Top 7 Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Quận 7 Đông Khách Nhất

Hàm răng xỉn màu, ố vàng là vấn đề khiến không ít người cảm thấy e ngại, mất tự tin khi giao tiếp. Gợi ý về những địa chỉ tẩy trắng răng Quận 7 dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu nụ cười trắng sáng, tự tin hơn. 

Top 7 nha khoa tẩy trắng răng quận 7 ở TPHCM uy tín nhất

Các nha khoa tẩy trắng răng khu vực Quận 7, TPHCM được chúng tôi tổng hợp đều là địa chỉ được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Với công nghệ tẩy trắng hiện đại, an toàn, lành tính với cơ thể, các nha khoa tẩy trắng răng Quận 7 này đã và đang giúp hàng nghìn khách hàng sở hữu nụ cười tự tin hơn.

#1. Bệnh viện FV

Với bề dày kinh nghiệm, Bệnh viện FV là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn. Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt trực tiếp kiểm tra, tư vấn giải pháp tẩy trắng phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe răng miệng.

Bệnh viện FV là địa chỉ tẩy trắng răng Quận 7 nổi tiếng
Bệnh viện FV là địa chỉ tẩy trắng răng Quận 7 nổi tiếng

Toàn bộ quy trình tẩy trắng sẽ được diễn ra trong môi trường vô trùng tuyệt đối. Hệ thống dụng cụ nha khoa tại viện cũng đảm bảo được vệ sinh sạch sẽ. Vì thế, bạn không cần lo lắng các vấn đề biến chứng, lây nhiễm chéo trong quá trình thực hiện.

#2. Nha khoa thẩm mỹ Việt Pháp

Nha khoa thẩm mỹ Việt Pháp sử dụng công nghệ tẩy trắng laser thế hệ mới kết hợp với thuốc tẩy trắng có nguồn gốc từ Úc. Nhờ vậy, quá trình tẩy trắng tại đây đảm bảo các yếu tố như: mang lại hàm răng trắng vượt trội, hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất, an toàn, không gây hại cho nướu.

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.

Đặc biệt, tại nha khoa Việt Pháp, khách hàng cũng sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ chuyên về tẩy trắng, rất tận tâm, nhiệt tình với khách hàng. Hệ thống trang thiết bị của nha khoa cũng đảm bảo các tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Quá trình tẩy trắng diễn ra nhẹ nhàng, chuyên nghiệp, không gây ê buốt, khó chịu.

#3. Nha khoa Eden

Nha khoa Eden cũng là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại khu vực Quận 7. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn tẩy trắng bằng đèn Plasma hoặc Laser tùy theo nhu cầu. Các dịch vụ tẩy trắng tại nha khoa đều đảm bảo đạt chuẩn quốc tế, giúp loại bỏ mảng bám nhanh chóng, mang lại nụ cười tự nhiên, toả sáng.

Nha khoa Eden tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại
Nha khoa Eden tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại

Bên cạnh đó, nha khoa Eden cũng đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại giúp phục vụ quá trình chăm sóc sức khỏe răng miệng như CT-Conebeam, máy cắm Implant PiezoSurgery,… Các bác sĩ tại nha khoa cũng đều tốt nghiệp chuyên môn giỏi tại Đại học Y dược TPHCM.

#4. Nha khoa hiDental

Nha khoa hiDental là đơn vị cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng nổi tiếng tại khu vực Quận 7 nói riêng và TPHCM nói chung. Đến với nha khoa, bạn có thể tạm biệt ngay hàm răng ố vàng, xỉn màu nhờ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng. Nha khoa cũng cam kết chỉ sử dụng các loại thuốc tẩy răng chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Để mang tới hiệu quả tẩy trắng răng hiệu quả nhất, nha khoa hiDental cũng áp dụng hệ thống đèn Plasma chất lượng không gây hại men răng, không gây ê buốt trong và sau khi tẩy trắng. Khách hàng cũng đồng thời được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc một cách nhiệt tình trong và sau quá trình tẩy trắng răng.

#5. Nha khoa Khánh Phúc

Nha khoa Khánh Phúc là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng Quận 7 uy tín nhất hiện nay, chuyên cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening dựa trên bước sóng laser để mang lại hiệu quả tẩy trắng cao hơn. Việc ứng dụng công nghệ Laser Whitening cũng đảm bảo quá trình tẩy trắng hiệu quả mà không gây kích ứng nướu, không gây ra tình trạng ê buốt sau khi tẩy trắng.

Xem thêm

Nha khoa Khánh Phúc ứng dụng công nghệ tẩy trắng Lasẻ Whitening
Nha khoa Khánh Phúc ứng dụng công nghệ tẩy trắng Lasẻ Whitening

Tại nha khoa Khánh Phúc, bạn cũng sẽ được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng kiểm tra tình trạng răng miệng kỹ lưỡng trước khi tiến hành tẩy trắng. Trong trường hợp có quá nhiều vôi răng hoặc gặp các vấn đề răng miệng như viêm lợi, sâu răng, viêm nướu,… khách hàng sẽ được điều trị dứt điểm trước khi tẩy trắng.

#6. Nha khoa Sunrise

Nha khoa Sunrise được đông đảo khách hàng tin tưởng, sử dụng dịch vụ trong đó có tẩy trắng răng. Đội ngũ nhân viên, bác sĩ tại nha khoa được đào tạo, huấn luyện kỹ lưỡng và có tinh thần trách nhiệm cao, luôn hết mình mang lại dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.

Nha khoa Sunrise cũng sử dụng nhiều thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn quốc tế. Hơn nữa, quá trình tẩy trắng tại nha khoa cũng đảm bảo vệ sinh, an toàn nhờ hệ thống vô trùng tuyệt đối giúp mang lại trải nghiệm an toàn cho khách hàng.

#7. Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín TPHCM – Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ ViDental Clinic

Bên cạnh các nha khoa Quận 7 kể trên, bạn có thể tham khảo các nha khoa uy tín tại khu vực lân cận. Trong đó, Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic thuộc Hệ sinh thái phức hợp nha khoa Vidental – Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam là một trong những địa chỉ được đánh giá cao.

Đây là nha khoa được xây dựng theo mô hình hệ sinh thái nha khoa phức hợp đầu tiên tại nước ta. Bên cạnh chức năng khám và điều trị các vấn đề răng miệng, Vidental còn sở hữu các trung tâm nghiên cứu, chế tác và ứng dụng công nghệ nha khoa vào thực tiễn.

Vidental địa chỉ tẩy trắng răng hàng đầu hiện nay
Vidental địa chỉ tẩy trắng răng hàng đầu hiện nay

Tẩy trắng răng cũng là một trong những thế mạnh của ViDental Clinic. Có không ít khách hàng sau khi trải nghiệm tẩy trắng răng tại Vidental đã có những phản hồi tích cực bởi:

  • Đội ngũ bác sĩ trình giỏi, chuyên nghiệp

100% các bác sĩ tại ViDental Clinic đều là chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, từng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tẩy trắng, bọc sứ, dán sứ, cắm Implant,… Các bác sĩ cũng từng có thời gian dài tu nghiệp tại các nước phát triển về răng hàm mặt như Mỹ, Anh, Đức,…

Hơn nữa, các bác sĩ tại ViDental Clinic cũng thường xuyên cập nhật các công nghệ, phương pháp tẩy trắng răng mới nhất. Điều này giúp ứng dụng vào thực tiễn và mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

  • Tẩy trắng bằng phương pháp Pro-White giúp răng trắng tự nhiên, không lo biến chứng

Trước khi tiến hành tẩy trắng răng tại ViDental Clinic, bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra, xác định chính xác tình trạng thẩm mỹ răng từ đó đưa ra kỹ thuật phù hợp nhất. Một trong những công nghệ hàng đầu đan được ứng dụng tại ViDental Clinic phải kể tới Pro-White.

Đây là công nghệ sử dụng bước sóng chùm nhằm kích hoạt chuyển động phân tử làm trắng từ đó loại bỏ vết ố vàng, khắc phục tình trạng răng xỉn màu mà không ảnh hưởng tới men răng. Kỹ thuật này sử dụng đèn chiếu với nhiệt lượng thấp nên cũng không gây nóng rát, rất thích hợp cho những ai có vùng nướu nhạy cảm.

  • Dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp 

Khi tẩy trắng răng tại ViDental Clinic , khách hàng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ chuyên viên sức khoẻ có trình độ chuyên môn vững vàng. Bạn cũng được giải đáp thắc mắc, băn khoăn 24/7 và được xử lý các vấn đề phát sinh chỉ trong vòng 3 ngày. Ngoài ra, ViDental Clinic cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn như giảm 10 – 20% chi phí khi đi theo nhóm 2 – 3 người.

Đặc biệt, nha khoa đã sở hữu hệ thống phòng khám liên kết trên khắp cả nước. Vì thế, dù bạn ở bất cứ đâu cũng đều có thể trải nghiệm các dịch vụ chất lượng của nha khoa này.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ của ViDental Clinic, bạn có thể liên hệ theo thông tin:

  • Địa chỉ: LK 57, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

Tiêu chí lựa chọn nha khoa tẩy trắng răng Quận 7

Để quá trình tẩy trắng diễn ra thuận lợi, hiệu quả, khi lựa chọn nha khoa tẩy trắng Quận 7, bạn cần chú ý một số tiêu chí như sau:

  • Chọn nha khoa có địa chỉ rõ ràng, cơ sở vật chất sạch sẽ, thoáng mát, dụng cụ nha khoa được vô trùng, vệ sinh an toàn.
  • Ưu tiên các địa chỉ có quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch, tư vấn viên chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn vững vàng, tay nghề tốt, giàu kinh nghiệm.
  • Chọn nha khoa được đông đảo khách hàng đánh giá tích cực.
  • Nha khoa cần minh bạch về giá cả, chế độ bảo hành, chăm sóc sau khi sử dụng dịch vụ.

Hy vọng những thông tin về địa chỉ tẩy trắng răng Quận 7 trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được nha khoa ưng ý. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các nha khoa tại khu vực sinh sống để di chuyển thuận lợi nhất. 

Tham khảo

Ngày Cập nhật 08/06/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *