Bật Mí 12 Nha Khoa TPHCM Có Nhiều Năm Hoạt Động, Uy Tín Nhất

Không chỉ chăm sóc răng miệng, nhu cầu thẩm mỹ nha khoa cũng ngày càng được quan tâm. Không khó để tìm thấy các địa chỉ nha khoa TPHCM, tuy nhiên, số lượng đơn vị chất lượng không nhiều. Để giúp bạn tìm hiểu các nha khoa uy tín, chất lượng tại khu vực TPHCM, chúng tôi xin giới thiệu một số cái tên dưới đây.

Tổng hợp danh sách 12 địa chỉ nha khoa TPHCM tốt nhất

Một địa chỉ nha khoa được gọi là uy tín khi đảm bảo các yếu tố vô trùng, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, có bề dày kinh nghiệm và được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Dựa vào các yếu tố này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 12 nha khoa uy tín tại khu vực TPHCM như sau:

#1. Vidental – Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Nha khoa Việt Nam

Vidental được thành lập với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người Việt bằng công nghệ hiện đại. Hệ sinh thái phức hợp nha khoa đa thành viên này có thể mạnh với các dịch vụ như chỉnh nha, trồng răng Implant, phục hình răng giả, bọc sứ, khám và điều trị các bệnh răng miệng. Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Nha khoa Việt Nam – Vidental được đánh giá cao bởi các yếu tố như:

  • Công nghệ nha khoa bậc nhất

Hiện tại, Vidental ứng dụng nhiều công nghệ nha khoa hiện đại bậc nhất trên thế giới. Trong đó phải kể tới:

  • Công nghệ trồng Implant SuperSafe cho độ chính xác gấp 5 lần, giảm thiểu chảy máu, tối ưu thời gian.
  • Công nghệ niềng răng Vi-Smile tích hợp 3 công nghệ hàng đầu giúp thiết kế nụ cười chính xác trong thời gian ngắn nhất.
  • Công nghệ bọc sứ sinh học siêu Nano giúp giảm tối thiểu xâm lấn, mang lại độ tương thích hoàn hảo.
Vidental ứng dụng nhiều công nghệ nha khoa hiện đại
Vidental ứng dụng nhiều công nghệ nha khoa hiện đại
  • Hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị chuẩn quốc tế

Trang thiết bị Vidental đều được nhập khẩu từ Pháp, Mỹ,… Không gian tiếp đón, phòng chờ, phòng khám và phẫu thuật luôn được Vidental đảm bảo khử khuẩn, vô trùng tuyệt đối.

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu

ViDental hội tụ đội ngũ bác sĩ có tên tuổi trong lĩnh vực nha khoa như niềng răng, trồng Implant, cấy ghép răng giả, phục hình sứ,… Các bác sĩ bên cạnh việc tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại các trường đại học chính quy còn thường xuyên đi tu nghiệp, học tập từ nước ngoài để nâng cao trình độ, chuyên môn.

Đội ngũ bác sĩ Vidental đều là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực
Đội ngũ bác sĩ Vidental đều là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực

Với mỗi khách hàng, nha khoa Vidental đều sẵn sàng cam kết:

  • Nhiệt tình tư vấn, giúp đưa ra giải pháp giải quyết các vấn đề răng miệng hiệu quả nhất.
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đa quốc gia luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng.
  • Đảm bảo yếu tố vô trùng, khử khuẩn lên hàng đầu giúp đảm bảo không lây nhiễm chéo giữa người bệnh.
  • Chi phí thực hiện công khai minh bạch, không phát sinh phụ phí trong quá trình thực hiện.
  • Khách hàng được bảo vệ quyền lợi nhờ hợp đồng văn bản rõ ràng.

Hiện tại, Vidental đã sở hữu hệ thống nha khoa liên kết trên toàn quốc. Vì thế, không chỉ ở TPHCM mà ở bất cứ đâu bạn cũng đều có thể trải nghiệm dịch vụ từ nha khoa. Mọi thông tin về nha khoa Vidental bạn có thể liên hệ theo thông tin:

  • Địa chỉ: LK 56, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

#2. Bệnh viện RHM Worldwide

Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide đã có 25 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa. Đây là một trong những bệnh viện nha khoa TPHCM uy tín nhất, đạt chất lượng quốc tế 5 sao lâu đời tại Việt Nam. Worldwide hoạt động với 1208 danh mục, đều là danh mục chuyên môn kỹ thuật cao, đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế. Thế mạnh của viện là các dịch vụ như trồng răng Implant, làm răng sứ, dán sứ Veneer, niềng răng, nhổ răng khôn, điều trị nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em,..

Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide là địa chỉ nha khoa TPHCM uy tín
Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide là địa chỉ nha khoa TPHCM uy tín

Điểm nổi bật của bệnh viện là việc tiên phong ứng dụng công nghệ, móc kỹ thuật cao trong điều trị. Ngoài ra, mỗi quy trình điều trị tại Bệnh viện Worldwide đều đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Khách hàng khi tới đây cũng được đội ngũ bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị. Trong đó phải kể tới TS.BS Đỗ Đình Hùng vơi hơn 25 năm kinh nghiệm, là chuyên gia hàng đầu ngành răng hàm mặt tại nước ta.

#3. Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn

Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn nổi tiếng với các dịch vụ cấy ghép Implant, bọc sứ, dán sứ thẩm mỹ, chữa tuỷ răng,… Đây là nha khoa nổi tiếng được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế do Sở Y tế cấp phép.

Điều làm nên thương hiệu của nha khoa Sài Gòn phải kể tới đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng. Ngoài ra, nha khoa Trồng Răng Sài Gòn cũng đầu tư lớn vào trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Trong đó, phải kể đến hệ thống ghế điều trị tích hợp các phần mềm nha khoa tân tiến, máy CT Scanner, phòng lab, máy tiểu phẫu răng,..

#4. Nha khoa Sunshine

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc Tế Sunshine là đơn vị đã có hơn 6 năm phát triển. Thế mạnh của nha khoa gồm các dịch vụ niềng răng, thẩm mỹ răng sứ, trồng răng Implant, tẩy trắng răng,… Tại đây, khách hàng được đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, chuyên nghiệp, tận tâm trực tiếp  khám và lên lộ trình điều trị.

Xem thêm

Thẩm mỹ Quốc tế Sunshine
Thẩm mỹ Quốc tế Sunshine

Ngoài ra, cơ sở vật chất phòng khám cũng được đầu tư lớn, đảm bảo hiện đại – sang trọng, chuẩn 5 sao. Khi tới nha khoa, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ theo tiêu chuẩn y khoa, đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế.

#5. Nha Khoa Vinh An

Nha khoa Vinh An với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực răng hàm mặt, là địa chỉ nha khoa TPHCM quen thuộc của nhiều khách hàng tại khu vực lân cận. Tại đây cung cấp các dịch vụ như niềng răng, tẩy trắng răng, trồng răng giả, cấy ghép Implant,….

Được biết, các bác sĩ tại nha khoa Vinh An đều được đào tạo chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt tại các trường đại học danh giá. Các bác sĩ có đầy đủ chứng chỉ hành nghề cũng như thực hiện thành công nhiều ca lâm sàng lớn. Trong đó, cố vấn chuyên môn của nha khoa là BS CKII Đinh Vĩnh Ninh đã có 25 kinh nghiệm, là thành viên Hiệp hội Nha Khoa quốc tế.

Ngoài ra, để phục vụ tốt nhất cho quá trình điều trị, nha khoa Vinh An còn đầu tư nhập khẩu trực tiếp các thiết bị, máy móc hiện tại từ Châu Âu. Các thiết bị này giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác, đưa ra lộ trình nhanh nhất cho khách hàng như máy CT Cone Beam 3D, máy quét răng Trios 3D,…

#6. Nha khoa Đại Nam

Nha Khoa Đại Nam là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại TPHCM với hơn 20 năm hoạt động. Đây là địa chỉ quen thuộc của khách hàng trong và ngoài nước với các dịch vụ như điều trị nội nha, nha khoa tổng quát, trồng răng Implant, niềng răng, thẩm mỹ răng sứ, điều trị hở lợi,….

Nha khoa Đại Nam nổi tiếng tại TPHCM
Nha khoa Đại Nam nổi tiếng tại TPHCM

Nha khoa Đại Nam hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Trong đó, phải kể tới bác sĩ Hồ Ngọc Tiên Trung, bác sĩ đứng đầu phòng khán, là thạc sĩ Implant Hoa Kỳ với thời gian dài tu nghiệp tại các nước phát triển như: Mỹ, Pháp, Đức, Thụy Sỹ, Hàn Quốc.

Ngoài ra, các thiết bị tại phòng khám cũng được đảm bảo yếu tố vô trùng tuyệt đối. Các loại máy móc, công nghệ đồng thời được nhập khẩu 100% từ châu Âu gúp mang tới trải nghiệm an toàn, chất lượng cho khách hàng,

#7. Nha khoa Bảo Việt

Nha khoa Bảo Việt đã có hơn 10 năm thành lập và phát triển và là một trong những nha khoa TPHCM có tiếng hiện nay. Với cơ sở vật chất khang trang, cao cấp cùng hệ thống thiết bị hiện đại, nha khoa Bảo Việt mang lại cảm giác yên tâm cho khách hàng. Hơn nữa, yếu tố vô trùng cũng được Bảo Việt đặt lên hàng đầu. Toàn bộ dụng cụ, thiết bị sử dụng trong khám và điều trị được khử trùng qua 7 bước khép kín nhằm ngăn ngừa tình trạng lây nhiễm chéo giữa người bệnh.

Đặc biệt, tất cả bác sĩ tại Bảo Việt đều có chuyên môn sâu về nha khoa tổng quát, trồng răng Implant, nha khoa tổng quát, nhổ răng, chỉnh nha,… Vì thế, khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ sở hữu những nụ cười xứng tầm đẳng cấp.

#8. Nha khoa Peace Dentistry

Nha khoa Peace Dentistry chính thức đi vào hoạt động từ năm 2015, là một trong những đơn vị được xây dựng theo mô hình chuẩn quốc tế. Thế mạnh của nha khoa Peace Dentistry là các dịch vụ bọc sứ, dán sứ, niềng răng, tẩy trắng răng, lấy cao răng,…

Nha khoa Peace Dentistry 
Nha khoa Peace Dentistry

Với mong muốn mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất, an toàn cho khách hàng, Peace Dentistry đã đầu tư lớn vào hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại. Toàn bộ đều được nhập khẩu từ các nước phát triển giúp việc chẩn đoán và điều trị của bác sĩ có tính chính xác cao hơn.

Cùng với đó, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Peace Dentistry đều là người có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề thành thạo, luôn tận tâm với khách hàng. Trong đó, phải kể tới BS CKII Nguyễn Văn Khoa, chuyên gia hàng đầu về cấy ghép Implant.

#9. Nha khoa Dr. Vương

Nha khoa Dr. Vương thành lập từ năm 2009 do bác sĩ Trần Quốc Vương đứng đầu. Đây là đơn vị uy tín, tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng tại khu vực TPHCM. Hiện tại, nha khoa Dr. Vương có niềng răng, trồng răng Implant, dán sứ Veneer, điều trị nha khoa tổng quát, xử lý răng ngầm,… .

Nha khoa hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có năng lực tư vấn rõ ràng và xử lý nhanh, chính xác các phát sinh trong quá trình điều trị. Hơn nữa, nha khoa Dr. Vương cũng khiến khách hàng yên tâm nhờ trang bị hệ thống công nghệ hiện đại cho phép chẩn đoán chính xác, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo  hiệu quả tốt nhất.

#10. Nha khoa Lan Anh

Nha khoa Lan Anh hiện đã có tới 5 chi nhánh tại khu vực TPHCM. Đây là một trong những trung tâm nha khoa kỹ thuật cao đi đầu trong lĩnh vực. Được biết toàn bộ đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa Lan Anh đều được đào tạo chuyên sâu tại các đại học danh tiếng. Nha khoa cũng là đơn vị đầu tiên có bác sĩ, kỹ thuật viên tu nghiệp tại nước ngoài từ rất sớm (1995). Các bác sĩ không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức và tay nghề thông qua các khóa tu nghiệp, tập huấn.

Nha khoa Lan Anh
Nha khoa Lan Anh

Đặc biệt, các phòng khám của nha khoa Lan Anh đều được trang bị các loại máy móc hiện đại bậc nhất như hệ thống X.Quang toàn cảnh Panorex, X.quang Minray, lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave, máy đóng gói vô trùng W&H (Mỹ),….

#11. Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương

Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương nổi tiếng với các dịch vụ như làm trắng răng, dán sứ, bọc sứ, cấy ghép Implant, niềng răng,.. Đây là thương hiệu với 30 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ và là một trong số ít thẩm mỹ viện lâu đời ở nước ta sở hữu đầy đủ giấy phép hoạt động – kinh doanh doi Bộ Y Tế cấp.

Bệnh viện được xây dựng với không gian sang trọng, đạt chuẩn 5 sao. Hệ thống phòng khám đảm bảo điều kiện vô trùng giúp quá trình thẩm mỹ diễn ra an toàn và thành công. Hơn nữa, đội ngũ bác sĩ tại đây cũng đều được đào tạo bài bản và tu nghiệp tại nước ngoài. Với tay nghề giỏi, có khả năng ứng phó hiệu quả với các sự cố phát sinh thực tiến, các bác sĩ bệnh viện cam kết mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

#12. Nha khoa Anna

Nha khoa Anna đã có hơn 50 năm kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe răng miệng cho mọi người. Hiện tại, nha khoa này đã có 8 chi nhanh với các dịch vụ răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant, tháo lắp răng giả, tẩy trắng răng, dán sứ,….

Nha khoa Anna
Nha khoa Anna

Đội ngũ bác sĩ nha khoa Anna đều là các chuyên gia hàng đầu trong ngành răng hàm mặt tại Việt Nam. Các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong việc lên lộ trình giúp giảm rủi ro sau điều trị và đảm bảo chất lượng điều trị tốt nhất cho khách hàng.

Đặc biệt, nha khoa còn trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại như máy  CT Cone Beam, máy quét 3D Oral Scan, phòng labo riêng,…. Các vật liệu nha khoa tại đây cũng đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ Mỹ, Anh, Pháp,..

Lưu ý khi chọn nha khoa TPHCM

Để có thể lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng, bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Ưu tiên chọn các nha khoa sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tiên tiến giúp đảm bảo quá trình điều trị diễn ra hiệu quả nhất.
  • Lựa chọn nha khoa có đội ngũ bác sĩ già kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng, có thể đưa ra lộ trình điều trị phù hợp nhất với tình trạng răng miệng bạn gặp phải.
  • Các nha khoa cần sử dụng vật liệu nha khoa chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho cơ thể.
  • Ưu tiên các nha khoa xếp lịch nhanh, tư vấn cụ thể, chăm sóc trước, trong và sau quá trình điều trị.

Như vậy, với các thông tin về nha khoa TPHCM kể trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được đơn vị chất lượng, uy tín. Việc lựa chọn nha khoa đúng sẽ giúp bạn sở hữu nụ cười tự tin, khỏe mạnh.

Tham khảo

Ngày Cập nhật 08/06/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *