Bác Sĩ Nha Khoa: “Trước Khi Trồng Răng Implant Phải Hiểu Đúng Bản Chất”

Trồng răng Implant được xem là phương pháp trồng răng giả tiên tiến nhất, giúp phục hồi hiệu quả hầu hết các trường hợp mất răng. Tuy nhiên, nhiều người còn hiểu sai về phương pháp này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ bóc tách những lầm tưởng về Implant để mọi người có cái nhìn chính xác trước khi lựa chọn. (Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi bác sĩ Quang Anh – Giám đốc Trung tâm phục hình răng hàng đầu – ViDental Implant)

5 lầm tưởng phổ biến về trồng răng Implant

Dưới đây là những lầm tưởng phổ biến nhất về phương pháp trồng răng Implant mà nhiều người gặp phải:

Lầm tưởng 1: Trồng răng implant gây đau đớn 

Một trong những hiểu nhầm thường gặp nhất đó là nhiều người nghĩ rằng việc cắm trụ bằng kim loại có đầu nhọn xoáy ốc vào lợi sẽ rất đau đớn.

Trên thực tế, mức độ đau khi trồng răng Implant sẽ được kiểm soát bởi 2 yếu tố chính:

  • Kỹ năng tiêm thuốc tê: Nếu bác sĩ tiêm tê đúng điểm với một lượng vừa đủ cho bệnh nhân thì quá trình trồng răng sẽ không gây đau đớn. Lượng thuốc tê vừa đủ cũng đảm bảo bệnh nhân có thể trở về trạng thái bình thường nhanh sau khi phẫu thuật trồng răng.
  • Kỹ thuật tách xương: Khi trồng răng, bác sĩ cần phải nhổ bỏ chân răng cũ đã hỏng để đặt trụ Implant sao cho vừa kích cỡ. Quá trình tách xương này cần tác động vào mô mềm và xương. Vì vậy nếu thực hiện trồng răng tại các đơn vị không uy tín hoặc bác sĩ vẫn sử dụng các phương pháp tay khoan truyền thống thì bệnh nhân sẽ bị đau hoặc rất đau sau khi trồng răng. Bởi lẽ, các dụng cụ khoan cắt truyền thống thường có mũi khoan to nên bác sĩ dễ xâm lấn nhiều vào mô mềm và xương của bệnh nhân trong quá trình tiểu phẫu.

“Để bệnh nhân được trồng răng nhanh chóng mà không bị đau đớn, Nha khoa ViDental áp dụng Công nghệ độc quyền – Trồng răng không khoan xương bằng công nghệ từ tính. Công nghệ này sử dụng cơ chế rung của máy Osseotouch để tách xương mà không cần khoan cắt. Động cơ từ tính tạo ra lực nhiều hơn trong thời gian xung lực ngắn hơn so với việc sử dụng dụng cụ bằng tay, nhờ đó các thủ thuật được thực hiện nhanh chóng và mang đến cho bệnh nhân cảm giác nhẹ nhàng, êm ái, không đau nhức cả trong và sau khi trồng răng.” – Bác sĩ Quang Anh chia sẻ.

Bên cạnh đó, nha khoa ViDental còn sử dụng dòng trụ implant Straumman ái nước để hạn chế tối đa sự đau sưng cho bệnh nhân. Đây là loại trụ có tính sinh học, ưa nước cao nên tích hợp với xương rất tốt, không gây kích ứng. Hơn nữa, lớp tế bào bên ngoài bề mặt trụ Straumman còn có khả năng thu hút bạch cầu, tiểu cầu giúp nâng cao khả năng kháng viêm và đau sau khi phẫu thuật.

Xem ngay: Công nghệ trồng răng từ tính không đau sưng – an toàn tối đa

Lầm tưởng 2: Trồng răng implant chỉ cho kết quả tạm thời

Nhiều người cho rằng trồng răng giả chỉ dùng được một thời gian ngắn, không bền. 

Tuy nhiên, theo bác sĩ Quang Anh, tùy từng loại răng sứ mà bệnh nhân lựa chọn, bệnh nhân sẽ có thể sử dụng răng implant với độ bền khác nhau. Thậm chí có những loại răng implant còn chắc khỏe hơn răng thật với độ bền cao, sử dụng được trong  nhiều năm liền mà không cần thay thế. 

Điển hình như răng sứ Zirconia được sử dụng tại Nha khoa ViDental. Loại răng sứ này đặc biệt phù hợp với trồng răng Implant vì các thuộc tính như: độ cứng biến thiên theo lớp, độ kháng mài mòn tương thích, độ uốn cong thấp và. Các thuộc tính này giúp cho răng sứ Zirconia có thể nghiền, nhai thức ăn tốt hơn mà không bị vỡ mẻ

Hơn nữa, răng sứ Zirconia cũng có độ tương hợp sinh học rất cao với mô lợi và xương xung quanh khu vực trồng Implant nên không tạo ra tam giác đen với các răng khác. Từ đó ngăn ngừa tình trạng dắt thức ăn và vi khuẩn xâm nhập, làm cho tuổi thọ Implant được kéo dài hơn.

Lầm tưởng 3: Răng Implant không tự nhiên, không đẹp như răng thật

Một số người khi nghĩ đến răng giả thường kết luận rằng răng đó sẽ không tự nhiên, nhìn “giả trân”. 

Sự thật rằng với sự phát triển của ngành nha khoa hiện đại, răng giả được thiết kế giống răng thật đến 99% từ màu sắc đến hình dáng. Đơn cử như răng sứ Zirconia, là loại răng đa lớp, có độ mờ giảm dần từ cổ răng đến rìa cắn, độ trong và màu sắc giống y như răng thật.

Răng sứ Zirconia đẹp tự nhiên như răng thật cả về màu sắc và hình dáng

Bên cạnh đó, với Công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng áp dụng tại ViDental, bệnh nhân sẽ được thiết kế dáng răng riêng phù hợp với tình trạng của mình. Một phần quan trọng của công nghệ này là việc cá nhân hóa Abutment, có vai trò quan trọng trong việc định hình lợi và là nơi để răng sứ bám vào. Điều này mang lại nhiều lợi ích đáng kể:

  • Thiết kế Riêng Tư: Abutment cá nhân hóa được thiết kế đặc biệt cho từng form lợi của từng bệnh nhân. Điều này đồng nghĩa với việc kết quả cuối cùng là một hàm răng đều đẹp, phản ánh đúng đắn nhất với cấu trúc lợi và răng thật của người sử dụng.
  • Giảm Giắt Thức Ăn: Thiết kế chính xác của Abutment cá nhân hóa giúp giảm thiểu việc giắt thức ăn so với các loại truyền thống. Điều này mang lại sự thoải mái và tự tin khi ăn uống, giúp bệnh nhân tránh được những trải nghiệm khó chịu.
  • Tái Tạo Đường Viền Lợi: Công nghệ này không chỉ tập trung vào việc khôi phục hàm răng một cách tự nhiên mà còn tái tạo đường viền lợi, tăng cường khả năng thẩm mỹ. Răng implant không chỉ giống với răng thật của bệnh nhân mà còn mang lại ấn tượng tự nhiên và hài hòa.

Lầm tưởng 4: Trồng răng implant chỉ dành cho người già

Trồng răng implant không có giới hạn độ tuổi và có thể được thực hiện cho bất kỳ ai bị mất răng. Không chỉ người già bị mất răng do tuổi cao mà nhiều người trẻ cũng bị mất răng từ sớm do răng sâu nặng hoặc tai nạn bất ngờ. Tuy nhiên nhiều người lại chủ quan khi thấy việc mất một vài răng không làm ảnh hưởng nhiều nên trì hoãn việc trồng răng. 

Thực tế, răng mất đã lâu ngày không chỉ làm suy giảm khả năng ăn nhai hay thẩm mỹ đơn thuần mà còn gây ra những tác động tiêu cực khôn lường như:

  • Làm hỏng các răng xung quanh răng mất vì lúc này các răng khác phải chịu lực ăn nhai nhiều hơn và dễ xô lệch hơn.
  • Làm tiêu xương hàm của răng đã mất do hiện tượng đào thải tự nhiên của cơ thể.
  • Gây đau đầu, đau vai gáy do răng mất làm hàm bị cân bằng dẫn đến biên độ dao động của khớp thái dương bị thay đổi. 
  • Phát âm không chính xác: Những người mất răng cửa sẽ dễ bị ngọng sau khi mất răng do sự giảm sút về tương quan giữa răng – môi – lưỡi.

Lầm tưởng 5: Trồng răng implant không an toàn

Trồng răng implant là một phương pháp phục hình răng rất an toàn nếu bệnh nhân đáp ứng đủ điều kiện sức khỏe và đơn vị nha khoa mà bệnh nhân thực hiện uy tín.

Tại Nha khoa Vidental, để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân trồng răng implant, nha khoa luôn yêu cầu bệnh nhân chụp phim CT Cone Beam trước khi tiến hành trồng răng. Chụp phim này sẽ giúp bác sĩ xác định vị trí, bề rộng của xương, đánh giá mật độ xương trong vùng răng đã mất, tiên lượng có cần ghép xương trước khi cấy trụ Implant hay không. Ngoài ra, chụp phim CTCB còn giúp bác sĩ đánh giá tình trạng mô nướu, mô liên kết và niêm mạc, từ đó giúp bác sĩ lập kế hoạch tối ưu cho quá trình điều trị Implant.” – Bác sĩ Quang Anh cho biết

Ngoài việc giúp bác sĩ đánh giá tình trạng xương, mô nướu, mô liên kết và niêm mạc, phim CT Cone Beam còn giúp bác sĩ kiểm soát được các biến chứng có thể xảy ra trong quá trình trồng răng implant. Cụ thể, phim CT Cone Beam giúp bác sĩ đánh giá chính xác vị trí cần cấy trụ Implant, độ sâu cần cấy, đường đi của dây thần kinh, mạch máu, giúp bác sĩ tránh được các biến chứng như viêm nhiễm, đau, sưng, chảy máu, tổn thương dây thần kinh, mạch máu, xương hàm

Không phải trồng răng implant ở đâu cũng như nhau

Theo đánh giá của chuyên gia trồng răng implant tại Nha Khoa ViDental, nhiều khách hàng hiện vẫn chưa ý thức được tầm quan trọng của việc lựa chọn địa chỉ trồng răng đáng tin cậy. Không ít người cho rằng, đều là kỹ thuật trồng răng bằng trụ implant thì trồng ở đâu cũng giống như nhau. Thực tế không phải vậy.

Trong nhiều năm qua, nha khoa này đã tiếp nhận rất nhiều ca biến chứng sau khi trồng răng implant giá rẻ của nhiều khách hàng. Không chỉ cảm giác đau nhức khi ăn nhai mà còn có trường hợp bị nhiễm trùng, viêm các mô lân cận. Thậm chí, sau khi trồng răng, nhiều khách hàng gặp phải tình trạng viêm xoang thường xuyên…Điều này xuất phát từ việc thiếu thận trọng khi chọn dịch vụ trồng răng. 

Trồng răng implant giá rẻ có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm khó lường
Trồng răng implant giá rẻ có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm khó lường

Đây thường là do khách hàng tìm chọn đến những dịch vụ trồng răng kém chất lượng với “chiêu trò” giá rẻ để hút khách. Tuy nhiên, ở các địa chỉ này, quy trình trồng răng sẽ không thể đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, tay nghề bác sĩ tiến hành kỹ thuật chỉnh nha cũng không cao. Chất lượng trụ implant cũng không đảm bảo. Kết quả là những biến chứng với sức khỏe cũng chỉ có mình khách hàng phải gánh.

ViDental – Địa chỉ nha khoa trồng răng được khách hàng toàn quốc tin chọn

Theo chia sẻ từ phía bác sĩ Quang Anh, Nha khoa ViDental ngay từ khi cung cấp dịch vụ trồng răng implant đã chú trọng đầu tư về mọi mặt. Bởi nha khoa này cho rằng, sức khỏe của khách hàng luôn phải đặt lên hàng đầu và trải nghiệm hài lòng của khách hàng chính là yếu tố làm nên uy tín của nha khoa. Do đó, cơ sở nha khoa này đã không ngừng cải tiến và xây dựng những ưu thế nổi bật sau: 

Công nghệ hiện đại, trang thiết bị đảm bảo vệ sinh, vô trùng tuyệt đối

Bằng việc ứng dụng độc quyền Trồng răng không khoan xương bằng công nghệ từ tính, Nha khoa ViDental mang đến hiệu quả trồng răng tốt gấp 5 lần so với các công nghệ cũ cho khách hàng. Hơn thế nữa, công nghệ này còn giúp giảm thiểu tới 1/3 thời gian thăm khám, điều trị và nâng khả năng tương thích trụ lên đến 100%. Từ đó, giúp hạn chế tối đa những cơn đau và giúp khách hàng tránh khỏi những lo lắng trong suốt quá trình trồng răng.

Ngoài ra, các trang thiết bị mà bác sĩ sử dụng luôn được vệ sinh sạch sẽ, vô trùng tuyệt đối theo các tiêu chuẩn quốc tế về vệ sinh – an toàn khử khuẩn. Do đó, nguy cơ nhiễm trùng hoặc xảy ra biến chứng sau trồng tại nha khoa này gần như là không có. 

Quy trình trồng răng đảm bảo an toàn tuyệt đối 

Trồng răng implant đòi hỏi kỹ thuật cao và sự tỉ mỉ, cẩn thận trong từng thao tác. Chính vì vậy, nha khoa ViDental luôn khắt khe trong việc xây dựng quy trình trồng răng an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế AIFC. Theo đó, quy trình trồng sẽ được diễn ra đúng trình 5 bước, ở mỗi bước sẽ đảm bảo các dụng cụ, thiết bị được vệ sinh, vô trùng tuyệt đối. Đồng thời, các bác sĩ của nha khoa cũng cam kết không xảy ra tình trạng nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo giữa các ca trồng. 

Theo chia sẻ của các bác sĩ, nha khoa ViDental hiện tại cũng đang đi theo định hướng “Trồng răng siêu lành” với việc sử dụng các công nghệ hỗ trợ, các vật liệu có độ tương thích cao và ưu tiên kỹ thuật phẫu thuật hạn chế xâm lấn. Sức khỏe của khách hàng luôn là yếu tố quan trọng nhất và luôn được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, quy trình thăm khám và điều trị đảm bảo an toàn, hiệu quả, chính xác sẽ giúp khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi trồng răng tại đây. 

Bảo hành dịch vụ trọn đời, cam kết không xảy ra biến chứng muộn 

Trồng răng Implant nếu được chăm sóc tốt thì thời gian sử dụng có thể lên đến trọn đời. Vì vậy để đồng hành chăm sóc sức khỏe răng miệng khách hàng tốt nhất trong và sau trồng, nha khoa ViDental đã áp dụng chính sách bảo hành dịch vụ trọn đời với thẻ căn cước điện tử ViDental Standard. Đồng thời, nha khoa này cam kết không xảy ra biến chứng muộn và cam kết này sẽ được đưa ra bởi bác sĩ chuyên môn về trồng răng.

Với thẻ bảo hành ViDental Standard, khách hàng có thể sử dụng tại cơ sở chính, các chi nhánh cũng như tất cả các cơ sở liên kết của nha khoa ViDental trên khắp cả nước. Chính sách bảo hành tại tất cả các cơ sở và chi nhánh là như nhau, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng được hưởng quyền lợi chính đáng.  

Có thể nói rằng, Nha khoa ViDental thực sự quan tâm và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, mong muốn mang đến những trải nghiệm an tâm và hài lòng nhất. Chính vì vậy, không có gì khó hiểu khi nha khoa này được bình chọn là một trong 10 địa chỉ trồng răng Implant uy tín nhất hiện nay. 

Bạn đọc nếu đang có bất kỳ băn khoăn nào về trồng răng implant như chi phí, quy trình hay đặt lịch thăm khám có thể liên hệ ngay tại đây để được bác sĩ tư vấn. 

Thông tin liên hệ của Nha khoa ViDental:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam
  • Hotline: 0987.933.309

Lưu ý 3 điều quan trọng khi muốn trồng implant

Trồng răng implant là kỹ thuật nha khoa phức tạp và yêu cầu chất lượng dịch vụ rất cao để đảm bảo không xảy ra biến chứng sau khi thực hiện. Vì thế, các chuyên gia trồng răng của Nha khoa Quốc Tế ViDental khuyên bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về kỹ thuật chỉnh nha này trước khi thực hiện. 

Trong đó, 3 lưu ý sau đây là những điều quan trọng khách hàng cần nắm được trước khi quyết định trồng răng Implant: 

Chuẩn bị kỹ sức khỏe và tâm lý trước khi trồng răng implant

Không ít khách hàng đi trồng răng nhưng lại gặp nhiều vấn đề về sức khỏe răng miệng như: viêm nha chu tại vị trí mất răng…Vì vậy, việc thăm khám càng sớm sẽ giúp bác sĩ của Viện kiểm tra, có phác đồ hỗ trợ khoa học, hiệu quả nhất.

Ngoài ra, nhiều trường hợp đến với nha khoa với tâm lý hoang mang, lo lắng không biết trồng implant có đau không? Vấn đề này chỉ là chuyện nhỏ nếu khách hàng đến với những địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng như Nha khoa ViDental. Bởi với công nghệ trồng răng hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, kỹ thuật chuyên sâu giúp quá trình trồng răng sẽ nhẹ nhàng, nhanh chóng và an toàn hơn rất nhiều.

Chọn chất liệu trụ, loại implant phù hợp

Thực tế thì khách hàng nào đến với nha khoa cũng muốn trải nghiệm dịch vụ trồng răng implant tốt nhất. Tuy nhiên, chất liệu trụ implant trên thị trường có rất nhiều loại. Tại Viện cũng vậy. Có nhiều loại để khách hàng cân nhắc như: Implant ETK Active, Implant Mỹ, Implant Pháp, Implant ALL ON 4 cải tiến, Implant Hàn Quốc…

Khách hàng có thể tự tìm hiểu để lựa chọn loại trụ hoặc nhờ tới sự tư vấn của bác sĩ tại nha khoa
Khách hàng có thể tự tìm hiểu để lựa chọn loại trụ hoặc nhờ tới sự tư vấn của bác sĩ tại nha khoa

Mỗi loại sẽ có những đặc tính, ưu điểm và khả năng tương thích với đặc điểm xương hàm khác nhau. Đồng thời, bảng giá cũng có sự chênh lệch. Khách hàng cần phải tham khảo kỹ để cân nhắc giữa yêu cầu cũng như khả năng tài chính của mình. Điều này giúp việc đưa ra quyết định được tốt nhất. Đương nhiên, Viện Nha Khoan ViDental luôn cam kết sử dụng chất liệu trụ tốt, an toàn tuyệt đối với sức khỏe của khách hàng.

Hiểu rõ và tin tưởng về địa chỉ trồng implant đã chọn

Việc tìm địa chỉ trồng răng implant chỉ vì “nghe nói” hay chọn bừa sẽ khiến khách hàng có thể phải trả giá đắt cho sức khỏe răng miệng của mình. Vì vậy, trước khi quyết định lựa chọn địa chỉ nào, khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ thông tin về dịch vụ cũng như uy tín và chuyên môn của phòng khám. 

Với những khách hàng lựa chọn Nha khoa ViDental – Nha khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC, mọi thông tin về dịch vụ, chi phí, cơ sở vật chất cũng như đội ngũ bác sĩ đều được công khai trên website chính thức. Đồng thời, chất lượng và uy tín của nha khoa cũng được nhiều trang báo lớn đánh giá và đăng tải bài viết cụ thể.

BÁO CHÍ NÓI VỀ NHA KHOA VIDENTAL: Nha khoa ViDental – Địa chỉ trồng răng Implant không đau trọn gói

Đặc biệt, với nhiều khách hàng đã biết, nha khoa ViDental là địa chỉ trồng răng Implant đạt tiêu chuẩn quốc tế ở tất cả các phương diện như quy trình thăm khám/điều trị, điều kiện cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị/công nghệ, chăm sóc khách hàng,….Chính vì vậy, từ những điều nhỏ nhất, nha khoa này luôn đảm bảo an toàn và tiện nghi tối đa cho khách hàng trải nghiệm.

Sự chuyên nghiệp và chu đáo của nha khoa ViDental chắc chắn sẽ mang đến khách hàng sự hài lòng cũng như yên tâm khi trồng răng Implant tại đây. Lựa chọn nha khoa uy tín – Nha khoa Quốc Tế ViDental chính là lựa chọn tốt nhất cho hàm răng của bạn, để răng luôn khỏe đẹp và vững chắc, hãy liên hệ với bác sĩ của nha khoa ngay hôm nay. 

Tham khảo dịch vụ trồng răng Implant chính hãng tại ViDental: https://nhakhoavidental.com/dich-vu/trong-rang-implant

GỢI Ý DỊCH VỤ

Ngày Cập nhật 18/12/2023

Bình luận (114)

  1. Minh Thuỳ Lê says: Trả lời


    Có chị em nào ơ đây tranh thủ đợt lễ tết được nghỉ dài về VN trồng răng không ? Vô nhóm tham khảo tìm hiêu nha khoa tầm hơn tháng nay mình cũng đi làm lại răng rồi đây . Nói thật thì chi phí làm răng ở nước ngoài măc lắm , về quê làm yên tam giá cả

    1. Hải Yến says: Trả lời


      Em cũng đang tìm hiểu để sắp tới chuẩn bị về Việt Nam trồng đây nhưng mà tìm mãi chưa biết làm nha khoa nào. Nha khoa chị đang làm là ở đâu vậy, cho em tham khảo với, nếu ở Nha Trang hoặc Hà nội thì tốt quá

    2. Trần Bá Cường says: Trả lời


      Cho mình hỏi tay nghề bác sĩ bên nha khoa vidental với, ok không mn, mình là mình sợ đau lắm luôn, nên chưa dám đi làm đây, nhiều người chỉ mà chưa biết làm bác nào á

  2. Doll Thanh says: Trả lời


    Em chào mọi người, tình hình là răng số 6 em bị sâu vào tủy, nguy cơ phải nhổ :(((. Bây giờ em cần kiếm chỗ trồng lại răng mới. Mn chỉ giúp em nha khoa nào ở HN trồng khoảng dưới 15tr giúp em ạ. Em cảm ơn nhiều

    1. Thơ Nguyễn says: Trả lời


      Ở hn thì cá nhân mình thì thấy nha khoa Vidental ở bên chỗ đống đa ổn này. Tháng trước mình có qua đó bọc răng rồi, bác sĩ làm nhẹ nhàng nên về ăn uống thoải mái, không thấy vướng hay cộm đâu. Trộm vía làm được hơn 2 tháng nay, tăng được cân luôn, chứ trước ăn uống khó chịu lắm. Dưới 15 tr thì mình thấy ít lắm, làm implant phải 15 đổ lên, trụ hàn tầm 15=18 cũng ổn rùi. Qtrong là tay nghề bsi tốt thì mới yên tâm đc

    2. Tony Tuấn Trần says: Trả lời


      Ai ở đây từng đi trồng răng implant cho mình hỏi giờ mình đi cắm trụ bio ổn ko mà khi cắm đến khi gắn mão có cần kiêng chất kích thích như rượu bia cà phê … không ạ

    3. Hoàng Trân says: Trả lời


      Mình cắm trụ bio Hàn, 7tr/trụ, ok. Nhưng thấy bảo trụ mắc tiền thì độ tương thích sẽ cao hơn. Làm xong thì mấy tuần đầu kiêng chất kích thích bia rượu, thuốc lá cho lành vết khâu đã nhé

    4. Cù Thảo says: Trả lời


      Phải kiêng hết mấy chất kích thích tránh ảnh hưởng đến vết thương. mà nchung kiêng được càng lâu thì càng tốt. mà 7tr 1 trụ giá ở đâu thế ạ, rẻ thê, trụ hàn ít cũng 14-15 tr mà, m xem cẩn thận nha

  3. Long Vân says: Trả lời


    Trồng răng bằng Implant này không biết chất lượng thế nào mà giá cao quá, đã thế còn phải chờ 1 đến 3 tháng mới xong ? So với mấy phương pháp trồng răng khác mình lại ưng làm bắc cầu hơn. có ai làm bắc cầu chưa cho mình tí feedback

    1. Cà Phê Sữa says: Trả lời


      Chú tui cũng trồng bắc cầu đc thời gian thì phải tháo ra vì vệ sinh ko kỹ xong bị viêm nướu luôn. muốn làm bác cầu thì nên đàu tư chỉ nha khoa tăm nước các kiểu nhé b

    2. Viet Cuong says: Trả lời


      Implant đắt xắt ra miếng, vì trồng 1 lần dùng cả đời mà b ơi, cầu sứ cũng đc nếu chọn đc nha khoa có tâm chắc cũng dùng cỡ 5 7 năm. chứ gặp phải nha khoa kém chất lg thì hên xui lắm

    3. Thịnh Lê says: Trả lời


      Trồng implant tuổi thọ lâu hơn, dùng cả đời đc, ăn nhai cũng chắc chắn hơn, khắc phục đc biến chứng tiêu xương hàm sau này ko lo má hóp. Nhiêu đó thôi là đủ thấy đợi 1 hay 3 tháng xứng đáng hơn rồi

  4. Lý Ái Vi says: Trả lời


    mọi ng đi khám thử chi nhánh thủ đức của vidental chưa mọi người, em nghe nói là có mở cửa cuối tuần mà ko biết có cần phải hẹn trước không. Cuối tuần này e định dẫn mẹ đi trồng răng

    1. Thái Hòa says: Trả lời


      Họ có mở cuối tuần nha bồ ơi, Theo tui thì nên hẹn trước cho an tâm, dù sao cuối tuần cũng đông hơn ngày thường, sợ mẹ b ngồi đợi lâu chứ thanh niên tụi mình thì 15 20 phút vô tư

    2. Trần Dũng says: Trả lời


      nếu có việc cần khám trước thì bạn hẹn trước qua hotline hoặc trên wesite của họ cho tiện, 0987.933.309, mình toàn gọi số này để hẹn khi đến là đc khám luôn ko cần phải đợi

  5. Lê Huy says: Trả lời


    Cho tôi hỏi, tôi 56 tuổi, đang uống thuốc cao huyết áp thì có trồng răng implant được không vậy? Thời gian trồng mất bao lâu?

    1. Út Khểnh says: Trả lời


      Không nên trồng đâu bác ơi, bác có thể làm cầu sứ hoặc đeo hàm giả nhé, hạn chế tối đa để tránh ảnh hưởng sức khỏe bác ạ. Bố con cũng bị cao huyết áp cũng làm răng sứ ở vidental đó. con cho bác số điện thoại bác gọi họ tư vấn nhé 0987.933.309

  6. Bình Nhi says: Trả lời


    Mình tìm hiểu về Vidental cũng 1 thời gian rồi, thấy rì viu của khách hàng tốt nên tuần trước cũng đưa ba đến khám tư vấn trồng răng Implant, bác sĩ trực tiếp thăm khám, đánh giá rồi lên kế hoạch điều trị chi tiết tùy theo tình trạng răng hàm của ba mình, công khai minh bạch mọi chi phí vs dịch vụ trong hợp đồng, có thắc mắc gì đều được giải đáp tận tình nên yên tâm lắm. Cũng hẹn cuối tuần này là sẽ đi cấy trụ luôn, hi vọng sẽ xong trước khi đi úc
    https://thanhnien.vn/vidental-implant-dia-chi-trong-rang-chuyen-sau-khong-dau-an-toan-185240313171633943.htm

    1. Phúc Hưng says: Trả lời


      cho mình hỏi là hợp đồng ký khi nào vậy bạn ơi, b đi khám bữa đầu tiên là ký hợp đồng làm răng luôn hay sao á. với cho mình hỏi chi phí b trồng hết bao nhiêu thế

    2. Bích Phạm says: Trả lời


      Bạn ơi, ba của bạn có được bảo hành gì không? mình cũng đọc nhiều thông tin nghe nói là bên vidental chính sách bảo hành ok lắm ko biết thực hư thế nào

    3. Bình Nhi says: Trả lời


      Mình có tham khảo tìm hiểu từ trước cộng thêm có nghe tư vấn online rồi nên bữa dẫn ba đi khám là ký hợp đồng luôn đó b. Vì mình thấy giá cả, dịch vụ, thiết bị tất cả đều ổn nên cũng ko có gì để suy nghĩ thêm. Lúc ký hợp đồng là bác sĩ cũng công bố chính sách bảo hành cho mình lúc đố luôn á bạn, mình làm hết tổng 33 tr, trụ đc bảo hành trọn đời, mão sứ bảo hảnh 10 năm nha

  7. Ly Phạm says: Trả lời


    đọc nhiều chia sẻ thấy mọi người khen vidental quá nhưng vẫn còn lăn tăn, ko biết trên đây có ai từng trồng răng ở vidental chưa? cho mình hỏi chất lượng sứ bên này ko ko, mình nên chọn sứ nào để đc bảo hảnh tốt nhất và sử dụng bền nhất vậy

    1. Dat Nguyen says: Trả lời


      Chung câu hỏi, e còn nghe nói ở đây họ có kỹ thuật trồng ko đau và hạn chế chảy máu sau phẫu thuật nữa, nhưng e cảm thấy khó tin quá.

    2. Myny Cuper says: Trả lời


      Mình trồng răng cửa ở vidental cách đây 2 năm , lúc đó mình làm trụ của hàn còn sứ cercon. đến giờ thì vẫn chưa có biến chứng hay trục trặc gì với cái răng trồng này hết. Mà bác sĩ bên này làm mát tay lắm nên cũng ko bị sưng hay đau nhiều. Hồi đó mình bị sưng 3 ngày, bác sĩ có hướng dẫn mình chườm với cách kiêng cử ăn uống nên vết thương nhanh lành. Giờ công nghệ hiện đại hơn rồi chứ hồi mình làm chưa có công nghệ cầm máu gì đó, nhưng chế độ bảo hành thì tốt lắm. Trụ của mình đc bs ưu ái bảo hành trọn đời, còn mão sứ thì bảo hành 10 năm. có nghĩa đến giờ mình vãn đc bảo hành 8 năm nữa. Từ lúc trồng răng bên này xong mình đk khám định kỳ bên này vs lấy cao răng ở đây lun chả phải kiếm nha khoa nào khác

    3. Tuyết Lan says: Trả lời


      Vidental mình từng ghé qua pk 1 lần vì đi chung với bạn , đợt đó nó đi khám cái răng khôn. Mình ấn tượng vì dịch vụ bên ý tốt lắm, nhân viên bên ý nhớ mặt bạn mình mặc dù nó mới đến lần 2 thôi. Phòng khám sạch sẽ, yên tĩnh, nhân viên chu đáo. Nếu mà sau mình có cần nha khoa mình cũng sẽ nghĩ đến vidental đầu tiên

  8. Mỹ Dung says: Trả lời


    Có ai trồng răng xong về bị sưng đau gần 2 tuần như em ko ạ, em trồng implant bác sĩ nói đợi hai tháng nữa sẽ lắp sứ, mà giờ cứ để cái trụ kim loại trống trống vầy e sợ e ăn uống va phải nên vết sưng mới lâu lành

    1. Trần Ngọc Lan Vy says: Trả lời


      Èo chỗ nào trồng cho bạn mà kì cục vậy, sau khi cắm implant xong phải ụp ngay sứ vô để cho bạn nhai cơm chứ sao để trụ như thế đc bạn.

    2. Thảo Nguyên says: Trả lời


      đi khám đi coi chừng bị viêm trụ rồi mới sưng lâu như vậy, thông thường chỉ sưng tầm 1 tuần thôi. Mà bữa mình dẫn mẹ mình đi trồng còn chả bị sưng chỉ chảy máu xíu xíu thôi kìa

    3. Thư Trần says: Trả lời


      chị Nguyên ơi chị trồng răng cho mẹ ở đâu mà hay vậy ạ, e cũng đang tìm hiểu nha khoa trồng răng cho ng lớn tại sợ bố e lớn tuổi r e cũng sợ bố dễ bị sưng đau vs chảy máu nhiều

    4. Thảo Nguyên says: Trả lời


      E tham khảo nha khoa vidental nhé, c trồng cho mẹ ở đó ấy, chỗ c làm là chi nhánh tân phú đường tân hương, c cho e số của nha khoa có gì e gọi hỏi họ địa chỉ gần nhà e cho tiện nha 0987 933 309.

  9. Hương Trà says: Trả lời


    em gái mình đi học về bị ngã nên mất 3 cái răng trước hàm trên, hàm dưới thì lung lay . giờ ba mẹ mình muốn trồng răng lại cho e gái mình nhưng nghe nói trồng implant giá cao lắm, làm 3 cái chắc phải hết cả 200 triệu nên định làm cầu sứ. Mình tìm hiểu thì thấy cầu sứ chỉ dùng đc 1 tg, mà sau còn dễ bị tiêu xương hàm nữa. Mọi ng ai có cao kiến gì ko tư vấn cho mình vs

    1. Thịnh Nguyễn says: Trả lời


      Đừng làm cầu sứ chị ơi, răng cửa quan trọng nên làm implant chị ạ, em thấy có nhiều trụ của hàn giá cỡ 12 đến 15 tr 1 trụ, tổng lại chi phí tầm 20 triệu 1 cái thôi à

    2. Thảo Nguyên says: Trả lời


      cầu sứ chính hãng làm ở nha khoa uy tín cũng chỉ đc 7 năm là cùng, nên trồng implant giá tuy cao nhưng dùng cả đời đc luôn. Với chi phí implant tuy cao nhưng ko tới 200 triệu đâu. tầm 60 đến 100 tr là yên tâm dùng rồi, b nhớ lựa nha khoa nào uy tín có hợp đồng rõ ràng chút là đc nè

    3. Hương Trà says: Trả lời


      các bạn có nha khoa nào có dv trồng răng giá tốt mà uy tín cao chỉ cho chị em mình với ạ. tại mình cũng ko có kinh nghiệm cũng chỉ biết tra trên mạng thôi. mà xem trên mạng thấy nha khoa nào cũng giống nhau. bữa đi tư vấn trực tiếp 1 lần là ngta báo giá gần 200tr lận á

  10. Trần Vương says: Trả lời


    Kinh nghiệm chọn địa chỉ nha khoa uy tín của mình là đọc giới thiệu, review trước trên mạng hoặc hỏi han những người xung quanh sau đó lựa ra tầm vài địa chỉ ưng ý nhất rồi sau đó đến khám tư vấn trực tiếp luôn để trải nghiệm. cuối cùng chốt bên nk vidental vì bác sĩ tư vấn và gairi thích rất kỹ, hợp đồng giá cả cũng rõ ràng còn đc bảo hành nữa nên mình yên tâm chọn làm răng ở đây

    1. Quyền kris says: Trả lời


      mình thì ko có thời gian để đi nhiều, chưa kể ở sg đường xá hay bị kẹt xe, mà đâu phải nha khoa nào cũng gần đâu. nên vẫn thích đc tư vấn trước từ xa hơn

    2. Bảo Ân says: Trả lời


      Vidental có kênh tư vấn online luôn đó b nt hoặc gọi điện cho họ để nghe tư vấn xem sao. 0987.933.309. riêng mình cũng ko có thơi fgian tham khảo tận nơi nên cũng nghe tư vấn online thôi. Đc cái bên này k gọi điện hay làm phiền thêm khoản rep tn rất nhanh nên mình mới đến khám trực tiếp.

    3. Trần Vương says: Trả lời


      Ở Vidental họ có kênh tư vấn online nhưng mà sau này mình mới biết đến. còn trước đó mình toàn đến tư vấn tận nơi, nhưng mà đến tận nơi mới thấy đc thiết bị với không gian phòng khám của họ, hiện đại mà sạch sẽ. Với mình cũng mang suy nghĩ là tư vấn online thì báo giá sẽ ko chính xác đó mọi người, mình gặp mấy nha khoa báo giá 1 đằng khi làm 1 nẻo rồi.

    4. Tô Huyền says: Trả lời


      Tui cũng ưng nha khoa vidental ở chỗ giá cả hợp đồng rõ ràng trước khi làm. bác sĩ cũng tư vấn kĩ cho tui khoản bảo hành rùi sau đó cho tui lựa chọn cân nhắc để phù hợp kinh tế. Thấy tui suy nghĩ lâu còn chủ động giới thiệu chính sách trả góp lãi 0% cho tui nữa, dễ thương cực

  11. Phát Đặng says: Trả lời


    Cho tôi hỏi trồng răng implant chi phí khoảng bao nhiêu? Tôi bị mất 1 răng số 7 ở hàm trên, hiện giờ muốn trồng để cải thiện việc ăn uống với phòng ngừa tiêu xương hàm. Xin tư vấn cho tôi loại trụ phù hợp

    1. An Potter says: Trả lời


      kinh tế trung bình thì chọn trụ của hàn , còn nếu có điều kiện thì làm trụ mỹ. quan trọng là nha khoa có đảm bảo trụ chính hãng thì trụ nào cũng ok hết

    2. Thùy Trang says: Trả lời


      Mình mới trồng hết 35 triệu, có nhiều mức giá lắm, có cái trụ 12 triệu cũng có trụ 30 triệu. bạn muốn làm loại nào thì chi phí sẽ thay đổi tùy theo loại trụ với mão sứ . nói chung tổng hết cũng tầm 30-40 tr là có cái sài ngon lành rồi

    3. Đức Thắng says: Trả lời


      xin địa chỉ nha khoa các bác trồng implant với đc ko, chỗ nào có bảo hành trụ thì càng tốt

  12. Đá Tảng says: Trả lời


    Các cụ cứu em ca này cái, e bị ngã xe gẫy răng, gãy 2/3 vẫn còn chân mà ê buốt lắm k biết có bị vào tủy hay chưa, nếu vào tủy rồi thì có bọc sứ đc k hay phải nhổ đi trồng răng mới?

    1. Trọng BA says: Trả lời


      Trường hợp này theo mình có thể chữa tủy rồi làm răng sứ mấy cái bị vỡ. Chụp phim lên chưa thấy gãy dưới chân răng thì vẫn giữ bình thường, tóm lại cứ gặp bác sĩ để được tư vấn cụ thể bạn nhé.

  13. Nguyet Anh says: Trả lời


    Mình đang có ý định trồng thay răng bị sâu, mọi người ở đây có ai sử dụng 1 trong 3 loại răng này chưa ạ Zirconia ,Cercon, Lava cho xin ít đánh giá với ạ

    1. Thuyet Buon Vua says: Trả lời


      Mình đang dùng Lava, đây là dòng cao cấp nên cũng rất yên tâm về chất lượng, ăn nhai bình thường, hơn 2 năm rồi không vấn đề gì cả. còn 2 loại kia mình thấy cũng như nhau, đều dùng tốt cả, còn nếu không lo chi phí thì Lava ổn hơn bạn nhé

  14. Trọng Thủy says: Trả lời


    Có cụ nào từng đi lấy tủy răng không. Mình lấy tủy xong thì để lâu rồi trồng răng được không, hay mình không trồng luôn được ko ạ? Em cám ơn

    1. Hà Tuấn Đức says: Trả lời


      Cụ lấy tủy lâu chưa, nếu trồng luôn thì sẽ không bị vỡ răng, do răng đã lấy tuỷ sẽ k cứng được như răng thường, không bọc lại sớm dễ vỡ lại còn ăn nhai không tự tin

  15. Minh Phương says: Trả lời


    Trồng răng có được bảo hành không các bạn, mình thấy chi phí cũng gần 20tr cho 1 răng, ai biết ở đâu có dịch vụ bảo hành sau thăm khám giới thiệu cho mình với.

    1. Yến Hoàng Lê says: Trả lời


      Không biết bác ở đâu, em ở Hà Nội thì em hay đến ViDental huỳnh thúc kháng kéo dài ấy sau khi thăm khám sẽ có một bản hợp đồng cam kết bảo mật, bảo hành đối với mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ và sẽ được cấp một sổ bảo hành ngay sau khi thực hiện xong quy trình cấy ghép

  16. Lê Yến says: Trả lời


    Chi phí trồng trụ Implan giờ bao nhiêu 1 chiếc ạ, em bị sâu 2 chiếc răng hàm số 6 và 7, tài chính của em giờ có 30tr thôi, thấy quảng cáo có nhiều mức giá khác nhau quá vài triệu cũng có mà 2 chục tr cũng có.

    1. Khôi Phạm says: Trả lời


      Trụ khác nhau, chất lượng sứ khác nhau, ngoài ra nhiều cơ sở tung giá ảo để câu khách nữa nên bạn cứ đến trực tiếp bạn ạ, Mình làm trụ Implant 3M Korea mão sứ Ziconia hết gần 18tr thấy cũng khá ổn,màu đẹp,ăn cũng thoải mái.

      1. Ngoc Anh Bui says: Trả lời


        Mình mới trồng răng ở ViDental, thấy ở đây cũng nhiều mức giá, từ 3tr đến 30 tr cho các chất liệu trụ khác nhau, đương nhiên là đắt hơn thì bền hơn, khả năng tích hợp với hàm nhanh hơn, còn mão sứ cũng vậy rất nhiều loại. Bạn cứ liên hệ trực tiếp các bác sĩ sẽ tư vấn, hướng dẫn.

  17. Hồng Ánh says: Trả lời


    Mẹ em bị hỏng 3 chiếc răng, trước giờ hay đeo hàm giả nhưng gần đây các vị trí răng không còn như ban đầu nữa, giờ muốn trồng răng mà tìm mấy chỗ đều không làm cuối tuần, em chỉ được nghỉ cuối tuần để đưa mẹ đi khám, ai biết chỗ nào có lịch làm việc cuối tuần chỉ em với, cho em xin luôn thông tin để liên hệ trước ạ.

    1. Duy Khang says: Trả lời


      Giờ các nha khoa tư nhân họ đều phục vụ cả cuối tuần đó bạn, mình hay sử dụng dịch vụ của ViDental, bạn gọi số này để đặt lịch hoặc liên hệ trước xem sao 0987.933.309

  18. Tran Thanh says: Trả lời


    Tôi năm nay 52 tuổi bị rụng 2 răng số 6 và 7, các bạn cho tôi hỏi nên trồng loại nào bền và cho tôi xin địa chỉ trồng răng uy tín ở Hà Nội với, cảm ơn.

    1. Vinh Vũ says: Trả lời


      Chú nên trồng răng Implant Mỹ, Implant Pháp, chất liệu răng toàn sứ Cercon, Nếu biết cách chăm sóc, tuổi thọ răng sứ có thể lên tới 15- 20 năm.

      1. Thúy Thúy says: Trả lời


        Cháu trồng 2 răng ở ViDental rồi, địa chỉ này khá uy tín, cháu trồng 2 năm rồi, giờ ăn nhai như bình thường cũng không có vấn đề gì phát sinh cả.

      2. Tran Thanh Hoang says: Trả lời


        Tôi cũng được giới thiệu trồng răng ở ViDental, bác sĩ ở đấy chuyên môn khá tốt, vui vẻ, cẩn thận, cơ sở, trang thiết bị thì khang trang, hiện đại, có chế độ bảo hành dịch vụ nên khá yên tâm.

        1. Anh Nguyễn says: Trả lời


          @Tran Thanh Hoang ViDental có địa chỉ ở đâu vậy ạ, em cũng đang tìm hiểu nha khoa này, tới đây nhổ cái răng sâu và trồng luôn.

  19. Đậu Đậu says: Trả lời


    Răng nhổ 3 cái liên tiếp số 5,6,7 nếu không trồng có ảnh hưởng gì không, chủ yếu mình nhai hàm bên kia, hiện tại mình không đủ điều kiện tài chính để trồng

    1. Yến Nhi says: Trả lời


      Sau khi nhổ một thời gian sẽ teo xương, sô lệch hàm khi trồng lại tốn thêm tiền xương nhân tạo. Vì vậynếu bạn ko có điều kiện bạn trồng 1 chiếc ngay vị trí răng 6 để chặn cho các răng khác ko bị xô lệch. Như mình gãy răng lâu quá ko ai tư vấn cho biết đến khi teo nướu, răng xô lại với nhau rồi đi trồng vừa ko đẹp vừa tốn kém.

      1. Vũ Tú says: Trả lời


        Mình cũng mất 2 răng 6 và 7, ra viện báo giá trồng răng Implant hơn 2 chục tr/chiếc, khỏi phải trồng luôn

      2. Link Link says: Trả lời


        Cố gắng trồng đi bạn, không kể tiêu xương, sô lệch răng mà nhai lâu một hàm ảnh hưởng nhiều lắm đấy, lệch mặt, giảm khả năng ăn uống. Nên cố gắng trồng sớm đi bạn.

      3. Thái Hoàng says: Trả lời


        Tôi có 1 răng mà cũng thấy khó chịu quá rồi vẫn phải đi trồng, mà 3 mất 3 răng không trồng là lệch hàm và chạy răng nữa. ngoài ra dễ bị viêm hơn do thức ăn dễ đọng trên nướu á. Bạn đi xem tư vấn hỏi loại giá bình thường thôi.

      4. Vinh Phung says: Trả lời


        Nếu chưa đủ kinh tế thì trước mắt có thể làm hàm tháo lắp: vừa có răng ăn nhai, giữ răng trên k trồi xuống,chi phí thấ, nhưng cái này cũng chỉ giải quyết khâu tạm thời thôi, nếu bị lâu vẫn teo xương, ảnh hưởng hàm.

  20. Đăng Nguyễn says: Trả lời


    Có ai trồng răng sứ sau về bị hôi không vậy, mình trồng được 6 tháng rồi mà giờ bị hôi ko chịu đc đang muốn tháo bỏ, có cách nào ko hôi ko ah.

    1. Hà Thu Trang says: Trả lời


      Nếu làm ở địa chỉ không uy tín, bị hở dắt thức ăn vào bị hôi hoặc do bạn vệ sinh răng miệng chưa tốt nên vậy, mình cũng trồng gần năm nay rồi, vệ sinh răng miệng thường xuyên không thấy vấn đề gì.

      1. Linh Hoàng says: Trả lời


        Một khi trồng răng đã chuẩn, hàng ngày vệ sinh răng miệng tốt thì k bh hôi. Bản chất răng sứ không bám thức ăn bằng răng thật đâu.

      2. Bé Bông says: Trả lời


        Hôi miệng có nhiều nguyên nhân các bệnh liên quan đến dạ dày, gan, thận, xoang, họng…, bạn nên đi kiểm tra lại xem nguyên nhân chính do đâu chứ mình cũng trồng răng sứ 2 năm nay rồi không thấy sao.

  21. Tú Mỡ says: Trả lời


    Em mới nhổ răng, khi nào thì trồng được ạ em thấy bảo để lâu bị tiêu xương, ai làm rồi tư vấn em với.

    1. Thúy Ngân says: Trả lời


      Khoảng 1 tháng thôi ấy bạn, trước bác sĩ nhổ cho mình, thăm khám và kiểm tra xong thì1 tháng sau bắt đầu tiến hành trồng Implan.

      1. Hà Như says: Trả lời


        Không có thời gian cố định đâu, tôi vừa khám về đây bác sĩ phải kiểm tra tùy vào từng đối tượng khác nhau, tình trạng sức khỏe răng miệng, mật độ xương hàm để xác định thời gian trồng răng phù hợp, có hình thức cấy ghép tức thì, cấy ghép sớm và cấy ghép muộn,

  22. Phương Thu says: Trả lời


    Mọi người cho mình hỏi, trồng răng giờ có những phương pháp nào, và loại nào tốt nhất hiện nay, mọi người ai trồng rồi cho mình xin ít ý kiến với.

    1. Tùng Lô says: Trả lời


      Hiện nay có 3 phương pháp trồng răng cơ bản là răng giả tháo lắp, cầu răng sứ và trồng răng Implant, mỗi phương pháp có ưu và nhược điểm riêng, phụ thuộc vào nhu cầu của từng đối tượng khác nhau, tôi nghĩ bạn nên đến trực tiếp các trung tâm nha khoa để các bác sĩ tư vấn cụ thể.

      1. Khánh Hoàng says: Trả lời


        @Tùng Lô Cái nào cũng có ưu nhược điểm, nhưng cầu sứ thì k bao giờ tốt bằng implant rồi. Có tiền thì cứ nên cắm implant nó tốt về sau. Còn cầu sứ thì hên xui. Ngon thì đc xài hoài. Xui thì đủ thứ kéo theo. Xui nhất là hư luôn 2 răng đó lun:))

      2. An Nhiên says: Trả lời


        Nếu có tài chính thì cứ Implan bạn nhé, tôi cũng trồng Implant được hơn năm, cầu răng không phải là phương pháp lâu dài đâu, Đang yên đang lành đừng chữa lợn lành thành lợn què bạn, tự dưng đang yên mà mài 2 cái răng bên cạnh mà chỗ răng mất vẫn sẽ tiêu xương theo thời gian chứ không yên ổn đâu. Bây giờ họ trồng Implant nhiều chứ ít ai làm cầu lắm bạn. Imp là pp phục hình răng mất hoàn hảo và lâu dài nhất rồi bạn

      3. Phương Lê says: Trả lời


        Em cũng cùng câu hỏi với bác chủ thớt nhưng thật lòng e ko muốn trồng răng luôn ak, tại em có gen răng yếu nên ko muốn tác động vào răng nhiều tại đa số răng hàm em đều trám từ lúc nhỏ luôn rồi. Em ngán vụ làm răng vì từ nhỏ là đã đi nha sĩ thường xuyên, nhà em răng ai cũng phải làm giả nguyên hàm ko.

        1. Trần Thúy Hiền says: Trả lời


          @Phương Lê nên làm implant để ko bị tiêu xương b nhé. Cấy còn ko đau bằng nhổ răng ý. Cố lên b :)))

  23. phucchi130@gmail.com says: Trả lời


    Trồng răng xong mình có ăn uống bình thường được không mọi ngươi ơi, cái này vệ sinh có khó không nhỉ, em sợ dùng được ít bữa nó đen xỉn đi

  24. Hương Giang says: Trả lời


    Nhờ bác sĩ tư vấn giúp em, bố em bị mất răng 6 với răng 7 cũng hơn năm rồi, giờ ăn uống khó khắn lắm nếu giờ muốn trồng thì trồng theo phương pháp nào và chi phí bao nhiêu vậy bác sĩ

  25. min chu says: Trả lời


    Có ai trồng răng bên dr care chưa? cho hỏi bên này làm có tốt không bác sĩ kinh nghiệm như thế nào và cơ sở vật chất ra sao vậy

  26. le thuy says: Trả lời


    lúc trước mình bị sâu răng nên phải nhổ nên ăn uống khó khăn lắm. sau có tìm hiểu thì mình có đến Nha Khoa ViDental để khám trồi trồng răng. có nhiều loại nhưng mình chọn loại của mỹ lúc đó gần 23 triệu 1 răng. Giờ mình trồng được gần năm rồi thì thấy hàm mình đã ổn định, tình trạng răng tốt, ăn uống chả ảnh hưởng gì hết. các bạn nếu muốn trồng có thể tham khảo viện nha khoa này để có được răng chắc khỏe nhất, chứ đừng ham rẻ mà chọn những nha khoa không uy tín. Đây là một số trải nghiệm ở vidental mà mình muốn chi sẻ cho mọi người
    – bác sĩ sẽ tư khám trước và chụp CT răng để xem tình trạng răng, hình như lúc đó mình chụp CT hết 200k à. nên đi khám để bác sĩ tư vấn loại nào tốt nhất và hướng làm hiệu quả nhé, đừng nghe người này người kia, vì mỗi người là một loại răng khác nhau mà. bác sĩ ở đây thì mình thấy khám và tư vấn cho mình rất rõ ràng nhẹ nhàng, đưa ra phương án tối ưu chứ không có như những bên khác. lúc trồng răng cho mình thì làm hết sức nhẹ nhàng luôn, sau khi trồng xong thì hướng dẫn mình cách ăn uống, vệ sịnh răng miệng nữa.
    – Trang thiết bị ở đây mình thấy hiện đại lắm, nghe các bạn ở đó nói có chứng nhận đạt chuẩn châu Âu gì đó, mình cũng không rõ nhưng nghe vậy thì mình tin tưởng lắm ấy. mình làm ở bác từ liêm hn ấy, thấy chỗ đó sạch sẽ thoáng mát lắm.
    – Điểm trừ là ở đây toàn bác sĩ lớn tuổi thôi chả có anh bác sĩ nào trẻ cho mình ngắm cả kkk, nghe nói mấy bác sĩ ở đây có nghiệp vụ quốc tế chuyên môn cao, hơn 10 năm kinh nghiệm nên rất yên tâm luôn

  27. Ngọc Danh says: Trả lời


    Cho em hỏi trồng răng implant có mắc không ạ? Em bị mất 1 răng số 7 ở hàm dưới, giờ em muốn trồng lại để ăn uống cho dễ dàng hơn nhưng em tìm thấy có nhiều loại quá, implant với bắc cầu sứ nữa, nhiều giá quá. Anh chị có ai rành có thể tư vấn cho em không ạ? Em cám ơn nhiều

  28. Truc Dinh Ngoc Thi says: Trả lời


    Trồng răng thì nên đến Vidental nhé mọi người, làm ăn cực kỳ có tâm, uy tín, chuyên nghiệp. Lúc đầu thấy mọi người khen nhiều thì đi khám thử cho biết thôi nhưng khám xong quyết định làm răng tại đây luôn. Bác sĩ nhiệt tình chu đáo, giải thích cặn kẽ quy trình trước khi làm để mình hiểu cho mình đỡ sợ ấy, yên tâm là không đau đâu. Làm xong bác sĩ vẫn chú ý đến răng của mình, đi đâu cũng được khen răng đẹp hết, tự tin hơn hẳn hồi trước luôn ấy. Bên Videtal tốt lắm nên mới giới thiệu cho mọi người, ai có nhu cầu thì làm đi, làm càng sớm càng tốt, cái răng cái tóc là vóc con người mà

    1. Truc Dinh Ngoc Thi says: Trả lời


      Không kiêng gì đâu nè e, ăn bình thường luôn mà còn dễ ăn hơn đó. Chị thấy ăn uống thoải mái lắm, đi đâu ăn uống với bạn bè mà tư tin hẳn ra ấy chứ.

  29. Nhu mì says: Trả lời


    Ai có nha khoa nào niềng răng ổn áp không giởi thiệu cho em với, em ở khu vực hcm

  30. Văn Lăng says: Trả lời


    Em mới bị ngã xe gãy 3 răng cửa, lên nha khoa họ bảo gãy sát quá không dữ được nên phải nhổ rồi. Vậy giờ em muốn làm implant thì làm thời gian bao lâu với em mới nhổ răng có hai tuần thì có làm được không ạ?

  31. Cúc Thi says: Trả lời


    Em mới nhổ răng cho em hỏi bao lâu thì trồng lại được, em thấy có nhiều giá quá, giá tầm bao nhiêu là hợp lý ạ? Mọi người chỉ giúp em với, em sinh viên không có nhiều tiền :((

    1. Cúc Thi says: Trả lời


      Dạ em cám ơn chị nhen. Để em đặt lịch đi khám thử xem thế nào. Em mới lên web tìm hiểu thấy nhiều phản hồi tốt bên này.

  32. Ngọc Nguyễn Thị says: Trả lời


    Cho em hỏi giá trồng implant của Đức hoặc Hàn giá bao nhiêu ạ? Em tham khảo mất chỗ nhưng chỗ thì cao ngất ngưởng, chỗ lại rất thấp nên em hoang mang quá!

  33. Jenni Pham says: Trả lời


    Thấy bây giờ nhiều viện đa khoa mà không biết bên nào chất lượn để chọn làm, nhỡ trúng bác sĩ tay nghề không ổn thì xác định là xong đời luôn, vừa mất tiền lại còn không được gì

  34. Ngọc Quyết says: Trả lời


    mọi người cho em hỏi giá của 1 chiếc răng implant giá bao nhiêu ạ em định trồng răng ạ

  35. Nguyễn Hà Trang says: Trả lời


    Ai đã trồng răng ở implant rồi cho em hỏi tại viện này trồng răng có đau không với dùng công nghệ nào để trồng vậy?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *