Ham dán Veneer giá rẻ và “lời cảnh tỉnh” của các Chuyên gia

Khi đời sống nâng cao, nhu cầu hoàn thiện nụ cười đẹp bằng các dịch vụ thẩm mỹ với vô vàn phương pháp đã ra đời, trong đó phải kể đến phương pháp dán sứ Veneer. Tuy nhiên, đi cùng đó là vô vàn các dịch vụ quảng cáo giá rẻ. Vậy dán sứ Veneer giá rẻ có tốt không? Vì sao không nên thực hiện phương án này?  Cùng tìm hiểu những nguy cơ phải đối diện khi dán sứ kém chất lượng từ các chuyên gia. 

Chuyên gia lên tiếng: “Đừng ham rẻ”

Trước nhu cầu dán sứ cho răng ngày một nhiều, số lượng nha khoa cung cấp dịch vụ này tăng cao đáng kể. Chính điều này đã dẫn đến sự cạnh tranh giữa nhiều nha khoa. Giá cả đi đôi với chất lượng, nên chẳng thể mong chờ gì hơn ở các loại dán sứ Veneer “giá rẻ” trôi nổi trên thị trường. 

Thực tế, Nha Khoa ViDental đã từng tiếp nhận không ít khách hàng trước đó thực hiện phương pháp thẩm mỹ răng không đúng, kỹ thuật không chuẩn gây ra nhiều biến chứng nặng nề. Qua buổi trò chuyện với các chuyên gia tại ViDental đã cho thấy rất nhiều “lời cảnh tỉnh” về hậu quả khôn lường của việc dùng dán sứ Veneer giá rẻ. 

Dán sứ Veneer giá rẻ gây nứt vỡ răng

Các chuyên gia ViDental nhấn mạnh, thông thường độ bền của răng dán sứ Veneer trung bình khoảng 10 năm. Chất lượng mặt dán sứ càng tốt, độ bền lại càng cao. Ngược lại, những loại dán sứ Veneer giá rẻ, kém chất lượng chỉ sử dụng trong khoảng 1-2 năm khách hàng rất dễ gặp phải tình trạng răng bị nứt, vỡ, gãy và nhiễm màu. Tính thẩm mỹ giảm hẳn và dễ khiến khách hàng mất tự tin trong các hoạt động thường ngày. 

Tình trạng răng bị nứt, vỡ, gãy và nhiễm màu khi dùng dán sứ Veneer giá rẻ
Tình trạng răng bị nứt, vỡ, gãy và nhiễm màu khi dùng dán sứ Veneer giá rẻ

Dán sứ Veneer giá rẻ gây nên các bệnh lý về răng miệng

Theo chuyên gia tại ViDental, những tác hại do mặt dán sứ “giá rẻ” gây ra ngoài việc gây nứt vỡ răng còn khiến người dùng bị kích ứng nướu, gây hôi miệng và đặc biệt là sâu răng. Mùi hôi miệng là nguyên nhân chính gây trở ngại đến việc giao tiếp, khiến người dùng tự ti, khó kết nối. Lâu ngày dẫn đến stress, mệt mỏi, nguy hiểm hơn là viêm nướu và về lâu dài rất dễ dẫn đến tình trạng mất răng. 

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.
Các bệnh lý về răng khi dùng Dán sứ Veneer giá rẻ
Các bệnh lý về răng khi dùng Dán sứ Veneer giá rẻ

Các chuyên gia ViDental cảnh bảo, nếu không muốn gặp phải những tình trạng như trên khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ càng thông tin mặt dán sứ bao gồm: xuất xứ, vật liệu, giá thành,…tránh trường hợp “tiền mất tật mang”

Cẩn thận khi Dán sứ Veneer không đúng kỹ thuật từ bác sĩ có tay nghề yếu kém

Bên cạnh những tác hại của dán sứ Veneer “giá rẻ” kém chất lượng, mức độ đẹp và bền của phương pháp này còn phụ thụ thuộc rất nhiều vào tay nghề bác sĩ. Theo chuyên gia thẩm mỹ Nha khoa cho biết: “Hiện nay có rất nhiều phòng khám đa khoa hoạt động chui, không có giấy phép, không đảm bảo tính chuyên nghiệp. Dẫn đến nhiều tình trạng khách hàng bị lừa sử dụng dán sứ Veneer đểu với giá thành cao và từ những người không có bằng cấp rõ ràng mang danh bác sĩ.”

Dán sứ Veneer không đúng kỹ thuật làm giảm tuổi thọ răng thật 

Kỹ thuật của bác sĩ là yếu tố quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ và tính an toàn của phương pháp dán sứ Veneer. Các trường hợp thực hiện không đúng cách, răng thật rất dễ bị tổn hại.

Các chuyên gia tại ViDental chia sẻ: “Thực tế, trong quá trình dán sứ Veneer sẽ có bước lấy dấu hàm. Để làm chính xác phần này, các bác sĩ cần mài răng theo tỷ lệ nhất định. Nếu tay nghề không cao, rất dễ mài chạm đến tủy răng, buộc phải lấy tủy, răng yếu dần đi và khó khăn trong việc nhai các loại đồ cứng, gây ra các hậu quả nghiêm trọng như làm buốt răng, đau nhức. Răng bị mài sâu sẽ tạo ra miệng hôi, thức ăn dễ dắt vào và rất dễ gãy”. Thế là xong, “tự nhiên” tiền mất tật mang, phải sở hữu một bộ răng chết sau khi mang diện mạo mới. 

Qua những chia sẻ trên, chắc chắn bạn đọc đã hiểu được những tác hại của việc ham dùng dán sứ Veneer giá rẻ và lựa chọn sai địa chỉ nha khoa uy tín. Lời khuyên tốt nhất từ các chuyên gia dành cho khách hàng đó là tìm hiểu kỹ mọi thông tin về phương pháp, địa chỉ dán sứ Veneer từ nhiều nguồn. Sản phẩm phù hợp, giá cả phải chăng chỉ là điều kiện cần; bác sĩ tay nghề cao, hệ thống trang thiết bị hiện đại mới là điều kiện đủ. 

Đánh bay nỗi lo dán sứ Veneer kém chất lượng với Nha Khoa ViDental uy tín hàng đầu

Nha Khoa ViDental là địa chỉ đáng tin cậy được hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng bởi những trải nghiệm tuyệt vời. Theo đó, Viện Nghiên cứu và Công nghệ Nha Khoa ViDental  được xây dựng theo mô hình hệ sinh thái phức hợp bao gồm nghiên cứu, chẩn đoán và điều trị các vấn đề về răng miệng; là một trong những đơn vị tiên phong trong nghiên cứu và ứng dụng công nghệ nha khoa tiên tiến đầu tiên tại Việt Nam.

Quay lại với câu chuyện hậu quả khôn lường mà dán sứ Veneer kém chất lượng đem lại, ViDental cùng các chuyên gia đã nghiên cứu, sưu tầm, phân tích các loại dán sứ Veneer để tìm ra loại chất lượng nhất và phù hợp nhất từng khách hàng. 

Hệ sinh thái Nha khoa Phức hợp ViDental với 5 trung tâm trực thuộc chất lượng cao

Dán răng sứ Veneer an toàn cho nụ cười khỏe mạnh

Các chuyên gia chia sẻ: “Tại Nha Khoa ViDental, bạn sẽ được dán sứ Veneer theo một quy trình nghiêm ngặt do các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện. Bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn ViDental bởi chúng tôi cam kết: 

  • Thực hiện đúng kỹ thuật, không tác động đến tủy răng
  • Loại dán sứ Veneer an toàn, chính hãng nhập khẩu 100%
  • Cam kết không viêm, không hôi miệng, ăn nhai thoải mái
  • Chi phí công khai, cam kết độ bền bỉ lên đến 10 năm 
  • Chính sách HOÀN TIỀN nếu kết quả phục hình không đúng như tư vấn ban đầu
  • Bảo hành làm lại miễn phí nếu sứt, mẻ, bong

Đội ngũ bác sĩ GIỎI CHUYÊN MÔN – GIÀU KINH NGHIỆM – TẬN TÂM HẾT SỨC

“Mỗi khách hàng đến với Nha Khoa ViDental sẽ được tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ uy tín. Trong đó có chuyên gia Nick Chapman (Mỹ) và Ell Shuster (Anh) đều đã có chứng chỉ hành nghề của Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO, Hiệp hội chỉnh nha thế giới WFO,… và từng thực hiện hàng ngàn ca chỉnh hình, phục hình răng từ đơn giản đến phức tạp.”– một chuyên gia hơn 10 năm kinh nghiệm chia sẻ. 

Đội ngũ chuyên gia tại ViDental không chỉ giỏi chuyên môn mà còn cực kỳ tâm huyết, hỗ trợ hết mình, đồng hành cùng khách hàng như những người bạn: tư vấn, chia sẻ, hướng dẫn để đưa ra những giải pháp phục hình thẩm mỹ thực sự phù hợp.

 

Đội ngũ chuyên gia ViDental hỗ trợ hết mình
Đội ngũ chuyên gia ViDental hỗ trợ hết mình

Công nghệ dán sứ Veneer tân tiến, hiện đại

Theo chuyên gia đánh giá, dán răng sứ tại ViDental đang sử dụng những phần mềm nha khoa ứng dụng công nghệ cao như 3shape, Exocad, Smile Design, Dental Wing, Invivo 5 và 100% thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu.

ViDental sử dụng các công nghệ Nha tân tiến hàng đầu
ViDental sử dụng các công nghệ Nha tân tiến hàng đầu

Công nghệ Labo mặt dán sứ CAD/CAM inLab MCXL Sirona – Đức giúp khuôn răng đều đặn, tinh tế với nhiều phong cách thẩm mỹ Veneer: Á Đông, Châu Âu, Hollywood…Với sự hỗ trợ đắc lực của các công nghệ hiện đại này mà kết quả đem lại được khách hàng đánh giá vô cùng hài lòng.

Như vậy qua những đánh giá của chuyên gia, có thể thấy dán sứ Veneer là một phương pháp thẩm mỹ, phục hình răng hoàn hảo, bảo tồn răng tối ưu bậc nhất trên thị trường. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe và đạt hiệu quả cao nhất, chuyên gia khuyến khích khách hàng nên cân nhắc, đánh giá kỹ lưỡng để lựa chọn địa chỉ Nha đáng tin cậy. 

Tiên phong tại Việt Nam sở hữu Trung tâm Nghiên cứu và Chế tác Nha khoa, Nha Khoa ViDental là giải pháp hoàn hảo cho nụ cười đẹp chuẩn tự nhiên với đa dạng các loại dán sứ Veneer tân tiến cùng tay nghề đỉnh cao của các bác sĩ trong và ngoài nước nhiều năm kinh nghiệm. Khách hàng hoàn toàn an tâm khi chọn ViDental để “trao mặt gửi vàng”.

GỢI Ý DỊCH VỤ

Ngày Cập nhật 29/05/2023

Tình trạng răng bị sâu, viêm tủy cần được điều trị sớm để bảo tồn răng, cải thiện chức năng ăn nhai và tránh xảy ra tình trạng mất răng hàng loạt. Tuy nhiên nhiều người còn chần chừ chưa chữa trị do băn khoăn vấn đề giá điều trị tủy răng sẽ cao. Thực tế chi phí cho dịch vụ này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cơ sở thực hiện, phương pháp áp dụng, tình trạng răng miệng của khách hàng.

Bình luận (20)

  1. Phượng 92 says: Trả lời


    Nha Khoa ViDental có chi nhánh nào ở Quảng Ninh không, tôi đang có nhu cầu dán răng sứ để cải thiện hàm răng, nhờ bác sĩ tư vấn giúp.

    1. Phan Nhật Hưng says: Trả lời


      Vidental này nghe nói họ có nhiều cơ sở liên kết tại các tỉnh, liên hệ trực tiếp bác sĩ hỏi xem thế nào, làm răng này nếu có chỗ nào gần thì tiện, đi lại đỡ mất công di chuyển.

  2. Khánh Hòa says: Trả lời


    Mình thấy Vidental có vẻ cũng là nha khoa có tiếng mà không biết thực tế thế nào, đọc qua thấy cũng chuyên nghiệp lắm. Có ai đã thực hiện dán sứ ở đây chưa?

  3. Mai Loan says: Trả lời


    Răng tôi đã tẩy trắng 2 lần nhưng lại ngả màu lại sau vài tháng, tôi đang tìm hiểu về dán sứ này, không biết có cải thiện được màu răng của tôi không ạ? nhờ bác sĩ tư vấn giúp

  4. Nguyễn Hồng Yến says: Trả lời


    Men răng mình không được trắng, mấy răng trước còn hở kẻ nhẹ. Mình đọc qua thì thấy dán Veneer có thể giúp khắc phục được khuyết điểm này mà đang phân vân tìm hiểu chổ nào cho uy tín để làm đây. Đọc bài này thấy lo lắng hơn

  5. Phan Tuệ Minh says: Trả lời


    Dán sứ Veneer là phương pháp giúp bảo tồn răng, ít xâm lấn nên thân thiện răng thật lắm mà nếu làm chổ không chất lượng, bác sĩ rởm thì thành ra nhiều biến chứng nguy hiểm thật. Mọi người cẩn thận, chọn lựa cơ sở nha khoa cho kỹ lưỡng nha

  6. Tuyết Mai says: Trả lời


    dán sứ ở mấy địa chỉ không uy tín, tay nghề bác sĩ không cao thì nguy cơ gặp biến chứng càng cao. Mài răng không đúng rồi ảnh hưởng đến răng thật thì nguy to, đẹp đâu chưa thấy mà mất luôn răng thật thì lợi bất cập hại

  7. Võ Thu Liên says: Trả lời


    Vidental giá chi phí dịch vụ dán sứ Veneer này bao nhiêu vậy ạ? nghe bên này chất lượng cao thì chắc chi phí cũng không ít, thấy bảo cái dán sứ này còn đắt hơn cả bọc sứ luô đúng không mọi người?

  8. Trần Văn Minh says: Trả lời


    Nhiều biến chứng nguy hiểm quá, nhiều người thời đại bây giờ rồi mà vẫn ham rẻ khi làm mấy dịch vụ thẩm mỹ cao này thì nguy to, của rẻ là của ôi mà, quảng cáo gì thì quảng cáo chứ chi phí mà thấp quá đáng thì cũng đặt dấu chấm hỏi nha. Hãy là khách hàng thông thái để không phải tiền mất tật mang

    1. Giang Lê says: Trả lời


      Cũng khó mà phân biệt được chổ nào uy tín, chất lượng thực sự lắm bạn ơi. Giữa một rừng nha khoa tư nhân mở ra với đủ mọi dịch vụ quảng cáo thì người dùng cũng khó mà biết được ấy. Mình tìm chổ để dán sứ Veneer mà cũng chưa biết nên làm ở đowru đây

      1. Nguyễn Hồng Lĩnh says: Trả lời


        Bạn cứ đến vài chổ khám tư vấn đi rồi quyết định, thắc mắc gì cứ hỏi rồi xem quy trình, cách làm việc, giải đáp của bác sĩ có làm mình hài lòng và yên tâm không rồi chọn. Với tham khảo kinh nghiệm, review của nhưngx người đã làm trước đó nữa.

  9. Phương Dương says: Trả lời


    Đã xác định làm thẩm mỹ thì đừng có ham rẻ mà rước họa vào thân. Chổ nào rẻ quá mình đều nghi ngờ cả, có chênh nhau thì trong một tầm giá nào đó cho phép thôi còn mặt bằng chung của mấy dịch vụ chất lượng cao nó đã có định mức của thị trường rồi. Ưu tiên tìm chổ nào có bác sĩ giỏi, tay nghề cao thì làm thôi

    1. Lê Thị Linh says: Trả lời


      Bạn có kinh nghiệm gì trong chọn mấy cơ sở nha khoa uy tín không ạ? chia sẻ vài địa chỉ uy tín bạn biết cho mình tham khảo với

      1. Trần Hòa Vang says: Trả lời


        Đợt trước mình hay tìm tòi lặn ngụp các hội nhóm với website tìm đọc thông tin về các cơ sở nha khoa để tìm chổ niềng răng chất lượng thì thấy cũng nhiều cơ sở được feeback tốt. Vidental cũng là một trong những cơ sở tốt này, mình đang niềng ở đây luôn. Ngoài ra, tùy sở thích và cảm nhận từng người thì bạn có thể tham khảo thêm Paris hay Việt Pháp gì cũng ổn cả. Mấy chổ này mình chưa đến khám, chỉ đọc review, còn Vidental thì mình trực tiếp trải nghiệm thấy ok lắm, từ cách phục vụ cho đến chất lượng dịch vụ nhé, bác sĩ tận tâm và trình độ chuyên môn được đào tạo chuyên sâu nên làm rất chuyên nghiệp, mình hài lòng lắm

      2. Đặng Vy says: Trả lời


        Cũng mới đọc được bài viết này về nha khoa Vidental, tính cuối tuần qua để bác sĩ xem răng tư vấn cho xem sao mà không ró có cần đặt lịch trước không, nghe mọi người bảo bên này đông Khách háng lắm

    2. Võ Tuệ Nhi says: Trả lời


      Ai đến dán sứ tại chi nhánh Bình Thạnh, Hồ Chí Minh cho hỏi dịch vụ phục vụ có tốt không, đội ngũ bác sĩ ở đó như nào, dán sứ veneer này công nghệ cao không phỉa bác sĩ nào cũng có thể làm được.

      1. Tuấn Phong says: Trả lời


        Không biết ở các cơ swor khác của họ thì như nào nhưng chi nhánh trong này thấy làm ăn chuyên nghiệp, từ bác sĩ cho đến nhân viên tận tình, thấy dịch vụ tốt, có tâm nên sau khi được bác sĩ tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho thì cũng quyết định xuống tiền luôn

  10. Nguyêt Mị says: Trả lời


    Làm thẩm mỹ đã tốn tiền rồi mà còn gặp biến chứng thì đúng thật không biết phải nói gì. Nay tìm nơi uy tín để “chọn mặt gửi vàng” cũng khó ghê

    1. Hoàng Lê Hạnh Nhân says: Trả lời


      Bây giờ nhiều nha khoa tư nhân mọc lên như nấm, quảng cáo cũng rầm rộ mà thật giả thế nào không biết, khách hàng cũng đau đầu để lựa chọn, giờ cứ được ai giới thiệu hay phải xem những ai họ làm rồi họ review xem thế nào

    2. Hoàng says: Trả lời


      Thấy mọi người khen Vidental quá mình cũng muốn đến khám thử xem chất lượng thế nào. Bình thường bên đó có đông khách lắm không, đến có cần hẹn lịch trước không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *