Review 15 Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp HCM Uy Tín Nhất

Hiện nay, rất nhiều cơ sở nha khoa đã áp dụng chính sách cho phép khách hàng trả góp chi phí chỉnh nha nhằm hỗ trợ khách hàng về mặt tài chính. Hãy cùng điểm qua 15 cơ sở niềng răng trả góp HCM hàng đầu hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Tìm hiểu về TOP 15 cơ sở niềng răng trả góp HCM uy tín nhất

Niềng răng trả góp đã không còn xa lạ với những ai có ý định niềng răng nhưng vẫn còn e ngại về mặt chi phí. Tuy nhiên, nhiều người trong số đó vẫn còn phân vân không biết đâu là một địa chỉ chỉnh nha trả góp chất lượng tốt.

Niềng răng trả góp HCM đang được nhiều người quan tâm
Niềng răng trả góp HCM đang được nhiều người quan tâm

Vậy niềng răng ở đâu tốt tại TPHCM với chính sách trả góp? Dưới đây là danh sách 15 cơ sở nha khoa niềng răng trả góp HCM uy tín và được nhiều khách hàng đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo:

#1. ViDental – Địa chỉ niềng răng trả góp HCM HÀNG ĐẦU

ViDental là một cái tên không quá xa lạ trong danh sách những cơ sở nha khoa uy tín hàng đầu cả nước. Nha Khoa ViDental tự hào đã thực hiện thành công HÀNG NGHÌN ca niềng, cải thiện triệt để tình trạng răng hô, móm, khấp khểnh,… và mang đến một hàm răng chắc khỏe cũng như một nụ cười trắng sáng tự tin cho rất nhiều người Việt trên mọi miền tổ quốc.

Thêm vào đó, ViDental còn được khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn khi tìm kiếm một địa chỉ niềng răng trả góp HCM bởi tại đây cung cấp rất nhiều các chính sách ưu đãi, giảm giá hấp dẫn ngày lễ, Tết, đặc biệt là chính sách trả góp với LÃI SUẤT 0 ĐỒNG. Chính vì vậy, khi đến với ViDental, khách hàng luôn có thể yên tâm về một hàm răng đều, đẹp mà không cần lo lắng bất kỳ điều gì về mặt chi phí.

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật tái tạo chân răng bị mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học này sẽ diễn ra trong khoảng từ 3-6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người và loại trụ implant chọn cấy ghép. Đây được xem là kỹ thuật trồng răng tiên tiến nhất hiện nay với độ bền chắc cao và vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium.
Khách hàng không cần phải lo lắng về chi phí tại ViDental
Khách hàng không cần phải lo lắng về chi phí tại ViDental

Về mặt tổng quan, ViDental – Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam là hệ sinh thái nha khoa có quy mô được đánh giá là LỚN NHẤTTOÀN DIỆN NHẤT cả nước. Đây là một tổ hợp nha khoa gồm 5 đơn vị trung tâm thành viên, được xây dựng với mục tiêu và mong muốn cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ cho tất cả phân khúc khách hàng, bất kể giới tính, độ tuổi, tình trạng răng miệng.

Trong đó, Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa ViDental có thế mạnh trong các hoạt động nghiên cứu, chế tác và ứng dụng các công nghệ nha khoa hiện đại trên thế giới, từ đó cung cấp những giải pháp nha khoa thẩm mỹ, điều trị bệnh lý răng miệng hoàn hảo, tối ưu nhất.

  • Chính sách niềng răng trả góp 0% LÃI SUẤT tại ViDental

ViDental hiểu và mong muốn được chia sẻ áp lực về mặt kinh tế của khách hàng khi lựa chọn sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa hiện đại, đặc biệt là niềng răng hay niềng răng trong suốt, chính vì vậy, ViDental đã cung cấp và giới thiệu cho khách hàng vô vàn các chính sách thanh toán ưu đãi hấp dẫn và vô cùng linh hoạt, TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0%. Đồng thời, nhiều ưu đãi đặc biệt dựa trên tình hình tài chính của từng đối tượng khách hàng khác nhau sẽ được giới thiệu theo tháng, lễ, Tết…

Cụ thể, với chính sách niềng răng TRẢ GÓP 0 ĐỒNG tại ViDental, khách hàng sẽ chỉ cần thanh toán trước 30 – 40% tổng chi phí của ca niềng, phần còn lại sẽ được yêu cầu trả hàng tháng trong khoảng thời gian niềng răng, đồng thời khách hàng sẽ không phải chịu bất kỳ phần trăm lãi suất nào. Chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn này được áp dụng chung cho tất cả các đối tượng khách hàng tại ViDental.

Ngoài ra, khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của ViDental, khách hàng sẽ được các y bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Hội  và TPHCM cùng đội ngũ chuyên gia thăm khám và tư vấn sức khỏe răng miệng HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ trước khi lựa chọn bất kỳ dịch vụ nha khoa nào. ViDental xin cam kết sẽ không thu thêm phụ phí phát sinh nào nằm ngoài hợp đồng đã đồng ý thỏa thuận và ký kết giữa hai bên.

Niềng răng trả góp 0 đồng tại ViDental
Niềng răng trả góp 0 đồng tại ViDental

Đánh giá khách quan, nhìn vào hàng loạt các chính sách trợ giá hấp dẫn, chương trình trả góp ưu đãi đặc biệt cùng với chất lượng dịch vụ nha khoa hàng đầu, chi phí khám, niềng răng cũng như điều trị bệnh lý nha khoa tại Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam ViDental có thể coi là TỐT NHẤT và CẠNH TRANH NHẤT tại thị trường Việt Nam tính tới hiện nay.

  • Sở hữu hệ thống phòng khám nha khoa tọa lạc khắp cả nước

Hệ sinh thái ViDental luôn được khách hàng cũng như các chuyên gia về lĩnh vực nha khoa đánh giá là một trong những hệ sinh thái chuyên về nha khoa có quy mô TOÀN DIỆN HÀNG ĐẦU Việt Nam, cung cấp phong phú đa dạng tất cả các dịch vụ nha khoa từ thăm khám tổng quan đến điều trị bệnh lý liên quan đến răng miệng, chỉnh nha thẩm mỹ và trồng răng, phục hình răng đáp ứng nhu cầu của tất cả các đối tượng khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Với mục tiêu tiên quyết là trả lại nụ cười trắng sáng tự tin và cải thiện sức khỏe răng miệng triệt để cho người Việt, ViDental đã liên tục cố gắng mở rộng phạm vi phát triển trong nhiều năm gần đây, đầu tư và xây dựng thêm nhiều cơ sở mới tại nhiều tỉnh thành đồng thời hợp tác hoạt động với rất nhiều phòng khám, trung tâm nha khoa uy tín trên khắp mọi miền Việt Nam.

Đồng thời, đội ngũ ViDental đang từng ngày hoàn thành mong muốn giúp khách hàng dù ở bất kì nơi đâu cũng có thể tiếp cận và sử dụng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tiên tiến nhất. Cụ thể, ViDental hiện đã sở hữu 5 cơ sở tại khu vực miền nam, trong đó có 3 cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh mà những bạn đang có ý định niềng răng trả góp HCM có thể tham khảo.

  • Đội ngũ bác sĩ nha khoa UY TÍN TRÁCH NHIỆM – TU NGHIỆP TẠI HARVARD

Dù lựa chọn dịch vụ niềng răng tại bất kỳ địa chỉ nha khoa thuộc hệ thống ViDental, khách hàng cũng hoàn toàn có thể yên tâm và không phải lo lắng về trình độ chuyên môn cũng như bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha của các chuyên gia và đội ngũ bác sĩ nha khoa tại đây.

Hơn ai hết, ViDental hiểu rõ rằng, một ca niềng thành công sẽ cần cả một quá trình với các kỹ thuật phức tạp và yêu cầu khắt khe, đội ngũ chuyên gia và nha sĩ cần có đủ kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế để chẩn đoán chính xác tình trạng răng miệng, từ đó xây dựng phác đồ điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân khác nhau.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên gia uy tín
Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên gia uy tín

Bởi vậy, đội ngũ chuyên gia và các y bác sĩ tại ViDental đều là những người có HƠN 20 NĂM KINH NGHIỆM trong việc học tập, nghiên cứu và làm việc trong ngành nha khoa thẩm mỹ, đã thực hiện thành công HÀNG NGHÌN ca niềng răng cũng như điều trị các bệnh lí về răng miệng.

Bên cạnh đó, các bác sĩ tại ViDental còn là thành viên chính thức của nhiều hiệp hội chỉnh nha có tiếng trong nước và quốc tế, tốt nghiệp cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ chuyên ngành Răng Hàm Mặt chính quy tại các trường đại học danh tiếng cả trong và ngoài nước, đặc biệt, có nhiều bác sĩ của ViDental đã từng có thời gian ĐÀO TAO SÂU TẠI ĐẠI HỌC HARVARD, có đầy đủ các chứng chỉ hành nghề do Bộ Y tế cấp.

  • Công nghệ nha khoa, kỹ thuật chỉnh nha MỚI NHẤT HIỆN ĐẠI NHẤT

Tất cả các cơ sở nha khoa nằm trong hệ sinh thái ViDental luôn tiên phong, dẫn đầu trong việc áp dụng các công nghệ nha khoa hiện đại vào quy trình chỉnh nha thẩm mỹ, nhờ đó mà quá trình thăm khám, điều trị tại ViDental luôn nhanh chóng, dễ dàng, chính xác, không gây khó chịu, đau đớn cho khách hàng và cũng hiệu quả hơn bao giờ hết.

Một trong số các công nghệ tiên tiến nhất có thể kể đến là: Công nghệ VCEPH 3D hỗ trợ đội ngũ bác sĩ trong quá trình xây dựng phác đồ niềng răng nhờ khả năng mô phỏng chân thực hình ảnh răng sau khi niềng; công nghệ quét dấu răng iTero 5D hiện đại có khả năng lấy dấu răng trong vòng 30s vô cùng nhanh chóng, đồng thời có độ chính xác gấp tới 3 lần so với công nghệ cũ;…

Thêm vào đó, tất cả các hệ thống máy móc và trang thiết bị được lắp đặt tại các cơ sở của ViDental như: Máy cắm Implant Dentium ICT, máy nhổ răng siêu âm Piezotome, máy X-Quang VATECH Pax-i, máy điều trị tủy Endo Matic,… đều được nhập khẩu hoàn toàn từ các cường quốc đi đầu trong công nghệ nha khoa như Anh, Hàn, Hoa Kỳ,…

Công nghệ lấy dấu răng hiện đại tại ViDental
Công nghệ lấy dấu răng hiện đại tại ViDental

Khi trải nghiệm dịch vụ nha khoa tại ViDental, khách hàng có thể cân nhắc và thoải mái lựa chọn giữa nhiều phương pháp niềng răng khác nhau tùy theo nhu cầu thẩm mỹ cũng như điều kiện tài chính cá nhân, chẳng hạn như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài trong, niềng răng trong suốt, niềng răng mắc cài sứ,…

Để được các chuyên gia và y bác sĩ tư vấn về tình trạng răng miệng hoặc biết thêm chi tiết về chính sách niềng răng trả góp HCM tại ViDental, khách hàng có thể liên hệ qua các kênh sau:

  • Địa chỉ: LK 56, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

#2. Nha khoa Asia

Xuất phát từ mong muốn giúp khách hàng giảm bớt áp lực kinh tế khi niềng răng để có được hàm răng đều đẹp cùng nụ cười tự tin tỏa sáng, Nha Khoa Asia đã giới thiệu chính sách trả góp 0%. Hiện nay, một số loại mắc cài có áp dụng chính sách niềng răng trả góp tại Nha khoa Asia có thể kể đến như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự động,…

Nha khoa Asia là một trong những top các địa chỉ niềng răng trả góp HCM
Nha khoa Asia là một trong những top các địa chỉ niềng răng trả góp HCM

#3. Nha khoa Peace Dentistry

Trong những năm gần đây, Peace Dentistry đã khẳng định được vị trí là một địa chỉ niềng răng trả góp HCM hàng đầu được đông đảo khách hàng yêu mến lựa chọn. Bên cạnh các yếu tố về chất lượng điều trị và chuyên môn của đội ngũ bác sĩ chỉnh nha thì chính sách trả góp hấp dẫn của Peace Dentistry đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người dân tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và vùng lân cận.

#4. Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn

Việc niềng răng chưa bao giờ dễ dàng, nhanh chóng và đơn giản đến thế khi lựa chọn dịch vụ niềng răng trả góp tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn. Không yêu cầu chứng minh thu nhập, thủ tục 5 phút vô cùng đơn giản nhanh chóng, niềng răng trước trả tiền sau.

#5. Nha khoa DR. Tiên Sunrise

Đây cũng là một địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại khu vực TP HCM được thành lập từ năm 2018. Tại Nha Khoa Dr. Tiên có các chương trình niềng răng trả góp đơn giản với 2 hình thức gồm: Niềng răng trả góp tại ngân hàng và niềng răng trả góp tại nha khoa.

Xem thêm

Niềng răng trả góp uy tín tại Nha khoa Dr. Tiên
Niềng răng trả góp uy tín tại Nha khoa Dr. Tiên

#6. Nha khoa Bảo Việt

Hiện nay, Nha Khoa Bảo Việt đã áp dụng chương trình niềng răng trả góp với lãi suất 0%. Chính sách này sẽ giúp khách hàng sở hữu cho mình hàm răng đều đẹp mà không cần phải lo về vấn đề chi phí. Ngoài vấn đề chi phí, chất lượng dịch vụ cũng như độ uy tín của đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Bảo Việt cũng được đánh giá cao.

#7. Nha khoa JW

Nha khoa JW hoạt động theo cơ chế nhượng quyền thương hiệu bởi nha khoa JW có cơ sở chính tại Hàn Quốc. Trung bình chi phí niềng răng theo chính sách thanh toán trả góp hàng tháng tại nha khoa JW sẽ rơi vào khoảng 1.330.000 đồng, phụ thuộc vào việc khách hàng lựa chọn gói trả góp và tổng chi phí niềng răng.

#8. Nha khoa Paris

Nha khoa Paris là hệ thống chuỗi nha khoa thành lập năm 2014, ứng dụng công nghệ chỉnh nha dựa trên tiêu chuẩn Pháp và Châu Âu. Dịch vụ niềng răng trả góp tại các cơ sở nha khoa này được áp dụng theo hình thức trả góp trong vòng 12 tháng.

Niềng răng trả góp HCM tại Nha khoa Paris
Niềng răng trả góp HCM tại Nha khoa Paris

#9. Nha khoa Quốc tế Á – Âu

Nha khoa Quốc tế Á – Âu cũng là một trong những nha khoa có dịch vụ niềng răng trả góp HCM rất uy tín. Đã dạng dịch vụ và phương pháp chỉnh nha giá tốt, chất lượng cao đi cùng điều khoản về thời gian thanh toán chi phí trả góp sẽ kéo dài trong vòng 1 năm chính là những ưu điểm nổi trội của đơn vị nha khoa này.

#10. Nha khoa Cao Thắng

Nha Khoa Cao Thắng thành lập năm 2004, do Bác sĩ Lê Phủ Ngọc Hồ ( tốt nghiệp ĐH Y Dược TP.HCM) sở hữu gần 25 năm kinh nghiệm trực tiếp khám và điều trị. Chương trình niềng răng trả góp tại Nha khoa Cao Thắng cũng được chia làm hai giai đoạn như nhiều cơ sở nha khoa khác.

#11. Nha khoa Đăng Lưu

Chương trình niềng răng trả góp tại nha khoa Đăng Lưu áp dụng với tất cả khách hàng, với điều kiện phải thanh toán trước 2 triệu, số tiền còn lại sau khi gắn mắc cài sẽ được trả góp theo chu kỳ hàng tháng. Chi phí niềng răng thấp nhất ở nha khoa Đăng Lưu là 30 triệu.

#12. Nha khoa Đức Hạnh

Nha khoa Đức Hạnh được đánh giá là nha khoa có dịch vụ niềng răng với chi phí phải chăng và uy tín hàng đầu tại TP. HCM. Khác với những cơ sở nha khoa trên, chương trình trả góp tại nha khoa Đức Hạnh được chia nhỏ thành 4 đợt, phù hợp khả năng tài chính của những khách hàng học sinh, sinh viên, thu nhập thấp,…

Niềng răng trả góp tại Nha khoa Đức Hạnh
Niềng răng trả góp tại Nha khoa Đức Hạnh

#13. Nha khoa Bác sĩ Nam

Trung tâm niềng răng Bác sĩ Nam là địa chỉ nha khoa chuyên sâu về niềng răng tại TP. HCM. Chính sách trả góp tại đây cũng được áp dụng chia làm hai đợt thanh toán trong vòng 1 năm. Bên cạnh đó, đơn vị cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi trong năm để khách hàng dễ dàng tiếp cận những dịch vụ chỉnh nha thẩm mỹ chất lượng cao, giá tốt.

#14. Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm hỗ trợ về mặt tài chính cho khách hàng bằng cách giới thiệu chương trình trả góp cho nhiều dịch vụ nha khoa trong đó có niềng răng thẩm mỹ. Cụ thể, chính sách niềng răng trả góp của nha khoa Nhân Tâm được áp dụng với tất cả khách hàng với điều kiện khách hàng sử dụng thẻ tín dụng cấp bởi ngân hàng Sacombank và tổng chi phí dịch vụ lớn hơn hoặc bằng 3.000.000 đồng.

#15. Nha khoa Kim

Nha Khoa Kim là hệ thống nha khoa với nhiều cơ sở trên khắp các tỉnh thành như TP. Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Bình Dương,… Hình thức niềng răng trả góp tại nha khoa Kim là liên kết dịch vụ niềng răng trả góp với các ngân hàng bằng cách cà thẻ trên máy POS.

Nha khoa Kim được nhiều người lựa chọn khi niềng răng trả góp
Nha khoa Kim được nhiều người lựa chọn khi niềng răng trả góp

Lựa chọn địa chỉ niềng răng trả góp HCM cần lưu ý gì?

Dưới đây là một trong những lưu ý cơ bản nhất mà khách hàng không nên bỏ qua khi tìm kiếm địa chỉ niềng răng trả góp tại thành phố Hồ Chí Minh hay ở bất kỳ khu vực nào:

  • Xác nhận giấy phép hoạt động: Có giấy phép hoạt động chính là điều kiện tiên quyết để chứng minh địa chỉ nha khoa hoạt động công khai, minh bạch, đồng thời đáp ứng đúng tất cả tiêu chuẩn được đặt ra bởi Bộ Y Tế.
  • Trình độ chuyên môn của y bác sĩ: Quá trình tìm hiểu đầy đủ các thông tin về kinh nghiệm làm việc của đội ngũ chuyên gia cũng như bác sĩ trước khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại bất kì trung tâm cơ sở nha khoa nào là vô cùng quan trọng, bởi bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM có trình độ chuyên môn mới có thể chẩn đoán và lên phác đồ điều trị chính xác giúp ca niềng được thực hiện thành công.
  • Cơ sở vật chất: Bên cạnh trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ thì cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới trải nghiệm dịch vụ của khách hàng cũng như tác động trực tiếp tới kết quả sau khi kết thúc quá trình niềng răng. Chính vì vậy, hãy ưu tiên lựa chọn những đơn vị có uy tín với không gian hạ tầng đảm bảo vệ sinh, trang thiết bị tân tiến hiện đại, chính hãng, có giấy phép và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Y khoa quốc tế.

Trên đây review TOP 15 địa chỉ niềng răng trả góp HCM uy tín và được các chuyên gia răng miệng đánh giá cao, nhận được nhiều phản hồi tốt của khách hàng trong những năm gần đây. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn sớm chọn được một cơ sở nha khoa có chương trình trả góp phù hợp với điều kiện tài chính của bản thân, sớm sở hữu một nụ cười trắng sáng, tự tin.

Tham khảo

Ngày Cập nhật 30/05/2023

Tình trạng răng bị sâu, viêm tủy cần được điều trị sớm để bảo tồn răng, cải thiện chức năng ăn nhai và tránh xảy ra tình trạng mất răng hàng loạt. Tuy nhiên nhiều người còn chần chừ chưa chữa trị do băn khoăn vấn đề giá điều trị tủy răng sẽ cao. Thực tế chi phí cho dịch vụ này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cơ sở thực hiện, phương pháp áp dụng, tình trạng răng miệng của khách hàng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *