Thuốc DeetoxNano Trị Hôi Miệng: Thành Phần, Công Dụng, Cách Dùng

DeetoxNano là một trong những  sản phẩm được giới thiệu với công dụng giúp cải thiện mùi hơi thở. Vậy thuốc DeetoxNano có thành phần là gì, công dụng thực tế ra sao và có đáng để sử dụng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm trị hôi miệng độc đáo này trong bài viết dưới đây.

Nguồn gốc và thành phần của thuốc DeetoxNano

DeetoxNano là sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng đến từ Công ty Cổ phần BIGFA Việt Nam. Sản phẩm hiện được bào chế dưới nhiều dạng khác nhau như: viên uống, viên ngậm, thuốc xịt hay nước súc miệng nhằm đáp ứng nhu cầu của mỗi đối tượng khách hàng. 

Thuốc DeetoxNano của Công ty Cổ phần BIGFA Việt Nam
Thuốc DeetoxNano của Công ty Cổ phần BIGFA Việt Nam

Các sản phẩm của DeetoxNano được công bố chỉ sử dụng các thành phần tự nhiên và được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại giúp đánh bay hơi thở khó chịu một cách hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng.

Bảng thành phần của thuốc DeetoxNano bao gồm các nguyên liệu với khả năng khử mùi hôi miệng, điều trị viêm họng, viêm lợi, những tác nhân gây mùi và bệnh răng miệng mà hoàn toàn không gây kích ứng cho niêm mạc trong quá trình sử dụng như:  

  • Mộc hương: Là một loại thảo dược có khả năng kháng histamin và giảm tình trạng chống co thắt.
  • Xạ can: Chứa nhiều tinh dầu có lợi cho hệ hô hấp và được chứng minh hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến hệ hô hấp trên hiệu quả. 
  • Cát cánh: Có khả năng kháng viêm, chữa viêm phế quản, viêm họng, ho khan, ho đờm, viêm amidan,… 
  • Huyền sâm: Hỗ trợ kháng khuẩn mạnh mẽ và giúp đánh bay mùi hôi miệng.
  • Hoắc hương: Giảm tình trạng nhiệt, điều trị các triệu chứng của cảm lạnh, cảm cúm,… 
  • Bạch chi: Thông kinh lạc, hoạt huyết, khu phong, ích khí,… mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe toàn thân.
  • Dạ cẩm: Hỗ trợ trung hòa axit trong dạ dày, giúp giảm tình trạng viêm loét, trào ngược dạ dày và các triệu chứng như ợ chua, nhiệt miệng. 

Với thành phần các thảo dược tự nhiên như trên, DeetoxNano được nhiều bệnh nhân ưa chuộng bởi sự lành tính, ít gây ra tác dụng phụ và có thể hỗ trợ giải quyết các vấn đề gây ra mùi hôi ở khoang miệng tận gốc.

Công dụng và hiệu quả của thuốc DeetoxNano

DeetoxNano bao gồm một bộ sản phẩm hoàn chỉnh với nhiều tác động cả bên trong lẫn bên ngoài nhằm mang lại hiệu quả trị mùi hôi miệng đồng thời đẩy lùi các nguyên nhân gây ra tình trạng này. Vậy cụ thể công dụng và mức độ hiệu quả thực tế của bộ sản phẩm này ra sao?

Công dụng của DeetoxNano

DeetoxNano được giới thiệu là một trong những sản phẩm mang lại hiệu quả chống hôi miệng tốt nhất hiện nay trên thị trường. Cụ thể, bộ sản phẩm khi được sử dụng đúng cách có thể mang lại những tác dụng tuyệt vời bao gồm: 

  • Giúp loại bỏ các mảng bám và vi khuẩn trên răng cũng như trong khoang miệng, ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm đường hô hấp và các phòng ngừa hiệu quả các bệnh răng miệng, viêm nhiễm tai mũi họng do vi khuẩn gây ra.
  • Ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn có hại trong khoang miệng từ đó ngăn ngừa các vấn đề nguy hiểm của bệnh răng miệng. Hỗ trợ điều trị các bệnh lý viêm lợi, chảy máu chân răng, sâu răng, đau, ê buốt răng,… 
  • Giảm các triệu chứng hôi miệng do dạ dày gây ra, cân bằng axit trong dạ dày nhằm chống lại các tình trạng ợ hơi, ợ chua, trào ngược,…
  • Giảm viêm loét dạ dày và các bệnh lý nhiễm trùng đường hô hấp trên.
  • Giúp bệnh nhân lấy lại hơi thở thơm mát, dễ chịu cùng sự tự tin chỉ sau 1 tuần sử dụng bộ sản phẩm. 
DeetoxNano - Giải pháp điều trị hôi miệng hiệu quả
DeetoxNano – Giải pháp điều trị hôi miệng hiệu quả

Hiệu quả thực tế của thuốc DeetoxNano

Để đánh giá về hiệu quả của việc sử dụng thuốc DeetoxNano chúng ta cần đánh giá về mức độ an toàn cũng như kết quả điều trị sau khi sử dụng sản phẩm một thời gian. 

Vì được sản xuất từ ​​các thành phần tự nhiên nên sản phẩm rất an toàn, tốt cho sức khỏe và không gây tác dụng phụ. Ngoài ra sản phẩm đã vượt qua các bài kiểm tra kiểm nghiệm chất lượng và cấp phép kinh doanh hợp pháp trên thị trường Việt Nam vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. DeetoxNano cam kết mọi sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế với quy trình sản xuất khép kín được kiểm soát tốt với chất lượng tuyệt vời. 

Hiện nay, sản phẩm DeetoxNano được rất nhiều chuyên gia trong lĩnh vực răng hàm mặt khuyến nghị cho bệnh nhân sử dụng, đặc biệt là những bệnh nhân này gặp vấn đề về mùi hơi thở do các hình thức làm đẹp nha khoa gây ra. Phần lớn bệnh nhân đã trải nghiệm dòng sản phẩm này có phản hồi tích cực về khả năng cải thiện mùi hơi thở chỉ trong vòng 3 – 7 ngày kể từ khi sử dụng. 

Cùng với khả năng trị hôi miệng, DeetoxNano còn được đánh giá cao nhờ khả năng điều trị các vấn đề liên quan đến răng miệng, trào ngược dạ dày cũng như là một phương pháp chăm sóc, duy trì sức khỏe răng miệng lâu dài hiệu quả. 

Như vậy, chúng ta có thể tổng kết rằng bộ sản phẩm thuốc DeetoxNano an toàn và mang lại hiệu quả tốt cho người sử dụng. Kết quả điều trị có thể có sự khác biệt tùy thuộc vào cơ địa, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi sử dụng sản phẩm này để đảm bảo an toàn với mọi thành phần có trong bộ sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng bộ sản phẩm DeetoxNano

Để đảm bảo hiệu quả khi sử dụng bộ sản phẩm được tối ưu nhất, hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc hỏi nhân viên bán hàng để được giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Dưới đây là một số hướng dẫn sử dụng thuốc DeetoxNano cơ bản cho bạn đọc:

Chỉ định và chống chỉ định

Bộ sản phẩm DeetoxNano được sử dụng như một giải pháp hoàn hảo cho những đối tượng sau:

  • Những người bị trào ngược axit phát triển hơi thở có mùi. 
  • Người có mùi hôi mặc dù đã đánh răng hàng ngày. 
  • Người bị viêm nha chu và các bệnh răng miệng khác.
  • Người hút thuốc lá.
  • Những người muốn tìm giải pháp giúp bảo vệ răng miệng hàng ngày an toàn. 

Xem thêm

Chú ý dùng sản phẩm DeetoxNano đúng cách
Chú ý dùng sản phẩm DeetoxNano đúng cách

Ngoài ra, một số nhóm khách hàng không nên tự ý sử dụng sản phẩm này trừ khi được bác sĩ chỉ định bao gồm: 

  • Trẻ em dưới 6 tuổi.
  • Đang mang thai, cho con bú.
  • Những người dị ứng hoặc mẫn cảm với một trong các thành phần có trong bộ sản phẩm. 
  • Những người có tiền sử dị ứng, tim mạch, đang sử dụng thuốc,… 

Cách sử dụng bộ sản phẩm DeetoxNano

DeetoxNano bao gồm bốn sản phẩm: Xịt miệng, viên uống, súc miệng và viên ngậm. Tùy theo nhu cầu sử dụng và mức độ thở mà phương pháp sử dụng sẽ khác nhau như sau: 

  • Dạng xịt: Có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi khi cảm thấy hôi miệng. 
  • Viên ngậm và viên uống: Uống 2 – 3 viên mỗi ngày hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Nước súc miệng: Dùng sau khi đánh răng giúp loại bỏ cặn bẩn mảng bám và ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi. 

Mua thuốc DeetoxNano ở đâu, giá bán như thế nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ phân phối DeetoxNano giúp khách hàng dễ dàng tìm mua. Bạn có thể mua sản phẩm tại các hiệu thuốc, cửa hàng uy tín hoặc các kênh mua sắm trực tuyến như Shopee, Lazada, Tiki,… 

Tuy nhiên, để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng tốt, bạn cần chú ý chọn mua tại những đơn vị cung cấp có nhiều phản hồi đánh giá tốt, có chính sách đổi trả rõ ràng và các sản phẩm có tem nhãn đầy đủ, hạn sử dụng dài.

Giá niêm yết cho bộ sản phẩm DeetoxNano là 3.900.000 VNĐ. Tuy nhiên, tùy thuộc vào chương trình khuyến mãi của nhà sản xuất và các kênh phân phối mà bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm với mức giá tốt hơn. 

Mua sản phẩm tại hiệu thuốc, cửa hàng uy tín
Mua sản phẩm tại hiệu thuốc, cửa hàng uy tín

Một số lưu ý khi mua và sử dụng DeetoxNano

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái trôi nổi khiến người dùng hoang mang, lo lắng. Vì vậy, bạn cần lưu ý những điều sau khi mua và sử dụng thuốc DeetoxNano:

  • Chỉ mua sản phẩm tại những cửa hàng, gian hàng uy tín có địa chỉ rõ ràng, nhiều đánh giá tốt và có đội ngũ dược sĩ tư vấn cụ thể về công dụng và cách dùng của sản phẩm. 
  • Kiểm tra mã trên nhãn sản phẩm trong ứng dụng để xem tất cả thông tin về sản phẩm.
  • Sử dụng sản phẩm đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ hoặc nhà cung cấp, không tự ý thay đổi liều lượng thuốc.
  • Bảo quản thuốc ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và xa tầm tay trẻ em. Không sử dụng sản phẩm này nếu chai xịt bị hỏng, viên uống bị nứt hay nước súc miệng thay đổi mùi,
  • Nếu có bất kỳ phản ứng bất lợi nào khi sử dụng sản phẩm thì cần ngưng sử dụng và hỏi ý kiến của bác sĩ.
  • Nếu tình trạng hơi thở có mùi trong thời gian dài do bệnh lý thì bạn nên thăm khám và điều trị tại các cơ sở uy tín thay vì tự sử dụng các sản phẩm tại nhà. 

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về mùi hơi thở làm ảnh hưởng đến sự tự tin và chất lượng cuộc sống, đừng ngần ngại tìm hiểu và thử nghiệm dòng sản phẩm thuốc DeetoxNano an toàn, lành tính, phù hợp với nhiều đối tượng để cải thiện tình trạng nhanh chóng và hiệu quả.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Ngày Cập nhật 30/05/2023

Tình trạng răng bị sâu, viêm tủy cần được điều trị sớm để bảo tồn răng, cải thiện chức năng ăn nhai và tránh xảy ra tình trạng mất răng hàng loạt. Tuy nhiên nhiều người còn chần chừ chưa chữa trị do băn khoăn vấn đề giá điều trị tủy răng sẽ cao. Thực tế chi phí cho dịch vụ này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cơ sở thực hiện, phương pháp áp dụng, tình trạng răng miệng của khách hàng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *