TOP 12 Địa Chỉ Nha Khoa Tân Phú Tốt Nhất Hiện Nay

Bất kỳ khách hàng nào cũng có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng để chăm sóc và thẩm mỹ cho răng miệng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 12 địa chỉ nha khoa Tân Phú được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá tốt nhất hiện nay.

#1. Nha khoa Tân Phú chất lượng – ViDental

ViDental được gọi với tên đầy đủ là Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam. Đây là đơn vị tiên phong trong các hoạt động nghiên cứu, ứng dụng công nghệ nha khoa vào điều trị bệnh lý, thẩm mỹ răng miệng hoàn hảo nhất. Tại ViDental cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi gặp các vấn đề răng miệng.

2 lý do quan trọng nhất đưa Nha Khoa ViDental dần đứng vững ở vị trí nha khoa SỐ 1 thị trường.

Được hỗ trợ về mọi mặt từ Hệ sinh thái Nha khoa Phức hợp

ViDental được thành lập với sứ mạnh ứng dụng các công nghệ hiện đại vào chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng. Bởi vậy, hiện tại đây là đơn vị duy nhất trên thị trường sở hữu chuỗi trung tâm trực thuộc để phục vụ khách hàng tốt nhất. Gồm có:

  • Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ Thẩm mỹ – ViDental Clinic.
  • ViDental Implant – Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ.
  • Trung tâm Khám & Điều trị Bệnh răng miệng – ViDental Care.
  • Trung tâm Niềng răng, Chỉnh Nha Trẻ Em – ViDental Kid.
  • Viện Niềng răng Thẩm mỹ Quốc tế ViDental.
ViDental được hỗ trợ về mọi mặt từ Hệ sinh thái Nha khoa Phức hợp
ViDental được hỗ trợ về mọi mặt từ Hệ sinh thái Nha khoa Phức hợp

Mỗi trung tâm sẽ thực hiện một chức năng và nhiệm vụ riêng biệt với mục đích tập trung chuyên sâu nhằm hỗ trợ các bác sĩ tốt nhất. Các nha khoa của ViDental có thể chủ động trong việc chuẩn bị các vật liệu nha khoa, điều trị bệnh lý răng miệng,… Nhờ đó tiết kiệm thời gian, chi phí và tối ưu hiệu quả cho khách hàng.

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và công nghệ tân tiến

Hai yếu tố quan trọng nhất để tạo ra sự thành công của một ca điều trị nha khoa là đội ngũ y bác sĩ thực hiện và hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại. Cụ thể:

Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao
Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia: Nha Khoa ViDental tự hào là đơn vị sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành Răng Hàm Mặt tại các trường Đại học Y lớn cả trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, họ còn thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, học tập chuyên sâu trong lĩnh vực nha khoa, sở hữu nhiều chứng chỉ, giải thưởng liên quan.
  • Ứng dụng các công nghệ nha khoa quốc tế: Ngoài yếu tố con người, hiểu rõ tầm quan trọng của các trang thiết bị, máy móc hiện đại và cơ sở vật chất chất, hạ tầng, ViDental chú trọng đầu tư chi mạnh tay. Tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển trong ngành nha khoa như Anh, Pháp, Mỹ, Hàn,… Điển hình phải kể đến như công nghệ lấy dấu hàm iTero 5D, phần mềm phân tích hình ảnh chỉnh nha trực quan Vceph 3D,…

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0987 933 309.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam/.
  • Wbesite: https://nhakhoavidental.com/

#2. Nha khoa Cát Tường

Phòng khám nha khoa Cát Tường là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung và quận Tân Phú nói riêng. Tại đây sở hữu các công nghệ hiện đại cùng với phương pháp và quy trình thực hiện chuẩn.

Khi khách hàng đến đây sẽ được thăm khám và điều trị tận tâm, chu đáo, nhiệt tình từ đội ngũ bác sĩ, nha sĩ. Đặc biệt, các bác sĩ sẽ không ngừng chú trọng đầu tư nâng cao trình độ và kiến thức của bản thân thông qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp, huấn luyện cả trong nước và quốc tế. Điều này đã giúp cập nhật những kiến thức mới, bổ ích và áp dụng những phương pháp hiện đại vào quá trình điều trị.

Nha khoa Cát Tường hiện đang nhận điều trị và phục hồi răng cho cả người lớn và trẻ em. Với những nỗ lực không ngừng, đơn vị mong muốn mang tới cho khách hàng dịch vụ hoàn thiện và chi phí phù hợp nhất.

Địa chỉ: Nằm tại 16 – 18 Độc lập, P.Tân Thành, thuộc Q.Tân phú, TP.HCM.

#3. Nha khoa Quốc tế K-Da

Nha khoa K-Da ngày càng phát triển mạnh mẽ và mở rộng cơ sở. Hiện nay, sau hơn 15 năm hoạt động, đơn vị sở hữu 5 chi nhánh trải đều các quận ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, trong đó có quận Tân Phú. Mỗi năm đơn vị đón tiếp trên 10.000 lượt khách đến thăm khám và điều trị. Điều này đã khẳng định sự phát triển ngày một lớn mạnh và vị thế của thương hiệu trong lĩnh vực.

Nha khoa K-Da ngày càng phát triển mạnh mẽ và mở rộng cơ sở
Nha khoa K-Da ngày càng phát triển mạnh mẽ và mở rộng cơ sở

Hoạt động với sứ mệnh mang đến nụ cười rạng rỡ và khỏe mạnh, phòng khám K-Da không ngừng hoàn thiện, nâng cấp cả về cơ sở vật chất và trình độ của đội ngũ bác sĩ. Đơn vị hiện đang cung cấp các dịch vụ bao gồm: Niềng răng, tẩy trắng răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, sửa răng lệch, nhổ răng hàm,…

Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm. Trong đó, khách hàng sẽ được tư vấn và thăm khám răng miệng hoàn toàn miễn phí. Đồng thời ngay từ lần đầu sử dụng dịch vụ tại K-Da, khách hàng cũng được hưởng những chế độ chăm sóc đặc biệt khác.

Địa chỉ: Nằm tại 1011 – 1013 Lũy Bán Bích, P.Tân Thành, thuộc Q.Tân Phú, TP.HCM.

#4. Phòng khám Trần Gia

Nha khoa Trần Gia là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau 5 năm thành lập, nha khoa đã được hàng chục nghìn khách hàng cả trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn, trao gửi niềm tin. Tại phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến nhằm phục vụ tốt nhất cho việc thăm khám và phẫu thuật chỉnh hình răng miệng.

Bên cạnh đó, tay nghề của đội ngũ bác sĩ và nha khoa tại đây được đánh giá có chất lượng hàng đầu cả nước. Hiện tại nha khoa Trần Gia đang cung cấp các dịch vụ nha khoa gồm có: Phục hình răng, khám răng tổng quát, nắn chỉnh răng, lấy cao răng, cấy ghép implant, điều trị sâu răng, phẫu thuật chỉnh nha,… Ngoài ra, các bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành lâu dài nên có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn địa chỉ này.

Địa chỉ: Nằm tại 259 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, thuộc Q.Tân Phú, TP.HCM

#5. Nha khoa Cát Tường

Phòng khám nha khoa Cát Tường là địa chỉ cung cấp các dịch vụ nha khoa hiện đại, từ cơ bản đến nâng cao, đảm bảo cung cấp sức khỏe răng miệng toàn diện cho khách hàng. Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ, nhân viên giàu kinh nghiệm, y đức và tận tâm với mọi đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng không ngừng nâng cao trình độ, tham gia vào các khóa huấn luyện và hội thảo trong ngoài và ngoài nước để cập nhật kiến thức, chuyên môn cao.

Nha khoa Cát Tường sở hữu đội ngũ bác sĩ, nhân viên giàu kinh nghiệm, y đức
Nha khoa Cát Tường sở hữu đội ngũ bác sĩ, nhân viên giàu kinh nghiệm, y đức

Ngoài ra, nha khoa thường xuyên cập nhật các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn thiện và tối ưu nhất. Đặc biệt áp dụng điều trị, phục hình thẩm mỹ theo quy trình chuẩn quốc tế vào các dịch vụ như chỉnh nha, cấy ghép implant, chữa tủy răng, điều trị răng sâu, nhổ răng,…

Địa chỉ: Nằm tại 16 – 18 Độc lập, P.Tân Thành, Q.Tân phú, TP.HCM.

#6. Phòng khám 3T Tân Phú

Phòng khám 3T được cấp giấy phép hoạt động bởi Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh, dưới sự phụ trách của bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Hiện đây được xem là một trong những nha khoa quận Tân Phú uy tín nhất hiện nay, cũng như cả khu vực Sài Gòn.

Nha khoa 3T sở hữu không gian sang trọng, được thiết tiện nghi, hiện đại gồm màn hình LCD, tạp chí các loại, wifi tốc độ cao,… Cùng với đó, đội ngũ nhân viên và các bác sĩ luôn ân cần, nhiệt tình giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, được yên tâm trong suốt quá trình điều trị.

Ngoài ra, sau điều trị khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành, lưu thông tin trên toàn hệ thống website hoặc trong cổng thông tin. Bên cạnh đó, nha khoa còn tặng những ưu đãi hấp dẫn qua thẻ thành viên.

Địa chỉ: Nằm tại số 06 Nguyễn Cửu Đàm, thuộc Q.Tân Phú, TP.HCM.

#7. Viện nha khoa quốc tế Westway

Viện nha khoa quốc tế Westway là một trong những địa chỉ nha khoa thành phố Hồ Chí Minh uy tín nhất hiện nay. Toàn bộ hệ thống nha khoa được đầu tư mạnh mẽ theo tiêu chuẩn quốc tế, không gian sang trọng, ấm áp.

Viện nha khoa quốc tế Westway sở hữu phòng khám khang trang, sạch đẹp
Viện nha khoa quốc tế Westway sở hữu phòng khám khang trang, sạch đẹp

Tất cả các phòng khám tại Westway đều trải qua kiểm định y khoa nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Nhờ đó đem đến dịch vụ chất lượng y khoa tốt nhất cho khách hàng. Hiện nay, tại nha khoa đang tập trung đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm trong ngành.

Nha khoa Westway là hệ thống nha khoa 5 sao đầu tiên xuất hiện trong trung tâm thương mại. Điều này đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi hơn cho quý khách hàng được tiếp cận với nền nha khoa tân tiến, hiện đại. Đặc biệt, ngoài địa chỉ tại Tân Phú hiện nay hệ thống này đã có mặt tại nhiều khu vực lân cân để khách hàng hàng có thể dễ dàng chăm sóc răng miệng trong môi trường nha khoa chuẩn quốc tế.

Địa chỉ: Nằm tại Aeon Tân Phú Celadon, 30 Tân Thắng, Sơn Kỳ, thuộc Tân Phú, Hồ Chí Minh.

#8. Nha khoa Thanh Tâm

Trải qua hơn 10 năm hoạt động, phòng khám Thanh Tâm đã thành công góp phần tạo nên sự tự tin cho hàng nghìn nụ cười Việt. Không dừng lại ở đó, nha khoa vẫn không ngừng phát triển và mở rộng về mọi mặt để nâng cao chất lượng, áp dụng quy trình điều trị đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm với tay nghề cao, đặc biệt luôn đề cao y đức. Được biết, hầu hết các bác sĩ đều tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Hơn nữa, các cơ sở đều được trang bị đầy đủ các công nghệ, trang thiết bị hiện đại, trải qua kiểm định chất lượng an toàn trước khi đưa vào sử dụng cho khách hàng.

Ngoài ra, nha khoa Thanh Tâm còn hỗ trợ khách hàng trả góp với lãi suất 0% và nhiều quà tặng hấp dẫn khác tùy vào từng tháng.

Địa chỉ: Nằm tại 588 Lũy Bán Bích, P.Hòa Thành, thuộc Q.Tân Phú, TP. HCM.

#9. Nha khoa Tân Quý

Phòng khám Tân Quý là địa chỉ cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng, được áp dụng theo đúng quy trình quốc tế. Đặc biệt đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt theo mọi quy định của cơ quan y tế tất cả các quy trình từ tư vấn, thăm khám cho đến chụp phim điều trị. Nhờ đó mọi bệnh lý và những vấn đề liên quan đến răng miệng đều sẽ được giải quyết một cách nhanh gọn, chuyên nghiệp, đem đến sự hài lòng cao về chất lượng dịch vụ.

Phòng khám Tân Quý là địa chỉ cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng
Phòng khám Tân Quý là địa chỉ cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng

Bên cạnh đó, nha khoa luôn chú trọng cập nhật và đổi mới cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, đảm bảo đạt chuẩn. Cùng với đó, hệ thống trang thiết bị máy móc đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, cập nhật công nghệ mới nhất. Đặc biệt, không thể không nhắc tới đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có khả năng thực hiện mọi ca điều trị.

Ngoài ra, nha khoa Tân Quý đặc biệt quan tâm đến yếu tố vô trùng nhằm đảm bảo an toàn, hiệu quả và ngăn chặn lây nhiễm chéo giữa các khách hàng. Vì vậy, khi khách hàng đến thăm khám sẽ được sắp xếp một phòng riêng biệt với bộ tay khoan, dụng cụ riêng. Đặc biệt, tất cả dụng cụ đều được khử trùng đúng quy trình, bảo quản riêng biệt.

Địa chỉ: Nằm tại 242 Tân Hương, P.Tân Quý, thuộc Q.Tân Phú, TP.HCM.

#10. Phòng khám Smile HT

Nha khoa Smile HT được thành lập và đi vào hoạt động hơn 15 năm, nhờ đó có nhiều kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị sức khỏe răng miệng cho hàng ngàn khách hàng. Bởi vậy, đơn vị này ngày càng được nhiều người tin tưởng và truyền tai nhau đến sử dụng các gói dịch vụ tại đây.

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, hầu hết đều tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng hàng đầu. Các phương pháp trong thăm khám và điều trị được sử dụng đều là những kỹ thuật mới nhất.

Bên cạnh đó, quy trình điều trị đảm bảo vô trùng và được thực hiện với thái độ tận tâm, chu đáo, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Nhờ đó, Smile HT mang tới cho khách hàng sự an toàn tuyệt đối, kiểm soát nguy cơ lây bệnh từ người này sang người khác. Hơn nữa, nha khoa còn có chính sách bảo hành chất lượng lâu dài. Chính vì những lý do này, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thăm khám và chữa trị răng miệng tại đây.

Địa chỉ: Nằm tại 76A Lũy Bán Bích, P.Tân Thới Hòa, thuộc Q.Tân Phú, TP.HCM.

#11. Phòng khám SAIDO tại Tân Phú

Phòng khám SAIDO là nha khoa chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa và chăm sóc răng miệng nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung và quận Tân Phú nói riêng. Phòng khám hội tụ đầy đủ các yêu cầu để đem đến kết quả điều trị tốt nhất.

Phòng khám SAIDO tại Tân Phú
Phòng khám SAIDO tại Tân Phú

Các bác sĩ làm việc tại nha khoa đều là những bác sĩ có nhiều kinh nghiệm chuyên môn, tận tình, tận tâm để mang đến cho người bệnh giải pháp điều trị tối ưu và phù hợp nhất. Bác sĩ sẽ cùng với người bệnh thảo luận để đưa ra giải pháp điều trị tối ưu và phù hợp nhất với mong muốn, yêu cầu, cũng như chi phí khách hàng mong muốn.

Bên cạnh đó, phòng khám SAIDO được trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất, đồng thời có không gian thoải mái, thoáng mát, từ đó mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Một số dịch vụ nổi bật tại nha khoa phải kể đến là: Niềng răng – chỉnh nha, nhổ răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, trồng răng, tẩy trắng răng,…

Địa chỉ: Nằm tại 15 Dương Đức Hiền, P.Tây Thạnh, thuộc Q.Tân Phú, TP.HCM.

#12. Nha khoa Tâm Đức Smile

Tâm Đức Smile là một trong những nha khoa Tân Phú nổi tiếng nhất, được nhiều người tin tưởng, lựa chọn. Hiện tại phòng khám đang được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại như máy Panorex- Cephalometric, máy Xquang Conebeam CT 3D,…

Mọi quy trình được thực hiện tại đây đều được xử lý kỹ càng dưới tay nghề của đội ngũ bác sĩ giỏi. Bên cạnh đó, toàn bộ quá trình thăm khám và điều trị đều diễn ra một cách an toàn và chính xác, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàn. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tư vấn luôn thân thiện, tận tình và đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao. Đây những là điểm cộng lớn của nha khoa Tâm Đức đem đến sự hài lòng cho khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất.

Địa chỉ: Nằm tại 52 Tân Kỳ Tân Quý, phường Tây Thạnh, thuộc quận Tân Phú, TP.HCM.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về top 12 địa chỉ nha khoa Tân Phú uy tín, chất lượng được nhiều người tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Mong rằng qua bài viết này, các bạn có thêm những thông tin hữu ích, từ đó lựa chọn được địa chỉ phù hợp với nhu cầu của bản thân. Ngoài ra, nếu cần hỗ trợ thêm bất kỳ vấn đề nào liên quan đến răng miệng, hãy để lại lời nhắn phía dưới đây để các chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.

GỢI Ý DỊCH VỤ

Ngày Cập nhật 29/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *