Thuốc Trị Hôi Miệng Breath Pearls: Thành Phần, Công Dụng Và Giá Bán

Tình trạng hôi miệng từ lâu đã trở thành một vấn đề đáng lo ngại trong giao tiếp. Ngoài nguyên nhân phổ biến đến từ việc vệ sinh không sạch sẽ hay hút thuốc, hơi thở có mùi khó chịu còn có thể do những bệnh lý sức khỏe tiềm tàng. Thuốc trị hôi miệng Breath Pearls gần đây đang được nhiều người biết đến và lựa chọn để đẩy lùi tình trạng bất tiện này.

Tổng quan về thuốc trị hôi miệng Breath Pearls

Tình trạng hôi miệng khiến người bệnh ám ảnh, tự ti, ảnh hưởng đáng kể đến tâm lý và khiến chất lượng cuộc sống, sức khỏe bị suy giảm. Nhìn chung, có nhiều nguyên nhân gây hôi miệng, trong đó có thể kể đến các yếu tố tạm thời như ăn các loại thực phẩm hay thức uống có mùi nặng, do thói quen vệ sinh răng miệng hoặc mùi hôi xuất phát từ viêm nhiễm khoang miệng hay bệnh lý.

Đặc biệt, một số những chứng bệnh về hô hấp, dạ dày, bệnh răng miệng cũng có thể là nguyên nhân phát sinh những mùi hôi khó chịu trong cổ họng hay khoang miệng. Để tình trạng hôi miệng được điều trị dứt điểm, người bệnh cần xác định được nguyên nhân cụ thể, sau đó đưa ra giải pháp phù hợp với từng tình trạng. Trường hợp hôi miệng do các bệnh lý cần áp dụng giải pháp đặc trị theo hướng dẫn của bác sĩ có chuyên môn.

Đối với những mùi hôi miệng do các nguyên nhân tạm thời, mức độ nhẹ, người bệnh có thể khắc phục ngay tại nhà mà không cần có những can thiệp chuyên sâu. Trong số các cách trị hôi miệng được ưa chuộng ngày này, thuốc trị hôi miệng Breath Pearls được coi là sản phẩm hỗ trợ cứu cánh của nhiều người gặp phải tình trạng mùi hôi khó chịu trong khoang miệng.

Thuốc uống trị hôi miệng Breath Pearls là cứu cánh của nhiều người
Thuốc uống trị hôi miệng Breath Pearls là cứu cánh của nhiều người

Viên uống hỗ trợ thơm miệng Breath Pearls được sản xuất với mục đích giúp giảm mùi hôi, diệt vi khuẩn và giúp khoang miệng trở lại thơm tho, lấy lại sự tự tin giao tiếp. Đây là sản phẩm hỗ trợ làm sạch khoang miệng, mang lại hơi thở thơm mát đến từ thương hiệu Myerson, Úc.

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.

Công ty Myerton Australia Pty Ltd được thành lập năm 1982 đã nghiên cứu, bào chế và ra mắt sản phẩm viên uống Breath Pearls trên thị trường vào năm 1996. Chỉ sau một thời gian ngắn được giới thiệu đến người tiêu dùng, dòng sản phẩm này đã đạt được những thành tựu đáng kể. Breath Pearls đã được tin dùng phổ biến, rộng rãi và được bày bán tại những siêu thị uy tín tại nước Úc. Cho đến nay, viên uống Breath Pearls cũng đã chiếm lĩnh được thị trường các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và cải thiện mùi hôi miệng không chỉ tại Úc mà còn trên toàn thế giới.

Không những giải quyết được mùi hơi thở tức thời mà loại viên uống hỗ trợ này còn phần loại bỏ tận gốc căn nguyên – các vấn đề liên quan sức khỏe răng miệng như viêm nha chu, sâu răng, viêm nướu lợi, khô miệng, viêm dạ dày,… từ đó giải quyết triệt để tình trạng hôi miệng, hơi thở có miệng.

Bên cạnh đó, giới chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn cho sản phẩm này khi các báo cáo kiểm định và nghiên cứu cho thấy viên uống hoàn toàn thân thiện cho mọi đối tượng, có thể sử dụng cho trẻ em trên 6 tuổi, người già hay phụ nữ mang thai.

Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm, dưới đây chính là thành phần, công dụng, cách dùng viên uống trị hôi miệng Breath Pearls:

Thành phần của sản phẩm

Theo thông tin được cung cấp bởi nhà sản xuất, sản phẩm Breath Pearls chữa các thành phần chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, mang lại công dụng kháng khuẩn, khử mùi và giúp giảm mùi hôi trong khoang miệng một cách an toàn. Để phù hợp với nhu cầu của người dùng, sản phẩm được đóng gói với quy cách dạng hộp 50 viên hoặc 150 viên. 

Bảng thành phần và hàm lượng cụ thể của sản phẩm như sau:

  • Chiết xuất bạc hà (20mg): Trong viên uống Breath Pearls có chứa 20mg tinh dầu bạc hà. Đây là thành phần chính của sản phẩm, giúp làm thơm miệng, làm trắng răng, ngừa sâu răng. Ngoài cải thiện tình trạng hôi miệng, thành phần này cũng có thể hỗ trợ hiệu quả trong việc cải thiện các triệu chứng của bệnh hô hấp, giúp đường thở thông thoáng hơn.
  • Chiết xuất hạt mùi tây (16mg): Tinh chất hạt mùi tây với hàm lượng 16mg có công dụng tuyệt vời trong việc kháng khuẩn, loại bỏ các loại vi khuẩn gây mùi một cách tự nhiên.
  • Xylitol: Đây là một thành phần hỗ trợ làm sáng răng và bảo vệ răng miệng được khỏe mạnh hơn.
  • Ovalgen PG: Thành phần này là chiết xuất của lòng đỏ quả trứng gà với công dụng ức chế hoạt động của các vi khuẩn và phòng ngừa tình trạng sâu răng hay đau răng thường thấy.
  • Ovalgen DC: Đây là thành phần có trong nhiều sản phẩm điều trị sâu răng. Loại hoạt chất này có tác dụng giúp làm sạch những mảng bám trên răng, ức chế vi khuẩn sinh sôi, phát triển.
Breath Pearls có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên lành tính
Breath Pearls có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên lành tính

Mỗi một thành phần trong thuốc Breath Pearl đều có nguồn gốc chiết xuất tự nhiên, được nghiên cứu kỹ càng bởi các nhà nghiên cứu hàng đầu thế giới. Nhờ đó, với công thức độc quyền, được cải tiến liên tục, những thành phần tưởng chừng không có gì đặc biệt này đã đóng vai trò khác nhau mang lại một sản phẩm tốt, lành tính có công dụng giúp hơi thở thơm tho hơn, loại bỏ mảng bám và hỗ trợ răng chắc khỏe.

Công dụng của thuốc trị hôi miệng Breath Pearls

Thực tế, Breath Pearls không phải là thuốc trị hôi miệng và không cần bác sĩ kê đơn để sử dụng. Chính xác hơn, đây là một dòng sản phẩm bổ trợ, chăm sóc sức khỏe có công dụng chính là cải thiện, ngăn ngừa mùi hôi khó chịu trong khoang miệng.

Một số nghiên cứu y học trên sản phẩm đã chỉ ra rằng thành phần tinh dầu có trong viên uống Breath Pearls ngoài công dụng cải thiện, loại bỏ tình trạng hôi miệng còn có một số tác dụng như:

  • Ức kiểm soát sự phát triển của vi khuẩn gây hại trong khoang miệng.
  • Giúp răng chắc khỏe, tăng khả năng bám dính của lợi. Răng sạch khỏe hơn cũng khiến cho vi khuẩn gây hại, gây mùi không có điều kiện sinh sôi tấn công gây ra bệnh lý nha khoa nguy hại đi kèm triệu chứng hôi miệng.
  • Giảm tình trạng hình thành mảng bám trên răng – một trong số những tác nhân gây hôi miệng phổ biến.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn mang lại các công dụng tuyệt vời khác như:

  • Sát trùng răng miệng, chăm sóc răng miệng, ngừa viêm lợi và những bệnh về răng miệng.
  • Loại bỏ mảng bám và hỗ trợ tăng tiết tiết nước bọt, từ đó loại bỏ tình trạng khô miệng và giúp hạn chế tình trạng mùi hôi khó chịu tận gốc.
  • Làm sạch đường ruột, dạ dày, khử mùi hôi miệng do dạ dày hoặc do viêm xoang.
  • Với những người thường xuyên hút thuốc lá hay thuốc lào, sản phẩm còn hỗ trợ quá trình thải độc tố ra khỏi cơ thể, giúp khử độc Nicotin, từ đó đẩy lùi mùi hôi và hạn chế nhiều nguy cơ khác.
  • Kháng thể trong thành phần tự nhiên có trong sản phẩm Breath Pearls còn có tác dụng hỗ trợ giúp răng lợi luôn chắc khỏe, mang lại hàm răng trắng sáng, tự tin.
  • Kích thích nước bọt, giữ ẩm khoang miệng, nhằm hạn chế tình trạng khô miệng.

Xem thêm

Viên uống Breath Pearls đặc biệt tốt cho sức khỏe răng miệng
Viên uống Breath Pearls đặc biệt tốt cho sức khỏe răng miệng

Viên uống thơm miệng Breath Pearls có tốt không?

Như đã được đề cập ở trên, viên uống trị hôi miệng Breath Pearls chứa các thành phần chiết xuất tự nhiên, lành tính và an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn khá phân vân, không biết sản phẩm có thật sự tốt như lời giới thiệu từ nhà sản xuất.

Hiện nay mức độ phổ biến của viên uống Breath Pearls ngày càng rộng rãi. Người tiêu dùng đưa ra các đánh giá tốt sau một thời gian sử dụng. Chính vì thế, Breath Pearls được lòng của nhiều người, trở thành sản phẩm trị hôi miệng được yêu thích nhất hiện nay.

Các ưu điểm nổi bật mà viên uống mang lại có thể kể đến như:

  • Sản phẩm không chứa đường, đồng thời viên uống cũng đảm bảo không chứa cồn hoặc các chất bảo quản gây ảnh hưởng sức khỏe, vì thế nguy cơ gây tác dụng phụ thấp, hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.
  • Bảng thành phần chiết xuất tự nhiên, lành tính, không chứa các chất bảo quản hay các chất gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người dùng.
  • Sản phẩm khi uống có mùi hương dễ chịu, không gây mất vị giác khi ăn, lưu hương lâu sau nhiều giờ sử dụng, giúp người dùng tự tin hơn trong giao tiếp.
  • Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình và có thể dùng bất kỳ lúc nào, đồng thời cơ thể cũng dễ hấp thu.
  • Ngay cả phụ nữ đang mang thai, trẻ em và người cao tuổi cũng đều có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.
  • Bên cạnh loại bỏ mùi hôi, viên uống còn giúp làm sạch khoang miệng, đường ruột, cải thiện nhiều vấn đề sức khỏe liên quan khác.
  • Sản phẩm được đánh giá cao bởi người tiêu dùng cũng như các chuyên gia có chuyên môn, được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế.

Có thể thấy, viên uống Breath Pearls tốt cho sức khỏe đặc biệt là với răng miệng, do đó nếu đang bị hôi miệng thì bạn hoàn toàn có thể mua và sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn được nhà sản xuất khuyến cáo để loại bỏ tình trạng này. Dùng sản phẩm đúng cách, kết hợp chăm sóc cơ thể, bảo vệ răng miệng sạch sẽ hàng ngày giúp người bị hôi miệng nâng cao hiệu quả điều trị hơi thở có mùi.

Sản phẩm được đánh giá cao bởi chuyên gia và người tiêu dùng
Sản phẩm được đánh giá cao bởi chuyên gia và người tiêu dùng

Đối tượng nên sử dụng và chống chỉ định dùng thuốc trị hôi miệng Breath Pearls

Sản phẩm viên uống được khuyên dùng cho nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là những đối tượng sau đây:

  • Người bị hôi miệng nặng, nhiệt miệng kéo dài không khỏi, chưa xác định được nguyên nhân gây bệnh rõ ràng.
  • Người muốn cải thiện mùi hơi thở, tăng tự tin khi giao tiếp và muốn làm trắng sáng răng, giúp hàm răng được chắc khỏe hơn.
  • Người làm giáo viên, MC, nhân viên kinh doanh,…. phải giao tiếp, nói nhiều, muốn tăng tự tin khi nói chuyện.
  • Những người gặp các vấn đề liên quan đến răng miệng, sâu răng, đau răng và bị khô miệng thường xuyên hoặc có nguy cơ bị viêm tuyến nước bọt.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng giảm mùi và cải thiện răng miệng cho người có thói quen hút thuốc, uống rượu bia, dùng chất kích thích nhiều…
  • Những người đang gặp các bệnh về dạ dày, bệnh về đường hô hấp.
  • Người đắng miệng, nhạt miệng, ăn uống không ngon hoặc hôi miệng lâu năm.

Mặt khác, người dùng cần lưu ý không sử dụng nếu có cơ địa quá mẫn với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm, đặc biệt đối với tinh dầu bạc hà. Mặc dù hiện nay chưa ghi nhận trường hợp gặp phản ứng phụ trong quá trình dùng sản phẩm. Tuy nhiên, người sử dụng nên thận trọng, dùng đúng hướng dẫn và nhanh chóng đến gặp bác sĩ nếu nhận thấy cơ thể có biểu hiện bất thường.

Ngoài ra, nếu bạn đang dùng các thuốc hoặc các dược phẩm để điều trị bệnh lý khác, hãy tham khảo chỉ dẫn của bác sĩ trước khi sử dụng thuốc trị hôi miệng Breath Pearls.

Hướng dẫn sử dụng viên uống cải thiện hôi miệng Breath Pearls

Sản phẩm viên uống trị hôi miệng Breath Pearls chỉ thực sự phát huy hết hiệu quả nếu như bạn sử dụng theo đúng hướng dẫn và có chế độ vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Dưới đây là chi tiết cách dùng và một số vấn đề liên quan:

Liều dùng và cách dùng

Theo thông tin được cung cấp từ nhà sản xuất, để nhanh chóng đẩy lùi hôi miệng cũng như đảm bảo an toàn, bạn nên dùng thuốc uống theo hướng dẫn như sau:

  • Ngày uống 1- 3 viên (tùy theo mức độ hôi miệng) vào sau bữa ăn, viên thuốc sẽ tự tan ra, hơi thở thơm tho suốt cả ngày.
  • Uống cùng với nhiều nước ấm, không ngậm hoặc nhai, nên uống hết trong một lần.
  • Sử dụng đều đặn và liên tục trong vòng 1 – 3 tháng để thấy được hiệu quả cải thiện rõ rệt.

Để viên uống phát huy tác dụng tốt nhất, bạn nên kết hợp chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất, duy trì thói quen sống lành mạnh, hạn chế ăn các thực phẩm có mùi nặng, bám dai như hành, tỏi hay dùng thuốc lá, rượu bia và vệ sinh răng miệng sạch sẽ… 

Sử dụng thuốc Breath Pearls kết hợp với vệ sinh răng miệng sạch sẽ
Sử dụng thuốc Breath Pearls kết hợp với vệ sinh răng miệng sạch sẽ

Hiệu quả của sản phẩm theo từng giai đoạn

Theo nghiên cứu lâm sàng và khảo sát dùng về sản phẩm Breath Pearls, viên uống sẽ mang đến hiệu quả cải thiện mùi hôi miệng cùng các vấn đề răng miệng liên quan theo từng giai đoạn, cụ thể:

  • Giai đoạn 1: Với chiết xuất từ thành phần nguyên liệu như tinh dầu bạc hà,… sẽ loại bỏ được các vi khuẩn gây mùi khó chịu hoặc mùi hôi trong khoang miệng.
  • Giai đoạn 2: Tăng cường sự hoạt động của các chất kẽm, xylitol,… Từ đó sẽ giúp tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn gây mùi.
  • Giai đoạn 3: Ở giai đoạn này sử dụng công thức chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên của các loại trái cây nhiệt đới, sử dụng các tá dược  để tăng tuyến nước bọt và khắc phục tình trạng khô miệng.

Tùy thuộc cơ địa và tình trạng, nguyên nhân hôi miệng của mỗi người mà hiệu quả của sản phẩm sẽ khác nhau, thời gian của mỗi giai đoạn trên cũng có sự khác biệt. Do đó, bạn cần kiên trì sử dụng và theo dõi sự cải thiện của khoang miệng, từ đó tham vấn ý kiến bác sĩ, chuyên gia để có sự điều chỉnh cách dùng cũng như hướng điều trị phù hợp với tình trạng của bản thân.

Hướng dẫn bảo quản

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, bạn cần chú ý bảo quản đúng cách:

  • Sau khi uống nên đậy nắp chặt.
  • Bảo quản lọ chứa viên uống tại nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ẩm ướt và ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Theo dõi hạn sử dụng, không sử dụng viên uống hết hạn.

Những lưu ý khi sử dụng viên uống thơm miệng Breath Pearls

Sản phẩm Breath Pearls được đánh giá là giải pháp hữu hiệu, an toàn cho những người đang đau đầu vì tình trạng hơi thở có mùi hôi khó chịu. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả tối đa trong quá trình sử dụng, người bệnh cần lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Không nên lạm dụng dùng viên uống quá nhiều lần trong một ngày bởi có thể gây nguy hại cho sức khỏe.
  • Mua hàng cần kiểm tra thật kỹ bao bì, chất lượng viên uống cũng như mã vạch sản phẩm để đảm bảo không phải hàng nhái, sản phẩm kém chất lượng.
  • Dùng xong sản phẩm cần đậy kín nắp và bảo quản ở những nơi thoáng mát, khô ráo, không để sản phẩm bị dính nước, biến chất, quá hạn,…
  • Không sử dụng nếu viên uống đã có dấu hiệu hết hạn, ẩm mốc hoặc có những đặc điểm bất thường.
  • Nếu sử dụng thấy kích ứng hoặc có những hiện tượng lạ thì ngay lập tức ngừng lại để tránh sức khỏe bị ảnh hưởng.
  • Nên sản phẩm uống cùng nhiều nước ấm, sử dụng đều đặn và đúng hướng dẫn sử dụng. Hiệu quả khi dùng Breath Pearls trị hôi miệng sẽ khác nhau tùy theo từng đối tượng, vậy nên người dùng nên kiên trì dùng theo đúng liệu trình đã được tư vấn.
  • Ngoài ra, để đẩy nhanh quá trình trị hôi miệng bạn nên bổ sung thêm nhiều vitamin, vệ sinh răng miệng đều đặn và không hút thuốc, uống rượu bia hay sử dụng các chất kích thích.

Viên uống trị hôi miệng Breath Pearls giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Hiện nay, nhiều người đang đối mặt tình trạng hơi thở có mùi khó chịu quan tâm đến dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, không nhiều người nắm rõ thông tin thuốc trị hôi miệng Breath Pearls của Úc mua được ở đâu uy tín cũng như giá như thế nào tại Việt Nam. 

Về giá bán tham khảo, sản phẩm thuốc uống trị hôi miệng Breath Pearls hiện được bán với mức giá trên thị trường như sau:

  • Breath Pearls hộp 50 viên: Khoảng 150.000 VNĐ/hộp.
  • Breath Pearls hộp 150 viên: Khoảng 450.000 VNĐ/hộp.

Mức giá này sẽ có sự chênh lệch do chính sách bán ở mỗi cửa hàng. Tuy nhiên, nếu như bạn mua sản phẩm với mức giá rẻ hơn nhiều lần so với thị trường thì cần cân nhắc bởi có thể đó không phải là hàng chính hãng.

Thuốc Breath Pearls có mức giá 150.000 - 450.000 VNĐ/hộp
Thuốc Breath Pearls có mức giá 150.000 – 450.000 VNĐ/hộp

Riêng tại Việt Nam, sản phẩm được cấp phép lưu hành trên toàn quốc, mọi người có thể dễ dàng tìm mua được tại các hiệu thuốc hoặc các đơn vị phân phối dược phẩm trên toàn quốc. Ngoài ra, để an tâm hơn, bạn cũng có thể đặt mua trực tiếp trên website của hãng hoặc Amazon. Tuy nhiên. những cách mua hàng trên sàn thương mại điện tử quốc tế sẽ cần chờ đợi lâu và bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế.

Một cách mua hàng khác được nhiều người lựa chọn đó là các sàn thương mại điện tử Tiki, Lazada hoặc Shopee hoặc website cung cấp dược phẩm uy tín hàng đầu là Dr Vitamin. Đây là những sàn thương mại uy tín, có nhiều chính sách cho người mua và thường xuyên có những chương trình giảm giá, giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí.

Sản phẩm đã được kiểm định hết sức nghiêm ngặt trước khi nhập vào nước ta, do đó bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, hiện nay viên uống Breath Pearls đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng nên một số cơ sở kinh doanh trái phép đã sản xuất các sản phẩm giả, nhái gần giống như sản phẩm thật.

Do đó, trước khi mua hàng và sử dụng, bạn đọc nên tìm hiểu kỹ nơi bán, nguồn gốc, chất lượng sản phẩm để đảm bảo an toàn sức khỏe. Bạn cũng cần tham khảo các kênh thương mại điện tử uy tín, kiểm tra kỹ bao bì, hạn sử dụng trước khi dùng. Hơn hết, cần lưu ý cẩn trọng khi mua hàng online, bạn cần tìm hiểu kỹ, đọc các review từ người mua trước để lựa chọn được đúng sản phẩm chất lượng, người bán uy tín, có tâm.

Điều trị hôi miệng và bệnh lý răng miệng dứt điểm tại ViDental

Theo các chuyên gia, thuốc uống trị hôi miệng Breath Pearls chỉ là phương pháp xử lý tạm thời tình trạng hôi miệng mà hoàn toàn không thể chữa dứt điểm được những người đã có vấn đề răng miệng nặng. Vậy nên đối với những người đang gặp phải tình trạng sức khỏe hàm răng nghiêm trọng thì cần đến các cơ sở y tế uy tín để được điều trị dứt điểm.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về một địa chỉ nha khoa nào uy tín thì có thể tham khảo ngay Nha Khoa ViDental. Đây là hệ sinh thái phức hợp nha khoa ĐẦU TIÊN của Việt Nam với hệ thống các viện nghiên cứu, viện niềng răng, trung tâm thẩm mỹ nha khoa cùng hệ thống phòng khám trải rộng trên toàn quốc.

ViDental là hệ sinh thái phức hợp nha khoa ĐẦU TIÊN của Việt Nam
ViDental là hệ sinh thái phức hợp nha khoa ĐẦU TIÊN của Việt Nam

Đến với ViDental, các bác sĩ trực tiếp dành riêng cho bạn một phác đồ điều trị răng miệng chi tiết bằng những công nghệ tiên tiến, hiện đại áp dụng vào phục hình răng, trồng răng, kiến tạo nụ cười, cấy ghép Implant,… Từ đó, người bệnh với các vấn đề liên quan đến răng miệng gây ra hơi thở hôi sẽ dần được chữa trị vĩnh viễn, đồng thời cũng tránh được việc sử dụng thuốc Breath Pearls gây ra tác dụng phụ không mong muốn.

Bên cạnh điều trị các vấn đề hôi miệng, bệnh nhân sẽ được thăm khám, chẩn đoán bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa đầu ngành để phát hiện bệnh lý, vấn đề liên quan đến sức khỏe răng miệng, nhờ đó điều trị sớm, dứt điểm, loại bỏ mọi dấu hiệu và nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống. Một hàm răng khỏe mạnh, đều đẹp, khoang miệng sạch sẽ, thơm tho sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp cũng như sinh hoạt hàng ngày.

Tìm hiểu thông tin chi tiết và đặt lịch khám với ViDental tại:

  • Địa chỉ: LK 56, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

Như vậy, thuốc trị hôi miệng Breath Pearls là loại thuốc dành cho người có tình trạng hôi miệng, hơi thở có mùi hiệu quả. Với nhiều công dụng và ưu điểm tuyệt vời, sản phẩm sẽ mang đến hiệu quả tốt, song thời gian và mức độ sẽ khác nhau đối với từng đối tượng. Hãy duy trì một chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh và vệ sinh răng miệng sạch kết hợp việc sử dụng viên uống để có được kết quả tốt nhất.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Ngày Cập nhật 30/05/2023

Tình trạng răng bị sâu, viêm tủy cần được điều trị sớm để bảo tồn răng, cải thiện chức năng ăn nhai và tránh xảy ra tình trạng mất răng hàng loạt. Tuy nhiên nhiều người còn chần chừ chưa chữa trị do băn khoăn vấn đề giá điều trị tủy răng sẽ cao. Thực tế chi phí cho dịch vụ này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cơ sở thực hiện, phương pháp áp dụng, tình trạng răng miệng của khách hàng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *