Tìm Hiểu 11+ Địa Chỉ Niềng Răng Quận 7 Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Ngày nay, nhu cầu về các dịch vụ thẩm mỹ răng miệng nói chung và chỉnh nha nói riêng ngày càng tăng cao kéo theo sự xuất hiện của hàng nghìn cơ sở nha khoa trên toàn quốc, đặc biệt tại TPHCM. Trong bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 12 địa chỉ niềng răng quận 7 uy tín sở hữu hạ tầng cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ chất lượng.

Các yếu tố để lựa chọn một địa chỉ niềng răng quận 7 uy tín

Quý khách hàng cần có ý thức để tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín khi có nhu cầu chỉnh nha thẩm mỹ. Tuy nhiên, liệu một phòng nha như thế nào là đạt chuẩn để bạn có thể yên tâm gửi gắm niềm tin, tiền bạc và thời gian của mình khi có nhu cầu niềng răng

Người bệnh cần cẩn trọng khi lựa chọn địa chỉ niềng răng
Người bệnh cần cẩn trọng khi lựa chọn địa chỉ niềng răng

Sau đây là những yếu tố bệnh nhân cần lưu ý kỹ khi tìm kiếm một địa chỉ niềng răng quận 7 TPHCM nói riêng và trên toàn quốc nói chung đáng tin cậy:

  • Giấy phép hoạt động rõ ràng được cấp bởi cơ quan chức năng và Sở Y tế.
  • Đội ngũ bác sĩ chỉnh nha – niềng răng tận tâm, nhiều kinh nghiệm điều trị cho nhiều ca hô, móm, khấp khểnh, thưa răng,…
  • Cơ sở vật chất và hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vệ sinh, vô trùng.
  • Nguyên vật liệu nha khoa, khí cụ niềng răng có xuất xứ rõ ràng.
  • Chất lượng dịch vụ phòng khám tốt (trước, trong và sau làm răng).
  • Mức chi phí hợp lý.
  • Phản hồi tốt của đông đảo khách hàng từng chọn lựa dịch vụ của đơn vị trước đó.

11+ niềng răng quận 7 TPHCM uy tín bạn nên lựa chọn

Để giúp bạn giải đáp vấn đề niềng răng ở đâu tốt tại quận 7 TPHCM, phía dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách 12 địa chỉ niềng răng quận 7 uy tín, chất lượng nhất hiện nay:

#1. ViDental Brace – Địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng SỐ 1 thị trường

Hiện nay, ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế được đánh giá là một trong những địa chỉ chỉnh nha – niềng răng để khách hàng trên toàn quốc cũng như tại TPHCM có thể tham khảo và lựa chọn. ViDental Brace là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chỉnh nha – niềng răng thuộc Hệ sinh thái phức hợp Nha khoa ViDental với mô hình TOÀN DIỆN NHẤT.

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.

Hệ thống ViDental sở hữu nhiều phòng khám, trung tâm trên toàn quốc, tại đây đáp ứng đầy đủ nhu cầu thăm khám, điều trị các vấn đề liên quan đến răng miệng, phục hình răng đã mất, niềng răng cho mọi độ tuổi,…

Hệ sinh thái nha khoa PHỨC HỢP, TOÀN DIỆN - ViDental
Hệ sinh thái nha khoa PHỨC HỢP, TOÀN DIỆN – ViDental
  • Mạng lưới phòng nha liên kết trải rộng toàn quốc

Ngoài trụ sở chính đạt tại Hà Nội, các đơn vị trực thuộc hệ sinh thái nha khoa Nha Khoa ViDental như ViDental Brace còn liên kết và hợp tác chặt chẽ, chuyển giao công nghệ và nhân lực với nhiều phòng khám, trung tâm nha khoa uy tín khác khắp miền Bắc vào Nam, trong đó có những địa chỉ niềng răng uy tín tại quận 7, TPHCM. 

Điều này giúp khách hàng trên toàn quốc thuận lợi hơn trong việc tiếp cận những dịch vụ chỉnh nha CHUẨN QUỐC TẾ – GIÁ CẠNH TRANH của ViDental, hạn chế tối đa việc di chuyển, tiết kiệm chi phí, thời gian cho quá trình thăm khám và điều trị.

  • Quy tụ những bác sĩ, chuyên gia niềng răng giỏi nhất cả nước

Một ưu điểm vượt trội của ViDental Brace là tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia chỉnh nha được đánh giá giỏi bậc nhất cả nước. 100% bác sĩ của đơn vị tốt nghiệp chính quy đại học y khoa danh tiếng trong và ngoài nước, sở hữu giấy phép hành nghề cấp bởi Bộ Y tế, có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi đi kèm kinh nghiệm điều trị thực tế dày dặn. 

Cho đến nay, các bác sĩ tại ViDental Brace đã thành công điều trị các ca hôm móm, khấp khểnh, thưa, mọc lệch,… cho HƠN 2.500 BỆNH NHÂN ở mọi độ tuổi trên cả nước.

Bên cạnh đó, đơn vị còn hợp tác và sở hữu đội ngũ cố vấn cao cấp là nhiều chuyên gia chỉnh nha sở hữu chứng nhận chỉnh nha quốc tế từ hiệp hội AAO Hoa Kỳ. Đây đều là những bác sĩ nha khoa uy tín hàng đầu có HƠN 15 NĂM KINH NGHIỆM, thậm chí từng đào tạo sâu tại ĐẠI HỌC HARVARD.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia chỉnh nha có trình độ chuyên môn cao
Quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia chỉnh nha có trình độ chuyên môn cao
  • Tư vấn phương pháp, xây dựng phác đồ chỉnh nha tối ưu

Khi đến chọn lựa dịch vụ niềng răng tại ViDental, mỗi quý khách sẽ được bác sĩ thăm khám tiền chỉnh nha một cách cẩn trọng, từ đó hỗ trợ tư vấn phương pháp PHÙ HỢP NHẤT, xây dựng phác đồ điều trị CHÍNH XÁC NHẤT dựa trên các yếu tố như: Tình trạng sức khỏe răng miệng, độ leehcj của các răng trên cung hàm, nhu cầu về thời gian – hiệu quả điều trị cũng như tính thẩm mỹ, khả năng tài chính,… 

Tại ViDental, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phương pháp chỉnh nha an toàn, hiệu quả và phù hợp cho mọi độ tuổi như: Chỉnh nha trẻ em, hàm trainer tháo lắp, niềng răng mắc cài kim loại tự buộc hoặc thông thường, mắc cài sứ thường hoặc tự khóa, mắc cài pha lê, mắc cài gắn mặt trong, chỉnh nha chỉnh nha không mắc cài với công nghệ tân tiến nhất thế giới – khay niềng trong suốt Invisalign ĐỘC QUYỀN TỪ MỸ, hàm duy trì hậu chỉnh nha,…

  • Hạ tầng cơ sở tân tiến, khí cụ chỉnh nha chính hãng 100%

Trực thuộc hệ sinh thái nha khoa với mô hình phức hợp ĐA THÀNH VIÊN, được đánh giá là TOÀN DIỆN NHẤT hiện nay nên đơn vị nhận được sự hỗ trợ mọi mặt về hạ tầng cơ sở, công nghệ, kỹ thuật cũng như nhân lực từ các trung tâm chế tác và viện nghiên cứu, phòng nha cao cấp thuộc hệ thống ViDental. Do đó, đây cũng là một điểm mạnh không thể bỏ qua khiến ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế trở thành lựa chọn số 1 của nhiều bệnh nhân khi có chu cầu chỉnh nha.

Các phòng khám trên toàn quốc thuộc ViDental đều đạt tiêu chuẩn y khoa quốc tế, tiệt khuẩn tuyệt đối với hệ thống vô trùng đạt chuẩn Bộ Y tế, đảm bảo 100% dụng cụ, máy móc, khí cụ chỉnh nha trước khi đưa vào sử dụng được vệ sinh, khử trùng,…

Cùng với đó, đơn vị cũng rất chú trọng đầu tư mạnh mẽ cho hệ thống thiết bị y tế, các máy móc hiện đại phục vụ cho quá trình thăm khám, chẩn đoán, chỉnh nha,… Hiện tại 100% thiết bị, khí cụ niềng răng đang sử dụng tại ViDental Brace đều NHẬP KHẨU CHÍNH NGẠCH từ các nước phát triển trên thế giới như Đức, Mỹ, Thụy Sỹ, Anh, Pháp, Hàn Quốc,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 793 3309.

#2. Nha khoa Sakura

Phòng khám nha khoa Sakura là một cái tên quen thuộc với người dân quận 7 nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Tại đây cung cấp đa dạng acsc dịch vụ thăm khám nha khoa tổng quát, điều trị bệnh lý và cung cấp dịch vụ thẩm mỹ răng miệng như chỉnh nha – niềng răng theo chuẩn quốc tế với mức giá phù hợp nhiều đối tượng bệnh nhân.

Sở hữu đội ngũ các bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Hội và TPHCM, co tay nghề cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, phòng khám mang lại sự tận tâm, chuyên nghiệp đi kèm chất lượng dịch vụ tốt, hiệu quả điều trị cao cho mỗi khách hàng lựa chọn niềng răng tại đây.

#3. Phòng khám Eden

Nha khoa Eden là một trong những cái tên không thể thiếu khi nhắc đến những địa chỉ niềng răng quận 7 uy tín nhất hiện nay. Đây là địa chỉ đáng tin cậy không chỉ đối với khách hàng Việt mà còn là sự lựa chọn của nhiều bệnh nhân Việt Kiều và người nước ngoài.

Phòng khám ghi điểm với những bệnh nhân đang sinh sống tại địa bàn thành phố nhờ sở hữu đội ngũ bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM có trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề, được hỗ trợ bởi hệ thống trang bị nha khoa hiện đại hàng đầu hiện nay với những thiết bị chữa tủy, máy Laser Diode, máy chụp phim KTS trong miệng, máy X-quang toàn hàm Pano,…

#4. Nha khoa HiDental

Một địa chỉ chỉnh nha quận 7 mà bạn không nên bỏ qua khác chính là nha khoa HiDental. Đây là phòng khám nha khoa chất lượng quốc tế với hạ tầng cơ sở vật chất tân tiến hàng đầu hiện nay, ứng dụng những công nghệ điều trị, thẩm mỹ răng miệng tiên tiến nhất. Đặc biệt, phòng khám 5 sao được thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi cũng, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Xem thêm

HiDental nhận được rất nhiều phản hồi tốt của khách hàng về các dịch vụ
HiDental nhận được rất nhiều phản hồi tốt của khách hàng về các dịch vụ

Bên cạnh đó, đơn vị cần chú trọng về nhân lực. Những bác sĩ tại đây đều có bằng cấp chính quy, có kinh nghiệm nhiều năm và thái độ tâm huyết với bệnh nhân.

#5. Phòng khám Việt Pháp

Việt Pháp là địa chỉ khám chữa các vấn đề răng miệng và thẩm mỹ nha khoa theo tiêu chuẩn y khoa Pháp. Tại đây cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa, trong đó niềng ẳng là một trong những lựa chọn của đông đảo bệnh nhân.

Phòng khám đảm bảo các tiêu chí của một địa chỉ niềng răng quận 7 TPHCM đáng tin cậy như: Hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, hệ thống vô trùng chuẩn y tế, cập nhật công nghệ chỉnh nha mới liên tụ, đội ngũ y bác sĩ niềng răng giỏi, sử dụng khí cụ chỉnh nha chất lượng quốc tế,…

#6. Nha khoa Diamond

Một địa chỉ niềng răng tốt trên đại bàn quộc 7 TPHCM khác trong bài viết này chính là phòng khám nha khoa Diamond. Được thành lập vào năm 2004, cho đến nay, đơn vị nha khoa này đã trở thành một cái tên không hề xa lạ với người dân sinh sống, làm việc trên địa bàn TPHCM khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Mọi quy trình thăm khám, tư vấn và điều trị tại đây đều khiến khách hàng hài lòng nhờ sự chu đáo, tận tâm đến từ đội ngũ nhân viên, bác sĩ cùng điều kiện hạ tầng cơ sở vật chất chuyên nghiệp, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, mức giá dịch vụ tại nha khoa Diamond vẫn ở mức hợp lý.

#7. Nha khoa Kaiyen

Phòng khám nha khoa quốc tế Kaiyen hiện là một trong những địa chỉ đứng đầu thành phố Hồ Chí Minh về lĩnh vực cấy ghép, trồng răng Implant, song dịch vụ chỉnh nha – niềng răng tại đây cũng có chất lượng cực tốt. Cho đến nay, địa chỉ này đã tiếp đón và điều trị thành công cho 10.000 khách hàng ở cả 3 mảng dịch vụ: Nha khoa tổng quát, nha khoa điều trị và thẩm mỹ răng miệng.

Kaiyen luôn nằm trong top địa chỉ niềng răng quận 7 uy tín
Kaiyen luôn nằm trong top địa chỉ niềng răng quận 7 uy tín

Không những vậy, các thiết bị, cơ sở vật chất tại Nha khoa KAIYEN đều hiện đại, tiên tiến và hợp tiêu chuẩn quy định của Bộ Y tế. Tất cả các loại máy móc, thiết bị, dụng cụ y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài và vô trùng 100%. 

 Nha khoa KAIYEN vinh dự có bác sĩ Trần Thanh Phong – là chuyên gia tiên phong trong lĩnh vực Implant tại Việt Nam. Đồng thời là bác sĩ duy nhất thực hiện thành công ca cấy ghép Implant toàn bộ quai hàm. Bên cạnh đó, những bác sĩ còn lại cũng được đào tạo theo chương trình Master, rất có kinh nghiệm và kỹ năng nghề nghiệp cao.

#8. Nha khoa Tâm Đức

Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ nha khoa chuyên niềng răng quận 7 TPHCM uy tín nhất hiện nay chính là Tâm Đức. Đây là cơ sở nha khoa được đầu tư bởi một doanh nghiệp của Canada, đảm bảo mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng – hàm – mặt chuẩn quốc tế .

Do đó, đây cũng là một trong những địa chỉ sở hữu hạ tầng cơ sở vật chất, hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo kỹ thuật nha khoa tân tiến nhất hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Yếu tố công nghệ kết hợp đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi của đơn vị đã mang đến những dịch vụ nha khoa chất lượng cao, trong đó các gói niềng răng thẩm mxy được bệnh nhân ưa chuộng.

#9. Nha khoa Tân Mỹ

Nha khoa Tân Mỹ tọa lạc tại trung tâm của quận 7 cũng là một địa chỉ niềng răng đáng tin cậy đối với người dân sinh sống, làm việc trên địa bàn TPHCM. Cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng, sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật và bác sĩ chuyên môn cao, đảm bảo các tiêu chuẩn về hệ thống vô trùng cũng như trang thiết bị y khoa, địa chỉ niềng răng này nhận được nhiều phản hồi hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ. 

Bên cạnh dịch vụ chỉnh nha thẩm mỹ, đơn vị còn cung cấp các gói khám tổng quát nha khoa, điều trị các bệnh lý thường thấy, bọc và dán sứ, trồng răng với đa phương pháp,… 100% bác sĩ tại đây đều có trình độ chuyên môn cao, làm việc tại trong lĩnh vực răng – Hàm – Mặt tại các bệnh viện lớn trên địa bàn, nhờ đó mang đến hiệu quả điều trị cao, an toàn nhất cho mỗi bệnh nhân.

#10. Phòng khám nha khoa Khánh Phúc

Khi đến đây, bệnh nhân được trực tiếp thăm khám và điều trị bởi bác sĩ Võ Trọng Đình với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa và phục hình răng miệng. Bên cạnh bác sĩ chính, đơn vị còn sở hữu nhiều bác sĩ khác có tay nghề cao, công tác tại nhiều cơ sở y tế uy tín và giàu kinh nghiệm khám và điều trị các vấn đề răng miệng.

Phòng khám nha khoa Khánh Phúc nổi tiếng trong ngành
Phòng khám nha khoa Khánh Phúc nổi tiếng trong ngành

Bên cạnh đó, cơ sở cũng được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho quá trình điều trị, niềng răng, cấy ghép Implant,… Phòng khám nhập khẩu nhiều máy móc, khí cụ từ nước ngoài, đồng thời đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn và vô khuẩn trong khâu điều trị nhằm mang đến sự  phục vụ tốt nhất cho mỗi bệnh nhân.

#11. Nha khoa Lan Anh

Những người dân sinh sống lâu năm trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chắc chắn đã quen thuộc với địa chỉ nha khoa này. Đây là một trong những hệ thống phòng nha có lịch sử lâu đời nhất của thành phố khi có hơn 30 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người dân.

Khi lựa chọn thực hiện chỉnh nha tại đây, khách hàng có thể lựa chọn gói dịch vụ thăm khám – điều trị – hậu mãi từ A đến Z để được chăm sóc tốt nhất với chất lượng hàng đầu. Đơn vị mang đến đội ngũ bác sĩ niềng răng giỏi, dày dặn kinh nghiệm, luôn tận tâm với bệnh nhân, kết hợp sự hỗ trợ từ trang thiết bị hiện đại, công nghệ nha khoa được cập nhật liên tục như phần mềm mô phỏng phục hình, kỹ thuật số hóa giả lập, công nghệ thiết kế CAD/CAM,…

#12. Phòng khám Ami

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị niềng răng chất lượng trên địa bàn quận 7 TPHCM thì phòng khám nha khoa Ami chính là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện nay. Ngoài niềng răng, phòng khám còn cung cấp đa dạng dịch vụ thăm khám, điều trị và thẩm mỹ nha khoa khác cho khách hàng.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, làm việc tại các bệnh viện Răng – Hàm – Mặt lớn trên địa bàn thành phố, đồng thời chú trọng đầu tư, đồng bộ, cập nhật máy móc, công nghệ nha khoa mới, đơn vị này mang đến chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng nói chung và niềng răng – chỉnh nha nói riêng hiệu quả, an toàn nhất.

Niềng răng tại phòng khám nha khoa Ami được đánh giá cao
Niềng răng tại phòng khám nha khoa Ami được đánh giá cao

Bài viết trên đã tổng hợp và chia sẻ danh sách 12 đơn vị nha khoa cung cấp dịch vụ niềng răng quận 7 tại TPHCM uy tín, chất lượng nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho những bạn đọc đang tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ chỉnh nha phù hợp với bản thân.

Tham khảo

Ngày Cập nhật 30/05/2023

Tình trạng răng bị sâu, viêm tủy cần được điều trị sớm để bảo tồn răng, cải thiện chức năng ăn nhai và tránh xảy ra tình trạng mất răng hàng loạt. Tuy nhiên nhiều người còn chần chừ chưa chữa trị do băn khoăn vấn đề giá điều trị tủy răng sẽ cao. Thực tế chi phí cho dịch vụ này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cơ sở thực hiện, phương pháp áp dụng, tình trạng răng miệng của khách hàng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *