Nha khoa ViDental – “Làn gió mới” của nha khoa Việt Nam, hướng tới trở thành nha khoa TOÀN CẦU 

Nha khoa ViDental – Nha khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC được biết đến là đơn vị tiên phong ở thời điểm hiện tại áp dụng hệ thống 45 tiêu chuẩn Quốc tế AIFC trong trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng. Với định vị thương hiệu mới mẻ và mang màu sắc riêng, hứa hẹn rằng nha khoa này sẽ mang đến những trải nghiệm khác biệt nhất cho mọi khách hàng. 

Thông tin đáng chú ý về Nha khoa ViDental

Nha khoa ViDental được giới chuyên gia nha khoa trong nước đánh giá là “làn gió mới” của nền nha khoa Việt Nam, góp phần tạo nên sự bứt phá và phát triển cho ngành nha khoa nước nhà trong tương lai. Câu chuyện về sự ra đời của nha khoa này được xem là minh chứng cho sự đổi mới trong định hướng phát triển cũng như giúp nha khoa tự tin gia nhập thị trường và tạo ấn tượng với khách hàng. 

Một đơn vị nha khoa ra đời từ cuộc gặp gỡ của một bác sĩ và một doanh nhân

Được biết, Nha khoa ViDental được nhen nhóm hình thành từ cuộc gặp gỡ giữa Bác sĩ Nguyễn Thị Thái (Dr Thái Nguyễn Smile) – Giám Đốc Chuyên môn Nha Khoa ViDental và anh Nguyễn Thanh Tùng – Giám Đốc Điều Hành Nha Khoa ViDental hiện tại. Bác sĩ Nguyễn Thị Thái – Người đã có hơn 25 kinh nghiệm làm việc trong ngành nha khoa và mong muốn có thể xây dựng một thương hiệu nha khoa với tiêu chuẩn Quốc Tế để người Việt trải nghiệm an tâm và hài lòng nhất.

Tại cuộc hội thảo chuyên môn tại Nhật Bản vào năm 2014, những chia sẻ về tầm nhìn của bác sĩ Thái vô tình “chạm” đến những trăn trở và lý tưởng của anh Nguyễn Thanh Tùng – khách mời tham gia hội thảo. Ngay khi lắng nghe được những tâm tư của bác sĩ Thái, doanh nhân Nguyễn Thanh Tùng đã quyết tâm hợp tác bằng được với bác sĩ.

Trải qua nhiều lần thuyết phục, với những cam kết về sự “Tâm huyết, đặt đạo đức lên trên lợi nhuận”, cùng chiến lược mang tiêu chuẩn Nha Khoa Quốc Tế, đưa một thương hiệu nha khoa Toàn Cầu về Việt Nam cực kỳ rõ ràng của anh, bác sĩ Thái đã gật đầu đồng ý. Nha Khoa ViDental chính thức được thành lập và đến hiện nay đã trở thành Đơn vị nha khoa ĐẦU TIÊN đạt 45 Tiêu Chuẩn Quốc Tế AIFC được ghi nhận bởi Hội đồng 4 Tổ Chức Đánh Giá Quốc Tế AIFC về chất lượng, dịch vụ nha khoa toàn diện.

Tiên phong áp dụng 45 tiêu chuẩn Quốc tế AIFC

Có thể nói rằng, Nha khoa ViDental là thế hệ nha khoa ra đời sau của ngành nha khoa Việt Nam. Thế nhưng, nha khoa này gây ấn tượng đặc biệt khi là đơn vị tiên phong áp dụng hệ thống tiêu chuẩn mới, chưa từng xuất hiện ở bất kỳ nha khoa nào trước đây. 

Hệ thống 45 tiêu chuẩn Quốc Tế AIFC đã và đang được áp dụng tại nha khoa quốc tế này bao gồm tất cả các tiêu chuẩn liên quan tới chuyên môn khám chữa điều trị, quy trình phục vụ, chất lượng thiết bị, độ an toàn vật liệu và các tiêu chuẩn vận hành của nha khoa. Theo đó, 45 tiêu chuẩn này sẽ được tổng hợp thành 15 hạng mục chính bao gồm: 

Ở mỗi hạng mục gốc, nha khoa này sẽ xây dựng những quy chuẩn cụ thể hơn, quy định những vấn đề chi tiết, căn cứ theo những tiêu chuẩn và đánh giá chung của các tổ chức nha khoa uy tín hàng đầu thế giới. Do đó, những quy chuẩn này không chỉ đảm bảo tính khách quan mà còn đảm bảo tính phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam. 

XEM CHI TIẾT VỀ: Hệ Thống 45 Tiêu Chuẩn Quốc Tế AIFC Được Áp Dụng Tại Nha Khoa ViDental

Hệ thống 45 tiêu chuẩn mới của Nha khoa ViDental được ghi nhận bởi Hội Đồng 4 Tổ Chức Đánh Giá Quốc Tế AIFC về chất lượng, dịch vụ nha khoa toàn diện. 

  • ADA (viết tắt của American Dental Association): Hiệp hội Nha khoa Mỹ – Tổ chức chuyên nghiên cứu và đào tạo về nha khoa và sức khỏe răng miệng.
  • ISO (viết tắt của International Organization for Standarzation): Tổ chức Tiêu chuẩn Hóa Quốc Tế – Là tổ chức chịu trách nhiệm đặt ra các tiêu chuẩn quốc tế trong các lĩnh vực, trong đó bao gồm cả nha khoa.
  • FDI (viết tắt của Fédération Dentaire Internationale): Hiệp hội Nha khoa Thế giới – Là thành viên của Tổ chức Y tế Thế Giới (WHO), có vai trò đặt ra các chuẩn mực nha khoa quốc tế. 
  • CED (viết tắt của European Dental Certification): Hiệp hội Nha khoa Châu Âu – Chuyên đảm bảo chất lượng và an toàn trong phẫu thuật, điều trị nha khoa.

Nha khoa ViDental có thực sự mang đến giá trị và trải nghiệm khác biệt cho khách hàng?

Có thể nói rằng, sự ra đời của nha khoa ViDental đã mang đến những phát triển mới cho ngành nha khoa nói chung. Tuy vậy, vẫn có không ít những băn khoăn rằng nha khoa này có thực sự mang đến giá trị và trải nghiệm “đáng giá” cho khách hàng. 

Thực tế ở hiện tại, đơn vị này luôn tự tin với những điều mình đang sở hữu, nổi bật là những yếu tố chứng minh cho chất lượng của nha khoa như:

Tuân thủ tuyệt đối hệ thống tiêu chuẩn

Toàn thể đội ngũ nhân viên cũng như bác sĩ, chuyên gia của nha khoa cam kết tuân thủ hệ thống tiêu chuẩn một cách bài bản, khoa học và có trách nhiệm. Không những thế, Nha khoa ViDental cũng đảm bảo tuân thủ hệ thống tiêu chuẩn ở mọi dịch vụ nha khoa, mọi quy trình thực hiện, mọi đầu tư chi phí và với mọi khách hàng trải nghiệm. Điều này nhằm khẳng định tính chuyên nghiệp của một nha khoa chất lượng quốc tế. 

Cam kết toàn diện về chất lượng, chi phí, bảo hành

Được biết, nha khoa ViDental cũng được giới chuyên gia đánh giá cao về những cam kết được đưa ra với những yếu tố như chất lượng, chi phí, bảo hành và bảo hiểm. Nha khoa ViDental đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ, sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mọi chi phí dịch vụ và những chi phí liên quan cũng được đơn vị công khai minh bạch giúp khách hàng yên tâm trải nghiệm.

Mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ nhận được một thẻ ViDental Standard – thẻ căn cước điện tử tích hợp thông tin thăm khám, lộ trình sử dụng dịch vụ, chính sách bảo hành và các ưu đãi kèm theo. Thẻ có khả năng sử dụng được ở tất cả các chi nhánh và cơ sở liên kết của nha khoa này trên khắp cả nước. 

Có thể nói rằng, khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại Nha khoa ViDental không chỉ nhận được hiệu quả là một nụ cười sáng khỏe, tự tin mà còn là thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tử tế.  

Đội ngũ bác sĩ CKII với hơn 15 năm kinh nghiệm chỉnh nha

Cùng với những cam kết đặc biệt, Nha khoa ViDental còn được biết đến với đội ngũ bác sĩ CKII với hơn 15 năm kinh nghiệm. Theo chia sẻ của người đứng đầu nha khoa này, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại cơ sở đều phải đảm bảo đầy đủ các hồ sơ giấy tờ chứng minh năng lực chuyên môn và được đào tạo qua các khoá nghiệp vụ kỹ năng. Về bằng cấp chứng chỉ, kinh nghiệm thực tiễn, các kỹ năng liên quan và đặc biệt là phẩm chất đạo đức nghề nghiệp đều là những yếu tố quan trọng mà đội ngũ bác sĩ của đơn vị luôn nghiêm chỉnh tuân thủ.

Riêng với dịch vụ chỉnh nha chuyên sâu, nha khoa ViDental sở hữu các bác sĩ đã có kinh nghiệm thực tiễn, nghiên cứu chuyên sâu, thậm chí là đứng lớp đào tạo kỹ thuật. Tay nghề của các bác sĩ này được đánh giá bởi hàng ngàn khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại nha khoa ViDental cũng như được các bác sĩ trong nghệ khen ngợi.

Về kỹ thuật niềng răng, khách hàng sẽ không phải lo lắng bất kỳ vấn đề gì bởi mỗi khách hàng sẽ được chọn bác sĩ trước khi dùng dịch vụ, được thăm khám và theo sát 1:1 cho đến khi kết thúc liệu trình. Mọi thắc mắc, phát sinh trong quá trình niềng được bác sĩ giải đáp trực tiếp mà không thông qua một bên thứ 3 nào.

Cùng với đó, đơn vị này còn nhận được sự hỗ trợ, hợp tác từ các chuyên gia nha khoa nước ngoài, đến từ các quốc gia phát triển trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…Với sự giúp đỡ này, chất lượng dịch vụ nha khoa ngày càng được nâng cao và cũng giúp các bác sĩ tại nha khoa ViDentla có thêm cơ hội học hỏi kỹ thuật mới, phương pháp hiện đại để ứng dụng trong quá trình làm việc.

Hiện tại, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia của nha khoa hoạt động ở khắp các chi nhánh trên cả nước. Tuy nhiên sẽ tập trung chủ yếu ở tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM. Vì vậy, những khách hàng sinh sống ngoài 2 thành phố này có nhu cầu được tư vấn và thăm khám bởi các bác sĩ, chuyên gia ViDental có thể liên hệ ngay tại đây. 

ViDental được khách hàng và chuyên gia nhận xét như thế nào?

Nha khoa ViDental – Nha khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC ngay từ khi ra đời tại Việt Nam đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa. Hơn thế nữa, sau một thời gian đi vào hoạt động và ngày càng khẳng định vị thế, nha khoa này đã và đang nhận về nhiều hơn những nhận xét khách quan từ khách hàng trải nghiệm và các chuyên gia trong ngành. 

Đánh giá về trải nghiệm dịch vụ niềng răng Invisalign tại ViDental, khách hàng Hồng Nhung cho biết: “Trải nghiệm niềng răng tại nha khoa chuẩn Quốc Tế thực sự là rất khác biệt, từ cách phục vụ của nhân viên, thái độ bác sĩ tư vấn đến quy trình ký kết hợp đồng và thực hiện dịch vụ. Mọi thứ đều rất chỉn chu và chuyên nghiệp khiến tôi không thể tìm ra một điểm chê trách nào được.” 

Trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ tại ViDental, anh Lê Văn Minh hào hứng chia sẻ: “Trải nghiệm rồi mới biết vì sao nha khoa ViDental này được nhiều người tin tưởng đến vậy. Bản thân mình cũng rất hài lòng với dịch vụ tại đây. Cơ sở vật chất được đầu tư thiết bị hiện đại, không gian chuyên biệt cho từng dịch vụ. 

Suốt quá trình mình thực hiện dịch vụ, cả nhân viên và bác sĩ đều đón tiếp, tư vấn cực nhiệt tình và thái độ rất chuyên nghiệp, không bao giờ khiến mình thấy khó chịu hay bực bội. Đúng là nha khoa quốc tế, phong cách phục vụ cũng khác biệt hẳn”. 

Cùng với những chia sẻ từ khách hàng trải nghiệm, ViDental cũng nhận được những đánh giá khách quan, thực tế từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa. 

Đánh giá về ViDental, Bác sĩ Hải Yến – Giám đốc Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Yteeth cho biết: “Với định hướng trở thành nha khoa Toàn Cầu, ViDental đã có những bước đi đúng đắn đầu tiên, tạo nên định vị mới mẻ và thực sự khác biệt. Ở thời điểm hiện tại, ViDental đã và đang cung cấp tất cả các dịch vụ chăm sóc, bảo vệ và thẩm mỹ nha khoa toàn diện. 

Trong tương lai, tôi nghĩ rằng Nha khoa ViDental sẽ là người đồng hành đáng tin cậy cùng sức khỏe nụ cười Việt và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế về mọi mặt”. 

Bác sĩ Đạt Hoàng –  Chuyên gia nha khoa hàng đầu hiện nay cũng đưa ra những đánh giá về nha khoa ViDental: “Hướng đi mới, táo bạo và hướng đến sự chuyên nghiệp của Nha khoa ViDental là một trong những điều làm tôi ấn tượng. Theo suy nghĩ và đánh giá của tôi, thương hiệu nha khoa này đang sở nhiều tiềm năng để phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai. Đồng thời cũng sẽ là địa chỉ tin cậy của khách hàng Việt khi trải nghiệm các dịch vụ nha khoa”

Có thể hiểu rằng, một nha khoa với định vị mới mẻ và khác biệt như Nha khoa ViDental sẽ cần thêm thời gian để vươn mình phát triển. Thế nhưng, với định hướng trở thành nha khoa Toàn Cầu, mang đến chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế và hướng tới cộng đồng hàng triệu người Việt, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng về sự bứt phá của nha khoa này chỉ trong thời gian ngắn sắp tới. 

  • Tìm hiểu thêm thông tin: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam
  • Liên hệ tư vấn trực tuyến theo số hotline: 0987.933.309

GỢI Ý DỊCH VỤ

Ngày Cập nhật 13/06/2023

Bình luận (35)

  1. Huy Nguyễn says: Trả lời


    Ac đi trc làm răng bọc sứ chia sẻ cho e chỗ làm uy tín zs giá cả phải chăng zs ạ…h nhìu nha khoa Quảng cáo quá k k pk chỗ nào để đặt niềm tin cả

    1. Quỳnh Đặng says: Trả lời


      Công nhận bây giờ nhiều nha khoa thật, tự tìm thì k biết đường nào mà tin, may mà mình có bà chị làm răng r chỉ cho nên cũng đỡ phải đi tìm hiểu nhiều rồi lại phân vân xong chọn sai chỗ thì khổ.

    2. Nguyễn Nhật Lam Thy says: Trả lời


      Trước mình làm r sứ cũng phải đi đến 3,4 cái nk mới quyết làm ở đâu đc, nk uy tín thì xem cách họ tư vấn, chăm sóc kh là biết thôi, chổ nào uy tín thì từng cái dịch vụ nhỏ của họ cx tốt, vào nghe bs tư vấn cứ nói rõ tình trạng răng r mới tư vấn pp cho mình, như r mk chỉ hơi ngắn với xỉn màu chứ đều vs răng khỏe nên bs bảo dán là đc chứ k bắt bọc. Mình làm ở nha khoa Vidental bên quận Phú Nhuận gần 2 năm rồi răng vẫn giữ được màu, ăn uống thoải mái, vô cùng tự nhiên lun, bạn tham khảo thêm nhé https://bacsinhakhoa.org/chuyen-gia-noi-gi-ve-boc-rang-su-tham-my-tai-vien-nha-khoa-vidental-1587.html

    3. Nhật Nhật says: Trả lời


      Máy móc thiết bị rồi không gian bên nha khoa thế nào b, có sạch sẽ rộng rãi thoáng mát không

    4. Hùng Nguyễn Phi says: Trả lời


      Bạn yên tâm nhé, nha khoa Vidental có không gian phòng khám rộng rãi, chuyên nghiệp và hiện đại bậc nhất cả nước. Các thiết bị cơ bản như ghế khám răng, máy chụp phim X-quang, khí cụ,… đều có nguồn gốc nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia tiên tiến. Ngoài ra, phòng khám liên tục được khử khuẩn, nhằm đảm bảo môi trường sạch khuẩn, tránh lây nhiễm chéo.

  2. Đỗ Quang Trung says: Trả lời


    Mẹ e bị mất khá nhiều răng. Bao gồm răng hàm trên+dưới . Bác sĩ tư vấn đâu đó cắm 8 implants + ghép xương chân răng. Nhưng chi phí cao quá, e chưa đủ khả năng để làm liền. Cho nên Bác sĩ còn tư vấn thêm 1 phương pháp nữa là bắc răng cầu sứ. Nhưng e đang lo lắng phương pháp bắc cầu sứ phải mài nhiều răng thật.Với lại tháo lắp hàm dưới cũng k biết có hỗ trợ ăn nhai được nhiều k ạ. Mọi người cho e xin tư vấn. E cám ơn nhiều

    1. Thanh Nga says: Trả lời


      Đúng rồi, bắc cầu sứ phải mài mà ăn nhai nhiều sau dễ bị xô răng tiêu xương lắm. Giờ ko đủ chi phí trồng răng thì làm hàm tháo lắp trước cũng được, dùng tạm 1 thời gian sau có tiền thì trồng implants

    2. Hoa Không Màu says: Trả lời


      Tư vấn cho bđưa mẹ qua nha khoa Vidental nhé. Trồng implant giá mềm mà được trả góp, trụ Hàn chỉ trên dưới 10tr 1 răng thôi. Cho trả góp 0% lãi suất, trả trước 20% thôi, bảo hành cũng lâu dài, sau này có vấn đề gì nha khoa còn giải quyết làm lại cho được

    3. Thu Hiền says: Trả lời


      E bị sâu R7 hàm trên và đang trong quá trình mọc răng khôn r8. VẬy cho e hỏi giờ e nhổ r7 xong kế tiếp nhổ r8 vậy có ảnh hưởng gì không ạ Nhổ xong có cần phải trồng răng không ạ E cảm ơn nhiều

    4. Uyên Lê says: Trả lời


      B đi khám xem bs bảo nhổ được ko, nếu sức khỏe tốt thì cứ nhổ thôi. Nhổ r7 thì phải chắc chắn phải trồng rồi vì n là răng ăn nhai mà

  3. Danh Ngọc Mai says: Trả lời


    m.n ơi ai biết nha khoa nào uy tín ở Hà Nội không ạ . Mình ở Hà Đông gần gần chỗ mình thì tốt. định đi niềng cũng thăm khám mấy cái nha khoa ở gần mình nhưng không chọn được cái nha khoa nào. Hoang mang quá

    1. Elsa Ph says: Trả lời


      HN nhiều nha khoa mà, bạn cứ lên fb rồi gg tìm hiều là có hết rồi hỏi thêm mng xung quanh thêm xem sao

    2. Cuong Hari says: Trả lời


      Recommend bạn nha khoa Vidental ở khu Tân Triều, Hà Đông nhé. Trước khi niềng mình rất sợ, sợ niềng phải nhổ răng, sợ bị đau nhức, hóp má, hóp thái dương nhưng bị hô cũng khiến mình stress vô cùng.
      Và những ngày sau đó, đọc review mng niềng thành công khiến mình quyết tâm hơn. Về chi phí, mình niềng hết 24,5 củ và trả góp bên nha khoa có lãi 0% theo tháng nên cũng okela . Mình nhổ 4r4 và 2r8, cắm 2 vis, cũng không đau lắm đâu do b.si có tiêm thuốc tê rùi, như kiến cắn ý. Mình đã tháo niềng và chuyển sang đeo khay duy trì trong suốt. Động lực cho các đồng niềng vẫn còn phân vân ạ https://www.nguoiduatin.vn/nieng-rang-tra-gop-lai-suat-tai-vidental-cam-ket-bao-hanh-tron-doi-a559946.html

    3. Nguyễn Ngọc Thanh says: Trả lời


      Bên này hình như có trung tâm niềng răng thẩm mỹ riêng đó phải không mn, thấy chị em cũng hay qua đây niềng răng phết đấy

    4. Lâm Vĩnh Thoại says: Trả lời


      Đúng rùi đó, tôi cũng niềng răng ở Vidental đây, có bs chuyên niềng răng thẩm mỹ nhé. Niềng răng ở đây cho tôi thấy được sự chỉnh chu, hiện đại. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị công nghệ tân tiến là ấn tượng đầu tiên của tôi tại đây. Tại ViDental tôi được tư vấn gói niềng răng phù hợp với điều kiện và sở thích cá nhân. Ngoài ra các ưu đãi cùng hậu mãi cũng là điểm cộng để tôi có thể giới thiệu bạn bè đến trải nghiệm dịch vụ tại ViDental

  4. Thong Ngoc Tuong says: Trả lời


    Mình muốn trồng răng hàm thì chi phí khoảng bao nhiêu v mọi người nhỉ

    1. Ngọc Khánh says: Trả lời


      Ng nhà mình làm nha khoa bảo 8tr thì vẫn hên xui lắm, có thể trụ là trụ hãng rồi nhưng bác sĩ lại chưa đảm bảo ấy. Implant phức tạp mà nên k phải bsi nha khoa nào cũng làm đc đâu. Mình làm cứ chọn bsi mới đảm bảo đc

    2. Phan Vũ Trường Giang says: Trả lời


      Có nhiều loại giá nhé bạn tùy thuộc vào kinh tế của bạn, bạn đến nha khoa để đc bác sĩ tư vấn kĩ hơn bạn nhé

    3. Nguyen Xuan An says: Trả lời


      Răng em dáng khá đều chỉ có vấn đề là 2 răng cửa hơi ngắn và hơi cụp vào trong. Mà công việc của em cần giao tiếp nhiều với khách hàng và theo phong thuỷ nhiều người cho rằng người có dáng răng này thường là người chi li, keo kiệt.
      Em đang muốn làm lại 2 răng cửa cho đều đẹp và dài hơn, mn cho em xin ít review phương pháp bọc sứ hay dán sứ để cải thiện được tốt với ạ!

    4. Ôchê Như says: Trả lời


      Bọc sứ thì sẽ bền mà đẹp hơn đó bạn, còn dán thì răng b phải đều cơ thì mới dán được á. Nên bọc sẽ ổn hơn, như mình làm được nửa năm này chưa gặp vde gì

  5. Thùy Linh says: Trả lời


    Mấy hôm trước đăng bài xin mn địa chỉ cắm nha khoa, được mn giới thiệu tới nha khoa Vidental có bác sĩ Đạt làm tốt lắm. Bác sĩ chỉ định trường hợp của tôi bắt buộc phải nhổ răng và cắm implant nhưng tuyệt đối không nhận làm nếu tôi hút thuốc, nghiện rượu, sử dụng các chất kích thích và bị các bệnh về tiểu đường, huyết áp vì những trường hợp này thì rất dễ bị đào thải, nói thế này là uy tín gấp đôi luôn. Xong bác sĩ cũng kiểm tra đủ thứ rồi mới cắm cho tôi. Làm xong tôi có 1 lời khuyên cho mọi người là nếu cắm trụ implant điều kiện tiên quyết là phải ngừng hút thuốc, kiêng được các chất kích thích thì làm không thì thôi, chứ đào thải trụ tốn tiền ra.

    1. Nhàn Nhàn says: Trả lời


      Bên nha khoa Vidental này có bảo hành nếu trụ bị đào thải không anh, mà anh làm ở chi nhánh nào thế.

    2. Thùy Linh says: Trả lời


      Bên nha khoa cam kết 100% là sẽ hoàn tiền nếu trụ bị đào thải nhé . Mình làm ở chi nhánh chính của Vidental địa chỉ ở Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội bạn nhé

    3. Cậu Út says: Trả lời


      Ngoài bs Đạt ra thì bên nha khoa này còn nhiều bác sĩ giỏi không b

    4. Pham Thanh Tam says: Trả lời


      Đội ngũ chuyên gia và bs ở nha khoa Vidental đều được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ nhé b. Nên chuyên môn tay nghề các bs cũng gần tương đương nhau thôi, mấy bác ở đây theo mình đánh giá tư vấn và làm cũng rất có tâm nữa

  6. Dang Sang says: Trả lời


    Mih có đang tìm hiểu về trồng implant do mẹ mình bị mất răng. M có 1 đứa b cx trẻ tuổi thôi có kể vs m la nó trồng implant dc 4 tháng r đi chụp fllm bsi kêu bị đào thảo trụ và phải trồng lại từ đầu nghe rất phức tạp. Có ai từng bị nv chưa có thể cho m xin chút kinh nghiệm và cách giải quyết dc k ?

    1. Ken Lê says: Trả lời


      do tay nghề bs ấy b, vì khi mình cho vật liệu lạ vào cơ thể thường phải uống thuốc kháng sinh và chống dị ứng để cơ thể thích nghi vài tuần nè. nếu bs kê ko đúng hoặc đủ thì gặp cơ địa dị ứng sẽ bị đào thải nè

    2. Nguyễn Thanh Hồng Thảo says: Trả lời


      Trồng 4 tháng rồi mà lại bị đào thải cơ à, mình thì trồng ngon lành nên cũng ko có kinh nghiệm gì. B tìm hiểu kĩ xem chỗ nào uy tín, được nhiều ng thieu thì đưa mẹ qua khám, ko thì vào bviện ấy. Đợt trước mình có đọc được bài viết về nha khoa Vidental thấy hay quá nên qua đó bs tư vấn, bs tư vấn xong thích quá nên làm luôn, giờ làm xong ăn uống thoải mái, răng thì bền chắc lắm. Mình gửi bạn đọc tham khảo nhé https://videntalcare.com/trai-nghiem-tuyet-voi-khi-trong-rang-implant-tai-vidental-3186.html

    3. Lý Toét says: Trả lời


      Vừa bọc sứ vừa dán sứ được không m.ng nhỉ hay chỉ làm được 1 loại thôi? Mình tính dán sứ cho những răng đều, chỉ ố vàng. Còn răng khấp khểnh thì mới bọc lại??? Ai đã từng làm kiểu như vậy rồi cho mh xin ít kn??

    4. Hoàng Hải Yến says: Trả lời


      c nghĩ là được e nha, răng cửa mk dán cho đỡ phải mài đc nhưng răng hàm chắc phải bọc ăn nhai cho chắc chắn

  7. Khánh Ly says: Trả lời


    Nhìn mẹ ăn uống không được thoải mái, hay kêu đau nhức , người làm con như mình nghe mà não ruột. Kinh tế em cũng không có nhiều nhưng dành cho ba mẹ mình thì em nhất định sẽ cố gắng, đâu thể để mẹ mất hết răng khi ở cái tuổi được con cháu phụng dưỡng sau 1 đời lam lũ. Mới đầu mẹ cứ từ chối vì sợ tốn tiền các con, em phải thuyết phục mãi mới chịu để em dẫn đi. Sau khi tìm hiểu kỹ thì em lựa chọn được nha khoa Vidental chi nhánh Đống Đa để đưa mẹ qua làm. Thế là làm xong đến h là được 2 tuần e thấy tình trạng của mẹ đc cải thiện rõ, ăn uống dễ dàng hơn nhiều. Em vui lắm và xin gửi lời cảm ơn trân thành đến toàn thể y bác sĩ đã tận tâm chu đáo với mẹ em.

    1. Henrry Huỳnh says: Trả lời


      mình cũng mới làm gần đây ở nk này luôn thấy ổn áp lắm b, phòng khám mình thấy sạch sẽ mà các bác cũng dễ thương nữa với lại b ko biết loại sứ nào hợp với gương mặt của b thì b cứ hỏi các bác tư vấn cho

    2. Phuong Anh says: Trả lời


      giá cả chỗ này sao bà? giá có hợp lý k, sắp tới mình có dự tính đi làm sứ mà chưa kiếm đc nha khoa nào uy tín cả

    3. Luân Phạm says: Trả lời


      mk thấy giá cả cũng hợp lý á b, k chênh lệch quá nhiều với thị trường với nk cũng tư vấn loại sứ phù hợp với kte mình nên thấy cũng tin tưởng.

    4. Nhiên Phan says: Trả lời


      Đánh giá cao cơ sở vật chất ở Vidental này đầy đủ trang thiết bị với trông rất hiện đại, với khi mk làm thấy bs ở đây tư vấn đúng k lôi kéo khách làm nhiều dịch vụ hơn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *