Hiểm Hoạ Từ Việc Bọc Răng Sứ Giá Rẻ Bạn Nên Biết

Tâm lý ham rẻ với các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, đặc biệt là bọc răng sứ đã khiến nhiều người rơi vào cảnh tiền mất tật mang. Hậu quả bọc răng sứ giả rẻ không chỉ dừng lại ở suy giảm sức khỏe răng miệng mà còn gây tốn kém một khoản chi phí khổng lồ để phục hình và khắc phục.

Bọc răng sứ là xu hướng làm đẹp được hàng triệu người dân hiện đại dành sự quan tâm và tìm hiểu trong những năm gần đây. Mong muốn sở hữu một diện mạo tự tin, hoàn hảo để mang lại nhiều khởi sắc trong công việc và cuộc sống thúc đẩy nhiều người tìm tới giải pháp này.

Đồng thời, đây cũng chính là lý do khiến các thương hiệu nha khoa tích cực quảng cáo về dịch vụ bọc răng sứ trên tất cả các nền tảng truyền thông, gây chú ý bằng các cụm từ “mê hoặc” như “giá siêu rẻ’, “rẻ nhất cả nước”, ‘bọc răng sứ đẳng cấp với mức giá cực sốc….”

Với tâm lý “ham rẻ”, không ít khách hàng vội vàng tin tưởng vào những lời quảng cáo như trên, mù quáng quyết định bọc răng sứ với mức giá “bất ngờ” mà không hay biết rằng đằng sau đó là những hậu quả nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khỏe và thẩm mỹ răng miệng. Đây là những biến chứng khôn lường xảy ra với người bọc răng sứ kém chất lượng, không tìm hiểu chi tiết và lựa chọn những cơ sở kém uy tín.

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.

XEM NGAY: Bọc Răng Sứ Giá Rẻ? Coi Chừng Hậu Quả Khôn Lường?

SỐC TẬN ÓC với những biến chứng “kinh hoàng” hậu bọc sứ kém chất lượng

Tin vào những lời mời gọi giá rẻ hấp dẫn tuy nhiên không phải ai cũng lường trước được những biến chứng cực kỳ nguy hiểm của việc bọc sứ sai kỹ thuật sau đây:

Răng đau nhức, ê buốt dai dẳng dài ngày

Xuất phát từ tay nghề của bác sĩ xử lý ít kinh nghiệm, không đủ trình độ chuyên môn dẫn đến việc tổn thương ngà răng khi mài, xâm lấn quá nhiều khiến các mô xung quan răng cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Hậu quả của việc này dẫn đến tình trạng răng bị buốt, ê khi cắn thức ăn, uống nước, ăn đồ nóng lạnh, kéo dài rất lâu sau khi hoàn thiện thủ thuật. Chưa kể, các dấu hiệu của viêm chân răng, viêm lợi cũng dần dà xuất hiện và trở nên trầm trọng theo thời gian.

Đau nhức kéo dài ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống
Đau nhức kéo dài ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống

Tủy răng hoại tử, tụt lợi

Mão răng sứ được làm từ chất liệu kém, không đảm bảo độ tương thích, không được thiết kế phù hợp với chân răng khiến nướu và lợi bị tổn thương, gây nên tình trạng tụt lợi, sưng đỏ vùng lợi bọc sứ.

Ngoài ra, việc thăm khám hời hợt, vội vàng bọc vì “ham rẻ”, “ham khuyến mãi giới hạn”, chưa kiểm tra và điều trị dứt điểm các bệnh lý sâu răng dễ sinh ra các ổ vi khuẩn, viêm nhiễm chân răng, làm hoại tử từ bên trong, thậm chí có trường hợp cần phải nhổ bỏ răng thật.

Tình trạng tụt lợi dễ xảy ra nếu bọc răng sứ kém chất lượng
Tình trạng tụt lợi dễ xảy ra nếu bọc răng sứ kém chất lượng

Cảnh Báo: 10 Hậu Quả Bọc Răng Sứ Không Đảm Bảo Chất Lượng

Hở cổ chân răng, phát sinh bệnh lý răng miệng

Hở chân răng là một trong những biến chứng rất dễ gặp khi thực hiện bọc răng sứ. Bởi việc thiết kế và lắp mão sứ là quy trình cực kỳ quan trọng, quyết định đến thành công của ca bọc sứ. Việc thực hiện các thao tác này sơ sài, cẩu thả tạo ra khoảng trống giữa mão sứ và chân răng là cực kỳ đáng báo động.

Thức ăn thừa, vi khuẩn sẽ xâm nhập vào các kẽ hở này và gây nên các ổ viêm trong khi các hoạt động vệ sinh thông thường không thể làm sạch vi khuẩn ở các vị trí này. Do đó, tiềm ẩn các nguy cơ viêm chân răng, viêm nha chu, sâu răng, hôi miệng là cực kỳ cao.

Lệch khớp cắn

Bọc răng sứ giá rẻ, kém chất lượng có thể dẫn đến sai lệch về khớp hàm trên và hàm dưới, làm ảnh hưởng chức năng nhai, giảm cảm giác ăn ngon miệng, gây ra mùi hôi khó chịu. Nhiều trường hợp do bọc răng sứ không chính hãng, bác sĩ không đủ chuyên môn và kỹ thuật dẫn tới mất chức năng nhai cơ bản.

Nguy cơ viêm tủy răng, hỏng răng gốc

Với kỹ thuật bọc răng sứ, việc mài răng là không thể tránh khỏi, sự khác biệt giữa bác sĩ giỏi và bác sĩ thiếu chuyên môn chính là kỹ thuật mài răng này. Mài răng không đúng kỹ thuật, không tính toán tỉ lệ hay quá trình mài thao tác không chuẩn đều có thể chạm đến tủy răng. Tủy răng bị viêm gây đau đớn dữ dội và có thể là nguy cơ dẫn đến việc hỏng toàn bộ răng thật. Như vậy, việc chữa lợn lành thành lợn què là hoàn toàn có thể xảy ra.

3 Lưu ý phải biết để tránh khỏi “Cạm bẫy răng sứ kém chất lượng”

Việc các nha khoa lớn nhỏ liên tục mọc lên là không thể tránh khỏi, sự phát triển của công nghệ thông tin giúp đỡ rất nhiều trong việc tìm kiếm thông tin nhưng mặt trái là sự tràn lan của các quảng cáo không được chứng thực.

Luôn cảnh giác với những lời mời gọi bởi những biến chứng là cực kỳ nghiêm trọng
Luôn cảnh giác với những lời mời gọi bởi những biến chứng là cực kỳ nghiêm trọng

Sau đây là 3 lưu ý bạn cần biết để không bị “mờ mắt” bởi những lời mời gọi này:

  • Tìm hiểu thật kỹ về quy trình bọc sứ: Các kỹ thuật bọc răng sứ, các chất liệu sứ phổ thông và mức giá các nha khoa khác đang áp dụng. Nắm rõ về kỹ thuật bọc răng sứ giúp bạn chủ động hơn khi lắng nghe tư vấn từ các đơn vị, bác sĩ.
  • Luôn hỏi thật kỹ về các điều khoản trong hợp đồng dịch vụ: Các dịch vụ răng sứ thẩm mỹ đều sẽ được bảo hành bằng hợp đồng dịch vụ với các điều khoản về giá, chi phí phát sinh, chi phí điều trị, quyền lợi và trách nhiệm. Hãy luôn hỏi thật kỹ các điều khoản này trước khi quyết định.
  • Khảo sát phòng khám trước khi làm: Việc này giúp bạn đánh giá chính xác về nơi bạn sắp sửa thực hiện dịch vụ. Một vài điểm nên để ý khi khảo sát phòng khám đó là: Thái độ bác sĩ, nhân viên tư vấn, cơ sở thiết bị, vệ sinh an toàn, thao tác với các khách hàng khác,…

Bọc răng sứ tại Trung tâm ViDental Clinic – Yên tâm về chất lượng, đảm bảo thẩm mỹ tuyệt đối

ViDental Clinic là trung tâm bọc răng sứ chuyên sâu hàng đầu chuyên sâu tại Việt Nam với chất lượng vượt trội và chi phí hợp lý. Dẫn đầu về công nghệ bọc răng sứ an toàn, không đau cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, ViDental đã thực hiện hơn 5.000 ca bọc răng sứ thành công, thẩm mỹ tuyệt đối cho khách hàng trong và ngoài nước.

Quy trình bọc răng sứ chuyên nghiệp, chuẩn Quốc tế

Thời gian hoàn thành quy trình bọc răng sứ tại ViDental chỉ qua 2 lần hẹn thường mất từ 3 – 7 ngày (tùy từng trường hợp). Quy trình được gói gọn trong 5 bước hoàn chỉnh, vừa kiểm soát được thời gian, vừa đảm bảo tuân thủ đúng và đủ các kỹ thuật theo yêu cầu của Bộ Y Tế.

Lần hẹn 1: Thăm khám, mài răng, chế tạo răng sứ

  • Bước 1: Thăm khám tổng quan răng miệng
  • Bước 2: Chụp phim và tư vấn
  • Bước 3: Gây tê vùng, mài cùi răng làm trụ
  • Bước 4: Lấy dấu răng
  • Bước 5: Gắn răng giả tạm thời

Lần hẹn 2: Hoàn thiện bọc sứ cho răng

Quy trình làm răng tại ViDental được xây dựng chuyên nghiệp, các bước từ tiếp đón, thăm khám, chụp phim, tư vấn, điều trị,… đều được thực hiện kỹ lưỡng khi khách hàng đến nha khoa.

Đội ngũ bác sĩ bọc răng sứ trên 10 năm kinh nghiệm

100% các bác sĩ công tác tại Nha Khoa ViDental có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và có trên 10 năm kinh nghiệm. Khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn và lên kế hoạch điều trị phù hợp, toàn diện với chi phí tối ưu nhất. Luôn đặt an toàn, lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, bác sĩ ViDental sẽ chỉ thực hiện bọc răng sứ khi khách hàng đủ điều kiện về sức khỏe.

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thái – Bác sĩ CK II Đại học Y Hà Nội với trên 20 năm kinh nghiệm và đã từng tu nghiệp tại 4 quốc gia hàng đầu: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore.
  • Bác sĩ Phạm Thùy Anh – Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội có trên 13 năm kinh nghiệm bọc răng sứ chuyên sâu cho hàng nghìn trường hợp từ đơn giản đến phức tạp.
  • Bác sĩ Nguyễn Quang Anh – Chuyên gia phục hình răng hàng đầu tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến. Bác sĩ Quang Anh đã thực hiện thành công cho nhiều trường hợp mất răng, răng khấp khểnh, xỉn màu, ố vàng,…

Xem ngay: [Chi Tiết] Top 8 Bác Sĩ Bọc Răng Sứ Uy Tín Nhất

Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech độc quyền

Tiên phong về công nghệ nha khoa kỹ thuật số 4.0, ViDental mang lại cho các khách hàng kết quả tốt nhất, tích kiệm thời gian. Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech giúp x3 hiệu quả, mang lại hàm răng trắng đều tự nhiên và ăn nhai bền vững.

Sự ưu việt khi khách hàng lựa chọn bọc răng sứ tại nha khoa ViDental Clinic chính là được xem trước kết quả bọc răng, trực tiếp kiểm định chất lượng sứ mà mình lựa chọn. 99% khách hàng phải hồi rất hài lòng sau khi bọc răng sứ không đau, không ê buốt và sở hữu hàm răng đều đặn, trắng tự nhiên như mong muốn. Nhiều khách hàng còn đánh giá hàm răng mới có khả năng ăn nhai tốt hơn cả răng thật nhờ khớp cắn chuẩn.

XEM CHI TIẾT: Công Nghệ Bọc Răng Sứ Nano BioTech: Hiệu Quả X3 Cho Diện Mạo Hoàn Hảo

Bảo hành tới trọn đời, dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm

Với dịch vụ bọc răng sứ, ViDental Clinic minh bạch trong chính sách bảo hành cam kết. Các dòng răng sứ sẽ có thời gian bảo hành trung bình từ 7 – 10 năm, có những loại bảo hành đến 25 năm và được chăm sóc bảo vệ đến trọn đời.

địa chỉ bọc răng sứ uy tín top đầu cả nước, ViDental Clinic nói KHÔNG răng sứ kém chất lượng, không đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tại đây cam kết mức giá của từng loại dịch vụ, chất liệu sứ phải được công khai rõ ràng. Bên cạnh đó, mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối 100%, sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong và sau quá trình thực hiện bọc răng sứ, giải đáp thắc mắc về chăm sóc sức khỏe răng miệng 24/24.

ĐỪNG BỎ LỠ: Chính sách bảo hành bọc răng sứ lên đến trọn đời – Nha khoa ViDental

Bằng những nỗ lực và cải tiến không ngừng, ViDental Clinic đã nhận hơn 5.000+ ca bọc răng sứ thành công cùng đó là những nụ cười rạng rỡ. Đặc biệt trở thành sự lựa chọn hàng đầu về chất lượng, uy tín của khách hàng trong nước và anh chị Việt kiều khi trở về nước làm răng.

Khách hàng bọc răng sứ tại ViDental Clinic chia sẻ: “Mình đã tìm hiểu nhiều phòng khám nha khoa nhưng sau khi nghe tư vấn và giải đáp từ ViDental Clinic, mình quyết định lên Hà Nội để bọc răng sứ. Trong 2 buổi khám và bọc răng, mình được các bác sĩ và nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình và tận tâm, răng bọc khít, ăn thử tại chỗ thấy cũng rất tốt. Thành quả cuối cùng khiến mình rất hài lòng.”

Xem ngay: Việt Kiều Mỹ bọc răng sứ chỉ với 2 lần hẹn tại Nha khoa ViDental

ViDental Clinic hiện đang là địa chỉ được nhiều người Việt trong và ngoài nước dành sự quan tâm và ủng hộ. Nếu bạn đang băn khoăn về dịch vụ bọc răng sứ cũng như mong muốn tìm kiếm một cơ sở nha khoa thẩm mỹ uy tín, không lo lắng về những biến chứng sau khi thực hiện thủ thuật, vui lòng liên hệ với ViDental ClinicTrung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ để được hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 0987 933 309
  • Website: https://nhakhoavidental.com/
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – Chủ Nhật (8h00 – 18h00)
bac si noi tru thuy anh
25 SUẤT BỌC RĂNG SỨ
cùng Dr Thùy Anh
MIỄN PHÍ TƯ VẤN

GỢI Ý DỊCH VỤ

Ngày Cập nhật 01/03/2024

Tình trạng răng bị sâu, viêm tủy cần được điều trị sớm để bảo tồn răng, cải thiện chức năng ăn nhai và tránh xảy ra tình trạng mất răng hàng loạt. Tuy nhiên nhiều người còn chần chừ chưa chữa trị do băn khoăn vấn đề giá điều trị tủy răng sẽ cao. Thực tế chi phí cho dịch vụ này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cơ sở thực hiện, phương pháp áp dụng, tình trạng răng miệng của khách hàng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *