Top 8 loại thuốc giảm đau răng của Nhật được đánh giá cao

Đau răng dai dẳng là một trong những cảm giác khó chịu nhất bất cứ ai cũng muốn loại bỏ ngay lập tức. Để chế ngự cảm giác này, nhiều người lựa chọn thuốc giảm đau răng của Nhật với niềm tin rằng chất lượng Nhật Bản sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất. Top 8 loại thuốc giảm đau của Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay sẽ có trong bài viết sau đây.

Khi nào cần dùng thuốc giảm đau răng?

Người xưa có câu “thứ nhất đau mắt, thứ nhì đau răng” đủ để hiểu được cảm giác đau nhức răng khó chịu như thế nào. Đau răng không phải là một bệnh lý, nó là phản ứng của cơ thể khi răng miệng bị chấn thương hoặc bị vi khuẩn, tác nhân xấu tấn công gây viêm nhiễm.

Sở dĩ cảm giác này gây khó chịu bậc nhất với con người vì nó không chỉ diễn ra trong thời gian ngắn mà thường kéo dài với các dạng khác nhau như đau âm ỉ, đau nhói, đau dữ dội, đau lan sang các cơ quan bộ phận khác…. gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày.

uống thuốc giảm đau
Chỉ nên sử dụng thuốc giảm đau răng trong trường hợp cần thiết

Đau răng do rất nhiều nguyên nhân gây ra như: sâu răng, mọc răng khôn, viêm tủy răng, viêm nha chu, viêm nướu, sang chấn khớp hàm… Dù nguyên nhân nào gây ra thì hầu hết chúng ta đều nghĩ tới giải pháp đầu tiên là uống thuốc giảm đau.

Thuốc giảm đau có khả năng kiểm soát cơn đau nhanh chóng ngay sau khi thuốc được giải phóng trong cơ thể. Cảm giác đau sẽ được khống chế, mất đi hoàn toàn hoặc chỉ trong vài tiếng đồng hồ sau đó sẽ quay trở lại. Thuốc giảm đau chỉ là giải pháp tình thế, không thể giải quyết triệt để tình trạng đau răng. Vậy khi nào nên uống thuốc giảm đau răng của Nhật?

Một số loại thuốc giảm đau răng của Nhật được đánh giá cao về hiệu quả và chất lượng, được phân phối trực tiếp hoặc bán dưới hình thức hàng xách tay tại Việt Nam. Bạn chỉ nên sử dụng các loại thuốc này khi đã chắc chắn được về nguồn gốc xuất xứ của nó. Thuốc giảm đau răng chỉ nên được sử dụng trong các trường hợp sau đây:

  • Có chỉ định của bác sĩ trong phác đồ điều trị nha khoa hoặc điều trị nguyên nhân gây đau răng
  • Đau buốt răng dữ dội vượt quá khả năng chịu đựng bình thường của bản thân
  • Đau nhức răng kéo dài gây mệt mỏi, khó chịu, ảnh hưởng xấu tới tinh thần và các hoạt động sinh hoạt hàng ngày
  • Đau răng kèm theo đau đầu, sốt cao từ 38,5 độ C trở lên

Top 8 loại thuốc giảm đau răng của Nhật được tin tưởng nhất

Nhật Bản là một trong những nước có quy trình sản xuất và kiểm định các sản phẩm ngành dược rất khắt khe. Bên cạnh đó, các sản phẩm chức năng, thuốc từ Nhật Bản được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, nhiều loại nguyên liệu quý hiếm với nhiều giá trị tốt cho sức khỏe con người.

Bởi vậy nhiều người tin tưởng các mặt hàng dược phẩm đến từ xứ sở phù tang này hơn cả. Đây cũng là lý do tại sao thuốc giảm đau răng của Nhật được săn đón và ưa chuộng tại Việt Nam.

Sau đây là 8 loại thuốc giảm đau nội địa Nhật Bản thông dụng nhất:

Thuốc đặc trị đau răng NEW KONJISUI

NEW KONJISUI là thuốc giảm đau và điều trị đau răng do sâu răng, viêm chân răng nổi tiếng của Nhật Bản. Tên tiếng Nhật của thuốc này là 新今治水. Tại Nhật, sản phẩm này nhận được đánh giá cao từ đông đảo người tiêu dùng và các chuyên gia về sức khỏe răng miệng.

Thuốc giảm đau răng New Konjisui có thành phần an toàn, lành tính, bao gồm: Clove Oil, Phenol, Dl-camphor, Cinnamon Oil và L-menthol. Sản phẩm này dùng được cho bất cứ đối tượng nào, từ người già, trẻ nhỏ cho tới phụ nữ có thai và phụ nữ đang cho con bú.

Liều dùng thông thường: mỗi ngày bôi thuốc từ 2 – 3 lần lên vị trí răng bị đau nhức. Với trẻ em dưới 5 tuổi nên tham khảo ý kiến bác sĩ để phòng tránh tác dụng phụ không mong muốn.

thuốc trị đau răng new konjisui
Thuốc đặc trị sâu răng, đau nhức răng New Konjisui

Thuốc trị sâu răng dạng gel Konjisui Q

Konjisui Q cũng là một loại dược phẩm nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc. Tên tiếng Nhật của thuốc này là コンジスイQ. Các nha sĩ hàng đầu tại Nhật đều đánh giá cao tác dụng của thuốc này, phù hợp với nhiều đối tượng, dùng được cho cả phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú và trẻ nhỏ.

Konjisui Q với thành phần chủ đạo là hoạt chất kháng viêm, giảm đau cho hiệu quả kiểm soát cơn đau nhanh chóng. Bên cạnh đó, thuốc còn có tác dụng kháng khuẩn, tiêu diệt nhiều loại vi khuẩn trong khoang miệng – tác nhân trực tiếp gây ra bệnh sâu răng, cảm giác đau nhức răng.

Liều dùng thông thường: Mỗi ngày sử dụng ít nhất 2 – 3 lần hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ. Mặc dù sản phẩm này được đánh giá cao về độ an toàn nhờ thành phần tương đối lành tính nhưng vẫn nên thận trọng khi dùng cho trẻ dưới 2 tuổi. Tốt nhất thuốc này không nên dùng cho trẻ sơ sinh.

Thuốc giảm đau răng của Nhật dạng kem Medicare 4g

Medicare 4g là thuốc đặc trị viêm lợi, hàng nội địa Nhật Bản. Sản phẩm này hiện chỉ bán ở dạng hàng xách tay tại Việt Nam. Thuốc được nghiên cứu sản xuất với công dụng đặc trị viêm lợi, giảm nhanh chóng cảm giác đau nhức răng do bệnh viêm lợi gây ra.

Bên cạnh đó thuốc cũng có thể dùng cho người bệnh bị viêm nha chu, kích ứng nướu tạm thời. Khi bôi thuốc lên vị trí nướu bị sưng, răng bị đau nhức, bạn sẽ có cảm giác tê tại chỗ và cảm giác đau nhanh chóng bị đẩy lùi.

Liều dùng thông thường: Mỗi ngày chỉ nên bôi thuốc từ 2 – 3 lần. Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Xem thêm: Cách chữa đau răng đơn giản, hiệu quả không phải ai cũng biết

kem bôi giảm đau nướu của nhật
Kem bôi Medicare 4g giảm đau nướu của Nhật

Thuốc đặc trị viêm chân răng Shoyo Kobayashi 20g

Shoyo Kobayashi 20g được sản xuất nhằm mục đích đặc trị các vấn đề về răng miệng như viêm chân răng, viêm nướu, chảy máu chân răng,… Thuốc được bào chế ở dạng dung dịch lỏng, dễ dàng len lỏi sâu vào các kẽ răng, vào tận chân răng. Vì thế Shoyo Kobayashi còn được coi là thuốc đặc trị viêm chân răng.

Liều dùng thông thường: Mỗi ngày nên dùng thuốc từ 2 – 4 lần, phân bổ thời gian đều trong ngày. Lưu ý nên bảo quản thuốc trong ngăn mát tủ lạnh sau khi mở nắp.

Kem bôi giảm đau răng trị viêm lợi Kobayashi 20g

Nếu bạn đang đau đầu tìm kiếm thuốc giảm đau răng của Nhật vừa tiện lợi, vừa cho hiệu quả nhanh chóng thì có thể tham khảo kem bôi trị viêm lợi Kobayashi 20g. Đây là một loại thuốc đặc trị viêm lợi dạng kem bôi ngoài da cùng hãng với dung dịch thuốc Shoyo Kobayashi 20g.

Sản phẩm này cũng có tác dụng tương tự như: giảm đau răng do viêm lợi, viêm nha chu; tiêu diệt vi khuẩn gây viêm, sưng đỏ lợi; hỗ trợ giảm hôi miệng, làm sạch khoang miệng. Thuốc được sản xuất ở dạng tuýp kem nhỏ 20g tiện dụng dễ sử dụng, dễ mang theo bên mình nên được ưa chuộng hơn so với dạng dung dịch lỏng cùng hãng.

Thuốc TERUPLUG – Thuốc giảm đau răng của Nhật dùng sau điều trị nha khoa

Thuốc giảm đau răng của Nhật dạng viên uống TERUPLUG thường được dùng trong trường hợp sau thủ thuật nhổ răng hoặc điều trị sâu răng. Thuốc được biết đến phổ biến trong các cộng đồng người Việt tại Nhật và hiện đã có mặt ở Việt Nam dưới dạng hàng xách tay.

Tác dụng chính của thuốc là phòng chống viêm nhiễm sau khi làm thủ thuật, cầm máu và hỗ trợ làm đầy hốc răng mới nhổ nhanh chóng hơn. Mặc dù không phải là thuốc giảm đau răng chuyên biệt nhưng thuốc cũng có khả năng kiểm soát tốt tình trạng đau nhức hốc răng sau khi nhổ răng sâu, răng khôn.

Teruplug
Teruplug thường được chỉ định để giảm đau hạ sốt sau khi bệnh nhân điều trị nha khoa

Thuốc giảm đau hạ sốt Loxonin S

Loxonin S là một trong những loại thuốc giảm đau, hạ sốt được các bác sĩ khuyên dùng hàng đầu tại Nhật Bản. Thuốc được bào chế từ các thành phần lành tính, an toàn cho sức khoẻ và được sản xuất bằng công nghệ hiện đại với tiêu chuẩn hết sức khắt khe đảm bảo chất lượng tốt.

Liều dùng khuyến cáo: 1 viên/lần, uống thuốc sau khi ăn no. Mỗi lần uống thuốc nên cách nhau ít nhất 4 tiếng và chỉ nên dùng tối đa 4 lần/ngày. Lưu ý không được sử dụng Loxonin S cho trẻ em từ 15 tuổi trở xuống.

Thuốc giảm đau hạ sốt Eve A

Thuốc giảm đau hạ sốt Eve A sử dụng được cho người từ 15 tuổi trở lên. Sản phẩm này cũng nằm trong top những loại thuốc giảm đau răng của Nhật được các chuyên gia nha khoa hàng đầu khuyên dùng.

Eve A có thành phần chủ đạo là Ibuprofen cùng với Allylisopropylacetylurea. Sự kết hợp này với công thức phù hợp từ nhà sản xuất giúp tăng cường hiệu quả hạ sốt, giảm nhanh chóng cảm giác đau nhức ở răng, đau khớp, đau bụng…

Liều dùng thông thường: uống 2 viên/lần với nhiều nước. Chỉ nên uống tối đa 4 lần/ngày.

Những lưu ý quan trọng khi dùng thuốc giảm đau răng của Nhật Bản

Các loại thuốc giảm đau kể trên đều được sử dụng phổ biến tại Nhật Bản. Hiện nay, thuốc giảm đau răng của Nhật được bán tại Việt Nam chủ yếu ở hình thức hàng xách tay, chưa có đại lý phân phối chính hãng. Vì vậy, khi sử dụng các sản phẩm nội địa Nhật Bản này, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Tìm hiểu kỹ càng về nguồn gốc sản phẩm, chỉ mua thuốc ở những nguồn uy tín, đáng tin cậy và có hoá đơn chứng minh mua hàng tại Nhật.
  • Sử dụng thuốc đúng theo hướng dẫn sử dụng trên bao bì sản phẩm, nên nhờ những người hiểu biết tiếng Nhật dịch những thông tin cơ bản để nắm rõ về thành phần, công dụng, liều dùng và lưu ý của từng loại thuốc.
  • Dừng sử dụng và thăm khám ngay khi nhận thấy tác dụng phụ hoặc biểu hiện bất thường khi dùng thuốc

Thảm khảo bài thuốc Nha Chu Tán điều trị đau răng hiệu quả tại Nha Khoa ViDental

Theo đông y, điều trị đau răng bao gồm cả trị tiêu và trị bản, điều trị tại chỗ và tác động toàn thân. Không chỉ vậy, phương pháp Đông y cũng được rất nhiều người lựa chọn vì thành phần thảo dược an toàn, lành tính.

Nha Chu Tán là sản phẩm được nghiên cứu, bào chế bởi Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, lấy cảm hứng từ bài thuốc nhuộm răng đen của người dân tộc Lự Lai Châu. Sau đó ứng dụng và phân phối tại Nha Khoa ViDental

Nha Chu Tán được nghiên cứu và bào chế bởi chuyên gia Thuốc dân tộc
Nha Chu Tán được nghiên cứu và bào chế bởi chuyên gia Thuốc dân tộc

Với công thức thảo dược Vàng 100% tự nhiên đạt chuẩn GACP – WHO bao gồm nhiều nhóm dược liệu quý, sạch có khả năng giảm đau, kháng viêm như: Bạch chỉ, Đinh hương, Hoàng Liên, Hoàng Đằng… bài thuốc Nha Chu Tán nhanh chóng được gia giảm theo tỷ lệ tốt nhất. Với cơ chế THẨM THẤU nhanh chóng vào bề mặt niêm mạc răng giúp ĐÌNH CHỈ các vùng tiêu viêm, giảm sưng đau, làm lành niêm mạc và TẤN CÔNG vi khuẩn trong kẽ răng.

Nhờ đó sau khi sử dụng người bệnh sẽ đạt hiệu quả cao chỉ sau 7 ngày giúp tối ưu thời gian điều trị, vừa tăng khả năng bảo vệ, phòng bệnh tái phát. Bên cạnh đó, Nha Chu Tán còn giúp loại bỏ nhanh chóng tình trạng viêm nha chu, viêm lợi, chảy máu chân răng, viêm loét miệng và chữa hôi miệng.

Phác đồ điều trị TẤN CÔNG - ĐÌNH CHỈ của bài thuốc
Phác đồ điều trị TẤN CÔNG – ĐÌNH CHỈ của bài thuốc

Hiện nay,  bài thuốc Nha Chu Tán đang được phân phối trên toàn bộ hệ thống phòng nha và phòng nha liên kết của ViDental, được bào chế theo hình thức vô cùng tiện lợi là gel bôi, nước súc miệng, thuốc bột… Với nước súc miệng bạn chỉ cần ngậm 10ml trong 30s hoặc với cao bôi trực tiếp lên vùng răng đau giúp loại bỏ và ngăn chặn nhanh chóng 7 tác nhân gây bệnh trong khoang miệng như vi khuẩn kẽ răng, vi khuẩn gây sâu răng…

Bài thuốc đã được chứng minh hiệu quả, tuyệt đối an toàn và không ảnh hưởng đến các thẩm mỹ răng như ố vàng, xỉn răng nên bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng điều trị.

Kết quả nghiên cứu lâm sàng bài thuốc Nha Chu Tán
Kết quả nghiên cứu lâm sàng bài thuốc Nha Chu Tán

Nếu bạn đang bị đau răng kéo dài do sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu hãy liên hệ đến ViDental để thăm khám và điều trị hoặc đặt mua ngay bộ sản phẩm Nha Chu Tán.

Tóm lại, cách tốt nhất để hết đau răng là bạn nên thăm khám nha khoa và tham khảo ý kiến bác sĩ về cách điều trị cũng như về việc sử dụng các loại thuốc giảm đau răng nội địa Nhật. Các loại thuốc nội địa Nhật khi được bán ở Việt Nam có chi phí khá cao và nhiều nguồn gốc khác nhau nên bạn cũng cần cân nhắc khi sử dụng.

TIN HAY ĐỪNG BỎ LỠ: Nha Chu Tán – Thảo Dược Tự Nhiên Xua Tan Nỗi Lo Bệnh Răng Miệng

GỢI Ý DỊCH VỤ

Ngày Cập nhật 30/05/2023

Tình trạng răng bị sâu, viêm tủy cần được điều trị sớm để bảo tồn răng, cải thiện chức năng ăn nhai và tránh xảy ra tình trạng mất răng hàng loạt. Tuy nhiên nhiều người còn chần chừ chưa chữa trị do băn khoăn vấn đề giá điều trị tủy răng sẽ cao. Thực tế chi phí cho dịch vụ này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cơ sở thực hiện, phương pháp áp dụng, tình trạng răng miệng của khách hàng.

Bình luận (34)

  1. Đinh Thu Hương says: Trả lời


    Con em bị sún răng giờ đau nhức ăn uống khó khăn cho cháu sử dụng thuốc nha chu tán được ko? Cháu ko chịu uống thuốc nên em tìm loại thuốc nào bôi xem có đỡ k.

    1. Hoàng Hoa says: Trả lời


      Trẻ em trên 5 tuổi là dùng được rồi, loại này bôi cũng không bị cay nồng nên em thấy con bé nhà em bôi với súc miệng bàng nha chu tán này cũng hợp tác, dùng được thời gian đơ xđau hơn nên cũng chủ động giục mẹ bôi thuốc luôn

    2. Vũ Hữu Nam says: Trả lời


      Thuốc này giá cả như thế nào vậy? tôi chưa dùng thuốc đông y bao giờ nên không biết giá thuốc ra sao.

      1. Linh Lâm says: Trả lời


        Còn tùy thuộc tình trạng bệnh bác sĩ kê cho anh dùng liệu trình bao lâu, liều lượng dùng thuốc như thế nào nữa ạ. Như em bị viêm lợi dùng thuốc đến lúc khỏi hẳn là hết khoảng triệu. So với các loại thuốc trên thì trường thì giá tương đối hợp lý mà hiệu quả lại tốt.

  2. Mai Ngoãn says: Trả lời


    Đau răng do nguyên nhân gì vậy mọi ng, biết nguyên nhân còn phòng tránh chứ cứ để đau rồi mới uống thuốc giảm đau thì mệt lắm, nghe mọi người đau răng kêu mà thấy cũng đau thay được

    1. Văn thanh says: Trả lời


      Nói nguyên nhân thì có mà kể mãi k hết được, chủ yếu là phòng tránh thì chịu khó vệ sinh răng miệng đánh răng đều đặn hàng ngày, định kì đi khám nha khoa để bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng cho mình nếu có bệnh lý gì thì điều trị luôn.

  3. Anh Khang says: Trả lời


    Thấy nhiều người giới thiệu thuooc nha chu tán mà không biết thuốc này bán ở đâu vậy? ở hiệu thuốc có bán không?

    1. Nguyễn thị Thu says: Trả lời


      Hiệu thuốc không bán anh ơi, anh đến nha khoa Vidental mà mua thuốc này chỉ bán ở đấy thôi phải có bác sĩ chỉ định kê đơn nữa kia chứ không phải muốn mua là mua được đâu

    2. Lê Vân Anh says: Trả lời


      Địa chỉ của nha khoa videtal này ở đâu thế, mình ở Hà Nam muốn mua thuốc thì có cơ sở nào ở đây không? hay mua ship được không?

      1. Mỹ Linh says: Trả lời


        Viện nha khoa này có nhiều cơ sở khắp cả nước, hình như ở Hà Nội với Hồ Chí Minh là trụ sở chính còn các tỉnh thì có cơ sở liên kết. Chị lên mạng tìm tên nha khoa rồi gọi số hotlline của họ hỏi cụ thể xem ở chỗ chị có cơ sở nào không, em cũng đang tham khảo thêm các thông tin về bên này để đến chữa cái răng sâu, đau nhức chân răng đây

  4. kiên trung says: Trả lời


    đợt này tôi bị đau nhức răng nhiều ko rõ nguyên nhân gì, đi khám bác sĩ mới bảo do mảng bám với cao răng nhiều quá nên dãn đến đau nhức răng. thế mà bác sĩ họ lấy cao răng cho mà về đỡ đau nhức hẳn,nên mọi người chịu khó đi lấy cao răng định kỳ thì sẽ giảm được tình trạng đau nhức răng

    1. Phạm thị Hoa says: Trả lời


      Có cao răng với mảng bám chủ yếu là do vệ sinh răng miệng hàng ngày không tốt thôi. Cứ chịu khó đánh răng súc miệng đều đặn thì không sợ hình thành cao răng gây đau răng đâu.

    2. Vương Thu Hà says: Trả lời


      Tôi không nghĩ vậy đâu, có những mảng bám mà có đánh răng cũng không thể hết được đâu bạn. Tôi cũng chịu khó đánh răng súc miệng ngày 3 lần mà vẫn bị mảng bám với cao răng làm đau nhức răng phải đến bác sĩ nha khoa mới cạo hết được đaya. Giờ thì chịu khó đi nha khoa định kỳ để khám răng lợi với lấy cao răng

  5. Ngô văn Tài says: Trả lời


    Thuốc nha chu tán dùng được cho phụ nữ có thai không mọi người ơi? vợ em từ lúc mang thai cứ kêu đau nhức với ê buốt răng mà không biết dùng thuốc gì, cứ để thế này ăn uống kém mẹ gầy lại không có chất nuôi em bé

    1. Quỳnh Trang says: Trả lời


      Thuốc này có thai hay cho con bú đều dubgf được đó anh. Đowt mang thai em ăn uống cũng hay bị đau nhức răng đi khám ở nha khoa vidental bác sĩ kê cho thuốc nha chu tán về súc miệng với bôi bảo là thuốc đông y dùng an toàn. Em dùng tầm gần tháng là thấy ăn uống không đau nhức nữa. Đến giờ đẻ 3 tháng rồi e vẫn mua về súc miệng hàng ngày đây ạ. Anh vào đây mà đọc tác dụng cụ thể của thuốc này, mà muốn yên tâm thì có thể liên hệ theo số này nhờ bác sĩ tư vấn cho 0987 933 309

    2. Hường nguyễn says: Trả lời


      Dùng thời gian dài vậy không sợ ảnh hưởng gì à chị ơi? em thấy thuốc đông y người ta sử dụng cũng có liệu trình dùng 1-2 tháng nghỉ 1 tháng hay bao lâu đấy mới tiếp tục dùng lại.

      1. Linh Phương says: Trả lời


        Bác sĩ bảo không lo, thuốc này dùng như nước súc miệng hàng ngày của mình để bảo vệ răng lợi thôi. Thành phần toàn thảo dược tự nhiên, nhà mình cũng đang dùng nước súc miệng nha chu tán. Bên nha khoa Vidental này đến khám thấy yên tâm, bác sĩ tận tình, thấy chuyên môn cao mà rất thân thiện

  6. Thanh Xuân says: Trả lời


    Thuốc Nhật chưa chắc đã tốt đâu mấy loại này toàn hàng xách tay dễ bị làm giả lắm. Nếu bị đau răng thì đi khám nha khoa rồi bác sĩ họ chữa là tốt nhất.

  7. Phi Nhung says: Trả lời


    Mình đang bị đau nhức răng do viêm lợi thì dùng loại nào được.Bài viết này giới thiệu nhiều loại thuốc quá k biết chọn loaij nào cho phù hợp với mình nữa.

    1. Hồ thị Vân says: Trả lời


      Có cái kem bôi viêm lợi Kobayashi ấy bạn, loại này đặc trị viêm lợi thấy được khen tốt. Hãng này cũng có cả kem đánh răng nữa, mình cũng đang tính mua về dùng xem sao

    2. Khang Nguyễn says: Trả lời


      tôi bị đau nhức răng vừa được cho 1 lọ thuốc bảo trị đau răng hàng xách tay của Nhật mà toàn chữ tiếng Nhật k biết đường nào mà dùng. muốn tra cứu xem là thuốc gì cũng ko biết tra như thế nào

  8. Lê văn Khương says: Trả lời


    Tôi bị viêm nha chu giờ răng đau nhức lộ cả chân răng, lợi sưng đỏ thì dùng thuốc nha chu tán được không, thấy bảo thuốc này chữa được các bệnh về răng miệng luôn

    1. Thu Hà says: Trả lời


      Loại này dùng hiệu quả tốt đấy bác ơi, em cũng bị viêm nha chu không dùng thuốc tây được vì bị dị ứng, có người giới thiệu cho thuốc nha chu tán này mua về bôi được mấy ngày là thấy đỡ đau nhức răng với sưng lợi rồi. Từ đó cứ tiếp tục dùng thuốc theo hướng dẫn từ bác sĩ kết hợp chế độ ăn uống, vệ sinh răng miệng theo chỉ định từ bác sĩ nữa thì nay khỏi hẳn được rồi. Trước giờ chưa bao giờ nghĩ dùng thuốc đông y mà không ngờ đông y lại hiệu quả như thế.

    2. Lê thị Thanh says: Trả lời


      Thuốc nha chu tán là thuốc bôi à chị, 1 lọ thuốc bôi được trong bao lâu vậy ạ? chỉ cần bôi 1 lọ là khỏi luôn à chị?

      1. Phan Thùy Dương says: Trả lời


        Cả nước súc miệng và thuốc bôi dùng đồng thời luôn em. Thời gian dùng thuốc còn tùy vào tình trạng bệnh lý của em nữa. Em nên đi khám cụ thể xem thế nào rồi bác sĩ kê thuốc về cho dùng. Thuốc này dùng khỏi là khỏi luôn chứ không bị phụ thuộc thuốc

  9. Vũ Ngọc Anh says: Trả lời


    Em bị sâu răng đau nhức k ăn uống gì được có chị cho lọ thuốc konjisui về bôi đỡ đau được mấy ngày lại đau lại,về sau phải đi nha khoa khám rooid trám lại cái răng sâu. Mấy loại thuốc đó cũng chỉ giảm đau tạm thời chứ k điều trị triệt để được.

    1. Phạm phương says: Trả lời


      Ôi em bị sâu răng, răng đau nhức có đang dùng cái rượu cau nhưng không đỡ mấy, thấy mọi người bảo có thuốc của Nhật tốt đang tính mua mà thấy mọi người phản ánh như này thì chắc để xem lại

      1. Công Hoàn says: Trả lời


        Tôi dùng mấy loại thuốc của Nhật này không ăn thua mấy rồi cũng đi khám bệnh viện răng hàm mặt dùng thuốc nhưng cũng chỉ được thời gian răng lại đau nhức lại. Bình thường bị đau răng toàn phải mua thuốc giảm đau paracetamol uống thì mới đỡ được. mấy loại bôi này thành phần giảm đau nhẹ dùng không đỡ.

  10. Hà Hương says: Trả lời


    Bác nào bị đau răng dùng mấy loại thuốc bài viết giới thiệu chưa ạ? loại nào tốt chỉ cho em với, đau răng đúng là kinh khủng thật

    1. nguyễn thị thu says: Trả lời


      mấy loại này chỉ giảm đau tạm thời thôi em ơi, hết thuốc lại bị đau. chắc phải đi nha khoa khám xem nguyên nhân từ đâu để chữa tận gốc thôi, từ khi đau răng không ăn uống dfduwoc sụt mấy kg

    2. Minh Hà says: Trả lời


      Còn phải xem bạn đau răng vì lý do gì thì mới chọn loại thuốc để dùng cho hiệu quả được. Tốt nhất phải có chỉ định của bác sĩ xem dùng thuốc gì thì mới được. Đau nhức răng không xem thường được đâu nhé, nhất đau răng, nhì đau mắt mà.

    3. Phạm lê An says: Trả lời


      Đợt tôi đau nhức răng do bị viêm nướu đến khám ở nha khoa vidental họ kê cho thuốc nha chu tán về dùng thấy hiệu quả đấy. Lúc đầu đau nhức k ăn uống gì được mà dùng thuốc được 5-6 ngày thấy đỡ đau ăn uống dễ dàng hơn. Tôi dùng hết liệu trình bác sĩ kê thì hết đau nhức và viêm nướu.

    4. Lưu thị Lan says: Trả lời


      Thuốc nha chu tán này em thấy là thuốc thảo dược mà cũng trị được đau nhức răng do viêm lợi kia ạ. Bình thường đi khám toàn thấy bác sĩ kê thuốc tây thôi chứ chưa thấy kê thuốc đông y như thế này.

      1. Bình Minh says: Trả lời


        Nha Khoa ViDental này là phòng khám nha khoa đầu tiên kết hợp cả đông y và tây y trong điều trị. Lúc mới nghe mình cũng thấy lạ mà đến đó khám và dùng thuốc rồi thì thấy hiệu quả. Dùng thuốc đông y tuy thời gian lâu hơn nhưng k lo tác dụng phụ nhiều như thuốc tây y với nó khỏi hết được các triệu chứng viêm sưng, có bác sĩ khám tư vấn cho hẳn hoi, có thắc mắc gì được tư vấn giải đáp cho đầy đủ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *