Có Nên Bọc Răng Sứ Không, Top Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Tốt Nhất?

Có nên bọc răng sứ không là vấn đề được nhiều người quan tâm, nhất là những người lần đầu tiên tiếp cận với các biện pháp nha khoa chỉnh hình hiện đại. Bài viết sau sẽ cung cấp những thông tin giải đáp chi tiết câu hỏi nói trên để quý độc giả cùng tham khảo.

Có nên bọc răng sứ không và lý giải chi tiết

Bọc răng sứ là phương pháp được áp dụng khá rộng rãi hiện nay, mang lại nụ cười tự tin hơn cho nhiều người. Phương pháp nha khoa này thường được áp dụng trong các trường hợp răng bị nứt vỡ, răng nhiễm màu, có hình dạng không đẹp hoặc bị sâu quá nặng gây suy yếu.

Có nên bọc răng sứ không là thắc mắc của rất nhiều người khi tìm hiểu và có mong muốn áp dụng phương pháp này. Chuyên gia cho biết bệnh nhân nên thực hiện việc bọc răng sứ khi muốn có một hàm răng thẩm mỹ nhất. Lý do là bởi phương pháp mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, chi tiết như sau:

  • Hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ: Bọc răng sứ mang đến hàm răng trắng sáng tự nhiên, rất giống với răng thật và thường khó phát hiện nếu chỉ nhìn bằng mắt thường. Đây là biện pháp có tính hiệu quả cao, giúp nhiều người có được hàm răng trắng, đều và nụ cười rạng rỡ nhất.
Nên bọc răng sứ vì đây là phương pháp mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao
Nên bọc răng sứ vì đây là phương pháp mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao
  • Giúp khôi phục chức năng ăn nhai: Đây cũng là một trong số những ưu điểm và tác dụng tuyệt vời của phương pháp bọc răng sứ. Nhờ biện pháp này, nhiều người có hàm răng không may bị sứt mẻ, nứt vỡ có thể ăn nhai bình thường.
  • Tính an toàn: Bọc sứ cho răng không gây đau nhức và không gây kích ứng. Biện pháp cũng giúp tránh được tình trạng sâu răng gây hư hại sau này.
  • Độ bền lâu dài: Đánh giá chung tuổi thọ sử dụng của răng sứ kéo dài từ 10 tới 20 năm tùy thuộc vào chất liệu. Thậm chí một số dòng cao cấp có độ bền tới hơn 30 năm nếu như người dùng biết cách chăm sóc sau khi bọc răng.

Như vậy có thể thấy bọc răng sứ là phương pháp mang lại nhiều ưu điểm nổi bật với người không may gặp phải các vấn đề về răng miệng. Đáp án cho câu hỏi có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không chắc chắn là có.

Những trường hợp nào cần sử dụng phương pháp bọc răng sứ?

Bọc răng sứ là giải pháp nha khoa tiên tiến, góp phần mang tới nụ cười tự tin cho nhiều người. Hiệu quả và tính ưu việt của phương pháp đã thấy rõ, tuy nhiên không phải trường hợp nào, bọc sứ cho răng cũng là hiệu quả nhất. Dưới đây là tổng hợp những đối tượng và tình huống nên bọc răng sứ:

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.
  • Răng bị nhiễm màu nặng: Có nên bọc răng sứ không với răng bị nhiễm màu nặng hay không? Phương pháp bọc sứ mang lại hiệu quả cao và là cứu cánh giúp mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho nhiều người, đồng thời mang đến sự an toàn cho sức khỏe răng miệng, giúp bạn tránh các bệnh lý không mong muốn sau này.
Người bị răng ố vàng nên bọc răng sứ
Người bị răng ố vàng, nhiễm màu nên bọc răng sứ
  • Răng bị mẻ, sứt: Khi nhai đồ ăn cứng, quá nóng hoặc bị tai nạn có thể khiến răng bị mẻ và vỡ. Tình huống này ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng, làm mất thẩm mỹ của hàm răng. Trường hợp này có nên bọc răng sứ hay không, đáp án là có để phục hình lại hàm răng, hạn chế ảnh hưởng tới răng thật.
  • Răng bị chết tủy: Răng bị chết tủy sẽ dễ dàng bị giòn gãy. Người bệnh cần bọc răng sứ để có thể tạo ra lớp bao bọc bên ngoài bảo vệ phần răng thật sau klhi đã chữa tủy. Thực tế phương pháp chỉ là giải pháp tạm thời nhưng rõ ràng chúng rất cần thiết.
  • Răng bị hô vẩu: Có nên bọc răng sứ không nếu hàm bị hô vẩu, câu trả lời là có. Đây cũng là phương pháp hiệu quả với những trường hợp bị hô nhẹ. Khi các răng bị hô và chìa ra ngoài, nha sĩ sẽ mài lớp men răng bên ngài và làm răng sứ để bọc và chỉnh lại cho đều với các răng còn lại.
  • Răng thưa và mọc lệch: Những ai có răng bị thưa nhiều và khó có thể hàn hoặc trám để làm khít khoảng hở giữa hai răng có thể thực hiện bọc sứ. Cùng với niềng răng, bọc sứ cũng là phương pháp giải quyết triệt để tình trạng răng thưa.

Bên cạnh đó trả lời cho câu hỏi có nên bọc răng sứ không với tình trạng răng mọc lộn xộn và lệch hay không, chuyên gia cho biết với nhiều trường hợp, người bệnh có thể lựa chọn việc bọc sứ. Lý do là bởi đây là biện pháp giúp nhiều người có được hàm răng đều đẹp sau thời gian ngắn.

Xem thêm: Trước và sau khi bọc răng sứ cần lưu ý điều gì [Tư vấn chi tiết]

Địa chỉ bọc răng sứ uy tín bạn nên tới

Có nên bọc răng sứ hay không, tùy từng trường hợp, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn người bệnh giải pháp cụ thể. Bệnh nhân nên tìm tới những cơ sở nha khoa uy tín để có được hàm răng đều, đẹp và tự tin nhất. Dưới đây là tổng hợp chi tiết những địa chỉ bệnh nhân có thể tới.

Bọc răng sứ tại BV Răng hàm mặt Trung Ương

Bệnh viện tuyến tuyến điều trị trung ương về các vấn đề liên quan tới răng hàm mặt. Hệ thống cơ sở vật chất thường xuyên được cải tiến, nâng cấp và thay mới giúp bệnh nhân tiếp cận giải pháp nha khoa hiện đại và phù hợp.

Bệnh viện cũng sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu về răng hàm mặt hiện nay. Vì thế bên cạnh kỹ thuật bọc răng sứ, các y bác sĩ của viện có thể thực hiện nhiều kỹ thuật nha khoa tiên tiến khác. Nhờ đó bệnh nhân hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Bệnh viện có địa chỉ tại số 40B, Hàng Bông, thuộc phường Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ tư vấn: 024 3928 5172.

Bọc răng sứ ở Viện nha khoa thẩm mỹ ViDental

Với mong muốn mang đến một quy trình bọc răng sứ hoàn hảo nhất, Nha Khoa ViDental hiện tại đã đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại và tối tân hàng đầu để phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó đội ngũ các y bác sĩ kinh nghiệm có thể xử lý nhiều trường hợp khó và phức tạp.

Nha Khoa ViDental còn nằm trong hệ sinh thái nha khoa phức hợp với trung tâm nghiên cứu và chế tác quy mô, đảm bảo mang đến sản phẩm có chất liệu từ Thụy Sĩ, Đức và Hàn Quốc. Nhờ đó đảm bảo khách hàng nhận được các sản phẩm chất lượng, đồng thời rất tiết kiệm chi phí.

Bọc răng sứ ở Viện nha khoa thẩm mỹ ViDental
Bọc răng sứ ở Viện nha khoa thẩm mỹ ViDental

Bọc sứ cho răng tại Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM

Bệnh viện là cơ sở uy tín được nhiều khách hàng tại TPHCM lựa chọn và đánh giá cao. Bên cạnh hệ thống thiết bị hiện đại, viện còn sở hữu nhiều y bác sĩ được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm. Nhờ vậy, hiện tại, viện đã thực hiện được các kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ tiên tiến hiện nay.

Trong đó có thể kể tới các dịch vụ: Niềng răng chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ, trồng răng Implant, tẩy trắng răng,…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Bệnh viện được đặt tại số 263 – 265 Trần Hưng Đạo, thuộc phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM.
  • Số điện thoại tư vấn: 02838360191.

Bọc răng sứ tại Khoa Răng hàm mặt Bệnh viện Đà Nẵng

Nếu như bạn đang thắc mắc không biết nên bọc răng sứ ở đâu Đà Nẵng đảm bảo chất lượng và uy tín thì hãy tới bệnh viện Đà Nẵng. Khoa Răng hàm mặt của bệnh viện được xây dựng với đội ngũ y bác sĩ đông đảo và luôn tâm huyết với người bệnh.

Khoa được thành lập từ năm 1975, trải qua quá trình phát triển đã trở thành địa chỉ quen thuộc của người dân Đà Nẵng. Hiện tại Khoa có thể thực hiện các kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ hiện đại như bọc răng sứ, trồng răng Implant hay niềng răng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Khoa Răng hàm mặt của Bệnh viện Đà Nẵng có địa chỉ tại số 124 Hải Phòng, Thạch Thang, thuộc TP Đà Nẵng.
  • Số điện thoại tư vấn: 02363821118.

Hy vọng thông qua bài viết bạn có thể tự mình trả lời được câu hỏi có nên bọc răng sứ không. Lời khuyên dành cho những ai muốn thực hiện phương pháp nha khoa này là hãy tới những cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng và an toàn.

Click xem ngay:

GỢI Ý DỊCH VỤ

Ngày Cập nhật 29/05/2023

Tình trạng răng bị sâu, viêm tủy cần được điều trị sớm để bảo tồn răng, cải thiện chức năng ăn nhai và tránh xảy ra tình trạng mất răng hàng loạt. Tuy nhiên nhiều người còn chần chừ chưa chữa trị do băn khoăn vấn đề giá điều trị tủy răng sẽ cao. Thực tế chi phí cho dịch vụ này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cơ sở thực hiện, phương pháp áp dụng, tình trạng răng miệng của khách hàng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *