3 Loại Thuốc Trị Hôi Miệng Của Mỹ Hiệu Quả Nhất

Hiện nay, có nhiều loại thuốc trị hôi miệng của Mỹ đang được người dùng Việt ưa chuộng và đánh giá cao, mang đến khả năng loại bỏ mùi hôi nhanh chóng và lâu dài. Tham khảo ngay những sản phẩm được đánh gia cao nhất trong bài viết dưới đây.

TOP 3 sản phẩm hỗ trợ và thuốc trị hôi miệng của Mỹ tốt nhất hiện nay

Một trong những cách điều trị hôi miệng hiệu quả nhất hiện nay chính là sử dụng thuốc trị hôi miệng của Mỹ. Những sản phẩm này khá phổ biến, được nhiều người tin tưởng, sử dụng và cho hiệu quả nhanh chóng. Dưới đây là một số loại thuốc đến từ Mỹ giúp cải thiện mùi hôi khó chịu vùng miệng một cách hiệu quả:

1. Thuốc trị hôi miệng của Mỹ Nuskin AP24

Nước súc miệng AP24 Nuskin Anti-Plaque Flouride Mouthwash là sản phẩm độc quyền của thương hiệu Nuskin (Mỹ). Tập đoàn sức khỏe này đã có hơn 30 năm hoạt động trên phạm vi toàn cầu. Sản phẩm được biết đến là loại nước súc miệng cao cấp, có tác dụng loại bỏ mảng bám, vi khuẩn gây hôi miệng, mang đến cho bạn hơi thở thơm mát tự nhiên, hàm răng chắc khỏe. Sản phẩm đã trải qua nhiều khâu kiểm định an toàn và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

Với bảng thành phần hoàn toàn từ tự nhiên cùng công nghệ AP-24™, thuốc trị hôi miệng AP24 đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của khách hàng. Sản phẩm này cũng có lượt bán chạy đầu bảng tại 54 quốc gia khác nhau như Anh, Pháp, Hàn Quốc, Úc, Nhật,…

thuoc tri hoi mieng 5
Thành phần chính: 100% hoạt chất thiên nhiên với các chỉ số đều đạt tiêu chuẩn an toàn của Hoa Kỳ. Ví dụ như Sodium Monofluorophosphate 0.02% (0.01% w/v Fluoride lon), Sodium Phosphate, Phosphoric Acid, Xanthan Gum, Sodium Saccharin, Flavor (Aroma), Sodium Benzoate, Disodium EDTA, Sorbitol, Glycerin,…

Đánh giá công dụng:

Thuốc trị hôi miệng của Mỹ Nuskin AP24 ứng dụng công nghệ AP-24™ đã được cấp bằng sáng chế y khoa độc quyền tại Mỹ. Thành phần chính là Dimethicone giúp loại bỏ đến 99% mảng bám, làm răng trắng sáng tự nhiên.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung thêm flo để răng chắc khỏe, giảm và ngăn ngừa sâu răng. Bạn không còn lo lắng về các vấn đề răng miệng như sâu răng, chảy máu chân răng, viêm lợi,…

Đặc biệt, Nuskin AP24 cũng giúp phòng và hỗ trợ trị bệnh hôi miệng, giúp hơi thở luôn thơm mát. Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh với hàm răng trắng sáng!

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Sau khi chải răng, bạn lấy lấy khoảng 10ml AP24 Nuskin.
  • Bước 2: Tiến hành súc miệng trong khoảng 1 phút, sau đó nhổ bỏ.
  • Bước 3: Lưu ý không sử dụng quá 2 – 3 lần/ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá bán trên thị trường: 450.000 đồng/sản phẩm.

2. Thuốc trị hôi miệng của Mỹ – Therabreath Plus

Thuốc trị hôi miệng của TheraBreath Plus là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Đây là một trong những thương hiệu chăm sóc răng miệng hàng đầu hiện nay có độ phủ sóng rộng khắp trên toàn thế giới.

TheraBreath Plus trước khi tung ra thị trường đã được Cục quản lý Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm chứng. Sản phẩm đã xuất sắc nhận được chứng nhận của hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ giúp đánh bay vi khuẩn và các yếu tố ngay mùi hôi miệng. Thuốc trị hôi miệng của TheraBreath Plus hiện đã có tại 98 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Thuoc tri hoi mieng cua My Therabreath Plus
Thành phần chính: OXYD – 8, tinh chất trà xanh, Aloe Vera, Xylitol,…

Đánh giá công dụng:

TheraBreath Plus sử dụng sức mạnh của OXYD-8 để tiêu diệt các vi khuẩn gây hơi thở hôi mùi răng miệng và cổ họng. Nhờ đó, sản phẩm sẽ giúp loại bỏ hiệu quả chứng khô miệng, chua miệng, đắng miệng, mùi thực phẩm và dịch đờm,…

Thuốc trị hôi miệng TheraBreath Plus có chứa hợp chất Oxy mạnh mẽ loại bỏ hơi thở hôi ngay lập tức và duy trì hơi thở thơm mát suốt cả ngày dài. Đặc biệt, sản phẩm được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, cam kết không làm răng nhiễm màu, tốt cho bệnh nhân tiểu đường.

Thiết kế kiểu chai mới của TheraBreath Plus cho phép khách hàng sử dụng dễ dàng hơn. Sản phẩm này cũng đã được các bác sĩ khuyên dùng vì có tính năng trung hòa các vi khuẩn lưu huỳnh giúp chăm sóc răng miệng hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Đầu tiên, lấy khoảng ½ nắp chai dung dịch TheraBreath Plus và ngậm trong miệng khoảng 10 phút.
  • Bước 2: Sau đó súc miệng và nhỏ bỏ, súc miệng lại bằng nước ấm.
  • Sử dụng sản phẩm đều đặn từ 2 – 3 lần/ngày sau khi ăn và trước khi đi ngủ để phát huy tối đa công dụng.

Giá bán trên thị trường: 580.000 đồng/sản phẩm.

3. Detoxant cải thiện hôi miệng nhanh chóng

Detoxant là sản phẩm đến từ Mỹ, có tác dụng loại bỏ các vi khuẩn gây hại và ký sinh trùng trong khoang miệng. Từ đó giúp cải thiện tình trạng hơn thở có mùi. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể; bảo vệ tim, gan, phổi; cải thiện hệ tiêu hóa và giúp ăn uống ngon miệng, có giấc ngủ tốt hơn.

Detoxant được tạo nên từ thảo dược tự nhiên nên đảm bảo an toàn, lành tính, người bệnh có thể sử dụng tại nhà mà không cần phải được kê đơn từ bác sĩ chuyên khoa. Sản phẩm được sản xuất dưới công nghệ sản xuất hiện đại, quy trình khép kín, đảm bảo tính an toàn cao nhất. Đồng thời, sản phẩm được bào chế thành viên nang uống, đảm bảo tiện lợi khi sử dụng cũng như dễ dàng mang theo khi ra ngoài.

Các thành phần có trong sản phẩm sẽ giúp cho hệ thống ruột khỏe mạnh, tạo ra môi trường kiềm để giun sán, ký sinh trùng, ấu trùng được tiêu diệt và loại bỏ hoàn toàn. Từ đó giúp giảm cảm giác hôi miệng, làm hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch.

Xem thêm

Sản phẩm giúp loại bỏ mùi hôi miệng hiệu quả
Sản phẩm giúp loại bỏ mùi hôi miệng hiệu quả

Thành phần:

  • Hương thảo: Đây là dược liệu có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn tốt.
  • Trà xanh: Có chứa hàm lượng chất oxy hóa cao giúp ngăn chặn và tiêu diệt vi khuẩn có hại tới cơ thể.
  • Hạt bí ngô: Với hàm lượng cao axit béo không bão hòa, axit amin, vitamin, carbohydrate dồi dào.
  • Hạt cau: Giúp làm tê liệt và tiêu diệt ký sinh trùng, làm sạch đường tiêu hóa, ngăn chặn ký sinh trùng bám dính trên thành ruột.

Công dụng và đối tượng sử dụng:

  • Hỗ trợ tiêu diệt toàn bộ giun sán, giun đũa, giun kim,… bên trong cơ thể.
  • Bảo vệ cơ thể trước ký sinh trùng, hạn chế tối đa các vấn đề ở dạ dày làm xuất hiện mùi hôi trong khoang miệng.
  • Hỗ trợ đào thải độc tố, từ đó giảm tình trạng nhiễm trùng tại các cơ quan nội tạng.
  • Giúp làm sạch và khôi phục hệ vi sinh đường ruột để từ đây góp phần cải thiện hệ tiêu hóa.
  • Hỗ trợ cải thiện vị giác, giúp ăn ngon miệng, cơ thể hấp thu thức ăn nhanh chóng và dễ dàng, duy trì sức sống cơ thể.

Đối tượng sử dụng:

  • Người đang gặp các vấn đề về đường tiêu hóa, hay bị đầy bụng và ợ chua.
  • Người mắc phải các bệnh về đường ruột, dạ dày, tay chân yếu, suy nhược cơ thể, thiếu sức sống.
  • Người muốn diệt ký sinh trùng hoặc ngăn không cho chúng sản sinh trong cơ thể.
  • Miệng có mùi hôi khó chịu nguyên nhân do ký sinh trùng.

Hướng dẫn sử dụng: Uống 2 – 3 viên mỗi lần, vào buổi sáng và buổi tối sau ăn 30 phút.

Giá bán trên thị trường: 490.000 đồng/sản phẩm.

Nha Chu Tán – Sản phẩm xuất xứ Việt dứt điểm hôi miệng

Nếu như thói quen vệ sinh răng miệng hàng ngày, sử dụng các loại kem đánh răng thông thường chưa mang lại hiệu quả, bạn đọc có thể kiểm tra lại các thành phần có trong kem cũng như lựa chọn những sản phẩm có tính chất khử khuẩn, giữ thơm miệng lâu dài. Ngoài ra, các thành phần không nên để lại tác dụng phụ tới các cơ quan, đảm bảo mang lại hiệu quả lâu bền, ngăn ngừa các vấn đề răng miệng liên quan.

Một trong những giải pháp hàng đầu đang được người Việt quan tâm và đặt mua với số lượng khủng hiện này chính là Nha Chu Tán. Combo sản phẩm là bài thuốc thảo dược có nguồn gốc dựa trên tục lệ nhuộm răng đen truyền thống của dân tộc Lự ở Lai Châu. Bài thuốc này đã được nghiên cứu và cải tiến sản xuất bởi Viện Nghiên cứu & Ứng dụng Công nghệ Nha khoa ViDental.

Dựa trên nguyên tắc cơ bản là sử dụng muội than để làm sạch răng, các chuyên gia đã lựa chọn một số loại thảo dược như tế tân – vị tê cay, sát khuẩn; đinh hương – tạo hương thơm; bạch chỉ – giảm đau, kháng viêm,… để nâng cao công hiệu của thành phần sẵn có.

Thông tin cụ thể về bài thuốc Nha Chu Tán như sau:

Thành phần: Bạch chỉ, tế tân, đinh hương, hoàng liên, ô long vĩ, hương nhu hun khói và các thảo dược quý khác.

Công dụng:

  • Trị tận gốc các nguyên nhân gây tình trạng hôi miệng do viêm nha chu, viêm lợi, sâu răng, mưng mủ, cao răng,…
  • Điều trị các bệnh ê buốt, đau nhức răng, răng lung lay chảy máu,…
  • Giúp tái tạo men răng, làm tan và bóc tách các mảng bám giúp răng chắc khỏe, đều màu và tăng tuổi thọ của răng.

Hiểu được tâm lý muốn nhanh chóng khắc phục tình trạng hôi miệng, các chuyên gia đã đổi mới, gia giảm thảo dược trong từng giai đoạn của bài thuốc với mục đích cải thiện nhược điểm của bài thuốc dân gian xưa. Do vậy, kết quả mang lại vượt trội hơn hẳn chỉ sau 7 NGÀY SỬ DỤNG. Tùy từng tình trạng hôi miệng mà thời gian phát huy có thể thay đổi ít nhiều. Tuy nhiên, nhìn chung, người bệnh đều cảm thấy hơi thở được cải thiện, bớt tự ti để thoải mái hơn trong giao tiếp.

Hơn nữa, với dạng bào chế hiện đại, bạn có thể mang theo rất dễ dàng khi di chuyển. Với thành phần 100% các thảo dược tự nhiên đạt tiêu chuẩn GACP của Tổ chức Y tế thế giới, bài thuốc Nha Chu Tán hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả các phương pháp hiện đại trong nha khoa, an toàn cho cả phụ nữ có thai, đang cho con bú và trẻ em.

Điều trị hôi miệng an toàn, hiệu quả tại ViDental

Nếu áp dụng các phương pháp trên trong thời gian dài mà không thấy dấu hiệu tiến triển, bạn nên tới các cơ sở nha khoa uy tín để được tìm ra nguyên nhân và có hướng điều trị phù hợp.

Tại Nha Khoa ViDental, tất cả những bệnh lý về răng (đặc biệt là hôi miệng) đều được thăm khám và xử lý đúng quy trình. Ngoài sở hữu những thiết bị công nghệ hàng đầu trong nha khoa, ViDental còn có đội ngũ Bác sĩ là những chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm và xử lý thành công 100% những ca bệnh lý về hôi miệng, nấm lưỡi hay viêm nha chu.

Hôi miệng lâu năm có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm nên mọi người cần chủ động thăm khám định kỳ để xác định rõ nguyên nhân và có phương pháp điều trị phù hợp nhằm tái phát bệnh. Bên cạnh đó, cần tích cực duy trì lối sống khoa học để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Lưu ý khi mua và sử dụng thuốc trị hôi miệng của Mỹ tại nhà

Như vậy có thể thấy rằng, thuốc trị hôi miệng cho hiệu quả nhanh chóng và có thể chữa trị tận gốc. Thế nhưng, nếu bạn không biết cách vệ sinh răng miệng thường xuyên và đúng cách, tình trạng này cũng rất dễ tái phát.

Dưới đây là một vài lưu ý quan trọng khi sử dụng thuốc trị hôi miệng bạn cần ghi nhớ:

  • Lựa chọn sản phẩm chất lượng: Điểm đầu tiên bạn cần ghi nhớ chính là lựa chọn những loại thuốc trị hôi miệng chính hãng, đến từ các thương hiệu uy tín. Những sản phẩm này không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn cam kết an toàn, không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Không lạm dụng thuốc trị hôi miệng: Dù mang đến công dụng vượt trội như thế nào nhưng dùng sản phẩm này nhiều quá cũng không tốt. Bạn chỉ nên dùng theo đúng hướng dẫn in trên bao bì hoặc tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ nha khoa. Ngoài ra, khi hơi thở đã phục hồi, bạn cũng cần giảm tần suất sử dụng nhé!
  • Đánh răng và dùng chỉ nha khoa: Thói quen vệ sinh răng miệng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hơi thở. Vì vậy, bạn nên đánh răng ít nhất hai lần một ngày, còn cẩn thận hơn thì có thể vệ sinh răng miệng bằng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn. Thói quen tích cực này sẽ giúp loại bỏ các hạt thức ăn hoặc mảng bám giữa các kẽ răng hiệu quả.
  • Chải lưỡi: Lưỡi được xem là khu vực chứa rất nhiều vi khuẩn và là môi trường lý tưởng để vi khuẩn phát triển, thế nhưng chúng ta lại vô tình bỏ qua khu vực này. Vậy nên để phòng ngừa tình trạng hôi miệng tái phát, bạn cần tiến hành chải lưỡi sạch sẽ hàng ngày.
  • Làm sạch răng giả/dụng cụ nha khoa: Chúng ta thường không chú ý đến vấn đề này nhưng nếu bạn đeo niềng răng/hàm giả thì hãy nhớ vệ sinh sạch sẽ ít nhất 1 lần/ngày. Bởi phần khóa sắt hay kẽ hở của những dụng cụ này là môi trường tích tụ vi khuẩn và mảng bám lý tưởng.
  • Tránh để miệng bị khô: Bạn hãy uống đủ nước mỗi ngày để giữ cho miệng không bị khô và xuất hiện mùi hôi. Nước sẽ có khả năng cuốn sạch thức ăn dư thừa – món khoái khẩu của vi khuẩn có hại. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng kẹo cao su không đường để kích thích khoang miệng tiết nước bọt.
  • Điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học: Để phòng ngừa tình trạng hôi miệng quay lại, bạn cần xây dựng cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh, đảm bảo khoa học. Cần tránh các loại thực phẩm nặng mùi như tỏi, hành tây, thuốc hay nước ngọt,…
  • Sử dụng nhiều thực phẩm chứa chất xơ: Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng, sử dụng thuốc trị hôi miệng cho hiệu quả ấn tượng khi bạn tăng cường sử dụng các loại thực phẩm tươi và giòn. Chúng không những làm sạch răng bạn, ngăn chứng hôi miệng phát tác mà còn cải thiện hệ tiêu hoá và giải độc cơ thể.
  • Kiểm tra răng miệng định kỳ: Kiểm tra răng định kỳ ít nhất 6 tháng/lần nhằm duy trì sức khỏe răng miệng. Tại đây, nha sĩ sẽ làm sạch toàn bộ răng, nướu và miệng bạn, sau đó kiểm tra tổng quát để kịp thời nhận biết và xử lý các vấn đề phát sinh.

Thuốc trị hôi miệng của Mỹ là sản phẩm chăm sóc răng miệng hiệu quả và hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, ngoài việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, bạn cũng cần tìm hiểu thật kỹ và chú ý điều chỉnh thói quen sinh hoạt hàng ngày.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Ngày Cập nhật 29/05/2023

Tình trạng răng bị sâu, viêm tủy cần được điều trị sớm để bảo tồn răng, cải thiện chức năng ăn nhai và tránh xảy ra tình trạng mất răng hàng loạt. Tuy nhiên nhiều người còn chần chừ chưa chữa trị do băn khoăn vấn đề giá điều trị tủy răng sẽ cao. Thực tế chi phí cho dịch vụ này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cơ sở thực hiện, phương pháp áp dụng, tình trạng răng miệng của khách hàng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *