TOP 11 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở Hà Nội Được Bệnh Nhân Tin Tưởng 

Để rút ngắn thời gian niềng răng và đảm bảo hiệu quả sau niềng, tay nghề bác sĩ là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Vậy có những bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội nào tốt giúp bạn thực hiện chỉnh nha hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu một số bác sĩ được đông đảo khách hàng tin tưởng giao phó dưới đây.

Tìm hiểu 11 bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội được đánh giá cao

Danh sách các bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Hội được tổng hợp dưới đây đều là người có chuyên môn vững vàng về phương pháp niềng răng. Các bác sĩ từng được đào tạo tại những cơ sở uy tín, thường xuyên cập nhật các kỹ thuật, công nghệ niềng răng mới nhất nhằm mang tới hiệu quả niềng răng tốt nhất cho khách hàng.

#1. Dr Thái Nguyễn Smile – Chuyên gia niềng răng với hơn 20 năm kinh nghiệm

Dr Thái Nguyễn Smile là cái tên đã rất quen thuộc với cộng đồng niềng răng Việt, đặc biệt là trong những năm gần đây. Vị bác sĩ này còn được mệnh danh là “Chuyên gia của những chuyên gia” về niềng răng vì đã có hơn 20 năm kinh nghiệm và thực hiện hàng ngàn ca niềng thành công. 

Dr Thái Nguyễn Smile là một trong những chuyên gia trong lĩnh vực chỉnh nha, nhất là niềng răng Invisalign với nhiều thành tựu xuất sắc. Đặc biệt, Dr Thái Nguyễn Smile vinh dự là 1 trong 10 bác sĩ ĐẦU TIÊN tại Hà Nội đạt chứng chỉ Invisalign, Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, vị bác sĩ này cũng sở hữu nhiều chứng chỉ danh giá, từng tu nghiệp và tham gia nhiều khóa đào tạo về nha khoa tại các quốc gia hàng đầu về ngành nha như Anh, Mỹ, Singapore, Nhật, Hàn,…

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.

Chưa dừng lại ở đó, Dr Thái Nguyễn Smile cũng là người đi đầu, trực tiếp đào tạo rất nhiều bác sĩ trẻ và các điều dưỡng chuyên môn về nha khoa. Đây được xem là nguồn lực chất lượng tạo nên sự phát triển cho ngành nha khoa nước nhà trong tương lai. 

XEM THÊM VỀ: Dr Thái Nguyễn Smile – Chuyên Gia Của Những Chuyên Gia Với Hơn 20 Năm Kinh Nghiệm Về Niềng Răng

Hơn thế nữa, Dr Thái Nguyễn Smile cũng không ngừng nỗ lực, học hỏi và nâng cấp bản thân mỗi ngày để bắt kịp với xu hướng chỉnh nha thời đại mới. Đồng thời tích cực nghiên cứu, tiếp thu những công nghệ chỉnh nha hiện đại và ứng dụng vào thực tế nhằm nâng cao hiệu quả điều trị. Chính vì vậy, Dr Thái Nguyễn Smile được đánh giá cao cả về trình độ chuyên môn và phong thái làm việc chuyên nghiệp, tận tâm. 

Về trình độ chuyên môn 

Trình độ chuyên môn có thể nói là “tài sản” mà Dr Thái Nguyễn Smile “giàu có” và tự hào nhất. Bởi hiện tại, vị bác sĩ này không chỉ có vị trí nghề nghiệp vững chắc mà còn có “kho” bằng cấp/chứng chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ Thái đã có hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu về niềng răng, trong đó có gần 10 năm kinh nghiệm về niềng răng Invisalign. Bác sĩ cũng là 1 trong 10 bác sĩ đầu tiên tại Hà Nội đạt chứng chỉ Invisalign và là người có kinh nghiệm điều trị hơn 5000+ ca chỉnh nha và nằm trong TOP bác sĩ có số lượng khách hàng niềng răng lớn nhất ở Hà Nội. 

Đó đều là những thành tựu mà bác sĩ đạt được nhờ sự nỗ lực, cống hiến và không ngừng học hỏi. Đồng thời cũng là bằng chứng, chứng minh cho trình độ chuyên môn xuất sắc của một người bác sĩ tận tâm, tận lực với nghề. 

Về thái độ, phong cách làm việc

Theo chia sẻ của Dr Thái Nguyễn Smile, một người bác sĩ nha khoa giỏi không chỉ cần có chuyên môn vững mà còn yêu cầu cao về thái độ, phong cách làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp. Chính vì vậy, bác sĩ cũng luôn nhắc nhở mình về điều này, để có thể làm tấm gương cho các thế hệ bác sĩ trẻ trong tương lai. 

Và thực tế, trong quá trình làm việc tại Nha khoa Quốc tế ViDental (hiện tại) và các phòng khám/bệnh viện trước đó, bác sĩ Thái được đánh giá là người sống hòa nhã, thân thiện và luôn hướng tới lối sống vui vẻ, tích cực. Còn trong công việc, bác sĩ là người luôn giữ thái độ gần gũi, chia sẻ và thấu hiểu với khách hàng, bệnh nhân. 

Tuy nhiên, bác sĩ vẫn giữ chuẩn mực riêng trong khi làm việc, đó là thái độ nghiêm túc, đề cao tính cẩn thận và cam kết hiệu quả tối ưu nhất tới từng khách hàng. Do đó, rất nhiều khách hàng chia sẻ về sự hài lòng và ấn tượng của mình khi được thăm khám, điều trị cùng Dr Thái Nguyễn Smile. 

Chia sẻ của bạn Hà My – Khách hàng niềng răng Invisalign

Đánh giá của chị Nguyễn Phượng – Khách hàng niềng răng Invisalign

“Trong ấn tượng và cảm nhận của tôi, bác sĩ Thái là người chu đáo, cẩn trọng và đáng tin cậy. Trong suốt quá trình niềng răng, bác sĩ luôn giữ thái độ rất gần gũi, tận tâm thăm khám và tận tình giải thích những kiến thức chuyên môn theo ngôn ngữ văn phong đời thường dễ hiểu. Vì vậy mà tôi luôn tin tưởng với sự đồng hành của bác sĩ từ đầu cho đến khi kết thúc quá trình niềng thành công”

Khách hàng Thu Thảo – Niềng răng mắc cài cùng Dr Thái Nguyễn Smile chia sẻ

Có thể nói rằng, với chuyên môn, thành tựu và cái tâm dành cho nghề, Dr Thái Nguyễn Smile thực sự là điểm sáng của ngành nha khoa Việt. Và có lẽ cũng chính vì vậy, khách hàng niềng răng tìm đến bác sĩ ngày một đông, góp phần khẳng định uy tín số 1 của vị bác sĩ này trên thị trường nha khoa hiện nay. 

Vậy để có thể đặt lịch thăm khám sớm nhất cùng Dr Thái Nguyễn Smile, bạn có thể liên hệ nhanh chóng ngay tại đây.

Hoặc liên hệ trực tiếp với bác sĩ, nha khoa bác sĩ đang làm việc theo thông tin sau đây:

#2. Bác sĩ Hứa Thị Xuân

Bác sĩ Xuân đã có nhiều năm công tác trong lĩnh vực nha khoa với thế mạnh là chỉnh nha. Bác sĩ niềng răng ở Hà Nội Hứa Thị Xuân cũng được người bệnh đánh giá có phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn dành sự quan tâm đến mọi khách hàng.

Bất cứ bệnh nhân khi tìm tới bác sĩ Xuân đều được bác sĩ khám, kiểm tra kỹ lưỡng từ đó phân tích và đưa ra liệu trình niềng răng phù hợp nhất, vừa đảm bảo hiệu quả tốt nhất và thời gian niềng ngắn nhất. Một số thông tin về bác sĩ Xuân như sau:

  • Là bác sĩ tốt nghiệp từ khoa Răng Hàm Mặt của Trường Đại học Y Hà Nội.
  • Bác sĩ sở hữu chứng chỉ chỉnh nha do Viện đào tạo Răng Hàm Mặt Đại học Y Hà Nội cấp.
  • Có chứng chỉ Chỉnh nha meaw kết hợp dây thẳng trong chỉnh nha toàn diện từ giáo sư Dr. Dennis Lim.
  • Sở hữu chỉnh nha chuyên sâu với minivis từ Dr.John Lin.https://drthainguyen.com/
  • Nhận chứng chỉ niềng răng từ giáo sư Dr Chris Chang của Đại Học Đài Loan.

#3. T.S BS Nguyễn Phú Hoà

Bác sĩ Nguyễn Phú Hoà là bác sĩ có chuyên môn sâu về niềng răng, nhất là niềng răng trong suốt. Bác sĩ là người Việt Nam đầu tiên giành được danh hiệu kim cương về niềng răng liên tiếp 4 năm (2016 – 2019) từ tập đoàn Invisalign của Mỹ. Một số thông tin của bác sĩ Hoà như sau:

  • Thủ khoa cao học khoa Nha của Đại Học Victor Segalen Bordeaux 2 (Pháp) vào năm 2004.
  • Bác sĩ Nguyễn Phú Hoà từng có thời gian công tác tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương.
  • Bác sĩ đầu tiên đạt danh hiệu Diamond từ tổ chức Invisalign Mỹ.

#4. PGS.TS bác sĩ Võ Trương Như Ngọc

Bác sĩ Võ Trương Như Ngọc từ phòng khám Như Ngọc cũng là bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội. Bác sĩ Ngọc đã giúp hàng nghìn bệnh nhân từ người lớn tới trẻ nhỏ sở hữu nụ cười tự tin, tỏa sáng. Bên cạnh khám chữa bệnh, bác sĩ Ngọc còn là tác giả viết sách, nghiên cứu khoa học nhằm tìm ra phương pháp mới trong việc điều trị nha khoa.

Một số thông tin của bác sĩ Như Ngọc như sau:

  • Giữ chức vụ PGĐ Trung tâm kỹ thuật cao Răng Hàm Mặt.
  • Đảm nhiệm chức vụ trưởng khoa Răng trẻ em của Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội.
  • Là bác sĩ được vinh danh Gương mặt trẻ Thủ đô vào năm 2012.

#5. Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội

Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng tại Phòng khám nha khoa Trẻ là một trong những cái tên được đông đảo bệnh nhân đánh giá cao. Bác sĩ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nha khoa. Trong quá trình thăm khám, đa phần bệnh nhân nhận xét bác sĩ Hoàng rất cẩn thận, nhiệt tình, kiểm tra kỹ lưỡng các vấn đề người bệnh gặp phải từ đó đưa ra phương án phù hợp nhất.

Một số thông tin về bác sĩ Hoàng như sau:

  • Theo học ngành bác sĩ nha khoa tại Đại học Y Hà Nội.
  • Là bác sĩ phẫu thuật tạo hình của bệnh viện Việt Nam – Cuba.
  • Từng nhận học bổng toàn phần của Đại học Cologne Đức vào năm 2016 về lĩnh vực chỉnh nha.
  • Từng được đào tạo chuyên sâu về niềng răng trong suốt tại Thái Lan.

#6. PGS.TS Bác sĩ Phạm Như Hải

Bác sĩ Phạm Như Hải được rất nhiều đồng nghiệp và bệnh nhân yêu quý, kính trọng bởi không chỉ có chuyên môn vững vàng mà còn là người tận tâm với công việc, với người bệnh. Bác sĩ được coi là một trong những “cây đa, cây đề” của nha khoa Việt Nam. Thế mạnh của bác sĩ là các trường hợp nắn răng, chỉnh khớp cắn. Ông cũng là tác giả của nhiều chuyên đề, báo cáo trong và ngoài nước về lĩnh vực này.

Một số thông tin của bác sĩ Phạm Như Hải phải kể tới:

  • Cựu sinh viên khoa Răng Hàm Mặt của Trường Đại Học Răng Hàm Mặt Thành phố Rennes (Pháp) vào năm 1997.
  • Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt của Trường ĐH Răng Hàm Mặt thành phố Lille (Pháp) năm 2000.
  • Tốt nghiệp tiến sĩ chuyên khoa răng hàm mặt năm 2006 và tiếp tục tu nghiệp ở Đức, Mỹ, Hà Lan, Singapore, Bỉ,…
  • Nguyên trưởng khoa Răng Miệng tại Bệnh viện Việt Nam – Cuba.
  • Hiện bác sĩ là chủ nhiệm môn Y dược  – Trường ĐH Quốc gia.

GỢI Ý: Bác sĩ Nha Khoa Nguyễn Thị Thái

#7. TS.BS Nguyễn Bích Ngọc bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội

Bác sĩ Nguyễn Bích Ngọc hiện đang công tác tại Nha khoa Phạm Dương – một trong những địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội với thế mạnh về các kỹ thuật chỉnh nha. Với tâm huyết người làm thầy thuốc, bác sĩ Ngọc không ngừng nghiên cứu nhằm tìm tòi những phương pháp niềng răng tối ưu nhất cho người bệnh. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, bác sĩ đã giúp hàng nghìn bệnh nhân có nụ cười đều đẹp, tự tin.

Bác sĩ Nguyễn Bích Ngọc - người đứng ở giữa
Bác sĩ Nguyễn Bích Ngọc – người đứng ở giữa

Một số thông tin khác về bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội Nguyễn Bích Ngọc như sau:

  • Là thành viên của WFO – Hiệp hội nắn chỉnh răng thế giới.
  • Phó chủ nhiệm môn chỉnh nha của Viện đào tạo RHM – ĐH Y Hà Nội.

#8. Thạc sĩ, BS CKI Trịnh Đức Mậu

BSCKI Trinh Đức Mậu cũng là bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực niềng răng ở Hà Nội. Nhằm giúp các bệnh nhân sở hữu hàm răng đều đẹp, bác sĩ không ngừng cập nhật các thông tin, công nghệ, kỹ thuật nha khoa mới nhất trong nước và thế giới. Hiện bác sĩ đang công tác tại Nha khoa Việt Đức.

Một số các thông tin tiểu sử của bác sĩ Trịnh Đức Mậu như sau:

  • Là bác sĩ tốt nghiệp Cao học Việt Pháp – Đại học Victor Segalen Bordeaux 2 (Pháp) vào năm 2009.
  • Bác sĩ Chuyên khoa cấp I – chuyên khoa RHM Trường Đại học Răng Hàm Mặt vào năm 2008.
  • Là thành viên của INCOGNITO – Hiệp hội Chỉnh nha mặt trong thế giới.
  • Là một trong những bác sĩ vinh dự được Chủ Tịch nước trao tặng kỷ niệm chương nhờ các cống hiến trong lĩnh vực nha khoa và làm đẹp.

#9. Bác sĩ Lã Thiên Quế

Với hơn 18 năm trong lĩnh vực nha khoa, bác sĩ niềng răng ở Hà Nội Lã Thiên Quế được đông đảo người bệnh tìm đến khi có nhu cầu chỉnh nha.. Thế mạnh của bác sĩ Quế là niềng răng với mắc cài và niềng răng trong suốt. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng tiến hành bọc sức, nhổ răng khôn, trồng răng và điều trị tủy răng,…  Hiện tại bác sĩ Quế đang công tác tại Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ.

Xem thêm

Một vài thông tin tiểu sử của bác sĩ Quế như sau:

  • Tốt nghiệp bác sĩ Nha khoa của Đại học Y Hà Nội.
  • Bác sĩ Quế là thành viên Hiệp hội cấy ghép nha khoa (HSDI).
  • Thành viên của Hiệp hội Nha sĩ Mỹ (ADA: American Dental Association).

#10. Bs.CKI Vũ Bích Diệp

Bác sĩ Vũ Bích Diệp cũng là một trong những bác sĩ nha khoa giỏi ở Hà Nội được nhiều người biết đến. Bác sĩ với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, từng điều trị giúp hàng nghìn bệnh nhân trên khắp cả nước. Với thái độ ân cần, nhẹ nhàng, luôn lắng nghe chia sẻ của người bệnh, bác sĩ Diệp được rất nhiều người tin tưởng, giao phó để có nụ cười tự tin hơn. Một số thông tin bác sĩ Vũ Bích Diệp như sau:

  • Bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm làm nha khoa.
  • Đạt nhiều chứng chỉ, thành tích quan trọng của ngành nha khoa.

#11.  Th.s B.s Nguyễn Minh Hải

Bác sĩ Nguyễn Minh Hải được đông đảo bệnh nhân tin tưởng bởi trình độ chuyên môn cao cùng, tay nghề vững vàng. Bác sĩ đã thực hiện thành công gần 200 trường hợp niềng răng do các vấn đề như răng lệch lạc, không đều, cắn hở,…. Một số thông tin bác sĩ Hải như sau:

  • Theo học khoa Răng hàm mặt của Đại học Y Hà Nội.
  • Là bác sĩ chuyên khoa cấp I lĩnh vực Răng hàm mặt – Đại học y Hà Nội năm 2011.
  • Tốt nghiệp ĐH Bordeaux 2 (Université Victor Segalen) tại Pháp.
  • Hoàn thành khóa đào tạo cấy ghép Implant chuyên sâu tại BV Răng hàm mặt Hà Nội.
  • Đã tham gia và hoàn thiện khóa đào tạo tại bệnh viện Forsyth – Hoa Kỳ.
  • Bác sĩ Nguyễn Minh Hải là thành viên thuộc Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu (ESCD).

Lưu ý khi lựa chọn bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội

Việc lựa chọn bác sĩ niềng răng giỏi là điều cần thiết và quan trọng giúp đảm bảo quá trình chỉnh nha đạt kết quả tốt nhất. Để đảm bảo sau niềng răng đều đẹp, đúng khớp cắn, không bị ê buốt, hay gặp các biến chứng khác, bạn nên lựa chọn bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chuyên sâu về kỹ thuật chỉnh nha.

Ngoài ra, khi lựa chọn các dịch vụ niềng răng, bên cạnh yếu tố bác sĩ, bạn cũng cần chú ý một số vấn đề như sau:

  • Lựa chọn các đơn vị, phòng khám có trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, tiên tiến, đảm bảo yếu tố vô trùng.
  • Ưu tiên các phòng khám, cơ sở có bảng giá công khai rõ ràng, tránh phát sinh các chi phí thăm khám khác.
  • Nên lựa chọn các nha khoa đã thực hiện niềng răng thành công cho nhiều trường hợp.

Như vậy, bài viết đã giúp bạn biết thêm một số bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được bác sĩ phù hợp để có nụ cười tự tin, rạng rỡ hơn.

XEM THÊM:

HỘI NHA KHOA ĐÁNH GIÁ BÁC SĨ NIỀNG RĂNG GIỎI NHẤT HIỆN NAY

TÌM HIỂU KIẾN THỨC NIỀNG RĂNG TOÀN TẬP [BOOKING SMILE]

ĐỪNG BỎ LỠ:

Ngày Cập nhật 04/10/2023

Bình luận (61)

  1. Tú_Trang says: Trả lời


    bs niềng bjo nhan nhản ra, thích chọn ai mà chẳng đc, mn cứ quan trọng hóa quá nhủ

    1. diemquyen says: Trả lời


      chính vì nhiều nên mới bị loãng đấy b, chứ ví dụ chỉ có 5,7 bác sĩ thì có khi lại dễ hơn ấy

    2. Thu Hà says: Trả lời


      chọn thì dễ, quan trọng b có dám đặt niềm tin hoàn toàn vào bs đó ko thôi, vì chọn sai là đi cả hàm răng như chơi đó

  2. Liên Bí says: Trả lời


    Bộ nhá khấp khểnh của mình rất cần đc giao cho 1 bác sĩ có tâm ạ. Mn cho m xìn 1 cái tên đc ko, m tham khảo 7749 bài vẫn chưa chốt đc bs nào

  3. Tu_Phuong says: Trả lời


    ai chứ người từng niềng bs Thái như mình thì chắc chắn ko muốn đổi sang bs khác lun. Ko chỉ vì bs có chuyên môn giỏi mà cái cách đối xử với khách hàng cũng khiến ngta phải nể phục ý

    1. Minh Lan says: Trả lời


      Bs chỉ chuyên về niềng răng thôi à b, niềng mắc cài và niềng invis

      1. Tu_Phuong says: Trả lời


        đấy là chuyên môn chính của bs b ạ, còn ngoài ra thăm khám tổng quát hoặc niềng cho trẻ em bs cũng phụ trách mà

  4. NguyenThu says: Trả lời


    Mình thấy bs nào vừa giỏi vừa có tâm là ngta truyền miệng nhau nhah lắm, chưa cần đến những bài truyền thông như này đâu

    1. Đan Tâm says: Trả lời


      khách hàng bjo ngta cũng thông thái mà, ko dễ bị lừa như trước đâu, bs nào oke là ngta sẽ kiểu chung thành lắm, chỉ khám, điều trị bs ấy thôi

  5. Đan quỳnh says: Trả lời


    thăm khám bs thì mỗi người 1 trải nghiệm, ko ai giống ai nên là review các thú cũng chỉ mang tính chất tham khảo thôi ạ, mình nghĩ thế

    1. Ng.Hai.Yen says: Trả lời


      nhưng ví dụ bs có tâm thật, thì ít nhất 10 khách hàng đến khám cũng phải đc 8,9 người hài lòng thì cũng mới đc gọi là bs có tâm đc

    2. quynhhuong888 says: Trả lời


      m thấy bạn này nói cũng có lý mà, cũng 1 bs nhưng người có thiện cảm ng ko, nên là tốt nhất mn cứ nên đến khám trực tiếp, thấy oke thì chốt dịch vụ, ko thì thoy

  6. ThuyHien@99 says: Trả lời


    Nhiều ng cũng bảo ko hài lòng lắm với bs Thái lúc thăm khám nhưng với mình thì mình thấy rất ổn mà nhỉ, bs khám rất kỹ và có tâm

  7. Ng.KimLien says: Trả lời


    Mong là các bs ở đây đều hết lòng vì bệnh nhân, chứ mn luôn tin tưởng vào bs xong lúc đi khám ko đc như mong đợi lại thất vọng

    1. Phạm Thúy says: Trả lời


      đúng nỗi lòng của những người đi khám bệnh b ơi, đặc biệt là khám nha khoa rất cần các bs nhẹ nhàng, ân cần để bớt lo lắng ý

  8. Hảo Hảo says: Trả lời


    Muốn đặt lịch khám với bs Thái nha khoa ViDental mà thấy mn bảo bs đông khách lắm, hẹn lịch phải hẹn xa xa chút, ví dụ hẹn trước 3,4 ngày gì đó

  9. minhchanggg says: Trả lời


    Bác sĩ Phú Hòa khám oke ko mn ơi, để e đặt lịch cuối tuần đi khám niềng cái nào

    1. Dương Trịnh says: Trả lời


      Mình thấy bs khám cũng khá cẩn thận, tư vấn cũng nhẹ nhàng, chi tiết. Nói chung ko quá ấn tượng nhưng m nghĩ có thể tin tưởng bs được

  10. NguyenHoangAnh says: Trả lời


    Thấy bs nào trên đây cũng đều giỏi nhỉ, thế biết chọn ai bjo,

  11. Lý Thị Hiền says: Trả lời


    Giờ tìm được bs giỏi về chuyên môn thì dễ, nhưng tìm đc bs có tâm với khách hàng lại hơi khó nhỉ

    1. Ngoc_Hien says: Trả lời


      cũng ko phải là khó đâu b ơi, chắc b chưa tìm đc thôi chứ ví dụ trong bài viết này có bs Thái mình thấy oke này, bác nhiệt tình và tận tâm lắm

  12. Minh Liên says: Trả lời


    Ui nhìn nhiều khách hàng niềng răng bs Thái xong lột xác mà thấy ham. Mình cũng muốn niềng mà chưa đủ kinh phí hiu hiu

    1. HoàiAnh says: Trả lời


      mạnh dạn niềng đi b ơi, jo nha khoa ngta cho trả góp mà, có 1 nửa tiền là niềng vô tư rồi

      1. LeThu_Hoài says: Trả lời


        b định niềng invis hay sao b, chứ nếu niềng mắc cài thì có tầm 15tr là oke rồi, jo trả góp 0 lãi mà lo gì

  13. Phương Tống says: Trả lời


    ở đây có b nào lúc bs tư vấn một giá, lúc sau chốt hợp đồng niềng lại 1 giá khác ko

    1. Hương NTH says: Trả lời


      có cả đoạn này nữa à b, làm ăn vớ vẩn thất đức thế, khách đến 1 lần chắc bái bái lun

      1. lamha says: Trả lời


        có thực đấy b ơi, mình là 1 nạn nhân nè, sau khi bs có thái độ ko thật thà như thế, mình bỏ ngang lun ko ký hợp đồng niềng nữa

    2. ThanhThanhhh says: Trả lời


      bs ấy có nằm trong list 11 bác sĩ này ko b, để còn né ra ạ

  14. Nguyen_LeBang says: Trả lời


    Chỉ cần chọn được bs giỏi thôi, mọi thứ còn lại đã có bs lo ạ. E đang niềng như lun trong tâm thế thoải mái vậy lun hehe

  15. linhlanle says: Trả lời


    toàn thấy các bs có tiếng tăm nên chưa thấy ai bị phốt niềng hỏng bao jo nhỉ

  16. Lương Mỹ says: Trả lời


    M ko tiện nói tên nhưng trong số các bs trên đây, có 1 bs m từng thăm khám có thái độ khá thiếu tôn trọng kh, chuyên mon cũng ở mức bt chứ cũng ko phải giỏi. Bạn nào mún né bs này ra thì ib cho m, m kể chi tiết hơn ạ

  17. Quý Đức says: Trả lời


    Ngoài những bs này ra thì còn bs nào niềng răng oke nữa ko mn, mình mún hỏi bs chuyên về niềng invis ý

    1. Trần Minh says: Trả lời


      nếu nói về niềng invis thì bs Thái của nha khoa vidental đc mệnh danh là chuyên gia của những chuyên gia kìa b. Tham khảo xem ạ

      1. Quý Đức says: Trả lời


        Mình cũng đang tìm hiểu về bs này nhưng cũng chưa có nhiều thông tin lắm nên vẫn còn lấn cấn quá

  18. Vàng Ánh says: Trả lời


    nhiều bs quá đọc mún lú lun mất, cần 1 cái tên thôi mn ơi

    1. nhuhoa says: Trả lời


      auto vote bs Thái nha khoa ViDental bạn ơi, giỏi + có tâm + giàu kn nữa,

    2. Chínhhh says: Trả lời


      tin tưởng thì đến với bs Huy Hoàng của nha khoa Trẻ bạn ơi, đảm bảo ko thất vọng vì mình cũng từng là kh của bs

  19. linhngo_29 says: Trả lời


    bs giỏi thì oke rồi nhưng cũng phải thăm khám có tâm nữa, kh mới yêu quý, chứ giỏi xong bắt ngta làm này làm kia thì cũng xin bái bái ạ

    1. ToNgaaaa says: Trả lời


      chắc jo hiếm bs nào dám thái độ với kh lắm b ơi, jo nha khoa nhiều, ko tiếp đón, thăm khám cẩn thạn thì ngta đi chỗ khác, thiếu gì chỗ đâu

  20. TrânCung says: Trả lời


    Bác sĩ nào thăm khám có tâm, nhiệt tình và thân thiện, ko thái độ với khách hàng là đã auto 10đ ngay từ lần gặp đầu tiên rồi

  21. Hạnh Suzi says: Trả lời


    bs Thái có phải là bs trước từng làm ở Thu Cúc ko mn, ko biết có ai biết thông tin này ko nhỉ

    1. Linh kiến says: Trả lời


      thông tin chính xác đó b ơi, trước mình cug đọc đc bài nói bs này trước làm bên thu cúc, cũng làm trưởng khoa răng hàm mặt thì phải, Nói chung là giỏi ý

  22. Ngọc Châu says: Trả lời


    BS Minh Hải mãi là cứu tinh của t các bác ơi, ca của t răng vừa hô, vừa khấp khểnh xong còn có răng khôn nữa, combo oái oăm nhưng tin tưởng theo bác jo còn 3 tháng nữa là đc tháo niềng rồi

  23. Hoàng Bình says: Trả lời


    Mới đưa e gái đến khám niềng với bs Thái hôm qua, mình thấy bs Thái này ổn mà, tư vấn nhiệt tình, có tâm và đặc biệt là thái độ rất thân thiện

    1. Chim Én says: Trả lời


      Bác sĩ lão làng thì đương nhiên thái độ, phong cách lv cũng phải chuyên nghiệp hơn chuwss b

  24. Chi@789 says: Trả lời


    BS giỏi nhưng nha khoa cũng phải ổn ổn một chút, ví dụ như có máy móc thiết bị hiện đại thì khám mới yên tâm đc

    1. Mai Mỹ says: Trả lời


      cùng quan điểm với bạn này. Đồng ý là chọn đc bs giỏi sẽ yên tâm nhưng bs chỉ quyết định một phần nhỏ trong thành công của 1 ca niềng thôi, còn phải qtam những yếu tố khác nữa

    2. ThuThu Lê says: Trả lời


      Ôi có bác sĩ giỏi rồi cần lo gì nữa b. BS giỏi thì ko cần máy móc xịn ngta vẫn niềng thành công đc thôi

  25. L.T.Hằng says: Trả lời


    Chọn đúng bs thì coi như niềng thành công 50% rồi các bác nhỉ,. chứ hên xui chọn phải bs ko vững chuyên môn thì coi như đi 2 hàm răng lun

    1. Hoa Hậu says: Trả lời


      Chọn sai bác sĩ là coi như cười ko nổi rồi đó b. BS giỏi sẽ cân được hết

  26. Tiến Lê says: Trả lời


    Ai từng khám và niềng với bs Phú Hòa chưa mn? BS có nhiệt tình, thân thiện ko ạ

  27. Thế Bảo says: Trả lời


    Rất cần những chiếc review về bs Thái nha khoa ViDental mn ơi

  28. Trung Kiên says: Trả lời


    Bác sĩ giỏi mà thêm thái độ lv nhiejt tình, chu đáo nữa thì 10đ ko có nhưng

    1. Hương SV says: Trả lời


      Nếu được thế thì khách hàng sẽ là người đc hưởng nhiều lợi ích nhất rồi, điều mà ai cũng mong muốn nhưng ko pải bs nào cũm làm đc

  29. Lý Toét says: Trả lời


    Bs giỏi hay ko thì phải để bệnh nhân, kh lên tiếng chứ những bài viết ntn cũng ko nên tin 100%

    1. Mẫn Mẫn says: Trả lời


      trang bác sĩ nha khoa này uy tín mà b ơi, cũng có nhiều bài khách hàng review về niềng răng ở các nha khoa rồi đó

  30. huyenngan@90 says: Trả lời


    Chưa từng khám bs nào trong số này nhưng có đọc đc nhiều bài viết về bs Thái của nk ViDental, thấy cũng khá ấn tượng

    1. Bích Chu says: Trả lời


      bs này đúng kiểu thuộc hàng gạo cội trong làng nha khoa lun ấy nhỉ, niềng với bs chắc khỏi lo về hiệu quả rồi

  31. ducminh says: Trả lời


    để được thăm khám vs các bs này thì đặt lịch trực tiếp hay đặt lịch thông qua nha khoa vậy mn

  32. Hoàng Nguyên says: Trả lời


    Từng thăm khám với bs Thái của nha khoa ViDental, ấn tượng đến tận bây giờ lun

  33. Thủyyyy says: Trả lời


    Trong này biết mỗi bs Thái với bs Hoàng. Bs Thái thì siêu nhiệt tình và thân thiện, còn bs Hoàng cũng hài hước và thân thiện lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *