Review 13 Địa Chỉ Niềng Răng Quận 9 Uy Tín Tại Hàng Đầu

Hiện nay, nha khoa thẩm mỹ nói chung và niềng răng nói riêng đang là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Vô vàn cơ sở nha khoa lớn bé xuất hiện khiến nhiều người không khỏi thắc mắc đâu mới là địa chỉ uy tín để “chọn mặt gửi vàng”. Hãy theo dõi bài viết dưới đây và điểm qua 13 cơ sở nha khoa niềng răng quận 9 được đánh giá cao nhất. 

Gợi ý 13 cơ sở nha khoa niềng răng quận 9 chất lượng tốt nhất

Niềng răng là một kỹ thuật phức tạp gồm nhiều công đoạn diễn ra trong khoảng thời gian khá dài, có thể lên tới 7-8 năm. Chính vì vậy, để có một ca niềng thành công cần rất nhiều yếu tố, chẳng hạn như trình độ của bác sĩ chuyên khoa hay hạ tầng cơ sở vật chất. Không phải phòng khám nha nào trên thị trường cũng có điều kiện để đáp ứng đủ các yếu tố trên, chính vì vậy khách hàng luôn cần cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ chất lượng dịch vụ của từng cơ sở nha khoa.

Nhiều người đang tìm kiếm địa chỉ niềng răng quận 9 uy tín
Nhiều người đang tìm kiếm địa chỉ niềng răng quận 9 uy tín

Nếu đang phân vân niềng răng ở đâu tốt tại quận 9 TPHCM, dưới đây là danh sách 13 địa chỉ nha khoa niềng răng quận 9 nhận được nhiều phản hồi tốt trong thời gian vừa qua:

#1. ViDental – Địa chỉ niềng răng quận 9 uy tín nhất trên thị trường

Nha Khoa ViDental là một trong số ít những địa chỉ nha khoa được các chuyên gia răng miệng đánh giá cao cũng như nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Đội ngũ các chuyên gia, y bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM đang công tác tại ViDental đều là những người đã có rất nhiều năm hoạt động và nghiên cứu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, đặc biệt là niềng răng.

Ngoài ra, các y bác sĩ còn có những ”cộng sự” rất đắc lực chính là những trang thiết bị, công nghệ nha khoa vô cùng hiện đại. Chính vì vậy, cái tên ViDental luôn nằm trong danh sách những địa chỉ chỉnh nha uy tín tại khu vực Quận 9 TPHCM.

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.
ViDental là hệ sinh thái nha khoa toàn diện nhất Việt Nam
ViDental là hệ sinh thái nha khoa toàn diện nhất Việt Nam

ViDental tự hào đã thực hiện thành công HÀNG NGHÌN ca niềng răng mỗi năm, không ngừng nỗ lực và cố gắng phát triển từng ngày với sứ mệnh đem lại hàm răng chắc khỏe, nụ cười tự tin cho hàng triệu người dân Việt Nam. Để đảm bảo luôn làm khách hàng hài lòng và mãn nguyện với chi phí điều trị bỏ ra, ViDental cam kết luôn đáp ứng đủ những tiêu chí sau:

  • Đội ngũ chuyên gia và bác sĩ nha khoa với 20+ NĂM KINH NGHIỆM

Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha Khoa ViDental còn được biết đến như là một hệ sinh thái gồm rất nhiều các cơ sở, phòng khám nha khoa trên toàn quốc. Tuy nhiên, dù lựa chọn dịch vụ niềng răng ở bất kỳ cơ sở nào thuộc ViDental, khách hàng cũng hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ chuyên môn và bề dày kinh nghiệm của đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa tại đây.

Tất cả các bác sĩ của ViDental đều là cử nhân chuyên ngành Răng Hàm Mặt chính quy tại các trường đại học danh giá trong nước và quốc tế, đồng thời là thành viên chính thức của nhiều Hiệp hội chỉnh nha uy tín, đầy đủ các chứng chỉ hành nghề do Bộ Y tế cấp phép. Đặc biệt, một số bác sĩ ViDental đã từng có thời gian dài TU NGHIỆP CHUYÊN SÂU TẠI ĐẠI HỌC HARVARD. 

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại ViDental
Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại ViDental
  • Công nghệ chỉnh nha HIỆN ĐẠI – HIỆU QUẢ – KHÔNG GÂY ĐAU ĐỚN

ViDental hơn ai hết hiểu rõ rằng công nghệ nha khoa là một trong những yếu tố không thể thiếu để tạo nên thành công của các ca niềng. Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha Khoa ViDental tự hào khi luôn là một trong những đơn vị nha khoa tiên phong kết hợp đưa vào quy trình chỉnh nha 3 công nghệ tiên tiến X3 TÁC DỤNG và rút ngắn thời gian đeo niềng tối đa. Chính bởi vậy mà tất cả các trải nghiệm chỉnh nha tại ViDental đều mang đến hiệu quả vô cùng nhanh chóng với độ chính xác gần như TUYỆT ĐỐI và đảm bảo KHÔNG GÂY ĐAU ĐỚN – KHÔNG NHỔ RĂNG. 

Các bác sĩ tại ViDental áp dụng công nghệ Itero 5D hỗ trợ quá trình lấy mẫu dấu răng và lấy mẫu hàm vô cùng nhanh chóng, cho kết quả trong vòng chưa đầy 60 giây nhưng có độ chính xác x3 lần so với các công nghệ cũ khác trên thị trường. Nhờ khả năng hiển thị chính xác nhất cấu trúc hàm chi tiết, công nghệ này chính là căn cứ nền tảng để bác sĩ lên phác đồ niềng răng phù hợp.

ViDental luôn trang bị những thiết bị hiện đại nhất
ViDental luôn trang bị những thiết bị hiện đại nhất
  • Bảo hiểm niềng răng toàn diện, ưu đãi TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT

ViDental luôn luôn mong muốn được chia sẻ với khách hàng các áp lực về mặt tài chính, bởi vậy, nếu khách hàng lựa chọn dịch vụ chỉnh nha tại ViDental, dù ở bất kì cơ sở nào cũng đều được giới thiệu tham gia gói bảo hiểm niềng răng đi cùng nhiều quyền lợi trọn đời vô cùng hấp dẫn.

Ngoài ra, ViDental còn cung cấp chính sách niềng răng TRẢ GÓP NIỀNG RĂNG 0% LÃI SUẤT, nghĩa là khách hàng chỉ cần thanh toán từ 30 – 40% tổng chi phí dịch vụ của ca chỉnh nha, phần chi phí còn lại khách hàng sẽ thanh toán theo từng tháng trong khoảng thời gian niềng răng. Đặc biệt, khách hàng khi lựa chọn thanh toán theo phương pháp này sẽ không phải trả thêm bất kì % lãi suất nào. Chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn này được áp dụng chung cho tất cả các đối tượng khách hàng tại ViDental.

Niềng răng không lo về giá tại ViDental
Niềng răng không lo về giá tại ViDental

Thêm vào đó, khi khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ của ViDental, bất kể là niềng răng, nhổ răng hay bọc răng sứ,… đều sẽ được các y bác sĩ cùng đội ngũ chuyên gia tại đây thăm khám và tư vấn sức khỏe răng miệng HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. ViDental cũng xin cam kết sẽ không yêu cầu khách hàng thanh toán thêm bất kì phụ phí phát sinh nào nằm ngoài hợp đồng đã được thỏa thuận và ký kết giữa hai bên.

  • Quy trình niềng răng thẩm mỹ với 5 bước CHUẨN Y KHOA tại ViDental

Quy trình chỉnh nha có kéo dài, phức tạp, gây đau đớn hay không cũng là một câu hỏi của rất nhiều người đang quan tâm hoặc có ý định tiến hành chỉnh nha. Nhưng khi đến với ViDental, khách hàng có thể xóa bỏ hoàn toàn những nỗi lo lắng đó, bởi các bác sĩ lành nghề tại viện đều áp dụng đúng chuẩn quy trình niềng răng 5 bước dựa trên quy chuẩn chỉnh nha quốc tế, cụ thể:

Quy trình chỉnh nha chuẩn y khoa tại ViDental
Quy trình chỉnh nha chuẩn y khoa tại ViDental

Để được các chuyên gia và y bác sĩ tại ViDental tư vấn về tình trạng răng miệng hoặc biết thêm chi tiết về các dịch vụ niềng răng cũng như các dịch vụ nha khoa khác, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha Khoa ViDental qua các kênh sau:

  • Địa chỉ: LK 56, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

#2. Nha khoa Hòa Hảo

Nha khoa Hoad Hảo là một trong những cơ sở nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu về tất cả các dịch vụ niềng răng tại khu vực quận 9 TPHCM. Nha khoa sở hữu đội ngũ các y bác sĩ và nhân viên tư vấn vô cùng nhiệt tình, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Nha khoa Hòa Hảo còn ưu tiên sử dụng công nghệ nha khoa tiên tiến trong quá trình điều trị với mục tiêu mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Dịch vụ chỉnh nha tại nha khoa Hòa Hảo có những ưu điểm nổi trội:

  • Bác sĩ chuyên khoa có bề dày kinh nghiệm và đã thực hiện rất nhiều ca niềng răng thẩm mỹ thành công.
  • Đa dạng các phương pháp chỉnh nha cho khách hàng thoải mái lựa chọn với chi phí phải chăng.
Nha khoa Hảo Hảo là một trong những nha khoa niềng răng quận 9 uy tín
Nha khoa Hảo Hảo là một trong những nha khoa niềng răng quận 9 uy tín

#3. Nha khoa Dr. Tiên quận 9

Nhắc đến những nha khoa có dịch vụ niềng răng uy tín tại quận 9 chắc chắn sẽ không thể bỏ qua phòng khám nha khoa Dr. Tiên. Đây là địa chỉ đã hoạt động 5 năm với hơn 10.000 khách hàng sở hữu hàm răng trắng sáng, chắc khỏe cùng nụ cười tự tin tỏa sáng. Bác sĩ, chuyên gia tại nha khoa Dr.Tiên đều có chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa, 100% các bác sĩ tốt nghiệp chính quy bằng cử nhân Đại học Y Dược TPHCM.

Xem thêm

Nha khoa Dr.Tiên quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm
Nha khoa Dr.Tiên quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

#4. Phòng khám Kim

Nha khoa Kim là địa chỉ nha khoa với chuyên sâu về chăm sóc và điều trị các bệnh lý về răng miệng. Đặc biệt, nha khoa đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề với hệ thống cơ sở trên cả nước, phòng khám đã mang lại nụ cười như ý, tự tin và rạng rỡ cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước.

Nha khoa Kim hiện đang cung cấp các phương pháp niềng răng khá đa dạng như:

  • Niềng mắc cài.
  • Niềng trong suốt.
  • Niềng kết hợp phẫu thuật.
Phòng khám nha khoa Kim có trang thiết bị hiện đại
Phòng khám nha khoa Kim có trang thiết bị hiện đại

#5. Nha khoa Pháp Việt

Nha khoa Pháp Việt được mọi người đánh giá là địa chỉ niềng răng quận 9 uy tín chuyên cung cấp dịch vụ niềng răng uy tín, chất lượng hàng đầu trong số những nha khoa tại khu vực TPHCM. Từ khi thành lập cho đến hiện nay, phòng khám của Nha khoa Pháp Việt đã hỗ trợ được hơn mười nghìn khách hàng cả trong và ngoài nước sở hữu hàm răng và nụ cười trắng sáng, chắc khỏe. Thành quả này là nhờ sự đồng hành và đóng góp nỗ lực không nhỏ của đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại đây.

#6. Nha khoa Asia

Phòng khám nha khoa Asia được thành lập vào năm 2010, các bác sĩ tại đây luôn tâm niệm sứ mệnh “Nâng cao chất lượng nụ cười Việt”, đồng thời rất giỏi chuyên môn, có kỹ năng tốt, đem lại hiệu quả chỉnh nha cao nhất cho mọi khách hàng. Bên cạnh đó, phòng khám nha khoa Asia được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, tất cả đều được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển nhằm rút ngắn thời gian đeo niềng và mang lại chất lượng tối ưu cho khách hàng.

Các bác sĩ tại nha khoa asia đều rất có tâm với khách hàng
Các bác sĩ tại nha khoa asia đều rất có tâm với khách hàng

#7. Phòng khám Phước Bình

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, nha khoa Phước Bình tại quận 9 được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Không chỉ đầu tư về hệ thống công nghệ nha khoa, trang thiết bị, máy móc hiện đại mà tất cả các nhân viên, y bác sĩ công tác tại nha khoa Phước Bình đều là những người có chuyên môn cao, tận tâm với tất cả các khách hàng.

#8. Nha khoa N99

Nhắc đến danh sách các địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín quận 9, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên nha khoa N99. Ngay từ khi thành lập, phòng khám N99 đã vô cùng chú trọng đầu tư về hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại và luôn đi đầu trong việc cập nhật và cải tiến công nghệ để đem lại hiệu quả điều trị tối ưu. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ và chuyên gia nha khoa tại N99 còn là những người có chuyên môn cao và đã có kinh nghiệm thực hiện thành công nhiều ca niềng răng phức tạp.

Top các nha khoa niềng răng quận 9 được đánh giá cao
Top các nha khoa niềng răng quận 9 được đánh giá cao

#9. Phòng khám Đại Nam

Khi lựa chọn dịch vụ chỉnh nha tại nha khoa Đại Nam, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn sâu trong nghề, có bằng tốt nghiệp tại các trường Đại học Y Dược danh giá trong và ngoài nước tư vấn thăm khám và điều trị. Bên cạnh đó là hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại, được đảm bảo vô trùng tuyệt đối, nhập khẩu từ những thương hiệu nha khoa đã nổi tiếng lâu đời trên thị trường thế giới.

#10. Nha khoa Việt Hưng

Hiện tại, nha khoa Việt Hưng đang cung cấp rất đang dạng các phương pháp niềng răng từ niềng mắc cài kim loại, niềng mắc cài sứ cho đến niềng trong suốt,… Toàn bộ quy trình niềng răng tại đây cũng được thực hiện đúng theo tiêu chuẩn  khắt khecủa Bộ Y tế, đáp ứng tất cả nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị kèm cơ sở vật chất được trang bị tại cơ sở nha khoa Việt Hưng đều là thiết bị nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng.

Trang thiết bị nha khoa hiện đại được nhập khẩu 100%
Trang thiết bị nha khoa hiện đại được nhập khẩu 100%

#11. Nha khoa Quý Kim

Nha khoa Quý Kim đi vào hoạt động từ những năm 2004 với mục tiêu mang đến nụ cười rạng rỡ, hàm răng trắng sáng cho tất cả các khách hàng. Hiện tại, phòng khám nha khoa Quý Kim chuyên sâu về niềng răng với đa dạng các loại dịch vụ như niềng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài trong, niềng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài trong suốt,…

#12. Phòng khám Nhất Sài Gòn

Nằm ngay tại trung tâm quận 9, phòng khám Nhất Sài Gòn được đông đảo quý khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá rất cao bởi sự uy tín trong chất lượng về các dịch vụ nha khoa. Khi thực hiện niềng răng tại phòng khám Nhất Sài Gòn, các bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát và tư vấn cho khách hàng để có thể lên phác đồ điều trị phù hợp nhất cho từng trường hợp riêng biệt. Quá trình niềng răng luôn được đảm bảo an toàn, nhẹ nhàng không gây cảm giác khó chịu, đáp ứng đúng những tiêu chuẩn Bộ Y tế đưa ra.

Những cơ sở nha khoa uy tín tại quận 9 TPHCM
Những cơ sở nha khoa uy tín tại quận 9 TPHCM

#13. Nha khoa Bảo Việt

Nha khoa Bảo Việt được thành lập và bắt đầu đi vào hoạt động năm 2013 với sứ mệnh “Bảo vệ nụ cười Việt”. Nha khoa cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tuyệt vời, đặc biệt là dịch vụ chỉnh nha thẩm mỹ. Các bác sĩ tại đây luôn tận tâm, tận tình với khách hàng nên bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng.

Cần lưu ý điều gì trong quá trình lựa chọn địa chỉ niềng răng quận 9?

Có rất nhiều cơ sở nha khoa và phòng khám nha khoa tại quận 9, nên việc lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa phù hợp với yêu cầu cá nhân cũng như có chất lượng dịch vụ thật sự tốt là điều không dễ. Dưới đây là một vài lưu ý nhỏ giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được địa chỉ niềng răng phù hợp hơn:

  • Nhân viên tại cơ sở nha khoa có thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.
  • Chi phí được nhân viên thông báo công khai, hợp đồng giữa hai bên cần phải được minh bạch, rõ ràng và chắc chắn rằng sẽ không có bất kỳ khoản phí phát sinh nào trong quá trình niềng răng.
  • Các bác sĩ quan tâm, nhắc nhở, hỏi thăm sức khỏe răng miệng trong và sau quá trình niềng răng tại nha khoa.
Cần cẩn trọng khi lựa chọn cơ sở nha khoa để niềng răng thẩm mỹ
Cần cẩn trọng khi lựa chọn cơ sở nha khoa để niềng răng thẩm mỹ

Trên đây là những thông tin chi tiết liên quan đến những địa chỉ niềng răng quận 9 uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được cơ sở nha khoa phù hợp với nhu cầu cá nhân. 

ĐỪNG BỎ LỠ:

Ngày Cập nhật 30/05/2023

Tình trạng răng bị sâu, viêm tủy cần được điều trị sớm để bảo tồn răng, cải thiện chức năng ăn nhai và tránh xảy ra tình trạng mất răng hàng loạt. Tuy nhiên nhiều người còn chần chừ chưa chữa trị do băn khoăn vấn đề giá điều trị tủy răng sẽ cao. Thực tế chi phí cho dịch vụ này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cơ sở thực hiện, phương pháp áp dụng, tình trạng răng miệng của khách hàng.

Bình luận (49)

  1. Ngô Oanh says: Trả lời


    Bác sĩ Đạt Hoàng hiện đang công tác tại cơ sở nào của phòng khám vidental thế các bạn ơi?

  2. Xu Hướng says: Trả lời


    Quá trình niềng răng như vậy tầm bao lâu thì mình phải đi khám lại một lần thế vậy ạ>

    1. Ngô Ngọc Minh says: Trả lời


      Trc tôi làm thì cứ 2 tuần đi kéo lại đây niềng 1 lần bạn ạ. Tôi thấy càng về sau thì thời gian đi tái khám và kéo nó ít ra vì khi càng về sau thời gian và độ niềng của răng càng về chặt đẹp hơn

  3. Thủy Hằng says: Trả lời


    Răng em bị một quả trên nhỏ quá nên thành ra nó tạo ra lỗ hổng thành răng thưa. Nhìn mất phong thủy quá ae ạ. Nếu được, xin tư vấn giúp với, em không biết nên niềng hay bọc sứ

    1. Thiên Kim says: Trả lời


      Nếu là do một quả thôi thì mình khuyên bạn nên bọc sứ thì nó vẫn hơn nha bạn mình ơi. thấy nhiều ng cũng hay lo lắng về vấn đề này quá hihi

    2. Ngọc Ngân says: Trả lời


      răng mà nỏ 1 quả thì bọc sứ vẫn là tốt nhất nha bạn mình ơi, mình bọc sứ thì nó sẽ vừa đẹp màu mà lại vừa nhanh nữa ấy

  4. Cẩm Thủy says: Trả lời


    Niềng răng như vậy mình sẽ phải niêng \f trong thời gian la bao nhiêu lâu vậy mọi người

  5. Dương Công Vũ says: Trả lời


    Em hiện nay đang phân vân giữa nha khoa quý kim và phòng khám nhất sài gòn. Thấy mỗi ng review khác nhau nên mình cũng không biết nên nghe theo ai nữa haizzz

  6. Linh Chi says: Trả lời


    Ở quận 1 mình em thấy nhiều người cũng hay đánh giá khá cao nha khoa Bảo Việt. Không biết thực hư nha khoa này như thế nào nhỉ

  7. Bi Minh says: Trả lời


    Đi khám răng ở vidental mình có cần phải đặt lịch hẹn khám trước hay không vậy mấy má?

  8. Nguyễn Uyên says: Trả lời


    Ở nha khoa vidental mình có được hỗ trợ làm trả góp răng sứ cho các phương pháp niềng răng hay không vậy

  9. Thái Hà says: Trả lời


    Em có tìm hiểu về phương pháp niềng răng, thấy tại vidental họ nói có niềng răng trong suốt. Nhưng giá cả hơi đắt, không biết phương pháp này cụ thể như thế nào?

  10. Lệ Quyên says: Trả lời


    Ở đây những bạn nào từng thăm khám ở nha khoa vidental rồi cho mình xin feedback đi?

  11. Thanh Thanh says: Trả lời


    Nha khoa Dr. Tiên quận 9 này liệu có ok không vậy các má? Tui thấy nhiều người nói ở đây không được tốt lắm hay sao à?

  12. Nguyễn Linh Phượng says: Trả lời


    E muốn đi niềng răng mà chưa tìm được nk nào ạ.E ở Vĩnh phúc , rất mong mọi ng cho e xin địa chỉ Nk và bác sĩ uy tín để e tự tin đi niềng với ạ

    1. Ngầu Xí says: Trả lời


      Chào mừng bạn đến với hội người niềng VN, chịu khó xuống HN niềng cho an toàn bạn ạ. Mình cũng niềng từ tháng 11 đến giờ, hơi vất thời gian đầu tí vì phải qua nk nhiều nhưng sau cũng đỡ. Hoặc chọn hẳn niềng tự động thì ít phải qua nha khoa hơn

    2. Le Nguyen says: Trả lời


      Vĩnh Phúc ngay cạnh HN, xuống HN niềng cho chất lượng b ạ, niềng mắc cài tự động hoặc khay invi thì ko phải đến nk nhiều . T đang niềng ở nk Vidental thấy ổn này, rcm cho b luôn, b tham khảo xem sao nhé, thấy cx nhiều ng niềng bên này lắm https://baoquangnam.vn/ban-can-biet/nieng-rang-chinh-nha-tai-vidental-giai-phap-dem-lai-nu-cuoi-hoan-hao-119654.html

    3. Kim Xuyến says: Trả lời


      Vidental này làm răng có vẻ uy tín, không biết bs bên đó có giỏi thật không đấy

    4. Thu An Le says: Trả lời


      Mình đến làm răng ở Vidental này cũng chẳng rõ thông tin cụ thể của bác sĩ , chỉ biết là bên hày họ mời các chuyên gia đầu ngành về răng hàm mặt, thấy bác sĩ tư vấn rồi làm răng cho mình rất cẩn thận, chuyên nghiệp được cái nhiệt tình nữa

  13. Vũ Thị Kiều Trinh says: Trả lời


    Em niềng mới được 2 tháng thôi đã thấy sự thay đổi r nhưng dàn đều răng khiến bản em bị hô hơn và ngại hơn rất rất nhiều
    Hình như em còn bị hóp má nữa mn có kinh nghiệm chia sẻ em với

    1. Victoria Messi says: Trả lời


      8 tháng trở lên là đỡ hóp má nha . Còn thấy bản thân xấu hơn ngày xưa thì ai cũng bị dị hết. 1 năm ổn. (Cái này bs nói vậy)

    2. Ánh Hồng says: Trả lời


      trộm vía niềng 1th rưỡi kh đau ăn như nợn ,nhổ răng xong 5t sau kh đau gì luôn vẫn ăn tốt và kh thấy dấu hiệu bị hóp mặt =)) hay do mình chưa đến lúc nhỉ

    3. Mai Truyền says: Trả lời


      Thường niềng có răng ngầm trên + khớp cắn lệch hết bao lâu mới xong vậy mọi người

    4. Thương Trần says: Trả lời


      Cái này phải có ảnh chụp phim mới biết được cơ, b đi khám đi xem bs bảo sao, nhưng chắc cx lâu ấy, răng mình hô mà còn phải niềng 2 năm rưỡi, thì răng mọc ngầm khéo cx phải 3 năm

  14. Huỳnh Như Mirinđaa says: Trả lời


    Con gái ai mà không thích đẹp hả mọi người, xin mãi mama mới đồng ý rót vốn cho em đi bọc sứ. Trời ơi bực mình cái nha khoa ghê Khách muốn bọc sứ mà cứ khuyên niềng thôi, nào là dưới 24t không nên làm, rồi răng phải mẻ, phải sâu, men răng phải yếu thì mới làm cho :))))) Mama em nghe thế thì bảo nha khoa này có tâm thật, rồi không cho làm sứ nữa luôn Thôi thì cho niềng trước sau này bọc sứ càng đẹp. Chậm 1 tí mà chắc đỡ ảnh hưởng về sau. Mama mà đã ngỏ ý thì cho tiền con cũng không dám cãi ạ Trộm vía từ lúc niềng đến giờ em thấy thay đổi cũng nhiều, hí hí đợi đủ tuổi lại mò ra đây bắt bọc sứ cho em

    1. Tống Hiển says: Trả lời


      Nha khoa em làm có tâm thế, chứ nhiều nha khoa khác là họ làm bất chấp luôn. Mà em làm nha khoa nào thể chia sẻ cho mn tham khảo với

    2. Huỳnh Như Mirinđaa says: Trả lời


      Em làm bên Vidental á chị, em làm ở chi nhánh quận 1 nè. Chỗ này ai cũng bảo bác sĩ tay nghề cao, tận tâm, tư vấn nhiệt tình với giá cả hợp lý lắm, em đi làm cũng thấy vậy. Răng em giờ thay đổi đều đẹp lên trông thấy luôn sau niềng luôn, nói chung là ưng lắm.

    3. Hai To says: Trả lời


      Cái nha khoa này trong SG nổi tiếng nè, hình như có 3 4 chi nhánh trong này đó. Mà có chi nhánh nào ở Thủ Đức không mn nhỉ, đến đây làm răng có cần đặt lịch trước không

    4. Phan Viện says: Trả lời


      Ở Thủ Đức có cái đó bạn. Địa chỉ chỗ 359 Đỗ Xuân Hợp, p. Phước Long B ấy. Đến nha khoa này làm răng thì nên đặt lịch trước nhé, tại dịp cuối năm nên nhu cầu cũng cao, đặt lịch mình đỡ phải chờ đợi cho tốn thời gian. Nếu muốn đặt lịch thì bạn có thể vào đây điền thông tin nhé https://vidental.vn/dat-lich

  15. Phan Thị Huỳnh Như says: Trả lời


    Răng tôi không đều, khấp khểnh nhẹ hàm dưới. Nếu muốn cải thiện thì nên làm gì ah? Cả nhà cho tôi xin chút lời khuyên nhé!

    1. Huỳnh Như says: Trả lời


      Em thấy có nhiều cách để cải thiện lắm như niềng hoặc dán hoặc bọc sứ. Cái này còn tùy vào nhu cầu cx như túi tiền của mình là bnhieu để chọn nữa ạ

    2. Diệp Nguyên says: Trả lời


      Như mình trước cũng răng khấp khểnh đây cả trên cả dưới nhé. Ban đầu cũng định niềng rồi mà case của mình phải tầm 2-3 năm chưa kể sau còn phải đeo hàm duy trì nên thôi nghĩ lại lười. Sau mình tìm hiểu rồi quyết làm bọc sứ ở nha khoa Vidental để thay đổi luôn. Kết quả thì đây, nói chung là khá ưng ý vì dc dáng răng đúng ý mà bb hay ng thân cx khen nhiều nên cx mừng . Nếu em cảm thấy răng ko có đều thì thử tìm hiểu hoặc chọn nha khoa tốt để đi thăm khám. Bác sĩ sẽ cho em phương pháp tốt nhất để làm rồi em hãy đưa ra quyết định phù hợp để làm

    3. Lưu Thanh Trà says: Trả lời


      E năm nay 30t men răng yếu lắm . Có bị hư tuỷ ở răng cửa. Giờ e k biết nên niềng răng hay là làm rằng sứ. M.n cho e ý kiến với ạ. Với e bị tụt lợi á. Với lại chi phí ntn ạ. E mới sinh bé xong thi lúc nào e mới có thể đi khám và làm được ạ

    4. Thanh Nhan says: Trả lời


      Sửa cai nướu răng thoi ko nên làm su, sau đó nieng, răng này chỉ lung tung chứ ko hô ko mom.
      Tuột nuou thi chỉnh dc, họ sẽ mo va làm nướu lai, nếu ko lam thi se bị tuột răng. nhưng lam răng su thi tương lai gần sẽ bị nhổ va phai lam implant nha

  16. Uyên Thi says: Trả lời


    bác nào có kinh nghiệm niềng răng chữa khớp cắn lệch chia sẻ giúp em với ạ. Địa chỉ làm ở HN, chi phí, thời gian, kết quả, trải nghiệm….
    Và các bạn niềng rồi tư vấn giúp mình là trong quá trình niềng răng có phải đi lại điều chỉnh nhiều không? nên chọn chỗ gần nhà hay chỗ uy tín?

    1. Hạnh Hoa says: Trả lời


      Trong quá trình niềng răng thì sẽ được bác sĩ hẹn lịch để đi thay chun siết răng, chọn được nha khoa uy tín để làm chứ chọn đúng nha khoa ấy thì dở lắm tiền mất tật mang khổ lắm

    2. An Pham says: Trả lời


      b tham khảo chỗ nha khoa Vidental khu Tp giao lưu Bắc Từ Liêm nha b, đảm bảo k thất vọng đâu, bác sĩ đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha rồi, còn đi tu nghiệp bên nước ngoài nữa chu đáo, tận tâm lắm, luôn được tacke care nha. Khám niềng răng được tư vấn cả về vấn đề bệnh lý, khớp cắn nên rất an tâm nè, t thấy ưng nên ai hỏi cũng chỉ đến khám rồi làm luôn ngoài bs chính làm cho mình còn có đội cskh, họ sẽ hỗ trợ mình, đã thế còn nt nhắc lịch hẹn cho mình để ko bị quên đó

    3. Phương Thuý says: Trả lời


      Bên đó có những loại mắc cài gì vậy bạn với niềng mắc cài kim loại hết bao nhiêu tiền thế

    4. Tuyết Sương says: Trả lời


      có mấy loại ấy như là mắc cài KL, mắc cài sứ, mắc cài mặt trong, mắc cài trong suốt. Mắc cài kim loại thì gói của mình niềng hết 25tr, tùy vào tình trạng răng từng người ntn nữa

  17. Khiết Trinh says: Trả lời


    Mình muốn hỏi một chút là thường thì mọi người niềng răng trả góp hay là trả thẳng ạ.
    Mình định trả thẳng nhưng nhiều người khuyên trả góp quá.

    1. Bảo Hân says: Trả lời


      Trả góp ạ . Hôm mình đi mình đủ để trả hết . Nhưng bạn mình khuyên trả góp chả may có vấn đề gì còn dc take care, và nếu trong suốt 1,2 năm lúc bạn cảm thấy ko có tác dụng hoặc có vấn đề bạn có thể dừng

    2. Võ Hường says: Trả lời


      Nếu trả góp mà không bị hơn tiền thì trả góp cũng được bạn ạ. Còn nếu chỗ đã uy tín thì trả góp hay thẳng vẫn được quan tâm thôi. Như chỗ mình niềng là nha khoa Vidental được trả góp lãi suất 0% trong 12 tháng, mỗi tháng chỉ trả từ 2-3 tr thôi. Trong quá trình đó thì được nhân viên, bác sĩ bên nha khoa dặn dò, hỗ trợ rất nhiệt tình, ưng lắm luôb

    3. Maii Anhh says: Trả lời


      Dạ cho em hỏi là nhổ răng khôn hàm trên và dưới khuôn mặt mình nó có nhỏ lại không ạ ? Sẵn tiện cho em xin review nhổ răng khôn . Em cảm ơn mọi người ạ !

    4. Bùi Ngọc Thịnh says: Trả lời


      Mặt có nhỏ đi 1 chút ấy. Mình nhổ 1 răng trên(mọc thẳng) và răng dưới mọc ngang, tiêm thuốc tê r nhổ nên cũng k đau lắm, về nhà chườm túi đá liên tục nên k đau, k cần phải dùng đến thuốc giảm đau luôn. Ngày 1,2 uống sữa, ăn cháo với súp. Qua ngày 3 ăn cơm bình thường. Mạnh dạn nhổ đi bạn êy, k đau bằng lúc đau răng khôn đâu

  18. Anna says: Trả lời


    Em 26 tuổi cực ngại niềng răng anh chị ạ. Bộ nhá của em cái ra cái vào mà e là con gái nữa, e mất hết tự tin với cái lưỡi cày này luôn. Hồi 18, 20 tuổi thì chưa có điều kiện để niềng. Giờ có điều kiện thì đã 26 tuổi rồi.
    E đang phân vân niềng mắc cài sứ hoặc là invisalign. Chị gái e đã niềng rồi thì bả kêu e là niềng invisalign cho thẩm mỹ, nma e muốn niềng nhanh mà tiết kiệm chi phí thì e muốn niềng mắc cài.
    E nhờ mn tư vấn xem e nên niềng loại nào? Mn làm bác sĩ hay nha khoa nào oke giới thiệu cho e với. Bây giờ em đang ở HN ạ. E cảm ơn các bác

    1. Bảo Thiện says: Trả lời


      nên niềng đi nha b, niềng xong mặt gọn mà đẹp hơn nhiều ha, như vợ mình làm 2 năm là được tháo niềng rồi, chúc b sớm tìm được bs tốt nhé

    2. Huỳnh My says: Trả lời


      Đủ kinh phí thì làm trong suốt đi c, còn muốn tiết kiệm thì c làm mắc cài kim loại cũng oke, thời gian 2 loại này gần như nhau thôi. Em cũng đang niềng đây, em làm bên nha khoa Vidental Đống Đa đến bây giờ gần 2 năm rồi và e chuẩn bị được tháo niềng, e thì làm niềng mắc cài thôi ạ và sắp đeo hàm duy trì. Thực sự ưng cực kỳ, ban đầu thì đau lắm đấy, e còn kén ăn nữa. Thời gian ấy e gầy lắm, nma sau thì e quen với được khám định kỳ, mà bác sĩ care sát lắm các c ạ. E highly recommended chị qua Vidental làm nhé, địa chỉ 50 Nguyễn Chí Thanh. Có gì chị vào đây tìm hiểu thêm về bên này nhé https://nhakhoavidental.com/review-chi-tiet-hanh-trinh-nieng-rang-cua-khach-hang-tai-vidental-lieu-co-xin-nhu-loi-don-8985.html

    3. Son Hoang says: Trả lời


      c niềng ở đây khoảng bao lâu thì được tháo niềng ạ, mình nhắn tin qua fb hẹn lịch tư vấn được kh c nhỉ hay là đến trực tiếp phòng khám luôn ạ

    4. Đặng Hà Thu says: Trả lời


      mình cũng niềng bên Vidental này nè, niêng trong suốt với case của mình nó cũng thuộc tình trạng nhẹ nên 1 năm rưỡi là mình được tháo niềng rồi. Làm bên này thì bạn cứ gọi đến số hotline của nha khoa nhân viên bên đó sẽ tư vấn đặt lịch cho 0987 933 309

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *