Chuyên Gia Nói Gì Về Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ Tại ViDental Clinic

“Bọc răng sứ thẩm mỹ là giải pháp hoàn hảo giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng và đều màu. Tuy nhiên, không phải cứ đi bọc răng sứ là sẽ đẹp. Vì nếu không lựa chọn đúng phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ và địa chỉ uy tín sẽ khiến “tiền mất tật mang” – Đó là đánh giá từ Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bọc răng sứ tại ViDental Clinic

Đánh giá của chuyên gia về bọc răng sứ thẩm mỹ tại ViDental Clinic

ViDental Clinic là Trung tâm chuyên trách về dịch vụ bọc sứ, dán sứ và tẩy trắng răng trực thuộc Hệ thống nha khoa Quốc tế chuẩn AIFC ViDental. Trong đó, dịch vụ bọc răng sứ được khách hàng quan tâm và lựa chọn nhiều nhất nhờ hiệu quả cũng như chất lượng dịch vụ cao cấp. Trung tâm sở hữu không gian phòng khám tiêu chuẩn, hệ thống máy móc chuyên nghiệp và đội ngũ chuyên gia nha khoa có bề dày kinh nghiệm. Tính tới nay, ViDental Clinic đã trở thành lựa chọn của hơn 2500 khách hàng trên cả nước, có chi nhánh tại các thành phố lớn, phục vụ nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp của đại đa số người dân.

Nha khoa ViDental

Với mong muốn giúp quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất khi bọc răng thẩm mỹ, phóng viên đã có cuộc trao đổi trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành về Răng hàm mặt và có những đánh giá chất lượng dịch vụ tại ViDental Clinic như sau: 

Trao đổi với phóng viên, chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực nha khoa tại Hà Nội chia sẻ:

Bọc răng sứ thẩm mỹ bên cạnh trình độ tay nghề của bác sĩ, thì hệ thống máy móc hiện đại cũng rất quan trọng, đặc biệt là vô trùng tuyệt đối. Tại ViDental Clinic tôi thấy khâu vô trùng, vô khuẩn dụng cụ rất nghiêm ngặt. Các khâu này đều được ViDental đáp ứng đầy đủ theo tiêu chuẩn ISO 10993, tiêu chuẩn ANSI/ADA 41, tiêu chuẩn FDA, tiêu chuẩn CE về an toàn vật liệu cũng như khử khuẩn trong nha khoa.

Cùng với trang thiết bị, máy móc hiện đại như: Công nghệ Nano BioTech, công nghệ quét dấu răng iTero 5D với độ chính xác gấp 3 lần được chuyển giao từ Mỹ, phần mêm Beauty Smile 4D, phân tích khớp cắn T-Scan;… Đặc biệt, tất cả máy móc tại ViDental Clinic đều dược ESCD – Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu chứng nhận đạt chuẩn.”

Nếu sử dụng các dịch vụ bọc răng sứ kém chất lượng có thể gây ra biến chứng rất nghiệm trọng cho răng miệng và sức khỏe của bạn. Để biết các hậu quả & cách khắc phục tình trạng răng miệng của mình bạn hãy tham khảo ngay tại: https://bacsinhakhoa.org/hau-qua-boc-rang-su-3140.html

Chuyên gia chia sẻ dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ tại ViDental Clinic trong buổi tọa đàm Hưởng ứng ngày chăm sóc sức khỏe răng miệng

Hay đánh giá từ chuyên gia đầu ngành thuộc Hiệp hội Nha khoa Việt Nam cho biết:

“Nha khoa ViDental là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng 45 tiêu chuẩn theo quy định của Hội đồng Kiểm Định Nha Khoa Quốc Tế AIFC. Hệ thống Nha khoa chuẩn Quốc tế AIFC ViDental sở hữu 5 trung tâm trực thuộc chất lượng cao. Trong đó, Trung tâm Bọc răng, Dán răng thẩm mỹ Quốc tế ViDental Clinic là trung tâm riêng biệt, chuyên sâu trong thực hiện các ca chỉnh hình răng sứ, thiết kế dáng răng giúp cải thiện tính thẩm mỹ cho toàn hàm răng. Tôi thấy, hệ thống nha khoa của viện được đầu tư rất hiện đại, luôn đi đầu các xu hướng nha khoa mới nhất trên thế giới và không chỉ tuân thủ theo đúng quy định từ Bộ Y tế mà còn tuân thủ theo 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC. Vì vậy, tôi đánh giá ViDental Clinic là địa chỉ uy tín để thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ vì trực thuộc hệ sinh thái Nha Khoa ViDental.”

Chuyên gia – đối tác của ViDental cũng có một số nhận định rằng:

“Tôi đánh giá các bác sĩ tại ViDental rất chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản, đặc biệt các bác sĩ tại đây đều là thành viên của những hiệp hội nha khoa lớn trên thế giới. Đội ngũ y bác sĩ cam kết đáp ứng theo tiêu chuẩn về Kiến thức – Trình độ chuyên môn, cam kết đầy đủ năng lực theo khung năng lực và bằng cấp, chứng chỉ y khoa từ đại học đạt chuẩn quốc gia cho đến quốc tế.

Bên cạnh đó, kinh nghiệm thực tiễn trong lập kế hoạch điều trị, chẩn đoán lẫn thực hành lâm sàng đều được chứng thực cụ thể với hơn 2500 ca điều trị thành công, giúp hàng nghìn khách hàng có được nụ cười đẹp và tự tin hơn. Những kinh nghiệm thực tiễn này giúp cho đội ngũ bác sĩ nha khoa của ViDental có thể tư vấn và đưa ra giải pháp điều trị tối ưu cho từng khách hàng.

ViDental Clinic còn đi đầu trong việc ứng dụng các kỹ thuật bọc răng sứ không đau, hạn chế mài mòn răng. Thời gian bọc răng diễn ra nhanh chóng. Hơn hết, ViDental còn sở hữu Trung tâm Nghiên cứu & Chế tác nên kiểm soát được chất lượng răng sứ.”

Bọc răng sứ cười tươi tỏa sáng “vạn người mê” tại Trung tâm ViDental Clinic

Bọc răng sứ thẩm mỹ là là giải pháp hoàn hảo giúp bạn cải thiện chức năng ăn nhai và sở hữu nụ cười tự tin, tỏa nắng. Tuy nhiên để sở hữu hàm răng đẹp như ý và bền bỉ theo thời gian, khách hàng nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng.

Hiểu được những lo lắng của người Việt trong việc tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín, trung tâm ViDental Clinic không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao cơ sở vật chất để giải tỏa những nghi vấn về dịch vụ bọc răng. Với những ưu điểm vượt trội sau đây, chắc chắn đây sẽ là điểm đến không thể nào bỏ qua đối với các tín đồ làm đẹp trong thời gian tới.

Không gian phòng khám chuyên nghiệp, đẳng cấp

Đến với ViDental Clinic, bạn sẽ được trải nghiệm không gian phòng khám rộng rãi, chuyên nghiệp và hiện đại bậc nhất cả nước. Các thiết bị cơ bản như ghế khám răng, máy chụp phim X-quang, khí cụ,… đều có nguồn gốc nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia tiên tiến. Phòng khám răng thẩm mỹ tại ViDental Clinic là nơi mang đến trải nghiệm về các dịch vụ thẩm mỹ như niềng răng và bọc răng sứ. Phòng khám hiện nay được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn quốc tế như: ISO và ANSI/ADA. Ngoài ra, phòng khám liên tục được khử khuẩn, nhằm đảm bảo môi trường sạch khuẩn, tránh lây nhiễm chéo.

Bên cạnh đó, ViDental sở hữu xưởng chế tác răng sứ riêng biệt, chứng nhận đạt chuẩn Hoa Kỳ. Các dòng sứ với nguồn chất liệu răng sứ từ Thụy Sĩ, Đức và Hàn Quốc, Nhật Bản theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Khách hàng có thể tới tham quan và trực tiếp theo dõi quá trình tạo ra một bộ răng sứ mới của bản thân. Toàn bộ quá trình hoàn thiện chỉ trong 2-3 ngày, giúp khách hàng nhanh chóng có được diện mạo như ý.

Đội ngũ chuyên gia y tế chuyên môn giỏi, tay nghề cao

Lựa chọn trung tâm ViDental Clinic để bọc răng sứ thẩm mỹ, bạn có thể yên tâm chọn mặt gửi vàng với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi , giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và cấp chứng chỉ phục hình răng quốc tế. 

Tiêu biểu là Bác sĩ Phạm Thùy Anh – Giám đốc Trung tâm Bọc răng, Dán sứ Thẩm mỹ – ViDental Clinic

Bác sĩ Thùy Anh tốt nghiệp loại giỏi chuyên khoa Răng Hàm Mặt và là bác sĩ Nội trú tại Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ đã có 13 năm kinh nghiệm bọc răng/dán sứ cho hàng nghìn khách hàng tại các bệnh viện quốc tế và nha khoa lớn như Bệnh viện Bắc Thăng Long, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng sở hữu rất nhiều chứng chỉ nha khoa chuyên sâu về các đầu dịch vụ thẩm mỹ và chứng chỉ đào tạo liên tục được cấp bởi Viện Răng Hàm Mặt. 

Bác sĩ Thùy Anh (bên trái) và khách hàng bọc răng sứ

Ngoài ra, điểm mạnh của bác sĩ không chỉ là kiến thức chuyên sâu mà còn là tài năng trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Với đam mê và năng khiếu, bác sĩ Thùy Anh đã tạo ra những “tác phẩm nha khoa” đẹp mắt, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Mỗi lần khách hàng đến với bác sĩ, họ không chỉ được hưởng một dịch vụ chuyên nghiệp mà còn nhận được sự tư vấn chi tiết, đảm bảo rằng họ sẽ có quyết định đúng đắn và phù hợp với nhu cầu cá nhân của mình.

Các bác sĩ còn lại tại nha khoa đều có thời gian tu nghiệp tại một số trường Đại học nổi tiếng tại Mỹ, Hàn Quốc, tiếp thu những phương pháp mới, kiến thức mới trong nha khoa thẩm mỹ để áp dụng vào quá trình làm việc tại Việt Nam. Chính vì vậy, hơn 90% các khách hàng khi đã lựa chọn đến với ViDental Clinic đều hoàn toàn tin tưởng vào đội ngũ chuyên môn.

Công nghệ không mài nhỏ răng – Bọc sứ sinh học Nano BioTech

Một trong những điểm mạnh lớn của ViDental Clinic là áp dụng độc quyền Công nghệ Bọc sứ sinh học Nano BioTech.

Công nghệ này sử dụng công nghệ siêu nano để tạo bề mặt sứ siêu mỏng kết hợp với chất liệu sứ sinh học tiêu chuẩn ISO tạo ra những bước tiến đột phá trong lĩnh vực bọc/dán sứ:

  • Hạn chế tối đa mài nhỏ răng: Bề mặt sứ nano siêu mỏng chỉ từ 0.2 đến 0.3 mm giúp hạn chế việc mài nhỏ răng, tăng khả năng tiếp xúc giữa chất liệu sứ và răng thật, đảm bảo độ tương thích và hiệu quả lâu dài.
  • Tương thích tuyệt đối và độ bền cao: Công nghệ này còn sử dụng chất liệu răng sứ sinh học cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia Anh, Pháp, Mỹ, Thụy Sĩ, Hàn Quốc,… và được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 17034 của Hoa Kỳ về Sản Xuất Chất Liệu Y Tế. Răng sứ với cấu trúc sinh học ở lớp trong cùng, giúp tương thích tuyệt đối với răng thật và lợi (nướu), đảm bảo được an toàn và hiệu quả đạt được bền lâu. Khách hàng có thể ăn nhai thoải mái như răng thật, không bị đau rát hay khó chịu.
  • Đẹp tự nhiên: Công nghệ Nano BioTech còn sử dụng phần mềm thiết kế nụ cười BEAUTY SMILE 4D, hỗ trợ bác sĩ quan sát tổng thể khuôn mặt, thiết kế dáng răng dựa trên nhân tướng, sở thích, mong muốn của khách hàng, màu răng phù hợp với da. Phần mềm tối ưu thời gian chẩn đoán, mang lại cho người bọc răng sứ một nụ cười trắng sáng hoàn hảo, tự tin.Răng sứ có màu sắc phù hợp với màu da, màu mắt, màu tóc của khách hàng, tạo nên sự hài hòa và thẩm mỹ cho khuôn mặt.
  • Lành tính, an toàn cho lợi nướu: Răng sứ có độ mỏng tiêu chuẩn, ôm khít với răng thật tại vị trí đường hoàn tất, tránh tình trạng viêm nhiễm. Khoảng cách giữa răng sứ với răng thật nằm trong mức tiêu chuẩn là 25 micromet.

Một số hình ảnh khách hàng trước và sau khi bọc răng sứ tại ViDental Clinic:

Chi phí hợp lý, được thanh toán nhiều lần

Hiện nay có rất nhiều quảng cáo về chi phí bọc sứ, có những địa chỉ bọc sứ với giá “giảm sâu”, “siêu rẻ”. Tuy nhiên, khách hàng cần thận trọng và nhận thức rằng, răng sứ chính hãng phải được nhập khẩu từ nước ngoài với giá đã được “niêm yết” trên thị trường. Do đó, mức chênh lệch giá không thể quá lớn. Vì vậy, khách hàng cần lựa chọn những đơn vị có uy tín và kiểm tra chất lượng răng sứ trực tiếp, đồng thời yêu cầu xem giấy chứng nhận các sản phẩm răng sứ để đảm bảo chất lượng.

Theo các chuyên gia nha khoa, chi phí dành cho dịch vụ bọc răng sứ của ViDental Clinic là hợp lý trên thị trường, rơi vào khoảng từ 2.500.000 – 9.000.000 VNĐ/ răng. Mức giá này là chưa bao gồm các chương trình khuyến mại ưu đãi. Khách hàng quan tâm có thể theo dõi các kênh truyền thông hoặc liên hệ trực tiếp với nha khoa để có được mức giá tốt nhất.

Chính sách giá tại ViDental Clinic được xây dựng với mục tiêu đảm bảo sự thuận lợi và linh hoạt cho khách hàng. Khách hàng được chia nhỏ chi phí, thanh toán trong 2 lần hẹn khám tương ứng:

  • Lần 1: Sau khi bệnh nhân đã lấy mẫu dấu răng, thanh toán trước 70% tổng chi phí. 
  • Lần 2: Sau khi khách hàng quay lại lắp răng sứ, thanh toán 30% xhi phí còn lại 

Chính sách giá hợp lý này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, giúp mọi người có thể tiếp cận với dịch vụ chăm sóc nha khoa chất lượng mà không gặp khó khăn tài chính. Điều này càng chứng minh được sự uy tín của ViDental Clinic. 

Hình ảnh khách hàng bọc răng sứ tại ViDental Clinic:

Diễn viên Ngọc Huyền lựa chọn bọc sứ thẩm mỹ tại ViDental

Hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ tại ViDental Clinic và sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên hơn cả mong đợi. Vậy còn bạn thì sao?

  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam
  • Hotline: 0987.933.309

Gif [Nút đặt lịch thăm khám miễn phí 1:1 cùng bác sĩ chuyên khoa]

Tìm hiểu thêm: 45 Tiêu Chuẩn Quốc Tế AIFC chỉ có tại ViDental

>>>> Thông tin chi tiết: Bảng Giá Bọc Răng Sứ Tại ViDental Clinic & Các Thông Tin Hữu Ích Liên Quan

GỢI Ý DỊCH VỤ

Ngày Cập nhật 02/01/2024

Bình luận (100)

  1. An An says: Trả lời


    E muốn đi bọc sứ ạ, với khoảng tc 50tr thì có dòng sứ nào tốt v mn, ai làm r cho em xin ít rv với địa chỉ nha khoa uy tín ở HN với ạ s

    1. Quìn Quìn says: Trả lời


      làm nguyên hàm mà 50tr thì có rẻ quá không ạ, nên tìm chỗ uy tín mà làm nha ạ, đừng ham rẻ rồi tiền mất tật mang nữa ạ

    2. Nam Nam says: Trả lời


      Trước tôi có 3 răng sâu nặng nên phải nhổ, đau thì ối dồi ôi luôn. Xong răng có lỗ hổng thì ăn uống k thoải mái , tôi quyết chơi lớn đi cắm implant cả 3 răng xong quất ngay bộ răng sứ. Vừa làm xong tôi đang kh biết vệ sinh như nào cho sạch sẽ mà kh bị ảnh hưởng đến chỗ cắm mng nhỉ. Các cao nhân ai đã cắm implant và làm sứ cho tôi xin hướng dẫn với ????

    3. Lê Thu says: Trả lời


      Cắm implant thì chịu khó ăn đồ mềm mấy hôm, hạn ché chạm vào vết thương, chứ để viêm nhiễm dễ đào thải đó. Kiêng rượu bia, thuốc lá, đồ nóng quá lạnh quá. Còn răng sứ thì cứ ăn bth thôi.

  2. Lương Đàm says: Trả lời


    27 tuổi niềng răng loại nào k đau ít phải nhổ răng vậy ạ? Em tham khảo niềng mắc cài mà thấy mấy trường hợp nhổ răng vs rớt mắc cài ghê quá, k biết niềng khay trong suốt ổn k? Với em đang thkhao niềng zenyum, có bác nào niềng pp này r cho em xin rv với.

    1. Dương Thùy says: Trả lời


      nếu đủ kinh tế thì niềng hẳn ivisalign e ạ, còn ko thì cứ mắc cài mà niềng. ko thì niềng mắc cài mặt trong, vừa thẩm mỹ lại vừa rẻ so vs niềng khay. chỗ chị niềng thì thấy nhiều ng niềng mặt trong lắm. c xem bảng giá thì 45tr niềng mặt trong 3D

    2. Thuỳ Trang says: Trả lời


      Mình cũng từng có ý định niềng răng nhưng sau khi đi tham khảo nhiều nơi thì mình quyết định đi làm bộ răng sứ cho đẹp luôn. Mình thấy ai cũng khen bên nha khoa Vidental làm đẹp nên mình cũng chạy qua làm thử. Trộm vía là bsĩ làm êm mà không bị buốt hay hôi miệng gì hết. Sứ mình chọn là dòng Ceramill đó. 27t rồi b nên cân nhắc có nên niềng hay không vì độ tuổi này rồi niềng răng có thể sau này không tốt đâu mà vấn đề nhai thức ăn cũng có thể bị ảnh hưởng. Nghe lới mình cứ đầu tư 1 bộ răng sứ đi, có thể nó mắc hơn niềng răng nhưng mà sau này được lâu dài hơn với tính thẩm mỹ cũng cao hơn nữa. Mà đã làm là phải lựa nha khoa uy tín mà làm, mình làm bên Vidental này không thấy đau gì hết nè

    3. Hương Giang says: Trả lời


      Vidental có chi nhánh nào ở khu vực Hà Đông không bác, với lại bác cho em số điện thoại bên nha khoa luôn với ạ, em cảm ơn bác

    4. Quan Thuy says: Trả lời


      Chịu khó tìm hiểu một chút thôi là biết liền mà. Ngay Hà Đông có chi nhánh Vidental luôn đấy , ở số 13, khu đấu giá Tân Triều, Thanh Trì. Hotline của nha khoa là số này nha 0987 933 309, trực 24/7 nên bác gọi vào giờ nào cũng được

  3. Liên Phan says: Trả lời


    Dạo này thấy nhiều người review bọc răng sứ Cercon Germany , mình cũng tìm hiểu dòng sứ này vì thấy chi phí khá hợp lý. Sẵn cũng muốn đi làm lại răng mấy lần rồi vì răng mình khấp khểnh lắm, mà còn bị vàng nữa, nằm vùng trong nhóm một thời gian thấy nhiều chị em làm răng về trông mê ghê mình cũng quyết làm luôn. Tính từ khi làm răng đến giờ là 3 tháng rồi mà trộm vía răng không xảy ra vấn đề gì cả, ăn nhai thích lắm, chịu lực tốt thật. Mà cũng do một phần là tay nghề của bác sĩ làm nữa nên không bị viêm hay hôi miệng gì cả.

    1. Phạm Hoàng Lan says: Trả lời


      Chị làm răng sứ chỗ nào vậy ah, cho em tham khảo với, em cũng tính đi làm răng sứ hơn nửa năm nay rồi, thấy bb ai cũng bọc sứ về cười đẹp lắm nên cũng muốn đầu tư cho mình 1 bộ

    2. Liên Phan says: Trả lời


      Mình làm bên nha khoa Vidental Apec ở 359 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM nhé bạn. Hiện bên nha khoa đang có chương trình khuyến mãi giảm giá cho những dòng răng sứ từ Đức như dòng Cercon Germany mình làm lên tới 40% nên nếu tham khảo thấy ưng ý thì b có thể qua sớm làm răng để nhận được ưu đãi nhé

      1. Bảo Ngọc says: Trả lời


        Tầm đó là hơn 4tr cho 1 răng b có thể cân nhắc những dòng như Cercon hoặc Ceramill b nhé. Mình thấy 2 dòng này là ổn nhất trong tầm giá đó rồi, bạn nên tham khảo ý kiến từ nhiều người khác để chọn cho mình dòng sứ phù hợp nhất nhé

    3. Vũ Thùy Linh says: Trả lời


      Hiện tại rài chính của em đang có khoảng 70tr em tính đi bọc sứ 16 răng thì em nên chọn loại sứ nào đây mn, mong mn cho em lời khuyên ạ

  4. Nguyễn Xuân Quỳnh says: Trả lời


    Mn cho e hỏi thăm với 2 răng cửa e chết tuỷ lúc trx có bọc sứ kim loại titan nó hơi đen,giờ e bọc lại toàn sứ nên lên màu khác mấy cây còn lại,e có hỏi bs thì bs bảo bs cũng ko can thiệp đc màu của nó cho đều màu lại đc,giờ thật sự ko còn cách nào thật hả mn?

    1. Lê Thu Vân says: Trả lời


      Tháo răng kim loại là tốt rồi em ạ chứ dòng này để lâu nó thâm nướu vô nhìn chán lắm. Hoặc là chị qua bác sĩ cắt răng đó ra, sứ bình dân không che được cùi đâu chị ạ, dòng từ cercon đổ lên mới có thể che đc tối đa cùi răng chị nhé

    2. Bảo Trâm Nakroth says: Trả lời


      Còn cơ sở vật chất máy móc thiết bị bên này ok không bạn, mình cũng tính tham khảo để đưa mẹ đi trồng răng impalnt đây

    3. Hà Nguyệt Lý says: Trả lời


      ok lắm chị ơi, bên nha khoa Vidental rất chú trọng đầu tư về hệ thống trang thiết bị và công nghệ hiện đại để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi làm răng tại đây. Ngoài ra nha khoa còn mang về 1 số công nghệ làm răng tiên tiến hiện nay để áp dụng như công nghệ implant supersafe, cn phân tích và cắm ghép giả định simplant, công nghệ thiết kế mão sứ CAD,.. nên chị có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này khi làm răng tại đây nhé

  5. Kiều Chinh says: Trả lời


    E muốn bọc sứ ạ, tại vì qua tết e lại bay qua nhật nên ko thể niềng đc. Em đang tham khảo 2 dòng sứ Ceramill và Ceron HT , ai làm 2 dòng này r cho e xin ít rv với địa chỉ làm uy tín ở HN với ạ, Em cảm ơn

    1. Bích Vân says: Trả lời


      Ceramill với Cercon HT 2 dòng này mình thấy đều sêm sêm nhau bạn ạ. Có điều kiện thì bạn tham khảo, làm dòng Lava như mình luôn này bạn. Không nhiều đâu nhưng mà làm Lava mình thấy màu nhìn trong hơn, độ cứng tốt hơn nên cảm giác dùng giống răng thật lắm, với cả khi ánh sáng dọi vào thì răng có màu ánh hồng phản chiếu bạn ạ

    2. Quỳnh Anh Dean says: Trả lời


      2 dòng này thì dòng nào cũng dc. Quan trọng là mình chọn nha khoa tốt là dc nhé bạn.

    3. Võ Thu Thảo says: Trả lời


      Em làm răng sứ đc 1 tháng rồi mà vẫn còn tình trạng ê râm ran nhẹ ở răng k biết nó thuyển giảm theo thời gian không? Ai gặp tình trạng như em rồi cho xin ý kiến với! Bao lâu thì hiện tương râm ran này sẽ hết!!! Hay do bị mài quá nhiều mới vậy!!!

    4. Dương Thùy An says: Trả lời


      Chị hồi đầu cũng vậy, răng c lúc đầu hơi thưa. không bị sao đi bọc sứ thì bị mài vào tủy 2 cái răng cửa, giờ lúc nào cũng lo mất răng, cả 1 năm ngoái đến giờ cứ đi khám kiểm tra, mình tả về hiện tượng mình như nào bs họ còn k hiểu, có khi nghĩ mình thần kinh. 2 cái răng cửa làm xong thì lại làm cho 2 cái kế bên thưa, vậy là chụp 4 răng cửa rồi. Thường răng bọc sứ nếu k có vấn đề gì thì ăn nhai bình thường luôn.hoặc có gượng thì mất vài hôm thôi, e đi nha khoa khác xem họ nói gì về răng của e

  6. Hoàng Mai says: Trả lời


    Mn đã ai làm dòng Lava 3M chưa?? E thấy mn bảo dòng đó mới ra mà còn xịn xò hơn Lava plus nữa nên cũng ham. Ui trừi ơiii làm xong nnay thì chết dở vì nó đáp ứng đc htoàn ycau của e. Trước răng e bị ngắn + xỉn màu mà cviec thì lúc nào cũng cần giao típ nhìu nên là k thể tư tin nổi. Nên là e mới quyết đi làm sứ để thay đổi bản thân khiến mình tự tin hơn. Được cái làm dòng này ổn áp đó, đẹp, sứ trong mà để càng lâu sẽ trông càng tự nhiên hơn á. Mà được đứa bạn giới thiệu cho qua bên chỗ nha khoa Vidental NewGate ở số 4 Đặng Tất, q1 uy tín lắm, bs với nhân viên cũng niềm nở, chu đáo và rất nhiệt tình luôn ấy. Làm xong cũng không thấy ê buốt mấy mà thấy thíc hơn răng cũ của mình rất nhiều. Ncl trông như răng thiệt lun, thế nên là giờ cứ tự tin nở 1 nụ cười tươi để đi gặp khách hàng thui ạ hihi

    1. Tuệ Anh Dean says: Trả lời


      C làm dòng này bên Vidental được bảo hành bao lâu vậy, với khi nào thì mình được bảo hành c tìm hiểu mấy cái này chưa.

    2. Hồ Lệ Quân says: Trả lời


      Tất nhiên là khi làm răng sứ bên Vidental b sẽ được bác sĩ tư vấn và kí hợp đồng bảo hành mà. Theo mình tìm hiểu thì dòng Lava này bên Vidental được bảo hành 15 năm đấy. Còn khi mà b có vấn đề gì như răng nứt vỡ khi đang ăn nhai bình thường hoặc bị lệch khớp cắn, gây khó khăn trong quá trình sinh hoạt thì b có thể đến nha khoa( nhớ mang theo thẻ bảo hành còn hạn sd) để được bảo hành nhé

    3. Đào Hồng Dương says: Trả lời


      Tiêu chí để lựa chọn Nha Khoa uy tín là gì vậy mọi người? Mình đang muốn tìm nha khoa uy tín để đưa mẹ đi làm răng sứ đây

    4. Thu Huyền says: Trả lời


      Làm răng quan trọng là bác sĩ làm vì làm ở nha khoa lớn chủ yếu là các bạn tư vấn viên làm việc đến khi bạn gặp vấn đề thì không được bác sĩ giải đáp trực tiếp,vì làm răng nó ảnh hưởng đến sức khoẻ và sẽ không tránh khỏi những vấn đề phát sinh sau khi làm.Quan trọng thứ 2 là làm đúng sản phẩm mình chọn,lava đúng là lava,ceramil đúng là ceramil

  7. Ngọc Quỳnh says: Trả lời


    Răng mình xấu nên đang muốn làm lại để cho đẹp hơn. Mình đọc thì thấy mọi người nói có gì mà phủ sứ, dán sứ, rồi bọc sứ. Bạn bè người thân mình thì chưa ai làm răng nên mình ko tham khảo được ai cả. Đang phân vân quá, mọi người cho mình xin vài ý kiến tham khảo là mình có nên dán sứ, phủ sứ hay bọc sứ luôn? Cảm ơn mọi người

    1. Đào Hạ Dương says: Trả lời


      Phải xem tình trạng răng của b như thế nào đã b. Tùy tình trạng răng dán sứ sẽ đẹp mà cũng tùy răng bọc sứ sẽ cải thiện được. Còn phủ sứ nano thì k nên nhé, k dùng đc lâu dài mà con hay bị viêm lợi các thứ nữa.

    2. Thảo Nguyễn says: Trả lời


      Dán sứ thì k dc bền so với bọc,cơ mà răng của bạn phải đều thì mới dán dc ấy.Trc răng mình chỉ ố vàng k thôi nhưng mà mình đi bọc luôn,chọn loại sứ cao cấp Lava Plus bọc luôn cho bền. Răng mình bị màu răng vàng, xỉn nhìn yếu mà răng còn khấp khểnh nữa nên lúc cười nói nhìn sẽ bị kém duyên đi vài phần. Nhiều lúc mình cũng khá tự ti về khoản giao tiếp của mình, mình đã muốn đi làm răng nhưng mình phân vân mãi ko biết nên làm gì cho đẹp mà mình cũng sợ đau nữa. Rồi tìm hiểu mãi mình mới biết đến phương pháp làm sứ, vừa cải thiện đc răng đẹp vừa cải thiện đc tính linh hoạt của răng. Mình tìm hiểu thì biết bên nha khoa Vidental bác sĩ, máy móc và dịch vụ khá tốt nên sắp xếp qua làm liền. Mình làm 32 răng sứ Lava hết hơn 130tr. Làm xong mình thấy ăn uống thoải mái hơn trước với cười nói tự tin hơn hẳn, giờ mình ko còn thói quen vừa nói vừa che miệng nữa nên mình thấy khá hài lòng về thành quả này. Ưng quá trời với bộ răng này lắm luôn

    3. Nhìn Xong Chưa says: Trả lời


      Mọi người ơi cho em xin hỏi là làm răng sứ zirconia của đức đúng giá là bao nhiêu ạ , nhiều nha khoa Đăng giá khác nhau quá
      E sợ lầm mọi người giúp em với cảm ơn ạ

    4. Nguyễn Minh Dương says: Trả lời


      Giá răng sẽ tuỳ từng cơ sở . Dựa vào tay nghề bsi, mặt bằng nha khoa, các chi phí khác nữa b. Nhưng mà mình làm sứ Zicornia này bên chỗ nha khoa Vidental chị kia có làm thấy giá cả hợp lí mà chất lượng tốt lắm nè, tầm 2tr9 1 răng thôi. Hơn nữa dòng này có màu sắc và độ bóng tự nhiên giống như răng thật nên đảm bảo được tính thẩm mỹ lắm bạn.

  8. Le Thien Dam says: Trả lời


    Tôi năm nay 50 tuổi có nhổ 2 răng số 4 và 5 cách đây 1 năm, xin hỏi có bọc sứ được không? xin tư vấn cho tôi chi phí và quy trình. Tôi cám ơn

  9. Hoàng Huy says: Trả lời


    Mn ơi em ms làm sứ đc hơn 1 năm mà chân răng bị đen là sao ạ? Mấy hôm nay ăn uống khổ sở quá, uống nước buốt lên tận óc ý, có anh chị nào làm sứ rồi bị tình trạng như em ko ạ? Tiện mn cho e xin địa chỉ làm sứ uy tín ở hà nội với ạ, em cần làm lại luôn ạ :((

    1. Suong Hanoi says: Trả lời


      Cái này có thể do bạn bọc sứ kim loại nên bị đen chân răng, mà lúc làm bác sĩ ko tư vấn cho b cái này hả. nếu làm lại thì nhớ chọn cái bọc sứ toàn sứ sẽ ko bị đen chân

    2. Thảo Candy says: Trả lời


      bọc sứ kim loại thì đen chân cũng dễ hiểu nhưng sao lại bị ê buốt đc nhỉ? e ko đến chỗ trước làm kêu họ kiểm tra cho e à. Mới bọc 1 năm chứ mấy

  10. Huy Nguyễn says: Trả lời


    các bác chia sẻ quá trình bọc răng sứ cho tui tham khảo với , lúc mài có đau nhiều không và bao lâu thì ăn uống bình thường được ? Ở SG thì nên làm ở đâu đẹp và uy tín ? Tui đang tham khảo ở nk vidental đã ai làm ở đây chưa vậy ?

    1. ebe Zyy says: Trả lời


      xưa tui làm ở nha khoa vidental cn q1. làm đc 1 năm rồi thấy sứ vẫn còn màu đẹp, ko thấy bị ê buốt hay có dấu hiệu nào khác. Cơ mà lúc trước làm ko tìm hiểu kĩ nên ko biết có chi nhánh ở thủ đức làm chạy xa quá trời. Bây giờ biết rồi đi khám răng định kỳ khỏe hơn

    2. Tín Phạm says: Trả lời


      Làm xong là ăn uống được ngay nếu hên gặp trúng bác sĩ giỏi bọc ko bị đau với ê. Còn khi mài thì có thuốc với mài có xíu thôi, ko đau đâu. Trừ khi bác sĩ nào mài quá sâu ảnh hưởng đến tủy

  11. Thiên Ân says: Trả lời


    Mọi người ơi cho mình hỏi chút, răng mình bị ê buốt, đang muốn bọc sứ thì có được không? ai vào trường hợp này rồi có thể cho e chút kinh nghiệm với

    1. Trương Giang says: Trả lời


      răng nhạy cảm quá thì ko nên làm sứ, vì bọc sứ phải mài răng đó, sợ bác ko chịu đau chịu ê đc thôi

    2. Thư Phạm says: Trả lời


      bạn phải gặp bác sĩ để kiểm tra nguyên nhân ê buốt của bạn là gì rồi bác sĩ mới tư vấn bọc hay ko cho bạn đc. Còn riêng ý kiến cá nhân mình thì nghĩ là bọc xong sẽ giảm được tình trạng ê buốt đó

  12. Đặng Thùy Linh says: Trả lời


    Mn đừng ham rẻ như em để rồi tiền mất tật mang và cái giá phải trả sau này là sức khỏe và tiền bạc. E bọc sứ 1 lần và bị lừa, e chọn phôi toàn sứ nhưng nk lại bọc sứ kim loại nên về bị hở chân và đen. E 5 lần 7 lượt đến nha khoa kiểm tra nhưng chỉ là sự kiểm tra hời hợt nói ko sao cả, tất cả bt. Cuối cùng em đến nha khoa khác thì họ nói sứ này là sứ kim loại nên e ms bị đen chân, may lúc ấy e ms bọc 8 cái thôi. Giờ e tháo hết ra và bọc lại cái mới hoàn toàn. Nha khoa mới họ cho e xem kỹ hợp đồng, rồi đọc chính sách bảo hành xong xuôi mới bắt aty làm, lúc làm e còn đc kiểm lại phôi sứ của mình. Nói chung dịch vụ khác hoàn toàn bên chỗ cũ mà giá tiền lại coi như ngang ngửa. Xem như bào học nhớ đời cho e

    1. phạm diễm says: Trả lời


      Chỗ bạn làm lại là nha khoa nào vậy có thể cho mình tham khảo giá với loại sứ b làm đc ko

    2. Đặng Thùy Linh says: Trả lời


      e làm ở vidental ấy ạ, chi nhánh tân phú, ở hcm các a chị có thể kiếm mấy chi nhánh ở quận khác gần chỗ mình. e thấy có nhiều chi nhánh lắm, ngoài hà nội cũng có. Sứ e chọn làm là cercon giá 6 triệu 1 răng. mọi người óc thể liên hệ online để đc tư vấn trước mất công di chuyển ạ, sdt đây ạ 0987 933 309

  13. Lê Mai says: Trả lời


    em đi nhổ răng bác sĩ tư vấn bọc răng sứ cho đẹp mà chi phí cao quá nên chưa dám.các chị em có địa chỉ nào giá cả ok chút ko ạ.

  14. phuong hoangg says: Trả lời


    Mọi ng ai bọc răng sứ rồi cho m xin chút review vs. Cả giá tiền với địa chỉ uy tín với ạ. tham khảo vài nơi thấy vidental cũng đc khen nhiều nhưng chưa yên tâm lắm

    1. Tấn Kiệt says: Trả lời


      cho tui ké với , thấy nhiều b cũng khen vidental có bác sĩ tay nghề giỏi nhưng ko biết tốt có thật không nữa. Đôi khi chỉ cần bác sĩ có tâm là mình làm cũng thấy an tâm hơn

    2. Trần Y Thư says: Trả lời


      bọc sứ tầm 5-6 triệu 1 cái nếu e chọn sứ tốt và răng toàn sứ. bọc sứ kim loại thì rẻ hơn mà dễ bị đen chân răng, hoặc muốn rẻ hơn nữa e có thể chọn dán sứ. Cơ mà nếu e ko ăn đồ sai đồ cứng thì mới nên dán

    3. Hồng Sương says: Trả lời


      Vidental thì có thể gửi gắm đc đó em. Ở đó ngta có làm hợp đồng với có cam kết bảo hành rõ ràng trước khi e làm. E đồng ý hết rồi họ mới làm cho em nên không sợ mấy khoản làm xong mất tăm. Chị chưa bọc nhưng sắp tới cũng sẽ chọn bọc ở vidental vì dịch vụ của họ chăm sóc quá ưng bụng. E còn phân vân thì thử gọi để họ tư vấn online cho e cũng đc. sdt nè 0987 933 309

  15. Hạt Mưa Nhỏ says: Trả lời


    Chả là mình muốn đi làm răng sứ cho cái răng cửa thưa của mình để ẻm hết thưa. Nhưng mà vào mấy group về thẩm mỹ nha khoa toàn thấy pr, quảng cáo, rồi seeding nên sợ quá nên hiện tại ẻm vẫn thưa và vẫn đang muốn tìm nha khoa nào đó thật sự uy tín, chuyên nghiệp để làm giá cả không phải là vấn đề vì mình chỉ muốn làm 2 hoặc 4 cái là cùng, nhưng yêu cầu màu sứ không sáng bóng quá,mình thích trắng nhưng yêu màu trắng tự nhiên nha 🥹

    1. Tien Nguyễn says: Trả lời


      Muốn chọn màu sứ thì đến tận nơi rồi chọn sẽ hay hơn là được giới thiệu, mỗi người mỗi gu, tui thấy ko trắng b lại thấy trắng quá

  16. Hải Hậu says: Trả lời


    Răng sứ thì loại nào OK vậy mn? Mình đang muốn làm combo răng, tài chính 6-80 củ thì làm đc loại nào tốt vậy?

    1. Thành Long says: Trả lời


      Zico hoặc cercon nha bạn.mình mới làm xong ở quận 1, ko ê buốt gì luôn

    2. Xuân Bách says: Trả lời


      6-80 củ dư sức có hàm răng đẹp rồi, quan trọng là phải biết chọn nha khoa nữa nhen :)) đừng dại mà vào mấy nha khoa giá rẻ , cứ chỗ nào uy tín đc nhiều review hãy vào

    3. Thu Thy Phan says: Trả lời


      Long ơi, tui cũng ở SG, gần quận 1, bạn có thể cho tui xin địa chỉ hoặc tên nha khoa bạn làm với đc ko

    4. Thành Long says: Trả lời


      Vidental ở quận 1 bạn tra google địa chỉ cụ thể nha. Bác sĩ ở đó làm răng êm lắm, tui về chả thấy đau hay ê. Mà đc cái mấy chị cskh ở đây nhiệt tình nữa, gọi nhắc đi tái khám hoài sợ tui quên hay gì á

    5. Bach Tuyet says: Trả lời


      Bên vidental có to không b, máy móc ở đó có còn mới không hay cũ rồi vậy. Có đảm bảo vệ sinh với riêng tư cho mình ko bạn

    6. Kim Xuyến says: Trả lời


      Ở vidental không có chuyện máy cũ đâu bạn ơi, Mình mới đến khám xong nè. Nay mình chưa rảnh nên chưa bọc đc phải hẹn cuối tuần, Phòng khám bên ấy sạch sẽ với máy móc nhìn hiện đại lắm nha

  17. Đường Mạnh Bành says: Trả lời


    Chào mọi người . Răng em bị ố vàng và trước có trám răng cửa mà bên trong bị bể.
    Em đang phân vân có nên bọc răng sứ không? Hay em đi trám răng và tẩy trắng răng ạ.
    Cảm ơn mọi người đọc tin, mong được tư vấn.

    1. Kim Ngân says: Trả lời


      Làm răng sứ đi b. Ngày trước mình tiếc tiền đi tẩy trắng sau 1 tgian nó vàng lại mà còn hỏng hết men răng. Sau mẹ mình dẫn đến vidental bọc răng giờ tự tin hẳn

    2. Mã Văn Vượng says: Trả lời


      bạn ở hcm hay hn v ạ, địa chỉ phòng khám vidental là ở đâu b cho mình tham khảo với

    3. Kim Ngân says: Trả lời


      Mình ở Hà nội nha, địa chỉ mình ko nhớ rõ chỉ nhớ ở hoàn kiếm. Bạn thử lên google tra nha khoa vidental chi nhánh là ra á. Nha khoa đó nổi tiếng lắm nên chắc trên mạng có nhiều thông tin nè

  18. Đàm Thanh Hải says: Trả lời


    Răng bị sâu có nên bọc sứ hay không vậy? Sau khi bọc thì vệ sinh thế nào để giữ được màu sứ lâu, ai đã từng bọc có kinh nghiệm xin chỉ giáo ạ

  19. Dũng Milo says: Trả lời


    theo mọi người thì nên chọn niềng răng hay bọc sứ thì tốt hơn nhỉ? cái nào bền hơn và an toàn hơn cho răng

    1. Tường Vy says: Trả lời


      Niềng thì b sẽ giữ được răng gốc, nhưng mà tgian niềng sẽ lâu, đau nhiều. Còn bọc răng sứ thì sẽ bị mài bớt răng, đổi lại răng đẹp hơn răng cũ nhiều lần, làm nhanh gọn, ko mất nhiều tgian như niềng. Qtrong nhất là còn phụ thuộc vào tình trạng răng của b nữa

    2. Nguyễn Hồ Ngọc Quyên says: Trả lời


      Tuỳ trường hợp nha. Nên thăm khám cho bác sĩ phân tích nha. Tuy nhiên nha khoa uy tín sẽ khuyên bạn nên niềng nếu răng lệch lạc nhé. Anh tham khảo thêm nha khoa videnatl tân phú nha. Dịch vụ ok

    3. Hoàng Nam says: Trả lời


      mỗi cái có ưu điểm nhược điểm riêng, nếu răng b ko quá xấu thì bọc sứ sẽ đẹp hơn vì thay đổi hoàn toàn màu răng. mà bọc sứ cũng nhanh hơn nữa. Còn nếu răng có nhiều khuyết điểm nên niềng sau đó bọc cũng ko muộn

  20. Huệ Mân says: Trả lời


    Nguy hiểm thật nhỉ, nay muốn làm thẩm mỹ phải đến các cơ sở lớn.y tín mới yên tâm được, Không biết Vidental đã có chi nhánh nào ở Quảng Ninh chưa vậy, nha khoa này thấy giờ được nhiều người khen này.

  21. Văn Khoa says: Trả lời


    Bọc sứ chỉ mấy cái răng trước được không ạ? răng em bị hở 2 răng cửa. Bọc sứ này giúp khắc phục được tối ưu không vậy, xin kinh nghiệm của những anh chị đã bọc sứ.

    1. Tuyết moon says: Trả lời


      Bọc mấy cái chả được bạn. Chủ yếu chọn loại sứ nào nhìn cho tự nhiên giống răng thật của mình ấy. Mình bọc sứ đến nay cũng được tầm 1 năm rồi mà đi đâu không ai phát hiện ra đâu là răng thật, đâu là răng bọc sứ luôn á

      1. Quỳnh Như 97 says: Trả lời


        Cho mình xin địa chỉ bạn bọc sứ răng với ạ! Mình cũng đang tìm hiểu về bọc sứ đây mà thấy nhiều địa chỉ nha khoa quá chưa biết phải lựa chọn bên nào?

        1. Tuyết moon says: Trả lời


          Mình bọc sứ ở Vidental bạn nhé, trước mình tìm hiểu thấy Vidental cũng nhận nhiều lời khen nên mới qua khám tư vấn, được các bác sĩ kiểm tra rồi tư vấn về các loại sứ với ưu, nhược điểm cụ thể. Loại sứ mình chọn có màu sắc và độ bóng tự nhiên giống như răng thật nên đảm bảo được tính thẩm mỹ lắm bạn.

    2. Hoàng Thùy Dương says: Trả lời


      không biết ở Sài Gòn có địa chỉ nào uy tín để bọc sứ răng không vậy ạ? Vidental là viện nha khoa ở Hà Nội đúng không các bác

    3. Tiến Toàn says: Trả lời


      Vidental có chi nhánh rộng khắp rồi bạn, họ đầu tư có hệ thống lắm, bạn gọi số hotline rồi được hỗ trợ tư vấn địa chỉ nào gần rồi đặt lịch luôn, mình đã khám ở chi nhánh Hà Đông rồi ạ, được phục vụ cũng tốt lắm.

  22. Phan Dung says: Trả lời


    Nay thấy nhiều người bọc sứ về răng đẹp mà nhìn tự nhiên chứ không phải kiểu trắng sáng quá thiếu thẩm mỹ như ngày trước nữa nhỉ!

    1. Tân says: Trả lời


      Càng ngày càng hiện đại mà bạn, có máy móc, công nghệ hỗ trợ thì làm gì cũng tốt hơn. Bên Vidental nghe bảo có công nghệ bọc sứ gì đấy độc quyền thì phải, giúp nhìn răng chân thực mà đẹp lắm

    2. Thúy Hằng says: Trả lời


      Chắc em cũng đặt lịch đến đó khám xem sao, không biết liên hệ kênh nào thì được hỗ trợ nhanh chóng nhất vậy mọi người? Mà Videntall này họ có những cơ sở ở những đâu vậy?

  23. Phan Như Anh says: Trả lời


    Răng tôi bị sâu mất 2 cái, đã điều trị lấy tuỷ, nay muốn bọc sứ lại để ăn nhai cho thoải mái, không biết nên chọn loại sứ nào ạ, bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi

    1. Mỹ Hà says: Trả lời


      Bạn đến khám trực tiếp để bác sĩ kiểm tra rồi tư vấn cho dễ. Nếu răng phía trong thì chọn chất liệu nào chắc là được, không ưu tiên tính thẩm mỹ lắm, còn răng nào phía ngoài cười nói nhìn thấy thì đầu tư loại xịn xịn tí cho đẹp bạn ơi. Bên Vidental này mình thấy bác sĩ nhiệt tình mà tận tâm cứ đến để bác sĩ họ khám tư vấn cho, Không thì mình cho số bác sĩ này liên hệ để mà được tư vấn kỹ 0987 933 309.

  24. Từ Minh Dương says: Trả lời


    Có ai bọc sứ rồi cho em xin kinh nghiệm giữ gìn, vệ sinh răng bọc sứ có khó không vậy, làm có phức tạp hay không, chỉ sợ cách rách như cái niềng răng thì mệt lắm.

    1. Hòa 1990 says: Trả lời


      Bạn hạn chế ăn các loại thức ăn cứng và có màu đậm nhé, còn lại vệ sinh cũng bình thường như răng thật của mình vậy đó. Không phức tạp đâu bạn.

    2. Thu Hương says: Trả lời


      Cái này chắc phải chú ý giữ gìn nhiều, nếu có điều kiện kinh tế bọc được các loại sứ tốt thì ăn nhai được thoải mái hơn so với mấy loại rẻ tiền thì dễ sứt mẻ hơn. Mà mấy cài này khi bọc răng bác sĩ sẽ có hương dẫn cụ thể cho mà

  25. Nguyệt 89 says: Trả lời


    Chế độ bảo hành của răng bọc sứ này bên Vidental như thế nào vậy? tôi đang định cuối tuần đến khám tư vấn xem sao, răng để bị ố vàng mỗi lần giao tiếp mất tự tin quá

    1. Tiên Tiên says: Trả lời


      Tuỳ thuộc vào chất liệu sứ bạn chọn mà thời gian bảo hành khác nhau đó bạn. Bên Vidental hình như bảo hành từ 3-15 năm. Chính sách rõ ràng, cụ thể đối với mỗi dịch vụ. Như loại sứ mình bọc được bảo hành 8 năm. Trộm vía răng mình đến nay đã bọc được hơn 2 năm rồi mà chất lượng vẫn thấy tốt, chưa ảnh hưởng gì, màu sắc răng vẫn đảm bảo thẩm mỹ cao.

    2. Hoàng Thu Thủy says: Trả lời


      thời gian bảo hành cũng khá lâu đấy nhỉ! Nhân tiện cho em hỏi tuổi thọ trung bình của răng bọc sứ là khoảng mấy năm vậy mọi người ơi

    3. Như An says: Trả lời


      Tuổi thọ răng sứ cũng cao đó bạn, lên tới 20 năm hoặc có khi còn lâu hơn, tuỳ thuộc vào cách giữ gìn và vệ sinh răng miệng của mình nữa. Của bền tại người mà bạn. Bên Vidental họ tư vấn kỹ càng lăm, mình đến đó khám rồi nên bây giờ cũng có được kha khá kinh nghiệm.

  26. Minh Hồng says: Trả lời


    Không biết bọc sứ thế này có đau răng không ạ? Mình sợ đau lắm

    1. Lê Họa Nghiêm says: Trả lời


      bọc sứ nếu răng được mài đúng kỹ thuật và tỷ lệ thì không tác động đến phần tuỷ răng nên không gây đau đâu ạ. Nếu làm những chổ thiếu uy tín thì tỷ lệ gặp biến chứng càng cao, có thể gây đau rồi ê buốt thời gian dài đó. Nên cơ bản là bạn nên chọn được đơn vị nào tin tưởng, chất lượng để bọc sứ cho yên tâm

    2. Trần Tuệ Nhi says: Trả lời


      Chị biết địa chỉ nha khoa nào làm bọc sứ tốt, tính thẩm mỹ cao ở Sài Gòn không ạ, muốn tham khảo trải nghiệm thực tế của mọi người để chọn cơ sở cho yên tâm.

    3. Duy says: Trả lời


      Vidental có trụ sở tại Sài Gòn mà bạn, ở Bình Thạnh ấy, còn có chi nhánh lẻ nào nữa không thì bạn gọi số hotline họ tư vấn cho. Ben này họ liên kết hợp tác với các nha khoa lớn rộng khắp luôn

  27. Hoàng Minh Duy says: Trả lời


    Cho em hỏi chi phí bọc răng sứ tại nha khoa Vidental hết có nhiều không, thấy bảo mỗi nha khoa báo giá mỗi kiểu không biết thế nào nữa

    1. Hương Huệ says: Trả lời


      Hình như tính theo số lượng răng cần bọc đó bạn, nói là nguyên hàm nhưng có người bọc 6-8 cái/hàm thôi. Bạn tham khảo ở bảng giá trên website Vidental có đủ cả đấy,

    2. Trần Minh Đức says: Trả lời


      Phụ thuộc vào chất liệu sứ bạn chọn và số lượng răng cần bọc đấy. Bạn đến trung tâm người ta khám tư vấn cho chính xác, bacs ĩ họ có chuyên môn họ tư vấn cho mới rõ được

    3. Quỳnh feel says: Trả lời


      ở Vidental mình thấy giá bọc sứ một cái từ 3 triệu đến 11 triệu đó bạn. Tùy theo điều kiện kinh tế mà chọn lựa thôi. Bạn gọi điện trước để bác sĩ tư vấn cơ bản cho rồi đặt lịch khám luôn, mình hay đến đấy khám răng nên còn lưu số điện thoại nè: 0987.827.327

  28. Trần Hoàng Khải says: Trả lời


    Mình cứ nghĩ có tiền bọc răng sứ là đẹp lên thôi chứ không ngờ phải lựa chọn chổ làm kỹ càng như vậy luôn đó

    1. Hoàng Minh says: Trả lời


      Phải chọn đúng chổ uy tín mới hạn chế biến chứng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao chứ bạn, tiền bỏ ra cũng có ít đâu, cứ lựa chọn cho kỹ đỡ phải hối hận.

    2. Phan Lâm Anh says: Trả lời


      Không rõ bọc răng sứ thì có những biến chứng gì vậy mọi người? em cũng chưa tìm hiểu về biến chứng bọc răng sứ, cứ thấy người ta dạo này cũng hay sử dụng dịch vụ này, nhìn răng trắng sáng hẳn luôn

    3. Huệ Mân says: Trả lời


      Nguy hiểm thật nhỉ, nay muốn làm thẩm mỹ phải đến các cơ sở lớn.y tín mới yên tâm được, Không biết Vidental đã có chi nhánh nào ở Quảng Ninh chưa vậy, nha khoa này thấy giờ được nhiều người khen này.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *