Dr. Thùy Anh – “Niềng răng có thể thay đổi cả cuộc đời nếu can thiệp đúng lúc”

Niềng răng không chỉ đơn thuần là chỉnh nha thẩm mỹ mà nó còn có ý nghĩa to lớn hơn với cả một cuộc đời. Lắng nghe những chia sẻ của Dr Thùy Anh về câu chuyện niềng răng và ý nghĩa “kỳ diệu” của nó để hiểu rõ hơn.

…Tôi chưa từng nghĩ đến nụ cười và sự quan trọng của nó trong cuộc sống này. Tôi chỉ thực sự hiểu được giá trị của nụ cười khi trở thành một bác sĩ chỉnh nha và chứng kiến hành trình kỳ diệu của những bệnh nhân của tôi. Lúc đó, tôi mới giật mình nhận ra rằng: “Niềng răng có thể thay đổi cả cuộc đời nếu can thiệp đúng lúc”.

Với bác sĩ Thùy Anh, niềng răng có ý nghĩa to lớn với cả một cuộc đời.

Gắn bó với lĩnh vực nha khoa vì lý tưởng dành cho cộng đồng

Không có lý do gì quá đặc biệt để tôi đến với nha khoa và gắn bó với lĩnh vực này suốt 13 năm. Lúc đó đơn giản tôi chỉ mong muốn mình có thể chăm lo, bảo vệ cho người thân của mình và giúp đỡ được thật nhiều cho cộng đồng. Và tôi nghĩ học y, làm bác sĩ sẽ giúp mình thực hiện được lý tưởng đó.

Hoàn thành khóa học chuyên ngành Răng hàm mặt tại trường Đại học Y Hà Nội, tôi tiếp tục học lên nội trú với mong muốn được nâng cao tay nghề, được tiếp xúc với nhiều người bệnh và có thể trực tiếp giúp đỡ họ càng sớm càng tốt. Và thế rồi tôi may mắn có cơ duyên gặp được rất nhiều em nhỏ…

Dr Thùy Anh gắn bó với lĩnh vực nha khoa vì lý tưởng dành cho cộng đồng

Điều khiến tôi ngỡ ngàng nhất là các bạn nhỏ ấy rất tự ti, rụt rè mặc dù không một ai soi xét hay đánh giá các em. Thế nhưng, các em vô cùng thẹn thùng chỉ cười mỉm để giấu đi hàm răng hô, khấp khểnh, những chiếc răng chìa không tự nhiên. Tôi bất ngờ rằng các em từ nhỏ đã biết ngại ngùng với vấn đề của mình vậy những bạn lớn hơn, những người đang đi làm, khi có vấn đề về răng miệng họ sẽ tự ti như thế nào?

Thực hiện niềng răng cho các em, đồng hành cùng các em hơn 1 năm trời, tôi thấy kỳ diệu và may mắn khi được chứng kiến sự thay đổi. Đó là sự thay đổi của ngoại hình ở hàm răng của các em.

Đó cũng là sự thay đổi ở nụ cười của các em. Các em cười tươi và rạng rỡ với ánh mắt sáng rực. Tôi thật thật tuyệt vời vì đã được sát cánh giúp các em gạt bỏ những tự ti, mặc cảm khi mà các em chưa phải đồng hành quá lâu với nó.

Dr Thùy Anh trong một ca chỉnh nha cho bệnh nhân nhí

Phải đến lúc đó, tiềm thức tôi bỗng nhiên được truyền thêm nguồn cảm hứng làm nghề cực kỳ mãnh liệt. Tôi muốn giúp được những nụ cười rụt rè trở nên rạng rỡ và tự tin nhất. Tôi cũng nhận ra, niềng răng có thể là dấu mốc giúp đổi thay một cuộc đời theo chiều hướng tích cực.

Xem thêm: Bác Sĩ Thùy Anh – Chuyên Gia Chỉnh Nha Tại ViDental

Gần 3 năm đồng hành cùng Linh tìm lại nụ cười – chặng đường kiên trì đáng khâm phục…

Trung bình thời gian hoàn tất 1 ca niềng răng sẽ kéo dài từ 18 đến 24 tháng tùy vào tình trạng nha khoa của mỗi người. Tuy nhiên, trong quá trình làm nghề, tôi đã đồng hành cùng 1 ca niềng răng kéo dài ròng rã gần 3 năm liền. Đó quả thực là một ca niềng đáng nhớ, đáng nhớ về độ khó cũng như đáng nhớ về lòng kiên trì của bạn khách hàng.

Dr Thùy Anh tư vấn cho Linh – khách hàng dành gần 3 năm tìm lại nụ cười

Đó là một bạn sinh viên tên Linh, quê của bạn ở khá xa Hà Nội mà tôi không còn nhớ rõ nữa. Liên quan đến vấn đề răng miệng của bạn, mấu chốt nằm ở phần xương nên việc can thiệp để chỉnh nha là vô cùng khó khăn.

Thời điểm đó, bạn đang theo học năm 2 ở trường đại học nên bạn có đến gặp tôi và tiếp nhận niềng răng từ thời điểm đó. Tuy nhiên, đến lúc bạn hoàn tất chương trình đại học, tức 2 năm sau, ca niềng của bạn vẫn chưa thể kết thúc.

Linh luôn kiên trì đến khám lại định kỳ ròng rã gần 3 năm

Sau khi học xong đại học thì Linh cũng chuyển công tác về quê. Và tôi đã nghĩ bụng, có thể Linh không quay lại đây tái khám nữ mà cùng lắm chỉ nhờ tư vấn qua điện thoại thôi. Tuy nhiên, điều khiến tôi bất ngờ là lịch tái khám hôm đó, Linh đã đến phòng khám rất sớm và bạn vẫn duy trì đến đây cho đến tận gần 1 năm sau cho đến khi được tháo niềng.

Bạn nói rằng chặng đường lên Hà Nội không phải chỉ là con đường đi mà đó là con đường để bạn tìm lại nụ cười và hoàn thiện bản thân. Có như vậy bạn mới có thể tự tin và tỏa sáng được, đó chính là mong muốn của bạn từ rất lâu rất lâu rồi. Đến bây giờ, Linh đã rất rạng ngời và khác hẳn cảm giác tôi gặp Linh những ngày đầu, chúng tôi vẫn giữ liên lạc và tôi cực kỳ trân trọng cũng như cảm phục cô khách hàng này.

“Trái ngọt” của sự kiên trì – nụ cười thay đổi cuộc sống

Xem thêm: Chuyên Gia Nha Khoa Chuẩn Harvard Khuyến Khích Trẻ Niềng Răng Từ Sớm 

Trăn trở khôn nguôi khi nhiều khách hàng gửi gắm niềm tin sai chỗ

Niềng răng chính là một sợi dây hi vọng mà hầu hết những khách hàng chỉnh nha đều đặt rất nhiều niềm tin để “bám víu” vào đó. Họ mong muốn có thể tìm lại nụ cười và xinh đẹp hơn, hoàn hảo hơn. Không đơn thuần chỉ là sự tự tin hay nụ cười đẹp chỉ để thỏa mãn về thẩm mỹ ngoại hình, đó còn chính là cánh cổng để mở ra nhiều hơn những cơ hội trong công việc khi các bạn lựa chọn những nghề nghiệp có yêu cầu cao về yếu tố này.

Đúng là việc can thiệp niềng răng kịp thời sẽ giúp cho cả một cuộc đời có thể thay đổi. Thế nhưng, niềng răng không mang lại kết quả thì lại có thể gây ra những tai hại không thể lường trước. Các vấn đề về răng miệng có thể xảy ra như tiêu xương quá nhanh gây tụt chân răng và nhiều biến chứng nguy hiểm khác. Tôi luôn đau đáu về vấn đề này bởi hiện tại không ít khách hàng đang đặt niềm tin sai chỗ.

Các nha khoa hiện tại có thể gọi là “mọc lên như nấm”. Điều này giúp cho các khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển, đi lại, khách hàng cũng có nhiều địa chỉ nha khoa để lựa chọn. Thế nhưng, sẽ thật khó khăn cho những khách hàng không biết cách lựa chọn địa chỉ uy tín. Điều này có thể khiến cho họ rơi vào tình cảnh tiền mất tật mang cực kỳ đáng thương.

Dr Thùy Anh và sự trăn trở về niềm tin đặt sai chỗ của khách hàng

“Nha tặc người quen” cũng là một thực trạng dễ gặp khi nhiều khách hàng làm dịch vụ tại phòng khám của người quen với sự tin tưởng hết lòng. Thế nhưng cái kết nhận lại thì lại không thực sự tốt đẹp. Đây là một ca điển hình đã từng tìm đến tôi để tư vấn tại nha khoa ViDental.

Chính vì vậy, dành một lời khuyên cho bạn đọc, những bạn đang có ý định niềng răng, hãy dành thời gian nghiên cứu cụ thể một chút để lựa chọn được cho mình phòng khám an toàn, uy tín, bác sĩ tận tâm.

Xem thêm: Niềng Răng Trả Góp Lãi Suất 0% tại ViDental: Cam Kết Bảo Hành TRỌN ĐỜI

Như vậy việc niềng răng của bạn sẽ được đảm bảo tỷ lệ thành công cao hơn, quá trình niềng răng cũng sẽ an toàn hơn rất nhiều. Có như vậy thì việc niềng răng mới mang lại đúng ý nghĩa là thay đổi một cuộc đời theo hướng tích cực hơn cho chính bạn.

Luôn luôn hành động vì lợi ích của khách hàng

Với tôi, nguyên tắc làm nghề tôi luôn trân quý và nhất nhất tuân theo chính là đặt lợi ích của khách hàng là yếu tố ưu tiên hàng đầu. Tất nhiên, muốn đặt được lợi ích của khách hàng lên trên thì việc nắm bắt thời điểm và tư vấn đúng phương pháp phác đồ niềng cho họ là 2 điều cực kỳ quan trọng tôi không được phép phạm sai lầm.

Nguyên tắc làm nghề của Dr Thùy Anh là đặt lợi ích của khách hàng là yếu tố ưu tiên hàng đầu.

Mỗi khách hàng đến nhận tư vấn niềng răng, việc thăm khám sức khỏe răng miệng toàn diện và chụp phim để nhận định tình trạng là bước đầu tiên. Cùng với đó, để đảm bảo cho quá trình niềng được diễn ra với kết quả thuận lợi nhất, các bệnh lý nền (nếu có) của khách hàng bác sĩ như tôi cũng cần nắm rõ để tìm hướng lên phác đồ một cách tối ưu nhất.

Trong quá trình niềng răng, việc theo dõi sát sao quá trình niềng của khách hàng để điều chỉnh lại phác đồ theo tình thế (trong những trường hợp cần thiết) là điều không được lơ là.

Một số khách hàng họ quá bận rộn để nhớ thời gian tái khám hoặc để ý những bất thường xảy ra. Đây chính là những nhóm khách hàng mà tôi phải theo sát họ nhất để đảm bảo không có rủi ro nào trong toàn bộ quá trình niềng. Với tôi đây là trách nhiệm và nghĩa vụ tất yếu của một bác sĩ chỉnh nha.

Việc theo dõi sát sao quá trình niềng để điều chỉnh lại phác đồ theo tình thế là điều không được lơ là.

Tính tới hiện tại, tôi đã thực hiện hàng ngàn ca niềng thành công trong đó, bao gồm cả niềng răng mắc cài và niềng răng trong suốt với chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế. Sự tin tưởng và hài lòng cùng với nụ cười rạng rỡ và sự đổi thay trong tâm thế tự tin hơn của  của mỗi khách hàng chính là “quả ngọt” và là “thành tựu” tuyệt vời nhất trong cuộc đời làm nghề của tôi.

Hãy hành động sớm vì nụ cười của bạn và vì cơ hội trong tương lai của bạn. Thời điểm vàng để can thiệp niềng răng là từ 6 đến 12 tuổi. Tuy nhiên, giai đoạn từ 17 đến 25 tuổi, việc can thiệp cũng vẫn thuận lợi và dễ đạt kết quả hoàn hảo nhất. Đừng để nụ cười trở thành rào cản vì mỗi chúng ta đều đẹp nhất khi cười mà nhỉ!

NIỀNG RĂNG 1:1 CÙNG DR THUỲ ANH
CHUYÊN GIA SỐ 1 HÀ NỘI

Bài viết tham khảo

Ngày Cập nhật 21/09/2023

Bình luận (61)

  1. Nhật Hà says: Trả lời


    Đúng rồi bạn ơi, giờ làm ở đâu mà chẳng cần có hợp đồng, ít nhất cũng bảo vệ mình chứ, có sự ràng buộc với nha khoa bạn ạ

  2. Liên Hương says: Trả lời


    Bác sĩ Thùy Anh trước cũng chỉnh nha cho mình này. Trước khám nhiều nơi họ yêu cầu nhổ răng nên phân vân, may được mọi người giới thiệu nên qua chỗ bác sĩ Thùy Anh niềng mà không cần nhổ răng luôn á. Không chỉ khác nhau về phác đồ mà còn dịch vụ phòng khám cũng ok nha. MÀ chẳng hiểu sao răng thưa mà 1 số nha khoa cứ bảo nhổ răng ý

    1. Quang Nguyễn says: Trả lời


      Bạn niềng lâu chưa, cho mình xem ảnh trước và sau niềng của bạn được không?

    2. Liên Hương says: Trả lời


      Dây nè, mình niềng chưa đầy 2 năm luôn ý

    3. Quang Nguyễn says: Trả lời


      niềng xong nhìn cũng đpẹ nhỉ, cơ mà mình bị hô cơ nên chưa biết niềng có được không

    4. Liên Hương says: Trả lời


      Hô mình thấy vẫn niềng được mà, quan trọng là hô do xương hay do răng thôi bạn ạ. Ho do xương nhiều người niềng vẫn thay đổi nhưng không nhiều thôi á. Cứ khám đi rồi bác sĩ tư vấn cho bạn ạ

    5. Quang Nguyễn says: Trả lời


      phòng khám bác sĩ thì ở đâu vậy bạn nhỉ? Để mình qua khám thử

    6. Liên Hương says: Trả lời


      Bạn tìm nha khoa Vidental ý, bác sĩ đang làm ở đây bạn ạ, địa chỉ thì k nhớ chính xác nhưng phòng khám ở chỗ Huỳnh thúc kháng kéo dài (chỗ gần pháo đài láng bạn ạ

    7. Quang Nguyễn says: Trả lời


      Cảm ơn bạn ạ

    8. Liên Hương says: Trả lời


      Bạn cứ liên hệ với bác sĩ trước khi qua để đỡ phải chờ, chứ mình thấy bác sĩ cũng đông bệnh nhân đó. Mình hay nhắn tin với bác sĩ qua fb https://www.facebook.com/phamthuyanh.vidental

  3. Bích says: Trả lời


    Bác sĩ ơi em bị mất răng 7, hiện tại em có răng khôn mọc thẳng thì có thể dùng pp niềng để kéo răng 8 vào thay răng 7 được không ạ? Vào nếu kéo thì thời gian khoảng bao nhiêu ạ

    1. Miumiu8x says: Trả lời


      Tùy trường hợp đó bạn ạ, mình thấy có bạn thì kéo được, có bạn thì không, quan trọng là thăm khám và chụp xquang xem bác sĩ xem răng như thế nào thì mới biết kéo được hay không á

    2. Lục Tiểu Minh says: Trả lời


      Chuẩn bạn ạ, cái kéo răng thay thế cũng khó nha, vẫn kéo được nhưng tùy người và tay nghề bác sĩ nữa, nên cứ đi khám cho chắc

    3. Bích says: Trả lời


      Mình thì ở tỉnh nên chưa có thời gian đi thăm khám được, không biết bác sĩ giờ đang làm ở đâu bạn nhỉ

    4. Miumiu8x says: Trả lời


      Bác sĩ Thùy Anh làm ở 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội đó bạn. Bạn gọi hotline bên phòng khám 0987.933.309 để trợ lý hỗ trợ cho nè

    5. Bích says: Trả lời


      Cảm ơn bạn nhé. Mình ở Tận Phú Thọ cơ, để xem sắp xếp qua khám vậy

    6. Miumiu8x says: Trả lời


      Bạn đi khám sớm đi, nhiều người ở tỉnh họ cũng về HN khám mà, quan trọng là gặp bác sĩ giỏi uy tín bạn ạ. Trường hợp của bạn cũng khó nên khám trực tiếp bác sĩ mới đưa pháp đồ được cơ

  4. Mai Thị Thảo says: Trả lời


    Biết đến bác sĩ Thùy Anh cách đây 5 năm, cảm ơn bác sĩ đã giúp em có hàm răng đẹp ưng ý ạ

  5. Hùng says: Trả lời


    Trẻ em thì khi nào niềng được vậy bác sĩ?

    1. Nhật Hà says: Trả lời


      6 tuổi bạn đưa bé đi khám để can thiệp dần rồi đó bạn, còn chỉnh nha thì khi nào thay răng sữa xong niềng cũng được á

  6. Tuệ Lâm says: Trả lời


    Răng khấp khểnh nhẹ thì niềng mất bao nhiêu lâu vậy bác sĩ? Cuối năm sau em lấy chồng rồi mà răng đang khấp khểnh nhẹ nên đang phân vân bọc sứ và chỉnh nha ạ

    1. Kiều Nhi says: Trả lời


      Nếu khấp khểnh nhẹ thì bạn bọc sứ cũng được nè, vừa nhanh vừa đẹp. Còn nếu muốn niềng thì nếu khấp khểnh nhẹ thì bạn chọn niềng invisalign sẽ nhanh hơn đó, mình thấy có 1 số bạn niềng invis chỉ mất 6 tháng thôi

  7. Nguyễn Thị Liễu says: Trả lời


    Hôm trước vừa đưa dẫn bạn qua khám niềng, được xem trước kết quả sau niềng của nhỏ bạn thân luôn các bạn ạ. Công nghệ xịn thật

    1. Giang Hoàng says: Trả lời


      Mình cũng thấy công nghệ này k phải bên nào cũng có đâu, niềng mà còn biết trước kết quả thì quá xịn luôn. Ai mà phân vân có nên niềng hay không thì nên thử công nghệ này nha

    2. Thu Huyền says: Trả lời


      À công nghệ này hình như độc quyền hay sao ý, hôm trước vùa thấy lên báo với tivi mà không nhớ, thấy bên phòng khám cũng đăng thông tin này, các bạn thử tìm hiểu xem sao: https://nhakhoavidental.com/cong-nghe/cong-nghe-nieng-rang-vi-smile

  8. Minh Châu Nguyễn says: Trả lời


    Niềng bên bs Thùy Anh Được cái ở đây có hợp đồng rõ ràng, mình check pro5 bác sĩ cũng thấy nhiều năm kinh nghiệm, uy tín phết. Mình từng đưa em mình đến 1 nha khoa khác thăm khám rồi nhưng bên đó họ kh làm bản hợp đồng cho mình nên né luôn =)) không có hợp đồng đang niềng nha khoa lặn mất thì chết

    1. Nhật Hà says: Trả lời


      Đúng rồi bạn ơi, giờ làm ở đâu mà chẳng cần có hợp đồng, ít nhất cũng bảo vệ mình chứ, có sự ràng buộc với nha khoa bạn ạ

    2. Thục Anh says: Trả lời


      Hehe vừa ký hợp đồng với bên nha khoa vidental này. Nhưng mình niềng bs Thái bạn ạ

    3. Quỳnh Phạm says: Trả lời


      bạn làm bs Thái à, mình niềng với bs Thùy Anh cơ

    4. Minh Châu says: Trả lời


      hai bác sĩ đều đang làm ở vidental đó, nói chung ưng từ dịch vụ đến bác sĩ bạn ạ

  9. Phương Nguyễn says: Trả lời


    Bác sĩ có chính nha khay trong suốt k ạ? Mình muốn tìm hiểu vì cũng gặp đối tác nhiều nên cần thẩm mỹ

    1. Nguyễn Hồng VP says: Trả lời


      Bác sĩ Thùy Anh có chỉnh nha invis đó bạn. giờ thị trường nhiều loại lắm nhưng bác sĩ chỉ làm của invis thôi, gửi qua hãng bên Mỹ rồi nhận máng chứ không phải máng ở Việt Nam

    2. Phương Nguyễn says: Trả lời


      Không biết giờ có ưu đãi gì không nhỉ> Mình tìm hiểu trước,qua Tết làm

    3. Nguyễn Hồng VP says: Trả lời


      Mình cũng không rõ, nhưng chắc có đó. Mình đang niềng mắc cài kim loại tự động thì đang giảm 20%

    4. Giang Trang says: Trả lời


      Bạn thử tìm hiểu giá ở trên web này: https://nhakhoavidental.com/dich-vu/nieng-rang/nieng-rang-invisalign

    5. Nguyễn Hồng VP says: Trả lời


      Cảm ơn bạn nha

  10. Mai Phuong Nguyen says: Trả lời


    Bác sĩ Thùy Anh được nhiều người khen quá nhỉ, không biết tay nghề có cao không ta?

    1. Hue 98 says: Trả lời


      Ui bạn cứ đến khám rồi biết bạn ạ, khác biệt lớn luôn á. Bác sĩ tư vấn ngắn gọn nhưng cực dễ hiểu luôn, mà nghe thấy cảm giác chuyên môn và tùy tình trạng mỗi người ý/

    2. Huong Giang Nguyen says: Trả lời


      Profile cũng ok nha, bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội đó, chuyên môn giỏi mà tay nghề cũng cao, bs hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề đó: https://nhakhoavidental.com/chuyen-gia/bac-si-thuy-anh

  11. Minh Anh 89 says: Trả lời


    Phải công nhận các bác sĩ chỉnh nha kiên trì thật, mà mấy bạn chỉnh nha cũng chịu khó, chứ mình thấy niềng 2-3 năm mà thấy thời gian lâu quá luôn

    1. thuhuyen says: Trả lời


      muốn đẹp thì phải vậy thôi bà ơi, bộ răng đẹp cả đời thì niềng 2-3 năm có đáng là bao nhiêu đâu.

    2. Bích Nhi says: Trả lời


      Tùy người đó bạn ạ, thường thì niềng tầm 1,5-2,5 năm thôi, chứ như bạn kia là có nhiều vấn đề mới niềng 3 năm ý. kiên trì thăm khám và niềng để có ngoại hình đpẹ nên phải cố gắng thôi

  12. Thảo Hoàng says: Trả lời


    ad cho xin thông tin bác sĩ để thăm khám đi ạ

    1. Hoang Van Luong says: Trả lời


      Bạn gọi hotline của phòng khám và đặt lịch với bs thùy anh nha, hotline của nha khoa là 0987.933.309 đó bạn ạ

  13. Thiện says: Trả lời


    bác sĩ đang làm việc ở đâu vậy ạ?

  14. Trà My says: Trả lời


    Bác sĩ Thùy Anh làm ở vidental đó bạn. Cơ sở ở ngay Đống Đa bạn ạ

    1. Hải Yến says: Trả lời


      Bạn có địa chỉ chính xác không ạ, cho mình xin thông tin phòng khám với ạ?

    2. Nguyễn Thị Hoài says: Trả lời


      Bạn vào trang web của phòng khám xem thoog tin địa chỉ nhé: https://nhakhoavidental.com/

  15. Hải Minh Phạm says: Trả lời


    Trước bé nhà mình khám lúc 9 tuổi bị lẹm cằm cũng khám nhiều nơi nhưng đi khám chỗ bs Thùy Anh thì được tư vấn sử dụng nong hàm, đợi con thay hết răng rồi mới chỉnh nha được cơ. Nên bố mẹ mà thấy răng của con có vấn đề thì cứ phải đi khám sớm để có phương án điều trị, sau này niềng cũng nhanh hơn nhiều đó

    1. Tiến Đat says: Trả lời


      Anh ơi, nong hàm có đau không anh nhỉ?

    2. Hải Minh Phạm says: Trả lời


      Nong hàm thì cũng k đau đâu em, mới đầu nong thì thấy con kêu vướng đó, nhưng vài hôm là con quen, giờ chuẩn bị niềng cho con rồi, đeo hàm nong thì bé nhà anh đeo 6 tháng thôi em ạ

    3. Tiến Đat says: Trả lời


      Dạ vậy ạ, em cũng đang phân vân sợ con đeo khó chịu anh ạ. Bé nhà em cũng có chỉ định nong hàm. Thấy mọi người khen bác sĩ Thùy Anh nhiều nhưng em ở xa nên sợ không về khám được

    4. Hải Minh Phạm says: Trả lời


      Bác sĩ Thùy Anh thì làm ở Hà Nội nhưng nha khoa có nhiều cơ sở, em tham khảo cơ sở khác trong hệ thống thử xem. Anh cho bé khám ở đây ưng từ dịch vụ đến bác sĩ nên các cơ sở khác cũng vậy em ạ.

    5. Tiến Đat says: Trả lời


      Dạ vâng, em ở HCM cơ, nên chắc tìm cơ sở ở trong này cho tiện anh ạ.Em cảm ơn anh nhé

  16. Quyết Tiến says: Trả lời


    Chào bác sĩ, con tôi năm nay 13 tuổi, hiện tại tôi thấy răng có tình trạng khớp cắn ngược. Mong được bác sĩ tư vấn ạ

    1. Hải Lý says: Trả lời


      Anh đưa bé đi khám ở đâu chưa anh? Chứ tuổi của con đang là độ tuổi vàng để chỉnh nha đó, khớp cắn ngược chỉnh nha xong là đẹp mà có khớp cắn chuẩn luôn nha

    2. Quyết Tiến says: Trả lời


      Anh đưa bé đi khám cách đây mấy năm rồi nhưng hồi đó bác sĩ bảo chưa can thiệp nên giờ tìm hiểu thì cũng nên niềng sớm cho con nên mới tìm hiểu các bác sĩ uy tín em ạ.

    3. Hải Lý says: Trả lời


      Vậy anh tìm bác sĩ Thùy Anh em thấy chuẩn đó. Anh qua khám thử xem bác sĩ chuyên về chỉnh nha mà tư vấn có tâm lắm. Khám cũng không mất tiền gì đâu mà bác sĩ tư vấn nhiệt tình và có kế hoạch điều trị rõ ràng lắm

    4. Chinh Tuyết Nguyễn says: Trả lời


      Anh đưa bé qua chỗ bs Thùy Anh đi anh ạ, bs đang có ưu đãi chỉnh nha đó

    5. Quyết Tiến says: Trả lời


      Em có thông tin về bác sĩ và SĐT bác sĩ không cho anh xin với nhé.

    6. Hồng Anh Phạm says: Trả lời


      Bác sĩ Thùy Anh có hơn 13 kinh nghiệm trong ngành chỉnh nha nên anh yên tâm, anh tìm hiểu thêm thông tin của bác sĩ tại https://nhakhoavidental.com/chuyen-gia/bac-si-thuy-anh nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *