Nha Khoa Quận 1: TOP 14 Địa Chỉ Được Đánh Giá Tốt Nhất

Quận 1 là nơi tập trung đông dân cư và có nền kinh tế phát triển hàng đầu tại Hồ Chí Minh, trong đó có lĩnh vực nha khoa. Hiện tại, khu vực này có vô số phòng khám nha khoa được trải rộng khắp, làm khách hàng khó khăn khi lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín. Hiểu được vấn đề này, trong bài viết phía dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 14 địa chỉ nha khoa quận 1 tốt nhất, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Danh sách 14 nha khoa quận 1 uy tín, chất lượng

Chăm sóc răng miệng là vấn đề quan trọng cần được quan tâm hàng đầu. Điều này sẽ giúp bảo vệ răng miệng của bạn khỏi các vi khuẩn gây hại và tăng thêm tính thẩm mỹ cho cả khuôn mặt. Hiểu được nhu cầu này, rất nhiều nha khoa đã ra đời để đáp ứng đông đảo nhu cầu của người dân.

Dưới đây là 14 nha khoa quận 1 tại thành phố Hồ Chí Minh được nhiều khách hàng lựa chọn nhất:

#1. ViDental – Lựa chọn SỐ 1 cho mọi nhà

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng làm nơi thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan đến răng miệng cho bản thân, cũng như cả gia đình thì tuyệt đối không nên bỏ qua cái tên ViDental. Tên đầy đủ của đơn vị là Nha Khoa ViDental. Đây là một HỆ SINH THÁI NHA KHOA PHỨC HỢP, nơi cung cấp đầy đủ các dịch vụ chỉnh nha, phục hình và điều trị mọi vấn đề liên quan đến răng miệng.

Nha Khoa ViDental - Lựa chọn số 1
Nha Khoa ViDental – Lựa chọn số 1

Được thành lập với mục tiêu “Ứng dụng công nghệ hiện đại vào chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cộng đồng”, ViDental đã và đang không ngừng phấn đấu để trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi gặp các vấn đề răng miệng. Để làm được điều này, ViDental đã tập trung vào phát triển các thế mạnh sau:

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.
  • Cung cấp đa dạng dịch vụ nha khoa

Hiện tại, ViDental đang sở hữu hệ thống phòng khám nha khoa liên kết RỘNG KHẮP, với đa dạng các dịch vụ nha khoa từ thăm khám tổng quát, điều trị bệnh lý và thẩm mỹ răng miệng. Để hỗ trợ tốt nhất cho các phòng khám và mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng, ViDental đã thành lập chuỗi trung tâm trực thuộc gồm: Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ Thẩm mỹ – ViDental Clinic, TT Trồng răng, Trung tâm Khám & Điều trị Bệnh răng miệng – ViDental Care, Phục hình Thẩm mỹ – Nha Khoa ViDental, Trung tâm Niềng răng, Chỉnh Nha Trẻ Em – ViDental Kid, cùng Viện Niềng răng Thẩm mỹ Quốc tế ViDental.

  • Được hỗ trợ bởi các chuyên gia và bác sĩ giỏi

Nha khoa ViDental sở hữu đội ngũ chuyên gia, các y bác sĩ đến hàng đầu đến từ các quốc gia trên thế giới. Các bác sĩ đều được đào tạo bài bản về Răng Hàm Mặt, nắm trong tay nhiều chứng chỉ cao cấp. Hơn nữa, họ cũng không ngừng nỗ lực để nâng cao tay nghề và làm việc hết mình với cái TÂM của người thầy thuốc, nhằm đem đến chất lượng nha khoa tối ưu nhất.

Khi đến ViDental khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi các chuyên gia và bác sĩ giỏi 
Khi đến ViDental khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi các chuyên gia và bác sĩ giỏi
  • Ứng dụng công nghệ nha khoa hiện đại

Ngoài yếu tố con người, các máy móc, trang thiết bị đang sử dụng trên toàn hệ thống nha khoa của ViDental đều được nhập khẩu 100% từ các quốc gia phát triển như Hàn, Pháp, Mỹ,… Đảm bảo tất cả đều được cập nhật mới nhất để rút ngắn thời gian điều trị, giúp các bác sĩ lên phác đồ điều trị chính xác và đem lại kết quả tối ưu.

  • Cam kết hiệu quả và bảo hành sau điều trị cho khách hàng

Khi đến với Nha Khoa ViDental, các bạn sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề đang gặp phải, hướng điều trị và CAM KẾT HIỆU QUẢ sau khi tiến hành. Trong niềng răng – chỉnh nha, thông tin đảm bảo hiệu quả và quyền lợi của khách hàng sẽ được cụ thể bằng HỢP ĐỒNG với các điều khoản rõ ràng. Ngoài ra, khi kết thúc điều trị, nếu cần hỗ trợ các vấn đề khác liên quan, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với nha khoa để được các bác sĩ, chuyên gia hỗ trợ.

ViDental đang trở thành địa chỉ quen thuộc cho mọi nhà
ViDental đang trở thành địa chỉ quen thuộc cho mọi nhà

Các bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để được đội ngũ chuyên viên tư vấn của ViDental hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: LK 57, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

#2. Nha khoa Quốc tế Sài Gòn

Nếu đang tìm kiếm các cơ sở nha khoa quận 1 thành phố Hồ Chí Minh có chất lượng dịch vụ tốt, bạn không nên bỏ qua nha khoa Quốc tế Sài Gòn. Khi đến với phòng khám, các bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất.

Khi đến với phòng khám, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao với nhiều kinh nghiệm trong thăm khám và chữa trị các vấn đề bệnh lý liên quan đến Răng Hàm Mặt. Bên cạnh đó, phòng khám còn sở hữu nhiều trang thiết bị máy móc với công nghệ hiện đại, nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu ngày càng cao của đông đảo khách hàng.

Một số dịch vụ nổi bật của đơn vị phải kể đến là niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ, điều trị cười hở lợi, điều chỉnh hàm,…

Địa chỉ: Nằm tại số 37, Đường Tôn Đức Thắng, thuộc Bến Nghé, Quận 1, HCM.

#3. Phòng khám Kỷ Nguyên

Nha khoa Kỷ Nguyên có lịch sử xây dựng và phát triển hơn 15 năm, hiện nay đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu lĩnh vực cấy ghép implant tại Việt Nam. Phòng khám được đánh giá sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi về chuyên môn và luôn có tâm với nghề.

Nha khoa quận 1 - Phòng khám Kỷ Nguyên có đội ngũ bác sĩ tận tâm với nghề
Nha khoa quận 1 – Phòng khám Kỷ Nguyên có đội ngũ bác sĩ tận tâm với nghề

Bên cạnh đó, nha khoa cũng sở hữu hệ thống trang thiết bị chất lượng và hiện đại. Đặc biệt đơn vị được đánh giá là có chi phí hợp lý, niêm yết giá công khai, đây chính là điểm nhiều bệnh nhân đánh giá cao và lựa chọn thăm khám tại Kỷ Nguyên.

Một số dịch vụ nổi bật tại nha khoa phải kể đến là chữa tủy – điều trị nội nha, niềng răng chỉnh nha, tẩy trắng răng, chỉnh hình răng thẩm mỹ,…

Địa chỉ: Nằm tại số 188B Trần Quang Khải, thuộc Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh.

#4. Phòng khám Diamond Quận 1

Nếu như các bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín tại Quận 1 – Hồ Chí Minh có chất lượng dịch vụ cao và mức chi phí hợp lý thì nha khoa Quốc tế Diamond là một gợi ý tuyệt vời. Phòng khám này được thành và hoạt động với phương châm mang đến nụ cười tự tin và hoàn mỹ cho khách hàng.

Nha khoa sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, từ đó tạo được sự tin tưởng cho khách hàng. Một số dịch vụ nổi bật tại phòng khám phải kể đến là dịch vụ niềng răng – chỉnh nha, tẩy trắng răng, phục hình răng sứ thẩm mỹ,…

Địa chỉ: Nằm tại số 75 Điện Biên Phủ, thuộc Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh.

#5. Nha khoa Kim

Đây là một trong những hệ thống nha khoa top 1 của Việt Nam về cả số lượng và chất lượng các phòng phòng khám. Khi đến đây, các bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao tiến hành thăm khám và điều trị theo quy trình chuẩn.

Kim Dental là một trong những hệ thống nha khoa top 1 của Việt Nam
Kim Dental là một trong những hệ thống nha khoa top 1 của Việt Nam

Kim Dental rất chú trọng trong vấn đề vô trùng để mang tới hiệu quả, an toàn cho bệnh nhân. Khi đến đây, mỗi khách hàng sẽ được sắp xếp vào 1 phòng riêng biệt với dụng cụ và bộ khoan riêng biệt.

Đặc biệt hệ thống các trang thiết bị, máy móc đang sử dụng tại nha khoa Kim đều được đầu tư loại mới nhất, nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như công nghệ Vceph 3D, máy tẩy trắng răng, máy Panorex, máy chụp X Quang, máy in mẫu răng 3D, thiết kế răng sứ 3D,…

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ đang làm việc tại phòng khám đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với trình độ chuyên môn cao. Hơn nữa, họ đều làm việc với sự tận tâm và lòng yêu nghề, đảm bảo áp dụng quy trình theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Địa chỉ: Nằm tại số 31 đường Nguyễn Đình Chiểu, thuộc phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.

#6. Phòng khám Anna

Nha khoa Anna là đơn vị được nhiều khách hàng khu vực Quận 1 – Hồ Chí Minh tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Phòng khám luôn chú trọng trong đầu tư hệ thống máy móc, cơ sở hạ tầng hiện đại và cao cấp. Bên cạnh đó, nha khoa cũng thường xuyên áp dụng các công nghệ tân tiến, được kiểm định chất lượng kỹ càng bởi các tổ chức hàng đầu thế giới vào thực hiện các dịch vụ.

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao trong lĩnh vực và không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn, tận tâm với nghề. Hiện tại, dịch vụ chỉnh nha tại nha khoa đang đều đang được áp dụng các công nghệ chuyên sâu như niềng răng pha lê, tẩy trắng răng, niềng răng tháo lắp, cấy ghép implant, răng sứ tháo lắp,…

Địa chỉ: Nằm tại số 41 đường Phạm Viết Chánh, thuộc Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM.

#7. Nha khoa Minh Khai

Trong số các địa chỉ nha khoa Quận 1 uy tín hiện nay không thể không nhắc đến phòng khám Minh Khai, đơn vị có kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề. Hiện tại, nha khoa đang có sự đồng hành từ các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực đến từ Pháp, Mỹ và Thụy Sĩ.

Nha khoa Minh Khai được nhiều khách hàng đánh giá cao và yêu thích
Nha khoa Minh Khai được nhiều khách hàng đánh giá cao và yêu thích

Kể từ khi thành lập đến nay, nha khoa đã thực hiện hàng chục ca điều trị liên quan đến phục hình, điều trị, chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng. Tất cả đều nhận được sự hài lòng của đông đảo khách hàng.

Tất cả các trang thiết bị, thuốc đang sử dụng cho bệnh nhân tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Phòng khám luôn ưu tiên sử dụng những kỹ thuật nha khoa mới nhất, tuân thủ chặt chẽ các quy định liên quan đến vô trùng.

Mọi khách hàng khi đến đây đều sẽ được tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu tư vấn miễn phí về tình trạng răng, từ đó đưa ra phương án điều trị phù hợp nhất.

Địa chỉ: Nằm tại số 199 đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TPHCM.

#8. Nha khoa Westcoast

Phòng khám nha khoa Westcoast là địa chỉ nha khoa sử dụng vốn đầu tư từ nước ngoài với thâm niên lâu đời nhất. Đơn vị sử dụng phương pháp chuỗi hệ thống vi tính hóa giúp cho quá trình trị liệu giảm thiểu xâm lấn, từ đó mang tới hiệu quả lâu dài cho bệnh nhân.

Bên cạnh đó, toàn bộ thiết bị, vật liệu nha khoa đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời đảm bảo đội ngũ bác sĩ thực hiện là người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và không ngừng học hỏi những phương pháp mới để đem lại kết quả điều trị tốt nhất.

Địa chỉ: Nằm tại số 17 – 19 – 21 đường Lý Tự Trọng, thuộc Quận 1, TPHCM.

#9. Phòng khám Đức Hạnh

Nha khoa Đức Hạnh là một trong những trung tâm nha khoa Quận 1 được đánh giá cao về chất lượng và thái độ phục vụ. Trung tâm hiện đang sở hữu các trang thiết bị hiện đại, công nghệ nha khoa hàng đầu trên thế giới, từ đó đảm bảo đem đến dịch vụ chuẩn xác và an toàn nhất cho khách hàng.

Phòng khám Đức Hạnh Quận 1 rất chú trọng đầu tư cơ sở vật chất
Phòng khám Đức Hạnh Quận 1 rất chú trọng đầu tư cơ sở vật chất

Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ tại trung tâm đều tốt nghiệp chuyên ngành nha khoa của các trường Đại học Y hàng đầu cả trong và ngoài nước. Trong suốt quá trình hoạt động, trung tâm không ngừng nâng cấp, đổi mới thiết bị máy móc và nâng cao trình độ chuyên môn của các y bác sĩ.

Khi đến với nha khoa Đức Hạnh, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn giải pháp điều trị phù hợp nhất, nhằm mang lại hiệu quả nhanh chóng. Một số dịch vụ nha khoa nổi bật tại đơn vị này phải kể đến là: Phục hình tháo lắp, cấy ghép Implant, điều trị nội nha, điều trị nha chu, tẩy trắng răng,….

Địa chỉ: Nằm tại số 45 Trần Nhật Duật, thuộc Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM.

#10. Nha khoa Peace Dentistry

Peace Dentistry hiện là một trong những phòng khám nha khoa Quận 1 uy tín và chất lượng hàng đầu được nhiều khách hàng trong khu vực tin tưởng lựa chọn. Trung tâm này được xây dựng và phát triển được 15 năm với hệ thống cơ sở rộng khắp, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị và công nghệ hiện đại.

Tại Peace Dentistry, đội ngũ bác sĩ đều được đào tạo chuyên sâu, bài bản tại các trường đại học uy tín cả trong và ngoài nước, mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hiện tại, hệ thống phòng khám đang cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa từ nha khoa tổng quát đến nha khoa thẩm mỹ để đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng.

Trải qua thời gian dài hoạt động, nha khoa ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng. Một số dịch vụ nổi bật của Peace Dentistry là: Cấy ghép implant, niềng răng – chỉnh nha, tẩy trắng răng, phục hình răng sứ, nha khoa điều trị,…

Địa chỉ: Nằm tại số 563 – 565 Trần Hưng Đạo, thuộc Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM.

#11. Nha khoa Thiên Sứ

Nha khoa Thiên Sứ là một trong những phòng khám nha tốt nhất tại Quận 1 với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng. Hiện tại, trung tâm đang sở hữu một hệ thống phòng khám rộng khắp với khả năng điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế, với các trang thiết bị và công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới.

Nha khoa Thiên Sứ là một trong những phòng khám nha tốt nhất tại Quận 1
Nha khoa Thiên Sứ là một trong những phòng khám nha tốt nhất tại Quận 1

Hiện tại, đội ngũ bác sĩ đang làm việc tại đây đều là những người tốt nghiệp tại các trường Đại học Y hàng đầu trên thế giới. Khi đến phòng khám Thiên Sứ bạn sẽ được thăm khám, tư vấn chu đáo và tư vấn giải pháp phù hợp nhất. Nhờ đó giúp rút ngắn thời gian điều trị nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm tối đa chi phí.

Với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và năng lực con người, phòng khám có khả năng mang lại cho khách hàng hàm răng sáng khỏe và nụ cười rạng ngời. Một số dịch vụ nổi bật của hệ thống phòng khám Thiên Sứ: Cấy ghép Implant, mặt dán sứ Veneer, tẩy trắng răng, niềng răng – chỉnh nha,…

Địa chỉ: Nằm tại số 92 Trần Hưng Đạo, thuộc Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM.

#12. Nha khoa Cống Quỳnh

Phòng khám Cống Quỳnh đang là một trong những trung tâm nha khoa Quận 1 chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao. Trung tâm sở hữu hệ thống các trang thiết bị hiện tại, cơ sở vật chất khang trang, cùng với một đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Khi khách hàng đến với nha khoa sẽ được tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng, chi tiết lộ trình và chi phí điều trị. Đội ngũ nhân viên tại phòng khám sẽ nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng.

Một số dịch vụ nổi bật tại nha khoa Cống Quỳnh gồm có: Cấy ghép Implant, tẩy trắng răng, phục hình tháo lắp, điều trị nha chu, viêm tủy,….

Địa chỉ: Nằm tại số 256 Cống Quỳnh, thuộc Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM.

#13. Nha khoa Quốc tế Á Âu

Phòng khám nha khoa Quốc tế Á Âu được ra đời với mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất cho người Việt, cũng như cộng đồng nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam. Bởi vậy, nha khoa cũng không ngừng đầu tư sức mạnh để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Nha khoa Quốc tế Á Âu có đội ngũ bác sĩ giỏi
Nha khoa Quốc tế Á Âu có đội ngũ bác sĩ giỏi

Hiện nay, nha khoa đang sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trong nắm bắt quy trình thăm khám, điều trị. Khi đến với cơ sở này, khách hàng còn thấy hài lòng với các trang thiết bị hiện đại, công nghệ tân tiến và cơ sở vật chất khang trang. Đây là một trong những nha khoa đầu tiên ở Việt Nam đầu tư mạnh cho các dịch vụ cao cấp và giải pháp nha khoa hàng đầu Châu Âu.

Ngoài ra, hiện tại hệ thống phòng khám Á Âu còn sở hữu vật liệu nha khoa chất lượng, chính hãng với chế độ bảo hành, hậu mãi tốt. Điều này giúp mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất.

Địa chỉ: Số 32A đường Thủ Khoa Huân, thuộc Phường Bến Thành, Quận 1, HCM.

#14. Nha khoa Your Dental Quận 1

Cái tên cuối cùng trong danh sách nha khoa Quận 1 nổi tiếng, uy tín chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là Your Dental. Đây là một trong những cơ sở có chất lượng dịch vụ tốt nhất với định hướng phát triển theo chuẩn công nghệ Châu Âu.

Hệ thống phòng khám này sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có trình độ cao và kinh nghiệm dày dặn. Bên cạnh đó, cơ sở được trang bị hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến. Tất cả đều trải qua kiểm định chất lượng khắt khe của Hiệp hội Nha khoa Thẩm mỹ Châu Âu trước khi đưa về Việt Nam.

Địa chỉ: Nằm tại số 100 đường Đinh Tiên Hoàng, thuộc Phường Đa Kao, Quận 1, HCM.

Lưu ý giúp bạn chọn được địa chỉ nha khoa tốt nhất

Với thực trạng vô số phòng khám nha khoa mọc lên như nấm hiện nay, dẫn đến việc tìm kiếm một phòng khám nha khoa ở vị trí gần bạn không phải điều khó khăn. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đảm bảo độ tin cậy và chất lượng.

Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số tiêu chí giúp nhận biết một phòng khám đảm bảo uy tín:

  • Cơ sở vật chất và hệ thống trang thiết bị hiện đại: Yếu tố này sẽ hỗ trợ các bác sĩ đưa ra kết quả thăm khám chính xác và rút ngắn thời gian điều trị. Đặc biệt, mọi thiết bị khi khám chữa bệnh cần đảm bảo vô trùng, hạn chế tối đa việc lây nhiễm chéo giữa các khách hàng trong suốt quá trình điều trị.
  • Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và tận tâm với khách hàng: Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của ca điều trị. Bởi vậy, nha khoa bạn lựa chọn cần đảm bảo có các bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm để có thể lên phác đồ điều trị tối ưu nhất cho khách hàng.
  • Chất lượng dịch vụ trước và sau điều trị: Tất cả các bệnh nhân khi đến thăm khám và điều trị ngoài vấn đề chất lượng đều quan tâm đến chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất sau điều trị. Một nha khoa uy tín có chi phí phù hợp với chất lượng và chế độ bảo hành tốt sẽ đem lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.
  • Vật liệu nha khoa có nguồn gốc rõ ràng: Nha khoa uy tín cần sử dụng nguyên vật liệu tốt và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Yếu tố này giữ vai trò quan trọng để gia tăng sự an toàn, độ bền và tính thẩm mỹ của răng, giúp hàm răng trở nên chuẩn và đẹp hơn.

Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi về 14 địa chỉ nha khoa quận 1 uy tín và chất lượng để điều trị các bệnh lý và thực thiện thẩm mỹ răng miệng. Ngoài ra, các chuyên gia nha khoa khuyến cáo rằng bạn nên đi khám răng định kỳ 6 tháng/lần kịp thời phát hiện các vấn đề bất thường về răng miệng (nếu có).

GỢI Ý DỊCH VỤ

Ngày Cập nhật 29/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *