Bọc Răng Sứ Trả Góp Có Nên Không Và Tổng Hợp Những Địa Chỉ Uy Tín

Bọc răng sứ trả góp có nên thực hiện hay không, đối tượng nào có thể tiến hành và chi phí cụ thể ra sao là những vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Bài viết sau sẽ cung cấp toàn bộ thông tin liên quan để quý độc giả tham khảo.

Bọc răng sứ trả góp là gì? Đối tượng nào có thể thực hiện bọc răng sứ trả góp?

Thực tế bọc răng sứ là một trong những biện pháp nha khoa đang được ưa chuộng hiện nay nhờ những ưu điểm tuyệt vời mang lại. Phương pháp không chỉ giúp phục hình răng, khôi phục khả năng ăn nhai mà còn mang tới tính thẩm mỹ tuyệt vời cho nhiều người.

Tuy vậy nếu muốn có một hàm răng đẹp, hoàn chỉnh, số lượng các răng cần phải thực hiện bọc sứ sẽ rơi vào từ 8 tới 12 chiếc. Chính vì thế mức chi phí phải chi trả thường rất cao. Để thanh toán trong cùng một lần thì không phải ai cũng làm được.

Bọc răng sứ trả góp là hình thức mang tới nhiều lợi ích cho khách hàng
Bọc răng sứ trả góp là hình thức mang tới nhiều lợi ích cho khách hàng

Để giải quyết tình trạng này, nhiều cơ sở nha khoa đã đưa ra các chương trình hỗ trợ khách hàng. Trong đó có chương trình bọc răng sứ trả góp, đây chính là giải pháp linh hoạt giúp nhiều người lấy lại nụ cười rạng rỡ chỉ với chi phí không quá lớn.

Vậy bọc răng sứ trả góp là gì?

Có thể hiểu một cách đơn giản bọc răng sứ trả góp là một hình thức cho phép trả trước chi phí từ 30 tới 50 % trước. Sau đó số tiền còn lại sẽ được trả dần trong một khoảng thời gian kéo dài từ 6 tháng tới nhiều năm theo chính sách của cơ sở nha khoa thực hiện. Như vậy có thể thấy đây là biện pháp mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho những ai có nhu cầu bọc răng sứ nhưng chi phí tài chính còn hạn hẹp.

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.

Đối tượng nào có thể thực hiện việc bọc răng sứ trả góp

Thực tế bất kỳ ai có nhu cầu bọc răng sứ thẩm mỹ đều có thể liên hệ với cơ sở nha khoa và đăng ký hình thức trả góp. Tuy nhiên có một số nhóm đối tượng chính mong muốn bọc răng sứ, cụ thể như sau:

  • Người mắc các vấn đề răng miệng nhưng tài chính hạn hẹp: Những người đang gặp phải các vấn đề răng miệng cần áp dụng việc bọc răng sứ để cải thiện. Ngoài ra một số người có khiếm khuyết răng thưa, sứt mẻ, răng bị xỉn màu cũng có thể bọc răng sứ trả góp.
Người bị răng ố vàng nên bọc răng sứ để có được hàm răng thẩm mỹ
Người bị răng ố vàng nên bọc răng sứ để có được hàm răng thẩm mỹ
  • Người muốn có hàm răng thẩm mỹ hơn nhưng tài chính hạn hẹp: Nụ cười tươi tỏa sáng sẽ dễ dàng gây thiện cảm hơn trong quá trình giao tiếp. Chính vì vậy, rất nhiều người có mong muốn bọc răng sứ để cải thiện nụ cười của mình, thuận lợi nhất trong công việc và giao tiếp.

Có nên bọc răng sứ trả góp hay không và tư vấn chi tiết

Trả góp hiện nay đang được xem là một hình thức chi tiêu thông minh, việc áp dụng hình thức này trong việc điều trị bệnh lý nha khoa và làm đẹp cũng không phải là ngoại lệ. Để trả lời được câu hỏi có nên bọc răng sứ trả góp hay không, hãy điểm qua những ưu điểm mà phương pháp này mang lại dưới đây.

  • Bọc răng sứ theo hình thức trả góp cho phép nhiều người có được hàm răng thẩm mỹ ngay cả trong điều kiện tài chính đang eo hẹp.
  • Chi phí bọc sứ trả góp với thanh toán một lần là hoàn toàn giống nhau. Điều này có nghĩa là người thực hiện không cần phải chi trả thêm bất cứ khoản chi phí nào khi sử dụng hình thức thanh toán này.
  • Chất lượng khi bọc sứ trả góp không thay đổi so với việc thanh toán hoàn toàn. Quá trình thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, đồng thời người bệnh vẫn được thăm khám, tư vấn trước khi bọc sứ.
  • Việc thanh toán theo hình thức trả góp cũng rất đơn giản và linh hoạt, người thực hiện không cần phải tới cơ sở nha khoa mỗi tháng mà có thể chi trả thông qua thẻ tín dụng hoặc thanh toán trực tiếp.

Như vậy với những lợi ích nói trên, việc bọc răng sứ trả góp là hoàn toàn có thể thực hiện. Tuy nhiên bạn cần lưu ý chọn lựa những cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng và an toàn.

Quy trình bọc răng sứ trả góp như thế nào?

Việc bọc răng sứ hình thức trả góp sẽ có thỏa thuận chi trả và thanh toán theo tiến trình được đưa ra bởi cơ sở nha khoa. Ngoài ra các bước để bọc sứ vẫn được thực hiện như thông thường.

Bước 1: Khám và tư vấn

Thông thường, trong bước này cơ sở nha khoa sẽ thực hiện chụp X-Quang răng để khám tổng quát. Thông qua việc khám sẽ phát hiện ra các vấn đề răng miệng nếu có và thực hiện việc điều trị trước khi bọc sứ.

Bác sĩ chuyên khoa cũng tư vấn để khách hàng chọn lựa được loại răng sứ phù hợp. Ngoài ra nhân viên của phòng khám sẽ hướng dẫn khách hàng các thủ tục bọc răng sứ trả góp cần thiết.

Bước 2: Thực hiện mài răng

Trong bước 2 bác sĩ sẽ tiến hành gây tê, tiếp sau đó sẽ thực hiện việc mài cùi răng. Căn cứ vào loại sứ sử dụng để có thể mài răng theo tỷ lệ phù hợp nhất. Đây là bước cực kỳ quan trọng trong quy trình bọc răng sứ, vì thế các bác sĩ thường rất thận trọng trong bước này. Thời gian mài răng có thể kéo dài từ 20 cho tới 40 phút tùy theo số lượng răng cần mài.

Mài răng là bước quan trọng của quy trình bọc sứ thẩm mỹ
Mài răng là bước quan trọng của quy trình bọc sứ thẩm mỹ

Bước 3: Lấy dấu hàm

Bước số 3 trong quy trình bọc răng sứ, bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu hàm để gửi về bộ phận Labor thiết kế mão sứ phù hợp. Với các khách hàng có nhu cầu, cơ sở sẽ thực hiện gắn răng tạm để đảm bảo khả năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ.

Bước 4: Gắn mão sứ

Quá trình chế tác hoàn thành cũng là lúc mão sứ được gắn lên răng đã mài trước đó. Bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện kiểm tra xem còn cấn cộm hoặc còn bất cứ vấn đề gì cần xử lý trước khi thực hiện gắn cố định mão sứ.

Bước 5: Tái khám định kỳ

Sau khi gắn mão sứ cố định, bạn sẽ phải tái khám răng định kỳ theo lịch hẹn của bác sĩ hoặc thông thường từ 3 tới 6 tháng/lần. Bên cạnh đó việc lấy cao răng thường xuyên sẽ giúp vệ sinh răng tốt nhất.

Chi phí bọc răng sứ hình thức trả góp hết bao nhiêu?

Hiện nay, số đông các cơ sở nha khoa đang thực hiện việc bọc răng sứ trả góp với lãi suất 0%. Chính vì thế so với việc thanh toán hoàn toàn, hình thức này không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Chi phí bạn phải chi trả sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đặc biệt là việc chọn loại răng sứ nào để sử dụng. Hiện nay mỗi loại răng sứ sẽ có một mức giá khác nhau. Răng sứ kim loại thường có mức giá thấp hơn so với sản phẩm 100% bằng sứ.

Răng sứ kim loại có mức giá thấp hơn so với răng sứ hoàn toàn
Răng sứ kim loại có mức giá thấp hơn so với răng sứ hoàn toàn
  • Răng sứ kim loại: Theo khảo sát loại răng này có mức giá từ 1.000.000 VNĐ  tới 2.500.000 VNĐ/răng.
  • Răng sứ toàn sứ: Theo khảo sát loại răng đang có giá từ 4.000.000 VNĐ – 8.000.000 VNĐ/răng.

Căn cứ vào nhu cầu, tình trạng sức khỏe răng miệng cũng như khả năng tài chính của bản thân để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm: Nên niềng răng hay bọc răng sứ, đâu là giải pháp tối ưu?

Top địa chỉ bọc răng sứ trả góp uy tín trên toàn quốc

Để có được hàm răng bọc sứ đều, đẹp, chất lượng, bạn cần chọn lựa được các cơ sở nha khoa uy tín đảm bảo chất lượng. Dưới đây là tổng hợp các cơ sở bọc răng sứ trả góp được khách hàng đánh giá cao nhất hiện nay.

Nha khoa Thẩm mỹ ViDental – Địa chỉ bọc răng sứ trả góp tại Hà Nội uy tín

ViDental là đơn vị trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam, được đánh giá cao khi sở hữu các chuyên gia, bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực răng hàm mặt. Viện luôn chú trọng trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, công nghệ mới tiên tiến hiện nay để hỗ trợ quá trình điều trị.

Bệnh nhân tới Viện sẽ được thăm khám tổng quát, chụp X-Quang, tư vấn chi tiết trước khi thực hiện việc bọc sứ. Hệ thống trang thiết bị hiện đại đi kèm đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thăm khám và thực hiện phương pháp.

Nha khoa Thẩm mỹ ViDental là cơ sở bọc răng sứ trả góp được nhiều người đánh giá cao
Nha khoa Thẩm mỹ ViDental là cơ sở bọc răng sứ trả góp uy tín

Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm tư vấn chi tiết về loại răng và phương pháp bọc sứ phù hợp nhất. Tất cả đảm bảo phù hợp với tình trạng sức khỏe cũng như nhu cầu tài chính của bạn.

  • Website: https://viennhakhoathammy.com/.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam.

Nha khoa Sunshine – Địa chỉ bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội chất lượng

Tại Nha khoa Sunshine, sau khi bọc sứ, bệnh nhân thực hiện trả trước 50% chi phí, số còn lại sẽ được quyền thanh toán trong vòng 3 tháng sau đó. Ngoài ra hiện tại cơ sở cũng đang thực hiện cực kỳ nhiều những chương trình ưu đãi khác nhau để tạo điều kiện tốt nhất cho những ai có nhu cầu bọc răng sứ khi nguồn tài chính eo hẹp.

Nha khoa hiện tại cũng được trang bị nhiều máy móc với công nghệ mới nhất, đảm bảo chất lượng tốt cho những khách hàng tới khám và sử dụng bất kỳ dịch vụ nha khoa nào.

  • Địa chỉ: Nha khoa Sunshine đang có địa chỉ tại số 488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, thuộc Quận Đống Đa, Hà Nội.

Nha khoa Đinh Tiên Hoàng – Địa chỉ bọc răng sứ trả góp tại TPHCM chất lượng

Bọc răng sứ trả góp ở phòng khám Đinh Tiên Hoàng là dịch vụ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Thực tế đã có nhiều bệnh nhân lựa chọn dịch vụ này và đánh giá cao. Khách hàng bọc sứ được hỗ trợ thanh toán phù hợp với điều kiện kinh tế mà họ hiện có.

Bên cạnh đó phòng khám cũng sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm với người bệnh, có thể khắc phục mọi khiếm khuyết về răng miệng của bệnh nhân.

  • Địa chỉ: Nha khoa hiện có địa chỉ tại số 47 – 49 Lê Văn Duyệt, Phường 3, thuộc Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Nha khoa Quốc tế Daisy – Địa chỉ bọc răng sứ trả góp tại Cần Thơ

Là nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế nên toàn bộ các trang thiết bị được đầu tư hiện đại. Đây là một trong những điểm mạnh của cơ sở được nhiều người bệnh đánh giá cao. Hiện tại Nha khoa Daisy đang thực hiện chương trình bọc răng sứ trả góp lãi suất 0% cho những khách hàng có nhu cầu.

Nhân viên tư vấn của phòng khám sẽ hướng dẫn cho khách hàng toàn bộ các thủ tục cần thiết để thực hiện việc bọc răng sứ trả góp nhanh gọn nhất.

  • Địa chỉ: Số 164 mặt đường Lý Thường Kiệt, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc sau khi bọc răng sứ

Sau khi thực hiện bọc răng sứ trả góp, bạn cần thực hiện chế độ ăn uống phù hợp. Điều này sẽ giúp tăng tuổi thọ của răng, tránh trường hợp phải thay mới hay làm lại, dưới đây là những thông tin bạn cần nắm rõ.

Thực phẩm nên ăn

Sau khi bọc răng sứ, bạn cần bổ sung một số loại thực phẩm vào chế độ ăn hàng ngày, cụ thể như sau:

Sau khi bọc sứ, bệnh nhân nên sử dụng thực phẩm mềm, dễ nuốt như cháo, súp
Sau khi bọc sứ, bệnh nhân nên sử dụng thực phẩm mềm, dễ nuốt như cháo, súp
  • Dùng các loại thức ăn ở dạng lỏng và mềm như cháo, súp để tránh tác động nhiều tới răng.
  • Bổ sung thêm các thực phẩm giàu canxi vào chế độ ăn hàng ngày để tăng độ cứng chắc cho răng.
  • Sử dụng thêm một số trái cây như táo hoặc dâu để có thể làm sạch răng một cách tự nhiên.
  • Bạn nên uống thêm nước lọc để có thể loại bỏ vi khuẩn đồng thời làm giảm cảm giác ê buốt răng sau khi bọc sứ.

Thực phẩm nên kiêng

  • Người bọc răng sứ không nên sử dụng các loại thức ăn, đồ uống quá nóng hoặc quá lạnh, có thể dẫn tới tình trạng ê buốt hoặc sứt, mẻ răng.
  • Bạn cũng cần hạn chế sử dụng các loại đồ uống có màu đậm như cà phê, trà vì chúng có thể gây ra tình trạng xỉn màu răng, mất thẩm mỹ.
  • Không nên sử dụng quá nhiều thực phẩm có chứa đường như bánh kẹo hay đồ ngọt hoặc trái cây có chứa hàm lượng acid cao.

Lưu ý chăm sóc và vệ sinh

Trước và sau khi bọc răng sứ trả góp bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề trong việc vệ sinh để đảm bảo có được hàm răng chắc khỏe nhất như sau:

  • Thực hiện việc đánh răng ít nhất 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.
Thực hiện việc vệ sinh răng miệng thường xuyên
Thực hiện việc vệ sinh răng miệng thường xuyên
  • Bạn nên sử dụng các loại bàn chải có đầu lông mềm để tránh làm tổn thương tới răng.
  • Không nên dùng tăm xỉa răng, thay vào đó hãy sử dụng nước súc miệng hoặc chỉ nha khoa để có được khoang miệng sạch sẽ nhất.
  • Quá trình ăn nhai nên dồn lực đều ở cả 2 bên hàm để hạn chế việc tác động dồn tới răng sứ.
  • Bạn nên thăm khám nha khoa định kỳ để nhanh chóng phát hiện những vấn đề bất thường, có phương án xử lý nhanh chóng nhất.

Bọc răng sứ trả góp là phương pháp hiệu quả giúp bạn có một hàm răng đều, đẹp, một nụ cười tự tin trong điều kiện tài chính eo hẹp. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất bạn cần chọn lựa cơ sở nha khoa uy tín, tin cậy.

Đừng bỏ lỡ:

GỢI Ý DỊCH VỤ

Ngày Cập nhật 29/05/2023

Tình trạng răng bị sâu, viêm tủy cần được điều trị sớm để bảo tồn răng, cải thiện chức năng ăn nhai và tránh xảy ra tình trạng mất răng hàng loạt. Tuy nhiên nhiều người còn chần chừ chưa chữa trị do băn khoăn vấn đề giá điều trị tủy răng sẽ cao. Thực tế chi phí cho dịch vụ này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cơ sở thực hiện, phương pháp áp dụng, tình trạng răng miệng của khách hàng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *