Bọc răng sứ nano shining 5s và tất cả những điều bạn cần biết

Công nghệ bọc răng sứ nano shining 5s trong những năm gần đây đang ngày càng trở nên nổi tiếng, được không ít người tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên đây vẫn là một phương pháp mới và có thể nhiều người vẫn chưa biết rõ về những ưu nhược điểm của nó. Nếu có thắc mắc gì về bọc răng sứ nano shining 5s và tất cả những điều cần biết bạn hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời đúng nhất.

Bọc răng sứ nano shining 5s là kỹ thuật như thế nào?

Phương pháp này là một phương pháp đã được phát triển cách đây hàng chục năm, nhưng mãi đến 5 năm gần đây mới được ưa chuộng sử dụng. Vậy bọc răng sứ nano shining 5s là kỹ thuật như thế nào? Bài viết này của chúng tôi sẽ nêu rõ cho bạn biết phương pháp này là gì, nó có thể tạo ra những đột phá gì cho hàm răng của bạn, cũng như các ưu điểm vượt trội so với các phương pháp khác.

Kỹ thuật bọc răng sứ nano shining 5s mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội
Kỹ thuật bọc răng sứ nano shining 5s mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội

Đối với những bệnh nhân được nha sĩ tư vấn sử dụng kĩ thuật bọc răng sứ nano shining 5s cho hàm răng, chắc hẳn họ vẫn còn nhiều e ngại vì chưa biết nhiều về phương pháp này. Giới nha khoa cho biết bọc răng sứ nano shining 5s là một dạng công nghệ bọc răng sứ có tính thẩm mỹ cao với độ chính xác lớn. Đây sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn đối với những bệnh nhân gặp các vấn đề về răng miệng.

Sứ nano shining 5s là một dòng sứ cao cấp để tạo hình răng, các nha sĩ dùng loại sứ này nhằm giúp tạo hình răng có tính sống động, gần như thật ở tất cả 5 mặt. Chất liệu sứ này cũng đã được rất nhiều chuyên gia trong và ngoài nước khuyến cáo nên sử dụng vì tính an toàn của sản phẩm. Khi bọc răng sứ nano shining 5s sẽ xóa tan được nỗi lo bọc răng sứ có tốt không ở nhiều khách hàng.

Công nghệ bọc răng sứ nano shining 5s sử dụng phần mềm công nghệ DSD vào trong quá trình tạo dáng răng. Phần mềm này mô phỏng chính xác tình trạng răng của bệnh nhân hiện tại rồi phác họa mẫu răng, trước khi làm răng bệnh nhân có thể xem qua. Bệnh nhân có thể dựa vào đây để xác định dáng răng mình muốn làm, màu răng rồi đưa ra quyết định của mình.

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.

Bọc răng sứ sẽ là lựa chọn tốt đối với những trường hợp mắc các khuyết điểm về răng như răng sứt mẻ, răng không đều màu, răng bị ố màu do sử dụng thuốc lá,… Không chỉ che đi được các khuyết điểm của răng ma biện pháp này còn hạn chế được tối đa chi phí nếu so sánh các phương pháp làm răng khác. Để có được một bộ răng đẹp đều màu thì bạn không nên bỏ qua bọc răng sứ nano shining 5s.

Xem thêm: Khi nào nên bọc răng sứ? [Tư vấn chi tiết từ chuyên gia]

Ưu và nhược điểm của phương pháp bọc răng sứ nano shining 5s

Đây là một phương pháp mới được sử dụng nên nhiều người vẫn chưa biết đến những ưu, nhược điểm của bọc răng sứ nano shining 5s. Nếu đang quan tâm đến bọc răng sứ nano shining 5s thì bạn nên nắm rõ những thông tin sau đây.

Ưu điểm của phương pháp bọc răng sứ nano shining 5s

Khác xa so với các loại bọc răng sứ khác, bọc răng sứ nano shining 5s mang nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Dáng răng được thiết kế chuẩn theo tỉ lệ

Bệnh nhân có thể dựa vào phần mềm DSD để lựa chọn ra cho mình những mẫu răng phù hợp với đường nét trên khuôn mặt nhất như răng thỏ, răng dáng vuông, ovan,… Ngay cả kích thước, màu sắc và những đặc điểm trên răng cũng có thể thay đổi theo ý bệnh nhân. Nha sĩ cũng dựa vào đó để có thể tư vấn tận tình giúp bạn lấy lại một hàm răng hoàn hảo nhất.

Răng sứ nano shining được thiết kế theo tỉ lệ chuẩn, chính xác
Răng sứ nano shining được thiết kế theo tỉ lệ chuẩn, chính xác
  • Có độ chính xác cao

Kích thước răng được nha sĩ lấy số liệu cụ thể và được chế tạo bằng chất liệu sứ nano shining 5s. Răng có độ dài, độ rộng chính xác theo số liệu và mẫu trước đó khách hàng đã tham khảo. Đảm bảo khi đã lắp đặt xong khách hàng sẽ có một nụ cười đẹp, độ hô nướu là ít nhất. Màu sắc của sứ cũng được đảm bảo giống thật, không để tình trạng răng không đều màu diễn ra.

  • Các mặt răng đều được đúng giống răng thật

Tất cả các góc cạnh của răng đều được nha sĩ dựa theo tình trạng khuôn hàm trong những trường hợp cụ thể để chế tác mão sứ. Qua đó đảm bảo khi bọc răng là vừa khít so với chân răng, giúp lớp bọc đứng chắc, không bị lung lay. Bọc sứ nano shining 5s sẽ không làm bạn phải ngượng ngùng khi cười, nhiều khách hàng đã từng phản ánh độ chân thật của răng khiến người đối diện không thể nhận ra là họ đang bọc răng sứ.

  • Độ bền cực tốt

So với nhiều loại sứ khác, sứ nano shining 5s có độ cứng gấp hơn 20 lần. Bạn có thể cắn, nhai các đồ ăn cứng thoải mái mà không lo bọc sứ bị bong tróc, vỡ vụn. Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng loại sứ này cải thiện chức năng nhai lên đến gần 98%. Đảm bảo không gây ra các vướng mắc, kiêng khem khi ăn uống cho những bệnh nhân bọc răng sư.

  • Mức độ xâm lấn men răng ít

Đối với các loại bọc sứ thông thường người bệnh sẽ phải chịu ê buốt trong cả quá trình bào mòn men răng. Lượng men bị mất đi rơi vào khoảng hơn 0.6mm để nhường chỗ cho mão sứ. Còn bọc sứ nano shining 5s thì lượng men mất đi chi rơi vào khoảng từ 0,3- 0.5mm, bệnh nhân sẽ không cảm nhận được đau buốt nhiều. Khi men răng mất đi ít cũng làm cho răng được khỏe hơn hạn chế các bệnh về răng miệng.

  • Hạn chế các bệnh lý về răng miệng cho người bệnh

Các tình trạng bệnh lý về răng miệng sẽ ngày một nặng nên nếu răng không được chăm sóc đúng cách khi sử dụng các loại bọc răng sứ khác. Nhưng đối với loại bọc sứ mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn thì tình trạng này sẽ không thể xảy ra. Vì thành phần các hạt nano nhỏ có trong sứ sẽ tiêu diệt được các loại vi khuẩn gây hại cho răng. Nhờ đó mà bạn không phải lo lắng quá nhiều sau khi bọc răng sứ.

Nhược điểm bọc sứ nano shining 5s

Tuy có nhiều ưu điểm vượt trội, thế nhưng bọc sứ nano shining 5s vẫn không tránh khỏi những nhược điểm đáng lưu ý đến người dùng sau đây:

  • Chi phí đắt đỏ: Khác xa so với các loại bọc răng sứ truyền thống, đây là loại bọc răng sứ đòi hỏi có sự hiểu biết về kĩ thuật, đòi hỏi độ chính xác và chất lượng tốt. Nên chi phí sẽ không được rẻ như các loại bọc răng bình dân ở những nha khoa thường có.
  • Ít người có thể sử dụng: Bọc răng sứ chỉ sử dụng cho những người có tình trạng răng hô nhẹ, răng bị sứt mẻ, răng không mọc được,… Không áp dụng cho những trường hợp sai lệch khớp cắn nặng, răng khấp khểnh nặng, răng hô nhiều,…
  • Phải tiến hành mài răng: Mất đi khối lượng men răng sau mai thì răng sẽ rất dễ bị ngả màu mà khó có thể khôi phục, như vậy bạn có thể phải đeo bọc sứ rất lâu. Trước khi bọc răng nên cân nhắc niềng răng để răng được hoàn thiện tuyệt đối.

Quy trình bọc sứ nano shining 5s

Đối với các phương pháp bọc răng sứ, bệnh nhân phải trải qua quy trình bọc răng gặp nhiều khó khăn. Và quy trình bọc sứ nano shining 5s cũng vậy phải trải qua đủ 6 bước thì bạn mới có được cho mình một bộ răng đẹp hoàn chỉnh.

Bước 1: Thăm khám và được bác sĩ tư vấn mẫu răng qua kỹ thuật DSD

Bước này để giúp bạn biết được tình trạng xương hàm của mình có phù hợp với bọc răng sứ hay không. Nếu phù hợp bạn sẽ được các bác sĩ mô phỏng tình trạng răng và mẫu răng qua DSD. Từ đó dựa vào những ý kiến của bạn và nha sĩ, họ sẽ làm ra cho bạn một bộ bọc răng sứ chính xác về kích thước, màu sắc, hình dáng. Quá trình này sẽ diễn ra trong khoảng từ 1-2 ngày để nha sĩ chuẩn bị mẫu bọc sứ..

Kỹ thuật mô phỏng và lấy mẫu răng DSD hiện đại
Kỹ thuật mô phỏng và lấy mẫu răng DSD hiện đại

Bước 2: Gây tê, vệ sinh tổng quát răng miệng

Bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ các bệnh lý về răng miệng của bệnh nhân trước khi gây tê. Các loại nấm mốc từ lưỡi hay phần cao răng dính trên răng đều được loại bỏ sạch sẽ, đối với phần răng bị sâu sẽ được điều trị dút điểm. Đây được coi là quá trình làm sạch răng, nếu không vệ sinh sạch sẽ, sẽ khiến việc sử dụng răng không được lâu, làm giảm hiệu quả của tất cả các quá trình về sau.

Bước 3: Mài men răng

Những bệnh nhân bọc răng sứ sẽ cảm thấy e ngại với quá trình này vì nó làm cho người bệnh đau đớn. Mất đi phần men răng làm cho răng bị tê, ê buốt khó chịu, có thể gây ra đau đớn kéo  dài. Tuy nhiên đối với bọc sứ nano shining 5s thì quá trình này sẽ không xảy ra nhiều, bạn không cần phải lo lắng quá mức hay sợ bọc răng.

Bước 4: Lấy dấu răng sau mài

Đây là bước vô cùng quan trọng, quyết định đến sự thành công hay thất bại của cả quá trình bọc răng. Nha sĩ sẽ phải thận trọng trong khi lấy mẫu răng để đảm bảo bọc răng vừa khít với phần cùi răng còn lại trên răng. Trong thời gian chờ mẫu răng hoàn thành bạn cần đeo răng tạm để đảm bảo các hoạt động ăn uống được đảm bảo như bình thường.

Bước 5: Lắp mão sứ cố định

Mão sứ sẽ làm trong vòng từ 1-3 ngày, nha sĩ sẽ có lịch hẹn cho bạn sau. Mão sứ khi được gắn lên răng bằng keo nha khoa phải đảm bảo vừa khít, không bị cong vênh, cộm lên sau khi gắn. Nếu có vấn đề gì bạn nên liên hệ trực tiếp với nha sĩ để được khắc phục kịp thời.

Bước 6: Phủ Nano Silver lên mão sứ

Sau khi gắn xong một lớp Nano Silver sẽ được phủ lên răng nhằm làm cho răng trắng sáng, chắc khỏe, hạn chế các bệnh lý về răng. Tuy nhiên bạn cần ăn uống hợp lý, giữ gìn vệ sinh răng miệng để lớp nano được lâu hơn.

Lưu ý chăm sóc răng sau khi bọc sứ nano shining 5s

Tinh chất Nano giúp bảo vệ răng tuy nhiên nếu bạn không biết cách bảo vệ răng sau khi bọc sứ thì quá trình hủy hoại bọc sứ sẽ diễn ra nhanh. Để giảm thiểu tối đa tình trạng này chúng tôi đã tổng hợp được những lưu ý chăm sóc răng sau khi bọc sứ nano shining 5s bạn nên biết.

Không ăn nhiều đồ ngọt, đồ nhiều đường để bảo vệ răng đẹp
Không ăn nhiều đồ ngọt, đồ nhiều đường để bảo vệ răng đẹp
  • Ăn ít đồ ngọt, quá ngọt: Trong đồ ngọt chứa rất nhiều các chất có lợi cho vi khuẩn tăng sinh ở khoang miệng. Đặc biệt là đối với trường ăn đồ ngọt trước khi đi ngủ mà không đánh răng, đây là điều kiện rất tốt cho sâu răng phát triển, phá hoại răng miệng.
  • Ăn thức ăn quá lạnh hoặc quá nóng: Khi nhiệt độ quá cao sẽ làm cho men răng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, giúp cho quá trình xâm nhập bởi vi khuẩn được đẩy nhanh. Chính vì vậy bạn nên ăn những thức ăn có độ ấm vừa phải, tránh nên dùng những thức ăn có hại cho răng.
  • Vệ sinh răng miệng đúng cách: Để răng chắc khỏe thì vệ sinh răng miệng là điều không thể thiếu. Hãy giữ cách đánh răng phù hợp để bảo vệ hàm răng của mình. Đánh răng theo hướng vòng tròn, sử dụng các loại bàn chải có lông mềm mại để làm sạch răng hơn. Đánh răng ít nhất 2 lần một ngày, trước khi đi ngủ cần kết hợp với sử dụng chỉ nha khoa và nước súc miệng chuyên dụng khi vệ sinh răng miệng.
  • Đến các nha khoa kiểm tra tình trạng răng thường xuyên: Nha sĩ sẽ lên lịch hẹn với bạn sau khi bọc răng xong, bạn cần làm theo đúng lịch và chỉ dẫn của nha sĩ để có một bộ răng đẹp. KHi đến kiểm tra định kì nha sĩ sẽ theo dõi được những thay đổi của răng và từ đó tìm ra hướng giải quyết. Tránh những trường hợp bọc sứ bị phá hoại do vi khuẩn quá nhiều.
  • Không sử dụng chất kích thích: Những đồ uống có cồn, chất kích thích, thuốc lá, rượu bia,… Luôn là nỗi ám ảnh đối với bọc răng sứ. Những thứ này còn phá hoại răng nhiều hơn cả những đồ ăn ngọt. Nó không chỉ làm cho răng không còn đều màu mà răng còn bị xỉn, sún làm mất thẩm mỹ của cả bộ răng.

Địa chỉ bọc răng sứ nano shining 5s uy tín nhất

Nỗi lo của những bệnh nhân muốn bọc răng sứ chính là không tìm ra cho mình một trung tâm uy tín. Hậu quả mà những trung tâm này đem lại có thể rất nặng nề cho người bệnh. Do chất lượng dịch vụ không đảm bảo, bệnh nhân rất dễ gặp các biến chứng sau bọc răng. Để giúp bạn tìm ra một địa chỉ bọc răng sứ nano shining 5s uy tín nhất, chúng tôi nêu ra dưới đây một số địa chỉ bạn nên tham khảo.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Những gì mà bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã đóng góp cho nước nhà không chỉ được người dân trên địa bàn thành phố mới biết đến và công nhận. Những đóng góp to lớn ấy đã được Đảng và nhân dân cả nước biết đến và đề cao. Nếu được điều trị bệnh ở đây sẽ là một cơ hội lớn cho người bệnh. Bệnh nhân sẽ được hỗ trợ kịp thời đúng lúc với chất lượng dịch vụ tốt, trang thiết bị hiện đại.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1, trên đường Tôn Thất Tùng, P.Kim Liên, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội.
  • Điện thoại: 1900 6422.

Nha khoa thẩm mỹ ViDental

Các nha khoa ngày càng mọc lên nhiều đặc biệt là đối với những thành phố lớn. Tuy nhiên không phải chất lượng của cơ sở nha khoa nào cũng tốt. Một trong những cơ sở uy tín hàng đầu trong lĩnh nha khoa chúng ta không thể không nói đến nha khoa thẩm mỹ ViDental. Những trải nghiệm với hệ thống máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài sẽ cho bạn cảm giác thoải mái, không hề khó chịu.

Viện nha khoa thẩm mỹ ViDental có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu
Viện nha khoa thẩm mỹ ViDental có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu về nha khoa, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Các nha sĩ có đủ trình độ và tay nghề để khắc phục tất cả các vấn đề trong quá trình chữa trị cho bệnh nhân. Cùng với cơ sở vật chất đầy đủ thì đây sẽ là nơi mà bạn có thể đặt trọn niềm tin trong cả quá trình bọc răng sứ. Đây là cơ sở đáng để bạn tham khảo và chữa trị.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://nhakhoavidental.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam.

Bệnh viện Răng hàm mặt Huế

Một trong những địa chỉ bọc răng sứ nano shining 5s mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là Bệnh viện răng hàm mặt Huế. Bệnh viện đã được thành lập khá lâu với đội ngũ nhân viên tận tình và có tâm với nghề. Bệnh viện đã lựa chọn những máy móc hiện đại hàng đầu để đưa vào trong quá trình chữa bệnh. Những đóng góp của bệnh viện cho nền y học nước nhà cũng không thể kể hết. Nơi đây xứng đáng có được sự tin cậy của bệnh nhân trên cả nước.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 83 Đường Nguyễn Huệ – thành phố Huế – tỉnh Thừa Thiên Huế.
  • Số điện thoại:(+84) 54. 3823. 400.

Bọc răng sứ nano shining 5s sẽ giúp bạn loại bỏ một bộ răng xấu xí, giúp bạn lấy lại tự tin. Bạn còn trần trừ gì mà không sử dụng phương pháp bọc răng này. Một phương pháp an toàn mà hiệu quả với hàm răng, nhất định bạn nên thử. Mong rằng bài viết này của chúng tôi giúp bạn tìm ra cho mình những câu trả lời về bọc răng sứ nano shining 5s mà trước đây bạn từng thắc mắc.

Bạn có biết:

GỢI Ý DỊCH VỤ

Ngày Cập nhật 29/05/2023

Tình trạng răng bị sâu, viêm tủy cần được điều trị sớm để bảo tồn răng, cải thiện chức năng ăn nhai và tránh xảy ra tình trạng mất răng hàng loạt. Tuy nhiên nhiều người còn chần chừ chưa chữa trị do băn khoăn vấn đề giá điều trị tủy răng sẽ cao. Thực tế chi phí cho dịch vụ này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cơ sở thực hiện, phương pháp áp dụng, tình trạng răng miệng của khách hàng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *