc và theo sát bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao, tận tâm với người bệnh.

trong-rang-gia-re-tphcm-5
Trung tâm nha khoa 3T nổi tiếng với dịch vụ trồng răng bằng hàm giả tháo lắp

Nha khoa 3T cung cấp nhiều dịch vụ trồng răng như trồng răng giả như cấy ghép Implant, trồng răng sứ, hàm giả tháo lắp. Trong đó, dịch vụ được đánh giá cao hơn cả làm hàm răng giả tháo lắp. Nha khoa 3T cam kết mang đến hàm giả khớp khung hàm, có độ bền chắc.

Mức giá tham khảo: Trung bình, dịch vụ trồng răng giả bằng hàm tháo lắp tại nha khoa này vào khoảng 200.000 – 2.500.000 VNĐ.

#10. Nha khoa 233

Nha khoa 233 là địa chỉ uy tín trong việc trồng răng giả bằng hàm tháo lắp tại TPHCM. Với hơn 27 năm kinh nghiệm hoạt động, nha khoa 233 đã giúp hàng nghìn bệnh nhân có hàm răng đều đẹp. Đặc biệt, nha khoa 233 cũng thường xuyên cập nhật các trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến nhằm khẳng định vị thế trong lĩnh vực.

Mức giá tham khảo: Để trồng răng giả tại nha khoa 233, khách hàng cần chi trả mức chi phí dao động từ 500.000 – 10.000.000 VNĐ.

#11. Viện nghiên cứu và ứng dụng công nghệ nha khoa Việt Nam -Vidental

Nha Khoa ViDental là địa chỉ trồng răng giá rẻ được xây dựng theo mô hình hệ sinh thái nha khoa đầu tiên tại Việt Nam. Trong chuỗi nha khoa phức hợp Vidental có trung tâm nghiên cứu và chế tác giúp chế tác răng giả tại chỗ. Bởi vậy, toàn bộ sản phẩm răng giả, hàm sứ của Vidental đều được chế tác độc quyền tại trung tâm này. Quá trình vận chuyển răng giả tới người bệnh cũng được rút ngắn từ đó giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí chỉnh nha mà vẫn đảm bảo chất lượng, độ bền.

trong-rang-gia-re-tphcm-6
Vidental cung cấp dịch vụ trồng răng giá rẻ với chất lượng vượt trội

Nha khoa Vidental có thể mạnh với các dịch vụ trồng răng sứ, bắc cầu răng sứ, hàm giả tháo lắp, trồng răng Implant,.. Đặc biệt, để đảm bảo chất lượng trồng răng hiệu quả nhất cho người bệnh, Vidental đã trang bị toàn bộ các thiết bị nhập là sản phẩm được Hiệp hội Nha khoa thẩm mỹ Châu Âu (ESCD) chứng nhận đạt chuẩn. Các thiết bị này cũng được Bộ Y tế cấp phép đưa vào sử dụng. Trong quá ứng dụng, Vidental cũng không ngừng cập nhật, cải tiến các công nghệ mới nhất nhằm phục hình răng nhanh chóng, chính xác và không gây biến chứng.

Hiện nay, Vidental đã sở hữu chuỗi phòng khám nha liên kết trên khắp cả nước vì thế bạn có thể liên hệ với nha khoa bất cứ khi nào có nhu cầu trồng răng giả.

Mức giá tham khảo: Chi phí trồng răng giả tại Vidental rơi vào khoảng 300.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ trồng răng giả tại Vidental từ những phòng khám gần mình nhất, bạn có thể liên hệ theo thông tin:

  • Địa chỉ: LK 56, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/6cRReskvchT6MUPeA.

Lưu ý khi lựa chọn nha khoa trồng răng giá rẻ TPHCM

Lựa chọn trồng răng giá rẻ TPHCM giúp bạn tiết kiệm chi phí thực hiện tuy nhiên, không vì giá rẻ mà bỏ qua các tiêu chí về chất lượng và hiệu quả dịch vụ. Khi lựa chọn địa chỉ trồng răng giá rẻ, bạn cần chú ý một số vấn đề như sau:

  • Địa chỉ niềng răng giá rẻ nhưng vẫn phải đảm bảo có cơ sở vật chất đầy đủ, được trang bị các dụng cụ cần thiết cho việc trồng răng.
  • Nha khoa cần đảm bảo phòng khám vô trùng, không gây lây nhiễm chéo cho người bệnh.
  • Cần đảm bảo các chất liệu trồng răng có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định về chất lượng.
  • Ưu tiên các phòng khám giá rẻ có chính sách chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo nhằm thu về trải nghiệm tốt nhất.

Hy vọng những nha khoa trồng răng giá rẻ TPHCM trên đây sẽ giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ phù hợp với bản thân. Để đảm bảo hiệu quả trồng răng giả cũng như tính an toàn cho sức khỏe, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng chất lượng và giá cả dịch vụ của đơn vị mà mình dự định sẽ thực hiện trồng răng.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Ngày Cập nhật 29/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *